Xây dựng thương hiệu là một công việc khôn cùng quan trọng , khiến doanh nghiệp hao tâm tổn trí , song song cũng đặt nhiều tâm huyết và kỳ vọng nhất. Tuy thế , công ty thiết kế logo hà nội không phải lúc nào mọi việc cũng diễn ra suôn sẻ. Bài viết này sẽ san sẻ những lỗi dễ mắc phải để mọi doanh nghiệp có thể kịp thời tránh và chấn chỉnh trong quá trình xây dựng thương hiệu của mình.
1. Nhận diện thương hiệu thiếu nhất quán sai lầm mà dồi dào doanh nghiệp hay mắc phải là không tạo được sự nhất quán trong mọi hình ảnh , tinh thần , thông điệp của thương hiệu. Một công ty cần sử dụng cùng một tên , logo và tag line trong moi giao thiệp trong và ngoài công ty. Tên của công ty ở ngoài biển hiệu cũng phải giống với tên ở trên website , công ty thiết kế logo hà nội hay trong danh thiếp của bạn. Phong cách giao thiệp với khách hàng , dù qua điện thoại , email , website hay giao thiệp trực tiếp đều phải nhất quán trong văn phong , lời nói. ….Chỉ khi có sự nhất quán mọi lúc , mọi nơi , bạn mới có thể để lại dấu ấn đối với khách hàng.
2. Hình ảnh nghèo nàn Nếu bạn muốn khách hàng ấn tượng về thương hiệu , hãy luôn nhớ rằng hình ảnh quan trọng hơn Hai ba lần lời nói. Sai lầm của nhiều thương hiệu là không tạo được hình ảnh , hoặc hình ảnh không nhất quán , công ty thiết kế logo hà nội thiếu ấn tượng đối với khách hàng. Hãy tham khảo các thương hiệu lớn , bạn sẽ thấy họ không bao giờ xem nhẹ việc sáng tạo nên những hình ảnh đặc trưng của thương hiệu và truyền bá Đường bằng phẳng những hình ảnh đó tới khách hàng. 3. Thiếu sự dị biệt Một lỗi phổ biến khác của nhiều doanh nghiệp khi xây dựng thương hiệu là thiếu sự sáng tạo và dị biệt. Nếu bạn muốn nổi bật hơn các đối thủ cạnh tranh , công ty thiết kế profile đừng sử dụng những công thức chung chung , lỗi thời khi xây dựng logo , website hay bất luận yếu tố nhận diện thương hiệu nào. Điều này sẽ chỉ kéo bạn ngang hàng và chìm trong những doanh nghiệp cạnh tranh khác mà thôi.
4. Không tận dụng khách hàng thân hơi Một trong những phương tiện marketing hữu hiệu nhất Ấy là WOM ( quảng cáo truyền miệng ). Hãy hỏi ý kiến khách hàng hay đối tác về những Các quy định quảng cáo hay chiến dịch marketing mới cũng như đánh giá của họ về điểm mạnh , công ty thiết kế catalogue điểm yếu của thương hiệu. Bạn cũng có thể xin ý kiến khách hàng để trích dẫn các nhận xét của họ trên brochure hay quảng cáo của doanh nghiệp. 5. Sử dụng ảnh chụp Những thương hiệu sử dụng ảnh chụp trên thiết kế logo của mình thường rất khó , nếu không muốn nói là không thể sử dụng một cách công hiệu và chuyên nghiệp. Các quy định cho những thiết kế thương hiệu Thành tựu là không sử dụng bất luận hình thức ảnh chụp nào , công ty thiết kế brochure đặc biệt là ảnh có độ phân giải thấp. Hãy nhìn vào những thương hiệu hàng đầu thế giới như Nike , Apple , Chanel… , bạn sẽ thấy rõ điều đó. Vì thế , thay vì việc nặng đầu chọn ảnh chụp để lồng vào trong logo , bạn hãy chọn một thiết kế Việc in chuyên nghiệp cho thương hiệu của mình. 6. Phức tạp hóa thương hiệu Các doanh nghiệp đang trong quá trình xây dựng thương hiệu có thể lấy Coca-cola như một giá dụ tiêu biểu cho nguyên tắc “đơn giản là sự tinh tế tối thượng”. Thương hiệu nước tiểu khát hàng đầu này đã có hơn 100 năm lịch sử hình thành và phát triển , Thiết kế nhận diện thương hiệu nhưng so với hình ảnh logo với dòng chữ Coca-cola đơn giản từ những ngày đầu thành lập , logo ngày nay của hãng Đại khái không có nhiều sự dị biệt. Hãy luôn nhớ rằng , hình ảnh càng đơn giản , khách hàng sẽ càng dễ nhớ đến bạn hơn.
Truyền thông mạng tầng lớp ngày nay được biết đến như một phương tiện marketing có thể mang lại những cơ hội tối ưu để xây dựng mối giao tiếp với các khách hàng tiềm năng và phát triển thương hiệu. Tuy nhiên , công ty thiết kế logo chuyên nghiệp việc thực hiện một kế hoạch truyền thông mạng tầng lớp phức tạp là a dua từng bước đã vạch ra. Hàng ngàn chiến dịch social media đã Trắc trở bởi khi đi vào hoạt động thực tế , các doanh nghiệp đã quên đi một vài yếu tố đặc biệt quan trọng quyết định tính công hiệu và sự Thành tựu của một chiến lược truyền thông mạng xã hội.
Sau đây là 3 điều các nhà hoạch định chiến lược truyền thông tầng lớp cần ghi nhớ khi xây dựng kế hoạch cho doanh nghiệp của mình. Tính thực tế : Xây dựng hình ảnh thương hiệu trong thế giới ảo cần dựa trên nền móng thực tế , truyền tải những thông báo có thực , trùng khớp hoặc liên đới khăng khít tới thương hiệu ngoài đời thực. Các trang mạng tầng lớp của doanh nghiệp không khuyến khích gửi đi những thông điệp mang cảm xúc cá nhân tới người đọc , công ty thiết kế logo chuyên nghiệp thay vào đó là tinh thần tập thể , đứng trên lập trường của một doanh nghiệp để giao tiếp với khách hàng. Doanh nghiệp cần xác định rõ những thông báo muốn mang đến cho khách hàng và cam đoan sẽ biểu hiện chân thật nhất hình ảnh của thương hiệu kể cả khi dự khán vào thế giới mạng. Tính thực tế sẽ tạo được niềm tin lớn nơi khách hàng và tăng sự uy tín cho thương hiệu. Vậy làm thế nào để thương hiệu có thể tạo ra những kết nối thực trong thế giới ảo ? Doanh nghiệp cần xây dựng hồ sơ cá nhân dựa trên những đặc tính mang đậm dấu ấn thương hiệu , những giá trị then chốt và truyền cảm hứng tới đối tượng tiếp cận. Trong mọi thông báo bạn đưa ra , công ty thiết kế logo chuyên nghiệp dưới bất luận hình thức nào như những bài đăng , bài blog , hình ảnh hoặc video cần được thiết kế chuyên nghiệp , sáng tạo để khách cơ giới chỉ nắm được những thông báo chính xác về thương hiệu mà còn khêu gợi mong muốn tìm hiểu sâu hơn về những sản phẩm dịch vụ mà thương hiệu cung cấp. Hãy tạo một hình ảnh dị biệt ,công ty thiết kế profile hà nội nổi bật và bổ ích cho thương hiệu của bạn thông qua mạng tầng lớp , khách hàng sẽ tìm đến bạn trong thế giới thực. Sự tập kết : Thế giới mạng khôn cùng lớn và ngày càng được mở mang hơn. Theo một thống kê của trang worldwidewebsize.com , có khoảng bốn triệu trang web đang hoạt động Ngày ngày , trong đó có hàng ngàn phương tiện mạng tầng lớp mà bạn có thể sử dụng cho chiến lược của thương hiệu. Sẽ là một sai lầm nếu thương hiệu gắng gỏl xuất hiện rải rác ở mọi nơi , trên mọi kênh thông báo , công ty thiết kế catalogue hà nội mạng tầng lớp nhằm Đạt tới sự để ý cao nhất từ khách hàng bởi điều đó không chỉ tốn kém về thời gian , chi phí mà còn gây khó khăn trong việc tạo nên một cộng đồng tương tác gắn kết với thương hiệu. vì thế thương hiệu cần chọn ra một số kênh phương tiện khăng khăng , phù hợp với chiến lược và mục tiêu đã đặt ra dựa trên những Học hỏi bao quát về sản phẩm dịch vụ , khách hàng tiềm năng và bản thân nguồn tài nguyên của doanh nghiệp để Đạt tới công hiệu truyền thông tối ưu. Để tạo được tính tập kết cao độ , công ty thiết kế brochure hà nội hãy bắt đầu với nhóm đối tượng khách hàng tiềm năng. Người lập mưu hoạch truyền thông cho thương hiệu cần Hiểu ra những khách hàng này là ai , thói thường sử dụng mạng tầng lớp của họ và cách họ tương tác với nhau , tìm thông báo. Trong quá trình thí nghiệm với những bài đăng Đa chủng trên những nền móng blog khác nhau , thương hiệu sẽ tìm ra được phương tiện có nhiều lượt đọc , lượt tương tác nhất và gắng gỏl tập kết khai thác tối đa trên những phương tiện đó. Tính thống nhất : Dù bạn chọn tập kết vào vào kênh phương tiện nào như Twitter , LinkedIn , Google+ , Facebook hoặc quyết định xây dựng một kênh Youtube , blog , vlog , …hãy gắng gỏl tạo sự thống nhất. Tính thống nhất sẽ tạo nên hình ảnh rõ nét về thương hiệu trong tâm trí khách hàng , khả năng nhận diện thương hiệu cao và sự uy tín tuyệt đối. Để tạo nên sự thống nhất , thiet ke thuong hieu thương hiệu cần có lịch cụt cho những hoạt động trên các trang mạng tầng lớp giá dụ như những bài đăng có chủ đề khăng khăng vào những ngày giờ khăng khăng trong tuần. Những hoạt động trao đổi , giao tiếp hoặc quà tặng ngẫu nhiên diễn ra liên tục , lặp lại sẽ gây hứng và thói thường chờ đợi nơi khách hàng. Hoặc đơn giản là luôn luôn cập nhật những thông báo bổ ích trên kênh mạng tầng lớp đã tuyển trạch để những khách hàng tiềm năng có thể biết được những hoạt động thực tế đang diễn ra và những kế hoạch sắp tới của thương hiệu. Việc có một kế hoạch cụt trong một thời gian dài sẽ làm tăng tính thống nhất về mặt nội dung , tránh sự trùng lặp và tạo tiền đề kiên cố cho sự Thành tựu của một chiến dịch truyền thông mạng xã hội.
Một sản phẩm được yêu thích chẳng thể có một cái tên dở tệ. Hãy chú ý 8 nguyên tắc để tránh xa một cái tên có nguy cơ làm sản phẩm công ty thiết kế logo của bạn bị người tiêu dùng lạnh nhạt.
Không gì tót vời hơn là bạn tìm được một cái là tên mà bất kể khách hàng nào , dù thuộc thành phần nông dân trí thức hay cần lao phổ quát , công ty thiết kế logo lớn tuổi hay thanh niên , đều có khả năng nhớ ngay tức khắc. Đó là lý do mà rất nhiều thương hiệu thuộc nhóm hàng tiêu dùng nhanh hoặc có phân khúc khách hàng trải rộng luôn có cái tên ngắn gọn , công ty thiết kế logo độc âm hoặc những từ chứa điệp âm nhưng phải cực kỳ dễ nhớ. Ví dụ điển hình của nguyên tắc này chính là thương hiệu thời trang thể thao Nike , khi ban lãnh đạo quyết định thay tên cũ Blue Ribbon. Địa ngục mua không hẳn ai cũng biết Nike là tên nữ thần chiến thắng trong thần thoại Hi Lạp nhưng họ vẫn dễ dàng nhận ra ngay thương hiệu ở bất kỳ đâu.
Ngoài việc lấy luôn tên của người sáng lập đặt cho thương hiệu , công ty thiết kế profile chuyên nghiệp thì tìm được một cái là tên tác phong luôn là mong muốn của bất kể doanh nghiệp nào. Lego là một thương hiệu thành công khi tìm được một cái là tên vừa ngắn gọn , dễ nhớ và Hữu ý nghĩa liên quan đến sản phẩm. Trong tiếng Đan Mạch , leg godt , có nghĩa là “chơi hay”. Không phải ai cũng biết những tri thức cao siêu như tên Các ngài thần Bắc Âu , hay địa danh dù vô cùng nổi tiếng của một quốc gia xa lạ. Bởi vậy , công ty thiết kế catalogue chuyên nghiệp cách sáng dạ nhất là tìm được một cái là tên gần gụi , dễ tra cứu và biểu lộ được đặc điểm của thương hiệu. Ví dụ điển hình của nguyên tắc này là Google , công ty thiết kế brochure chuyên nghiệp đây không chỉ là một cái tên dễ đọc , dễ nhớ , liên quan trực tiếp đến đặc điểm của sản phẩm mà khả năng đọc lên vô cùng dễ và không bị lầm lẫn trên toàn thế giới. Điều này sẽ có nhiều trở ngại hoặc thiếu thốn hơn rất nhiều nếu Google giữ nguyên tên gốc là Googol ( chức vụ số học 10100 ). Steve Jobs nổi tiếng là một gã cứng cổ nhưng chẳng thể phản bác. Không chỉ đặt một cái tên “thơ mộng” quá mức nhưng vô cùng thành công cho một thương hiệu thiết bị di động , Apple , Jobs còn tạo nên một cái tên ban sơ không phải ai cũng thích nhưng giờ đây cũng cực kỳ nổi tiếng , đó là Pixar. Ban sơ , Thiết kế thương hiệu Pixar có một cái tên vô cùng chung chung là The Graphic Group. Sau khi đổi tên , khỏi phải nói thương hiệu đã phát triển rạng rỡ thế nào và được mến yêu bởi hàng triệu người mê phim hoạt hình trên toàn thế giới.
Trong ngày sinh nhật mà được tặng một bó hoa sinh nhật thì còn gì tót vời hơn. Một bó hoa tươi có khả năng giữ được 5 năm , dịch vụ điện hoa hà nội nó mang một tác phong đặc biệt. Nó biểu lộ sự tươi tỉnh , hoa chúc mừng sinh nhật một tinh thần tốt , đầy nhiệt huyết của tuổi trẻ. hoả hồng sinh nhật là một món quà giản đơn nhưng mang đầy tính đáp ứng các tiêu chuẩn thẩm mỹ và sự nhạy cảm , hoa cưới đẹp nhất được làm ra từ những bông huê tươi do các bàn tay nghệ nhân kết thành rất công lênh. Mỗi bó hoa ở đây đều mang một tác phong nhất địnhcty tổ chức sự kiện để bày tỏ tấm lòng mình cho người nhận.
Với từng bó hoa , thuê cổng hoa cưới từng giỏ hoa là rất nhiều tác phong khác nhau mà các bạn muốn gửi gắm cho bằng hữu hay người nhà của mình trong những ngày quan yếu , ngày đặc biệt như ngày sinh nhật. Một ngày mà bạn đã sinh ra trong thế cục tươi đẹp này , dịch vụ điện hoa hà nội bao lăm người chờ đón , yêu thương.
Mỗi loại hoa đều mang trong mình những tác phong riêng và cũng chính những tác phong này có khả năng giúp bạn gửi gắm những lời chúc , những tính cách chân thành của mình tới người nhận trong chính ngày sinh của họ. Thông thường , quà tặng giáng sinh các chàng trai sẽ lựa chọn những bông hồng đỏ thắm và rạng rỡ nhất để gửi tới một nửa của mình để biểu lộ tình yêu nồng cháy của mình trong ngày sinh nhật , ngày lễ tĩnh yêu.
Hãy đến với Lina vân để sở hữu những bó hoả hồng sinh nhật với nhiều mẫu mã độc và lạ cho bạn lựa chọn. Chúng ta luôn chau chuốt từng bó hoa một cho khách hàng để gửi trao thương yêu , sự quý mến đối với người nhà , bạn bè.
Hoa nào tượng trưng cho tình yêu? Câu hỏi này chắc không ai là không biết đến. Hoa hồng tình ái – một loài hoa vĩnh viễn , điện hoa ẩn chứa truyền thuyết tình ái của các cặp đôi. Là những món quà không thể thiếu trong càng ngày lễ , kỉ niệm.
Khác với những loài hoa khác , hoa tặng sinh nhật hoa hồng luôn tạo được sức hút mãnh liệt hơn đặc biệt nó càng trở lên rực rỡ hơn với ý nghĩa cao cả về tình ái đẹp. Nếu bạn là người có con mắt nghệ thuật dịch vụ hoa cưới thì hãy ngắm nhìn những bông hoa hồng tình ái thật kỹ bạn sẽ cảm thấy nó toát lên được một điều gì công ty tổ chức sự kiện đó rất ý nghĩa về tình ái lứa đôi mà không có ngôn từ nào có thể miêu tả được .
In những thông điệp gửi tặng cho những người mình yêu trên những cánh hoa là điều cực kì hơn cả. Nó thay lời muốn nói , cho thuê cổng hoa cưới tại hà nội sâu sắc , lắng đọng…sẽ đem lại sự mới mẻ , huých và cũng đầy bất thần của người nhận. tình ái luôn xuất phát từ trái tim , bởi thế , dich vu dien hoa ha noi chúng tôi tạo những giỏ hoa bằng gỗ cũng hình trái tim. Phối hợp với những bông hoa tình ái. Một món quà cho nửa kia của mình với bao nhiêu phú cho hình thể , ẩn chứa trong giỏ hoa đó.
hoa hồng đẹp được coi là nữ hoàng của các loài hoa , quà tặng valentine là hiện thân của tình ái linh bất diệt. Đảm bảo nàng sẽ mê ngay , vì đây là món quà ý nghĩa nhất và nử tử tuyệt đại đa số thích hoa hồng. Hãy liên hệ với Lian vân của chúng tôi để sở hữu món quà hoa tình ái độc đáo , ấn tượng. Chúng tôi sẽ mang đến cho nửa kia của bạn những bất thần nhất. Hân hạnh được đón tiếp quý khách.
Sắp đến ngày sinh nhật một nửa yêu thương của mình , dien hoa các chàng trai thường đặt ra câu hỏi:” Tặng bạn gái món quà gì ngày sinh nhật”. Một câu hỏi khiến các chàng băn khoăn. Không phải lo đâu các chàng trai , hoa đẹp tặng sinh nhật hãy đến với Lina Vân của chúng tôi để sở hữu bó hoả hồng sinh nhật đẹp nhất.
Dù những bạn không am hiểu về hoa thì cũng sẽ biết được hồng đỏ là một biểu trưng toàn cầu , hoa cưới mang nhiều ý nghĩa hơn các loài hoả hồng khác. Hoả hồng có mặt mọi nơi trong những tác phẩm nghệ thuật , thơ ca cũng như các phương tiện truyền thông hiện tại. Chúng Lộ rõ ra xuyên qua lịch sử , tổ chức sự kiện chuyên nghiệp qua những nền văn hóa như là biểu trưng chính trị và tôn giáo. Sự bí hiểm của hoả hồng đỏ là niềm cảm hứng cho nhiều thế hệ. Tuy nhiên , dịch vụ cưới hỏi trọn gói điều chúng tôi dễ nhận thấy nhất Ấy là hoả hồng – biểu trưng tình ái và lãng mạn.
Món quà hoa sinh nhật với hoả hồng đỏ là điều Đơn thuần nhất để nói “I love you”. Với mối giao tế chớm nở , dịch vụ điện hoa tại hà nội một bó hồng đỏ là ám hiệu bắt đầu một tình ái văn hoa. Hoả hồng giúp bạn gửi đi thông điệp vững tin và lời mời tình ái tiến quà tặng mẹ gần thêm một bước nữa. Và đôi khi chỉ một cành hoả hồng thôi cũng là câu đáp lại đầy cảm xúc. Dù cho bất kỳ dịp nào chăng , hoả hồng rất khó làm ai đó chối từ phú cho hình thể của mình.
Thổi hồn của tình ái vào những cánh hồng , thêm chút gia vị của sắc màu shop hoả hồng magic của chúng tôi đã tạo nên những bó hoả hồng thật đẹp , thật ý nghĩa. Những đóa hồng là vẻ đẹp cực kì của thiên nhiên tặng thưởng. Dành tặng một nửa yêu thương của bạn để người ấy biết rằng bạn yêu họ nhiều như thế nào nhé! liên quan với Lina Vân để dành tặng bạn gái của mình một bó hoa sinh nhật cùng chiếc bánh kem cực kì nhất nhé. Hân hạnh được đón tiếp quý khách!
hiện tại , có khoảng 18.000 tung thâm Việt Nam đang tung hô tại Nhật Bản , xuất khẩu lao động sang nhật tập kết chính yếu ở miền Nam nước này. Số tung thâm đang tung hô tại các địa phương bị ảnh hưởng mạnh bởi trận động đất xảy ra tại miền Bắc Nhật Bản chiều ngày 11/3/2011 là 71 người , tại 5 Tỉnh: Fukushima; Iwate; Miyagi; Kushiro và Ibaraki.
Ngay sau khi nhận được thông cáo về trận động đất trên , ngày 11/3/2011 , Cục Quản lý lao động ngoài nước đã có Công văn số 333/QLLĐNN – QLLĐ đề nghị các doanh nghiệp đưa tung thâm Việt Nam sang tung hô tại Nhật Bản thực hiện gấp một số nội dung: liên quan với các đối tác Nhật Bản tìm hiểu thông cáo về tung thâm đang tung hô tại Nhật Bản , công ty du học tại hà nội song song chỉ đạo các cán bộ đại diện tại Nhật Bản phối hợp chặt chịa với Ban Quản lý lao động Việt Nam tại Nhật Bản theo dõi sát diễn biến tình hình để kịp thời hỗ trợ tung thâm Việt Nam đang tung hô tại Nhật Bản khi cần thiết; Theo dõi sát để nắm tình hình và thông cáo kịp thời những nảy sinh liên quan đến tung thâm Việt Nam đang tung hô tại Nhật Bản gửi Cục Quản lý lao động ngoài nước , du học nhật bản 2015 Cục Lãnh sự - Bộ Ngoại giao và Đại sứ quán Việt Nam tại Nhật Bản ( Ban Quản lý lao động ) để được hỗ trợ giải quyết. Ban quản lý lao động Việt Nam tại Nhật Bản cũng đã liên quan với các nghiệp đoàn /xí nghiệp tiếp nhận tung thâm Việt Nam và đại diện các doanh nghiệp phái cử tại Nhật Bản để nắm tình hình tung thâm Việt Nam tại những địa phương , hồ sơ du học úc khu vực ấn độ dương bị ảnh hưởng bởi trận động đất , song thần. Theo thông cáo của Ban Quản lý lao động Việt Nam tại Nhật , đến cuối giờ chiều 13/3/2011 , Ban đã nắm bắt hầu hết thông cáo của số tung thâm Việt Nam du học mỹ vừa học vừa làm đang tung hô tại Nhật Bản do các Nghiệp đoàn và đại diện doanh nghiêp phái cử ở Nhật Bản cung cấp. Tặng đến thời điểm hiện tại , Ban chưa nhận được thông cáo gì về thiệt hại đối với tung thâm du học newzealand Việt Nam tại Nhật Bản.Tình hình cụt hứng tại những địa phương bị ảnh hưởng như sau: 1. Tỉnh Fukushima - Nhật Bản: Hiện có 27 tung thâm Việt Nam đang tung hô tại tỉnh Fukushima , trong đó: - 21 tung hô do công ty SULECO đưa đi , gồm: + 08 nữ làm việc ở nhà máy khâu Daiei Hosei , du hoc han quoc địa chỉ Fukushima-ken , Odaka-ku , Odakado Mae 25-3. Theo thông cáo của tung thâm , nhà máy này nằm cách nhà máy điện hạt nhân Fukushima I khoảng 20 km , cách biển - nơi bị sóng thần khoảng 5 phút đi xe đạp. Khi động đất và sóng thần xảy ra , tung thâm đang làm việc nên không xảy ra thiệt hại. Ngay khi có thông cáo nhà máy điện hạt nhân bị sự cố , xuat khau lao dong sang my nghiệp đoàn và xí nghiệp tiếp nhận đã đưa tung thâm đến nơi an toàn và chuyển về văn phòng của công ty tại tỉnh Gunma. + 09 nữ làm việc tại nhà máy Kanyon , địa chỉ: Fukushima-ken , Futaba-gun , Mamie machi , Kawazoe Asakano 47. Số lao động này đều an toàn và đang được xí nghiệp tiếp nhận chuyển đi cách xa nhà máy điện hạt nhân. + 04 tung thâm khác làm ở vùng núi , nơi xa biển và xa nhà máy điện hạt nhân , hiện vẫn an toàn. - ngoài ra , có 06 tung thâm tại Nghiệp đoàn Tohoku ( trong đó 4 thuộc SULECO và 2 thuộc Quoc Dan ( Ngày trước ) ). Số tung thâm này hiện đều an toàn , xuat khau lao dong tai nhat ban làm việc cách xa bờ biển và nhà máy điện hạt nhân.