Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

Thiết kế website tạo tiền đề cho tăng trưởng

Thời đại Internet mở cửa, việc có một Website để trưng ra cho thiên hạ thấy là điều tối quan trọng mà bất cứ doanh nghiệp nào muốn kinh doanh và thiết kế logo công ty phát triển đều phải có.

Nhưng thiết kế một website như thế nào để thực sự đạt được hiệu qảu như mong muốn lại là điều không phải đơn vị nào cũng hiểu. Thiết kế website gồm nhiều phần khác nhau: Từ thiết kế giao diện web, bộ nhận diện thương hiệu tên miền, hosting, phần code tất cả được kết hợp tổng thể để khởi tạo và duy trì sự tồn tại của doanh nghiệp trên mạng internet toàn cầu.
Giao diện web tức là phần hình ảnh mà người xem sẽ nhìn vào, đọc thông tin, xem hình ảnh, để từ đó nghiên cứu và quyết định liên hệ hay không. Tên miền tương ứng như địa chỉ web, thiết kế bao bì sản phẩmgiống như địa chỉ nhà của bạn vậy. Hosting tức là nhà bạn nằm trên 1 mảnh đất, phía trước có 1 con đường để lưu thông với thế giới. Và Code là du hoc nhat ban tai hai duong phần khung của ngôi nhà, là gạch – vữa – xi măng để dựng nên phần thô cho ngôi nhà.
Một website tốt là sự kết hợp tổng hòa của tất cả các yếu tố trên, trong khi tên miền thường dùng tên công ty để đăng ký, thì Hosting phụ thuộc vào lượng truy cập hàng tháng để cập nhật cho phù hợp, thiết kế profile đẹp nếu khách hàng truy cập nhiều, bạn sẽ cần một gói Hosting lớn hơn – 1 con đường lớn hơn, một mảnh đất rộng hơn – để chứa đủ số người đi ra đi vô. Phần Code thể hiện cho gia diện bên ngoài, với các chức năng phù hợp với nhu cầu người dùng, thiết kế catalog mang tới sự thuận tiện trong tìm hiểu thông tin, đặt hàng.
Một số Website có chức năng oder trực tuyến, thiết kế brochure công ty hoặc xem 360 độ, dịch tự động,... tất cả nhằm mang tới những trải nghiệm hoàn hảo với đối tượng khách hàng của doanh nghiệp. Khi thiết kế một website hiện đại và chuyên nghiệp, thiết kế poster chuyên nghiệp là bạn đã bước chân vào thế giới kinh doanh online đầy cơ hội để bắt đầu hành trình chinh phục thành công của mình. Đừng bỏ ngỏ website của bạn, bởi đó có thể trở thành một phòng kinh doanh Thiết kế gian hàng hội chợ năng động và bản lĩnh của tương lai!

Bao bì cho thực phẩm khô, tại sao lại cần thiết tới vậy?

Ngành nông sản luôn được nhà nước ta quan tâm đặc biệt và dành cho nhiều ưu ái trong hoạt động kinh doanh thiết kế logo online cũng như điều kiện hỗ trợ vốn, đất, máy móc, nhân lực. Đối với các vựa nông sản lớn trong nước như Đà Lạt, việc đầu tư sản xuất hoa quả, rau củ sấy khô đang được quy hoạch với quy mô lớn, xây dựng thương hiệu nhằm tạo nên thương hiệu riêng cho nông sản Đà Lạt không chỉ tại thị trường trong nước, mà vươn tầm quốc tế.

Thực phẩm khô cũng giống như các loại thực phẩm ăn liền, cần được quan tâm đặc biệt về thiết kế bao bì, thiet ke bao bi bởi đó là hình ảnh tiếp cận với khách hàng hiệu quả nhất, thuyết phục họ về chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm, cũng như tạo độ tin cậy về xuất xứ sản phẩm.
Thực phẩm sấy đang ngày càng trở nên phổ biến bởi chất lượng dinh dưỡng cao, an toàn cho sức khỏe, thiết kế profile chuyên nghiệp tiện lợi trong tiêu dùng cho người mua. Tuy nhiên, các doanh nghiệp sản xuất nông sản của Việt Nam hiện tại chưa nhận thức được tầm quan trọng đặc biệt của bao bì, thiet ke catalogue ta dễ dàng bắt gặp những hình ảnh chuối khô, nho khô hay táo khô,... được gói trong túi nilon đơn giản với dòng chữ tên sản phẩm, du hoc nhat ban tai hai duong nơi sản xuất, điện thoại... Hỏi sao người tiêu dùng ngoảnh mặt làm ngơ.
Thị trường Việt Nam với sự thâm nhập sâu rộng của hàng Trung Quốc – mà người dân quen gọi là hàng Tàu – với vấn nạn về chất lượng, sự nguy hại tới sức khỏe người tiêu dùng, nên từ lâu, thiet ke brochure dân ta đã thể hiện rõ quan điểm bài trừ hàng Tàu. Việc hàng Việt với mẫu mã đơn sơ như vậy dễ hiểu lầm với người tiêu dùng về hàng Tàu được dán nhãn Việt nhằm “đánh lừa” khách hàng.
Đối với thực phẩm khô, thiet ke poster thiết kế bao bì – tem nhãn là điều tối cần thiết để tạo lòng tin với người mua, và tất nhiên là hướng tới xuất khẩu, Thiết kế showroom bởi đây là mặt hàng mà tiềm năng xuất khẩu là vô cùng lớn, đừng bỏ lỡ nhé!

Ý tưởng để tạo nên một catalogue ấn tượng

Thế nào là một catalogue ấn tượng? Đó là một thiết kế mà người xem chỉ cần nhìn qua thôi sẽ muốn lật tiếp, thiet ke logo lật tiếp cho tới trang cuối cùng, và khi gấp cuốn catalogue lại, điều đầu tiên mà họ nghĩ, thiết kế thương hiệu doanh nghiệp đó là chắc chắn sẽ lựa chọn sản phẩm – dịch vụ này.

Thiết kế nên một cuốn catalogue như vậy là ước vọng của bất cứ Designer nào, và đó cùng là sự trăn trở thiết kế bao bì của bất cứ ai trong nghề. Vậy làm sao để bạn có thể cho ra đời một thiết kế catalogue đầy ấn tượng?
Nếu cho bạn tự ý tạo lên cuốn catalogue bằng bất cứ cách thức nào, bất cứ nguyên liệu gì, bất cứ hình khối nào, thiết kế profile bất cứ màu sắc nào,... bạn sẽ làm gì?
Sẽ có hai kết quả trong trường hợp này: 1 là thảm họa, 2 là tác phẩm kinh điển trong đời bạn.
Hãy sử dụng bất cứ hình khối nào bạn yêu thích, hãy bê một bĩa bánh lên bàn của khách hàng, mời họ ăn bánh với cách trình bày đầy hấp dẫn và lôi cuốn, hãy ướp hương bằng tinh dầu để hấp dẫn khứu giác, thiết kế catalogue hay tạo hình 3D với những nét cắt, những mảng ghép đầy nghệ thuật. Chỉ với vài điểm nhấn khác biệt, chắc chắn thiết kế Catalogue của bạn du hoc nhat ban tai hai duong sẽ trở nên hết sức đặc biệt, hấp dẫn và thu hút khách hàng.
Tôi đã từng cầm trên tay một cuốn catalogue in nguyên vẹn hình tờ tiền 500.000 vnđ, với kích thước, thiết kế brochure màu sắc hoàn hảo. Tất cả khách hàng khi nhận catalogue đều tỏ ra thích thú, ngạc nhiên và dành thời gian để coi bên trong – có gì!
Thành công đầu tiên của một catalogue đó là gây ấn tượng, khiến người xem muốn đọc, bởi bạn chỉ có thể thuyết phục họ nếu họ muốn và thiết kế poster chịu đọc nội dung, hình ảnh của bạn. Và tất nhiên không chỉ gây ấn tượng tức là đã hoàn thành nhiệm vụ, phần nội dung bên trong cũng không kém quan trọng. Hãy trình bày mạch lạc, rõ ý, Thiết kế nội thất đẹp dễ hiểu và văn phong phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu. Đó luôn là phương án thông minh và hiệu quả trong bất cứ ấn phẩm nào.

Nhìn vào giá trị thương hiệu doanh nghiệp Việt

Năm 2008, hội doanh nghiệp trẻ đã từng thống kê rằng: Có tới 80% doanh nghiệp Việt không quan tâm tới xây dựng và thiết kế logo phát triển thương hiệu. Con số này thực ra không có nhiều ý nghĩa trong thời điểm đó, nhưng 20% những doanh nghiệp quan tâm và thiết kế nhận diện thương hiệu đầu tư cho thương hiệu thời điểm đó, giờ đều trở thành những thương hiệu lớn – lớn thực sự!
Hình này đã được thu nhỏ. Click vào đây để xem hình đầy đủ. Kích thước ảnh thật là 700x490.

Ngày nay, sau 7 năm kể từ con số thống kê gây tranh cãi đó, số lượng doanh nghiệp Việt quan tâm tới Thương hiệu đã tăng lên đáng kể, thiết kế bao bì đẹp nhưng giá trị thương hiệu Việt vẫn còn bỏ ngỏ. Sự quan tâm chưa tương xứng với mức độ đầu tư là một vấn nạn lớn. Nếu bạn làm trong ngành truyền thông bạn sẽ thấy, các doanh nghiệp của ta, dịch vụ thiết kế profile đặc biệt là doanh nghiệp vừa và nhỏ thậm chí không biết rằng giá trị để tạo lên một Logo chuyên nghiệp và xứng tầm – là vô giá. Có thể bạn lựa chọn được một logo chỉ với vài triệu đồng, có thể là hàng trăm, thậm chí hàng tỷ đồng. Đừng mặc cả với nhà thiết kế của bạn, bởi logo không phải mớ rau ngoài chợ để ta thêm bớt vài đồng mà có được.
Giá trị thương hiệu bắt đầu từ chính logo, công ty thiết kế catalogue chuyên nghiệp từ quá trình xây dựng đầu tiên, những bước tiến vững chắc, cho tới thành công. Chỉ cần đi sai đường, và không điều chỉnh cho phù hợp, bạn có thể sẽ đánh mất thương hiệu.
Bạn có biết rằng, một đôi giày Nike chỉ có giá 10 – 20 đô khi chưa gắn mác Nike? Phần thị trường mua vào khoảng 100 – 200 $, sự chênh lệch này chính là giá trị thương hiệu. Bạn ngạc nhiên đúng không? Quá ngạc nhiên!
Giá trị thương hiệu có thể chiến tới 60% - 80% giá trị sản phẩm – con số gây shock với các doanh nghiệp Việt. Chúng ta không thể ngờ chỉ một cái Logo có thể thay đổi toàn cảnh kinh doanh của thương hiệu, dịch vụ thiết kế brochure không thể ngờ một sản phẩm tương đồng, do chính chúng ta gia công cho đối tác, trong khi họ bán hàng trăm đô một cách “đắt như tôm tươi”, sản phẩm của ta, cũng những mặt hàng đó, cùng một dây chuyền và thiết kế poster công ty công nhân sản xuất, chỉ vài trăm đô còn không thể tìm đâu ra thị trường tiêu thụ, người tiêu dùng thì chê lên chê xuống về chất lượng – thật không thể hiểu nổi.
Về giá trị thương hiệu Việt, đó có lẽ sẽ còn là một câu chuyện dài không hồi kết, khi chúng ta còn đắn đo suy nghĩ có nên bỏ tiền ra thiết kế logo hay không? Có nên thiết kế bao bì cho sản phẩm hay không, Thiết kế nội thất có nên xây dựng cuốn Profile hay không,.... vân vân những cái có nên hay không? Thì chúng ta không tránh khỏi việc, bán công sức và mồ hôi để đổi lấy vài đồng bạc lẻ, du hoc nhat ban tai hai duong không tránh khỏi lớp lớp các thế hệ người Việt gia công cho nước ngoài để nhận về vai trò một nước xuất khẩu lao động tại chỗ giá rẻ. Bạn có cam lòng không? 

Làm thế nào để lấy ý tưởng thiết kế Profile?

Khi bạn bắt tay vào thiết kế, Profile giống như một cẩm nang doanh nghiệp thu nhỏ, ở đó thể hiện hoàn chỉnh xuất xứ, dịch vụ thiết kế logo bước tiến, cũng như hình ảnh và cá tính thương hiệu.
Profile là một tài liệu vô cùng quan trọng của mỗi công ty, nó chứng minh năng lực, sự đáng tin cậy, thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cũng như bộ mặt chỉnh tề của công ty. Vì vậy, thiết kế Profile không thể sơ sài được, nếu bạn phụ trách thiết kế Profile, hãy bắt đầu hành trình lên ý tưởng cho thiết kế của mình.

Chúng ta, hãy đi từ những nguồn dữ liệu tham khảo dồi dào đến từ các đối tác lớn, những thương hiệu từ lâu đã khẩng định được vị thế của mình qua hàng loạt các chiến dịch marketing thành công, dịch vụ thiết kế bao bì khẳng định được thương hiệu với những ấn phẩm chuyên nghiệp và hấp dẫn. Hẳn, Profile của họ cũng không hề tầm thường. Một số thiết kế bạn có thể nhận thấy sự chuyên nghiệp ngay từ cái nhìn đầu tiên với màu sắc, thiết kế profile công ty hình khối được kết hợp chặt chẽ với biểu tượng, lại thể hiện hết sức đơn giản, dễ nhìn, dễ nắm bắt, không gây ấn tượng mạnh như những hình họa lòe loẹt, Profile như vậy thường mang tới cảm giác an toàn, du hoc nhat ban tai hai duong tin cậy cho người xem.
Profile đối tác cũng được viết đơn giản, hình họa không màu mè, nhưng lại rất phong cách và thể hiện được tầm vóc của một thương hiệu lớn. Khi thiết kế, bạn sẽ nhận thấy đó là cách làm việc của những thương hiệu lớn thực sự, dịch vụ thiết kế catalogue họ chỉ show ra những hình tượng đơn giản nhất, dễ hiểu nhất trong Profile, còn lại thứ màu mè bạn hay thấy chỉ xuất hiện trên Catalogue, Brochure hay tờ gấp quảng cáo. Từ những Profile của đối tác, công ty thiết kế brochure chuyên nghiệp bạn sẽ định hình được phong cách thiết kế cho doanh nghiệp, từ đó tạo nên mẫu Profile thực sự phù hợp, vừa chuyên nghiệp lại thể hiện được cá tính riêng.
Hoặc, chúng ta hãy nhìn vào Profile của đối thủ cạnh tranh, hãy làm khác đi những gì chúng ta đã thấy, dịch vụ thiết kế poster hoặc làm tốt hơn. Hãy giữ ý tưởng của mình lại trong đầu, bắt đầu phác thảo để lựa chọn những hình tượng, cách thức thể hiện phù hợp nhất. Nên nhớ, càng đơn giản càng tốt, Biển quảng cáo bởi đơn giản là cội rễ của sự sáng tạo và chuyên nghiệp.

Thiết kế logo công ty xây dựng như thế nào?

Một ngành nghề kinh doanh đòi hỏi sự thể hiện về tầm vóc, sự phát triển lớn mạnh, gắn kết chặt chẽ với tính chất an toàn, công ty thiết kế logo sự ổn định vững vàng, thiết kế Logo xây dựng đòi hỏi sự tính toán tỷ mỉ, sự kết hợp giữa khoa học, thiet ke thuong hieu trực giác và thẩm mỹ để tạo nên một hình tượng hoàn hảo.

Logo xây dựng mang sắc thái tổng hòa của cả phong thủy lẫn sự phù hợp về hình khối, công ty thiết kế bao bì chuyên nghiệp từ màu sắc hài hòa kết hợp với font chữ vững vàng và năng động,...
Mỗi ngành nghề có một đặc trưng riêng, việc thiết kế logo công ty không chỉ phụ thuộc vào riêng chiến lược thương hiệu, công ty thiết kế profile chuyên nghiệp cá tính, hay mục tiêu thương hiệu, nó còn phụ thuộc vào ngành nghề - lĩnh vực kinh doanh. Đối với ngành xây dựng, hình tượng phổ biến nhất có lẽ vẫn là những tòa nhà, hình tượng tam giác hay hình vuông, công ty thiết kế catalogue hà nội tất cả nhằm lột cả được năng lực cốt lõi của thương hiệu, tạo sự tin tưởng đối với khách hàng.
Ngành xây dựng thường sử dụng màu xanh cho thiết kế logo để gợi cảm giác yên bình, an toàn và niềm tin. Ngoài ra, thiết kế logo xây dựng cũng tránh sử dụng màu đỏ bởi màu sắc này kích thích thị giác, công ty thiết kế brochure hà nội gây cảm giác khó chịu, ức chế thần kinh đối với người nhìn, đa phần các màu nóng thường ít được sử dụng như màu chính của logo xây dựng.
Font chữ trong thiết kế logo xây dựng lại thiên về font chữ không chân, chắc chắn và đậm nét,
Font chữ đóng vai trò quan trọng trong thiết kế logo nói chung và thiết kế logo xây dựng nói riêng, bởi thông thường logo thường bao gồm hai phần chính: Phần biểu tượng và text, công ty thiết kế poster chuyên nghiệp Font chữ sẽ quyết định tới tính cách, và định hướng thương hiệu. Một công ty xây dựng thì không thể có một font chữ quá bay bổng, quá mềm mại, quá bay nhảy, đó là những đặc trưng không phù hợp với ngành nghề đòi hỏi cao về kỹ thuật cũng như sự an toàn.
Thiết kế logo xây dựng thể hiện tốt vai trò của thương hiệu, chiến lược, mục tiêu, thể hiện ngành nghề và cam kết thương hiệu, Công ty thiết kế nội thất đó là một logo đơn giản về hình khối, sự hài hòa giữa biểu tượng và text, và một font chữ vững vàng, chỉ cần kết hợp những điều này du hoc nhat ban tai hai duong sẽ cho bạn một thiết kế logo hoàn chỉnh và đẹp mắt.

Thứ Bảy, 9 tháng 1, 2016

Biến khách hàng thành đối tác , giải pháp xây dựng thương hiệu độc đáo

Đó là cách mà Swatch, Apple, VW Beetle, Mini, công ty thiết kế logo chuyên nghiệp Louis Vuitton và Herman Miller đã lựa chọn để xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp mình. Sự thành công mà các thương hiệu thiết kế thương hiệu này đã có được chính là minh chứng rõ nét nhất cho hiệu quả xây dựng thương hiệu từ chiến lược vô cùng độc đáo này.

Với ý tưởng từ việc biến khách hàng trở thành những đối tác của thương hiệu, các thương hiệu trên đã phát triển các dự án theo kiểu “hợp tác” với chính khách hàng của mình, từ đó, doanh nghiệp, công ty thiết kế bao bì hà nội tập đoàn có thể dễ dàng nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, để làm sao đáp ứng họ, khiến cho họ cảm thấy hài lòng. Cụ thế, một số thương hiệu đưa ra các chiến dịch khiến cho khách hàng muốn tham gia các ý tưởng sang tạo cho thương hiệu đó,công ty thiết kế profile hà nội từ đó khiến cho thương hiệu dễ dàng thu thập được mong muốn của khách hàng mình, bằng các kênh chính thống, đảm bảo tính chân thực, hiệu quả.
Chiến lược này thương được gọi với tâm điểm “thương hiệu là phù hiệu”. Từ đó, thương hiệu trở thành cấu nối từ doanh nghiệp, công ty thiết kế catalogue tập đoàn đến với khách hàng của chính họ, giúp họ chinh phục được những khách hàng dù khó tính nhất, bằng phương pháp khéo kéo khai thác mong muốn và nhu cầu của họ. Kênh thông tin này được xác nhận công ty thiết kế brochure đảm bảo tính chính xác cao, lại tang khả năng tương tác của thương hiệu với khách hàng. Một thương hiệu đối với khách hàng luôn nhiệt tình, Thiết kế biển aluminium một thương hiệu đối với khách hàng luôn mới, công ty thiết kế poster hà nội luôn dẫn đầu xu hướng – đó là cách để chiếm được vị thế sâu trong lòng khách hàng của riêng mình.