Thứ Ba, 1 tháng 12, 2015

Đừng so sánh logo của bạn với công ty khác

Bạn có thể đang ngắm nhìn thiết kế logo trước mặt, công ty thiết kế logo hài lòng rồi đó mà chưa thật sự mãn nguyện?
Bạn muốn có một logo có thể thỏa mãn cả những mong đợi cá nhân, lẫn phải gắn liền với cá tính thương hiệu, thể hiện được ngành nghề, bộ nhận diện thương hiệu có tính thẩm mỹ cao, ngập tràn màu sắc, phải thỏa mãn cả những khách hàng?

Bạn bắt đầu công cuộc gom góp ý kiến của mình từ tất cả những đối tượng bạn gặp gỡ, cộng tác, hay có duyên nói chuyện, công ty thiết kế bao bìnhững người bạn nghĩ có óc thẩm mỹ, có kinh nghiệm từ những lần thiết kế trước đó?
Mỗi người mười ý, người không hài lòng về màu sắc, người cho rằng biểu tượng vậy là không hợp với logo, kẻ dè bỉu chả có phong cách gì!
Bạn bắt đầu lo lắng, phân vân, công ty thiết kế profile hà nội ngồi ngẫm nghĩ và cảm thấy cũng đúng?
Và dần dần bạn không hài lòng thật! Bạn muốn có một thiết kế logo mới?
Đừng chiều theo ý thiên hạ! Bởi “đẽo cày giữa đường” có bao giờ thành công, thứ bạn nhận được sau cùng là một thiết kế logo méo mó, thiết kế catalogue công ty không trọn vẹn. Bởi tổng hợp của tất cả các ý tưởng là chẳng hề có ý tưởng nào!
Thiết kế logo, bạn hết tự so sánh các phương án với nhau, lại bắt đầu đem logo của mình nên bàn cân với đối thủ, với đối tác, công ty thiết kế brochure với nhà cung ứng, thậm chí với cả những thương hiệu chẳng hề liên quan như: Apple, Nokia, hay Microsoft,…
Thật kỳ lạ, bạn đang làm thương hiệu cho chính mình, sao bạn lại mang thương hiệu ra đặt cạnh một thương hiệu công ty thiết kế poster hà nội của kẻ khác để so sánh hơn thua?
Hãy nhớ, thiết kế logo phục vụ cho chính thương hiệu, cho khát vọng, cá tính thương hiệu, cho ước muốn chinh phục của bạn. Hãy đặt nó trong những bối cảnh rõ ràng, trong môi trường địa phương – xã hội rõ ràng, hãy gắn chặt với những tính cách bạn đã định hình lên, từ đó bạn mới có thể tạo dựng được một hình ảnh riêng biệt, Công ty thiết kế nội thất phát triển riêng biệt và thành công.
Thiết kế logo, đừng so sánh với bất cứ ai nếu bạn thực sự muốn một thương hiệu cá tính và độc đáo!

Sáng tác Slogan nhanh trong một nốt nhạc

Cái chuyện sáng tác Slogan ấy mà, thực ra nó không khó như ta vẫn tưởng, chỉ cần tinh ý một tý, đơn giản một chút, rõ ràng một chút,công ty thiết kế logo chuyên nghiệp dễ tính một chút là mọi chuyện được giải quyết vô cùng nhanh chóng, xây dựng thương hiệu thậm chí chỉ sau một cái chớp mắt.

Chúng ta có thể bắt đầu với ngay tên thương hiệu, khai thác từ ý nghĩa để đưa ra câu từ phù hợp cho slogan.Đôi khi có thể sử dụng chính ý nghĩa ngầm của thương hiệu làm Slogan.
Và hãy nhìn sang đối thủ, tránh đừng dùng những Slogan tương đồng với họ, tránh những từ ngữ liên quan. Nếu bạn đặt 1 slogan tương tự như họ, thiết kế bao bì chuyên nghiệp sẽ rất khó để khách hàng có thể phân biệt được bạn với những lựa chọn khác. Thậm chí, nếu đối thủ của bạn là một thương hiệu lâu năm, công ty thiết kế profile không cách nào bạn có thể thắng được họ trong tâm trí khách hàng nếu cùng đi trên 1 con đường, cùng 1 chiến lược, cùng 1 slogan.
Hãy chọn một con đường khác, con đường cá tính hơn, khác biệt hơn để chinh phục khách hàng. Hãy chọn những từ gai góc, thiết kế catalogue chuyên nghiệp hãy chọn những từ dễ hiểu, hãy chọn những cam kết thật lòng và chắc chắn thực hiện được cam kết đó, bạn sẽ nhận được niềm tin và kết quả xứng đáng với nỗ lực của mình.
Sáng tác slogan hãy dựa trên cảm xúc của chính bạn với thương hiệu. Hãy nghĩ tới những gì bạn thực sự mong muốn mang lại cho khách hàng, thiết kế brochure chuyên nghiệp hãy nghĩ tới phần tính cách tiềm ẩn bạn muốn khách hàng cảm nhận về thương hiệu, hãy nghĩ tới ước vọng của chính bạn, của những người cộng sự sánh bước bên bạn, mỗi ý tưởng, mỗi cảm xúc đều đáng trân quý, bởi đó là khởi nguồn của thương hiệu, khởi nguồn của tương lai.
Cuối cùng, sau tất cả, bạn có thể “mượn” tạm slogan của những thương hiệu lớn, những thương hiệu đã chứng minh được sự thành công bởi chiến lược đúng đắn, một slogan khác biệt và đáng giá. Mượn tạm ở đây không có nghĩa bạn lấy luôn Slogan của họ về dùng, sẽ thật buồn cười lắm! Mượn đơn giản có nghĩa rằng, công ty thiết kế poster cùng với khả năng biến hóa ngôn ngữ của chính bạn, sử dụng ý đó mà từ phải khác, tạo ra một câu văn xuôi tai, giàu ý nghĩa mà không gây phản cảm về việc sao chép.
Để tôi lấy 1 ví dụ cho bạn có động lực mà “mượn” nhé: Trong thời điểm tôi tham gia một dự án sáng tác Slogan cho một nhà thầu xây dựng, với yêu cầu thể hiện được sự vững mạnh về tài chính, chất lượng công trình ngay từ lúc mới khởi công xây dựng, và sự phát triển bền vững. Sau một thời gian dài nghiên cứu và suy nghĩ, tôi lang thang trên mạng cả tuần trời để tìm ý tưởng, chẳng có gì khả thi cả,Thiết kế biển aluminium mọi câu nói để hời hợt, thậm chí là nổ quá lố. Buổi sáng ngày trả ý tưởng, khi đến văn phòng, tôi ngó qua sấp Profile trong tủ đựng mẫu tài liệu công ty, ở đó có cuốn catalogue của Việt – Ý với câu Slogan thật ấn tượng: Cội nguồn sức mạnh!
Cả ngày tôi chìm trong Slogan đó, loay hoay tới lui, và 1 ý tưởng chợt đến: Mạnh từ cốt lõi!Vẫn trọn vẹn nghĩa mà không hề giống bản gốc.Khách hàng thực sự cảm thấy hài lòng với Slogan thể hiện trọn vẹn mong muốn của thương hiệu.
Đôi khi, bạn cứ quá chú tâm vào một hướng đi, mà quên mất rằng, những con đường khác cũng đang rộng mở.Sáng tác Slogan cũng vậy, đừng kìm hãm bản thân trong những ngôn từ đã được định sẵn, ý tưởng sẽ đến với bạn thậm chí chỉ qua một cái chớp mắt. Hãy thư thái!

Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2015

Lựa chọn thời điểm để tung Catalogue

Cuốn catalogue của bạn đó, đừng có lãng khí khi phát công ty thiết kế logo nó một cách vô tội vạ ngay khi vừa hoàn thiện.Hãy biết lựa chọn nhưng “thời điểm vàng” để hạ gục khách hàng của bạn.
Có lẽ bạn không thực sự để ý những khoảng thời gian tuyệt vời mà khách hàng dễ dàng tiếp nhận thông tin, và nảy sinh nhu cầu mua sắm, thiết kế profile đó là thời điểm của những dịp lễ tết, những kỳ nghỉ dài, thậm chí là thời điểm lĩnh lương.

Khi thiết kế Catalogue, tùy thuộc vào sản phẩm – dịch vụ mà bạn kinh doanh, tính thời điểm tung Catalogue ra thị trường sẽ khác nhau. Nếu bạn kinh doanh dịch vụ du lịch, bạn sẽ phải tận dụng triệt để những ngày nghĩ lễ, ngày hè, công ty thiết kế catalogue hà nội thậm chí là cuối tuần.Trước mỗi dịp lễ, bạn sẽ phải chuẩn bị phát catalogue cả tháng, bởi khách hàng thường dự định cho 1 chuyến đi từ rất xa, nhưng cũng đừng quên tuần cuối cùng trước ngày nghĩ, đó sẽ là thời điểm quyết định cuối cùng được đưa ra, công ty thiết kế brochure hà nội hãy nắm bắt thật chính xác!
Đối với các siêu thị, bạn sẽ thấy BigC đang làm rất tốt, cứ khoảng thứ 5 – 6 hàng tuần, 1 tờ catalogue các sản phẩm giảm giá sẽ thiet ke thuong hieuxuất hiện tràn ngập nhà dân khu vực lân cận và các quận liền kề. Việc phát catalogue sản phẩm định kỳ như vậy đã mang lại cho BigC một nguồn thu khổng lồ, và trở thành thương hiệu thân thuộc với nhiều người.
Khi bạn kinh doanh những sản phẩm nhất định, bạn sẽ biết đâu là thời điểm khách hàng mua nhiều qua thống kê doanh thu hàng năm, công ty thiết kế poster hà nội từ đó xác định chính xác thời điểm kích cầu cần thiết. Điều đó không có nghĩa là những tháng đìu hiu thì bạn cứ mặc kệ doanh thu cho chìm xuồng luôn nhé. Hãy kích cầu cả những thời điểm tăm tối nhất.Để doanh thu của bạn đủ để duy trì đến những tháng nở rộ.
Khi bạn phát hiện ra thời điểm tung Catalogue của mình, hãy bắt tay vào lên kế hoạch thật hiệt quả, tính toán cả thời gian và không gian phù hợp. Một số ngành nghề sẽ phải tận dụng những buổi hội thảo, thiết kế bao bì giá rẻ những chương trình xúc tiến thương mại, lễ khai giảng,… còn không chúng ta chỉ cần phát catalogue đến những đối tượng mục tiêu của mình thông qua thư tay, đặt tại quán café, nhà hàng, những điểm dịch vụ mà khách hàng hay lui tới.
Thời điểm tung catalogue mang tính quyết định tới thành bại của chiến dịch, kết hợp chặt chẽ với thời điểm là không gian và thiết kế poster chuyên nghiệp cách thức trao tay khách hàng. Hãy tính toán thật chính xác để không lãng khí từng cuốn catalogue bạn đã thiết kế và in ấn.

Khi Logo trở thành rào cản thành công

Không phải lúc nào Logo cũng trở thành điểm nhấn, công ty thiết kế logo hà nội là khởi đầu, là ấn tượng cho thành công của doanh nghiệp. Logo nếu được thiết kế một cách đơn điệu và không chuyên, chính nó sẽ dìm bạn xuống hố sâu khó lòng lớn mạnh được.
Thiết kế logo, nếu không đúng ngay từ thời điểm ban đầu, thiết kế profile chuyên nghiệp thì sau đó, tất cả những cố gắng của bạn sẽ khó đạt được kết quả như mong ước.
Hãy thử tưởng tượng, khi khách hàng của bạn nhìn thấy logo được thiết kế một cách vội vàng, không chủ ý, công ty thiết kế catalogue chuyên nghiệpthậm chí khi in còn bị vỡ nét ngay trên biển hiệu công ty?Họ sẽ nghĩ gì về thương hiệu bạn?

Một doanh nghiệp mà tới “bộ mặt” của mình còn không chịu chỉn chu thì làm sao có thể chăm lo cho đối tác chu đáo?
Trong cuộc sống hay kinh doanh cũng vậy, ấn tượng ban đầu đôi khi quyết định tới thành bại của cả một quãng đường dài phía sau. Mà ấn tượng ban đầu của thương hiệu bắt đầu với những thứ hết sức đơn giản như: Logo, công ty thiết kế brochure chuyên nghiệp name card, tờ rơi, biển quảng cáo, … và tất cả các ấn phẩm, các hình thức quảng cáo của doanh nghiệp đều gắn liền với logo.
Tôi đã từng gặp một số doanh nghiệp mỹ nghệ Việt Nam, sử dụng hình ảnh cây tre ghép với quả địa cầu làm Logo, nó giống như trò chơi ghép tranh của trẻ nhỏ, thật sự rất tệ! Chỉ cần nhìn vào bạn đã có thể nhận thấy tính chất nghiệp dư, Thiết kế thương hiệu sự thiếu quan tâm, thiếu định hướng của chủ doanh nghiệp. Thậm chí, nói theo một cách khác, rất tự nhiên bạn cảm thấy doanh nghiệp đó làm ăn theo kiểu chụp giật, công ty thiết kế poster không tâm huyết, và không đáng tin cậy!
Một số cửa hàng trên phố, thậm chí cũng chẳng buồn đầu tư thiết kế logo, họ ghi tên của mình lên biển hiện với phông chữ Arial, thiết kế bao bì chuyên nghiệp thậm chí in đè lên vài nhành hoa mờ nhạt và bị vơ hình nghiêm trọng. Quả là khó hiểu khi muốn gây sự chú ý của khách hàng, người chủ đó đã chọn cách tệ hại nhất, đó là một lựa chọn khác biệt ở dưới mức trung bình, và trông chờ vào may mắn để thành công.
Ở thời đại kinh tế mở cửa, thời đại của thương hiệu này, nếu bạn không thể có những ý tưởng khác biệt điên rồ để gây chú ý, thì chắc chắn bạn phải lựa chọn, và quyết định bắt đầu với những điều cơ bản nhất – một khởi đầu chính xác với một thiết kế poster thật chuyên nghiệp – Từ đó bạn mới có thể bước nhưng bước tiếp theo tiến tới thành công!
Nếu bạn thấy công việc làm ăn cứ mãi lận đận, hãy nghĩ tới vấn đề thay đổi logo, làm tốt hơn, đẹp hơn, chuyên nghiệp hơn, ấn tượng hơn.

Để một Logo thực sự có sức hút

Sức hút là thứ thoát ra bên ngoài qua hình hài, sắc màu. Sức hút cũng là thứ ẩn chứa bên trong qua những thông điệp ẩn dành cho kẻ sâu sắc, chiêm nghiệm.

Một logo có sức hút, tức là phải đẹp cả về mặt hình thức lẫn ý nghĩa! Chẳng phải công ty thiết kế logo chuyên nghiệp dễ dàng để có thể hoàn thiện cả vẻ đẹp bên trong lẫn bên ngoài.

Sức hút từ hình khối

Chúng ta đều biết logo thường được kết cấu bởi hình khối và text. Với hình khối, thường thấy nhất có lẽ là những dạng hình học đơn giản như: hình tròn, hình tam giác, hình thoi. Những hình ảnh quen thuộc này có thể dễ dàng chiếm được cảm xúc của khách hàng, thiết kế profile giá rẻ bởi chúng quen thuộc tới mức thân thương trong ký ức mỗi người. Hình tròn cũng là hình ảnh tạo nhiều thiện cảm và dễ gây ấn tượng với thị giác người xem, thể hiện sự toàn vẹn và mang tính chất quốc tế.

Một số thương hiệu cũng thể hiện cá tính bởi những hình khối không giống ai như: Hình quạt, Ziczac, những hình khối cách điệu từ một vật thể trong tự nhiên, thậm chí là trong tưởng tượng, nếu hình khối đó đủ đơn giản, đủ tinh tế, có tính thẩm mỹ, và thiết kế catalogue quan trọng là dễ được nhận ra bởi đa số khách hàng mục tiêu của bạn, thì chẳng có vấn đề gì cả … Làm Tới Thôi!

Sức hút từ màu sắc

Chúng ta đều biết màu sắc có sức ảnh hưởng mạnh mẽ thế nào tới thị giác, thiết kế brochure tới ký ức của con người. ½ não bộ của chúng ta dành để phân tích và chứa đựng hình ảnh – sắc màu, đó là lý do tại sao Logo nhất định phải mang một sắc màu nhất quán, gắn liền với cá tính cũng như định hướng thương hiệu. Từ sắc màu đó, những nhận định, những ý nghĩa sẽ được chính người tiêu dùng tự gắn chặt với thương hiệu bạn. Tư duy phân tích và đánh giá ăn sâu trong tiềm thức mỗi người, điều đó dường như là một phản xạ bản năng khi nhìn thấy sắc màu của bạn. 

Lựa chọn màu sắc không chỉ đơn giản là bạn chọn màu A, thì nhất định phải là màu A. Màu sắc thương hiệu của chúng ta thường bị ảnh hưởng bởi màu sắc của đối thủ cạnh tranh. Bạn không nên sử dụng sắc màu đã làm nên thành công của đối thủ, bởi không nói tới vấn đề được hay không, tu van thuong hieu mà khi nhìn thấy màu sắc đó, khách hàng sẽ nhớ đến đối thủ, chứ không phải là bạn, còn gì tệ hơn?

Một số màu sắc có thể gây sự chú ý đặc biệt tới thị giác như: Vàng, đỏ, thiết kế poster hà nội cam thường được dùng cho các thương hiệu công nghệ, hoặc thực phẩm. Trong khi đó, màu trung tính như xanh lại gắn liền với những thương hiệu thực phẩm sạch, một số công ty coi trọng uy tín, sự an toàn,… 

Ý nghĩa ẩn

Một số logo dành riêng điều đặc biệt này cho những khách hang tinh ý, và đôi khi cái sự tinh ý đó được chỉ dẫn một cách nhẹ nhàng như chính họ tự mình khám phá ra ý nghĩa ẩn giấu sau logo vậy. Khi họ nghĩ mình tự khám phá ra, thiết kế bao bì đẹp họ sẽ thực sự ghi nhớ và yêu thích thương hiệu của bạn.

Bạn có thể thấy những logo có ý nghĩa ẩn giấu như: Fedex, NBC, công ty thiết kế poster chuyên nghiệp hà nội Amazon được ghi nhớ tới mức nào. Hãy nỗ lực để tạo ra một logo đầy sức hút và tồn tại mãi với thời gian như thế!

Tạo ra những Tagline hoàn hảo cho Profile

Chúng ta thường có thói quen đặt Slogan trên công ty thiết kế logo hà nội bìa cuốn Profile của mình, thực ra điều này hoàn toàn hợp lý trong mọi tình huống. Nhưng đôi khi, thay vì 1 slogan, bạn có thể lựa chọn một Tagline phù hợp hơn với một chiến dịch ngắn hạn 1 – 2 năm.

Tagline cũng có kết cấu tương tự với Slogan, thiết kế thương hiệu doanh nghiệp tuy nhiên, không giống Slogan thể hiện hoàn chỉnh cá tính, sứ mệnh và chiến lược thương hiệu trong cả một hành trình dài 20 – 50 thậm chí 100 năm, tagline đánh dấu những điểm nhấn quan trọng về chiến lược, tư duy thương hiệu trong một thời kỳ nhất định. 
Với Profile, thường chúng ta không sử dụng một Profile cho quá 2 năm, nên Slogan có thể được đặt bên dưới logo, và vẫn nên sử dụng Tagline thiết kế bao bì sản phẩm chính phù hợp với chiến dịch, cũng như đối tượng khách hàng hiện tại.
Tagline cho Slogan không chỉ xuất hiện trên trang bìa, chúng ta vẫn cần những tagline phụ xuyên suốt nội dung Profile. Đây là những Tagline ngắn gọnthiết kế profile đẹp thể hiện năng lực, bản chất, cá tính, cũng như sự lớn mạnh của thương hiệu. Tùy từng phần riêng biệt, bạn có thể lựa chọn Tagline cho phù hợp.
Điều đặc biệt với Tagline là nó không mang tính độc nhất như thương hiệu, không vi phạm các vấn đề về bản quyền, do đó, nếu bạn thấy quá khó khăn, thiết kế catalog tốn nhiều thời gian và công sức cho việc sáng tác Tagline, bạn có thể bê nguyên tagline của đối tác, của khách hàng, của thương hiệu nổi tiếng vào Profile, nếu Tagline đó thực sự thể hiện được và phù hợp với quan điểm của thương hiệu.
Tagline Profile cũng không quá chỉn chu như đối với sản phẩm – dịch vụ, bạn có thể sử dụng những Tagline dài như: Tìm về miền đất hứa, thiết kế brochure công ty nơi ngàn xưa còn lưu dấu chân Anh hùng – dành cho một cuốn Profile giới thiệu thương hiệu du lịch tới những địa danh lịch sử.
Bạn cũng có thể sử dụng những cụm từ khá phổ biến như: Phát triển bền vững, Thành công của khách hàng là mục tiêu hàng đầu của chúng tôi; Sức mạnh của niềm tin; thiết kế poster chuyên nghiệp Mãnh lực tiên phong; Vượt qua mọi thử thách,… chỉ cần ứng biến phù hợp và sử dụng đúng chỗ, bạn hoàn toàn có thể tạo nên một cuốn Profile vô cùng ấn tượng và chuyên nghiệp với khách hàng.
Đôi khi, việc sáng tác Tagline còn khó khăn hơn cả tạo ra mấy chục trang Profile, nhưng 1 tagline lại giàu ý nghĩa hơn cả vài trang text diễn giải. Hãy biết tận dụng Thiết kế biển led khoảng trống nhỏ bé để thêm vào đó 1 câu nói hàm xúc, 1 định hướng thú vỵ, một quan điểm thông minh, một ý tưởng hay ho của chính thương hiệu. Những thông điệp đó chắc chắn sẽ được đọc, được ghi nhớ, và nhận được nhiều tình cảm của khách hàng.

Kinh nghiệm thiết kế showroom chuyên nghiệp

Showroom không chỉ là nơi trưng bày những sản phẩm, công ty thiết kế logo đặc biệt là sản phẩm mới của doanh nghiệp mà giờ đây nó còn là nơi thương hiệu của doanh nghiệp được khách hàng biết đến rộng rãi hơn và có khả năng tiếp cận cao hơn. Dưới đây là một số kinh nghiệm thiết kế nhận diện thương hiệu của các nhà thiết kế showroom chuyên nghiệp chia sẻ do công ty goldidea.vn tổng hợp

Không gian
Phòng trưng bày là những không gian đầu tiên và quan trọng nhất để giới thiệu sản phẩm, thương hiệu và cũng là không gian làm việc của nhân viên. Họ cần phải cho phép các nhãn hàng cơ hội để giới thiệu sản phẩm, kể những câu chuyện màu sắc và thiet ke bao bi làm việc với khách hàng của họ. Như vậy, điều quan trọng là sau khi thiết kế các showroom là tạo các khoảng trống để có thể di chuyển quanh phòng và vận chuyển, thiết kế profile chuyên nghiệp trao đổi vị trí sản phẩm với nhau. Tùy từng lĩnh vực hay mục đích trưng bày mà sẽ tạo những khoảng không gian khác nhau, phù hợp với vị thế đặt showroom
Hãy để hình ảnh cất tiếng nói
Rất nhiều showroom tận dụng tối đa việc trưng bày sản phẩm mà không có một ví trí hay khoảng không nào để có thể treo ảnh. Trong khi đó hình ảnhthiet ke catalogue về sản phẩm gắn ới một câu chuyện nào đó chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý hơn là những sản phẩm trưng bày kia. Hãy cho phép không gian trong phòng trưng bày của bạn kể câu chuyện thương hiệu (thông qua các vận động viên, ngôi sao, người nổi tiếng khen thưởng, lối sống). Hình ảnh phải hoặc phi thời gian hoặc in trên một loại vật liệu cho phép dễ dàng cập nhật theo mùa.
Nghĩ rằng công nghệ quan trọng nhất
Thật dễ dàng để lên kế hoạch toàn bộ thiết kế showroom và sau đó suy nghĩ về nơi mà các màn hình sẽ đặt và làm thế nào để sử dụng laptop hiệu quả. Hãy suy nghĩ về điều này đầu tiên. Đảm bảo các bảng được thiết lập cho nhiều máy tính xách tay, thiet ke brochure rằng có một không gian cho một màn hình và máy chiếu, và đèn được thiết lập để làm việc với các bài thuyết trình.
Ghi nhớ thương hiệu
Showroom phải là một sự phản ánh của các thương hiệu. Trong các vật liệu, màu sắc, đồ nội thất, mọi khía cạnh của thiết kế lý tưởng nên hỗ trợ thiet ke poster các thương hiệu. Giữ điều này trong tâm trí trong suốt quá trình ra quyết định.
Có tính cập nhật
Nhiều người đã nhìn thấy tất cả những phòng trưng bày mà cảm thấy như đã nhìn thấy nó từ những năm 90. Điều này có nghĩa là showroom của bạn không có sự đổi mới, sáng tạo hay sự đột phá trong phong cách làm Thiết kế biển bảng quảng cáo cho khách hàng thấy chán mắt. Vì vậy, thiết kế nội thất hãy thay đổi hình ảnh bằng cách thiết lập các hình ảnh để các dễ dàng cập nhật và thay đổi theo mùa hay kệ Modular để đảm bảo hệ thống kệ dễ dàng chỉnh sửa như các sản phẩm đi kèm có thể thay đổi