Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Trung tâm thương mại chung cư goldseason

Trung tâm thương mại Du an goldseason bao gồm rất nhiều tiện ích bên trong lẫn bên ngoài.Với 4 tầng thương mại ở 4 tòa nhà sẽ đáp ứng đủ nhu cầu mua sắm vui chơi giải trí của cư dân tại dự án.

Từ thông điệp dự án mat bang goldseason New Manhattan trong lòng Hà Nội, CÔNG VIÊN MANHATTAN mô phỏng lại một công viên Central Park với đầy đủ các tiện ích và chức năng của một công viên nổi tiếng như khu chức năng dành cho gia đình, khu chức năng dành cho trẻ em, khu chức năng dành cho người cao tuổi, khu vực lễ hội, khu vực dạo bộ, quảng trường lễ hội, thảm cỏ xanh…
I. CÔNG VIÊN MANHATTAN
Cổng mặt trời
Thảm cỏ mùa xuân
Quảng trường nước và ánh sáng
Khu vườn của nắng
Cung đường tình yêu
Bức tường dây leo
Đại lộ mùa xuân
Đại lộ mùa thu
Đại lộ mùa hạ
Ghế nghỉ thư giãn và tắm nắng
Pavillion ký ức và thiet ke goldseason tình yêu (câu lạc bộ thơ ca, câu lạc bộ đối ẩm, câu lạc bộ tâm linh cho người cao tuổi, câu lạc bộ cờ tướng…)
Góc cờ tướng ngoài trời
Khu vực lễ hội
Vườn sum họp BBQ
Khu vui chơi và phát triển tien do goldseason thể chất ngoài trời trẻ em
Khu phát triển thể chất với dụng cụ
Hố cát
Khu vui chơi cầu truơt
Khu thực nghiệm
Khu vườn cổ tích
Góc tri thức ( vẽ tranh, đọc sách…)
Đường đua siêu tốc nhí
Đường xe đạp
Vườn Cổ thụ
Gốc cây ký ức
Ghế nghỉ sảng khoái
Khu nâng cao sức khỏe
Đường massage chân
Đường dạo bộ
Sân tập dưỡng sinh
Sân thể thao Đa năng ( bóng rổ)
Khu thể dụng với dụng cụ
Đường dạo bộ liên khu
Vỉa hè thong thả
Tổ hợp trung tâm thương mại của Goldseason bao gồm rất nhiều gian hàng tự doanh và hàng loạt các tiện ích như : phòng Spa ,Gym ,Fitness ,Yoga..
Đánh giá trung tâm thương mại của dự án goldseason đạt mức cao cấp và chuẩn quốc tế.Thiết kế hiện đại và sang trọng.Dự kiến sẽ thu hút lượng khách hàng không những là cư dân của dự án mà còn thu hút kahchs hàng tại khu vực xung quanh.
Để có thêm thông tin chi tiết về chủ đầu tư vi tri goldseason chúng ta liên hệ: 096.153.1234 – 097.153.1234

Các yếu tố trong thiết kế nội thất văn phòng

Văn phòng đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của mỗi doanh nghiệp bởi đó là không gian truyền cảm hứng cho nhân viên, thiết kế logo thương hiệu giúp nâng cao hiệu quả công việc. Để có văn phòng đẹp và chuyên nghiệp, trước hết cần nắm được các yếu tố cơ bản trong thiết kế nội thất văn phòng.
Các yếu tố này đóng vai trò quyết định đến tính thẩm mĩ và chuyên nghiệp của văn phòng làm việc, bao gồm: màu sắc, thiết kế profile chuyên nghiệp đồ nội thất, bố cục, và ánh sáng.
Hình này đã được thu nhỏ. Click vào đây để xem hình đầy đủ. Kích thước ảnh thật là 700x490.

Màu sắc
Màu sắc là yếu tố đầu tiên phải kể đến trong thiết kế nội thất bởi đó chính là điều tạo ấn tượng đầu tiên trong mắt người nhìn, tạo nên vẻ đẹp và phong cách cho không gian làm việc. Một nguyên tắc cơ bản trong thiết kế catalogue chuyên nghiệp nội thất đó là không sử dụng quá 3 màu, bởi lẽ quá nhiều màu trong một không gian sẽ gây phản tác dụng, khiến căn phòng trở nên chật chội và rối mắt.
Việc lựa chọn màu sắc phải phù hợp với lĩnh vực kinh doanh của từng công ty, doanh nghiệp và phải phù hợp với không gian. Những văn phòng nhỏ thì nên chọn gam màu nhẹ nhàng, trang nhã; thiết kế brochure chuyên nghiệp những văn phòng có không gian rộng thoáng thì có thể chọn những gam màu nóng để tăng phần ấm cúng.
Đồ nội thất
Đồ nội thất trong thiết kế văn phòng không chỉ có bàn, ghế, tủ mà còn kết hợp với cả tranh, ảnh treo tường, tượng, cây cảnh… nhằm tạo nên sự bắt mắt và tăng cảm hứng khi làm việc. Những đồ nội thất lựa chọn phải phù hợp, Thiết kế nhận diện thương hiệu hài hòa với màu sắc của văn phòng.
Bố cục
Một tiêu chí quan trọng cho văn phòng lý tưởng đó là bố cục. Các đồ nội thất phải được sắp xếp một cách hợp lý, trang nhã, thiết kế logo công ty thuận tiện cho sự đi lại của nhân viên.
Ánh sáng
Cần hết sức lưu ý trong việc lựa chọn và bố trí thiết bị chiếu sáng. Những loại đèn nên sử dụng trong văn phòng là đèn tuyp, thiết kế bao bì sản phẩmđèn dowlight… và thường lắp đặt nguồn chiếu sáng gián tiếp để tránh gây lóa mắt.
Thiết kế nội thất văn phòng làm việc rất quan trọng, chính vì vậy cần nắm rõ các nguyên tắc của từng yếu tố trên và kết hợp thiết kế poster chuyên nghiệp chúng một cách hài hòa để có được một nơi làm việc chuyên nghiệp, nâng cao hình ảnh thương hiệu và hiệu quả làm việc. 

Ý nghĩa của những sắc màu trong thiết kế logo

Logo được xem như gương mặt đại diện cho thiết kế logo công ty một công ty hoặc trang web, chính vì thế mà việc thiết kế một logo với đường nét và sắc màu thật sự ấn tượng luôn là câu hỏi gây đau đầu những nhà làm kinh doanh. Màu sắc trong logo liệu có mang ý nghĩa gì không?
Màu vàng cam thuộc tông màu nóng, ấm áp đầy tính nhiệt đới, thiet ke profile vàng cam đem lại cho ngưới tiếp xúc với nó cảm giác về sự nhiệt thành nhưng không kém phần sang trọng, chan hòa nhưng kiêu sa. Nếu chọn vàng cam trong thiết kế logo của mình, thiet ke catalogue bạn có thể cướp lấy thiện cảm từ ánh nhìn đầu tiên của khách hàng.

Màu vàng là biểu tượng của trí tuệ, của niềm tin và tình bạn, cho những giá trị cao quý. Khi sử dụng màu vàng làm nền cho logo, chắc hẳn bạn sẽ nhận được sự tươi vui trong logo của mình.
Xanh – màu của bình lặng, của yên ổn, thiet ke brochure hòa bình và trung thực, màu của sự hài hòa. Sắc xanh được sử dụng khá phổ biến trong thiết kế logo vì dễ phối với sắc khác, đem lại sự thoải mái, dễ chịu.
Tím huyền bí, hoàng gia, tím thủy chung mà thiêng liêng, sâu sắc. Chọn tím là chọn cách phá cách đầy độc đáo trong thiết kế logo, thiet ke thuong hieu thu hút ánh nhìn ngay lần đầu bắt gặp.
Trắng tinh khôi và trong sạch, đơn giản và trẻ trung. Từ lâu, trắng trở thành màu nền phổ biến nhất trong các logo đượcthiet ke logo . Cũng dễ hiểu vì trắng luôn mang đến cảm giác dễ chịu cho mắt, hơn thế nữa còn dễ dàng làm nổi bật các chi tiết khác trong logo.
Xanh lá cây tiến lên không ngừng, màu của sự phát triển bền vững, của thịnh vượng và nhân ái. Chọn màu xanh đồng nghĩa với sự khẳng định thiet ke bao bi về tiền đồ phát đạt của doanh nghiệp bạn.
Đen mạnh mẽ nhưng đôi khi ám buồn. Dù vậy, đen được sử dụng trong logo lại mang đến nét quý phái đầy tinh tế, thích hợp cho phái mạnh.
Đỏ cuồng nhiệt đầy say mê, thiet ke poste đỏ nóng bỏng, náo động, đỏ của khát khao và chiếm lĩnh. Song, cần cân nhắc khi chọn sắc màu này làm màu chủ đạo trong logo vì dễ gây cảm giác khó chịu.
Trên đây chỉ là một số gợi ý về các sắc màu thường gặp. Hãy thận trọng và thông minh trong thiết kế logo của mình khi chọn màu nhé!

Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

Thiết kế logo chuẩn là cả một quá trình

Dĩ nhiên, không phải đơn giản để sở hữu một logo đẹp, thiết kế logo ấn tượng cho thương hiệu của mình. Công cuộc tìm hiểu về công ty, doanh nghiệp và kiếm tìm ý tưởng để tạo ra một logo chuẩn là cả một quá trình lao động vất vả, thiết kế profile yêu cầu cá nhân người thiết kế phải tuân thủ theo từng bước như sau.

1. Có sự hiểu biết đủ sâu về đối tượng cần thiết kế
Bước đầu tiên sau khi nhận yêu cầu thiết kế từ doanh nghiệp, thiết kế catalogue bạn cần bỏ ra kha khá thời gian để có cái nhìn tổng quan nhất về đối tượng cũng như đặc điểm của đối tượng cần thiết kế. Càng hiểu rõ hơn về nó, thiết kế brochure bạn càng dễ dàng tạo ra một logo hiệu quả, phản ánh bản chất thương hiệu.
2. Phác thảo đôi nét về ý tưởng của mình
Sau khi hiểu về đối tượng thiết kế, Thiết kế thương hiệu một vài ý tưởng sẽ vụt đến trong đầu bạn. Việc phác thảo ra càng nhiều sẽ càng tốt hơn cho các thiết kế logo về sau. Vài nét vẽ đơn giản sẽ đủ giúp bạn ghi nhớ ý tưởng.
3. Hãy vẽ lại trên máy tính
Giấy trắng chỉ đủ cho bạn ghi lại những ý tưởng vụt đến, để cụ thể nó là nhờ cả vào các công cụ trên máy tính của bạn. Chọn ra một hoặc hai ý tưởng tâm đắt nhất và thiết kế logo vẽ lại chúng. Đừng quá chi tiết trong logo, điều đó thật sự không tốt cho thiết kế của bạn. Hãy phát triển ý tưởng ban đầu khi định hình lại nó trên máy nhé!
4. Tô màu cho nó
Hãy thử tất cả các tông màu bạn cảm thấy hợp lý cho thiết kế logo của mình, từ màu nóng, lạnh đến màu chủ đạo đến màu nền thay đổi. Lúc này, thiết kế bao bì cũng đừng ngại phá cách, sắc màu lạ sẽ đem đến cảm giác mới hoàn toàn cho logo của bạn.
5. Font chữ
Đây cũng là một điểm cần lưu ý khi thiết kế logo, hãy chọn font chữ đủ đặc biệt nhưng cũng đủ phù hợp với logo. Tránh tình trạng quá to thiết kế poster hoặc quá nhỏ và các font chữ phức tạp, chúng sẽ khiến người nhìn khó khăn trong ghi nhớ.
Không có điều gì là đơn giản vậy nên cố gắng nhé!

Thiết kế logo cần thể hiện điều gì theo phong thủy

Logo là thứ tương tác đầu tiên giữa nhà sản xuất với người tiêu dùng, giữa nhà kinh doanh với người sử dụng, mọi ấn tượng về thương hiệu dễ dàng gói gọn trong hình ảnh logo. Thiết kế được một logo với màu sắc đẹp và thể hiện được điểm nhấn của công ty sẽ là điểm cộng lớn cho việc kinh doanh về lâu dài. Không những vậy, dịch vụ thiết kế bao bì logo được thiết kế còn tuân thủ theo các nguyên tắc ngầm của sự phát triển, mang màu sắc tâm linh – thuật phong thủy. Vậy theo phong thủy, thiết kế logo cần thể hiện những gì?
Khi nói về phong thủy, có một số thuật ngữ rất khó để giải thích, nhưng đơn giản nhất, cần chú ý những điều sau:
Logo thường được sử dụng là tên công ty được viết tắt hoặc cách điệu hóa với mục đích mong muốn người nhìn nhớ tới thương hiệu khi thấy logo. Bên cạnh đó, Thiết kế showroom logo cũng có thể là hình ảnh biểu trưng cho sản phẩm hoặc hình ảnh có ý nghĩa gắn với phát triển của công ty.

Thiết kế logo bên cạnh đó cũng cần phải quan tâm đến điểm tâm trong sắp xếp bố cục, theo phong thủy gọi là điểm tụ khí. Điểm này có thể nằm ngay giữa logo hoặc trên trục đối xứng của logo với mục đích hài hòa.
Thiết kế logo còn phải thể hiện được hướng đi cuả dòng khí, phải thông với nhau, tránh sự bức bách, luẩn quẩn. Theo quan niệm, logo không thể hiện được sự lưu thông của dòng khí sẽ dẫn đến sự lòng vòng, không thể phát triển của sự nghiệp, dậm chân tại chỗ.
Tính cân bằng về âm dương ngũ hành trên phương diện màu sắc. Mọi vật suy cho cùng đều do trời đất mà thành, xét thấy, màu lạnh biểu trưng cho cõi âm còn màu nóng thì ngược lại cho dương. Logo cần phải có sự kết hợp của cả âm lẫn dương mới thịnh được.
Trên phương diện hình khối, công ty thiết kế logo hà nội cần chú ý đến các hành Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Ví dụ như Thổ thì hình vuông hoặc chữ nhật còn Mộc sẽ hình trụ tròn dài, Thủy lượn sóng.
Các hình khối chủ đạo được lựa chọn theo đặc điểm của thương hiệu hoặc người lãnh đạo, có hạp khí, hạp mạng, hạp tính hay không.

Theo luật phong thủy, thiết kế logo cần tránh điều gì

Nếu nói cổng vào là mặt tiền của một ngôi nhà, hướng cổng quay về phương nào thể hiện được sự thành phát của gia đình thì logo của công ty dịch vụ thiết kế brochure cũng có ý nghĩa như vậy. Đó là lý do mà ngoài hình ảnh ấn tượng, thiết kế logo còn coi trọng những chi tiết theo luật phong thủy, có những điềm cấm kỵ cần phải tránh thể hiện nếu không muốn con đường thăng tiến về sau bị cản trở.
Các cạnh sắc nhọn

Dễ thấy, các cạnh sắc nhọn sẽ tạo nên hiệu ứng mạnh mẽ cho logo, song bên cạnh đó, cần lưu ý, chiều hướng vào của cạnh mang một số ý nghĩa phong thủy riêng. Cần tránh việc các cạnh này chĩa trực tiếp vào tên công ty hoặc tên người đứng đầu trong logo. Điều này gây liên tưởng tới các mũi dao hướng về một hướng (đặc biệt là trung tâm) như những khó khăn, xây dựng thương hiệu doanh nghiệp nguy hiểm rình rập. Nói như vậy không đồng nghĩa với việc tuyệt đối không thể vận dụng hình ảnh này trong thiết kế logo, chỉ cần lưu ý rằng, hãy chĩa các góc cạnh sắc nhọn ra các bên, tạo sự cân bằng trong ánh nhìn. Nhưng phải thật thận trọng khi dùng chi tiết này nhé!
Màu sắc
Không thể phủ nhận sức mạnh của những sắc màu. Nó khiến logo trở nên lung linh và lôi cuốn hơn bao giờ hết nhưng nhiều màu quá thì không hề tốt. Lưu ý trong giới hạn 3 màu sắc cho một logo là đủ, từ 1-2 màu là tốt nhất (chưa tính màu nền). Nếu muốn phá cách với nhiều màu hơn, thiết kế poster công ty thử suy nghĩ tới sự tập hợp của cả 7 sắc cầu vồng.
3D
Trong trào lưu hình ảnh 3D hiện nay, một số nhà kinh doanh tìm đến cho mình với logo thiết kế 3D nhưng nó không hẳn là một ý tưởng tuyệt vời. Hình ảnh 3D tạo ra cảm giác của luồng khí không thể lưu thông với nhau – một điều cấm kỵ trong thiết kế logo theo phong thủy.
Nếu chú ý những điểm trên, bạn sẽ cho mình được một logo đủ ấn tượng và ý nghĩa đó.

3 nguyên tắc cơ bản khi thiết kế logo

Logo là ấn tượng đầu tiên của người tiêu dùng khi sử dụng thương hiệu và cũng là điều cuối cùng đọng lại trong trí nhớ khách hàng. Để công ty thiết kế logo được một logo đẹp và gây thiện cảm thật sự không phải là điều dễ dàng. Nhưng, nếu tuân thủ 3 nguyên tắc cơ bản sau, mọi thứ sẽ bớt phần khó khăn hơn nhiều đấy.

1. Logo cần phải có mối liên hệ trực tiếp tới công ty
Tại sao cần như vậy? Logo là bộ mặt của công ty, nếu như nó không mang những điểm cơ bản, đặc trưng về công ty bạn ví dụ như tên hoặc lợi thế cạnh tranh thì logo đó, dù có được thiết kế đẹp bao nhiêu cũng trở nên quên lãng và không hiệu quả. Logo phải gợi nhắc cho khách hàng về công ty hoặc sản phẩm.
Nếu thể hiện được đặc tính của công ty trong thiết kế logo nữa thì sẽ là một điều trên cả tuyệt vời. Ví dụ như công ty bạn làm về hàng không, dịch vụ thiết kế profile hình ảnh bầu trời hoặc chiếc máy bay được cách điệu sẽ là lựa chọn thông minh. Hoặc nếu bạn muốn nhắm vào tính chất nhanh chóng của dịch vụ giao thức ăn nhanh, ý tưởng về hình ảnh của chiếc đồng hồ hoặc anh nhân viên đang phóng xe với tốc độ ánh sáng cũng không kém phần tuyệt vời.
2. Logo với hai màu trắng đen vẫn đẹp
Rõ ràng, chi phí dành cho việc in ấn làm một logo màu luôn cao hơn hai màu cơ bản này. Nhưng nếu bạn đã có một ý tưởng xuất sắc, trắng đen với những chi tiết sắc sảo sẽ gây ấn tượng không ít cho người nhìn.
3. Chi tiết nhiều chưa hẳn tốt
Nhiều người luôn nghĩ, một logo với càng nhiều chi tiết sẽ thể hiện được đẳng cấp của cá nhân doanh nghiệp, công ty. Sự thật thì ngược lại, dịch vụ thiết kế catalogue đơn giản mà tinh tế là điều mọi người đang cố hướng tới. Một logo tuy ít chi tiết nhưng chất từng nét một dễ khiến người nhìn ghi nhớ và nhận diện. Song cũng đừng lạm dụng mà giản dị hóa logo của bạn nhé!
Chúc bạn tìm được cho mình những logo mang dấu ấn riêng độc đáo.