Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

Làm thế nào để lấy ý tưởng thiết kế Profile?

Khi bạn bắt tay vào thiết kế, Profile giống như một cẩm nang doanh nghiệp thu nhỏ, ở đó thể hiện hoàn chỉnh xuất xứ, dịch vụ thiết kế logo bước tiến, cũng như hình ảnh và cá tính thương hiệu.
Profile là một tài liệu vô cùng quan trọng của mỗi công ty, nó chứng minh năng lực, sự đáng tin cậy, thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cũng như bộ mặt chỉnh tề của công ty. Vì vậy, thiết kế Profile không thể sơ sài được, nếu bạn phụ trách thiết kế Profile, hãy bắt đầu hành trình lên ý tưởng cho thiết kế của mình.

Chúng ta, hãy đi từ những nguồn dữ liệu tham khảo dồi dào đến từ các đối tác lớn, những thương hiệu từ lâu đã khẩng định được vị thế của mình qua hàng loạt các chiến dịch marketing thành công, dịch vụ thiết kế bao bì khẳng định được thương hiệu với những ấn phẩm chuyên nghiệp và hấp dẫn. Hẳn, Profile của họ cũng không hề tầm thường. Một số thiết kế bạn có thể nhận thấy sự chuyên nghiệp ngay từ cái nhìn đầu tiên với màu sắc, thiết kế profile công ty hình khối được kết hợp chặt chẽ với biểu tượng, lại thể hiện hết sức đơn giản, dễ nhìn, dễ nắm bắt, không gây ấn tượng mạnh như những hình họa lòe loẹt, Profile như vậy thường mang tới cảm giác an toàn, du hoc nhat ban tai hai duong tin cậy cho người xem.
Profile đối tác cũng được viết đơn giản, hình họa không màu mè, nhưng lại rất phong cách và thể hiện được tầm vóc của một thương hiệu lớn. Khi thiết kế, bạn sẽ nhận thấy đó là cách làm việc của những thương hiệu lớn thực sự, dịch vụ thiết kế catalogue họ chỉ show ra những hình tượng đơn giản nhất, dễ hiểu nhất trong Profile, còn lại thứ màu mè bạn hay thấy chỉ xuất hiện trên Catalogue, Brochure hay tờ gấp quảng cáo. Từ những Profile của đối tác, công ty thiết kế brochure chuyên nghiệp bạn sẽ định hình được phong cách thiết kế cho doanh nghiệp, từ đó tạo nên mẫu Profile thực sự phù hợp, vừa chuyên nghiệp lại thể hiện được cá tính riêng.
Hoặc, chúng ta hãy nhìn vào Profile của đối thủ cạnh tranh, hãy làm khác đi những gì chúng ta đã thấy, dịch vụ thiết kế poster hoặc làm tốt hơn. Hãy giữ ý tưởng của mình lại trong đầu, bắt đầu phác thảo để lựa chọn những hình tượng, cách thức thể hiện phù hợp nhất. Nên nhớ, càng đơn giản càng tốt, Biển quảng cáo bởi đơn giản là cội rễ của sự sáng tạo và chuyên nghiệp.

Thiết kế logo công ty xây dựng như thế nào?

Một ngành nghề kinh doanh đòi hỏi sự thể hiện về tầm vóc, sự phát triển lớn mạnh, gắn kết chặt chẽ với tính chất an toàn, công ty thiết kế logo sự ổn định vững vàng, thiết kế Logo xây dựng đòi hỏi sự tính toán tỷ mỉ, sự kết hợp giữa khoa học, thiet ke thuong hieu trực giác và thẩm mỹ để tạo nên một hình tượng hoàn hảo.

Logo xây dựng mang sắc thái tổng hòa của cả phong thủy lẫn sự phù hợp về hình khối, công ty thiết kế bao bì chuyên nghiệp từ màu sắc hài hòa kết hợp với font chữ vững vàng và năng động,...
Mỗi ngành nghề có một đặc trưng riêng, việc thiết kế logo công ty không chỉ phụ thuộc vào riêng chiến lược thương hiệu, công ty thiết kế profile chuyên nghiệp cá tính, hay mục tiêu thương hiệu, nó còn phụ thuộc vào ngành nghề - lĩnh vực kinh doanh. Đối với ngành xây dựng, hình tượng phổ biến nhất có lẽ vẫn là những tòa nhà, hình tượng tam giác hay hình vuông, công ty thiết kế catalogue hà nội tất cả nhằm lột cả được năng lực cốt lõi của thương hiệu, tạo sự tin tưởng đối với khách hàng.
Ngành xây dựng thường sử dụng màu xanh cho thiết kế logo để gợi cảm giác yên bình, an toàn và niềm tin. Ngoài ra, thiết kế logo xây dựng cũng tránh sử dụng màu đỏ bởi màu sắc này kích thích thị giác, công ty thiết kế brochure hà nội gây cảm giác khó chịu, ức chế thần kinh đối với người nhìn, đa phần các màu nóng thường ít được sử dụng như màu chính của logo xây dựng.
Font chữ trong thiết kế logo xây dựng lại thiên về font chữ không chân, chắc chắn và đậm nét,
Font chữ đóng vai trò quan trọng trong thiết kế logo nói chung và thiết kế logo xây dựng nói riêng, bởi thông thường logo thường bao gồm hai phần chính: Phần biểu tượng và text, công ty thiết kế poster chuyên nghiệp Font chữ sẽ quyết định tới tính cách, và định hướng thương hiệu. Một công ty xây dựng thì không thể có một font chữ quá bay bổng, quá mềm mại, quá bay nhảy, đó là những đặc trưng không phù hợp với ngành nghề đòi hỏi cao về kỹ thuật cũng như sự an toàn.
Thiết kế logo xây dựng thể hiện tốt vai trò của thương hiệu, chiến lược, mục tiêu, thể hiện ngành nghề và cam kết thương hiệu, Công ty thiết kế nội thất đó là một logo đơn giản về hình khối, sự hài hòa giữa biểu tượng và text, và một font chữ vững vàng, chỉ cần kết hợp những điều này du hoc nhat ban tai hai duong sẽ cho bạn một thiết kế logo hoàn chỉnh và đẹp mắt.

Thứ Bảy, 9 tháng 1, 2016

Biến khách hàng thành đối tác , giải pháp xây dựng thương hiệu độc đáo

Đó là cách mà Swatch, Apple, VW Beetle, Mini, công ty thiết kế logo chuyên nghiệp Louis Vuitton và Herman Miller đã lựa chọn để xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp mình. Sự thành công mà các thương hiệu thiết kế thương hiệu này đã có được chính là minh chứng rõ nét nhất cho hiệu quả xây dựng thương hiệu từ chiến lược vô cùng độc đáo này.

Với ý tưởng từ việc biến khách hàng trở thành những đối tác của thương hiệu, các thương hiệu trên đã phát triển các dự án theo kiểu “hợp tác” với chính khách hàng của mình, từ đó, doanh nghiệp, công ty thiết kế bao bì hà nội tập đoàn có thể dễ dàng nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, để làm sao đáp ứng họ, khiến cho họ cảm thấy hài lòng. Cụ thế, một số thương hiệu đưa ra các chiến dịch khiến cho khách hàng muốn tham gia các ý tưởng sang tạo cho thương hiệu đó,công ty thiết kế profile hà nội từ đó khiến cho thương hiệu dễ dàng thu thập được mong muốn của khách hàng mình, bằng các kênh chính thống, đảm bảo tính chân thực, hiệu quả.
Chiến lược này thương được gọi với tâm điểm “thương hiệu là phù hiệu”. Từ đó, thương hiệu trở thành cấu nối từ doanh nghiệp, công ty thiết kế catalogue tập đoàn đến với khách hàng của chính họ, giúp họ chinh phục được những khách hàng dù khó tính nhất, bằng phương pháp khéo kéo khai thác mong muốn và nhu cầu của họ. Kênh thông tin này được xác nhận công ty thiết kế brochure đảm bảo tính chính xác cao, lại tang khả năng tương tác của thương hiệu với khách hàng. Một thương hiệu đối với khách hàng luôn nhiệt tình, Thiết kế biển aluminium một thương hiệu đối với khách hàng luôn mới, công ty thiết kế poster hà nội luôn dẫn đầu xu hướng – đó là cách để chiếm được vị thế sâu trong lòng khách hàng của riêng mình.

Xây dựng thương hiệu từ trải nghiệm người sử dụng

Đây là một case study được áp dụng thành công công ty thiết kế logo hà nội bởi các nhãn hàng lớn trên thế giới, trong đó có những cái tên vô cùng nổi tiếng cho đến tận ngày nay như: Starbucks, xây dựng thương hiệu công ty Southwest Airlines, Disney, IKEA, Costco, Tiffany.


Vậy các thương hiệu này đã làm gì với chiến lược trải nghiệm cho người sử dụng?
Họ bắt đầu từ quá trình nghiên cứu mục tiêu và công ty thiết kế bao bì cảm nhận của khách hàng với chất lượng sản phẩm mà họ tung ra thị trường. Đối với các sản phẩm đó, lợi ích lý tính ( những thứ lợi ích có thể liệt kê, cầm nắm, cân đo đong đếm được) và hình ảnh thương hiệu thực chất cũng được gọi là trải nghiệm. Trải nghiệm này được hiểu như một cách thức để cảm nhận, công ty thiết kế profile chạm đến trái tim người dùng và khích lệ tâm hồn của họ. Với phương pháp này, người dùng thực sự có thể nắm bắt rất nhanh đặc điểm tối ưu, thiết kế catalogue công ty quan trọng nhất của thương hiệu.
Từ đó, người xây dựng thương hiệu đã tìm được lối đi cho quá trình xây dựng , quảng bá thương hiệu của riêng mình. Họ tập trung vào việc thiết kế brochure chuyên nghiệp thiết kế sản phẩm và đẩy mạnh khả năng trải nghiệm sản phẩm cho người dùng. Với chiến lược đó, người dùng dường như cảm thấy được hài long khi đến với sản phẩm, dịch vụ của họ, công ty thiết kế poster ngày càng mở lòng hơn với thương hiệu và tự trong tiềm thức họ tin tưởng và gắn bó với thương hiệu bền vững.
Sự thành công của chiến lược xây dựng thương hiệu từ những trải nghiệm của người dùng cho thấy khả năng đi vào tâm trí và Thiết kế biển bảng quảng cáo tác động đến quyết định của khách hàng rất dễ dàng. Chỉ cần thương hiệu biết lựa chọn cách quảng bá sản phẩm, dịch vụ, họ đã biết cách để lôi kéo khách hàng đứng về phía mình. 

Hiệu quả từ chiến lược xây dựng thương hiệu bằng hình ảnh

Việc phát triển thương hiệu theo phương diện công ty thiết kế logo hình ảnh này thường được áp dụng cho nhiều nhãn hiệu thời trang, các nhãn hang về thẩm mỹ, làm đẹp v.v. Lợi ích của phương pháp xây dựng thương hiệu này không chỉ nằm ở bề nổi: giải quyết được vấn đề quảng bá thương hiệu, cách xây dựng thương hiệu mà nó còn giống như một thông điệp, khắc sâu trong tiềm thức khách hàng.

Phương pháp xây dựng thương hiệu này là một phần ảnh hưởng từ các công ty quảng cáo có vai trò phát triển thương hiệu dẫn đầu. Các công ty quảng cáo này liên kết với các kế hoạch sang tạo, thiết kế bao bì chuyên nghiệp đẩy mạnh các chiến dịch quảng cáo khác nhau, làm cho hiệu quả hình ảnh được tăng lên rõ rệt.
Một cách cụ thể, các thương hiệu sẽ được các marketer, các doanh nghiệp về nghệ thuật, thẩm mỹ sẽ được các nhiếp ảnh gia, thiết kế profile đẹp các giám đốc nghệ thuật kết nối thương hiệu với hình ảnh mới, theo xu hướng thương mại. Từ đó, thương hiệu có khả năng tiếp cận lý tính đối với khách hàng, thiết kế catalogue chuyên nghiệp nhằm khắc sâu trong tiềm thức người dùng về vị thế thương hiệu.
Những suy nghĩ mới mẻ, thiết kế brochure công ty những xu hướng nghệ thuật độc đáo, những điểm mạnh về thời trang, công nghệ, những điều đang hot trên một cộng đồng lớn v.v. Tất cả đều có thể là nguồn cảm hứng của thương hiệu trong quá trình xây dựng hình ảnh cho chính mình. Để tìm được lối đi đúng đắn thiết kế poster chuyên nghiệp cho người tiêu dùng, các nhà quản lý thương hiệu chắc chắn sẽ phải là người am tường mọi sự biến động về thị trường, Thiết kế biển led cuộc sống và mọi cộng đồng trong xã hội.

Xây dựng thương hiệu chiến lược như thế nào ?

Một số nhà chiến lược thiết kế logo giá rẻ thường bông đùa rằng thương hiệu không phải bộ trang phục freesize cho tất cả các doanh nghiệp. Để “vừa vặn” với thương hiệu mình mong muốn, các doanh nghiệp phải nắm bắt được một phương pháp cụ thể, tư vấn thương hiệu phù hợp và tối ưu cho chính mình. Với những phương pháp khác nhau, bạn sẽ nhận thấy hiệu quả khác nhau rõ rệt.

Đối với việc lập ra chiến lược thương hiệu, thiet ke bao bi nhiều người cho rằng đó là quy tắc cố hữu, chỉ cần áp dụng là có thể đạt được hiệu quả. Nhưng đó chưa phải là phương pháp tối ưu cho doanh nghiệp của bạn. Nhiều nhà quản lý áp dụng các chiến lược một cách máy móc và rập khuôn, thiết kế profile sẽ tự mình nhân bản các bản sao doanh nghiệp na ná nhau trên thị trường – tự gắn vào mình thương hiệu không hợp với thực tế kinh doanh của mình.
Ngày nay,các phương tiện thông tin đại chúng đa dạng nên những thông điệp mà người tiêu dùng đã biết, thiet ke catalogue đã chú ý đến rất nhiều. Câu chuyện mà các doanh nghiệp cần làm không chỉ là xây nên một thương hiệu phù hợp với doanh nghiệp, mà còn phải tạo nên sự khác biệt so với vô vàn những nhãn hàng, sản phẩm khác. Và sự khác biệt này hoàn toàn được đánh giá cao.
Theo sự phát triển của ký nguyên công nghệ, thương hiệu ngày nay không chỉ được khắc họa bằng logo, thiết kế brochure hình ảnh, slogan v.v. Nó còn được xây nên bằng những huyền thoại, những câu chuyện thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng. Từ đó khiến họ chú ý, thiết kế poster họ quan tâm, họ vui, buồn, yêu, ghét cũng câu chuyện và từ đó tương tác, kết nối với thương hiệu lâu hơn, sâu hơn. Phương pháp chạm đến cảm xúc của khách hàng nay được rất nhiều doanh nghiệp áp dụng.
Không chỉ là vấn đề phương pháp, xây dựng thương hiệu là cả về sự tương quan trong bối cảnh thị trường, khách hàng, Thiết Kế nội thất nhà chung cư sự phát triển của xã hội v.v. Đó là cách để thương hiệu của doanh nghiệp tìm được đường đi đúng đắn cho chính mình.

Lựa chọn hình ảnh cho Profile

Việc thiết kế Profile quan trọng nhất là hình ảnh, thiết kế logo chuyên nghiệp nếu bạn không chọn lựa được những hình ảnh tốt nhất cho Profile của mình, thì đừng nghĩ sẽ thuyết phục được những khách hàng khó tính.

Hình ảnh Profile có thể được sử dụng ngay tại trang bìa cho tới các trang kế tiếp. Hãy chỉ sử dụng những tấm hình thể hiện được tầm vóc, hệ thống nhận diện thương hiệu sự lớn mạnh, phát triển và khát vọng thương hiệu. Có thể đó là 1 dự án lớn, hình ảnh công ty, nhà máy, thiết kế bao bìhình ảnh tập thể nhân viên,... những tấm hình sắc nét, rõ ràng, giàu ý tưởng và ấn tượng với người nhìn.
Ngoài ra, hình ảnh công ty, đừng chụp một cách cứng nhắc, hãy chụp ảnh những chuyến dã ngoại, những lần đi từ thiện, dịch vụ thiết kế profile những trận đấu nảy lửa bên trái bóng, hay đội cổ vũ đang reo hò,... đó mới thực sự là những bức ảnh tạo ấn tượng mạnh về sự đoàn kết, tinh thần tập thể và một văn hóa hòa đồng, thay vì những áo quần phẳng phiu, thiết kế catalogue những nụ cười ngượng ngùng đứng cạnh nhau xếp thành hàng lối.
Đối với sản phẩm, đừng chỉ đặt sản phẩm chơ vơ một mình, bạn hãy đặt chúng trong bối cảnh sử dụng rõ ràng để khách hàng dễ dàng hình dung được. Bạn có thể thấy các thương hiệu thực phẩm làm rất tốt điều này, dịch vụ thiết kế brochure sản phẩm của họ luôn được đặt trong một bàn ăn ngon và được trang trí bắt mắt. Đó là cách thuyết phục khách hàng hiệu quả nhất.
Ảnh dịch vụ cũng vậy, thay vì để khách hàng tưởng tượng về dịch vụ của bạn, hãy vẽ ra một viễn cảnh cụ thể với những trải nghiệm cụ thể, những khách hàng cụ thể, và đáng tin cậy. Từ đó những thông điệp thiết kế poster công ty bạn đưa ra sẽ được truyền tải dễ dàng và thuyết phục hơn.
Phần dự án, hãy cung cấp một vài hình ảnh chính của dự án, kết hợp với phần công việc do thương hiệu thực hiện, nếu có cả hình ảnh nhân viên công ty nữa thì càng tốt. Điều đó cho thấy bạn thực sự đang làm việc rất chăm chỉ và trách nhiệm, Thiết kế biệt thự chứ không chỉ nói giỏi.
Hình ảnh Profile các doanh nghiệp Việt hiện tại vay mượn của nước ngoài rất nhiều, chính vì vậy, để thiết kế một Profile thực sự là của bạn, hãy cung cấp cho nhà thiết kế những hình ảnh rõ nét, chân thực và đáng tin cậy về một thương hiệu Việt thực sự phát triển bền vững.