Chủ Nhật, 1 tháng 1, 2017

Xây dựng bộ phận định giá thương hiệu

Đó là phần chênh lệch giữa tổng giá trị thị trường của công ty, đăng ký bản quyền nhãn hiệu giá rẻ tính trên giá cổ phiếu, trừ đi toàn bộ giá trị trong sổ sách của công ty. Giá trị này chỉ là tương đối vì giá cổ phiếu có thể thay đổi từng ngày, nhưng giá trị thực sự của thương hiệu phụ thuộc nhiều vào chiến lược kinh doanh, tiếp thị của công ty và khả năng thực hiện các chiến lược đó.
Mặt khác, các tài sản cố định thể hiện trong sổ sách kế toán được tính toán dựa trên giá mua, trừ đi khấu hao hàng năm. Giá trị này đăng ký sở hữu trí tuệ giá rẻ có thể cao hơn so với giá trị còn lại thực tế của tài sản trên thị trường (do tốc độ đổi mới công nghệ, máy móc thiết bị) . Ngược lại, giá trị tài sản như đất đai, lợi thế thương mại đôi khi được định giá thấp hơn thị trường.

5. Dựa vào khả năng tạo ra lợi nhuận nhiều hơn bình thường
Phương pháp này là phương pháp tốt nhất để đánh giá thương hiệu: có 2 cách:
Cách 1: dựa vào kế hoạch dài hạn của thương hiệu: lấy con số luồng lợi nhuận dự tính trừ giảm đi (phải cân nhắc yếu tố sức mạnh của thương hiệu và ảnh hưởng của nó với môi trường cạnh tranh)
Cách 2: tính thu nhập hiện tại rồi áp dụng cấp số nhân (nếu thu nhập hiện tại không phản ánh trung thực tình hình kinh doanh của thương hiệu, có thể lấy con số đăng ký mã số mã vạch nhanh nhất bình quân của những năm trước Nếu con số này bị âm hoặc quá thấp thì có thể lấy con số của toàn ngành để làm suy chuẩn ra doanh nghiệp).
- Các yếu tố cần thiết cho việc định giá thương hiệu
Để xây dựng và phát triển công tác định giá, các doanh nghiệp có rất nhiều vấn đề tồn tại cần phải giải quyết.
Nhà quản trị phải có nhận thức đúng đắn về công tác định giá thương hiệu, xây dựng chiến lược định giá thương hiệu phù hợp với doanh nghiệp.
Xây dựng bộ phận định giá thương hiệu: là trách nhiệm chung của cả doanh nghiệp. Doanh nghiệp cần quan tâm đến công tác đào tạo, đăng ký bản quyền tác giả ở đâu đãi ngộ và trọng dụng nhân tài; các nhà quản trị cần có kiến thức về thương hiệu và định giá thương hiệu bằng cách đào tạo hay tự đào tạo.
Phối hợp với các doanh nghiệp trong và ngoài ngành để trao đổi thông tin và kinh nghiệm định giá thương hiệu; Kế thừa các nghiên cứu của các bộ phận khác như bộ phận marketing, nghiên cứu và phát triển, tài chính để có thể sử dụng định giá thương hiệu.
Phải thực hiện hoàn chỉnh các báo cáo công ty đăng ký bảo hộ thương hiệu uy tín tài chính kế toán hàng tháng minh bạch và chính xác để phục vụ công việc định giá.
Tăng uy tín của doanh nghiệp trên thị trường chứng khoán. Khi công bố thông tin, doanh nghiệp cần đưa ra báo cáo riêng về giá trị thương hiệu (gồm những công ty mua vào), nhằm cung cấp thêm thông tin về tài sản vô hình của doanh nghiệp (các nội dung về phân khúc thị trường, phân tích về công tác marketing, đánh giá giá trị của thương hiệu, hồ sơ đăng ký bản quyền logo nhãn hiệu, dự báo về tương lai của công ty).

Liên tục cập nhật các kỹ thuật định giá thương hiệu trong và ngoài nước, căn cứ và điều kiện của doanh nghiệp để định giá thương hiệu; Phối hợp với cơ quan nhà nước đưa ra những phương pháp định giá tối ưu nhất, đáp ứng yêu cầu của bản thân doanh nghiệp và nhà nước;

Định giá thương hiệu với ba vòng tròn quyền năng

Khi tiến hành định giá thương hiệu, các phương pháp đơn giản đăng ký bản quyền nhãn hiệu nhanh nhất nhất thường hiệu quả nhất – ma trận BCG, phân tích SWOT, biểu đồ cơ cấu.
Các mô hình này hiệu quả bởi chúng “chưng cất” hàng tấn thông tin, đồng thời nhận diện đâu là thông tin quan trọng và dễ dàng thu thập.
Mô hình yêu thích của chúng tôi nhằm xác định điểm mạnh và điểm yếu thương hiệu – mô hình 3 vòng tròn – cũng cực kỳ đơn giản. Mô hình này chỉ liên quan đến ba vòng tròn lồng vào nhau đại diện cho thương hiệu, khách hàng và đăng ký sở hữu trí tuệ nhanh nhất đối thủ cạnh tranh. Nối những chỗ giao cắt giữa mong muốn khách hàng, khả năng thương hiệu và điểm mạnh cạnh tranh cho phép các chiến lược gia phân loại và ưu tiên các loại “giá trị” khác nhau.

Tại sao nó hiệu quả?
Phân tích ba vòng tròn hiệu quả theo ba cách:
1. Có cái nhìn bao quát hơn cho những điểm khác biệt tiềm năng
Phân tích thương hiệu điển hình chú trọng các điểm khác biệt như là các nguồn lực tạo lợi thế cạnh tranh tiềm năng. Cùng với việc xác định các điểm khác biệt, phân tích 3 vòng tròn nhấn mạnh các điểm tương đồng có tiềm năng phát triển cũng như nhu cầu chưa giải quyết của khách hàng. Nếu những điểm này quan trọng với khách hàng và đăng ký mã số mã vạch nhanh nhất chưa có ai nhắc đến chúng mà thương hiệu của bạn có thể đề cập hoặc thực hiện chúng một cách độc đáo, chúng có thể trở nên phù hợp và có tiềm năng trở thành “điểm khác biệt”. Vô số thương hiệu đã đạt được thành công này bằng cách chú trọng vào lợi ích nhóm ngành (Raid diệt mối rận, Lysol diệt 99.9% vi khuẩn) hoặc tạo ra đăng ký bản quyền tác giả điểm khác biệt không thuộc phạm trù sản phẩm (Bánh quy Keebler là loại bánh duy nhất do những chú yêu tinh cây làm ra, hay một chú tắc kè đảm bảo các thượng khách của Geico sẽ tiết kiệm tiền).
2. Đặt nhu cầu khách hàng làm trọng tâm
Mô hình ba vòng tròn cũng là “nơi yên nghỉ cuối cùng” cho khía cạnh “phi giá trị” của thương hiệu – những đặc điểm có thể khác biệt hoá hoặc có vai trò quan trọng trong việc bám đuổi các đối thủ cạnh tranh nhưng lại hoàn toàn không quan trọng với khách hàng. Giờ đây, một siêu thị trung bình bán hơn 38.000 sản phẩm, trong đó rất nhiều loại chỉ là đăng ký bảo hộ thương hiệu giá rẻ các biến thể khác nhau về mùi vị hoặc kích cỡ. Trong ngành công nghệ, cuộc đua tính năng không hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Theo giáo sư trường Đại học Harvard Youngme Moon, “Có một điểm vượt qua khả năng gây ấn tượng của chúng ta,… vượt qua cả những cải tiến không ngừng nhằm gia tăng giá trị.” Tại điểm này, ta cần phải có cái nhìn sâu sắc hơn về thứ mà khách hàng thực sự coi trọng.
3. Có suy nghĩ rõ ràng về khác biệt cạnh tranh
Cuối cùng, mô hình ba vòng công ty đăng ký bản quyền logo uy tín tròn giúp doanh nghiệp có một cái nhìn kỹ lưỡng đối với những điểm dễ tổn thương tiềm năng. Vùng đất cạnh tranh rất năng động, điều đó có nghĩa những lợi thế của hôm nay có thể trở nên lạc hậu trong khoảnh khắc. Vì thế, các thương hiệu cần phải để mắt đến những điểm khác biệt hoá của đối thủ cạnh tranh cũng như của chính bản thân họ để không bị rơi vào hoàn cảnh giống như Kodak hay Blockbuster, bị đánh bại bởi những công ty có trực quan nhạy bén hơn đối với những thứ khách hàng thực sự mong muốn.
Đưa mô hình vào thử nghiệm

Giáo sư marketing Joe Urbany và nguyên giáo sư James H.David của Đại học Notre Dame Mendoza, là người đã phát triển mô hình ba vòng tròn. Nó là nền tảng của chương trình MBA marketing tại Mendoza hơn 10 năm qua. Sơ đồ kết quả trông có vẻ đơn giản, nhưng nó đòi hỏi hàng giờ đào sâu nghiên cứu, thảo luận và tranh cãi.

Để website tăng truy cập

Làm thế nào để website tăng lượng? Nếu điều hành website dù dịch vụ làm seo mới xây dựng hay đã hoạt động nhiều năm thì yếu tố tiên quyết để trang nhà của bạn thành công là phải hiện diện trên máy tìm kiếm.
Theo thống kê, trung bình 61% lượt truy cập vào một trang web là từ kết quả dẫn đường của máy tìm kiếm, trong đó Google chiếm tới 41% lưu lượng. Chính vì vậy, các công ty không ngừng đầu tư để dưa website của họ vào vị trí xếp hạng cao nhất công ty seo từ khóa có thể trong trang kết quả tìm kiếm và làm hình thành lên ngành tối ưu hóa máy tìm kiếm (SEO) trị giá nhiều tỷ USD. Tuy nhiên không có thủ thuật nào cụ thể để trang web có vị trí cao nhất trang kết quả tìm kiếm chính xác mà chỉ có kinh nghiệm thành thạo mới tìm giải pháp.

Những kỹ thuật và phương pháp cơ bản sau đây sẽ giúp cho những ai mới làm quen với sân chơi SEO nắm được quy trình xử lý website trên máy tìm kiếm.
1.Tối ưu hóa từ khóa
- Máy tìm kiếm sẽ không hiệu quả nếu bạn không xác định được cái gì cần tối ưu. Một số doanh nghiệp lựa chọn từ khóa thích hợp với ngành nghề kinh doanh nhưng điều đó lại trở nên khó khăn hơn với các siêu thị online với seo website giá rẻ nhất hàng ngàn chủng loại hàng hóa cung cấp khác nhau. Vì làm thế nào để tạo ra thuật ngữ tìm kiếm một cách cô đọng và hấp dẫn cho website.
- Trước hết, bạn nên lựa chọn những thuật ngữ có liên quan đến ngành kinh doanh của mình nhưng cũng đồng thời được nhiều người sử dụng thường xuyên nhất trên máy tìm kiếm. Cách nhanh nhất là bạn sử dụng công cụ thiết kế khóa học seo từ khóa sẵn có của máy tìm kiếm để xác định thuật ngữ hữu dụng. Công cụ Google Keyword Tool và SEO Book Keyword Suggestion Tool đều có thể đưa ra những thuật ngữ liên quan giúp bạn hoàn thành công việc một cách nhanh chóng và chính xác.
- Sử dụng các thuật ngữ tối ưu sẽ giúp cho máy tìm kiếm bảng báo giá seo đưa đến cho website nhiều người truy cập và ngược lại dùng từ khóa mà không mấy ai nhập vào máy tìm kiếm thì đương nhiên sẽ ít người biết đến trang nhà của bạn. Vì vậy hãy thận trọng lựa chọn từ khóa tối ưu để thu hút được nhiều người quan tâm nhất.
2. Đánh dấu tiêu đề và địa chỉ từng trang web
Các chuyên gia thừa nhận việc lớp đào tạo seo đánh dấu tiêu đề mới là yếu tố cốt lõi SEO. Khi đặt chỉ số nội dung, máy tìm kiếm thường xử lý các từ xuất hiện trên thanh tiêu đề trình duyệt và coi đó là yếu tố quan trọng trên mỗi trang web. Vì vậy, bạn nên gắn thẻ tiêu đề cho trang web bằng từ khóa độc đáo. Giống như việc đặt tên cho cuốn sách thật hấp dẫn để các khách hàng tiềm năng chú ý tìm đến.
Cảm ơn bạn đã dành thời gian để đọc bài viết này! LANDTECH GROUP chúc các bạn thành công trên con đường sự nghiệp nhé!
Mọi thắc mắc xin liên hệ:
CÔNG TY TRUYỀN THÔNG LANDTECH GROUP
Email: landtech.vn@gmail.com

Hot line: 0963.830.289 (Ms.Vân)/ 0963.986.117 (Hạ Vi)

7 Bước làm tăng tốc độ index website của google

Hầu hết những chuyên gia SEO đều khuyên bạn nên mua 1 site domain đã cũ dịch vụ seo uy tín để được Google đánh giá cao hơn và dễ Index hơn, nhưng nếu như bạn bắt đầu tạo 1 website mới thì sao? Thường thì bạn sẽ tốn vài tuần để site của bạn được bộ máy tìm kiếm google biết đến.Tuy nhiên những việc làm theo công ty seo tại hà nội những bước sau đây của LANDTECH GROUP sẽ giúp bạn tiết kiệm khá nhiều thời gian cho việc index site (chỉ sau khoảng 24h).

1. Tạo 5 trang nội dung trong site
Đừng để site bạn “under construction” (site đang trong quá trình xây dựng) hãy tạo 1 vài trang với nội dung thật sự.
2. Tạo link nội bộ giữa các trang của bạn
Hãy sử dụng template thống nhất để quản lý các trang nội dung thông qua các menu. Bạn có thể tìm thấy những template free giúp bạn làm việc này tại freecodevn.com hoặc joomlaviet.org.... Nếu bạn tự tạo thì nhớ hãy đơn giản hóa nó chứ đừng có làm nó seo giá rẻ nhất quá phức tạp và cầu kỳ. Bạn nhớ liên kết 2, 3 trang (liên kết có chiều sâu)
3. Đưa trang web của bạn lên các Social Bookmark Sites:
Bạn chỉ mất vài phút để tạo tài khoản và đăng trang web của bạn lên các bookmark site này. Việc làm này giúp các bộ máy tìm kiếm báo giá dịch vụ seo web liên kết tìm kiếm trang web của bạn có cách dễ dàng hơn. Các bookmark sites thông dụng là: Del.icio.us, BlinkList, StumbleUpon.com, và Furl. Bạn lưu ý rằng khi ghi vào phần Tag, nhớ ghi những Tag thông dụng và phổ biến.
4. Đăng trang web của bạn trên những blog phổ biến (nhớ kèm theo link)
Bạn tìm khoảng 5 trang blog phổ biến, và đào tạo seo hà nội có những bài viết vừa mới viết,thường xuyên . Bạn cố gắng vào đó comment, xây dựng câu truyện và kèm theo link đến trang web của bạn.
5. Tạo, đưa lên và ping XML Sitemap:
Bạn có thể tạo 1 trang xml free ( xem hướng dẫn làm sitemap cho website ) sau đó bạn đưa trang này lên website của bạn sau đó thì ping nó với google bằng link sau: http://google.com/webmasters/sitemaps/ping?sitemap=XXXX (đổi XXX thành link Sitemap trang web của bạn) Sau đó bạn tạo tài khoản Google Webmaster Central, và đưa lên Google XML Sitemap. Một số mã nguồn mở thường có plugin hoặc component để tự tạo google sitemap tự cập nhật cho website như xmap của joomla và google sitemap generator của wordpress...
6. Cài đặt Google Analytics
Cài đặt Google Analytics lên site của bạn và khóa học đào tạo seo bạn nhớ là xác nhận lại thông tin của GA nha cho phù hợp với site của bạn.
7. Tạo 1 số quảng cáo của Google
Tạo tài khoản Google Adwords và add 1 số quảng cáo vào site của bạn.
Với việc bạn làm theo các bước này bạn sẽ thấy rằng site của bạn sẽ rất nhanh chóng được phổ biến rộng rải. LANDTECH GROUP không chắc chắn trong 24h bạn sẽ thành công, nhưng điều đó là có thể. Cách làm này chắc chắn sẽ rút ngắn thời gian index site từ vài tuần xuống chỉ còn vài ngày.

Hãy liên hệ với LANDTECH GROUP theo số 0963.986.117 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí nhé!

Số lượng và khả năng của những liên kết đến là vô cùng quan trọng

Những điều cần lưu ý để tăng độ thích hợp của website đối với 1 chủ đề:
a. Đánh giá khách quan những trang khác nhau trong website của bạn dịch vụ seo website giá rẻ với những keywords khác nhau
- Nếu như bạn muốn hướng tới từ cần tìm kiếm là “used cars”, bạn bên tạo những trang có liên hệ với những keyword như “auto”, “suv”,…
- Càng nhiều những trang trong website của bạn có liên hệ với một chủ đề cụ thể, thì khả năng trang đó được liệt kê trong danh sách những keyword công ty seo hà nội có liên quan tới chủ để đó càng cao. Phải chắc chắn rằng keyword đó được xuất hiện đúng vị trí trong web page.

b. Nhận links từ những trang gần nghĩa
- Nếu như bạn đang bán ô tô thì web page“Cars” liên kết về trang của bạn không nên nói về phim. Những liên kết từ những trang có chủ đề liên quan với chủ đề của bạn sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho site của bạn.
- Một liên kết dẫn tới website của bạn tới từ một trang bao gồm nhiều liên kết từ những web page khác cùng một chủ để sẽ có tác dụng lớn seo giá rẻ hà nội đối với thứ hạng của web page của bạn hơn là một liên kết từ một trang liên kết với những trang hoàn toàn khác trang của bạn.
Vì lý do này, nên việc bạn cố gắng nhận được nhưng liên lết từ những website có liên quan là vô cùng quan trọng. một điều quan trọng nữa là bạn nên đăng ký website vào đúng category trong thư mục Internet. Nếu như website của bạn ở một category không phù hợp thì nó sẽ phản tác dụng đối với thứ hạng của trang.
c. Sử dụng cấu trúc site có ý nghĩa
Sử dụng một hệ thống logic để sắp xếp nội dung website. Tạo ra những báo giá làm seo phần nội dung có liên quan tới những phần khác nhau của chủ đề chính và chắc chắn rằng mọi thứ liên quan tới chủ đề đó đều nằm trong webpage của bạn.
d. Tìm ra những trang khác có thứ bậc cao hơn trang của bạn.
- Nếu như bạn đã từng tự hỏi bản thân tại sao những trang khác lại có thứ bậc cao hơn trang của bạn mặc dù bạn đã đánh giá những đào tạo seo google trang của bạn đối với các từ tìm kiếm rất hoàn hảo. Chính vì thế bạn nên phân tích những liên kết đến của những trang có thứ bậc cao nhất.
- Số lượng và khả năng của những liên kết đến là vô cùng quan trọng. Tuy nhiên, một điều quan trọng nữa là những liên kết đó phải chủ đề liên quan tới nhau.
- Đừng tập trung vào một keyword cụ thể nào khi bạn đánh các trang. Nếu như bạn muốn chuẩn bị trước website cho một công cụ tìm kiếm thì bạn phải tạo ra một website có nhiều từ tìm kiếm khác nhau nhưng có liên quan tới nhau.
- Thêm vào đó, một điều quan trọng là khóa học seo hà nội những liên kết tới trang của bạn phải từ những trang có chủ đề liên quan tới nhau thì công cụ tìm kiếm mới có thể đưa website của bạn vào đúng bối cảnh.Công cụ IBP hỗ trợ cho website của chúng tôi có thể giúp bạn làm tất cả những việc đó.
Chúc các bạn thành công! Hãy liên hệ với LANDTECH GROUP để được hỗ trợ tư vấn miễn phí nhé!
CÔNG TY TRUYỀN THÔNG LANDTECH GROUP
Email: landtech.vn@gmail.com

Hot line: 0963.830.289 (Ms.Vân) / 0963.986.117 (Hạ Vi)

Ảnh hưởng của thuật toán LSI đối với việc xếp hạng website

Định chỉ số ngữ nghĩa tiềm ẩn* (LSI – Latent Semantic Index) là dịch vụ seo web giá rẻ một phương pháp được hầu hết các công cụ tìm kiếm sử dụng ngày nay. Bạn đã bao giờ nghĩ đến việc sử dụng phương pháp này cho website của mình chưa? Liệu nó sẽ ảnh hưởng như thế nào tới vị trí của web page trong bảng kết quả tìm kiếm công ty seo uy tín của Google? Hãy cùng LANDTECH GROUP tìm hiểu ngay về vấn đề này ngay nhé.

1.LSI là gì?
- Khi một công cụ tìm kiếm sử dụng phương pháp này, nó sẽ cố gắng liên kết các từ với các thuật ngữ khi index web pages. Ví dụ như: Paris và Hilton là dùng để chỉ tên một người phụ nữ chứ không phải là một thành phố hay một khách sạn. Tiger và Woods để ám chỉ một vận động viên chơi golf.
- Để biết được những keywords khác seo online mà Google tìm được có liên quan tới một keyword hay không, hãy tìm một keyword và thêm dấu ngã trước nó. Google sẽ in đậm những keyword liên quan trong trang kết quả giống như việc Google tìm thấy từ “Nokia” có liên quan tới “Phone” (Nếu bàn gõ ~phone vào ô tìm kiếm kết quả tìm kiếm sẽ dùng các từ liên quan có in đậm như: nokia, mobile phones, mobile,..).
2. Google liên kết những keywords với các thuật ngữ như thế nào?
- Google có hàng tỷ web pages trong index. Nếu như Google tìm thấy rất nhiều web pages bao gồm cả hai từ Paris và Hilton thì nó có thể chắc chắn rằng những keyword này có liên quan với nhau. Những từ khác trong những trang đó gợi ý cho Google biết rằng hai từ đó liên kết báo giá seo lại để nói về một người phụ nữ.
- Những từ thường xuất hiện gần nhau đào tạo seo chuyên nghiệp sẽ tạo ra một sự liên kết chặt chẽ hơn. Google có rất nhiều dữ liệu cho phép tính được mối liên hệ giữa các từ khác nhau.
Vậy phương pháp này ảnh hưởng thế nào tới vị trí của webpage kết quả tìm kiếm của google?Đây là câu hỏi của không ít người. Nếu bạn muốn website của mình có trong danh sách kết quả cho những keywords cụ thể, bạn phải chứng tỏ cho Google thấy rằng website đó về một chủ đề cụ thể nào đó. Có một vài điều bạn có thể làm để tăng độ khóa học seo online thích hợp của website đối với 1 chủ đề. Vấn đề này sẽ được LANDTECH GROUP chia sẻ trong phần 2 của bài viết. Các bạn hãy chú ý đón đọc nhé!

Cảm ơn các bạn đã dành thời gian để đọc bài viết này! Chúc các bạn thành công! Hãy liên hệ với LANDTECH GROUP theo đường dây nóng 0963.986.117 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí!

Link building: Ưu nhược của từng phương pháp

Xây dựng liên kết (link building) là yếu tố quan trọng nhất dịch vụ seo top trong cạnh tranh thứ hạng trên Google. Có nhiều phương pháp xây dựng links khác nhau, mỗi phương pháp đều có những ưu nhược điểm, tuỳ vào điều kiện và mục tiêu của mình bạn có thể chọn một vài phương pháp. Dựa trên kinh nghiệm công ty seo website xây dựng link của LANDTECH GROUP chúng tôi xin đưa ra so sánh các phương pháp xây dựng links để các bạn tiện lựa chọn phương pháp phù hợp .

1.Trao đổi link
-Ưu điểm:
+ Tạo được link từ nhiều domain khác nhau (Cùng số lượng link google đánh giá cao nếu các links đến từ nhiều nguồn domain hơn)
+ Tìm được nhiều link từ các website cùng chủ đề
+ Chi phí thấp: Do chỉ mất công tìm kiếm và email trao đổi với đối tác links
+ Có sự tích luỹ: Giả sử trong 1 năm bạn trao đổi được 100 links, seo chuyên nghiệp sau 1 năm có thể 50% sẽ mất đi do đối tác không muốn trao đổi nữa nhưng bạn vẫn còn lại 50%. Như vậy năm tiếp theo nếu bạn trao đổi tiếp 100 links bạn sẽ có 150 links    - Nhược điểm:
+ Thời gian xây dựng link lâu dài
+ Chất lượng link không cao
+ Ảnh hưởng tới cấu trúc Outbound link
2.Tạo link diễn đàn/blog
- Ưu điểm:
+ Không ảnh hưởng tới cấu trúc Outbound links
+ Tạo được với số lượng nhiều và nhanh
+ Có sự tích luỹ
+ Ngoài việc tạo link nếu chất lượng báo giá seo tổng thể bài viết tốt còn góp phần tạo hình ảnh thương hiệu cho website
- Nhược điểm:
+ Chất lượng link rất thấp, chủ yếu lấy số lượng bù chất lượng
+ Số diễn đàn cùng chủ đề với sites không nhiều
+ Chi phí trung bình: mất nhiều thời gian tìm diễn đàn, đào tạo seo miễn phí tại hà nội theo dõi bài viết và trả lời
3. Đăng ký danh bạ, thư mục
- Ưu điểm:
+ Ít ảnh hưởng tới cấu trúc Outbound links
+ Chi phí thấp: Tìm trên mạng 1 danh sách 1000 directories, kết hợp với công cụ autofill bạn có thể submit 1000 directories trong vòng nửa tháng
+ Tốc độ tạo links nhanh
+ Nguồn links từ nhiều domain khác nhau
+ Có sự tích luỹ
- Nhược điểm:
+ Chất lượng links rất thấp
+ Các directories thường không theo một chủ đề nào cả
4. Mua link
-Ưu điểm:
+Không ảnh hưởng tới cấu trúc Outbound links
+Chất lượng links rất cao
+Dễ dàng chọn nguồn links có cùng chủ đề
+Tốc độ triển khai nhanh
-Nhược điểm:
+Chi phí cao
+Không có sự tích luỹ: nếu để thành công năm nay khóa học seo giá rẻ bạn mua 100links thì sang năm bạn cũng phải mua như vậy
+Có nguy cơ bị google banned: Trong thông báo chính thức google sẽ phạt những website nào mua bán links.
5.Viết báo, thông cáo báo chí
-Ưu điểm:
+Chất lượng links tốt, vì từ nguồn nội dung có uy tín
+Không ảnh hưởng tới cấu trúc Outbound links
+Ngoài việc tạo link còn góp phần xây dựng hình ảnh thương hiệu
+Có tính tích luỹ
-Nhược điểm:
+Chi phí cao:
+Tốc độ triển khai chậm
+Nguồn links dến từ số ít domain

Hãy gọi cho LANDTECH GROUP theo số 0963.986.117 để được tư vấn miễn phí nhé!