Tái định vị thương hiệu là một chiến lược phổ thông và trong một số trường hợp là rất cần thiết nếu như doanh nghiệp muốn phát triển. Ví như được toan tính tốt và tiến hành bài bản , hoạt động này sẽ dẫn đến những thành công ngoài sức hình dung. Nhưng một khi chiến lược này bị hoạch định sai , thiết kế logo giá rẻ điều đó có xác xuất dẫn đến những hậu quả khôn xiết tai hại. Dưới đây là 5 sai trái điển hình trong việc tái định vị thương hiệu và cho chúng ta nhiều bài học đáng giá.
MasterCard: giản đơn là 1 logo có vẻ ngoài khó coi MasterCard đã cố gắng giới thiệu logo mới vào năm 2006. Không đến mức độ bị phản ứng gay gắt với hình ảnh mới , thiết kế logo giá rẻnhưng khách hàng chỉ giản đơn nghĩ: “Thiết kế này trông thật tệ”. Một người còn bình luận: “Cái vòng tròn trung tâm…. quá to , quá nâu , quá mờ , quá tạp nham” hay “Quá kinh khủng , xấu , xấu.. tạp nham…” sau chót , MasterCard lại phải quay trở về với logo cũ. Hãng đã không phải hối hận về quyết định này khi cho đến nay logo đã đi khắp hàng cùng ngõ hẻm , thiết kế logo giá rẻ bất kì nơi đâu MasterCard đặt chân đến. Vegemite: Chọn 1 cái tên không phù hợp và hứng chịu những phản đối Khi Karft Foods muốn tái định vị thương hiệu Vegemite vào năm 2009 , họ đã tổ chức hẳn một cuộc thi để lấy quan điểm người tiêu dùng trong việc chọn ra tên mới. Thoạt tiên , chiến lược đó có vẻ không phải chịu phản đối của mọi người , thiết kế profile nhưng tất cả trở nên bất nghĩa khi Kraft chọn cái tên iSnack 2.0. Theo Nick Foley , giám đốc điều hành của trọng tâm tham vấn thương hiệu Landor Associates: “Họ đã đưa vào chữ ‘ i ‘ , thiet ke cataloguechữ cái làm mọi người liên tưởng đến iPod , còn 2.0 lại làm gợi nhớ đến những thứ liên tưởng đến website. Nhưng những thứ đó thì có liên quan gì tới thực phẩm ?” Đây được coi như một “phiên bản Australia” của bài học New Coke , và Kraft đã đổi Vegemite về tên cũ chỉ trong vòng 5 ngày. Gap: Logo mới khiến mọi người cảm thấy bị thể hiện sự khinh thường Khi Gap cố gắng làm mới lại logo của mình vào tháng 10 năm 2010 , họ đã gặp phải sự phản ứng khốc liệt đến nỗi phải tức thì quay về với logo cũ chỉ trong vòng 1 tuần. một đôi sự đả kích có nội dung như: – Một người dùng Twitter đã tự thiết kế 1 logo mới cho Gap và nói khía nói cạnh rằng nếu công ti chịu thương chịu khó đi xem phim tài liệu nhiều hơn thiet ke brochure thì đã có xác xuất có 1 sản phẩm tương tự. – Một website với slogan “Hãy tự phá thối logo của bạn” đã để những người dùng tự dựa trên cảm hứng từ Gap. – Tom Scocca tới từ Slate nói: “ Trông nó giống với 1 biểu tượng thất bại của những sản phẩm phụ ăn theo tên tuổi 1 hãng máy bay lớn” – AdAge khuyết điểm nhằm chê trách phê phán rằng: “Đa số các quan điểm xay dung thuong hieu có đồng quan điểm rằng trông nó giống với thứ gì đó mà 1 đứa trẻ tạo ra với việc nghịch clip-art”
Theo ghi chép của tờ The New York Times: “nhiều lời chỉ trích đã miêu tả bao bì mới là ‘ngu xuẩn’ và ‘xấu xí’, và nó làm họ liên tưởng tới những thương hiệu ‘hàng chợ’ “.Sau đúng 1 tháng nhận được vô số lời phàn nàn cũng như sự sụt giảm tận 20% doanh thu, PepsiCo phải tuyên bố sẽ mang thiết kế cũ về.Những ví dụ trên lại một lần nữa khẳng định rằng việc tái định vị thương hiệu chưa bao giờ là một chuyện dễ dàng. Các doanh nghiệp cần phải tìm hiểu và suy tính thật sáng suốt trước khi đưa ra quyết định thiết kế logo hà nội của mình nếu không thì hậu quả sẽ vô cùng nghiêm trọng. Nếu chưa có kinh nghiệm trong việc này, tìm một đối tác tư vấn thương hiệu chuyên nghiệp sẽ là một lựa chọn thông minh cho doanh nghiệp của bạn.MasterCard: đơn giản là 1 logo xấu xí
MasterCard đã cố gắng giới thiệu logo mới vào năm 2006. Không đến mực độ bị đặc tính gay gắt với hình ảnh mới , nhưng khách hàng chỉ đơn giản nghĩ: “Thiết kế này trông thật tệ”. Một người còn bình luận: “Cái vòng tròn trung tâm…. quá to , quá nâu , thiết kế logo hà nội quá mờ , quá tạp nham” hay “Quá khủng khiếp , xấu , xấu.. tạp nham…” lần chót , MasterCard lại phải quay phản hồi với logo cũ. Hãng đã không phải hối tiếc về quyết định này khi cho đến nay logo đã đi khắp hàng cùng Giao chiến trong đường phố , bất cứ nơi đâu MasterCard đặt chân đến. Vegemite: Chọn 1 cái tên Trái và hứng chịu những La ó
Khi Karft Foods muốn tái định vị thương hiệu Vegemite vào năm 2009 , họ đã tổ chức hẳn một cuộc thi để lấy ý kiến người tiêu dùng trong việc chọn ra tên mới. Thoạt đầu , chiến lược đó có vẻ không phải chịu La ó của công chúng , thiết kế logo hà nội nhưng tất thảy trở thành vô nghĩa khi Kraft chọn cái tên iSnack 2.0. Theo Nick Foley , tổng giám đốc của trung tâm tư vấn thương hiệu Landor Associates: “Họ đã đưa vào chữ ‘ i ‘ , thiết kế profile chuyên nghiệp chữ cái làm công chúng liên hệ đến iPod , còn 2.0 lại làm gợi nhớ đến những thứ liên hệ đến website. Nhưng những thứ đó thì liên đới gì tới thực phẩm ?” Đây được coi như một “phiên bản Australia” của bài học New Coke , và Kraft đã đổi Vegemite về tên cũ chỉ trong vòng 5 ngày. Gap: Logo mới khiến công chúng cảm thấy bị xúc phạm
Khi Gap cố gắng làm mới lại logo của mình vào tháng 10 năm 2010 , thiết kế catalogue chuyên nghiệp họ đã gặp phải sự đặc tính ác liệt đến nỗi phải lập tức quay về với logo cũ chỉ trong vòng 1 tuần. một vài sự công kích có nội dung như: – Một người dùng Twitter đã tự thiết kế 1 logo mới cho Gap và nói cạnh rằng nếu công ty chịu khó đi xem phim tài liệu nhiều hơn thì đã có thể có 1 sản phẩm tương tự. – Một website với slogan “Hãy tự phá đám logo của bạn” đã để những người dùng tự dựa trên cảm hứng từ Gap. – Tom Scocca tới từ Slate nói: “ Trông nó giống với 1 tượng trưng Trắc trở của những sản phẩm phụ ăn theo danh tiếng 1 hãng máy bay lớn” – AdAge chỉ trích rằng: “Đa số các ý kiến có đồng ý kiến rằng trông nó giống với thứ gì đó mà 1 đứa trẻ tạo ra với việc nghịch clip-art” Coca-Cola: Mới mẻ không phải điều luôn tốt
Trong 1 chiến dịch mà sau đó được biết tới phổ biến với cái tên ‘sai lầm marketing của thế kỷ 20’ , Coca-Cola đã cố gắng thay thế thương hiệu Coca-Cola cổ điển bằng thương hiệu New Coke vào tháng 4 năm 1985. Thời điểm đó , thiết kế brochure chuyên nghiệp công việc kinh doanh của Coca-cola đang bị ảnh hưởng Dữ dội từ chiến dịch Pepsi Challenge của đối thủ truyền kiếp PepsiCo , bởi thế công ty nghĩ rằng đổi thay công thức cũ để cho ra hương vị mới sẽ là 1 Bắt đầu làm thông minh. Nhưng đó quả thật là 1 suy nghĩ sai lầm. Người tiêu dùng đã ‘nổi điên’. Phil Mooney , chuyên viên lưu trữ văn thư của Coca-Cola cho biết , Xây dựng thương hiệu đã có những cuộc biểu tình La ó của ‘Hiệp hội bảo tàng giá trị thật và những người ưa chuộng Coca-cola cổ điển của nước Mỹ’. Thậm chí 1 người đàn công từ San Antonio còn lái xe đến 1 nhà máy đóng chai Vùng đất và mua 1000 USD Coca-cola ‘cũ’ với mục tiêu dự trữ. công ty buộc phải đưa về công thức nguyên bản cũng như thương hiệu gốc vào tháng 7 năm 1985.
Tái định vị thương hiệu là một chiến lược phổ thông và trong một số trường hợp là rất cần thiết nếu như doanh nghiệp muốn phát triển. Ví như được toan tính tốt và tiến hành bài bản , hoạt động này sẽ dẫn đến những thành công ngoài sức hình dung. Nhưng một khi chiến lược này bị hoạch định sai , công ty thiết kế logo điều đó có xác xuất dẫn đến những hậu quả khôn xiết tai hại. Dưới đây là 5 sai trái điển hình trong việc tái định vị thương hiệu và cho chúng ta nhiều bài học đáng giá. MasterCard: giản đơn là 1 logo có vẻ ngoài khó coi
MasterCard đã cố gắng giới thiệu logo mới vào năm 2006. Không đến mức độ bị phản ứng gay gắt với hình ảnh mới , công ty thiết kế logonhưng khách hàng chỉ giản đơn nghĩ: “Thiết kế này trông thật tệ”. Một người còn bình luận: “Cái vòng tròn trung tâm…. quá to , quá nâu , quá mờ , quá tạp nham” hay “Quá kinh khủng , xấu , xấu.. tạp nham…” cuối cùng , MasterCard lại phải quay trở về với logo cũ. Hãng đã không phải hối hận về quyết định này khi cho đến nay logo đã đi khắp hàng cùng ngõ hẻm , công ty thiết kế logo vô luận nơi đâu MasterCard đặt chân đến. Vegemite: Chọn 1 cái tên không phù hợp và hứng chịu những phản đối
Khi Karft Foods muốn tái định vị thương hiệu Vegemite vào năm 2009 , họ đã tổ chức hẳn một cuộc thi để lấy quan điểm người tiêu dùng trong việc chọn ra tên mới. Thoạt tiên , chiến lược đó có vẻ không phải chịu phản đối của mọi người , thiết kế profile giá rẻ nhưng tất cả trở nên bất nghĩa khi Kraft chọn cái tên iSnack 2.0. Theo Nick Foley , giám đốc điều hành của trọng tâm tham vấn thương hiệu Landor Associates: “Họ đã đưa vào chữ ‘ i ‘ , thiết kế catalogue giá rẻ chữ cái làm mọi người liên tưởng đến iPod , còn 2.0 lại làm gợi nhớ đến những thứ liên tưởng đến website. Nhưng những thứ đó thì có liên quan gì tới thực phẩm ?” Đây được coi như một “phiên bản Australia” của bài học New Coke , và Kraft đã đổi Vegemite về tên cũ chỉ trong vòng 5 ngày. Gap: Logo mới khiến mọi người cảm thấy bị thể hiện sự khinh thường
Khi Gap cố gắng làm mới lại logo của mình vào tháng 10 năm 2010 , họ đã gặp phải sự phản ứng khốc liệt đến nỗi phải tức thời thiết kế brochure giá rẻ quay về với logo cũ chỉ trong vòng 1 tuần. một đôi sự đả kích có nội dung như: – Một người dùng Twitter đã tự thiết kế 1 logo mới cho Gap và nói móc rằng nếu công ti chịu thương chịu khó đi xem phim tài liệu nhiều hơn thì đã có xác xuất có 1 sản phẩm tương tự. – Một website với slogan “Hãy tự phá hoại logo của bạn” đã để những người dùng tự dựa trên cảm hứng từ Gap. – Tom Scocca tới từ Slate nói: “ Trông nó giống với 1 biểu tượng thất bại của những sản phẩm phụ ăn theo tên tuổi 1 hãng máy bay lớn” – AdAge khuyết điểm nhằm chê trách phê phán rằng: “Đa số các quan điểm có đồng quan điểm rằng trông nó giống với thứ gì đó mà 1 đứa trẻ tạo ra với việc nghịch clip-art” Coca-Cola: Mới mẻ không phải điều luôn tốt
Trong 1 chiến dịch mà sau thời gian ấy được biết tới phổ thông với cái tên ‘sai lầm marketing của thế kỷ 20’ , Coca-Cola đã cố gắng thay thế thương hiệu Coca-Cola cổ điển bằng thương hiệu New Coke vào tháng 4 năm 1985. Thời khắc đó , thiet ke nhan dien thuong hieu nghề nghiệp kinh dinh của Coca-cola đang bị có tác động đến một điều gì đó mạnh mẽ từ chiến dịch Pepsi Challenge của đối phương truyền kiếp PepsiCo , vì vậy công ti nghĩ rằng thay đổi công thức cũ để cho ra hương vị mới sẽ là 1 hành động sáng ý. Nhưng đó quả tình là 1 nghĩ suy sai trái. Địa ngục tiêu dùng đã ‘nổi điên’. Phil Mooney , chuyên viên lưu trữ văn thơ của Coca-Cola cho biết , đã có những cuộc biểu tình phản đối của ‘Hiệp hội bảo tồn giá trị thật và những người ưa thích Coca-cola cổ điển của nước Mỹ’. Thậm chí 1 người đàn công từ San Antonio còn tài xế đến 1 nhà máy đóng chai xứ sở và mua 1000 USD Coca-cola ‘cũ’ với mục đích dự trữ. công ti buộc phải đưa về công thức nguyên bản cũng như thương hiệu gốc vào tháng 7 năm 1985.
Xây dựng thương hiệu là một công việc khôn cùng quan trọng , khiến doanh nghiệp hao tâm tổn trí , song song cũng đặt nhiều tâm huyết và kỳ vọng nhất. Tuy thế , công ty thiết kế logo hà nội không phải lúc nào mọi việc cũng diễn ra suôn sẻ. Bài viết này sẽ san sẻ những lỗi dễ mắc phải để mọi doanh nghiệp có thể kịp thời tránh và chấn chỉnh trong quá trình xây dựng thương hiệu của mình.
1. Nhận diện thương hiệu thiếu nhất quán sai lầm mà dồi dào doanh nghiệp hay mắc phải là không tạo được sự nhất quán trong mọi hình ảnh , tinh thần , thông điệp của thương hiệu. Một công ty cần sử dụng cùng một tên , logo và tag line trong moi giao thiệp trong và ngoài công ty. Tên của công ty ở ngoài biển hiệu cũng phải giống với tên ở trên website , công ty thiết kế logo hà nội hay trong danh thiếp của bạn. Phong cách giao thiệp với khách hàng , dù qua điện thoại , email , website hay giao thiệp trực tiếp đều phải nhất quán trong văn phong , lời nói. ….Chỉ khi có sự nhất quán mọi lúc , mọi nơi , bạn mới có thể để lại dấu ấn đối với khách hàng.
2. Hình ảnh nghèo nàn Nếu bạn muốn khách hàng ấn tượng về thương hiệu , hãy luôn nhớ rằng hình ảnh quan trọng hơn Hai ba lần lời nói. Sai lầm của nhiều thương hiệu là không tạo được hình ảnh , hoặc hình ảnh không nhất quán , công ty thiết kế logo hà nội thiếu ấn tượng đối với khách hàng. Hãy tham khảo các thương hiệu lớn , bạn sẽ thấy họ không bao giờ xem nhẹ việc sáng tạo nên những hình ảnh đặc trưng của thương hiệu và truyền bá Đường bằng phẳng những hình ảnh đó tới khách hàng. 3. Thiếu sự dị biệt Một lỗi phổ biến khác của nhiều doanh nghiệp khi xây dựng thương hiệu là thiếu sự sáng tạo và dị biệt. Nếu bạn muốn nổi bật hơn các đối thủ cạnh tranh , công ty thiết kế profile đừng sử dụng những công thức chung chung , lỗi thời khi xây dựng logo , website hay bất luận yếu tố nhận diện thương hiệu nào. Điều này sẽ chỉ kéo bạn ngang hàng và chìm trong những doanh nghiệp cạnh tranh khác mà thôi.
4. Không tận dụng khách hàng thân hơi Một trong những phương tiện marketing hữu hiệu nhất Ấy là WOM ( quảng cáo truyền miệng ). Hãy hỏi ý kiến khách hàng hay đối tác về những Các quy định quảng cáo hay chiến dịch marketing mới cũng như đánh giá của họ về điểm mạnh , công ty thiết kế catalogue điểm yếu của thương hiệu. Bạn cũng có thể xin ý kiến khách hàng để trích dẫn các nhận xét của họ trên brochure hay quảng cáo của doanh nghiệp. 5. Sử dụng ảnh chụp Những thương hiệu sử dụng ảnh chụp trên thiết kế logo của mình thường rất khó , nếu không muốn nói là không thể sử dụng một cách công hiệu và chuyên nghiệp. Các quy định cho những thiết kế thương hiệu Thành tựu là không sử dụng bất luận hình thức ảnh chụp nào , công ty thiết kế brochure đặc biệt là ảnh có độ phân giải thấp. Hãy nhìn vào những thương hiệu hàng đầu thế giới như Nike , Apple , Chanel… , bạn sẽ thấy rõ điều đó. Vì thế , thay vì việc nặng đầu chọn ảnh chụp để lồng vào trong logo , bạn hãy chọn một thiết kế Việc in chuyên nghiệp cho thương hiệu của mình. 6. Phức tạp hóa thương hiệu Các doanh nghiệp đang trong quá trình xây dựng thương hiệu có thể lấy Coca-cola như một giá dụ tiêu biểu cho nguyên tắc “đơn giản là sự tinh tế tối thượng”. Thương hiệu nước tiểu khát hàng đầu này đã có hơn 100 năm lịch sử hình thành và phát triển , Thiết kế nhận diện thương hiệu nhưng so với hình ảnh logo với dòng chữ Coca-cola đơn giản từ những ngày đầu thành lập , logo ngày nay của hãng Đại khái không có nhiều sự dị biệt. Hãy luôn nhớ rằng , hình ảnh càng đơn giản , khách hàng sẽ càng dễ nhớ đến bạn hơn.
Truyền thông mạng tầng lớp ngày nay được biết đến như một phương tiện marketing có thể mang lại những cơ hội tối ưu để xây dựng mối giao tiếp với các khách hàng tiềm năng và phát triển thương hiệu. Tuy nhiên , công ty thiết kế logo chuyên nghiệp việc thực hiện một kế hoạch truyền thông mạng tầng lớp phức tạp là a dua từng bước đã vạch ra. Hàng ngàn chiến dịch social media đã Trắc trở bởi khi đi vào hoạt động thực tế , các doanh nghiệp đã quên đi một vài yếu tố đặc biệt quan trọng quyết định tính công hiệu và sự Thành tựu của một chiến lược truyền thông mạng xã hội.
Sau đây là 3 điều các nhà hoạch định chiến lược truyền thông tầng lớp cần ghi nhớ khi xây dựng kế hoạch cho doanh nghiệp của mình. Tính thực tế : Xây dựng hình ảnh thương hiệu trong thế giới ảo cần dựa trên nền móng thực tế , truyền tải những thông báo có thực , trùng khớp hoặc liên đới khăng khít tới thương hiệu ngoài đời thực. Các trang mạng tầng lớp của doanh nghiệp không khuyến khích gửi đi những thông điệp mang cảm xúc cá nhân tới người đọc , công ty thiết kế logo chuyên nghiệp thay vào đó là tinh thần tập thể , đứng trên lập trường của một doanh nghiệp để giao tiếp với khách hàng. Doanh nghiệp cần xác định rõ những thông báo muốn mang đến cho khách hàng và cam đoan sẽ biểu hiện chân thật nhất hình ảnh của thương hiệu kể cả khi dự khán vào thế giới mạng. Tính thực tế sẽ tạo được niềm tin lớn nơi khách hàng và tăng sự uy tín cho thương hiệu. Vậy làm thế nào để thương hiệu có thể tạo ra những kết nối thực trong thế giới ảo ? Doanh nghiệp cần xây dựng hồ sơ cá nhân dựa trên những đặc tính mang đậm dấu ấn thương hiệu , những giá trị then chốt và truyền cảm hứng tới đối tượng tiếp cận. Trong mọi thông báo bạn đưa ra , công ty thiết kế logo chuyên nghiệp dưới bất luận hình thức nào như những bài đăng , bài blog , hình ảnh hoặc video cần được thiết kế chuyên nghiệp , sáng tạo để khách cơ giới chỉ nắm được những thông báo chính xác về thương hiệu mà còn khêu gợi mong muốn tìm hiểu sâu hơn về những sản phẩm dịch vụ mà thương hiệu cung cấp. Hãy tạo một hình ảnh dị biệt ,công ty thiết kế profile hà nội nổi bật và bổ ích cho thương hiệu của bạn thông qua mạng tầng lớp , khách hàng sẽ tìm đến bạn trong thế giới thực. Sự tập kết : Thế giới mạng khôn cùng lớn và ngày càng được mở mang hơn. Theo một thống kê của trang worldwidewebsize.com , có khoảng bốn triệu trang web đang hoạt động Ngày ngày , trong đó có hàng ngàn phương tiện mạng tầng lớp mà bạn có thể sử dụng cho chiến lược của thương hiệu. Sẽ là một sai lầm nếu thương hiệu gắng gỏl xuất hiện rải rác ở mọi nơi , trên mọi kênh thông báo , công ty thiết kế catalogue hà nội mạng tầng lớp nhằm Đạt tới sự để ý cao nhất từ khách hàng bởi điều đó không chỉ tốn kém về thời gian , chi phí mà còn gây khó khăn trong việc tạo nên một cộng đồng tương tác gắn kết với thương hiệu. vì thế thương hiệu cần chọn ra một số kênh phương tiện khăng khăng , phù hợp với chiến lược và mục tiêu đã đặt ra dựa trên những Học hỏi bao quát về sản phẩm dịch vụ , khách hàng tiềm năng và bản thân nguồn tài nguyên của doanh nghiệp để Đạt tới công hiệu truyền thông tối ưu. Để tạo được tính tập kết cao độ , công ty thiết kế brochure hà nội hãy bắt đầu với nhóm đối tượng khách hàng tiềm năng. Người lập mưu hoạch truyền thông cho thương hiệu cần Hiểu ra những khách hàng này là ai , thói thường sử dụng mạng tầng lớp của họ và cách họ tương tác với nhau , tìm thông báo. Trong quá trình thí nghiệm với những bài đăng Đa chủng trên những nền móng blog khác nhau , thương hiệu sẽ tìm ra được phương tiện có nhiều lượt đọc , lượt tương tác nhất và gắng gỏl tập kết khai thác tối đa trên những phương tiện đó. Tính thống nhất : Dù bạn chọn tập kết vào vào kênh phương tiện nào như Twitter , LinkedIn , Google+ , Facebook hoặc quyết định xây dựng một kênh Youtube , blog , vlog , …hãy gắng gỏl tạo sự thống nhất. Tính thống nhất sẽ tạo nên hình ảnh rõ nét về thương hiệu trong tâm trí khách hàng , khả năng nhận diện thương hiệu cao và sự uy tín tuyệt đối. Để tạo nên sự thống nhất , thiet ke thuong hieu thương hiệu cần có lịch cụt cho những hoạt động trên các trang mạng tầng lớp giá dụ như những bài đăng có chủ đề khăng khăng vào những ngày giờ khăng khăng trong tuần. Những hoạt động trao đổi , giao tiếp hoặc quà tặng ngẫu nhiên diễn ra liên tục , lặp lại sẽ gây hứng và thói thường chờ đợi nơi khách hàng. Hoặc đơn giản là luôn luôn cập nhật những thông báo bổ ích trên kênh mạng tầng lớp đã tuyển trạch để những khách hàng tiềm năng có thể biết được những hoạt động thực tế đang diễn ra và những kế hoạch sắp tới của thương hiệu. Việc có một kế hoạch cụt trong một thời gian dài sẽ làm tăng tính thống nhất về mặt nội dung , tránh sự trùng lặp và tạo tiền đề kiên cố cho sự Thành tựu của một chiến dịch truyền thông mạng xã hội.
Một sản phẩm được yêu thích chẳng thể có một cái tên dở tệ. Hãy chú ý 8 nguyên tắc để tránh xa một cái tên có nguy cơ làm sản phẩm công ty thiết kế logo của bạn bị người tiêu dùng lạnh nhạt.
Không gì tót vời hơn là bạn tìm được một cái là tên mà bất kể khách hàng nào , dù thuộc thành phần nông dân trí thức hay cần lao phổ quát , công ty thiết kế logo lớn tuổi hay thanh niên , đều có khả năng nhớ ngay tức khắc. Đó là lý do mà rất nhiều thương hiệu thuộc nhóm hàng tiêu dùng nhanh hoặc có phân khúc khách hàng trải rộng luôn có cái tên ngắn gọn , công ty thiết kế logo độc âm hoặc những từ chứa điệp âm nhưng phải cực kỳ dễ nhớ. Ví dụ điển hình của nguyên tắc này chính là thương hiệu thời trang thể thao Nike , khi ban lãnh đạo quyết định thay tên cũ Blue Ribbon. Địa ngục mua không hẳn ai cũng biết Nike là tên nữ thần chiến thắng trong thần thoại Hi Lạp nhưng họ vẫn dễ dàng nhận ra ngay thương hiệu ở bất kỳ đâu.
Ngoài việc lấy luôn tên của người sáng lập đặt cho thương hiệu , công ty thiết kế profile chuyên nghiệp thì tìm được một cái là tên tác phong luôn là mong muốn của bất kể doanh nghiệp nào. Lego là một thương hiệu thành công khi tìm được một cái là tên vừa ngắn gọn , dễ nhớ và Hữu ý nghĩa liên quan đến sản phẩm. Trong tiếng Đan Mạch , leg godt , có nghĩa là “chơi hay”. Không phải ai cũng biết những tri thức cao siêu như tên Các ngài thần Bắc Âu , hay địa danh dù vô cùng nổi tiếng của một quốc gia xa lạ. Bởi vậy , công ty thiết kế catalogue chuyên nghiệp cách sáng dạ nhất là tìm được một cái là tên gần gụi , dễ tra cứu và biểu lộ được đặc điểm của thương hiệu. Ví dụ điển hình của nguyên tắc này là Google , công ty thiết kế brochure chuyên nghiệp đây không chỉ là một cái tên dễ đọc , dễ nhớ , liên quan trực tiếp đến đặc điểm của sản phẩm mà khả năng đọc lên vô cùng dễ và không bị lầm lẫn trên toàn thế giới. Điều này sẽ có nhiều trở ngại hoặc thiếu thốn hơn rất nhiều nếu Google giữ nguyên tên gốc là Googol ( chức vụ số học 10100 ). Steve Jobs nổi tiếng là một gã cứng cổ nhưng chẳng thể phản bác. Không chỉ đặt một cái tên “thơ mộng” quá mức nhưng vô cùng thành công cho một thương hiệu thiết bị di động , Apple , Jobs còn tạo nên một cái tên ban sơ không phải ai cũng thích nhưng giờ đây cũng cực kỳ nổi tiếng , đó là Pixar. Ban sơ , Thiết kế thương hiệu Pixar có một cái tên vô cùng chung chung là The Graphic Group. Sau khi đổi tên , khỏi phải nói thương hiệu đã phát triển rạng rỡ thế nào và được mến yêu bởi hàng triệu người mê phim hoạt hình trên toàn thế giới.
Trong ngày sinh nhật mà được tặng một bó hoa sinh nhật thì còn gì tót vời hơn. Một bó hoa tươi có khả năng giữ được 5 năm , dịch vụ điện hoa hà nội nó mang một tác phong đặc biệt. Nó biểu lộ sự tươi tỉnh , hoa chúc mừng sinh nhật một tinh thần tốt , đầy nhiệt huyết của tuổi trẻ. hoả hồng sinh nhật là một món quà giản đơn nhưng mang đầy tính đáp ứng các tiêu chuẩn thẩm mỹ và sự nhạy cảm , hoa cưới đẹp nhất được làm ra từ những bông huê tươi do các bàn tay nghệ nhân kết thành rất công lênh. Mỗi bó hoa ở đây đều mang một tác phong nhất địnhcty tổ chức sự kiện để bày tỏ tấm lòng mình cho người nhận.
Với từng bó hoa , thuê cổng hoa cưới từng giỏ hoa là rất nhiều tác phong khác nhau mà các bạn muốn gửi gắm cho bằng hữu hay người nhà của mình trong những ngày quan yếu , ngày đặc biệt như ngày sinh nhật. Một ngày mà bạn đã sinh ra trong thế cục tươi đẹp này , dịch vụ điện hoa hà nội bao lăm người chờ đón , yêu thương.
Mỗi loại hoa đều mang trong mình những tác phong riêng và cũng chính những tác phong này có khả năng giúp bạn gửi gắm những lời chúc , những tính cách chân thành của mình tới người nhận trong chính ngày sinh của họ. Thông thường , quà tặng giáng sinh các chàng trai sẽ lựa chọn những bông hồng đỏ thắm và rạng rỡ nhất để gửi tới một nửa của mình để biểu lộ tình yêu nồng cháy của mình trong ngày sinh nhật , ngày lễ tĩnh yêu.
Hãy đến với Lina vân để sở hữu những bó hoả hồng sinh nhật với nhiều mẫu mã độc và lạ cho bạn lựa chọn. Chúng ta luôn chau chuốt từng bó hoa một cho khách hàng để gửi trao thương yêu , sự quý mến đối với người nhà , bạn bè.