Thứ Tư, 1 tháng 2, 2017

Đăng ký thương hiệu hết bao nhiêu tiền

Khi yêu cầu một dịch vụ, khách hàng thương quan tâm chi phí đăng ký bản quyền nhãn hiệu đến vấn đề chi phí cho công việc đó, đăng ký thương hiệu cũng vậy, công ty thường nhận được câu hỏi Đăng ký thương hiệu hết bao nhiêu tiền? Vậy, chi phí đăng ký thương hiệu như thế nào? Hãy để Luật sư tư vấn cho bạn.
Đăng ký thương hiệu hết bao nhiêu tiền?
Chi phí cho việc chi phí đăng ký sở hữu trí tuệ  phụ thuộc vào rất nhiều yêu tố, tuy nhiên, có thể kể ra một số yếu tố sau:

– Số lượng thương hiệu dự định đăng ký;
– Nhóm sản phẩm/dịch vụ mà thương hiệu đăng ký độc quyền
Lưu ý: Nhóm sản phẩm/dịch vụ ở đây được hiểu là các sản phẩm/dịch vụ mà thương hiệu dự định gắn lên, ví dụ: Thương hiệu Honda được đăng ký để gắn lên sản phẩm là ôtô, xe máy;
– Chủ sở hữu thương hiệu tự nộp đơn đăng ký hay sử dụng chi phí đăng ký mã số mã vạch dịch vụ của Công ty có chức năng đại diện sở hữu công nghiệp
– Quốc gia mà thương hiệu dự định đăng ký độc quyền
Lưu ý: Phạm vi độc quyền của thương hiệu được thể hiện theo nguyên tắc lãnh thổ, có nghĩa thương hiệu được đăng ký tại quốc gia nào thì sẽ chỉ được độc quyền tại quốc gia đó.
Để khách hàng hiểu rõ đăng ký bản quyền tác giả ở đâu  hết bao nhiêu tiền, chúng tôi sẽ lấy 1 ví dụ sau để khách hàng tham khảo.
Khách hàng A muốn đăng ký thương hiệu ABC & Logo cho nhóm sản phẩm thời trang (quần áo, giày dép, mũ nón), câu hỏi là Đăng ký thương hiệu ABC & logo hết bao nhiêu tiền?
Chi phí cho việc đăng ký thương hiệu ABC & Logo được tính như sau:
1. Chi phí tra cứu khả năng đăng ký thương hiệu ABC & Logo
Trước khi tiến hành nộp đơn, khách hàng nên tiến hành tra cứu xem tại thời điểm nộp đơn đăng ký nhãn hiệu ABC & Logo đã có đơn vị nào đăng ký đăng ký bảo hộ thương hiệu hay chưa để có cơ sở tiến hành đăng ký,
Chi phí tra cứu bao gồm 02 phí là lệ phí nhà nước là 200.000 VND và phí dịch vụ là 300.000 VND
2. Chi phí nộp đơn đăng ký thương hiệu
Trong trường hợp kết quả tra cứu cho thấy thương hiệu ABC & Logo có khả năng đăng ký, khách hàng nên tiến hành nộp đơn, chi phí nộp đơn như sau:
– Phí chính thức nộp cho cơ quan nhà nước: 660.000 VND
– Phí dịch vụ: 1.140.000 VND
3. Chi phí cấp văn bằng bảo hộ thương hiệu
Sau khi xem xét đơn, cơ quan chức năng thấy rằng thương hiệu của khách hàng có khả năng đăng ký, cơ quan chức năng sẽ yêu cầu chủ đơn nộp chi phí cấp văn bằng bảo hộ thương hiệu với chi phí như sau:
– Phí chính thức nộp cho cơ quan nhà nước: 360.000 VND
– Phí dịch vụ: 240.000 VND

Như vậy, để trả lời cho câu hỏi đăng ký thương hiệu logo công ty ở đâu  hết bao nhiêu tiền, khách hàng có thể tham khảo các loại chi phí nêu trên và cân nhắc nên tự nộp đơn hay sử dụng dịch vụ đăng ký.

Đăng ký thương hiệu logo như thế nào?

Đăng ký thương hiệu logo như thế nào? Chi phí đăng ký hết hồ sơ đăng ký bản quyền nhãn hiệu bao nhiêu tiền, cơ quan cấp giấy chứng nhận đăng ký thương hiệu logo ở đâu? Đó là một trong nhưng câu hỏi chúng tôi nhận được hàng ngày tqua hệ thống Tổng đài tư vấn pháp luật sở hữu trí tuệ 19006557.
Để trả lời cho câu hỏi hồ sơ đăng ký sở hữu trí tuệ  như thế nào, các Luật sự tư vấn như sau:

Khái niệm “thương hiệu”, “logo”
Trong các giao dịch trên phương tiên thông tin đại chúng, chúng ta thường nghe thấy các cụm từ như đăng ký thương hiệu, bảo hộ thương hiệu, đăng ký logo, bảo hộ logo, vậy “logo”; “ thương hiệu” là gì?
“LOGO” được thể hiện dưới hình thức là phần hình để biểu trưng cho doanh nghiệp và được gắn lên sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp
Ví dụ:  Logo đại diện cho TOYOTA bao gồm hai yêu tố là phần hình quả địa cầu và phần chữ TOYOTA
Khi nhìn vào phần hình, khách hàng thương gọi đó là hồ sơ đăng ký mã số mã vạch logo của Toyota để phân biệt với logo của công ty khác.
“THƯƠNG HIỆU” được thể hiện dưới hình thức là phần chữ để biểu trưng cho doanh nghiệp và cũng được gắn lên sản phẩm/dịch của của doanh nghiệp
Ví dụ:  Thương hiệu OMO bao gồm hai yếu tố là phần hình và dòng chữ OMO
Khi nhìn vào phần chữ, khách hàng thương gọi đó là thương hiệu để phân biệt với thương hiệu của công ty khác.
Trong khái niệm luật học thì logo, thương hiệu đều được gọi chung là nhãn hiệu, một nhãn hiệu có thể thể hiện dưới dạng nhãn hiệu đăng ký bản quyền tác giả chữ (hay còn gọi là thương hiệu) và nhãn hiệu hình (hay còn được gọi là logo) hoặc có sự kết hợp của cả 2 yếu tố là chữ và hình như 02 ví dụ nêu trên.
Đăng ký thương hiệu logo như thế nào?
Để đăng ký thương hiệu logo khách hàng cần tiến hành các thủ tục pháp lý cần thiết bao gồm các bước sau đây:
Bước 1: Tra cứu khả năng đăng ký thương hiệu logo trước khi nộp đơn đăng ký chính thức:
Sau khi việc thiết kế logo thương hiệu hoàn thành, khách hàng cần tiến hành thủ tục tra cứu khả năng đăng ký thương hiệu logo, việc tra cứu này tuy là chi phí đăng ký bản quyền thương hiệu không phải là thủ tục hành chính bắt buộc nhưng lại rất quan trọng bởi các lý do sau:
– Thông qua kết quả tra cứu khách hàng sẽ đánh giá được logo thương hiệu của mình có khả năng đăng ký hay không, cụ thể kết quả tra cứu sẽ cho thấy logo thương hiệu của khách hàng có trùng hoặc tương tự gây nhầm lẫn với logo thương hiệu của cá nhân/tổ chức khác đã đăng ký trước đó. Trong trường hợp trùng hoặc tương tự cao, khách hàng cần loại bỏ logo thương hiệu này để tiến hành thiết kế thương hiệu mới, ngước lại nếu không trùng hoặc tương tự, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi nộp đơn đăng ký.
– Thông qua kết quả tra cứu đăng ký thương hiệu logo khách hàng sẽ biết việc sử dụng logo thương hiệu hiện tại có xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ của tổ chức/cá nhân khác hay không?
Bước 2: Nộp đơn đăng ký logo thương hiệu
Ngay sau khi kết quả tra cứu cho thấy logo thương hiệu của khách hàng có khả năng đăng ký, khách hàng hãy ngay lập tức nộp đơn đăng ký logo thương hiệu để nhận được ngày ưu tiên, tại Việt Nam Cục sở hữu trí tuệ sẽ áp dụng nguyên tắc ai nộp đơn trước được quyền ưu tiên trước.
Hồ sơ nộp đơn đăng ký logo thương hiệu bao gồm những tài liệu sau:
– Tờ khai đăng ký logo thương hiệu (theo mẫu)
– Mẫu logo thương hiệu đăng ký (05 mẫu với kích thước 8cm x 8cm)
– Chứng từ lệ phí đã nộp
– Giấy ủy quyền trong trường hợp việc đăng ký độc quyền logo thương hiệu được thực hiện bởi tổ chức đại diện tư vấn sở hữu trí tuệ

– Tài liệu khác (nếu có)

Bí mật 3 mẹo thuyết phục khách hàng dùng SEO

Trong SEO, để thành công, mọi người phải có khả năng dịch vụ seo tối ưu website tư duy và mẹo bán hàng. Mọi người thực sự cần phải phân tích được ở đâu có khách hàng mục tiêu,và trong đám đông ấy có khách hàng tiềm năng hay không?Vậy làm sao thuyết phục khách hàng sử dụng SEO? Dưới đây, LANDTECH GROUP sẽ giúp các bạn giải đáp câu hỏi trên.

1. Lắng nghe khách hàng
Mọi người phải có được một khách hàng seo site tiềm năng để chia sẻ với mọi người những kinh nghiệm của họ:
- Điều quan trọng trong kinh doanh của họ (làm thế nào để họ kiếm tiền)?
- Những nỗ lực tiếp thị đang có của họ là gì ?
- Họ đo lường nỗ lực tiếp thị của họ cho một cost per lead/cost per sale hiệu quả?
- Sau đó, mọi người có thể bắt đầu đặt những câu hỏi liên quan đến SEO như:
- Khi nào họ mới thiết kế lại trang web của họ?
- Họ có hài lòng với tỷ lệ chuyển đổi hiện tại?
- Họ đã từng thuê một công ty SEO trước và nếu như vậy, công ty seo giá rẻ họ đã làm gì và tại sao không phải là họ vẫn còn làm việc với họ?
2. Hiểu kinh doanh của họ một cách sâu sắc
- Gần đây, chúng tôi báo giá seo đã gặp một khách hàng tiềm năng mà dành rất nhiều tiền mỗi năm trên thị trường, nhưng không chi một đồng xu nào về SEO. Sau đó, họ nói với chúng tôi rằng tìm kiếm là quan trọng nhất tạo ra nguồn dẫn khách thứ hai của họ, sau đó là nguồn dẫn trực tiếp đến trang web.
- Sau khi đạt được quyền truy cập vào Google Analytics của họ, chúng tôi đã có thể thấy rằng họ đã bị mất lưu lượng truy cập đáng kể, so với năm trước. Một phần của điều này là do thực tế là họ thiết kế lại trang web của họ và phải giải quyết "một cách nhanh chóng", đào tạo seo vì vậy không suy nghĩ được đưa vào SEO cho các trang web được thiết kế mới.
- Chúng tôi có thể thấy rõ tại sao nơi họ bị mất lưu lượng truy cập, và  "biết" cách có thể lấy lại.
3. Nói chuyện cho họ Hiểu
- Khi mọi người có thể nói với một quản lí hay một Giám đốc điều hành rằng mọi người cảm thấy rất tự tin hiệu quả đem lại doanh thu ngay từ đầu, mọi người có thể chia sẻ với họ những con số là tại sao mọi người cảm thấy như vậy, khóa học seo cơ bản mọi người đang làm cho quá trình phức tạp của việc lựa chọn SEO đơn giản hơn nhiều.
- Hầu hết khách hàng không hiểu "robots.txt" hoặc "404" hoặc bất kỳ những thứ đó mang tính kĩ thuật. Họ chỉ biết "tiền đến, tiền đi".
- Mọi người có thể đưa ra từ khóa mà mọi người biết là có liên quan đến doanh nghiệp của họ, và khối lượng tìm kiếm, và xếp hạng hiện tại của khách hàng, để mọi người có thể "cho họ", lý do tại sao bạn cảm thấy hợp lý trong yêu cầu họ đầu tư tiền mỗi tháng trong SEO. Tất nhiên, học seo hà nội mọi người cần lên một kế hoạch cho dự án mà mọi người cảm thấy sẽ thành công.
Cảm ơn các bạn đã dành thời gian để đọc bài viết này! Hãy gọi cho LANDTECH GROUP theo số 0963.986.117 để được tư vấn nhé!

Chúng ta liệu có thể câu view từ chữ ký diễn đàn?

Chào tất cả anh em SEO! Hôm nay, LANDTECH GROUP chúng tôi dịch vụ seo online sẽ chia sẻ một bí kíp này khá hay cho anh em, có thể giúp câu thêm view từ link chữ ký cho toàn thể mọi người. Nếu tu luyện thành công bí kíp này, chuyện có thêm visit từ diễn đàn - chuyện tưởng chừng như không thể xảy ra seo trang web vào thời đại SEO ngày nay sẽ trở thành việc hoàn toàn có thể thực hiện được. Bí kíp rất ngắn gọn, anh em chú ý theo dõi:

1.Tâm pháp sơ cấp:
Luôn chỉ dùng 1 chữ ký và User Name trên tất cả các forum hoạt động. Chữ ký và User Name này phải độc đáo, không trùng với bất cứ ai. (2 thứ này sẽ thay cho danh tiếng, và độ uy tín của bạn trên hệ thống tất cả forum. Khi nhắc đến chúng, công ty seo chuyên nghiệp các thành viên forum sẽ tự động biết bạn là ai và nhớ đến bạn. Ví dụ taplamseo)
2. Tâm pháp trung cấp:
Luôn tỏ ra khác biệt và buộc phải bảo vệ được các quan điểm của mình. (Khác biệt ở đây không có nghĩa là bạn nhất định phải báo giá seo tổng thể đưa ra các quan điểm trái chiều, chỉ đơn giản là hãy phản hồi khác sơ với những người xung quanh. Nếu người khác chỉ bình luận kiểu chung chung, bạn trả lời xoáy vào chi tiết. Nếu họ chỉ bình luận kiểu cảm ơn tác giả, bạn sẽ góp ý để bổ sung cho bài viết đấy....)
3. Tâm pháp cao cấp:
Thường xuyên chia sẻ các nội dung có ích. Khi đã đạt được đến thành cuối cùng này, chắc chắn đã có nhiều người biết đến bạn, và chú ý đến bạn. Lúc này, bạn có thể làm những việc sau đây để câu view, và chắc chắn chúng sẽ đem lại hiệu quả vượt trội:
- Đăng tin cần trao đổi link: Vì bạn thường xuyên chia sẻ nội dung chất và có uy tín, người khác sẽ tin tưởng những trang web mà bạn SEO hơn, và họ nhất định sẽ click vào để trao đổi nếu cần.
- Quảng cáo về trang web dưới chữ ký: Bạn có thể đưa ra đào tạo seo website những từ khóa hoặc trang web mà bạn đã SEO thành công ở dưới link chữ ký, và người dùng nhất định sẽ click vào để "nghiên cứu đối thủ", học tập cách SEO của bạn.
- Quảng cáo về sản phẩm khóa học seo ở đâu tốt hoặc dịch vụ của bạn: Khi bạn đã có một mức độ uy tín nhất định, thì người dùng sẽ chú ý nhiều hơn đến dịch vụ hoặc nội sản phẩm mà bạn cung cấp. Đó có thể là một sản phẩm nào đó có liên quan đến những nội dung mà bạn cung cấp, hoặc một dịch vụ đào tạo SEO, hoặc đơn giản chỉ là một trang chia sẻ kiến thức SEO cho người mới bắt đầu.

Bí kíp là như vậy, nhưng việc vận dụng bí kíp này như thể nào học seo giá rẻ thì còn tùy thuộc vào khả năng của các anh em. Mong mọi người chăm chỉ "văn ôn võ luyện" để sớm thành tài. Nếu các anh em còn có điều gì thắc mắc thì hãy liên hệ ngay với LANDTECH GROUP chúng tôi theo đường dây nóng 0963.986.117 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí nhé!

Tại sao nói muốn SEO tốt hãy lắng nghe người dùng?

+ Vì mục đích cuối cùng của SEO cũng chỉ là tìm kiếm khách hàng tiềm năng và dịch vụ seo tốt nhất biến họ thành khách hàng của mình, bán được hàng -> doanh nghiệp có doanh thu để tiếp tục phát triển. Vì vậy hãy lắng nghe khách hàng, hãy đứng về phía họ để biết họ cần gì ở doanh nghiệp, từ đó tối ưu nội dung sao cho khi họ đã vào website họ không có lý do để thoát khỏi và tìm đến một nguồn khác.

+ Một số điều cần lưu ý khi muốn chiều lòng người dùng:
– Title và meta description: Sử dụng seo từ khóa giá rẻ vốn từ kết hợp với vốn từ chuyên ngành và kết hợp với từ khóa để viết tiêu đề hấp dẫn người dùng nhất để họ khó mà từ chối khi website xuất hiện trên kết quả tìm kiếm. (Đừng coi thường title và meta description vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến traffic của website và mất khách hàng tiềm năng vào tay đối thủ).
– Nội dung bài viết: Hãy viết bài xoay quanh từ khóa chính, hãy đứng về phía người dùng để xem họ cần gì khi search từ khóa đó để viết nội dung để biến họ thành khách hàng của mình. Đồng thời cung cấp đủ thông tin để người dùng không phải thoát ra kết quả tìm kiếm và click vào đối thủ của bạn điều này sẽ ảnh hưởng công ty làm seo đến chất lượng của website và tăng tỷ lệ thoát và có thể để vuột mất khách hàng vào tay đối thủ.
– Từ khóa: Từ khóa chính mà người dùng quan tâm cần được làm nổi bật hơn, và các thẻ heading tương ứng với nội dung chính của bài viết cần đặc biệt và báo giá seo từ khóa nổi bật để người dùng dễ dàng tìm kiếm thông tin mà họ cần.
– Liên kết nội: lưu ý bổ sung đầy đủ các liên kết nội với các từ khóa và các vấn đề liên quan mà người dùng quan tâm sau khi đọc xong bài viết, điều hướng họ đến các vấn đề quan trọng xoay quanh nội dung mà họ tìm kiếm. Điều này rất quan trọng, đào tạo seo giá rẻ nó sẽ ảnh hưởng lớn đến thứ hạng trên kết quả tìm kiếm. Nếu bạn làm tốt thì nội dung của trang web sẽ được đánh giá cao và có thể sẽ được xếp hạng cao hơn trong kết quả tìm kiếm; nếu làm không tốt thì các bài viết hay khác sẽ không được người dùng khóa học seo biết đến và có thể họ đọc 1 bài rồi họ thoát, điều này ảnh hưởng nhiều đến tỷ lệ thoát của website và thứ hạng của trang trên SERPs.
Một vài điểm cần lưu ý của LANDTECH GROUP chúng tôi về vấn đề “Muốn SEO tốt hãy lắng Google và người dùng”. Bài viết dựa trên trải nghiệm cá nhân nên chia sẻ lại cho những ai cần. Nếu bạn có ý kiến khác hoặc bổ sung hãy học seo ở đâu tốt nhất chia sẻ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây để bài viết được hoàn thiện hơn và chất lượng hơn:
CÔNG TY TRUYỀN THÔNG LANDTECH GROUP
Email: landtech.vn@gmail.com

Hotline: 0963.830.289 (Ms.Vân) / 0963.986.117 (Hạ Vi)

Muốn SEO tốt hãy lắng nghe Google và người dùng (Phần 1)

Đã bao giờ bạn gặp phải tình trạng cứ SEO mãi mà key dịch vụ seo nhanh không lên hoặc càng SEO càng tụt. Sẽ rất khó khăn nếu tiếp tục đi theo lối mòn cũ, cách làm cũ mà kết quả công việc không được cải thiện, không những thế sẽ gây nhiều áp lực cho SEOer (do họ phải chịu áp lực từ phía cấp trên) nhiều khi seo web giá rẻ khiến bạn chán nản dẫn đến chán SEO. Nếu bạn là người đang nằm trong tình trạng trên thì hãy cùng LANDTECH GROUP chúng tôi đi giải đáp thắc mắc nhé!

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng này. Và dù là nguyên nhân gì đi nữa thì bạn cũng cập phải lưu ý 2 điều sau:
1.Tại sao lại nói muốn SEO tốt hãy lắng nghe công cụ tìm kiếm đặc biệt là Google?
+ Vì chúng ta tham gia một cuộc chiến nhằm tranh công ty seo web dành thứ hạng cao trên kết quả tìm kiếm mà đa số chiến trường chính là Google. Chính vì thế chúng ta cần hiểu Google cần gì và Google xếp hạng website dựa vào những yếu tố nào, bằng cách lắng nghe công cụ tìm kiếm chúng ta sẽ hiểu nó và từ đó bảng báo giá dịch vụ seo sẽ hiểu cần làm gì để tối ưu website và đạt được thứ hạng cao trên kết quả tìm kiếm.
+ Một số yếu tố bạn cần lưu ý khi muốn chiều lòng Google
– Từ khóa trong URL: ví dụ từ khóa “Thủ thuật Seo” URL: http://domains.com/thu-thuat-seo
– Title và meta description: Từ khóa nên xuất hiện ở title và meta description
– H1: Mỗi trang cần có 1 thẻ H1 và nó chứa từ khóa chính và nó sẽ là nội dung chính của trang đó.
– Bố trí các thẻ H2 tới H6, thường với bài viết chỉ cần thẻ H2 và H3 và từ khóa nên xuất hiện ít nhất 1 lần trong các thẻ heading của bài viết. Tùy vào content bài viết bạn có thể tùy biến số lần xuất hiện, làm sao cho bài viết hài hòa bố cục rõ ràng và không gây phản cảm là được.
– Từ khóa: Từ khóa cần được làm nổi bật trong content, lớp đào tạo seo phân bố mật độ từ khóa hợp lý một cách tự nhiên nhất để Google biết chủ đề chính của bài viết về vấn đề gì, không cố gắng chèn từ khóa không phù hợp và không lạm dụng chèn quá nhiều từ khóa gây phản cảm cho người dùng và mất tự nhiên với công cụ tìm kiếm.
– Liên kết nội: sử dụng liên kết nội để Google Bot khóa học đào tạo seo chạy lòng vòng trên web để chỉ cho nó nội dung chất lượng của website để nó index content nhanh hơn và xếp hạng trên kết quả tìm kiếm.
Dù còn rất nhiều điều chưa nói hết, nhưng do thời lượng bài viết chỉ vài trăm từ quá ngắn ngủi. Chính vì vậy, LANDTECH GROUP xin học cách seo từ khóa dừng bài viết hôm nay tại đây. Phần còn lại của bài viết sẽ được chúng tôi chia sẻ tới các bạn ở  phần 2.  Hãy chú ý đón đọc nhé! Tạm biệt và hẹn gặp lại!

Những chiến thuật seo lỗi thời làm lãng phí thời gian của bạn

Là chủ sở hữu trang web hoặc seo, dịch vụ seo hiệu quả thời gian của bạn bị hạn chế. Tại sao phải lãng phí những chiến thuật seo lỗi thời mà hoàn toàn không cần thiết trong môi trường tiếp thị kỹ thuật số ngày nay. Nếu bạn vẫn thực hiện những nhiệm vụ mà LANDTECH GROUP chia sẻ sau đây thì xin hãy seo giá rẻ xem xét lại. Có rất nhiều điều quan trọng cần tập trung, hơn là lãng phí thời gian sử dụng những kỹ thuật này.

1. Kiểm tra traffic của bạn mỗi ngày
- Có thể bạn nhận được hàng ngàn lượt truy cập mỗi ngày nhưng nếu bạn không khai thác đúng cách thì cũng không thể biến họ thành khách hàng tiềm năng hay nâng cao doanh số bán hàng.
- Thay vào đó, hãy nhìn vào lượng truy cập theo công ty seo quan điểm xu hướng. Nếu bạn đi đúng xu hướng lượng truy cập sẽ tăng lên và ngược lại nó sẽ giảm nếu bạn làm sai sót. Sử dụng các xu hướng chung là thước đo sẽ cho phép bạn biết rằng bạn đang làm đúng hay chưa. 2. Mua gói backlink
- Nhiều dấu hiệu cho thấy Google muốn "dập tắt" những web không xứng đáng có vị trí hàng đầu trong SERP nhưng vẫn báo giá seo google chưa có thông tin chính thức, việc trao đổi mua bán vẫn diễn ra và giá cũng rất hấp dẫn chỉ với 10$ bạn có có thể mua 10.000 backlinks.
- Nhanh, rẻ và dễ dàng nhưng sẽ thật thất vọng khi backlink của bạn bị giảm giá trị và bị Google phạt.
3. Mật độ từ khóa
Trước đây có rất nhiều nhận định về mật độ từ khóa, người thì cho là 3-7% người thì nói 10-20%. Kết quả là các seoer mất nhiều giờ để dùng công cụ đo mật độ từ khóa và viết lại nội dung một cách mà họ cho là chuẩn với mong muốn được xếp hạng cao. Rõ ràng ngày nay đào tạo seo hà nội điều này không còn phù hợp nữa. Mà giờ đây các seoer thường thêm từ khóa mục tiêu ở những nơi quan trọng như thẻ tiêu đề, heading tags...
4. Thường xuyên bị ám ảnh bởi kết quả xếp hạng
Chúng ta đều biết rằng đạt được thứ hạng cao trong kết quả tìm kiếm tự nhiên là mục tiêu chính của các seoer. Tuy nhiên nếu bạn dành tất cả thời gian của bạn để theo dõi vị trí tìm kiếm hiện tại của bạn thì có lẽ bạn đang khóa học seo hà nội lãng phí thời gian thay vì tốt hơn bạn nên dành thời gian nghiên cứu kỹ thuật nào thực sự sẽ làm nên sự khác biệt và kỹ thuật nào có khả năng giúp bạn xếp hạng cao.
5. Spin content
Có những phần mềm hay công cụ giúp bạn xuất bản ra nội dung mới bằng cách trộn các nội dung cũ với nhau. Bạn nên dừng ngay kỹ thuật lỗi thời này lại vì có thể Google sẽ phạt bạn.
6. Qua rồi kỷ nguyên của Pagerank Sculpting

Vào tháng 06/ 2009 Matt Cutts đã chỉ ra rằng chiến lược này không còn hữu ích cho các webmaster nữa. Hãy dành thời gian chuyển hướng chiến lược học cách seo web nhằm tạo sự khác biệt trong hoạt động của trang web. Cảm ơn các bạn đã bớt chút thời gian để đọc bài viết này! Hãy liên hệ ngay với LANDTECH GROUP chúng tôi theo đường dây nóng 0963.986.117 để được tư vấn miễn phí nhé!