rofile công ty là một ấn phẩm quan trọng, được gửi cho đối tác / khách hàng nhằm giới thiệu công ty và sản phẩm. Trước khi có quyết định sử dụng sản phẩm hay dịch vụ, thiet ke logo là cầu nối giúp khách hàng hiểu thêm về xây dựng thương hiệu công ty từ đó có thêm niềm tin vào sản phẩm. Vậy một cuốn profile cần có gì để tạo dựng được sự tín nhiệm ?
Đầu tiên, profile công ty cần đưa ra các thông tin về công ty một cách súc tích. Những thông tin cần thiết bao gồm: sơ lược về cty, , công ty thiết kế bao bì hà nội số năm thành lập, quá trình phát triển, tầm nhìn , sứ mệnh hoặc tuyên ngôn cam kết. Nhân sự và sơ đồ tổ chức cũng nên được cân nhắc đưa vào, vì một cty hoặc tổ chức có cơ cấu nhân sự chặt chẽ là một cty vững mạnh. Tuy vậy, công ty thiết kế profile chỉ nên giới thiệu biography những nhân vật quan trọng chủ chốt nếu cần thiết.Phần tiếp theo, quan trọng nhất chính là giới thiệu năng lực, các thế mạnh cạnh tranh trong lĩnh vực kinh doanh và sản phẩm của mình. Ở phần này,công ty thiết kế catalogue thông tin cần rõ ràng, chi tiết giúp người đọc có tất cả thông tin cần biết về dịch vụ của bạn. Ví dụ, là một công ty cơ khí, bạn cần làm rõ sản phẩm của cty là gì, dịch vụ gia công như thế nào, thiết kế brochure chuyên nghiệp đâu là khả năng của bạn và khả năng đó có thể linh hoạt đến đâu. Với các cty sản xuất, việc giới thiệu công nghệ, máy móc cũng là việc cần làm, nhất là khi cty bạn sở hữu những thứ tốt nhất. Các điểm mạnh cạnh tranh là mục giúp khách hàng phân loại và chọn ra đối tác đáp ứng được yêu cầu nhất.Tiếp nối, không kém phần quan trọng, công ty thiết kế poster hãy viết về các cam kết chất lượng, những ứng dụng thực tế và các dự án đã thực hiện. Đây là phần giúp khách hàng “hình ảnh hoá” sản phẩm của bạn thông qua các quy chiếu trên những dự án của các khách hàng khác. Tham chiếu của bạn là những khách hàng có tên tuổi trong lĩnh vực của họ thì càng có trọng lượng. Chẳng hạn, cty bạn cung cấp sản phẩm thang máy, Thiết kế nội thất đẹp chắc chắn khách hàng trong nhóm Bất động sản sẽ rất cân nhắc nếu bạn đã lắp đặt cho các công trình hàng đầu như Phú Mỹ Hưng, Diamond Island…
Người ta nói, mọi con đường đều hình thành từ một lối mòn, thiết kế logo “cứ đi rồi sẽ thành đường”, con đường thành công cũng vậy, phải đi mới xây nên được những bậc cầu thang đầu tiên, thành công ở phía trước – có thể là rất xa.
Trên thế giới này, ý tưởng khởi nghiệp có lẽ là thứ ý tưởng nhiều nhất, được hình thành bởi bất cứ ai, thiết kế thương hiệu doanh nghiệp bởi trong mỗi người đều luôn có khát vọng xây dựng nên một thương hiệu của riêng mình, và ý tưởng nảy sinh ngay từ những ngày còn ngồi trên ghế nhà trường, cho tới mãi về sau này, khi tóc đã hoa râm, tay chân đã mỏi, công ty thiết kế bao bì da đã đồi mồi, chúng ta vẫn không ngừng mơ ước về một thành công như thế.Bạn có biết tuổi khởi nghiệp đẹp nhất là trong độ tuổi 20 không? Đó là thời điểm bạn còn trẻ, bạn có thể vấp ngã, có thể bắt đầu lại, thiết kế profile đẹp cái độ tuổi mà bạn chẳng có gì nhiều để mất, nên bạn không sợ mất, cái tuổi bạn đủ liều lĩnh, đủ gan dạ, đủ đam mê để bắt đầu.Vậy, tại sao bạn chưa bắt đầu?“Khi ta muốn ta tìm cách, thiết kế catalogue công ty khi ta không muốn ta tìm lý do”. Muốn ở đây là đủ đam mê và khao khát, bạn sẽ tìm cách để đạt được ước mơ của mình, và nếu đam mê chưa đủ, bạn sẽ thoái thác cho thời cơ, cho tiền bạc, cho kẻ đỡ đầu, cho thị trường, thậm chí cho ba mẹ bạn. Đừng đổ thừa cho người khác khi ý chí của bạn yếu đuối và đáng thương đến thế. Một ý tưởng hình thành, thay vì phân tích xem bạn sẽ bắt đầu hành động như thế nào, phải lưu ý những gì, chuẩn bị những gì, phải làm gì để thực sự khác biệt, để thu hút khách hàng? Bạn cứ nhìn vào những yếu điểm, mình cần từng này tiền, thiết kế brochure công ty làm sao có thể kiếm được chứ? Ý tưởng này hao hao giống bên A, bên B rồi, chắc không thành công được đâu, làm cái này phải vô HCM mới thành được, chứ HN cổ hủ lắm người ta không mua đâu, để bao giờ vài HCM mình sẽ bắt đầu...Khi bàn lùi, ta nhìn thấy rất nhiều vật cản, thay vì tìm cách bê vật cản ra khỏi con đường, ta ngồi lại, ngắm nhìn, phân tích và càng ngày càng thấy nó to ra, thiết kế poster chuyên nghiệp tới lúc thậm chí ta còn không dám đứng dậy bước qua. Đó là cách bạn – người trẻ ở tuổi 20 đang đi tìm cho mình con đường khởi nghiệp sao? Hãy nhớ rằng, thị trường dù cạnh tranh khốc liệt tới đâu, vẫn luôn có ngách nhỏ cho bạn bắt đầu, dù bằng bất cứ sản phẩm – dịch vụ nào, Thiết kế nội thất chỉ cần bạn chịu đầu tư và phục vụ một đối tượng khách hàng riêng biệt của mình, bạn sẽ thành công. Đứng dậy và vượt qua tảng đá của bạn thôi, hãy bước đi, hãy bắt đầu, đừng dừng lại khi ý tưởng còn chưa kịp hoàn thiện, chỉ có bắt đầu mới có thể xây dựng thành công thương hiệu của chính bạn.
Khi bắt đầu cho một thiết kế profile, thông thường dịch vụ thiết kế logo bạn luôn tự hỏi sẽ xây dựng một cuốn profile bao nhiêu trang để có thể trình bày hết được thông tin mà thương hiệu muốn truyền tải?Một số thương hiệu muốn Profile thật dày, thiết kế nhận diện thương hiệu để khi cầm cuốn Profile trên tay, đối tác cảm thấy họ đang làm việc với một thương hiệu chuyên nghiệp, giàu tiềm lực, và đáng tin cậy. Một số công ty lại cho rằng không nên quá dài dòng, rườm rà, chỉ cần trình bày những thông tin cơ bản nhất về thương hiệu, sản phẩm – dịch vụ là đủ. Vậy chúng ta cùng tính xem, thiết kế bao bì chuyên nghiệp một cuốn Profile, về cơ bản sẽ có khoảng bao nhiêu trang là đủ những nội dung cơ bản nhất?
1.Trang bìa – trang cuốiĐây là 2 trang bắt buộc với profile. Trang bìa sẽ chỉ bao gồm logo – slogan và hình ảnh Design phù hợp với ngành nghề thương hiệu. Trang cuối là hình ảnh – hoặc Design, thiết kế profile chuyên nghiệp Tagline và thông tin liên hệ của công ty.2. Giới thiệuBài giới thiệu doanh nghiệp khoảng < 500 chữ, thiết kế catalogue chuyên nghiệp bao gồm những thông tin về thời gian thành lập, lời cảm ơn, chiến lược, cam kết thương hiệu.3. Sứ mệnh – tầm nhìn – giá trị cốt lõiPhần này có thể phần thành 1 hoặc 3 trang tùy theo nhu cầu doanh nghiệp. Việc phân theo số lượng trang khác nhau cũng đòi hỏi nội dung khác nhau. Nếu chỉ trình bày trong 1 trang thì cả Ba mục chỉ trình bày theo hướng gạch đầu dòng những ý chính, thiet ke brochure nếu 3 trang thì mỗi ý người viết nên diễn giải sâu hơn để người đọc có thể hiểu được sơ bộ ý đồ cũng như cách thức vươn tới mục tiêu của thương hiệu.4. Quá trình hình thành và phát triểnMột số doanh nghiệp mới có thể bỏ qua mục này. Bạn có thể tóm tắt trong một trang hoặc 2 trang với các mốc thời gian chính yếu tạo nên những thay đổi khác biệt, thiet ke poster những bước trưởng thành của doanh nghiệp.5. Bộ máy tổ chức – nhân sựSơ đồ bộ máy tổ chức, kết cầu nhân sự và đào tạo, Biển quảng cáo tuyển dụng của doanh nghiệp. Phần này cho thấy được năng lực nhân sự cũng như những chính sách riêng của công ty để chiêu mộ, giữ chân nhân tài, tạo niềm tin cho khách hàng về sự ổn định.Với những phần như trên, bạn đã sắp xếp được số trang cho cuốn Profile của mình chưa? Với kinh nghiệm của cá nhân tôi, thì một cuốn Profile cơ bản nhất thường sẽ bao gồm 16 trang, bạn thử phân bổ xem?
Đối với những người thân yêu hay đối tác, điện hoa online hoa luôn là món quà đầy ý nghĩa và quan trọng đối với những ngày đầu kinh doanh, hoa chúc mừng sinh nhật hoa như một lời chúc mừng kinh doanh thành đạt hưng thịnh và dư dả . Vì nó rất quan trọng cho nên những lẵng ha chức mừng bó hoa cưới sẽ rất có ý nghĩa để truyền đạt cho người nhận những món quà ý nghĩa quý giá nhất. Mang lại niềm vui về tương lai may mắn và thịnh vượng sẽ là một lẵng hoa đẹp thể hiện sự thiện chí đó. Từ đó chúng ta sẽ thắt chặt thân tình tổ chức sự kiện chuyên nghiệp giữa người với người và cho thuê cổng hoa cưới đôi bên cùng phát triển mạnh mẽ công việc kinh doanh của mình. Điện hoa Lina Vân xin gửi tới quý khách hàng những mẫu hoa khai trương đẹp nhất cùng lời chúc thân tình được thiết kế sáng tạo nghệ thuật với dich vu dien hoa tai ha noi những tông màu sang trọng thích hợp tặng trong ngày đầu kinh doanh khai trương
Điện hoa Lina Vân được qua tang sinh nhat nhiều khách hàng đánh giá lẵng hoa mừng khai trương sang trọng và hoành tráng. Chúng tôi còn đặc biệt chủ động thiết kế đặt riêng những kệ sắt lớn mỹ thuật để tạo ra sự khác biệt trong phong cách, để kệ hoa cửa hoa mừng khai trương cửa hàng quý khách sẽ thật sự nổi bật khi đứng cạnh những kệ hoa chúc mừng khác. Chúc quý khách thật nỗi bật giữa đám đông nhé !
Hoa hồng trắng là loài hoa thể hiện điện hoa 24h cho tình yêu vĩnh cửu hay còn gọi là “ loài hoa ánh sáng” , hoa hồng trắng còn thể hiện tình yêu mạnh hơn cả cái chết đó là bất diệt và trường tồn mãi mãi, hoa tặng sinh nhật bởi lòng trung thành tôn kính và khiêm nhường nếu so sánh với niềm đam mê cháy bỏng. Vượt qua mọi biến hoa thay đổi trong ý nghĩa tôn thờ một người nào đó cho đến khi chết thì ý nghĩa của hoa hồng trắng là hoa cưới đẹp lòng trung thành không thay đổi có thể chịu đựng vượt qua bão táp. Hoa hồng trắng còn là nữ hoàng của các công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp bó hoa cô dâu khi bó hoa trắng là truyền thông của đám cưới kể từ thời Nữ Hoàng Victoria trong thập niên 1840. Trong thời kì lãng mạn này các quý ông bắt đầu gửi những bông hoa trắng cho các quý cô, quý bà để biểu thị một ý nghĩa đặc biệt. Ý nghĩa của hoa hồng trắng ở đây cũng khác nhau hoàn toàn, cổng hoa cưới đẹp như muốn thể hiện rằng nàng luôn giữ mình trong sạch và trong trắng. Cô dâu trong ngày cưới cầm trên tay bó hoa hồng trắng như ngầm thể hiện sự trong trắng thuần khiết của mình và còn ngầm bày tỏ rằng ‘’ Em xứng đáng với anh “
Như một lời hứa sẽ cùng nhau dịch vụ điện hoa sát cánh đi bên chàng qua mọi thăng trầm của cuộc đời với một tình yêu không bao giờ thay đổi và sự thủy chung mãi mãi, đó là thông điệp mà hoa hồng trắng mãi sẽ không mất đi khi chú rể nhìn thấy cô dâu của mình trọn vẹn. Hoa hồng trắng mặt khác còn thể hiện sự ngay thơ và bồng bột của tuổi trẻ, một thiếu nữ non nớt và thiếu chính chắn , một độ tuổi trong trẻo và lang hoa khai truong gia re tươi tắn như mùa xuân có thể nhìn thấy được từ những đóa hoa hồng trắng. Vẻ đẹp và sự trẻ trung với một trái tim ngây thơ trong tình yêu là quà tặng sinh nhật ý nghĩa của một bông hoa hồng trắng. Ý nghĩa của hoa hồng trắng là sự ngây thơ trong một thế giới nguyên vẹn và trong sạch, tình yêu thiêng liêng. Trái ngược với hoa hồng đỏ ẩn chứa một thông điệp hứa hẹn đầy đam mê, thần khiết và nguyên sơ
Với những dịp quan trọng như thành lập , điện hoa việt nam khai trương, sinh nhật…không thể thiếu những lẵng hoa tươi đẹp nhân ngày khai trương chúc mừng là món quà đầy ý nghĩa quý giá và trọn vẹn. Trong những dịp khai trương nhằm tăng thêm lời chúc mừng hoa đẹp tặng sinh nhậtsự tươi mới cho hoa cưới đẹp nhất khởi đầu mới thành công mới thì tổ chức khai trương là việc quan trọng chứa đầy ý nghĩa và không thể thiếu màu sắc của hoa tươi trong những dịp như vậy.
Những ngày lễ khai trương Lina Vân xin giới thiệu công ty tổ chức sự kiện tại hà nội cũng các bạn những thể loại hoa tươi đẹp nhất, những lẵng hoa tươi đẹp nhất sẽ mang lại niềm may mắn lớn. Lẵng hoa tươi đẹp không những mang lại vẻ đẹp mà còn có ý nghĩa cho việc làm ăn buôn bán được gặp nhiều may mắn và thuê cổng hoa cưới thuận lợi. Hoa đồng tiền luôn được ưa chuộng trong việc sử dụng làm hoa khai trương vì chính cái tên hoa thể hiện sự may mắn, thay cho lời chúc thành công, tiền tài danh vọng may mắn. Hoa cúc là dich vu dien hoa loài hoa hữu ích thanh cao đẹp đẽ tượng trưng cho sự quý mến vui mừng gặt hái được nhiều thành công trong công việc cũng như trong cuộc sống.Nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay khi hoa là loại trang trí rất đẹp và có hồn, hoa tươi được trang trí với shop quà tặng nhiều hình thức khác nhau như trang trí lễ cưới hay các buổi lễ quan trọng. Dù bạn không biết cắm hoa hay không biết chọn hoa như thế nào cho phù hợp thì bạn nên đến với hoa tươi Lina Vân để chúng tôi lẵng hoa chúc mừng khai trương giúp bạn tư vấn cách cắm hoa và chọn những bông hoa tươi đẹp phù hợp với mọi không gian.
Thường thì bạn nhận được khá nhiều lời khuyên cho công ty thiết kế logo , nhưng với catalogue thì lại chẳng mấy đơn vị đề cập tới bạn phải viết những gì? Viết như thế nào? Và bắt đầu viết từ đâu?Viết catalogue, có những phần bạn có thể sử dụng lại thông tin từ cuốn Profile doanh nghiệp, có những phần có thể sáng tạo thêm dựa trên những thông tin từ profile, thiết kế bộ nhận diện thương hiệu , ... Catalogue là ấn phẩm nằm giữa Profile và Brochure, vừa có tính chất nghiêm túc, lại pha thêm thông tin chi tiết về sản phẩm – dịch vụ - dự án. Catalogue vừa giới thiệu và thiết kế bao bì sản phẩm show ra năng lực thương hiệu, vừa mang ưu điểm về bán hàng với hình ảnh – thông tin bắt mắt.Bắt đầu catalogue, chúng ta sẽ sử dụng một Tagline ngắn gọn mô tả về mục tiêu – chiến lược – hoặc cam kết thương hiệu.
Tiếp đó, hãy bắt đầu giới thiệu về doanh nghiệp, bài giới thiệu nên ngắn gọn trong 500 chữ, trình bày rõ ràng về thời điểm thành lập, khát vọng thương hiệu, thiết kế profile những nỗ lực đã được ghi nhận, vị thế hiện tại, cam kết thương hiệu, và tất nhiên cả lời cảm ơn đối tác – khách hàng. Hãy trình bày thật đơn giản những điều bạn muốn nói, ngôn ngữ chân thành, mộc mạc để người đọc cảm thấy tin tưởng và theo suốt Catalogue của bạn.Ngay sau phần giới thiệu, hãy sơ lược mô tả về bộ máy tổ chức, cũng như năng lực thương hiệu. Việc bạn chứng minh năng lực của thiết kế catalog mình mang tới cho người xem cơ sở để tin tưởng về chất lượng sản phẩm – dịch vụ họ sẽ nhận được khi cộng tác với công ty bạn. Điều này là hoàn toàn có lợi, khi ngay từ đầu bạn đã bày tỏ thiện ý cũng như sẵn sàng mang dẫn chứng ra để thuyết phục.Đối với sản phẩm – dịch vụ: Hãy nêu các mảng sản phẩm – dịch vụ trước khi đi sâu vào từng thành phần. Mỗi mảng dịch vụ bạn có thể trình bày sơ lược về cam kết của công ty, thiết kế brochure hoặc chỉ cần gạch đầu dòng các mảng kinh doanh quan trọng nếu bạn không biết phải nói gì!Nêu những sản phẩm và dịch vụ nổi bật của công ty, đi sâu vào chi tiết những khác việt của sản phẩm so với đối thủ: về giá, mẫu mã, chức năng,... có thể sử dụng một câu chuyện mô tả về quá trình sử dụng sản phẩm của một khách hàng thực tế, thiết kế poster thay vì hướng dẫn và diễn giải một cách kỹ thuật, máy móc. Thực tế chứng minh, một câu chuyện luôn hấp dẫn và giúp thương hiệu bán hàng tốt hơn nhiều những thuật ngữ chuyên ngành.Phần dự án sẽ dành để giới thiệu những thành tựu nổi bật nhất, với những yêu cầu chi tiết của khách hàng, những xử lý của thương hiệu, những giải pháp hợp lý, Công ty thiết kế nội thất kịp thời và đạt hiệu quả cao.Cuối cùng, hãy dành cho khách hàng một cam kết về dịch vụ, chất lượng và về quan điểm phát triển của thương hiệu. Bạn hoàn toàn có một cuốn catalogue đủ sức hút và chinh phục khách hàng.