Chủ Nhật, 2 tháng 4, 2017

3 Chuyên gia SEO chia sẻ gì về sự thành công của họ?

“90% thông tin bạn cần biết về SEO đã có sẵn trong sách và dịch vụ seo tại hà nội trên mạng internet. 10% còn lại là do học hỏi từ thực  tiễn và kinh nghiệm của những người đi trước”. Do đó, trong bài viết này, seo từ khóa để giúp các bạn có thêm kinh nghiệm trong công việc SEO của mình, hãy cùng LANDTECH GROUP đi tìm hiểu kinh nghiệm của 3 chuyên gia SEO nổi tiếng hiện nay nhé!
1.Jonathon Colman - Agile SEO & Inbound Marketing tại REI.
“Thật lòng mà nói tôi không nghĩ mình đủ tiêu chuẩn để trở thành một chuyên gia SEO thành công, nhưng từ những năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, tôi nhận thấy rằng sự làm việc vượt mức kì vọng là thành phần cốt yếu nhất của thành công. Dù đó là công ty seo hà nội dành cho khách hàng hay blog cá nhân của tôi, khi tôi nỗ lực làm việc nhiều hơn những gì được kì vọng, kết quả nhận được luôn vượt trội hơn phần công sức tôi đã bỏ ra. Vì vậy, nếu bạn muốn gây ấn tượng, hãy ra ngoài và thu nhận thêm nhiều liên kết hơn nữa, chỉnh sửa một chút, bổ sung hình ảnh và video cho bài blog tiếp theo của công ty, và bảng báo giá dịch vụ seo khi bạn thu hút được sự chú ý của ai đó, hãy tận dụng triệt để cơ hội, đảm bảo rằng họ cực kì ấn tượng khi nhận thấy rằng bạn rất thông thái và tuyệt vời hơn những gì họ mong đợi.”

2. Ann Smarty, Chủ của MyBlogGuest.
“Hãy tìm một thị trường cụ thể trong một thế giới SEO biến động không ngừng và tập trung vào thị trường đó. Nếu bạn đang cung cấp dịch vụ SEO tổng quát, tôi khuyên bạn nên tập trung vào một khía cạnh mà thôi. Có rất nhiều điều một chuyên viên tư vấn SEO đào tạo seo chuyên sâu cần học hỏi và thông thạo mới có đủ khả năng phục vụ khách hàng. Và phải luôn đi trước để đón đầu những thay đổi nhanh chóng khóa học đào tạo seo có liên quan đến SEO. Có rất nhiều kĩ năng một cá nhân cần học hỏi nếu muốn xử lí mọi việc ở cấp độ cao: Phân tích website đòi hỏi bạn phải thật sự thông hiểu về việc thiết kế website – một kĩ năng hết sức quan trọng. Google Analytics cũng như cũng như các phương pháp theo dõi qui trình hoạt động khác luôn đòi hỏi khả năng làm việc với spreadsheet, biểu đồ, toán học. Viết nội dung đòi hỏi khả năng thành thạo tiếng Anh, nghiên cứu và sáng tạo – lại một kĩ năng hoàn toàn khác biệt khác. Cuối cùng, việc quảng bá website thông qua hình thức xây dựng liên kết và mạng xã hội luôn đòi hỏi kĩ năng liên kết mạng và marketing.”
3. Mike Ramsey, Chủ của Nifty Marketing
“Luôn không ngừng học hỏi. Thế giới SEO luôn biến động, học seo từ khóa vì vậy bạn phải luôn sẵn sàng thử nghiệm những thủ thuật mới để đạt được thứ hạng mà khách hàng tìm kiếm. 2012 rõ ràng là năm mà bức tranh công cụ tìm kiếm thay đổi đáng kể… bạn có thể nhận thấy điều đó thông qua các bản cập nhật thuật toán của Google.”
Các bạn chắc chắn đã có thêm cho mình nhiều kinh nghiệm quý báu cho mình qua bài viết này rồi đúng không? Chúc các bạn thành công! Nếu có điều thắc mắc về SEO thì hãy nhấc máy lên và gọi cho LANDTECH GROUP chúng tôi theo đường dây nóng 0963.986.117 để được tư vấn nhé!

Bí quyết thành công của 4 chuyên gia SEO hàng đầu thế giới

Một trong những cách hiệu quả nhất để đạt được mục tiêu dịch vụ seo google trong bất cứ lĩnh vực nào là hãy học hỏi từ những người đã thành công trong lĩnh vực đó. LANDTECH GROUP chúng tôi đã thu thập được thông tin từ 4 chuyên gia SEO cùng chia sẻ về cách vươn đến thành công của họ trong lĩnh vực SEO. Và dưới đây là những gì họ chia sẻ:

1.James Agate - Nhà sáng lập của Skyrocket SEO.
“Luôn minh bạch và chân thật seo web giá rẻ trong quá trình làm việc của bạn – cả với khách hàng và công cụ tìm kiếm. Không đảm nhận những việc bạn không biết cách làm (cho dù khách hàng không biết điều này). Bạn nên nhớ đối với SEO, có những kĩ thuật hiệu quả với website này nhưng chưa chắc lại hiệu quả với website khác vì mỗi website đều độc đáo và có mục tiêu khác nhau. Hãy chịu trách nhiệm về học seo tại hà nội hành động của bạn (hoặc về những người làm việc cho bạn). Hứa ít làm nhiều. Hãy vạch ra các mục tiêu có thể tác động đáng kể đến điểm then chốt công ty seo uy tín của khách hàng và đánh giá thành công căn cứ theo điều đó. Hãy luôn giúp khách hàng hiểu rằng, nếu họ quyết định tự thực hiện SEO, họ cần có kiến thức chuyên sâu về qui trình.”
2. Jill Whalen - CEO của High Rankings
“Bí quyết thành công trong lĩnh vực SEO của tôi gồm có hai phần. Thứ nhất, là kết bạn. Bạn sẽ có nhiều cơ hội thành công với SEO hơn nếu bạn có thể thú nhận rằng bạn không hiểu hết mọi thứ, và nhờ những người bạn báo giá seo google tài năng “chỉ giáo” khi bạn khi gặp phải vấn đề khó khăn. Chúng ta đều có điểm yếu, vì vậy, hãy thú nhận điều đó và luôn trong tâm thế mong muốn học hỏi từ người khác. Thứ hai, biết tò mò về tất cả mọi thứ. Nếu bạn thấy một website được xếp hạng cao nhưng không hiểu tại sao, hãy đào sâu tìm hiểu. Hãy khám phá vấn đề. Bạn sẽ học hỏi được nhiều điều thú vị nếu biết tò mò về những gì diễn ra trên SERP thay vì tìm đọc tài liệu mới hay xem video về SEO. Không thể chối cãi rằng bạn sẽ học được rất nhiều từ đào tạo seo tại hà nội những tài liệu này, nhưng nếu bạn đào sâu tìm hiểu, thực hành và nghiên cứu, bạn sẽ tiến bộ vượt bậc.”
3. Neil patel - Đồng sáng lập của KISSMetrics
“Hãy yêu thích những gì bạn đang làm, và hãy làm với sự liêm chính, luôn học hỏi mỗi ngày và sử dụng kiến thức đó để giúp đỡ khách hàng của bạn.”
4. Laura Lippay - Chủ tịch của How’s Your Pony.
Debra Mastaler“Luôn thành thật mọi lúc, mọi nơi, và với tất cả mọi người.”
Chắc chắn qua bài viết này, khóa học seo hà nội các bạn đã có thêm những kinh nghiệm SEO quý báu cho sự nghiệp SEO của mình rồi đúng không? Chúc các bạn thành công với bí quyết SEO của4 chuyên gia SEO hàng đầu thế giới hiện nay nhé! Nếu còn có điều thắc mắc thì hãy liên hệ với LANDTECH GROUP theo địa chỉ dưới đây để được giải đáp nhé!
CÔNG TY TRUYỀN THÔNG LANDTECH GROUP
Email: landtech.vn@gmail.com

Hotline: 0963.830.289 (Ms.Vân) / 0963.986.117 (Hạ Vi)

Học tập kinh nghiệm SEO của Debra Mastaler

“Học, học nữa, học mãi!”, việc học luôn luôn là cần thiết, dịch vụ seo web việc học không chỉ trong sách vở mà còn phải học tập trong các lĩnh vực của đời sống và kinh nghiệm của những người thành công đi trước. Điều đó đúng cho tất cả các lĩnh vực khác nhau trong cuộc sống trong đó có nghành SEO. Chính vì vậy, seo website để gia tăng thêm kiến thức cho các anh em seoer, hãy cùng LANDTECH GROUP đi tìm hiểu về kinh nghiệm SEO của Debra Mastaler - Chủ tịch của Alliance-Link.com nhé!
- “Học nghề của bạn”: Hãy xem xét tham gia các buổi huấn luyện như Insider’s Guide To Search Marketing của SEMPO Institution. Đọc các trang blog của các chuyên gia SEO. Theo dõi các chuyên gia SEO trên Twitter và đọc tất cả nội dung trong công ty seo website các liên kết họ đã đăng. Tham gia một hay hai hội nghị. Tham gia nhóm người dùng (như Seattle SEO Network). Học các công cụ SEO hiện có, học cách sử dụng chúng cũng như hiểu rõ chức năng của chúng. Hãy xem qua danh sách tài nguyên SEO tôi thu thập được về những vấn đề đã đề cập.

- Đẩy lùi sự thoải mái, báo giá dịch vụ seo an nhàn của bạn ra xa: Hãy khiến bản thân luôn bận rộn bằng cách thường xuyên đặt câu hỏi cho các chuyên gia SEO, đăng tin về các bài học bạn đã học, viết bài blog post để hướng dẫn cho người khác, và trao đổi tại các sự kiện nếu bạn học được thông tin giá trị nào đó và muốn chia sẻ (nên chú ý đến đối tượng khán giả của bạn khi chia sẻ để điều chính thông điệu cho dễ hiểu, họ có thể không rành về SEO, đào tạo seo online hay họ là webmaster, chuyên viên phát triển web, thiết kế web hay chủ doanh nghiệp, bạn có thể thực hiện điều này trong giai đoạn đầu trong qui trình phát triển sự nghiệp). Phần công việc bạn cần thực hiện để chuẩn bị cho các hoạt động này sẽ giúp bạn học hỏi nhanh chóng hơn. Hãy hỏi, viết và truyền đạt!
- Tự nguyện giúp đỡ các tổ chức phi lợi nhuận: Có rất nhiều tổ chức phi lợi nhuận trên hệ thống web vẫn chưa được mài dũa, và hầu như website của phần lớn các tổ chức này vẫn chưa được tối ưu hóa. Họ sẽ rất biết ơn nếu bạn khóa học seo online tự nguyện giúp đỡ họ, đây chính là cơ hội giúp bạn sớm học hỏi kĩ năng mới để hoàn thiện trình độ chuyên môn trước khi bắt tay phục vụ khách hàng để lấy phí. Bạn sẽ làm được những điều tuyệt vời cho sự nghiệp mới mẻ của mình, và bạn sẽ học được rất nhiều từ công việc!
- Chỉ tập trung làm SEO: Tối ưu hóa website bạn đang sở hữu (nên tạo trang web nếu cần thiết, vì nếu bạn có làm rối tung mọi thứ, vẫn không có gì bị tổn hại). Hãy xây dựng danh tiếng cho mình bằng cách thực hiện kĩ thuật SEO mũ trắng chất lượng cao. Bạn có thể đề nghị giúp đỡ website của công ty nơi bạn đang làm việc. Hãy luôn tìm kiếm cơ hội làm việc và cống hiến, học seo hiệu quả rồi dần dần bạn sẽ thu hút người khác theo cách của riêng mình.”
Với những kinh nghiệm SEO quý báu từ Debra Mastaler, hy vọng các seoer sẽ vận dụng chúng một cách hiệu quả nhất! Chúc các bạn thành công!
Chi tiết liên hệ:
CÔNG TY TRUYỀN THÔNG LANDTECH GROUP
Email: landtech.vn@gmail.com

Hotline: 0963.830.289 (Ms.Vân) / 0963.986.117 (Hạ Vi)

Kinh nghiệm SEO của John Doherty - Tư vấn SEO của Distilled

Trong lĩnh vực SEO, việc học tập kinh nghiệm của những dịch vụ seo từ khoá người thành công đi trước là điều tất yếu. Hôm nay, LANDTECH GROUP chúng tôi sẽ chia sẻ tới các bạn kinh nghiệm SEO của John Doherty - Tư vấn SEO của Distilled.
- “Tò mò có trí tuệ”: Lĩnh vực của chúng ta luôn thay đổi, và không chỉ thay đổi theo các thuật toán của Google mà người ta luôn không ngừng tìm kiếm nhiều cách thức mới để tìm kiếm trên hệ thống Web cũng như công cụ mới seo từ khóa giá rẻ hà nội để sử dụng. Là những người làm SEO, chúng ta cần phải tò mò về các xu hướng đang nổi, các phương pháp thực hiện mới, cũng như tình hình chung của các lĩnh vực khác ngoài lĩnh vực của chúng ta. Người làm SEO tốt là người luôn luôn cải thiện trải nghiệm người dùng, biết cấu trúc thông tin, học seo hà nội vạch chiến lược nội dung, phát triển website và một số qui tắc khác. Đúng, công việc này khá khó khăn nhưng rất thú vị và đầy thử thách – đó chẳng phải là lí do khiến bạn thích SEO sao?
- Luôn sẵn sàng chia sẻ kiến thức và học hỏi từ người khác: Tôi đến từ một thế giới phi lợi nhuận, đã dành hơn nửa thập niên cho việc phát triển website, công ty seo giá rẻ tiếp thị qua mạng và vạch chiến lược tại The Nature Conservacy. Giữa các tổ chức phi lợi nhuận, và thậm chí giữa các tổ chức cạnh tranh kinh tế, chia sẻ thông tin là một việc hết sức bình thường vì ai cũng ngầm hiểu rằng họ chỉ có thể đạt được mục tiêu nếu làm việc cùng nhau. Nếu quan sát các chuyên gia SEO hàng đầu trong lĩnh vực của chúng ta, bạn sẽ nhận thấy họ dùng chung một phương pháp.

- Dễ cười, khó nổi giận: Thỉnh thoảng chúng ta vẫn nổi giận, tại sao lại không chứ? Với các bản cập nhật thuật toán của Google, báo giá seo web các từ khóa ẩn với Firefox, SEO xấu, dường như mọi thứ luôn biến động và rất khó tìm thấy một nền tảng ổn định trong lĩnh vực của chúng ta. Nhưng dù chúng ta tự gọi mình là “inbound marketer” hay “Internet marketer”, điều đó phản ánh tính nhân sinh hơn là tranh luận về SEO. Những người làm SEO tốt là những con người thật sự – họ vui chơi, dành thời gian cho gia đình, họ hòa nhập với cuộc sống bên ngoài, và cười nhiều hơn là nổi giận. Điều đó khiến họ trở nên dễ gần, dễ tiếp cận để học hỏi hơn, đào tạo seo và cũng thú vị để kết bạn hơn. Tất cả các nét tiêu biểu đó chính là dấu hiệu của sự thành công.
- Hãy là người truyền đạt giỏi: Dữ liệu không thể tự phản ánh chính mình. Tôi nhận thấy bản kế hoạch chi tiết cũng vậy. Thậm chí các số liệu ROI vẫn có thể được diễn đạt lại. Vậy, người làm SEO thành công nhất là người biết bổ sung khóa học seo giá rẻ các yếu tố kết nối con người, kịch tính và óc sáng tạo vào phương pháp truyền đạt của họ. Con người luôn có xu hướng chia sẻ và tiếp nhận thông tin – đó cũng chính là một trong những cách chúng ta học hỏi thông tin mới – và người làm SEO tốt luôn nhận thức rõ điều đó, họ sử dụng nó để tăng cơ hội thành công cho chính mình.”

Chúc các bạn thành công với những kinh nghiệm SEO tuyệt vời của John Doherty nhé! Hãy gọi ngay cho LANDTECH GROUP theo Hotline 0963.986.117 khi cần tư vấn SEO nhé!

Thông tin whois để hỗ trợ trong bảng xếp hạng của các trang web

Đọc thông qua các ứng dụng mà LANDTECH GROUP chúng tôi dịch vụ seo hà nội đã chia sẻ tới các bạn ở phần 2 của bài viết này, có một số khu vực đã làm cho chúng tôi tự hỏi, nếu hệ thống này có thể bị lạm dụng. Nhưng đó là một cách tiếp cận thú vị. Phương pháp Go Daddy sẽ tăng số lượng thông tin có thể được chia sẻ với mọi người. Một bài báo gần đây CircleID lưu ý rằng có một phong trào mạnh mẽ đối với seo top google giá rẻ việc có thể truy cập thông tin ít whois. Trong đó, tất nhiên, đặt ra câu hỏi về việc liệu thông tin whois nên được sử dụng theo cách này. Có một số lượng lớn các bài viết khác về chủ đề này trong bảo mật của họ có vấn đề phần.

4. Google sử dụng thông tin whois?
- Ứng dụng bằng sáng chế năm ngoái từ Google, thông tin thu hồi dựa trên dữ liệu lịch sử, cũng mô tả việc sử dụng tiềm năng của thông tin whois để hỗ trợ trong bảng xếp hạng của các trang web, nhìn vào các thông tin như như độ dài của việc đăng ký một trang web, công ty seo chuyên nghiệp hoặc các khía cạnh khác của việc đăng ký, chẳng hạn như:
- Cho dù thông tin địa chỉ vật lý chính xác tồn tại trong một khoảng thời gian, cho dù thông tin liên lạc cho những thay đổi miền tương đối thường xuyên, cho dù có một số lượng tương đối cao của sự thay đổi giữa các máy chủ tên bảng báo giá seo khác nhau dịch vụ seo  và các công ty lưu trữ, thông tin liệu có được biết đến-xấu liên lạc, máy chủ tên và / hoặc địa chỉ IP kết hợp với một tên miền.Thông tin về máy chủ tên cũng được trích dẫn như là một cách để xác định xem một tên miền là “hợp pháp”, chẳng hạn như độ dài của thời gian của một tên miền trên máy chủ tên, hoặc: Liệu có aa kết hợp của các lĩnh vực khác nhau từ nhà đăng ký khác nhau và có một lịch sử lưu trữ những lĩnh vực, xem máy chủ tên tổ chức chủ yếu là nội dung khiêu dâm hoặc cửa lĩnh vực, lĩnh vực thương mại với các từ liệu nó có chứa các lĩnh vực chủ yếu số lượng lớn từ một đào tạo seo website công ty đăng ký duy nhất, xem máy chủ tên là thương hiệu mới.
=>Kết luận:
Việc sử dụng các thông tin này theo cách này dường như lưới cũng với mục đích xác định các thông tin whois ở trên, hoặc những phát hiện của lực lượng đặc nhiệm mà khám phá các mục đích thông tin whois không. Giám sát thông tin khóa học seo web này cho các mục đích của trang xếp hạng trên công cụ tìm kiếm thương mại dường như là trái với tinh thần của whois theo quy định của lực lượng đặc nhiệm. Sau đó, một lần nữa, chúng tôi không biết nếu Google đã sử dụng thông tin này ở nơi đầu tiên. Google sử dụng thông tin Whois? Chúng tôi chỉ không biết. Nhưng có vẻ như từ bỏ phiếu này do tên Generic Hỗ trợ tổ chức mà họ không nên.
Cảm ơn các bạn đã dành thời gian để đọc bài viết này! Chúng tôi sẽ liên tục học seo giá rẻ cập nhật những thông tin mới nhất từ Google để các bạn có thể xây dựng cho mình những chiến lược SEO, quảng cáo trên Google đạt hiệu quả nhất nhé!
Mọi chi tiết thắc mắc vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TRUYỀN THÔNG LANDTECH GROUP
Email: landtech.vn@gmail.com

Hotline: 0963.830.289 (Ms.Vân) / 0963.986.117 (Hạ Vi)

Dữ liệu danh tiếng có thể được công bố trong hồ sơ WHOIS của tên miền

3. Các ứng dụng bằng sáng chế
- On October 29, 2004, Go Daddy nộp đơn sáng chế sau đây với dịch vụ làm seo các sáng chế Hoa Kỳ và Văn phòng Thương hiệu. Tất cả đều được công bố trên 04 Tháng Năm 2004, và đã được giao cho Go Daddy. Các nhà sáng chế niêm yết trên cả ba đều là Warren Adelman và Michael Chadwick. Ba văn bản khác nhau công ty seo giá rẻ trong trừu tượng của họ và tuyên bố phần, nhưng chứa các phần mô tả.
- Việc phát minh ra mô tả một phương pháp để xuất bản dữ liệu danh tiếng tên miền có liên quan trong hồ sơ WHOIS. Dữ liệu danh tiếng có thể được công bố trong hồ sơ WHOIS của tên miền. Dữ liệu danh tiếng có thể bao gồm các giá trị, xếp hạng, hoặc điểm số, cũng như liên kết hoặc tham chiếu đến các địa điểm mà giá trị như vậy, xếp hạng, hoặc điểm có thể được tìm thấy (ví dụ như liên kết URL). Dữ liệu danh tiếng có thể được theo dõi trên các seo site tên miền riêng của mình, URL, tên miền mua hoặc đăng ký, hoặc địa chỉ email liên kết với tên miền.

- Dữ liệu danh tiếng có thể bao gồm nhiều loại khác nhau, chẳng hạn như thực hành email, nội dung trang web, chính sách bảo mật và thực hành, hoạt động gian lận, khiếu nại liên quan đến tên miền, danh tiếng của tổng thể,.. v..v.. yêu cầu bảng báo giá dịch vụ seo có thể quyết định cho phép các tin nhắn email hoặc truy cập vào URL dựa trên tên miền tên danh tiếng liên quan.
- Hệ thống và phương pháp của sáng chế cho phép theo dõi các tên miền liên quan đến danh tiếng của một tên miền Đăng ký thực thể (ví dụ như Registry, Đăng ký, ..v..v..)
- Trong một phương án được ưu tiên, các thực thể Việc đăng ký duy trì một cơ sở dữ liệu với danh tiếng dữ liệu có thể được truy cập bởi người yêu cầu. Việc đăng ký các thực thể có thể cập nhật dữ liệu danh tiếng dựa trên một loạt các sự kiện liên quan đến tên miền. Dữ liệu danh tiếng có thể được theo dõi trên các tên miền riêng của mình, URL, tên miền mua hoặc đăng ký, hoặc địa chỉ email liên kết với tên miền. Người đăng ký có thể lựa chọn một dịch vụ uy tín đào tạo seo miễn phí tại hà nội trong khi đăng ký tên miền. Người yêu cầu có thể quyết định cho phép các tin nhắn email hoặc truy cập vào URL dựa trên tên miền danh tiếng liên quan.
- Việc phát minh ra mô tả một phương pháp để trình bày kết quả công cụ tìm kiếm dựa trên tên miền có liên quan đến dữ liệu danh tiếng. Công cụ tìm kiếm có thể sắp xếp hoặc kết quả công cụ tìm kiếm thứ tự dựa trên dữ liệu danh tiếng tên miền liên quan.
- Trong một số trường hợp liên kết kết nối khóa học seo tại hà nội với tên miền uy tín thấp có thể được loại trừ khỏi kết quả tìm kiếm. Ngoài ra, các công cụ tìm kiếm có thể hiển thị xếp hạng danh tiếng bên cạnh các liên kết trong kết quả công cụ tìm kiếm. Do đó, cho phép người sử dụng Internet để xác định xem truy cập vào liên kết hay không.

Mục đích của thông tin whois

Một số ứng dụng bằng sáng chế công bố gần đây từ Go Daddy tìm hiểu dịch vụ seo uy tín xem thông tin whois thêm có thể giúp giảm thư rác và lừa đảo, và cải thiện kết quả công cụ tìm kiếm. Google ghi nhận trong một ứng dụng bằng sáng chế vào năm ngoái rằng họ có thể được xem xét thông tin whois trong khi trình bày và công ty seo chuyên nghiệp các trang xếp hạng. Hãy cùng LANDTECH GROUP chúng tôi đi tìm hiểu về thông tin này nhé!

1.Mục đích của thông tin whois
- Chúng tôi không biết làm thế nào nó sẽ được dễ dàng để thiết lập các quy trình được mô tả bởi Go Daddy, hoặc xác minh các thông tin danh tiếng mà họ mô tả, và seo trang web duy trì các hồ sơ hệ thống sẽ phụ thuộc vào. Nhưng nó có thể là một điểm tranh luận với ngay cả tự hỏi. Quyết định gần đây của các folks tại ICANN để hạn chế việc sử dụng các thông tin whois làm cho nó có vẻ không chắc rằng rằng scenerios hình dung các tài liệu này sẽ xảy ra. Generic Tên của ICANN Hỗ trợ tổ chức đã tổ chức một cuộc bỏ phiếu, báo giá seo google trong đó họ quyết định mục đích duy nhất của thông tin whois:
“Mục đích của dịch vụ Whois gTLD là cung cấp đầy đủ thông tin để liên lạc với một bên chịu trách nhiệm cho một tên miền gTLD đặc biệt những người có thể giải quyết, hoặc đáng tin cậy truyền dữ liệu đến một bên có thể giải quyết, vấn đề liên quan đến cấu hình của các hồ sơ liên quan tên miền trong một máy chủ tên DNS. ”
- Nó có thể vẫn còn có giá trị thảo luận vì quyết định đó, cuộc bỏ phiếu đó, dường như cũng đặt một van điều tiết về việc sử dụng của Google thông tin whois trong đào tạo seo web cách thức mà họ mô tả trong ứng dụng bằng sáng chế của họ trên Lịch sử giao dịch (thêm vào đó dưới đây).
2. Thông tin danh tiếng Go Daddy cho whois
- Hãy tưởng tượng đăng ký có khả năng để thêm thông tin uy tín với những thông tin whois được thu thập trên các tên miền. Thông tin này sẽ được chứa trong một cơ sở dữ liệu có thể được truy cập bởi những người, và thậm chí cả công cụ tìm kiếm. Nó có thể chứa tài liệu trên một trang web (hoặc thậm chí trên URL) từ cơ quan đăng ký và các tổ chức như TRUSTe, Verisign, SenderBase.org, SpamCop, và những người khác. Nó có thể có số liệu về số lượng và tần số của thư rác có nguồn gốc từ một tên miền cũng như các khiếu nại về thư rác, lừa đảo, và một loạt các nội dung trang web.
- Các ứng dụng bằng sáng chế danh sách khóa học seo hà nội các loại nội dung sau như ví dụ về những gì có thể được bao gồm trong cơ sở dữ liệu danh tiếng này: ma túy, rượu, thuốc lá, quan hệ tình dục, khiêu dâm, ảnh khoả thân, hoặc bất kỳ hình thức khác của nội dung người lớn, thô tục, bạo lực, không khoan dung, ghét, phân biệt chủng tộc, các nhóm chiến binh, những kẻ cực đoan, Satan, phù thủy, cờ bạc, sòng bạc, thư rác, MLM, đề án kim tự tháp lừa đảo, hoặc bất kỳ hoạt động bất hợp pháp khác,.. v..v..

- Công cụ tìm kiếm sẽ có khả năng tăng hoặc giảm thứ hạng của trang web dựa trên điểm số từ những thông tin uy tín.