Thứ Bảy, 23 tháng 1, 2016

Vẽ trang bìa cho Catalogue

Trang bìa catalogue là điểm nhấn đầu tiên công ty thiết kế logo thu hút người xem có tiếp tục đọc nội dung bên trong hay không. Vẽ trang bìa catalogue là một công việc đòi hỏi sự tỷ mỷ, tinh tế, cảm quan tốt, óc phân tích nhạy cảm của người thực hiện.

Bìa catalogue chịu ảnh hưởng của màu sắc, hình khối logo, do đó, các nét phác thảo phải gắn kết chặt chẽ với thương hiệu, thiết kế thương hiệu nhưng vẫn đầy hấp dẫn và mang sắc thái riêng của chiến dịch. Một trang bìa Catalogue thành công tức là phải thu hút được khách hàng, khơi gợi nhu cầu tiếp tục tìm hiểu thông tin về sản phẩm – dịch vụ, và quan trọng là thiet ke bao bi phải thể hiện rõ nét cá tính nền tảng và thế mạnh thương hiệu.
Đối với hình khối, có hai xu hướng nổi bật: Vẽ theo hình khối logo, hoặc tiếp nối hình khối logo. Vẽ theo logo, tức là bạn sử dụng thiết kế profile đẹp chất liệu chính từ hình khối đã được Designer xây dựng, sử dụng 1 phần để xây dựng bìa Catalogue, sao cho hình khối đơn giản và khắc họa hoàn hảo chính hình ảnh thương hiệu. Thông thường, hình khối này được cấu tạo bởi 1 phần của logo, thiet ke catalogue để khi chèn logo vào bìa catalogue không gây cảm giác rối và mất cân đối. Xu hướng thứ hai: hình khối tiếp nối của logo, du hoc nhat ban tai hai duong với kiểu vẽ hình khối cho bìa catalogue này, có thể thấy các nét vẽ tiếp nối từ chính logo, bạn nhận ra những nét mở rộng từ phần đuôi, thiết kế brochure công ty tạo hiệu ứng phát triển và mở rộng không ngừng, đặc biệt với những logo mở.
Phần màu sắc, chúng ta thường sử dụng màu sắc của logo trở thành màu sắc chính cho thiết kế bìa catalogue, bởi màu sắc logo chính là màu sắc của thương hiệu, tạo sự đồng nhất trong các thiết kế nói chung, thiết kế poster chuyên nghiệp mang tới hình ảnh nhất quán nơi khách hàng. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, khi màu sắc của thương hiệu không tương đồng với màu sắc của ngày lễ, của chiến dịch, ... thì bạn nên có sự kết hợp hài hòa để thương hiệu vẫn thật sự nổi bật, Công ty thiết kế nội thất trong khi Catalogue vẫn thu hút được khách hàng với đúng mục đích ra đời của nó.

Lối đi nào cho một logo thành công?

Thiết kế logo chỉ là bước đầu tiên công ty thiết kế logo chuyên nghiệp rên chặng đường xây dựng thương hiệu. Muốn thương hiệu thành công và phát triển bền vững, bạn phải tự mình tạo lập con đường đi riêng cho logo, cho thương hiệu.
Một logo chỉ có thể thành công khi tạo được dấu ấn ngày càng sâu rộng trong trái tin khách hàng, ngày càng được nhiều đối tác – khách hàng biết đến hơn, và ngày càng được lựa chọn nhiều hơn. Muốn như vậy, xây dựng thương hiệu công ty logo phải thực sự mang đến một cảm xúc khác biệt, phải truyền cảm hứng, và thiết kế bao bì góp phần định hình cá tính của chính khách hàng.

Để làm được điều này, một logo cần phải xuất hiện chuyên nghiệp và tại bất cứ điểm tiếp xúc nào với khách hàng, có thể là trên trang phục, trên túi xách, trên móc khóa, biển bảng, áo mưa, trong showroom, tờ rơi quảng cáo, thiết kế profile chuyên nghiệp thẻ quà tặng, lịch tết, ... Mỗi lần xuất hiện, là một lần logo tạo dấu ấn, thiết kế catalogue xây dựng một phần ký ức với khách hàng, du hoc nhat ban tai hai duong để từ đó tiềm thức tự động tiếp nhận và lựa chọn thương hiệu như một điều hiển nhiên.
Bạn dễ dàng nhận ra những cuộc dội bom logo, sản phẩm của các thương hiệu lớn qua hàng loạt các hoạt động marketing như quảng cáo, PR, thiet ke brochure các chương trình RoadShow, biển quảng cáo, poster khổ lớn được triển khai rầm rộ trong một thời gian ngắn, và duy trì hoạt động cả năm. Đặc biệt, thiet ke poster trong những dịp lễ tết, các thương hiệu hàng tiêu dùng xuất hiện dày đặc trong những giờ vàng nhằm nhắc nhở người tiêu dùng nhớ tới và lựa chọn thương hiệu trong dịp tết.
Việc ghi dấu ấn với khách hàng bằng những lần xuất hiện dày đặc có ưu điểm là tạo thói quen cho người xem bằng những tiếp xúc thường xuyên, Thiết kế biển aluminium từ thói quen hình thành dấu ấn và sự cảm mến thương hiệu. Đó là một chiến lược phổ biến và rất khôn ngoan của ông lớn.
Còn bạn? Bạn lựa chọn cách thức xuất hiện trước mặt khách hàng như thế nào?

Cân bằng trong thiết kế logo

Công việc thiết kế đòi hỏi những nỗ lực sáng tạo của cá nhân, công ty thiết kế logo hà nội nhưng đôi khi tất cả những nỗ lực cũng không thể thay đổi một thực tế rằng: người có kinh nghiệm thiết kế lâu năm, và cách xây dựng thương hiệu có tiềm lực sáng tạo vẫn tỏa sáng hơn cả.

Đối với thiết kế logo, việc đánh giá được tính chất ngành hàng, thiết kế bao bì đẹp đánh giá được yêu cầu và xu hướng thẩm mỹ của khách hàng đôi khi quan trọng hơn cả việc tung ra hàng loạt ý tưởng. Khách hàng tại Việt Nam – có cái nhìn, thẩm mỹ, và xu hướng về thiết kế profile hoàn toàn không tương đồng với thế giới. Tôi không nói khách hàng của ta lạc hậu, đơn giản rằng mỗi quốc gia, mỗi vùng miền dân tộc đều có những nét đặc thù riêng về văn hóa, công ty thiết kế catalogue chuyên nghiệp tính cách, lối sống, nên quan niệm về cái đẹp cũng rất khác nhau.
Thiết kế logo tại Việt Nam, yếu tố cân bằng vô cùng quan trọng, nó thể hiện cho quan điểm thích an toàn, chắc chắn, vàthiết kế brochure bền vững của phần lớn người Việt. Việc cân bằng giữa các thành tố logo, bao gồm cả hình khối, màu sắc và text.
Về hình khối, dễ dàng nhận ra những hình học được sử dụng đa phần thể hiện sự vững chắc và phát triển như: hình vuông, tròn, thiết kế poster tam giác, hình thoi, chữ nhật,... Logo luôn được đặt trong tổng thể hình học như vậy, hoặc giả nếu được xây dựng từ các nét khác nhau thì hình thái logo thường là những nét đối lập nhau, tương đồng và phản chiếu nhau để tạo cảm giác về sự ổn định, trước sau an toàn.
Về màu sắc, các gam màu được kết hợp tương hỗ và hài hòa với mắt, người xem có thể cảm nhận được sự hài hòa trong cách sắp xếp của thiết kế. Các màu nóng được hạn chế kết hợp với nhau bởi dễ gây ra cảm giác chói, Thiết kế biển bảng quảng cáo ức chế thị giác và ảnh hưởng không tốt tới tinh thần cũng như cảm nhận khách hàng.
Về Font chữ, đa phần các chữ cái được sắp xếp cân bằng với logo, tạo thành một tổng thể đồng nhất. Chữ sử dụng không quá to, không quá nhỏ so với biểu tượng. Font chữ dễ đọc để người xem không phải mất thời gian suy đoán về tên gọi - ý nghĩa.
Sự cân bằng của logo là sự kết hợp tổng thể của cả ba sự cân bằng bên trong về hình khối, màu sắc và font chữ. Đối với những Designer mới vào nghề, du hoc nhat ban tai hai duong nắm bắt được quy luật này cũng là cả một hành trình dài, hãy bắt đầu bằng cách vẽ lại và cảm nhận từ những logo nổi tiếng, để chuẩn bị cho mình những kỹ năng cần thiết nhất cho thiết kế logo.

POSM thật thần kỳ với chiến lược bán hàng của bạn

Một công cụ hiệu quả thay thế cho PG – PB, công ty thiết kế logo POSM bán hàng thiện nghệ, chào hàng tinh tế, và đầy thu hút với khách hàng.
Việc đặt POSM tại các siêu thị, trung tâm thương mại dần trở thành xu hướng phổ biến với các mặt hàng tiêu dùng. POSM không tốn quá nhiều diện tích trưng bày, lại thể hiện hoàn hảo hình ảnh thương hiệu, chiến lược thương hiệu cũng như góp phần lớn xây dựng ấn tượng với khách hàng.
Hình này đã được thu nhỏ. Click vào đây để xem hình đầy đủ. Kích thước ảnh thật là 700x490.

Thiết kế POSM thường mang tính nghệ thuật cao, phù hợp với thời điểm và chiến lược tung hàng ra thị trường của thương hiệu, có thể thấy vào mùa Noel, POSM cũng trở nên sống động đầy sức hút với những bông tuyết, những gói quà, chiếc mũ đủ, chiếc tất ước,... và dịch vụ thiết kế bao bì rất tuyệt nếu có thêm ông – bà già Noel. Tất cả hình thành nên một nhận diện đồng nhất, vui nhộn, ấn tượng với khách hàng, bạn không tốn quá nhiều thời gian, dịch vụ thiết kế profile công sức, và tiền bạc để tạo nên một thiết kế POSM thành công, nhưng hiệu quả mang lại là vô cùng lớn.
Nếu dạo qua một lượt các trung tâm thương mại lớn, bạn sẽ thấy các thương hiệu dẫn đầu đang sử dụng POSM hiệu quả dịch vụ thiết kế catalogue đến thế nào. Thậm chí chẳng cần bất cứ dịp gì, du hoc nhat ban tai hai duong họ vẫn đặt POSM như một cách thức tiếp cận khách hàng hoàn hảo. Người ta thường đặt cùng với POSM là sản phẩm chính – để bán cho khách hàng ngay khi họ có nhu cầu; dịch vụ thiết kế brochure sản phẩm mẫu – để chào mời khách hàng dùng thử và cảm nhận; quà tặng – được phát kèm với sản phẩm hoặc hàng mẫu để thu hút khách hàng đến với POSM; Brochure – giới thiệu về sản phẩm, những tính năng mới, thiết kế poster công ty những đặc điểm nổi bật; standee – thu hút những khách hàng ở xa; kệ chứa sản phẩm,...
Nếu bạn đang yêu cầu bước lên kệ hàng trong siêu thị, hãy manh dạn yêu cầu một POSM để chinh phục những vị khách khó tính của mình, Thiết kế biển led đừng ngại đầu đư để tỏa sáng! 

Một thương hiệu thân thiện hay quái tính sẽ thành công?

Chúng ta thường nghe thấy câu: Khách hàng là thượng đế, thiết kế logo hà nội nên tôn chỉ của hầu hết các công ty là phục vụ khách hàng. Hiếm có doanh nghiệp nào coi khách hàng như kẻ theo sau, tư vấn thương hiệu nhưng phần hiếm đó, nếu làm tốt lại dễ dàng đạt được thành công vượt trội – như Apple chẳng hạn!

Lựa chọn xây dựng một thương hiệu thân thiện hay quái tính là một câu hỏi khó, nhất là với những thương hiệu mới bắt đầu thành hình. Thực tế, một thương hiệu thân thiện sẽ dễ bước đi những bước đầu tiên, công ty thiết kế bao bì chuyên nghiệp và dễ xây dựng được những bước thành công đầu tiên hơn, càng về sau, bản sắc thương hiệu càng trở nên nhạt nhòa, không rõ ràng, thiết kế profile công ty dễ tan biến trước cả biển thương hiệu tương đồng.
Trong khi đó, một thương hiệu quái tính sẽ rất khó khăn để bắt đầu, quái tính thường sẽ chỉ tiếp cận được một đối tượng khách hàng nhất định, một đối tượng cũng hết sức quái tính – và khó tính để chiều chuộng, chỉ có điều, đối tượng này một khi đã “chiều” thành công, công ty thiết kế catalogue hà nội thì sẽ trở thành khách hàng trung thành – hết sức trung thành, trở thành một phương tiện marketing vô cùng hiệu quả, và vô cùng nhiệt thành. Từ đó, thương hiệu sẽ ngày càng phát triển bền vững hơn, công ty thiết kế brochure chuyên nghiệp khi đã xây dựng được những “tín đồ” đầu tiên đó, các bước tiếp theo sẽ trở nên dễ dàng hơn, nhảy vọt hơn.
Vậy làm thế nào để bạn vừa dễ dàng thâm nhập thị trường, vừa phát triển nhanh, mạnh mẽ và bền vững, dịch vụ thiết kế poster vừa giữ được cá tính riêng, khác biệt với số đông?
Hãy thử xây dựng một thương hiệu vừa quái tính, vừa thân thiện xem sao? Nghe có vẻ kỳ lạ, chỉ cần tách biệt hai cá nhân, hoặc hai phần nhân cách thương hiệu ra khỏi nhau, kết hợp hài hòa với từng tình huống, Thiết kế gian hàng triển lãm từng đối tượng khách hàng khác nhau.
Hoặc cách dễ dàng hơn, bạn xây dựng hai nhãn hiệu song song, một nhãn hiệu thân thiện hướng tới đa số khách hàng để tạo nền tảng cho phát triển bước đầu, du hoc nhat ban tai hai duong một nhãn hiệu quái tính phục vụ cho đối tượng riêng biệt của bạn. Bạn sẽ tiến bước với chiến lược nào?

Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

Dịch vụ gửi hoa tận nhà Điện hoa

Điện Hoa Cao Cấp Lina Vân chuyên cung cấp công ty điện hoa các dịch vụ về hoa tươi, điện hoa, quà tặng trong nước và quốc tế với mạng lưới 63 tỉnh thành phố trên cả nước và hoa sinh nhật kết nối với 200 quốc gia trên thế giới. Điện Hoa Cao Cấp Lina Vân chính thức là thành viên của Hiệp Hội Hoa Quốc Tế (Flowers World Wide ), điều đó đã khẳng định được chất lượng về hoa tươi và khả năng chuyển điện hoa đi quốc tế của Công ty.
Là đơn vị chuyển phát điện hoa – hoa tươi có hoa cưới đẹp vùng chuyển phát rộng nhất Việt Nam hiện nay, Lina Vân vinh dự là những người được tín nhiệm chuyển tải những thông điệp yêu thương đó cho Quý khách hàng.

Điện Hoa Lina Vân chính thức đi vào công ty tổ chức sự kiện tại hà nội hoạt động từ tháng 03-2004 khai thác các dịch vụ về hoa tươi và đặc biệt là cung cấp dịch vụ Điện Hoa – Hoa Tươi trong nước và quốc tế.
Hiện nay chúng tôi đang duy trì các kênh phân phối trong và ngoài nước.Tại đây khách hàng cho thuê cổng hoa cưới tại hà nội có thể tham khảo tất cả các thông tin sản phẩm cũng như phương thức đặt hàng trực tuyến với Điện Hoa Lina Vân 
là website áp dụng tất cả các kỹ thuật hiện đại nhất nhằm phục vụ tối đa các nhu cầu ngày càng cao của quý khách hàng.
Khi khách hàng chọn và sử dụng những sản phẩm, dich vu tang hoa dịch vụ của Lina Vân là Quý khách đã chọn đúng người phục vụ.
Với phương chăm làm việc “Uy tín – Chất Lượng – Nhanh Chóng ” Send Flower – Gửi Trọn Niềm Tin
Các dịch vụ:
– Thiết kế hoa tươi phục vụ các ngày lễ tết lớn trong năm.
– Thiết kế hoa tươi phục vụ chăm sóc khách hàng của quý khách.
– Thiết kế hoa tươi phục vụ ngày sinh nhật, chúc mừng, kỷ niệm.
– Thiết kế hoa tươi phục vụ ngày cưới, quà tặng doanh nghiệp hoa cô dâu, hoa cài áo, cổng hoa, xe hoa…
– Thiết kế hoa tươi phục vụ hội nghị, sự kiện, khai trương, động thổ, khánh thành…
– Thiết kế hoa tươi phục vụ hoa tươi văn phòng, hoa tươi định kỳ, hoa tươi trang trí…
– Thiết kế hoa tươi thay lời muốn nói, hoa tươi cảm ơn, hoa tươi xin lỗi, hoa tươi tỏ tình…
– Thiết kế hoa tươi chúc mừng sinh nhật người đã mất, hoa kính viếng, hoa chia buồn…
– Sinh nhật: Hoa tươi, bánh kem, đặt hoa khai trương quà lưu niệm, gấu bông, ….
– Ngày phụ nữ 20/10, ngày 8/3: Hoa tươi, gấu bông, ….
– Giáng Sinh: Quà lưu niệm, gấu bông, bao tay, tất, …
– Ngày Lễ Tình Nhân 14/2: Hoa tươi, bánh kem, quà lưu niệm, gấu bông, Socola, ….
– Đám cưới: Hoa chúc mừng, quà lưu niệm, phong bì, …
– Tết: Giỏ quà ngày Tết, Bia, Rượu, Đèn Lồng ….
– Mừng thọ: Trướng Mừng Thọ, Phong bao Lỳ Xỳ,
– Khai trương: Hoa khai trương, ….
– Tang lễ: Hoa tang lễ, Vòng hoa giả, Vòng hoa tươi, phong bì, câu đối ….
Chúng tôi phục vụ trọn gói, theo yêu cầu của khách hàng, đơn hàng tối thiểu là 500.000 đồng. Phạm vi toàn quốc. Sau khi hoàn thành, chúng tôi có chụp hình cả món quà và người nhận, sau đó gửi hình ảnh qua email để Quý Khách xác nhận.

Tự làm hoa tặng mẹ nhân ngày của Mẹ

Làm một món quà nhỏ tặng mẹ nhân Ngày của Mẹ thật là dịch vụ điện hoa toàn quốc ý nghĩa phải không các bạn, món quà ấy thể hiện sự quan tâm, lòng biết ơn và tình yêu của bạn dành cho Mẹ. Và Lina Vân sẽ giúp bạn !
Các bà mẹ luôn mong muốn con mình trưởng thành và hoa sinh nhat thành công trong cuộc sống, một năm 365 ngày người mẹ luôn lo lắng và chăm sóc cho những đứa con của mình. Vậy bạn cũng nên đáp lại tình yêu thương đó nhân “Ngày của Mẹ” này đúng không?
Hôm nay chúng tôi sẽ mách nhỏ cho các bạn hai mẫu hoa đơn giản nhưng đầy ý nghĩa để dành tặng cho các bà mẹ. Tự tay chọn ra những cành hoa, hoa cưới đẹp nhất tự tay cắm và tặng cho mẹ, các bà mẹ hẳn chắc sẽ rất là vui đấy.
Mẫu 1: Cắm hoa hình chữ MOM, với cách cắ hoa này bạn có thể sử dụng hoa tươi và phối màu sao cho hài hòa.

Mẫu 2: Bạn cũng có thể chọn mẫu hoa này để tặng mẹ cùng một bữa tiệc do chính tay bạn nấu chắc hẳn mẹ bạn sẽ hạnh phúc lắm.
Nguyên liệu :hoa hồng vàng, hoa cúc, hoa đồng tiền dịch vụ tổ chức sự kiện màu vàng và trắng, hoa cúc vạn thọ vàng, hoa lan vàng, nụ tầm xuân… (bạn có thể tùy chọn loại hoa và màu sắc của hoa bạn thích sao cho màu hoa kết hợp với màu nến).
– Cành lá: chọn những cành lá nhỏ có quả nhỏ.
– Nến tròn loại hình trụ 3 cây: 1 màu vàng, 2 màu trắng.
– Khay cắm hoa hình chữ nhật.
– Dụng cụ: xốp cắm hoa, kéo cắt cành hoa, băng dính.
Đầu tiên, bạn cắt xốp cắm hoa đặt vào dịch vụ cưới hỏi trọn gói trong khay hình chữ nhật. Bạn nhớ ngâm xốp cắm hoa ngấm đều nước trước khi cắm. Cắt cành hoa hồng thành 9 đoạn ngắn 4cm-5cm, dùng băng dính dán cố định 3 chân nến dich vu giao hoa mỗi chân nến 3 đoạn cây. Cắm 2 cây nến trắng ngắn ở hai đầu khay và cắm cây nến vàng cao hơn giữa khay.
Trường hợp nếu các bạn quá bận bịu với công việc và không thể có chút thời gian rảnh rỗi, hãy liên hệ ngay với Lina Vân , quà tặng giáng sinh chúng tôi sẽ giúp bạn thực hiện những mẫu hoa mừng phù hợp với từng đối tượng và từng sự kiện. Với dịch vụ điện hoa uy tín, hoa mừng khai trương tận tâm cùng những mẫu hoa đẹp chúng tôi hy vọng sẽ làm bạn hài lòng.