Thứ Tư, 1 tháng 3, 2017

Nấm lim xanh- Bài thuốc làm đẹp da dễ dàng phần 2

Trong thảo dược nấm lim xanh có thánh phần Riboflavin, nấm lim xanh quảng nam đây là dưỡng chất rất tốt trong việc loại bỏ các vết nám, thâm trên da, giúp đào thải độc tố trên da  mặt. Riboflavin trong nấm lim xanh – hoạt chất giúp loại bỏ tàn nhang, các vết sạm nám, sắc tố tối màu cũng như hạn chế tối đa các dấu hiệu lão hóa ở phụ nữ trên 25 tuổi.
Ngoài ra, việc sử dụng giá tiền nấm lim xanh  uống hằng ngày sẽ có tác dụng điều hòa lượng vitamin C trong cơ thể, hỗ trợ điều tiết nước trong da, nâng cao độ căng và độ đàn hồi cho da. Và không những giữ cho làn da được trắng hồng, mịn màng, nấm lim xanh còn có công dụng chống viêm kháng khuẩn giữ cho làn da tránh nhiễm trùng vi khuẩn. Đó là một trong những cách làm đẹp da bằng nấm lim xanh cực hiệu quả và an toàn.


Thành phần Riboflavin hiệu quả trong việc lam dep da nhờ khả năng loại bỏ tác dụng của nấm lim xanh các vết nám, tàn nhang, triệt tiêu các tác nhân độc hại tới da. Đồng thời, lượng vitamin C tự nhiên trong nấm lim xanh giúp da chắc khỏe, nâng cao khả năng đàn hồi, trắng sáng. Quan trọng không kém là lượng vitamin E giúp duy trì sự tươi trẻ, mịn màng của làn da nhờ cung cấp nước và độ ẩm. Cách bổ sung vitamin tự nhiên này ưu thế hơn rất nhiều so với việc chị em dùng liên tiếp các loại thuốc vitamin dài ngày. Bên trong nấm lim xanh tiên phước  có chứa rất nhiều vitamin A, B, C, D, E và khá nhiều khoáng chất Fe, Ca, Mg, Zn … , đây sẽ là nguồn cung cấp các chất thiết yếu để giúp da ngăn ngừa quá trình oxy hóa, lão hòa và loại bỏ các tác nhân gây hại cho cơ thể.Trong thành phần của nấm lim xanh có một loại Axit amin chống oxy hóa hiệu quả có tên là Erthioneine. Loại Axit amin này có khả năng kết hợp với nhiều hợp chất từ thiên nhiên khác để làm tăng khả năng miễn dịch cho cơ thể, giúp làm sạch các gốc oxy tự do, làm ức chế quá trình sản sinh ra oxy bởi các ion kim loại khác.Nấm lim xanh giúp điều hòa giấc ngủ để chị em có giấc ngủ sâu, tinh thần thoải mái. Điều này tránh được những ảnh hưởng do stress công việc, công dụng của nấm lim xanh gia đình tới làn da. Quan trọng nhất, nấm lim xanh giúp thanh lọc, giải độc gan nên sức khỏe làn da được bảo vệ, trẻ hóa và tránh được các bệnh lý về da như mụn, dị ứng,…

Vai trò của ITR trong đo lường hiệu quả của chiến dịch Seo

Nhiều bạn sẽ thắc mắc là ITR là cái gì? Nó đóng vai trò gì dịch vụ seo website giá rẻ trong chiến dịch Seo của người làm Seo? Để giải đáp vấn đề này, các bạn hãy cùng LANDTECH GROUP chúng tôi đi tìm hiểu vấn đề đó tại bài viết này nhé!
ITR là gì? ITR (Intepolation Trafffic Rate) là seo từ khóa giá rẻ phương pháp đo lường hiệu quả của một chiến dịch SEO với số từ khóa lớn (>100 từ). Khi số lượng từ khóa lớn sẽ rất khó khăn cho nhà quản lý đánh giá hiệu quả, hiện nay để đánh giá hiệu quả các nhà quản lý thường dùng 2 phương pháp:

- Đánh giá theo Traffic
- Đánh giá theo tỷ lệ % từ khóa lên top
1. Đánh giá theo traffic:
Nếu đánh giá tổng traffic thì sẽ không phân biệt được đâu là những traffic hướng vào sản phẩm, đâu là những traffic vô bổ. Website của bạn bán máy lọc nước nhưng công ty seo uy tín nhân viên của bạn vì tham Traffic nên post một bài về ngôi sao giải trí rồi SEO vào từ đó, traffic sẽ tăng lên rất nhanh nhưng đa số là vô dụng vì người dùng vào đâu phải vì sản phẩm của bạn. Ngoài ra việc làm giả traffic hiện nay khá dễ dàng báo giá seo web nên sẽ rất khó đánh giá đúng nếu nhân viên SEO hoặc công ty SEO không trung thực.
2. Đánh giá theo tỷ lệ % từ khóa lên top:
Cách này có phần chính xác hơn, ví dụ bạn yêu cầu công ty dịch vụ SEO cam kết 20% từ khóa top 1, 50% top 10, đây cũng là một cách hay để kiểm soát hiệu quả. Tuy nhiên sẽ có vấn đề ở đây là mỗi từ khóa có giá trị khác nhau, cách kiểm soát này sẽ dẫn tới công ty SEO đào tạo seo tại hà nội chỉ tập trung làm các từ khóa dễ và traffic thấp nên tổng lượng traffic sẽ luôn ở mức tối thiểu.
Phương pháp đo theo ITR thừa hưởng ưu điểm của 2 phương pháp trên bằng cách đánh giá dựa trên lưu lượng tìm kiếm mỗi từ khóa nhân với hệ số ứng với mỗi vị trí để tạo ra một con số duy nhất giúp bạn đánh giá ngay hiệu quả của chiến dịch SEO.
- Cột A: Danh sách từ khóa sẽ khóa học seo pro được nghiên cứu kỹ và thống nhất với khách hàng từ khi bắt đầu dự án,
- Cột B: Mỗi từ khóa sẽ xác định lượt search/tháng nhờ công cụ Keywords Planner của goolge
- Cột C: Vị trí từ khóa hiện tại
- Cột D: CTR lý thuyết: CTR – Click through rate – tỷ lệ người dùng click vào website của bạn trên Google, tỷ lệ này phụ thuộc vào vị trí từ khóa, vị trí càng cao thì CTR càng cao, sau khi thống kê 100 site và tham khảo các nghiên cứu của nước ngoài chúng tôi đưa ra tỷ lệ CTR lý thuyết ở từng vị trí trên Google.
Một số công ty Seo đã sử dụng ITR để tính giá Seo và học seo tại hà nội để đo lường hiệu quả của chiến dịch Seo một cách khá hiệu quả. Bạn nào còn phương pháp nào hay nữa về ITR thì hãy chia sẻ thêm để bài viết được hoàn thiện hơn nhé!
Mọi ý kiến đánh giá, đóng góp vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TRUYỀN THÔNG LANDTECH GROUP
Email: landtech.vn@gmail.com
Hotline: 0963.830.289 (Ms.Vân) / 0963.986.117 (Hạ Vi)

Phân biệt giữa Social Media, Social Network và Social Marketing

Những thuật ngữ này có vẻ na ná nhau nhỉ?. Và nhiều học viên tại LANDTECH GROUP chúng tôi đã có thời gian dịch vụ seo web giá rẻ bị bấn loạn đầu óc vì cái vụ phân biệt chúng nó. Và sau một thời gian đi loanh quanh ngó nghiêng và nghiền ngẫm thì LANDTECH GROUP  xác định 3 cái khái niệm này khác nhau như thế này:

* Chú ý:
- Social Media: Truyền thông xã hội
- Social Network: Mạng xã hội
- Social Marketing: Tiếp thị xã hội
1. Đầu tiên mình cần phân biệt Social Media và Social Network.
- Nếu xét về mặt ngữ nghĩa thì đây là hai từ khác nhau. Tuy nhiên seo web giá rẻ đôi khi bạn sẽ cảm thấy băn khoăn không biết sử dụng thuật ngữ nào cho hợp lý trong từng trường hợp cụ thể. Rất nhiều người cũng có cùng kinh nghiệm như thế. Có thể giải thích một cách đơn giản như sau:
- Social Media có thể được xem là công ty seo website một chiến lược để truyền thông, còn Social Network là một công cụ dùng để kết nối mọi người với nhau trong cùng một cộng đồng.
- Sự khác biệt này không chỉ về ngữ nghĩa mà còn ở đặc điểm và chức năng và cách chúng được sử dụng. Ngoài ra bạn sẽ tự hỏi: Cái nào có trước? Có thể nói là Social Network ra đời trước và sau đó được phát triển lên thành Social Media.
- Thế làm sao để phân biệt được trang nào là Social Media? Và trang nào là Social Networks?
Ví dụ: Facbook, Twitter, Youtube ...
+ Cả Facebook và Twitter đều là websites 2.0 với đầy đủ tất cả bảng báo giá seo các chứ năng như kết nối bạn bè, chia sẽ bài viết, thông tin, dữ liệu, hình ảnh, video… Cả hai trang web đều nằm ở giữa của hai thuật ngữ này. Đầu tiên cả Facebook và Twitter đều là Social Network và dần tiến hóa và trở thành Social Media.
+ Bạn có thể sử dụng Facebook để đào tạo seo online quảng bá cho các sản phẩm mới tới những cộng đồng hàng chục triệu người có cùng sở thích.
+ Còn Youtube là kênh Social Media nơi bạn có thể upload, chia sẽ các video clip hay, các đoạn phim quảng cáo hấp dẫn.
+ Bạn có thể dùng Social Media để dễ dàng kết nối với Network của riêng bạn. Hoặc dựa vào Network để làm đòn bẩy cho các chiến lược Social Media.
2. Social Marketing hoàn toàn khác với Social Media và Social Network.
- Nghe có vẻ 3 cái tên này đều có họ hàng với nhau ha. Chỗ này theo khóa học làm seo quan sát thì chúng tôi thấy có một số luồng ý kiến cho là SOCIAL MARKETING = SOCIAL MEDIA + SOCIAL NETWORK.
- Đừng hiểu lầm nhé. Sự thật là Social Marketing là một khái niệm hoàn toàn khác hai anh bạn kia. Chúng tôi tìm thấy một khái niệm về Social Marketing từ một blog: Social Marketing là tiếp thị xã hội, thiên hướng trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, hoàn toàn khác với khái niệm Social Media Marketing (tiếp thị bằng truyền thông xã hội). Social Marketing không bao gồm Social Media Marketing.
- Như vậy: Social Media và Social Network thuộc về Marketing Online, còn Social Marketing là một loại hình Marketing Offline.

Chắc chắn qua bài viết này, học seo hiệu quả LANDTECH GROUP chúng tôi đã giúp các bạn phân biệt được Social Media, Social Network và Social Marketing rồi đúng không? Nếu chưa thì hãy gọi cho LANDTECH GROUP theo đường dây nóng 0963.986.117 để được tư vấn cụ thể hơn nhé!

5 thuật ngữ SEO phổ biến của Google (Phần 2)

Ở 1 phần đầu tiên của bài viết, LANDTECH GROUP đã dịch vụ seo top chia sẻ tới các bạn 4 thuật ngữ quan trọng đầu tiên trong SEO. Hôm nay, chúng tôi tiếp tục chia sẻ tới các  bạn những điều cơ bản về seo giá rẻ thuật ngữ phổ biến còn lại đó là pagerank.
Cụ thể như thế nào thì hãy cùng LANDTECH GROUP chúng tôi đi tìm hiểu ngay nhé!

5. PageRank
- Các vị trí từ 0 đến 10 được Google chỉ định cho thấy trang web của bạn đang đề cập đến các thuật toán. Đây không phải là PageRank và nó cũng không thực sự có giá trị. PageRank là một giá trị phải đối mặt với công chúng và nếu bạn đang đi xuống thì trang web công ty seo giá rẻ của bạn đã gặp phải một tiêu cực nào đó và nếu tăng quy mô đó lên thì đó là một hiện tượng tích cực.
- Google nói gì?
Đầu tiên, bạn thấy PageRank và Google sử dụng nó là hai việc khác nhau. Một trong những gì bạn nhìn thấy được gọi là "Toolbar PageRank". Thứ hai là, báo cáo PageRank sẽ theo thời gian, vì vậy các bản cập nhật được tiếp tục. Google nghĩ mọi người báo giá dịch vụ seo web có quá nhiều các giải pháp, vì vậy họ đang dùng nó để tập trung sự chú ý của các chủ sở hữu trang web dựa trên các số liệu mà họ nghĩ rằng nó sẽ là tốt hơn.
- Bây giờ là gì?
Đó là về các liên kết đến trang web của bạn. PageRank chỉ nhìn vào các liên kết và chất lượng của các liên kết không liên quan đến nội dung hoặc các yếu tố khác. Bạn hãy xem video của Matt Cutts dưới đây. Nó là một dấu hiệu đặc trưng về sức mạnh, không phải là biện pháp tuyệt đối.
- Đối với Google:
"PR(A) = (1-d) + d (PR(T1)/C(T1) + ... + PR(Tn)/C(Tn))
Trong đó:
+PR(A) là PageRank của trang
+ PR(Ti) là PageRank của các trang Ti mà liên kết đến trang A
+ C(Ti) là số liên kết outbound trên trang
+ d là một yếu tố có thể được thiết lập giữa 0 và 1.
Vì vậy, trước hết chúng ta đào tạo seo thấy rằng PageRank không xếp hạng các trang web như một tổng thể nhưng nó được xác định cho mỗi trang cá nhân". SEO đã được học hỏi từ Google bằng nhiều cách giống như kiểu học một ngôn ngữ mới. Những hiểu biết góp phần khóa học seo ở hà nội đảm bảo bạn không mắc phải sai lầm khi áp dụng một chiến lược vào trang web của bạn theo cách mà bạn không thể thực hiện. Có rất nhiều các thuật ngữ khác để học hỏi, chúng được chọn vì chúng rất phổ biến và thường áp dụng sai.
Hy vọng qua bài viết này, LANDTECH GROUP đã giúp các bạn, đặc biệt là các bạn mới vào nghề kinh nghiệm còn học seo hà nội non nớt hiểu thêm về 5 thuật ngữ phổ biến này, từ đó sử dụng chúng một cách hiệu quả và không sai xót nhé !
Mọi chi tiết thắc mắc vui lòng liên hệ :
CÔNG TY TRUYỀN THÔNG LANDTECH GROUP
Email: landtech.vn@gmail.com

Hotline: 0963.830.289 (Ms.Vân) / 0963.986.117 (Hạ Vi)

5 thuật ngữ SEO phổ biến của Google (Phần 1)

Có rất nhiều các thuật ngữ SEO được sử dụng trong ngành dịch vụ seo website chuyên nghiệp công nghiệp tìm kiếm. Tất cả những thuật ngữ này đều rất phổ biến khi nói đến SEO và làm thế nào bạn thực thi chiến lược của bạn. Tuy nhiên, đa số những thuật ngữ này thường được sử dụng không chính xác. Đôi khi nếu làm đúng thì nó sẽ không gây ra bất kỳ thiệt hại nào, tuy nhiên, nếu hiểu sai thì nó sẽ gây ra những sai lầm seo từ khóa đáng tiếc chẳng hạn như lưu lượng truy cập, vị trí và chuyển đổi. Vì vậy, hãy cùng LANDTECH GROUP xem một số thuật ngữ gây ra hiểu lầm trong tìm kiếm của Google.

1. Robots.txt
- Thông thường nó hay được hiểu sai. Hầu hết mọi người nghĩ rằng tập tin robots.txt được sử dụng để ngăn chặn nội dung từ công cụ tìm kiếm. Nhưng đó không phải là công ty seo chuyên nghiệp cách làm việc của robots.txt.
- Robots.txt được sử dụng để ngăn chặn một trang hoặc một phần của một trang web thu thập thông tin và index nhưng không phải là URL của chính nó. Vì vậy, các chủ sở hữu trang web sẽ có bảng liệt kê này trong kết quả tìm kiếm của Google.
- Google nói gì?
+ Webmaster và chủ sở hữu trang web báo giá làm seo sẽ thêm các trang và thư mục vào tập tin robots.txt, điều này có nghĩa là trang đó sẽ không được index. Sau đó, họ nhìn thấy URL trong SERPs và họ tự hỏi làm thế nào nó có mặt ở đó.
+ Robots.txt sẽ không chặn URL index mà chỉ nội dung của trang mới được index. Nếu Google biết về các trang liên kết đến một trang thì nó sẽ index URL cùng với thông tin mô tả “page cannot be displayed".
- Vậy làm thế nào để ngăn chặn một trang web được index?
+ Để ngăn chặn một trang hoặc tập các trang có URL được index, đào tạo seo website  bạn hãy đưa trang đó ra khỏi tập tin robots.txt và thêm một thẻ noindex đến khu vực có chứa tiêu đề của trang mà bạn muốn chặn. Nếu bạn có trang cụ thể trong robots.txt thì spider sẽ không đọc được trang và điều này có nghĩa là thẻ noindex của bạn vẫn không được Google nhìn thấy và rất có khả năng URL sẽ được index.
+ Google nói rằng: "Để ngăn chặn khóa học seo tại hà nội hoàn toàn nội dung của một trang được liệt kê trong việc index của Google ngay cả khi các trang khác liên kết đến nó, sử dụng thẻ noindex meta hoặc thẻ x-robots-tag. Miễn là Googlebot nạp trang thì nó sẽ thấy thẻ noindex meta và ngăn chặn trang này hiển thị trong chỉ mục web. Các tiêu đề x-robots-tag HTTP đặc biệt hữu ích nếu ban muốn hạn chế việc index các tập tin không phải là HTML như hình ảnh hoặc các tài liệu khác.
- Tham khảo thêm các nguồn liên quan:
+ http://www.robotstxt.org/
+https://developers.google.com/webmasters/control-crawl-index/docs/robots_txt
Bài 11:
5 thuật ngữ SEO phổ biến của Google (Phần 2)
2. Google DNS
- Nhiều người nhầm lẫn rằng nếu đưa trang web lên máy chủ mà không cần thẻ noindex thích hợp hoặc điều khiển đăng nhập và cho rằng Google không thể tìm thấy trang web trước khi có một liên kết đến nó.
- Google nói gì?
+ Google là một DNS và registrar. Điều này có nghĩa là Google biết việc các trang web khi chúng online. Nó thực sự hoạt động như một máy chủ cung cấp độ phân giải tên miền cho bất kỳ máy chủ trên Internet.
+ Vì vậy, nếu bạn đang bắt đầu một trang web mới hoặc một cái gì đó bạn không muốn Google index, bạn hãy đăng nhập vào điều khiển hoặc thẻ noindex/nofollow hoặc noindex HTTP header - đây là 3 phương pháp sẽ giữ cho các URL không được index.
3. Các hình phạt, Penguin và Panda
- Nhiều chủ sở hữu trang web nghĩ rằng hình phạt Panda hay học seo giá rẻ Penguin đã làm cho trang web của họ bị mất thứ hạng đôi khi còn gây ra một thiệt hạn lớn. Tuy nhiên, Google chỉ có các hình phạt dành cho những hành động thủ công. Vậy Chim cánh cụt và Gấu trúc là gì?
- Google nói gì?
+ Google không sử dụng từ "hình phạt" với các bản phát hành và thích cập nhật thuật toán. Trong thực tế, nếu bạn đang nói chuyện với một kỹ sư của Google thì họ sẽ nói cho bạn các hình phạt chỉ là sử dụng cho các hành động thủ công.

+ Mặc dù họ cảm thấy đó là hình phạt và họ cho rằng các thuật toán Chim cánh cụt và Gấu trúc đã thay đổi và đã gây ra những thiệt hại cho họ và sự thay đổi này đôi khi được gọi là "thay đổi thuật toán" chứ không phải là hình phạt.

Yếu tố ảnh hưởng đến SEO Mobile

Smart Phone , PC là 2 thiết bị truy cập internet nhiều nhất hiện nay dịch vụ seo từ khoá bởi vậy SEO mobile là xu hướng không thể thiếu . Tuy nhiên hành vi tìm kiếm trên destop và mobile không hoàn toàn giống nhau. Xu hướng tìm kiếm seo web giá rẻ trên destop thường là các từ khóa dài , trên mobile thì ngược lại và người dùng thường tìm kiếm dựa vào suggest nhiều.

Dưới đây, LANDTECH GROUP xin chia sẻ một số yếu tố ảnh hưởng đến SEO Mobile:
1.Mobile Search và yếu tố Local
Do hành vi tìm kiếm của người dùng trên mobile thường gắn liền với các danh từ địa phương. Có thể thấy rõ nhất trong lĩnh vực thực phẩm , các dịch vụ đặt vé máy bay, ... Bởi vậy nếu bạn kinh doanh tại một phạm vi địa lý xác định hãy nêu rõ địa danh vào thẻ tiêu đề công ty làm seo của website ( thẻ tiêu đề ). Title là một yếu tố hết sức quan trọng, nếu bạn có thêm yếu tố địa phương trong title thì việc bạn có thứ hạng cao hơn là điều dễ hiểu.
2. Yếu tố thứ hạng tác động đến mobile Search
Nếu như từ khóa của bạn đang nằm trong top 10 , báo giá seo website của bạn vẫn có cơ hội được người dùng click khi họ tìm kiếm trên desktop. Thế nhưng nó sẽ không được chú ý khi trên mobile , bởi khả năng hiển thị của mobile bị giới hạn hơn, và người dùng không thích phải kéo cuộn , next trang . Bởi vậy website của bạn không nằm trong top 3 đồng nghĩa với việc website của bạn được ghé thăm vô cùng thấp .
3. Thói quen và hành vi Mobile search
Với những ai sử dụng Mobile khi search thói quen chủ yếu là search các từ khóa không dấu, vì vậy đây cũng là một yếu tố cân nhắc để nghiên cứu lại từ khóa khi đào tạo seo giá rẻ muốn xuất hiện thứ hạng cao khi search bằng Mobile.
4. Yếu tố công nghệ và SEO Mobile
Để thiết kế một giao diện website trên mobile hiện nay có thể dựa vào 3 công nghệ dưới đây :    
- Responsive Design: Nội dung trên Mobile hay Desktop là một, đây là kỹ thuật giao diện website sẽ tự co để phù hợp với size của màn hình, thiết bị mobile mà người dùng sử dụng.
- Dynamic serving: Đây là kỹ thuật hơi tốn công sức khi phải quy định sẵn cách hiển thị cho từng loại màn hình, Ipad hiển thị như nào khóa học seo hà nội phải config riêng, Iphone hiển thị như nào phải config riêng….    
- Parallel Mobile :
+ Đây là hình thức đang phổ biến tại Việt Nam, các website chạy 2 url song song : 1 giành cho Mobile, 1 giành cho desktop nhưng cùng một nội dung. Và Responsive Design hiện đang được đánh giá là sự lựa chọn tốt nhất cho seo mobile
+ File này các bạn nghe hoàn toàn lạ lẫm đúng không? File này về bản chất không khác file robots.txt là mấy, nhưng file Meta.txt cho phép bạn bổ sung thêm các thông tin như: tên website, description, keywords,…
5. Sitemap tác động đến SEO Mobile
Sitemap giành cho Seo Mobile cũng khác so với học seo ở đâu tốt nhất định dạng xml thông thường giành cho phiên bản Desktop. Trong sitemap giành cho Mobile các bạn bổ sung thêm thẻ <mobile:mobile/> nếu không việc quét dữ liệu sẽ không được thu thập đúng.
LANDTECH GROUP chúc các bạn thành công với SEO Mobile! Hãy gọi cho LANDTECH GROUP theo số 0963.986.117 khi cần tư vấn SEO nhé! Xin chào tạm biệt và hẹn gặp lại

Sử dụng các công cụ thống kế của google như thế nào cho hiệu quả

* Lựa chọn từ khóa không dấu hay có dấu:
- Điều quan trọng nhất bạn phải biết được khi sử dụng mobile lướt web dịch vụ seo chất lượng thì xu hướng tìm kiếm từ khóa của người dùng đối với các từ khóa thường là không dấu và từ khóa ngắn. Mặc dù hiện nay việc hỗ trợ công ty seo web gõ tiếng việt đã rất đầy đủ và thông minh nhưng vẫn chưa phải là dạng phổ biến.

- Do đó bạn cần phối hợp sử dụng các từ khóa không dấu và có dấu là từ khóa chính phải được phân bố đồng đều trong các bài viết, trong mỗi trang. Google đủ thông minh để nhận biết được rằng bạn đang muốn nhấn mạnh đến nội dùng nào và bạn không nên chỉ tập trung vào từ khóa không dấu, vì nội dung thường hướng đến người dùng nhiều hơn hướng đến google.
- Theo kinh nghiệm của chúng tôi, khi viết bài các bạn nên xen kẽ seo web giá rẻ nhất các từ khóa chính có dấu và không dấu, còn trong quá trình xây dựng backlink thì bạn đẩy mạnh vào từ khóa không dấu nhiều hơn, và tỉ lệ đó với từ khóa có dấu nên là : 65 -35.
* Sử dụng các công cụ thống kế của google như thế nào cho hiệu quả:
- Để tìm kiếm được khách hàng báo giá seo tổng thể mục tiêu thì các bạn cần phải sử dụng Google AdWords*: chức năng Keyword Planner* để phân tích các từ khóa tìm kiếm của khách hàng để xác định được từ khóa chính
- Google Adwords: là chức năng quảng cáo “Từ Khóa của google, để đưa trang web hoặc thông tin của bạn lên những vị trí đầu khi có người tìm kiếm đúng “từ khóa “đó.
- Keyword Planner: là công cụ lập kế hoạch từ khóa trong Google Adwords, với chức năng này bạn sẽ nắm được tên miền, hoặc sản phẩm của bạn có được bao nhiêu đào tạo seo online người tìm kiếm, nhiều hay ít, để có kế hoạch quảng cáo hiệu quả
- Sử dung Google Analytics để thống kế lượng truy cập từ người dùng vào bằng thiết thiết bị nào, dòng điện thoại nào, và vào bằng các từ khóa nào để theo dõi và đánh giá kết quả. Google Analytics là một dịch vụ miễn phí của Google cho phép tạo ra các bảng thống kê chi tiết về khách đã viếng thăm một trang web
- Sử dụng Google Webmaster Tool để nhận các thông báo lỗi chi tiết từ google và đặc biệt xem các truy vấn tìm kiếm của khách hàng, số lần hiển thị và số lần nhấp chuột đối với mỗi từ khóa, phần này rất quan trọng, nên bạn cần tìm hiểu chi tiết, sẽ rất có ích cho kế hoạch seo của bạn. Google Webmaster Tool: Cũng giống như Google Analytics, khóa học đào tạo seo cũng là một công cụ hỗ trợ bạn quản lý Website được cung cấp miễn phí bởi Google. Khác với Google Analytic là quản lý lượt truy cập thì Google Webmster Tool quản lý các liên kết đến website và các từ khóa mà người dùng dùng để truy cập vào Website bạn
Qua 2 phần của bài viết, chắc chắn các bạn đã biết cách SEO Mobile hiệu quả rồi đúng không? LANDTECH GROUP chúc các bạn seo top nhé! Hãy liên hệ với LANDTECH GROUP theo địa chỉ dưới đây khi cần tư vấn SEO nhé!
CÔNG TY TRUYỀN THÔNG LANDTECH GROUP
Email: landtech.vn@gmail.com

Hotline: 0963.830.289 (Ms.Vân) / 0963.986.117 (Hạ Vi)