Thứ Tư, 1 tháng 2, 2017

Chia sẻ kiến thức về link jump là gì trong seo (Phần 2)

Ở bài viết : “Chia sẻ kiến thức về link jump là gì trong seo (Phần 1)”, LANDTECH GROUP chúng tôi đã giúp các bạn tìm hiểu về  định nghĩa và cách tạo Link Jump trên trang. Để tiếp nối chủ đề này, hôm nay, hãy cùng nhau đi tìm hiểu nốt 2 phần còn lại đó là: tạo Link Jump đến một vị trí nhất định trên trang khác và vai trò của Link Jump trong SEO nhé! Nào! Hãy bắt tay đi tìm hiểu dịch vụ seo tổng thể ngay thôi nào!

b. Tạo Link Jump đến một vị trí nhất định trên trang khác
- Giống với việc tạo một liên kết nhảy trên site, khi tạo một Link Jump đến một vị trí nào đó trên site khác, các nhà đầu tư cũng cần tạo công ty làm seo một điểm đầu và điểm đích cho “cú nhảy” của người dùng.
- Tuy nhiên cầu trúc của 2 câu lệnh này sẽ khác so với với việc tạo các liên kết nhảy trên trang. Cụ thể:
<a href="http://website.com/page/#duong-dan">Tại đây</a>
và đích lúc này sẽ có dạng:
<a name="duong-dan">Văn bản</a>
Như vậy đường dẫn của Link Jump lúc này cần đặt sau url của trang cần jump đến.
3. Vai trò của Link Jump trong SEO
- Qua khái niệm về Link Jump ở trên, chúng ta seo web giá rẻ có thể thấy đây là một công cụ vô cùng hữu ích để điều hướng người dùng. Công cụ này sẽ giúp người dùng tìm thấy thứ họ cần nhanh nhất trên trang, báo giá seo từ khóa nâng cao trải nghiệm của người dùng trên trang. Những trang web chia sẻ thông tin hàng đầu hiện nay đều sử dụng link jump để điều hướng người dùng bởi những lợi ích mà nó đem lại.
- Về phía website, công cụ này có thể giúp làm giảm tỷ lệ bỏ trang (Bounce Rate) và gia tăng các tương tác của người dùng trên trang. Đồng thời, công cụ này còn có thể giúp gia tăng thời gian trung bình phiên của người dùng và giúp cho website có thể đào tạo seo tại hà nội có thêm nhiều người dùng quay lại trong tương lai bởi chất lượng về nội dung mà site đem lại.
Kết Luận: Các Link Jump còn là một vị trí chèn keyword rất tốt cho các nhà đầu tư SEO, giúp gia tăng mật độ từ khóa một cách tự nhiên và tối giản việc nhồi nhét từ khóa trong bài. Như vậy, nội dung vẫn đảm bảo tính tự nhiên mà mật độ từ khóa không bị giảm và thậm chí còn được tăng cao. Tuy nhiên, đây cũng là một con dao 2 lưỡi nguy hiểm bởi Link Jump không thể hiện từ khóa nên rất dễ bị vượt quá đà ngưỡng cho phép của Google.
Hy vọng qua 2 phần mà LANDTECH GROUP chúng tôi đã chia sẻ tới các bạn, các bạn đã có thêm được những kiến thức bổ ích về Link Jump. Chúc các bạn áp dụng khóa học đào tạo seo chúng một cách đạt hiệu quả cao nhất nhé!
Mọi chi tiết thắc mắc vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TRUYỀN THÔNG LANDTECH GROUP
Email: landtech.vn@gmail.com
Hotline: 0963.830.289 (Ms.Vân) / 0963.986.117 (Hạ Vi)

Chia sẻ kiến thức về link jump là gì trong seo (Phần 1)

Trong vai trò là một người dùng mạng, có thể chúng ta – dịch vụ làm seo những người làm SEO đã bắt gặp và sử dụng Link Jump rất nhiều lần trên các trang web khác nhau, đặc biệt là các trang chia sẻ kiến thức điển hình là wikipedia.com. Tuy nhiên, lại không mấy ai thực sự quan tâm đến nó là gì và làm thế nào để tạo công ty seo web các liên kết này trên trang. Hơn nữa, trên cương vị là một người làm SEO, đây lại càng là một thiếu sót cho tất cả những ai không quan tâm đến Link Jump bởi những lợi ích mà nó mang lại cho công việc SEO. Đây là điều tối quan trọng khi nhận làm seo lên top để quảng bá thương hiệu để người dùng biết đến sản phẩm dịch vụ mà bạn đang quảng cáo. Đó là những chia sẻ tâm huyết cuả công ty seo chuyên nghiệp LANDTECH GROUP chúng tôi muốn gửi đến tất cả bạn đọc.

Vậy, Link Jump là gì và cách tạo Link Jump như thế nào? Không chần chừ thêm nữa, seo website hãy cùng LANDTECH GROUP chúng tôi đi tìm hiểu ngay nhé!
1.Định nghĩa Link Jump
- Link Jump hay Link Jumping là những liên kết nội bộ trên trang, giúp người đọc ngay lập tức di chuyển đến các vị trí khác nhau trên trang hoặc trên các trang khác. Về bản chất, Link Jump cũng giống như các liên kết bình thường bảng báo giá dịch vụ seo khác giúp điều hướng người đọc để đi đến một vị trí bất kỳ nào đó.
- Tuy nhiên, thay vì đi đến vị trí mặc định là đầu trang web như các liên kết khác, Link Jump giúp chúng ta có thể tùy chỉnh việc điều hướng người đọc đến những vị trí khác nhau trên trang hoặc trên các trang web khác. Như vậy, đào tạo seo online chúng ta có thể coi Link Jump là một loại liên kết đặc biệt, giúp tùy biến vị trí người đọc đến từng vị trí trên trang.
2. Cách tạo Link Jump
Về cơ bản, có 2 cách tạo Link Jump: tạo jump trên trang và tạo jump trên trang khác. Cụ thể:
a.Tạo Link Jump trên trang
- Vì là jump (nhảy từ vị trí này đến vị trí khác) nên loại đường dẫn này bắt buộc phải có điểm đầu và điểm cuối. Vì vậy, trước tiên, chúng ta hãy đến với việc tạo điểm đầu của link jump. Trên trình soạn thảo cho bài viết cần đăng (như hình vẽ dưới đây), nhà đầu tư SEO cần chuyển sang chế độ xem văn bản (Text Editor):
- Sau đó, tạo một liên kết theo mẫu sau:
<a href="#duong-dan">Tại đây</a>
Trong đó:
+ <a href=”# “>    : là phần mở của liên kết
+ </a>                   : là phần đóng của liên kết
+ duong-dan         : là một đường dẫn tùy chọn cho Link Jumps.
+ tại đây               : là văn bản liên kết (anchor text)
*Một lưu ý quan trọng trong phần tạo liên kết này đó là không bao được quên # ở trước đường dẫn của link.
- Tiếp đó là đặt một đích đến tại vị trí mà khóa học seo hà nội chúng ta muốn cho người dùng di chuyển đến:
<a id=”duong-dan”>You have jumped</a>
Trong đó:
+ <a id=” “>            : là phần mở của liên kết
+ </a>                      : là phần đóng của liên kết
+ duong-dan            : là đường dẫn được đặt theo Link Jump đã chọn
+ you have Jumped : văn bản mà người dùng sẽ  sử dụng để truy cập

Khác với đường dẫn bên trên, đường dẫn tại đích đến sẽ không có ký tự “#”.

Thủ thuật SEO với LiveChat cực hay bạn nên biết

Hôm nay, LANDTECH GROUP xin được chia sẻ thủ thuật SEO cực hay dịch vụ seo uy tín với tính năng LiveChat trên Website, giúp tăng thời gian Onsite một điểm SEO+ khó kiếm.
Cách nào để đánh giá được bài viết nào đó hay? Có nhiều cách mất phí và miễn phí. LANDTECH GROUP chúng tôi vẫn chọn cách miễn phí vì phải biết cách tối ưu cái miễn phí thành tiền đó mới là cách lựa chọn hướng tới được phần lớn công ty seo người dùng. Đó là cách của chúng tôi! Vậy LiveChat trên website có gì "HAY" mà LANDTECH khoe đây là thủ thuật SEO mà bạn không nên bỏ qua:

1.Thứ 1: Tính năng LiveChat sẽ giúp tăng Time Onsite, không phải vì nội dung hay mà tăng tỷ lệ tương tác. Khi khách hàng ngồi chat với bạn lâu Time Onsite lâu sẽ được đánh giá seo từ khóa giá rẻ hà nội như một nội dung chất lượng vì có lượng người đọc ngâm cứu lâu giống như bạn xem Video trên Youtube. LiveChat. Hiện nay có rất nhiều phiên bản có phí và miễn phí như Zopim, Subiz, vChat... Nhưng có một tính năng rất hay giúp tương tác cực kỳ tốt với khách hàng trên Facebook Qua Fanpage đó là Facebook LiveChat. Trong bài viết hướng dẫn cài đặt và tạo LiveChat Facebook cho Website mà chúng tôi báo giá seo google đã giới thiệu thủ thuật chèn LiveChat Facebook vào trang web. Bạn có thể xem bài viết này để biết cách tạo một Chat Box cực kỳ chuyên nghiệp cho Website của mình.
+ Ưu điểm của Facebook LiveChat đó là nó có thể kết nối với tính năng Chat của Fanpage. Tôi đã ứng dụng vào website hoangluyen.com thấy cực kỳ hiệu quả khi độc giả gửi câu hỏi lập tức "Tinh Tinh" trên điện thoại một Alert thông báo trên đào tạo seo điện thoại từ Fanpage Hoàng Luyến thông báo có bạn đọc gửi tin nhắn. Cái nay của tính năng này hơn hẳn các phần mềm Zopim, Subiz, vChat đó là:
- Rất dễ tích hợp
- Không bị Load chung với Web nên không ảnh hưởng tốc độ web
- Có thể chat nhiều người cùng một lúc (Ăn đứt Zopim, vChat, Subiz Chat Free)
- Thông báo Alert qua điện thoại cực nhanh
+ Nhược điểm của LiveChat đó là người dùng không Chat được nếu không đăng nhập Facebook và thông báo trên Web khi có tin nhắn của Admin
2. Thứ 2: Phần mềm theo dõi chuyển đổi và time onsite, điều này Google Analytics đang làm khá tốt nhưng bạn chỉ có thể theo dõi được một vài link. Nếu bạn quản lý một hệ thống SEO hàng trăm site thì theo dõi kiểu gì? Zopim Chat chính là tính năng theo dõi miễn phí tốt nhất hiện nay về tính năng theo dõi, tuy nó không kết nối tốt với LiveChat Facebook nhưng bạn yên tâm bản Free của Zopim chat cũng rất đỉnh. Giúp bạn vừa nhận khóa học seo online được tin nhắn vừa theo dõi được chuyển đổi vừa Chat được với khách hàng. Khách vào có thể chào luôn, điều này thì các phần mềm khác không thể tốt như Zopim.
Trên đây là một thủ thuật SEO hiệu quả mà LANDTECH GROUP chúng tôi muốn chia sẻ tới các bạn. Hy vọng các bạn áp dụng chúng một cách phù hợp và hiệu quả nhé! Hãy liên hệ với LANDTECH GROUP theo địa chỉ dưới đây để được hỗ trợ tư vấn miễn phí nhé!
CÔNG TY TRUYỀN THÔNG LANDTECH GROUP
Email: landtech.vn@gmail.com

Hotline: 0963.830.289 (Ms.Vân) / 0963.986.117 (Hạ Vi)

Cẩm nang SEO nhanh lên top trong năm 2017

Cuối năm cũ, đầu năm mới có lẽ nhiều anh em seo đang rục rịch dịch vụ seo website giá rẻ chuẩn bị Tết, người thì xả hơi sau 1 năm seo siếc miệt mài, người thì cố gắng cày cuốc những ngày còn lại để kiếm chút. Hôm nay, LANDTECH GROUP xin được tổng hợp những tiêu chí mà anh em seo cần chú ý đến bứt top nhanh nhất vượt qua những đối thủ khó chịu đang đeo bám hoặc ngồi chễm trệ phía trên.
1. Nội dung: dĩ nhiên rồi, cũ lắm, công ty seo tốt nhất chả có gì nhưng vẫn phải nói vì nó với backlink là 2 cái cốt lõi của seo, bỏ nó đi tức là seo biến mất. Nhưng nội dung năm 2017 này có gì khác biệt để được coi là chất lượng từ đó google. Đó chính là yếu tố tương tác, tức là nội dung càng được nhiều lượt view (thực, không phải là ảo), càng được nhiều người share, càng được nhiều trang khác trích dẫn lại thì nội dung đó càng chất. Anh em có thể để ý nhiều trang lớn, seo top google giá rẻ bài viết tự viết, thậm chí là copy nhưng vẫn lên top và đứng top là nhờ yếu tố tương tác. Tất nhiên nội dung ở đây nên tự viết, một tỷ lệ nhỏ có thể copy cũng được, ví dụ 80-90% tự viết, 10-20% copy có thể chấp nhận được. Còn site nào tỷ lệ copy lớn, leech thường xuyên, panda quét qua thì chỉ có "đứt".

2. Backlink:
- Đừng bao giờ phủ nhận vai trò của backlink, vì từ trước đến nay nó luôn xếp sau nội dung. Có nhiều anh em lập những topic "seo không cần backlink" nghe nó rất ngô nghê. LANDTECH GROUP chỉ có thể nói với anh em 1 câu thế này: Google mà không có backlink báo giá dịch vụ seo trong thuật toán tìm kiếm thì google sẽ chết y hệt như Yahoo, Bỏ backlink trong thang điểm xếp hạng từ khóa ư? Câu trả lời là KHÔNG BAO GIỜ!
- Chiến lược building backlink năm 2017 cần thay đổi và đặc biệt chú trọng vào chất lượng backlink, nên chấm dứt thói quen spam link trên những site rao vặt. Anh chị em seo nên tập hợp những site chất lượng, và kiên loại bỏ đào tạo seo website những site kém chất lượng, cần triệt để thói quen lấy link dễ dãi nhưng ô hợp thập cẩm trước đây.
3. Đặc biệt chú ý đến yếu tố Mobile và liên tục cái thiện để tương tích với người dùng smartphone. Nếu để ý trong Google Analytics thì sẽ thấy nhiều từ khóa có lượt truy vấn từ Mobile cao áp đảo, chiếm đến 80-90%
4. Traffic: đối với các từ khóa độ khó cao thì yếu tố traffic đóng vai trò khá quan trọng. Mua Google Adwords cùng với seo cho chính từ khóa đó có thể tạo nên công lực khá mạnh đẩy top từ khóa, góp phần đẩy lui từ khóa của đối thủ xếp xa ra phía sau hơn.
5. Đăng ký DMCA: google sẽ thêm điểm cộng cho website của bạn khóa học seo giá rẻ nếu bạn đăng ký DMCA bản quyền cho bài viết của website bạn và cũng để chống các hành vi copy từ đối thủ

6. Chuyển giao thức từ http:// sang https:// luôn và ngay! Giao thức https:// có tính bảo mật cao hơn giao thức cũ. Năm mới LANDTECH GROUP chúc anh em seo thành công mới, thắng lợi mới. Hãy liên hệ ngay với LANDTECH GROUP chúng tôi theo đường dây nóng 0963.986.117 để được tư vấn miễn phí nhé!

Thuật toán ZEBRA! Đừng sợ mà hãy LÀM THỊT NÓ!

Thuật toán ZEBRA là gì? Nó có thật hay không? Và nó tấn công dịch vụ seo web giá rẻ vào mảng gì trong SEO. Hãy cùng LANDTECH GROUP chúng tôi phân tích và tiêu diệt nó nhé!
I.Tìm hiểu về thuật toán ZEBRA
- Thuật toán ZEBRA (con ngựa vằn) chưa chính thức được công bố vào thời điểm (3/2013) nhưng nó là ngụ ý của sếp Matt Cutts.

- Sau 2 thuật toán (CHIM + GẤU) làm công ty nào làm seo tốt điên đảo SEO Việt Nam. Chắc giờ anh em đều hiểu thuần phục và lên nồi 2 linh vật này rồi.
- Với su thế Social SEO đang càng được chú trọng cũng như lạm dụng. Vì vậy một thuật toán mới chém vào mảng SEO Social cũng là tất yếu. Đây là bàn đến lời đồn "CHÚ NGỰA VẰN"
=>Như vậy ta coi Thuật toán ZEBRA là có thật vì nó tất yếu
II. Một số cảnh báo mà thuật toán ZEBRA ngắm tới trong SEO Social
1. Spam liên kết lên comment người khác, lên Group không đúng danh mục: Việc làm vô nghĩa này chắc không phải đợi đến"NGỰA" mà chỉ cần người seo google giá rẻ dùng report hoặc tài khoản bạn kém là đã bị xóa comment, trừ điểm Profile Google+ rồi. Việc spam link lên Group sẽ bị tự động chặn.
2. Mạo danh tài khoản Google+: Việc mạo danh hay sử dụng không đúng quy chuẩn đặt tên riêng Google+ cũng bị phạt rất nặng.
3. Chia sẻ quá nhiều liên kết trên Google+ của bạn: Bạn liên tiếp hoặc mãi chỉ chia sẻ liên kết lên Google+ thì tài khoản của bạn báo giá seo web sẽ bị cảnh báo và thoát khỏi thì khó khăn đấy. Vì vậy hãy xây dựng nội dung Google+ một cách linh hoạt.
4. Kết bạn bừa bãi: Việc có số lượng bạn bè là rất tốt, nhưng nếu bạn chạy theo số lượng thì bạn lại tự giết mình. Giết ở việc quản lý thông tin. Giết nữa ở việc tương tác bạn bè để tăng độ tín nhiệm trên Google+. Vì vậy hãy xây dựng tự nhiên, coi Google+ nó chỉ là nơi giao lưu, kết bạn, cùng phát triển.
5. Lạm dụng spam Social Bookmarking: Việc spam lên hàng loạt Social giờ là vô nghĩa, và đôi khi nó giết chết bạn. Hãy dừng lại và chú trọng đến những Social chất lượng mà bạn có thể phát triển được (Google+, Facebook. Twiter, Pinterest).
6. Con số ngầm: Con số ngầm là điểm chất lượng mà Google+ dành cho bạn. Nếu bạn đi spam, comment ném link, post bài group vô tội vạ... chỉ cần 1 hành động report hay xóa của admin thì bạn sẽ bị trừ điểm khá mạnh.
Vậy để thuần phục được em "NGỰA" này thì làm tốt những chú ý trên, đào tạo seo giá rẻ hướng đến một Profile Social chất lượng và chia sẻ link một cách linh hoạt.
II. "THỊT NGỰA" như thế nào đây?
1. Xây dựng 1 tài khoản Google+ chất lượng để làm Authorship
2. Linh hoạt các tài khoản Google+ khác cũng có độ chất về sự linh hoạt nội dung tương tự để thao tác linh hoạt.
3. Tham gia cộng đồng linh hoạt, khóa học seo web nên tạo những cộng đồng Google+ nhỏ nhỏ để tăng chất lượng và linh hoạt nội dung.
4. Hãy vận động đi, đừng nghe và chém gió,...
Chắc chắn qua bài viết này, LANDTECH GROUP đã giúp các bạn hiểu về thuật toán ZEBRA rồi đúng không? Chúc các bạn seo top nhanh chóng nhé!
Mọi chi tiết thắc mắc vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TRUYỀN THÔNG LANDTECH GROUP
Email: landtech.vn@gmail.com

Hotline: 0963.830.289 (Ms.Vân) / 0963.986.117 (Hạ Vi)

Thứ Ba, 31 tháng 1, 2017

Đăng ký thương hiệu ở đâu?

Trước khi tiến hành nộp đơn đăng ký thương hiệu, công ty đăng ký bản quyền nhãn hiệu uy tín khách hàng cần xác định nộp đơn đăng ký thương hiệu ở đâu? Chi phí đăng ký thương hiệu hết bao nhiêu tiền? Luật sư của Công ty sẽ tư vấn cho khách hàng nộp đơn đăng ký thương hiệu ở đâu?
Đăng ký thương hiệu ở đâu?
Thương hiệu chính là tên gọi của sản phẩm/dịch vụ mà khách hàng cung cấp ra thị trường trong quá trình hoạt động kinh doanh, việc nộp đơn đăng ký thương hiệu sẽ giúp khách hàng được độc quyền sử dụng thương hiệu đã đăng ký. Vậy, công ty đăng ký sở hữu trí tuệ uy tín đăng ký thương hiệu ở đâu? Hãy cùng Luật sư phân tích và trả lời cho câu hỏi trên:

Câu hỏi đăng ký thương hiệu ở đâu cần được trả lời ở 02 góc độ cụ thể:
– Cơ quan nhà nước nào tiếp nhận hồ sơ đăng ký thương hiệu?
Thương hiệu là một trong những đối tượng của sở hữu công nghiệp cùng với sáng chế, giải pháp hữu ích, kiểu dáng công nghiệp. Do đó, khách hàng sẽ nộp đơn đăng ký thương hiệu tại Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam.
Ngoài việc nộp trực tiếp tại Cục sở hữu trí tuệ tại Hà Nội, khách hàng có thể nộp tại 02 văn phòng đại diện của Cục Sở hữu trí tuệ tại thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng, bên cạnh việc nộp trực tiếp, chủ đơn đăng ký cũng có thể nộp bằng công ty đăng ký mã số mã vạch uy tín hình thức chuyển phát nhanh qua đường bưu điện.
Lưu ý: Do tính chất phức tạp của Hồ sơ đăng ký thương hiệu, chúng tôi đề nghị khách hàng nên tiến hành nộp trực tiếp hồ sơ đăng ký thương hiệu, trong trường hợp vì những lý do về địa lý dẫn đến không thể nộp trực tiếp được, khách hàng có thể ủy quyền cho tổ chức đại diện sở hữu trí tuệ tiến hành thủ tục đăng ký thương hiệu cho khách hàng.
Như vậy, với những gì đã chi phí đăng ký bản quyền phần mềm phân tích ở trên đã trả lời cho câu hỏi đăng ký logo độc quyền ở đâu?
– Đăng ký thương hiệu ở đâu tốt nhất?
Sau khi xác định được địa điểm nộp hồ sơ đăng ký thương hiệu và do khoảng cách địa lý xa cách, khách hàng sẽ lựa chọn đơn vị tư vấn và cung cấp dịch vụ đăng ký thương hiệu độc quyền, Vậy, làm cách nào để tìm kiếm được một đơn vị tư vấn tốt nhất để đăng ký thương hiệu, khách hàng hãy tham khảo các vấn đề sau để lựa chọn
+ Dịch vụ đăng ký thương hiệu là ngành nghề kinh doanh hồ sơ đăng ký bản quyền thương hiệu có điều kiện tại Việt Nam. Do đó, chỉ những đơn vị tư vấn được Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam cấp Giấy chứng nhận là tổ chức đại diện sở hữu trí tuệ mới có đủ thẩm quyền, tư cách pháp lý, năng lực chuyên môn nộp đơn đăng ký thương hiệu cho khách hàng. Vì vậy, khách hàng cần kiểm tra xem đơn vị tư vấn có giấy chứng nhận tổ chức đại diện hay không?
+ Một số công ty cung cấp dịch vụ đăng ký thương hiệu giá rẻ để chào mời khách hàng. Tuy nhiên, không phải ai trong số những công ty đó cũng có kinh nghiệm, giấy phép hoạt động…vv. Do đó, khách hàng nên cân nhắc về việc sử dụng dịch vụ từ những công ty này bởi những rủi ro pháp lý có thể mang lại.
+ Với đặc thù chuyên ngành nên chi phí đăng ký bản quyền logo dịch vụ đăng ký thương hiệu đòi hỏi công ty tư vấn phải có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn và chuyên viên phải là người có kiến thức sâu rộng và am hiểu về các vấn đề xác lập quyền trong sở hữu trí tuệ. Vì vậy, không phải công ty tư vấn nào cũng có bộ phận chuyên trách về sở hữu trí tuệ.

Với những phân tích trên, khách hàng thấy rằng việc đăng ký thương hiệu ở đâu cũng là một vấn đề quan trọng trong quá trình đăng ký thương hiệu.

Đăng ký thương hiệu sản phẩm

Thương hiệu sản phẩm là yếu tố quyết định sự thành công hoặc đăng ký bản quyền nhãn hiệu giá rẻ thất bại của một doanh nghiệp, do đó, đăng ký thương hiệu sản phẩm là rất cấn thiết trong quá trình hội nhập và phát triển của doanh nghiệp vào nền kinh tế. Ngoài ra, việc đăng ký thương hiệu sản phẩm còn giúp doanh nghiệp bảo hộ được tài sản trí tuệ của mình.

Tại sao phải đăng ký thương hiệu sản phẩm?
Trong quá trình hoạt động kinh doanh, đăng ký sở hữu trí tuệ giá rẻ mỗi doanh nghiệp đều có dịch vụ và sản phẩm riêng để đưa ra thị trường, để sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp được khách hàng chú ý và sử dụng thương hiệu sản phẩm đóng một vai trò hết sức quan trọng cùng với chất lượng của sản phẩm và dịch vụ đó.
Mỗi doanh nghiệp đều muốn xây dựng một thương hiệu riêng để cạnh tranh với thương hiệu khác trong cùng lĩnh vực, do đó, để đảm bảo được quyền đối với thương hiệu của mình, doanh nghiệp cần tiến hành thủ tục đăng ký thương hiệu sản phẩm để tránh việc đăng ký mã số mã vạch nhanh nhất bị bên thứ ba sử dụng thương hiệu, làm nhái thương hiệu sản phẩm dẫn đến những thiệt hại và mất niềm tin của khách hàng khi sử dụng sản phẩm mang thương hiệu đó.
Sau khi được cơ quan chức năng cấp giấy chứng nhận, khách hàng sẽ được độc quyền sử dụng thương hiệu đó trên toàn lãnh thổ Việt Nam, mọi hành vi sử dụng thương hiệu sản phẩm mà chưa được sự đồng ý của khách hàng đều được hồ sơ đăng ký bản quyền phần mềm coi là hành vi xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ đối với thương hiệu sản phẩm và chủ sở hữu thương hiệu có thể yêu cầu các cơ quan chức năng tiến hành các biện pháp hành chính, hình sự để xử lý hành vi xâm phạm quyền đối với thương hiệu.
Nộp đơn đăng ký thương hiệu sản phẩm ở đâu?
Để có thể tiến hành đăng ký, khách hàng cần tiến hành thủ tục nộp đơn tại cơ quan cấp phép, cụ thể là Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam.
Hiện nay, có hai hình thức nộp đơn phổ biến:
– Nộp trực tiếp tại Cục sở hữu trí tuệ tại 03 địa điểm tại Việt Nam là Cục sở hữu trí tuệ tại Hà Nội và 02 văn phòng đại diện của công ty đăng ký bản quyền thương hiệu uy tín Cục sở hữu trí tuệ tại thành phố Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh
– Nộp bằng đường bưu điện tại 03 địa chỉ nhận đơn đăng ký như đã nêu ở trên.
Có nên sử dụng dịch vụ nộp đơn đăng ký thương hiệu sản phẩm?
Hiện nay, tại Việt Nam có rất nhiều công ty tư vấn cung cấp dịch vụ đăng ký bản quyền thương hiệu, vì nhiều lý do khác nhau những công ty này có thể đưa ra chi phí rẻ đến siêu rẻ. Tuy nhiên, chúng tôi lưu ý với khách hàng, dịch vụ đăng ký thương hiệu sản phẩm là ngành nghề kinh doanh có điều kiện, chỉ những đơn vị được Cục sở hữu trí tuệ cấp Giấy phép hoạt động tư vấn và đại diện sở hữu trí tuệ mới được phép đại diện cho chủ sở hữu hồ sơ đăng ký bản quyền logo thương hiệu nộp đơn đăng ký tại Cục sở hữu trí tuệ.

Với tính chất phức tạp của việc đăng ký, đòi hỏi phải có đội ngũ Luật sư và chuyên viên tư vấn chuyên sâu và am hiểu về các vấn đề liên quan đến sở hữu trí tuệ để tư vấn và đại diện cho khách hàng, chúng tôi khuyến khích khách hàng nên sử dụng dịch vụ được cung cấp bởi tổ chức đại diện được cấp giấy phép hoạt động