Thứ Ba, 15 tháng 3, 2016

Thay đổi những bông hoa thành món quà ý nghĩa

Mỗi khi sinh nhật của người thương đến gần bạn luôn suy nghĩ nên chọn món quà như thế nào để khác biệt với mọi người và với mọi món quà khác, lop hoc cam hoa tuoi một món quà mà cô ấy sẽ thấy thật bất ngờ. Phải là gì đây?

Biến hoa thành món quà ý nghĩa nhất
Một cách đơn giản nhất bạn đã có thể có một món quà sinh nhật thật khác biệt, cô ấy là một người yêu hoa điều này sẽ dễ dàng hơn, dich vu dien hoa bạn sẽ tạo nên một sự ngạc nhiên cho cô ấy, bạn khiến cô ấy không thể nào quyên được món quà của bạn trong ngày sinh nhật của cô ấy. Cô ấy thích hoa thì chắc hẳn cô ấy rất thích trồng những chậu hoa nho nhỏ để bày trong phòng, hoa sinh nhat dep hay trong nhà cô ấy. Bạn hãy mua tặng cô ấy những túi hạt giống hoa thật đẹp, món quà này chắc hẳn chưa ai từng nghic hay từng làm nên bạn hãy phá cách và làm cho cô ấy thấy bạn rất quan tâm và chú ý đến cô ấy, bạn hãy cho cô ấy thấy rằng bạn yêu cô ấy như thế nào. Bạn hiểu cô ấy được bao nhiêu, mọi cô gái đều thích điều đó đấy bạn. Bạn và cô ấy nên cùng nhau gieo trồng những hạt giống đó và hãy nói với cô ấy rằng những hạt giống này tượng trưng cho tình yêu của chúng ta, hãy cũng nhau quan sát sự nảy mầm và hoa cuoi cam tay trưởng thành của những hạt giống hoa đó nha. Hãy thử và chờ kết quả nha. Nhưng nếu bạn là một người không giỏi trong việc gieo trồng những hạt giống thì đường làm thế nha vì nó sẽ có những hiệu quả theo nghĩa ngược lại. Trong hoàn cảnh này bạn nên chọn một chậu hoa thật đẹp và chậu hoa này chỉ mới lên cây thôi nha, bnaj nên chọn đúng loại hoa mà cô ấy thích rồi mang tặng cô ấy, nhờ cô ấy chăm sóc chậu hoa đó để rồi đến một ngày nó nở hoa cô ấy sẽ bất ngờ và tình yêu của hai bạn sẽ thêm gắn kết. Ngoài ra hiện nay còn có một kiểu hoa rất đặc biệt đó là hoa đất sét bạ đã từng nghe thấy chưa. Bạn dẫn cô ấy đến địa điểm đó và cùng nhau tạo nặn những bông hoa tù đất sét, tbạn và cô ấy vừa có thể chơi đùa với nhau và bạn lại có một món quà đầy ý nghĩa cùng những phút giây hạnh phúc cùng cô ấy trong ngày này. Tôi hy vọng bài viết của tôi sẽ giúp bạn có một món quà ý nghĩa và khoảng thời gian tuyệt vời bên cạnh cô ấy trong ngày sinh nhật đầy ý nghĩa này. Chúc bạn thành công với những món quà.

Thứ Hai, 7 tháng 3, 2016

Lợi ích to lớn của thiết kế website đối với doanh nghiệp

Thời đại ngày nay, thiet ke logo khi mà internet đã trở thành công cụ chủ yếu để tìm kiếm và tiếp cận thông tin thì việc thiết kế website đối với doanh nghiệp lại càng quan trọng hơn, vì đây là kênh chủ yếu là giới thiệu hình ảnh và sản phẩm của doanh nghiệp đến với người tiêu dùng.
Quảng bá thông tin doanh nghiệp một cách nhanh nhất
Số lượng người tiếp cận internet ngày càng tăng, cho nên website là công cụ hữu ích để các doanh nghiệp thực hiện các chiến dịch truyền thông, đưa thông tin về doanh nghiệp, các dịch vụ và sản phẩm của công ty đến với khách hàng mọi lúc, mọi nơi. Thiết kế website còn cho phép doanh nghiệp có thể sắp xếp những thông tin, hệ thống nhận diện thương hiệu danh mục sản phẩm. Chuyên nghiệp hóa website góp phần nâng cao hình ảnh thương hiệu trong mắt người tiêu dùng.
Bán hàng trực tuyến 24/24, tiếp nhận phản hồi từ khách hàng
Ưu điểm khi thiết kế website là công ty có thể bán hàng trực tuyến, một hình thức bán hàng rất tiện lợi, nhanh chóng và ngày càng được phổ biến. Công ty có thể nhận được đơn đặt hàng mọi lúc, đồng thời có thể tiếp nhận những phản hồi hoặc thắc mắc từ phía khách hàng. Qua hệ thống trả lời tin nhắn trên website, thiết kế profile đẹp cho phép trả lời tự động những câu hỏi thường gặp.

Chất lượng phục vụ được nâng cao, tăng uy tín cho doanh nghiệp
Nhờ tính năng tiếp nhận phản hồi và giải đáp thắc mắc, doanh nghiệp có thể nâng cao chất lượng phục vụ của mình, thiet ke bao bi đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt thì sẽ nâng cao được hình ảnh thương hiệu và tăng doanh số bán hàng.
Trong thời đại công nghệ thông tin bùng nổ mạnh mẽ, đầu tư cho việc thiết kế website chuyên nghiệp là điều thiết yếu để các doanh nghiệp phát triển, mở rộng, chiếm lĩnh thị trường và tăng cường khả năng cạnh tranh.

Những điều cần biết về thiết kế backdrop

Backdrop hay còn gọi là phông nền thiết kế logo có vị trí quan trọng trong truyền thông và quảng bá thương hiệu. Sau đây là những điều cần biết về thiết kế backdrop.
Backdrop là gì? Tại sao phải thiết kế backdrop?

Backdrop là phông nền được đặt ở sân khấu sự kiện, thể hiện nội dung chính của chương trình, sự kiện. Backdrop đặt tên thương hiệu cũng có thể được đặt ở những vị trí quan trọng và nổi bật của công ty để thể hiện logo, slogan của thương hiệu.
Trong các công ty, doanh nghiệp, ở vị trí tiếp tân thường đặt backdrop để cho thấy tính chuyên nghiệp và quy mô của công ty. Tại các sự kiện, hội thảo, chương trình họp báo… luôn phải có backdrop.
Như vậy, thiết kế backdrop là một phần không thể thiếu trong chiến dịch quảng bá thương hiệu đối với bất kỳ công ty nào.
Có những loại backdrop nào?
- Backdrop sự kiện: Trong các sự kiện, thường không thể thiếu sân khấu, mà sân khấu thì không thể không có backdrop, bởi backdrop giới thiệu thiết kế profile chuyên nghiệp tổng thể về sự kiện như tên chương trình, sự kiện, đơn vị tổ chức, thời gian, địa điểm, đơn vị tài trợ…
Tùy theo quy mô, tính chất, địa điểm, thời gian diễn ra của sự kiện mà backdrop sẽ có những cách thiết kế khách nhau.
- Backdrop lễ tân: Vị trí lễ tân như là bộ mặt của cả doanh nghiệp. Tại quầy lễ tân, backdrop thường được đặt sau để làm nổi bật tên công ty, khẩu hiệu của doanh nghiệp. Backdrop còn thể hiện quy mô doanh nghiệp. Để tạo ấn tượng cho khách hàng khi đến với công ty, cần đầu tư vào diện mạo, cho nên khâu thiết kế backdrop lễ tân cần được chú trọng.
Những công ty khách nhau, thiết kế bao bì kinh doanh loại hình sản phẩm, dịch vụ khác nhau và sảnh lễ tân cũng khác nhau, cho nên thiết kế backdrop sẽ dựa theo những đặc điểm đó để thiết kế cho phù hợp với màu chủ đạo, của logo của công ty.
Để tạo dựng hình ảnh công ty thật chuyên nghiệp trong mắt khách hàng, thiết kế backdrop là khâu không thể bỏ qua. Nên tìm đến những công ty chuyên thiết kế để có được những backdrop chuyên nghiệp nhất.

Ý nghĩa của thiết kế catalogue với doanh nghiệp

Hiện nay hầu như mỗi doanh nghiệp điều sở hữu một thiết công ty thiết kế logo ấn tượng cho riêng mình, tạo nên vi thế quan trọng của catalogue trong chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp. Vậy, tại sao các doanh nghiệp cần thiết kế catalogue? Nó có ý nghĩa như thế nào?
Sau đây là một vài ý nghĩa quan trọng của thiết kế catalogue:
Hình này đã được thu nhỏ. Click vào đây để xem hình đầy đủ. Kích thước ảnh thật là 700x490.

1. “Người” cung cấp thông tin đắc lực: thực sự, thiết kế catalogue như một nơi để các công ty dùng để trưng bày sản phẩm của mình thừ mẫu mã, thiet ke profile chất liệu, tính năng đến giá cả…mà các công ty muốn truyền đạt đến khách hàng. Nhờ thiết kế catalogue mà khách hàng có thể tiềm kiếm và tiếp cận sản phẩm của doanh nghiệp một cách dễ dàng.
2. Phương tiện quảng bá thông minh, tiện lợi: với thiết kế catalogue, khách hàng sẽ chủ động hơn trong việc tiềm hiểu he thong nhan dien thuong hieuvề sản phẩn của doanh nghiệp. Thông qua nội dung và thông điệp được thể hiện trong thiết kế catalogue, các doanh nghiệp sẽ dễ dàng thể hiện đẳng cấp và lợi thế của mình đến với khách hàng hơn, từ đó thu hút được khách hàng tiền năng.
3. Thiết kế catalogue “rẻ nhưng hiệu quả”: thiết kế catalogue thường không tốn nhiều chi phí đầu tư của công ty, lại cực kì dễ lưu thông, truyền tay từ khách hàng này sang khách hàng khác tham khảo và lựa chọn. Vì thế, thiết kế catalogue đã trở thành một công cụ marketing hiệu quả mà các doanh nghiệp ưa chuộng,tin dùng.
4. Thiết kế catalogue là bộ mặt của doanh nghiệp: thiết kế catalogue là một trong những phương tiện đầu tiên đưa hình ảnh của công ty thiết kế logodoanh nghiệp bạn đến với khách hàng. Hình ảnh đó đẹp hay xấu đều phụ thuộc vào cách bạn bố trí, thể hiện hình ảnh đó trong thiết kế catalogue. Vì thế, hãy đầu tư cho một thiết kế thật đẹp để mang đến hình ảnh tốt nhất, đẹp nhất cho khách hàng của bạn.
Thiết kế catalogue hiện nay đang được ưa chuộng sử dụng bởi các doanh nghiệp trên thế giới,vì thế hãy sở hữu một thiết kế catalogue ấn tượng để thu hút khách hàng cho doanh nghiệp bạn! 

Cách bố trí cho một thiết kế catalogue

Catalogue là một thiết kế quan trọng để các công ty, công ty thiết kế logo chuyên nghiệp nhà sản xuất giới thiệu sản phẩm, hình ảnh và thông điệp của công ty mình,nhằm mục đích thu hút khách hàng và nâng cao doanh số bán hàng. Nhưng để có một thiết kế catalohue thành công, nhà thiết kế phải có cách bố trí hợp lí để tạo nên sức hút của thiết kế catalogue.

- Tạo mối liên hệ giữa các trang: hai trang liên tiếp nhau tạo thành một mặt giấy rộng lớn, bạn có thể tận dụng mặt giấy lớn ấy để bố trí các hình ảnh cho lợp lí. Trang thứ hai có thể dùng để hoàn thành một dòng thông điệp, thiết kế profile hoặc một hình ảnh mà trang thứ nhất không thể chưa hết. Như thế, bố cục sẽ có sự linh hoạt, dễ nhìn và có không gian trắng tạo sự thoải mái, không rối mắt. Hãy để bố cục dàn trang tạo ra điểm nhấn, lôi cuốn khách hàng xem và mua thiết kế catalogue của công ty bạn.
- Thêm thông tin đối tác của bạn vào thiết kế catalogue: đối tác là một yếu tố góp phần vào việc thu hút sự tin tưởng của khách hàng dành cho công ty và sản phẩm của công ty bạn. Vì thế, trong thiết kế catalogue, Hệ thống nhận diện thương hiệu cần làm nổi bật đối tác của bạn. Điều này thể hiện sự tôn trọng của bạn đối với đối tác, đồng thời nó cũng thể hiện mối quan hệ tốt của hai bên, chứng minh cho khách hàng thấy công ty bạn là một công ty đáng tin cậy. Từ đó, sẽ tạo được niềm tin sâu rộng, làm nên thương hiệu của công ty bạn, thương hiệu của niềm tin.
- Tạo lợi thế so sánh: để tạo được sức cạnh tranh cho mặt hàng của bạn đối với các mặt hàng khác, thiết kế catalogue làthiết kế logo hà nội một nơi hiệu quả để thể hiện sức cạnh tranh đó. Bằng cách tạo nên các lợi thế cạnh tranh thông qua việc nêu lên những chức năng mới, tính năng ưu việt qua hình ảnh, ngôn từ…trong thiết kế catalogue sẽ dễ dàng thu hút sự lựa chọn của khách hàng hơn.

Thiết kế hồ sơ năng lực doanh nghiệp, tại sao quan trọng ?

Thiết kế profile hay còn gọi là công ty thiết kế logo hà nội thiết kế hồ sơ năng lực là điều không thể thiếu để giới thiệu hình ảnh công ty và xây dựng niềm tin ở khách hàng. Vậy làm sao để chuyên nghiệp hóa hồ sơ doanh nghiệp?

Hồ sơ năng lực là gì? Bao gồm những gì?
Có thể nói, hồ sơ năng lực là tiểu sử, là bức tranh tổng quan và đầy đủ nhất về doanh nghiệp, để giúp cho khách hàng, những người muốn tìm hiều về công ty năm rõ được thông tin và khả năng của doanh nghiệp.
Hồ sơ năng lực thường được thiết kế dưới dạng một tập sách ảnh, khổ giấy A4, trong đó, trình bày đầy đủ về lịch sử hình thành doanh nghiệp, công ty thiết kế profile chuyên nghiệp mục tiêu, sứ mệnh, giới thiệu các sản phẩm của công ty, những kinh nghiệm và thành tựu đạt được, phương hướng phát triển của doanh nghiệp trong tương lai… Tất cả được trình bày trong một tập profile thật ấn tượng và bắt mắt, được minh họa bằng hình ảnh sinh động và chuyên nghiệp.
Tại sao cần phải thiết kế hồ sơ năng lực một cách thật chuyên nghiệp?
Trước khi muốn sử dụng sản phẩm của một thương hiệu hoặc muốn bắt tay hợp tác với doanh nghiệp, thông thường người ta sẽ dat ten thuong hieu phải tìm hiểu thông tin của công ty đó, để xem chất lượng sản phẩm và tiềm năng phát triển đến đâu. Để ghi điểm và tạo lòng tin cho khách hàng, doanh nghiệp cần phải thiết kế hồ sơ năng lực để truyền tải thật đầy đủ những thông tin về doanh nghiệp.
Bộ hồ sơ năng lực không chỉ giúp khách hàng có cái nhìn tổng quan về doanh nghiệp và còn phải khoe được những thành tích và nghiệm kinh trong lĩnh vực hoạt động một cách chuyên nghiệp nhất. Khoe ở đây không phải là thiết kế logo giá rẻ khoa trương, phóng đại, mà cốt lõi là làm sao đưa hết được những cái tốt nhất, tinh túy nhất của thương hiệu giới thiệu với khách hàng.
Như vậy, để xây dựng thương hiệu, cần phải có sự quan tâm đúng mực tới thiết kế hồ sơ năng lực. Có như vậy, hình ảnh công ty mới được nâng tầm và có giá trị trong mắt khách hàng.

Con số kim cương trong thiết kế logo

Logo là một thứ tuyệt vời. Nó nhắc người công ty thiết kế logo dùng nhớ đến nhà sản xuất, nó nhắc nhà sản xuất phải cố gắng hơn nữa để giữ gìn chữ tín, nó khiến người lần đầu bắt gặp bỗng man mác nhớ về sau. Tại sao logo làm được điều thần kì ấy? Có thể là do những con số kim cương luôn được nhà thiết kế ghi nhớ trong quá trình sáng tạo ra logo.
Những con số nhắc đến sau đây xin bàn về con số tỉ lệ. Vì rõ ràng, giữa thiết kế và đời thực, những logo này bộ nhận diện thương hiệu không giữ nguyên kích thước mà biến đổi linh hoạt.

Hãy luôn nhớ con số này, dù cho thiết kế của bạn thuộc về hình dáng nào – số Phi ( khoảng 1.618033…) Trong mọi thiết kế từ nghệ thuật tới kiến trúc hay hội họa đều có sự góp mặt của con số này. Thậm chí, nó còn được xem như hằng số bất biến, bất di.
Hãy thử xem, con số này được đưa vào thiết kế logo nhé.
Thử nhớ lại logo của National Geographic. Bạn thật sự ấn tượng vì hình chữ nhật dựng đứng màu vàng? Bạn tự hỏi, thiết kế profile tại sao nó không cao hơn, hoặc thấp hơn, béo hơn hoặc gầy hơn? Cầm thước lên và đo thử nào. Gọi chiều dài là A trong khi chiều ngang là B, thử làm phép toán đơn giản A/B bạn tìm được gì? Một dãy số 1.61.. Có thấy giống hoặc gần giống với con số kim cương Phi của chúng ta không?
Nếu không tin, hãy tiếp tục thử nghiệm nhé. Bạn có nhớ tới iCloud – tiện ích đám mây giúp người dùng ghi nhớ những dữ liệu, hình ảnh khi sử dụng thiết bị Apple. Tự dưng logo này vững vàn và tuyệt vậy sao. Thử đặt đámdịch vụ thiết kế bao bì mây này vào khuôn hình chữ nhật, với các cạnh sát mép nét vẽ. Lấy ngang chia dọc xem bạn nhận được gì, có phải 1.618 không? Hơn thế nữa, các đường cong của đám mây cũng sở hữu tỷ lệ kim cương 1.6, 1, 1.6, 1 từ trái qua phải.
Bất cứ thiết kế nào cũng có ý đồ, hãy thông minh khi tạo ra cho mình một logo chuẩn bằng cách áp dụng co số kim cương nêu trên.