Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

Đặt chỗ tại dự án Goldseason là trái pháp luật?

Gần đây đang có rất nhiều thông tin về việc đặt cọc và đặt chỗ mua căn hộ tại dự án chung cư goldseason 47 Nguyễn Tuân không đủ điều kiện mua bán và chưa có bảo lãnh ngân hàng.

Bảng giá Goldseason số 47 Nguyễn Tuân là dự án Tổ hợp văn phòng dịch vụ thương mại và nhà ở cao tầng để bán do Công ty cổ phần bất động sản Mùa Đông-VID làm chủ đầu tư và Công ty Phát triển BĐS TNR Holdings Việt Nam làm đơn vị Quản lý và phát triển dự án. Vừa ra mắt thị trường BĐS, thiết kế Goldseson dự án GoldSeason 47 Nguyễn Tuân đã nhận được sự quan tâm rất lớn của khách hàng. Ngay tại thời điểm hiện tại, dự án GoldSeason đã gây sốt trên thị trường bằng hàng loạt các các hợp đặt mua “nhà trên giấy”.
Theo đó, hàng trăm căn hộ của dự án GoldSeason 47 Nguyễn Tuân đã nhận tiền đặt cọc giữ chỗ mua nhà của khách hàng tiến độ goldseason trong khi dự án cho đến thời điểm hiện tại vẫn chưa xong móng và đủ điều kiện để mở bán theo quy định của pháp luật.
vị trí goldseason : Phong cách Manhattan – phong cách sống hưởng thụ đích thực
Manhattan là trung tâm thương mại, tài chính, văn hóa của Mỹ và cả thế giới và cũng là khu vực giàu có nhất của Hoa Kỳ. Năm 2005 thu nhập bình quân đầu người tại Manhattan là hơn 100.000 USD. Và vì thế, Manhattan là nơi lựa chọn an cư, sinh sống hàng đầu của những người thành đạt tại Mỹ bởi cuộc sống xa hoa bậc nhất New York từ những công trình kiến trúc hiện đại, vừa mang nét phóng khoáng, vừa tinh tế, lãng mạn.
Hệ thống phòng cháy chữa cháy (PCCC) hiện đại tại đây đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn PCCC như: hệ thống giám sát mức nước bể chữa cháy, hệ thống điều khiển đèn chiếu sáng khẩn cấp, hệ thống thoát khói tự động, hệ thống chỉ dẫn cửa thoát hiểm, điều khiển tăng áp tự động cầu thang thoát hiểm, đầu chữa cháy tự động mỗi căn hộ, hệ thống đèn thoát hiểm, chữa cháy tự động cuộn, vòi và xách tay, hệ thống báo cháy tự động,…

2 kiểu thiết kế logo kinh điển

Logo là linh hồn của công ty, dịch vụ thiết kế logo nếu sở hữu được một logo thật sự ấn tượng và tuyệt vời thì bạn đã một tay với tới chiến thắng trong bộ nhận diện thương hiệu của mình trong tâm trí khách hàng rồi. Cùng nhìn nhận lại, có những kiểu logo nào rồi nhé!

1. Logo chữ
Là loại logo thông dụng nhất và được sử dụng nhiều nhất vì tính khả thi trong ghi nhớ cũng như tính linh hoạt trong ứng dụng. Dĩ nhiên, công ty thiết kế profile chuyên nghiệp những chữ cái này không phải là dạng viết đơn giản như phông chữ sử dụng hàng ngày rồi. Sau khi được thổi vào những yếu tố cách điệu, phá cách cũng như những gam màu độc đáo, logo hình chữ trở nên vừa ưa nhìn lại vừa hiệu quả khi tạo được chú ý với khách hàng. Chữ thường sử dụng là tên công ty hoặc sản phẩm. Hãy nhớ lại Coca-cola, chẳng phải logo của ông trùm giải khát này là chữ “Coca-cola” với nét vẽ cong đầy điệu nghệ, uốn lượn của chữ C trên sắc đỏ quyến rũ sao. Đơn giản vậy nhưng thành công rực rỡ.
2. Logo biểu tượng
Nếu đằng sau thương hiệu của bạn có một ý nghĩa đặt tên thương hiệu nào muốn diễn đạt mà câu chữ không truyền tải hết, hoặc đơn giản bạn không muốn đưa tên công ty vào logo vì quá đơn giản rồi, việc lựa chọn một biểu tượng là điều nên làm. Biểu tượng này có thể là đồ vật, người hay bất cứ thứ gì gây xúc động mạnh hoặc có ý nghĩa đến doanh nghiệp mà bạn muốn thể hiện chúng với khách hàng. Nhìn lại Puma, tại sao lại có một con hổ nhảy tới vồ chữ Puma, ý nghĩa ẩn sau của công ty cả đấy. Puma chuyên về lĩnh vực thể thao mà, nhanh và mạnh như hổ khi sử dụng sản phẩm công ty và công ty cũng mạnh y như hổ.
Tùy theo mục đích sử dụng mà lựa chọn kiểu logo phù hợp, trên đây chỉ xin trích dẫn 2 kiểu logo phổ bbiến nhất.

Lưu ý khi thiết kế quá café sân vườn

Café sân vườn đang trở thành xu hướng hấp dẫn công ty thiết kế logo trong vài năm trở lại đây. Với đặc điểm là mặt bằng, không gian lớn, việc thiết kế quán café không phải là đơn giản. Sau đây là những điều cần lưu ý nếu muốn kinh doanh mô hình quán café này.

Thống nhất và hài hòa
Quán café sân vườn có không gian rộng lớn nên thường có nhiều khu vực. Vì vậy, một điểm nên lưu ý khi thiết kế là phải đảm bảo công ty thiết kế profile hà nội tính thống nhất trong trang trí để tạo thành một tổng thể đẹp và hài hòa. Các thiết kế cần hướng đến thiên nhiên, làm sao để khách hàng cảm thấy thoải mái, yên tĩnh. Như vậy mới đúng với cái chất sân vườn, đúng với nhu cầu của những người muốn tạm thời tách biệt với những xô bồ, ồn ào chốn thành thị.
Bố trí không gian quán
- Các khu vực của quán cần bố trí tách biệt rõ ràng để đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng. Khu vực dành cho hội họp bạn bè, xây dựng thương hiệu doanh nghiệp không gian dành cho gia đình hay không gian riêng tư… Mỗi khu vực, tùy theo chức năng của nó mà có cách trang trí cho phù hợp.
- Về bố trí bàn ghế, nhiều quán do không tính toán cẩn thận khi thiết kế mà thường gặp phải rắc rối những khi đông khách, không đủ chỗ ngồi cho khách trong khi vẫn còn bàn trống. Một cách để giảm tình trạng này là dùng những bàn có thiết kế vuông, kích thước vừa phải, có thể xếp liền lại hoặc tách ra khi cần thiết.
- Có một điểm mà khá nhiều quán café sân vườn không lưu ý đến là sự thiết kế các lối đi. Điều này rất cần thiết để khách hàng cảm thấy thoải mái nhất. Lối đi của nhân viên nên riêng biệt với lối đi của khách để tránh gây cản trở, va chạm lẫn nhau, gây nên sự bất tiện.
Trên đây là những điều cơ bản cần lưu ý để có một thiết kế quán café sân vườn đẹp và ấn tượng.

Hút khách với thiết kế quán café sân vườn

Cuộc sống nhộn nhịp, xô bồ tại các thành phố công ty thiết kế logo chuyên nghiệp lớn khiến nhiều người muốn tìm đến những không gian tĩnh lặng để thư giãn, nghỉ ngơi, tạm cách xa những ồn ào, náo nhiệt chốn thị thành. Vì thế, café sân vườn đang trở thành một xu hướng nổi bật. Để thiết kế quán café sân vườn thu hút khách, cần chú ý những điều gì?

Tiêu chí của quán café sân vườn đẹp
Một quán café sân vườn đẹp phải có không gian rộng rãi, thoáng đãng. Quán phải có sự kết hợp hài hòa với cỏ cây, hoa lá, hồ nước,… để tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái, dễ chịu và gần gũi với thiên nhiên.
Các kiểu thiết kế quán café sân vườn
- Thiết kế ngoài trời: Còn gì thi vị và tuyệt vời hơn khi được ngồi thư giãn, nhâm nhi tách café thơm ngon giữa một không gian thoáng đãng với mây trời, cỏ cây, hoa lá. Những bộ bàn ghế bên hồ nước, dưới những tán cây xanh mát, bộ nhận diện thương hiệu hoặc những giàn hoa nhiều màu sắc sẽ là địa điểm lý tưởng thu hút mọi đối tượng. Để khắc phục vấn đề thời tiết khi thiết kế quán café ngoài trời, những chiếc dù, hoặc mái che có thiết kế độc đáo sẽ là lựa chọn tuyệt vời.
- Thiết kế quán café trong nhà: Nói đến sân vườn, hầu hết chúng ta đều nghĩ đến những quán ở ngoài trời, tuy nhiên, cũng có thể công ty thiết kế profile quán café sân vườn ở trong nhà để hạn chế ảnh hưởng của thời tiết như nắng, gió, mưa,… Yêu cầu đề đảm bảo tính hòa hợp với thiên nhiên đó là cách bố trí, sắp xếp cây, hoa sao cho hợp lý. Có thể tạo sự thông thoáng cho không gian bằng cách thiết kế thêm nhiều cửa sổ, tạo nên những khu “vườn treo” với các chậu cây hoa nhỏ để tiết kiệm không gian.
Hãy tạo nên không gian quán thật hài hòa và thân thiện với môi trường khi thiết kế quán café sân vườn để thu hút khách đến với quán café của bạn.

Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Những lời khuyên vàng cho thiết kế logo

Chỉ phạm phải những sai lầm khi thiết kế logo hà nội một logo bạn mới rút ra được kinh nghiệm và làm khá hơn cho những lần sau. Dưới đây là những lời khuyên vàng từ những người từng trải, hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn một nền tảng khái quát công ty thiết kế profile hà nội cho hành trình thiết kế logo đầy thử thách.

1. Một logo không cần nói lên công ty làm về cái gì
Nghe có vẻ lạ nhưng thật vậy, logo của nhà hàng không hẳn phải là đồ ăn cũng như logo của một nha sĩ không cần là những chiếc răng. Thay vào đó, công ty thiết kế catalogue hà nội hãy tìm ra cho mình một lợi thế cạnh tranh, cái doanh nghiệp bạn sở hữu và chỉ mình bạn có chúng thôi.
Rõ ràng, logo của Apple đâu phải là chiếc điện thoại hay máy tính hoặc Nike đâu phải đôi giày.
2. Không hẳn mọi logo đều cần một biểu tượng
Khách hàng của bạn không phải lúc nào cũng kiếm tìm một hình ảnh biểu tượng, đôi lúc chỉ cần vài từ viết tắt tên công ty thiết kế brochure hà nội công ty đã đủ làm họ nhớ rõ về bạn rồi. Những biểu tượng quá chi tiết sẽ khiến logo trở nên khó hiểu và khó đọng lại trong trí nhớ khách hàng. Bạn không hề muốn điều này xảy ra đúng không nào?
3. Hãy học bắt chước một cách thông minh
Không thể phủ nhận rằng, khi nhìn vào môt logo khác cùng lĩnh vực, bạn sẽ dễ dàng tìm ra những ý tưởng mới. Nhưng ý tưởng này tuyệt đối xay dung thuong hieu không được trùng lặp đến mức sao chép máy móc. Thay vào đó, hãy học cách quan sát, xem thử những logo kia có được gì và thiếu sót gì, thiết kế logo giá rẻ có đặc điểm nào phù hợp với bản thân doanh nghiệp của mình hay không. Chỉ lấy ý tưởng thôi nhé, nếu không muốn bị kiện ra tòa vì vi phạm luật sở hữu trí tuệ.
4. Ít nhất đã có 3 người coi qua và nhận xét về logo của bạn
Không thể bàn cãi, vì bạn đang làm một việc thuộc về sáng tạo nghệ thuật, thiết kế bao bì giá rẻ mỗi người sẽ có những cách đánh giá khác nhau. 3 người là con số vàng để kiểm chứng độ ấn tượng của logo.
Trên là các lời khuyên đến từ một người đã công ty thiết kế poster rất nhiều logo nổi tiếng, chúc các bạn thành công.

Khi nào cần làm mới logo

Sau một thời gian đưa vào sử dụng, thiết kế logo giá rẻ liệu logo của bạn có cần thay đổi? Logo có phải hoàn toàn bất di bất dịch một cách đầy cứng nhắc? Nếu rơi vào một trong các trường hợp sau, công ty thiết kế profile hãy xem xét việc thiết kế mới lại logo của mình nhé!

1. Chúng đã quá quê mùa
Có thể ngay lúc đầu khi đưa vào sử dụng, logo của bạn thật sự phát huy được hiệu quả nhận diện thương hiệu, song không có gì là bất biến, thời gian trôi mau và vài chục năm sau, khi nhìn lại, công ty thiết kế catalogue chúng đã quá ư cũ kỹ rồi. Khi ấy bạn cần cân nhắc để thổi vào chúng một hơi thở mới bằng cách thiết kế lại.
2. Khi định hướng kinh doanh rẻ nhánh
Dễ thấy, nếu công việc kinh doanh chuyển sang một lĩnh vực hoàn toàn khác, bạn không có lý do nào để giữ lại những hình ảnh còn sót của logo cũ. Chẳng hạn khi chuyển sang dịch vụ xe buýt, công ty thiết kế brochurelogo bầu trời xanh của hãng máy bay trước kia chẳng mang chút nghĩa lý gì nữa cả phải không nào.
3. Khả năng bảo hộ thương hiệu trên đà sụt giảm
Có vẻ khó hiểu nhưng nói đơn giản, đây là lúc hình ảnh của logo không còn đủ sức để đại diện cho thương hiệu. Điều này cũng thường xảy ra khi logo của bạn dễ dàng bắt gặp trong các sản phẩm khác, Xây dựng thương hiệu không có gì là đặc biệt, nổi trội làm doanh nghiệp bạn dễ bị đánh đồng, nhầm lẫn với các doanh nghiệp khác.
4. Một hình ảnh thương hiệu mới toanh
Logo mang giá trị nhận diện một thương hiệu nhưng nếu muốn đem đến cho khách hàng một hình ảnh hoàn tới mới về thương hiệu của mình, thiết kế logo chuyên nghiệp việc bỗng dưng đổi logo được xem như một chiến thuật thiết kế bao bì chuyên nghiệp gây chú ý cho khách hàng. Đâu phải cái nào gắn bó lâu dài đều đã tốt đúng không?
Logo dẫu là hình ảnh mang tính nhận diện thương hiệu nhưng cũng cần linh hoạt thay đổi để đáp ứng nhu cầu sử dụng. Đặc biệt là khi logo không thiết kế poster hà nội thể phát huy công dụng của mình, việc thay thế là bắt buộc và cần tiến hành ngay lập tức.

Những phong cách thiết kế café đẹp

Với nhiều người, café đã trở thành một phần không thể thiếu mỗi ngày. Chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao, thiết kế logo chuyên nghiệpnhu cầu thưởng thức café trong những không gian đẹp, độc đáo cũng ngày một nhiều. Do đó, các quán café mọc lên khắp nơi. Bên cạnh chất lượng café, phong cách thiết kế profile giá rẻ quán café cũng là một phần rất quan trọng để tạo nên sức hút với khách hàng.

Quán café phong cách hiện đại
Giới trẻ là đối tượng khách hàng đầy tiềm năng.Vì vậy, để thu hút những bạn trẻ, xu hướng hiện nay trong thiết kế quán café là hướng đến sự trẻ trung, thiết kế catalogue giá rẻ năng động, hiện đại, mang. Với phong cách này, có thể chọn lựa những đồ nội thất hiện đại như bàn, sofa, ghế mây có thiết kế độc đáo, ấn tượng. Không gian quán cần tạo sự gần gũi, thoải mái để đáp ứng nhu cầu tụ họp bạn bè.
Thiết kế quán café theo phong cách cổ điển
Phong cách cổ điển cũng là một xu hướng thiết kế được ưa chuộng, nó tạo ra không gian sang trọng, trang nhã. Vì vậy, những quán thiết kế brochure giá rẻ theo phong cách này phù hợp cho những cuộc gặp gỡ đối tác, trao đổi công việc. Để thiết kế được những không gian như thế, đòi hỏi người thiết kế phải có khiếu thẩm mĩ cao, sự tinh tế. Những gam màu trầm ấm, đồ nội thất trang nhã, lịch sự, thiet ke nhan dien thuong hieu cao cấp sẽ là lựa chọn phù hợp.
Thiết kế quán café phong cách sân vườn
Giữa cái nhộn nhịp, lo toan của cuộc sống đô thị, người ta ngày càng có xu hướng tìm đến những không gian yên bình, gần gũi với thiên nhiên, cách xa những ồn ào. Do đó, café sân vườn cũng ngày càng phát triển. Để thiết kế logo thương hiệu theo phong cách này thì yêu cầu đầu tiên phải có không gian thật rộng. Phong cách này hướng đến sự hài hòa với thiên nhiên cho nên phải có sự kết hợp, bài trí cây cảnh, thực vật, hồ nước… hài hòa và sinh động.
Thị trường kinh doanh quán café rất sôi động và cũng đầy tính cạnh tranh. Chính vì vậy, khi bắt tay vào loại hình dịch vụ này, thiết kế bao bì đẹp hãy cân nhắc thật kỹ trong khâu thiết kế quán café. Ấn tượng ban đầu về phong cách thiết kế quán là một yếu tố quan trọng để thu hút khách hàng đến thưởng thức café. Những phong cách trên là vài gợi ý nho nhỏ cho bạn. Nếu còn đang băn khoăn và thấy khó khăn, thiết kế poster giá rẻ bạn cũng có thể nhờ đến các công ty chuyên thiết kế quán café để có được tư vấn.