Thứ Hai, 7 tháng 3, 2016

Tìm ý tưởng sáng tác slogan qua những khẩu hiệu kinh điển


Bạn đang bí ý tưởng khi công ty thiết kế logo sáng tác slogan? Bạn đang cần nguồn cảm hứng? Hãy thư giãn và đọc những câu chuyện về những slogan bất hủ của mọi thời đại. Có thể, sáng tạo sẽ gõ cửa với bạn!
We bring good things to life – Chúng tôi mang những điều tốt đẹp đến cuộc sống (General Electric). Nhấn mạnh vào giá trị mà thương hiệu mang đến cho “thượng đế” của mình, một lời cam kết thật đơn giản mà thuyết phục. Và General Electric đã thực sự làm được điều đó khi cung cấp cho khách hàng những công ty thiết kế profile hà nội dịch vụ tốt nhất về nhu cầu cuộc sống hằng ngày (các thiết bị, đồ dùng gia đình), giải trí, cũng như chăm sóc sức khỏe.
Where’s the beef? – Thịt bò ở đâu? (Wendy’s). Rất độc đáo và sáng tạo, không đi theo lối mòn của những cụm từ, những câu tường thuật thông thường, Dave Thomas, ông chủ chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh Wendy’s hiểu rằng, đó là câu hỏi mà khách khi bước vào của hàng sẽ nghĩ đến đầu tiên.
Hình này đã được thu nhỏ. Click vào đây để xem hình đầy đủ. Kích thước ảnh thật là 700x490.

Melt in your mouth, not in your hand – Tan ra trong miệng bạn, không phải trong tay bạn (M&M). Thương hiệu kẹo nổi tiếng M&M đã tạo nên một slogan ấn tượng, giàu tính biểu tượng hình ảnh. Đó như là Đặt tên thương hiệu một lời mời gọi hấp dẫn, khiến mọi người không ngần ngại mà thưởng thức ngay những viên kẹo chocolate, để rồi cảm nhận sự tan chảy ngọt ngào trong miệng của mình.
Always Coca-Cola – Luôn luôn là Coca-Cola (Coca-Cola). Có thể nói rằng, Coca-Cola là bậc thầy của quảng cáo với những chiến dịch truyền thông vang dội khắp thế giới. Không cần màu mè, khoa trường, thiết kế logo chuyên nghiệp chỉ đơn giản rằng “Luôn luôn là Coca-Cola” là những gì mà thương hiệu nước giải khát này muốn truyền tải.
Nguồn cảm hứng cho việc sáng tác slogan là vô tận. Nó có thể xuất phát từ những điều rất đơn giản trong cuộc sống hằng ngày, câu chuyện về những slogan hay nhất mọi thời đại và cả những khát vọng, ước mơ mà bạn muốn đạt được khi gây dựng thương hiệu nữa! 

Tìm cảm hứng sáng tác slogan qua những slogan hay nhất mọi thời đại

Sáng tác slogan là việc khiến không ít các thiết kế logo hà nội doanh nghiệp phải đau đầu bởi không dễ để có được một khẩu hiệu thực sự thu hút và có ý nghĩa truyền tải thông điệp của thương hiệu. Sau đây là những slogan hay nhất mọi thời đại. Hãy đọc chúng, biết đâu bạn sẽ có ý tưởng slogan cho riêng mình!

Just do it – Cứ làm đi (Nike). Không phải bàn thêm bữa bởi Just do it luôn đứng đầu trong số những slogan hay nhất mọi thời đại. Đơn giản, ngắn gọn, dễ nhớ và có tính truyền cảm hứng cao. “Cứ làm đi” là những thông điệp mà Nike đem đến.
Think different – Hãy khách biệt (Apple). Steve Jobs, công ty thiết kế profile ông chủ của thương hiệu hình quả táo đẳng cấp hàng đầu thế giới là một người không ngừng sáng tạo và dường như ít tưởng không bao giờ bị cạn kiệt. Một chiến dịch truyền thông thành công vang dội mà Apple tạo ra đó chính là “Think different – Hãy khác biệt!” Chỉ ngắn gọn vậy thôi cũng đủ truyền cảm hứng để người dùng “nghĩ khác, làm khác.”
We try harder – Chúng tôi sẽ cố gắng hơn (Avis). Khi sáng tác slogan, điều cốt lõi là làm sao khiến khách hàng có thể tin tưởng vào sản phẩm của mình. Hãng cho thuê xe Avis đã làm được điều đó với khẩu hiệu ngắn gọn mà vững chắc, thiet ke nhan dien thuong hieu như một lời cam kết với khách hàng “Chúng tôi sẽ cố gắng hơn.”
Diamon are forevers – Kim cương là vĩnh cửu (DeBeers). Công ty sản xuất kim cương hàng đầu Nam Phi DeBeers đã thiết kế logo thương hiệu nhấn mạnh vào giá trị và đẳng cấp của thương hiệu, kim cương là vĩnh cửu, DeBeers là vĩnh cửu.
Trên đây chỉ một vài slogan kinh điển thế giới. Để có ý tưởng và nguồn cảm hứng sáng tác slogan, nên đọc thật nhiều những câu chuyện về các thương hiệu nổi tiếng, và cũng đừng quên giá trị cốt lõi và thông điệp mà bạn muốn mang đến cho khách hàng.

Sáng tác slogan : câu chuyện về những slogan kinh điển

Để xây dựng và định vị thương hiệu, thiết kế logo giá rẻ sáng tác slogan là bước quan trọng để mang thông điệp và giá trị cốt lõi của doanh nghiệp đến người tiêu dùng. Chẳng thế mà, các công ty đều cố gắng tìm ra cho mình những slogan độc đáo và ấn tượng. Sau đây là câu chuyện về những slogan kinh điển thế giới.

Good to the last drop! (Ngon tới giọt cuối cùng)
Đây là slogan nổi tiếng của hãng café Mỹ Maxwell House. Ít ai biết rằng, khẩu hiệu lừng danh này không phải thiết kế profile giá rẻ do chính nhãn hiệu này nghĩ ra mà nhờ vào câu nói của cố Tổng thống Mỹ Roosevelt. Chuyện là vào năm 1907, Joel Owley Cheek (sau này là người sáng lập Maxwell House) biết được rằng Tổng thống Roosevelt sẽ ghé thăm hội chợ mà gian hàng của Joel triển lãm, ông đã cố thể hiện khả năng của mình. Khi đi qua gian hàng của Joel, tổng thống đã dừng lại để thưởng thức ly café thơm ngon và ông đã nói “Good to the last drop!” Sau đó, Joel đã dùng câu nói này để quảng bá cho thương hiệu của mình, Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu và nó đã trở thành một trong những slogan kinh điển.
Just do it
Có lẽ, không ai là không biết đến slogan của thương hiệu giày Nike lừng danh thế giới này. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết câu chuyện đằng sau khẩu hiệu nổi tiếng này là nó được truyền cảm hứng từ câu nói của một tên tội phạm. Chuyện kể lại là, vào năm 1988, người chịu trách nhiệm Makerting cho Nike – Dan Weiden tình cờ xem một kênh truyền hình về một vụ xử án. Khi quan tòa xét xử tên tội phạm giết người Gary Gilmore và cho hắn nói lời cuối cùng, thiết kế logo công ty hắn đã bình thản và nói: “Just do it”. Chính câu nói này đã khơi gợi cho Dan Weiden và nó đã trở thành slogan bất hủ được cả thế giới nhớ đến.
Thực tế ngày nay, không ít doanh nghiệp đều nhờ đến các công ty quảng cáo chuyên nghiệp để sáng tác slogan cho mình. Qua mẩu chuyện nhỏ trên, có thể thấy rằng những slogan kinh điển đôi khi được tạo ra một cách rất ngẫu nhiên. Nhưng chung quy lại, những slogan ý nghĩa và độc đáo phải xuất phát từ chính chất lượng và sự khác biệt của sản phẩm mà doanh nghiệp tạo ra.

250 căn hộ đã được bán tại chung cư Goldseason

Mới 2 tuần kể từ ngày ra bảng giá nhận đặt chỗ căn hộ tại Gold season nguyen tuan - số 47 Nguyễn Tuân. 250 căn hộ đã được bán ra cho khách đầu tư và khách mua để ở, đây có thể nói là một dự án thành công nhất vào dịp cuối năm 2015.
Đến nay số căn hộ còn lại của tòa Autumn (tòa mùa Thu) chỉ rơi vào khoảng hơn 100 căn hộ. Chủ đầu tư và các nhà phân phối dự kiến số căn này sẽ được bán hết trước dịp nghỉ tết Nguyên Đán 2016. Điều này hoàn toàn có thể xảy ra khi mặt bằng goldseason nhận được sự quan tâm rất lớn từ khách hàng. Vì đây là khu tổ hợp có đầy đủ tất cả các yêu tố để khiến các cư dân vừa lòng với Goldseason.

Để nhận được sự quan tâm đặc biệt của quý khách hàng Chủ đầu tư cũng như bên quản lý, điều hành và phát triển TNR Holdings Việt Nam đã cố gắng hết sức để hoàn thành sớm nhất mọi điều kiện cho dự án. Ngoài ra các dự án TNR quản lý đã đi vào hoạt động và đang triển khai đều nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của quý khách hàng. Những điều này lí giải vì sao thiet ke goldseason đã bán được 250 căn hộ chỉ trong vòng vẻn vẹn 2 tuần lễ.
Ngoài ra tien do goldseason được Chủ đầu tư nghiên cứu rất kỹ về mảng thiết kế. Dự án được thiết bởi công ty Moore Ruble Yudell Architects & Planners (MRY) - Mỹ. Với phong cách sang trọng Manhattan của thành phố New York. Đây là điểm nhấn rất quan trọng và vi tri goldseason khác biệt nhất với các dự án khác ở Hà Nội. 

Chuẩn bị ra hàng đợt 2 chung cư Goldseason

Như những bài viết trước trên trang đã nêu, Gold Season Nguyễn Tuân hiện đang là một trong những chung cư bán chạy nhất vào dịp cuối năm 2015. Tổng số căn đợt 1 nhận đặt chỗ đã lên đến con số 250 căn.
Vậy là chỉ vẻn vẹn chưa đầy 1 tháng số lượng căn hộ ra đợt 1 tại Bang gia goldseason đã bán được hơn 80% số lượng căn của tòa Autumn (tòa mùa thu). Chủ đầu tư đang nghiên cứu và tính đến phương án sẽ ra nốt số tầng còn lại của dự án. Dự kiến ngày ra hàng sẽ rơi vào trung tuần tháng 01/2016.

Hiện tại số lượng khách hàng quan tâm đến dự án và chờ ngày hàng ra còn rất nhiều, nhất là những khách đầu tư. Họ tin tưởng vào dự án sẽ sinh lời trong vòng vài tháng tới đến 1 năm. Niềm tin của các khách hàng đó là hoàn toàn có cơ sở, vị trí goldseason vì ngay trong đợt 1 các tầng ra sau đã tăng từ 20 - 60 triệu/1 căn hộ so với các tầng ra trước.
Ngay cả các sale kỳ cựu trong lĩnh vực bất động sản cũng đã cùng nhau góp vốn để đầu tư 1 số căn hộ tại dự án. Điều này càng nói lên thiết kế Goldseson là một cơ hội đầu tư cực kỳ tốt, đáng tin tưởng vì ngay cả những người trong ngành BĐS, họ cũng đã bỏ tiền túi của mình ra để đầu tư vào dự án.
Chủ đầu tư và đơn vị quản lý, điều hành, phát triển TNR Holdings Việt Nam đang từng ngày nỗ lực để đưa ra thị trường những sản phẩm tốt nhất trong chuỗi các dự án cao cấp ở Hà Nội. Cũng để củng cố niềm tin trong lòng tiến độ goldseasonkhách hàng. TNR Holdings Việt Nam đang tính phương án sẽ có những tuyến xe trở khách hàng đi thăm quan tất cả những dự án của TNR hiện đang xây dựng, hoàn thành ở Hà Nội như Goldmark City, Goldsilk Complex...

Lễ giới thiệu Goldseason – Cơ hội đầu tư vàng năm 2016

Thứ 7 ngày 30/01/2016 tại khách sạn Deawoo - 360 Kim Mã - Ba Đình - Hà Nội sẽ diễn ra Lễ giới thiệu chung cu gold season - Cơ hội đầu tư vàng năm 2016 và cũng là Lễ tri ân giành cho khách hàng.

Tính đến nay gần 300 căn hộ đã được bán tại Bảng giá Goldseason , có thể nói Goldseason là cơ hội đầu tư HOT nhất dịp cuối năm 2016. Tại đây sở hữu tất cả những yếu tố để khiến trở thành một chung cư tốt nhất như: vị trí, thiết kế, nội thất...
Để tri ân cho khách hàng dịp cuối năm từ ngày 20/01 - 30/01/2016 khi khách hàng mua căn hộ tại dự án chung cư Goldseason sẽ được tặng 1 chỉ vàng cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác.
Một số ưu điểm nổi bật của Goldseason:
GoldSeason là dự án chung cư cao cấp đầu tiên tại Việt Nam của công ty thiết kế MRY (Mỹ). Trực tiếp thiết kế cho dự án là Kiến trúc sư Tony Trần – một người Việt sống lâu năm tại Manhattan (một trong 5 quận của thành phố New York) luôn mong ước tạo ra một môi trường sống mới, một khát vọng mới cho cư dân Hà Nội.
Trong buổi ra mắt thiet ke goldseason , ông chia sẻ: “Khi lên ý tưởng thiết kế cho GoldSeason chúng tôi tưởng tượng chúng tôi đang thiết kế căn nhà mơ ước cho chính bản thân mình – nơi chúng ta xứng đáng được sống và tận hưởng thành quả lao động của chính mình”.
GoldSeason – Manhattan thu nhỏ, thịnh vượng và đẳng cấp:
Manhattan được xem là trái tim của thành phố New York, là khu vực giàu có nhất của Hoa Kỳ. Nơi đây là trung tâm của thương mại, tài chính, văn hóa của Hoa Kỳ và cả thế giới. Đây cũng là nơi đặt trụ sở đầu não của Liên Hợp Quốc.
Lấy ý tưởng từ nơi xa hoa bậc nhất New York, tien do goldseason kiến tạo nên một cuộc sống sang trọng, đẳng cấp tinh tế, thịnh vượng và vững bền.
Ngay khi bước chân vào vi tri goldseason , bạn sẽ bị hấp dẫn bởi những thảm cỏ xanh mướt, những vườn hoa rực rỡ sắc màu, những khu vườn thơ mộng, những quảng trường lễ hội sôi động,… tại công viên Manhattan gắn liền với không gian và phong cách Mỹ.

Mua nhà tại Goldseason tặng ngay 500 triệu đồng trong tháng 3

Chủ đầu tư ‘chịu chơi’ hút khách
Năm 2015 được đánh giá là năm trở lại “ngoạn mục” của thị trường bất động sản với niềm tin vào thị trường được cải thiện, số dự án chào bán và lượng giao dịch tăng vọt, giá bán thiết lập một mặt bằng mới. Các chủ đầu tư cũng tự tin khi liên tục chào bán các dự án mới cũng như tái khởi động những dự án đã đóng băng trong giai đoạn trước đó.
Đây cũng là thời điểm mà chủ đầu tư bất động sản phải cạnh tranh mạnh mẽ với nhau để thu hút khách hàng thông qua hàng loạt các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Trong đó, không hiếm các chủ đầu tư “chịu chơi” khi tung ra các chương trình tặng quà bằng hiện vật lớn, gia tăng thêm tiện ích sản phẩm hay chính sách chiết khấu cao cũng như các hỗ trợ tài chính tối đa dành cho khách hàng...
Trong thời điểm hiện tại, điểm qua trên thị trường có thể thấy như tại Du an gold season - toạ lạc tại vị trí vàng 47 Nguyễn Tuân - đang mở bán tòa Autumn với hàng loạt các chính sách tốt được áp dụng trong tháng 3 này.
Chủ đầu tư mat bang goldseason được đánh giá là khá “mạnh tay” khi đưa ra chương trình chiết khấu thanh toán sớm dành cho khách hàng với tỷ lệ chiết khấu rất hấp dẫn. Theo đó, bên cạnh tiến độ thanh toán thông thường, khách hàng đặt chỗ mua khi thanh toán đến 99% giá trị căn hộ sẽ được chiết khấu lên tới 8,5% giá trị căn hộ.
Một điểm khác biệt lớn là chủ đầu tư dự án còn dành mức chiết khấu 2% cho nhóm gia đình đặt mua (bao gồm: anh chị em, bố mẹ trong gia đình). Với vị thế là một trong những khu dân cư tốt bậc nhất thành phố, phù hợp cho nhiều thế hệ cùng sinh sống, chính sách mới này của Goldseason kỳ vọng tạo ra sức hút lớn đối với những nhóm khách hàng là người trong cùng gia đình muốn sinh sống gần nhau.
Không dừng lại ở đó, khách hàng đặt chỗ mua căn hộ 3 phòng ngủ còn được tặng 2 lượng vàng trị giá 70 triệu đồng. Ngoài ra, nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, chủ đầu tư còn có chính sách khuyến mãi với nhiều phần quà dành cho khách hàng là nữ giới.
“Hiện tại, số lượng căn hộ đã được đặt mua chiếm 80% toà Autumn. Dự kiến với các chính sách đưa ra, chỉ trong ngay tháng 3 này số căn hộ còn lại sẽ được giữ chỗ hết”, An Việt Hưng - đơn vị phân phối thiet ke goldseason cho biết.
Dự án quy tụ 99 tiện ích trên vị trí ‘vàng’ của Thủ đô
Goldseason là dự án tổ hợp nhà ở, văn phòng, dịch vụ dành cho cư dân thành phố. Ngay từ khi chưa ra mắt, tien do goldseason đã là điểm nhấn đáng chú ý của thị trường BĐS với phong cách đẳng cấp, khác biệt so với nhiều toà cao ốc xung quanh.
Nhờ toạ lạc tại vị thế vàng, nằm ngay cửa ngõ nối giữa đường Nguyễn Trãi - Lê Văn Lương, khi sinh sống tại đây, việc di chuyển của cư dân sẽ dễ dàng kết nối với các khu vực trung tâm thủ đô. Với vị trí trung tâm của khu đô thị mới Trung Hòa Nhân Chính, dự án được hưởng trọn vẹn tiện ích trong khu vực lân cận.

vi tri goldseason cũng là một trong những dự án quy tụ 99 tiện ích nổi bật và 70% diện tích dành cho không gian, trong đó có thể kể tới như: vườn cafe, sân sự kiện ngoài trời, khu tắm nắng, đường dạo, vòm hoa, cầu đi bộ, khu thể thao và vui chơi trẻ em, vườn cổ thụ dành cho người cao tuổi, bể bơi tràn nhiệt đới, bể bơi bốn mùa trong nhà.
Ngoài những tiện ích đi kèm, thiết kế là điểm nhấn không thể không kể tới của vị trí goldseason . Toàn khu lấy ý tưởng theo mô hình lá phong mùa thu, mặt ngoài có nhiều mảng kính với lối kiến trúc hiện đại, độc đáo, không gian xung quan thoáng đãng giúp cuộc sống cư dân hoà với thiên nhiên và ánh sáng xung quan có thể tràn vào từng khu nhà. Điểm nhấn đáng lưu ý của dự án này còn có thể kể tới là khu công viên Manhattan độc đáo trong lòng dự án, được ví như Manhattan trong lòng Hà Nội.
Goldseason được xây dựng trên diện tích hơn 22.000m2. Với bố trí căn hộ hợp lý, phù hợp với nhu cầu đa dạng khách hàng, GoldSeason có các căn hộ diện tích từ 64m2 đến 106m2, có từ 2 đến 3 phòng ngủ. Giá dự kiến từ 1,9 đến 3,9 tỷ/ căn gồm VAT và đầy đủ nội thất cao cấp.