Thứ Ba, 13 tháng 10, 2015

Vai trò của bao bì sản phẩm trong kinh doanh

Thiết kế bao bì nhãn mác sản phẩm là một phần quan yếu trong chiến lược marketing sản phẩm. Rất nhiều doanh nghiệp dành một ngân sách lớn cho công tác thiết kế logo hà nội bao bì sản phẩm. Vậy bao bì sản phẩm có tầm quan yếu như thế nào đến chiến lược tiếp thị sản phẩm hàng hóa? Bài viết dưới đây Goldidea sẽ cùng bạn tìm hiểu vấn đề này. 

Bao bì là gì ? 
trước tiên , chúng ta cùng tìm hiểu về khái niệm bao bì. Có nhiều hiểu khác nhau về thiết kế bao bì từ quan niệm giản đơn như một công năng của sản phẩm công ty thiết kế profile chuyên nghiệp đến quan niệm bao bì như một giá trị tăng thêm của sản phẩm. 
Một cách hiểu giản đơn thì thiết kế bao bì là sự kết hợp giữa vật liệu , kiến trúc , cách trình diễn.# , hình ảnh , màu sắc và những thành phần nông dân khác tạo ra sự thu hút thị giác cho mục đích truyền thông mục đích và chiến lược marketing của một thương hiệu hay sản phẩm. 
Vai trò của bao bì 
Bao bì và nhãn mác có nhiều vai trò khác nhau. Dưới đây là các vai trò dễ nhận thấy nhất: 
1. Công năng bảo vệ sản phẩm 
Đây là công năng bổn sơ nhất của bao bì. Bao bì thiết kế catalogue giá rẻ giúp bảo vệ sản phẩm bên trong khỏi bị vỡ , tránh rung , va đập , có tác động đến một điều gì đó của nhiệt độ và môi trường bên ngoài. 
2. Công năng ngăn cách 
Ngăn cách không cho sản phẩm bị dính nước , thiết kế brochure giá rẻ làm khó chịu hay gặp khó khăn bẩn. Bao bì cũng giúp ngăn cách sản phẩm không bị ô xy hóa hay bị nhiễm khuẩn. 
3. Giúp vận chuyển dễ dàng hơn 
Một số loại sản phẩm nếu không có bao bì sẽ không có xác xuất vận chuyển. Ví dụ: đường , muối , café rang xay … trong trường hợp này bao bì là Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu phương thức giản đơn và hiệu quả mang sản phẩm đến người tiêu dùng. 
4. Truyền tải báo cáo 
Một trong những công năng căn bản và cổ xưa nhất của bao bì là để truyền tải báo cáo. Những báo cáo được ấn loát trên bao bì bao gồm cả những báo cáo ép hoặc không ép như: tên sản phẩm , thành phần nông dân cấu tạo , hiệu lực , công ty thiết kế poster chuyên nghiệp công năng , báo cáo nhà làm ra , hạn sử dụng … 
5. Giảm thiểu trộm cắp 
Bao bì luôn được thiết kế để bao gói sản phẩm và chỉ mở được 1 lần. Vì thế , một khi đã mở bao bì thì người ta chẳng thể đóng lại được công ty thiết kế bao bì nữa hoặc khi đóng lại sẽ để lại dấu hiệu dễ dàng cảm nhận. Chính điều này làm giảm nguy cơ sản phẩm bị ăn trộm. 
6. Đảm bảo thuận tiện 
Sản phẩm được đóng gói bao bì có xác xuất dễ dàng vận chuyển , phân phối , bày bán trên giá kệ siêu thị , mở ra và đóng vào , sử dụng nhiều lần.

Thứ Ba, 6 tháng 10, 2015

Thiết kế profile theo quy trình chuyên nghiệp

Để có được một cuốn hồ sơ năng lực giới thiệu công ty hoàn hảo bạn cần một quy trình thiết kế tốt. Dưới đây , công ty thiết kế logo chúng tôi xin giới thiệu quy trình thiết kế – in ấn profile của goldidea như một tham khảo. 

1. Lên kế hoạch thiết kế profile 
Profile là phương tiện marketing , bán hàng quan trọng trong hoạt động kinh doanh của mỗi doanh nghiệp. Tuy nhiên , thiết kế profile không phải doanh nghiệp nào cũng có kinh nghiệm thiết kế profile cho mình. Để quá trình này đơn giản , trước khi bắt tay vào thiết kế profile , doanh nghiệp nên tạo một kế hoạch mà các nội dung cơ bản có thể bao gồm: 
mục tiêu của việc thiết kế 
Các Dấu hiệu để ghi nhận cần biểu hiện 
Nhóm chịu trách nhiệm thực hiện công việc 
dự tính thời gian và ngân sách 
Các công việc cần chuẩn bị 
2. Soạn sách nội dung profile 
Là phần then chốt của profile , công ty thiết kế catalogue nội dung profile giúp cung cấp thông báo cho đọc giả , tạo sự quan tâm hứng và dẫn dắt độc giả hành động. 
Để thực hiện việc soạn sách nội dung tốt , thủ pháp thực hiện dưới đây được Sao Kim sử dụng trong các đề án của mình: 
Định hướng nội dung: Ở bước này , công ty thiết kế brochure người soạn sách ( Copywiter ) sẽ xác lập các Dấu hiệu để ghi nhận viết nội dung cho cuốn profile dựa trên các dữ liệu đầu vào: mục tiêu thiết kế profile , đối tượng độc giả , ngành hàng , thịt , giọng điệu , phong cách , các thông điệp chính …. 
phác thảo cấu trúc nội dung profile: Copywriter sẽ đưa ra mục danh mục gồm các mục , tiểu mục cần có trong profile. 
hoàn tất nội dung: Sau khi cấu trúc khung sườn của profile đã hoàn tất , việc tiếp theo là hoàn thiện tất nội dung profile đến từng chi tiết. Tại bước này các chuyên viên Copywriter sẽ biến những mục tiêu cụt nhất của cuốn profile thành những thông điệp marketing quyến rũ , bo nhan dien thuong hieu công hiệu nhất để thuyết phục khách hàng , đối tác của bạn. 
Dịch thuật: trong trường hợp profile của bạn cần biểu hiện nhiều hơn 1 ngôn ngữ , công ty thiết kế poster hà nội công việc tiếp theo sẽ là dịch thuật. Bước này có thể do Copywriter trực tiếp chuyển ngữ hoặc qua một đơn vị dịch thuật chuyên nghiệp thực hiện. 
3. Chuẩn bị hình ảnh để thiết kế profile 
Với mỗi đề án thiết kế profile , khâu chuẩn bị hình ảnh cần được đầu tư kỹ lưỡng. Vì “trăm nghe không bằng một thấy” hình ảnh sẽ lập tức cuốn hút sự để ý của khách hàng thiết kế bao bì hà nội và diễn đạt ngay điều chúng tôi muốn truyền đạt. Thông báo tới sau chỉ nhằm làm rõ ràng những cảm nhận mà khách hàng nắm bắt thông qua hình ảnh trước đó mà thôi. 
Các khâu xử lý hình ảnh ( retouch ) sau đó cũng được thực hiện kỹ lưỡng. Hình ảnh của bạn chẳng những dùng tốt cho cuốn profile mà còn cho website , xuất bản phẩm quảng cáo khác mà bạn có.

Quy trình thiết kế – In ấn profile công ty

Để có được một cuốn hồ sơ năng lực giới thiệu công ty hoàn hảo bạn cần một quy trình thiết kế tốt. Dưới đây , công ty thiết kế logo hà nộichúng tôi xin giới thiệu quy trình thiết kế – in ấn profile của Goldidea như một tham khảo. 

1. Lên kế hoạch thiết kế profile 
Profile là phương tiện marketing , bán hàng quan trọng trong hoạt động kinh doanh của mỗi doanh nghiệp. Tuy nhiên , không phải doanh nghiệp nào cũng có kinh nghiệm thiết kế profile cho mình. Để quá trình này đơn giản , thiết kế profile chuyên nghiệp trước khi bắt tay vào thiết kế profile , doanh nghiệp nên tạo một kế hoạch mà các nội dung cơ bản có thể bao gồm: 
mục tiêu của việc thiết kế 
Các Dấu hiệu để ghi nhận cần biểu hiện 
Nhóm chịu trách nhiệm thực hiện công việc 
dự tính thời gian và ngân sách 
Các công việc cần chuẩn bị 
2. Soạn sách nội dung profile 
Là phần then chốt của profile , nội dung profile giúp cung cấp thông báo cho đọc giả , tạo sự quan tâm hứng và dẫn dắt độccông ty thiết kế catalogue hà nội giả hành động. 
Để thực hiện việc soạn sách nội dung tốt , thủ pháp thực hiện dưới đây được Sao Kim sử dụng trong các đề án của mình: 
Định hướng nội dung: Ở bước này , người soạn sách ( Copywiter ) sẽ xác lập các Dấu hiệu để ghi nhận viết nội dung cho cuốn profile dựa trên các dữ liệu đầu vào: mục tiêu thiết kế profile , công ty thiết kế brochure hà nội đối tượng độc giả , ngành hàng , thịt , giọng điệu , phong cách , các thông điệp chính …. 
phác thảo cấu trúc nội dung profile: Copywriter sẽ đưa ra mục danh mục gồm các mục , tiểu mục cần có trong profile. 
hoàn tất nội dung: Sau khi cấu trúc khung sườn của profile đã hoàn tất , việc tiếp theo là hoàn thiện tất nội dung profile đến từng chi tiết. Tại bước này các chuyên viên Copywriter sẽ biến những mục tiêu cụt nhất của cuốn profile thành những thông điệp marketing quyến rũ , Bộ nhận diện thương hiệu công hiệu nhất để thuyết phục khách hàng , đối tác của bạn. 
Dịch thuật: trong trường hợp profile của bạn cần biểu hiện nhiều hơn 1 ngôn ngữ , công việc tiếp theo sẽ là dịch thuật. Bước này có thể do Copywriter trực tiếp công ty thiết kế poster chuyển ngữ hoặc qua một đơn vị dịch thuật chuyên nghiệp thực hiện. 
3. Chuẩn bị hình ảnh để thiết kế profile 
Với mỗi đề án thiết kế profile , khâu chuẩn bị hình ảnh cần được đầu tư kỹ lưỡng. Vì “trăm nghe không bằng một thấy” hình ảnh sẽ lập tức cuốn hút sự để ý của khách hàng và diễn đạt ngay điều chúng tôi muốn truyền đạt. Thông báo tới sau thiết kế bao bì giá rẻ chỉ nhằm làm rõ ràng những cảm nhận mà khách hàng nắm bắt thông qua hình ảnh trước đó mà thôi. 
Các khâu xử lý hình ảnh ( retouch ) sau đó cũng được thực hiện kỹ lưỡng. Hình ảnh của bạn chẳng những dùng tốt cho cuốn profile mà còn cho website , xuất bản phẩm quảng cáo khác mà bạn có.

3 lý do doanh nghiệp cần bộ hồ sơ năng lực ấn tượng

chúng ta có san sớt bài viết hồ sơ năng lực công ti là gì? trong bài viết này chúng ta sẽ nêu ra 3 lý do chính công ty thiết kế logo chuyên nghiệp mà một doanh nghiệp cần phải có một bộ hồ sơ năng lực công ti chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt và chuyên nghiệp. 
1.Một doanh nghiệp sở hữu hồ sơ năng lực chất lượng cao sẽ có nhiều lợi thế tranh đua với nhau trên thị trường. 

Hồ sơ năng lực sẽ giúp thu hút được đúng những đối tượng khách hàng hoặc đối tác chất lượng cao hơn mức bình thường cho mình. Ngược lại , thiết kế profile giá rẻ một hồ sơ năng lực kém chất lượng đồng nghĩa với việc đẩy khách hàng và đối tác sang cho đối thủ. 
2. Thu hút sự quan hoài của giới truyền thông. 

Doanh nghiệp cần một bản hồ sơ năng lực thật thuyết phục để gây chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt với các nhà báo , phóng viên , công ty thiết kế catalogue chuyên nghiệp để họ dễ dàng hiểu , tiếp cận và giúp quảng bá cho các chiến lược , sản phẩm , service , vấn đề nhân sự và cát vàng của doanh nghiệp. 
3. Hồ sơ năng lực công ti là một trong những nhân tố gây nên thành công về mặt tài chính cho doanh nghiệp. 

Một cuốn hồ sơ năng lực công ti đầy đủ cần tổng quát cả kế hoạch kinh dinh , tập trung thể hiện những điểm mạnh , ưu thế của công ti ,công ty thiết kế brochure chuyên nghiệp và thể hiện các vấn đề nhân sự chủ lực cùng những phẩm chất ngh ii của họ. 
ngược lại , với một bản hồ sơ năng lực nghèo nàn , xay dung thuong hieu doanh nghiệp sẽ khó lòng thu hút được tuấn kiệt hoặc những ứng viên vượt hẳn lên-xuất chúng trong quá trình tuyển dụng. Kể cả những đối tác , thiết kế poster hà nội nhà cung cấp hay khách hàng có danh tiếng tốt cũng sẽ không dám tiếp cận hay hiệp tác với những doanh nghiệp không quan hoài đến chất lượng hồ sơ năng lực của chính bản thân họ. 
Trên kia là 3 lý do doanh nghiệp cần thiết kế bộ hồ sơ năng lực công ti chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt và chuyên nghiệp. Trong trường hợp doanh nghiệp hoặc cá nhân chủ nghĩa nào có nhu cầu thiết kế hồ sơ năng lực có chất lượng , thiết kế bao bì chuyên nghiệp có xác xuất liên tưởng với chúng tôi.

Thiết kế bao bì độc đáo của Illegal Burger

Illegal Burger ( dịch tắt “Burger phạm pháp” ) có thiết kế khôn xiết khôi hài và ăn nhập với tên thương hiệu. Trên tất cả các thiết kế bao bìcông ty thiết kế logo đều có hình ảnh của tên trộm , hoặc thám tử , công ty thiết kế profile hoặc nhà điều tra… bên cạnh các họa tiết thú nhận khác. Được sáng tạo bởi Isabella Rodriguez , thiết kế catalogue hình ảnh thiết kế bao bì này đã được đánh gia rất cao bởi các nhà chuyên môn. 

“We created a visual identity full of icons and aesthetic of the world of crime with an amused tone. To this end , thiết kế brochure we created a texture and fill the elements of visual identity with these creations.” 
“Chúng tôi tạo ra những hình ảnh dán đầy icon về thế giới tội nhân với cách mô tả khôi hài. Cuối cùng , Xây dựng thương hiệu chúng ta lập các khung hình và thêm các thành tố khác vào thiết kế poster giá rẻ để thiết kế lên những bao bì thú nhận này” 
Còn bạn , thiết kế bao bì đẹp sẵn sang để cho một suất Illegal Burger chứ? 

Thiết kế bao bì Cocolobo

Coconut wolf_ hay Cocolobo là thương hiệu nức tiếng thiết kế logo dành cho phái nữ hướng tới sự hoàn thiện và bản lĩnh , công ty thiết kế profile hà nội đã có một sự đổi thay lớn trong nhận diện thương hiệu. Thiết kế bao bì mới của cocolobo không chỉ tạo ấn tượng lịch thiệp sang trọng mà còn ẩn chứa sự lớn thiết kế bao bì sản phẩm gan tuyệt đối. Hình ảnh bao bì thiết kế mới nhất với trái tim đỏ thắm làm tượng trưng , thiet ke catalogue cùng với phông chữ typhographic đặc biệt rất cuốn hút đôi mắt người xem. 

“Khi Mệnh danh thương hiệu chúng tôi đã để ý tới hình ảnh một nữ giới không chỉ dịu dàng bên ngoài và cuốn hút vì sự bản lĩnh bên trong của nàng. Bởi thế cái tên “Cocolobo” đã ra đời , thiet ke brochure là cách ghép chữ “coco” trong “coconut” và con sói “lobo” trong tiếng Mexico”. Thiết kế bao bì và bộ nhận diện thiet ke nhan dien thuong hieu mới nhất của Cocolobo đã làm được việc này một cách hoàn hảo và truyền tải đúng thông điệp thiết kế poster chuyên nghiệp tới khách hàng.

Thiết kế bao bì độc đáo SunFeel

TVETDESIGN mới đây đã giới thiệu dự án thiết kế bao bì thiết kế logo công ty mới nhất của họ: Sunfeel rau củ đóng hộp. 
“Điều gì làm nên sự khác biệt công ty thiết kế profile chuyên nghiệp giữa những rau củ được tắm ánh nắng tự nhiên hàng ngày? tươi tốt và dinh dưỡng! Những anh chàng này biết rõ sự khác biệt thiết kế catalogue chuyên nghiệp hoàn toàn giữa ánh đèn và năng lượng mặt trời”. Vì thế các nhà thiết kế quyết định thay đổi thiết kế bao bì mang tính chất rác rưởi và giản đơn hơn , thiết kế brochure chuyên nghiệp với khuôn mặt các loại rau quả thích thú vì hàng ngày được tắm nắng. Mỗi loại lại có một thiết kế bao bì rất riêng , Thiết kế nhận diện thương hiệukhông anh chàng đeo kính nào đồng đẳng cả , và chính đó là điểm đặc sắc lôi cuốn sự chú ý của khách hàng. 
Hãy cùng chiêm ngưỡng hình ảnh mới nhất của thiết kế Sunfeel thiết kế posterthiết kế bao bì