Thứ Ba, 4 tháng 7, 2017

Quy trình thực hiện một chiến dịch seo hiệu quả?

Quy thực hiện một chiến dịch seo hiệu quả? Quy thực hiện một chiến dịch seo dịch vụ seo online hiệu quả cho các doanh nghiệp kinh doanh online?
Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm không phải là một việc quá khó khăn song nó lại đòi hỏi phải được thực hiện đúng trình tự. Nếu như bạn đã làm đúng những việc đó nhưng vẫn không thành công thì lý do duy nhất cho vấn đề này là seo chuyên nghiệp bạn đã không sắp xếp công việc theo đúng thứ tự kể cả khi bạn sử dụng dịch vụ seo để quảng cáo thương hiệu cho doanh nghiệp của bạn tới người dùng một cách nhanh nhất. Đó là điều mà Landtech muốn chia sẻ cùng tất cả các bạn.

1. Từ khóa
- Từ khóa seo mà bạn chọn cho hoạt đông tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm có ảnh hưởng rất lớn tới thành công của bạn trên internet. Nếu như bạn chọn sai từ khóa thì mọi nỗ lực của bạn đều vô nghĩa
- Hãy chọn từ khóa một cách khôn ngoan. Việc sắp xếp các trang của bạn cho những từ khóa chỉ gồm một từ không phải là một ý tưởng tốt. Hãy sắp xếp các trang công ty seo web của bạn có những từ khóa thu hút được đúng đối tượng. Bạn muốn thu hút được người mua chứ không phải những người chỉ vào xem. Càng nhiều từ khóa được nhắm tới một đối tượng cụ thể nào đó thì càng tốt.
2. Tối ưu hóa trang web (On pages)
- Một khi bạn đã tìm được từ khóa mà bạn muốn nó được xếp hạng, bạn phải tối ưu hóa trang web của mình cho phù hợp với những từ khóa này. Càng tối ưu hóa nhều trang web khác nhau cho những từ khóa khác nhau thì càng tốt
- Phải chắc chắn rằng các từ khóa báo giá làm seo xuất hiện đúng trên trang của bạn và các công cụ tìm kiếm có thể phân tích các trang của bạn mà không gặp trục trặc gì
Cấu trúc của website cũng là một thành tố rất quan trọng cần phải chú ý tới khi tối ưu hóa trang. Web navigation phải chứa các từ khóa và tất cả các trang trong website của bạn phải được liên kết với nhau một cách logic để các công cụ tìm kiếm có thể phân loại các trang đó.
3. Khả năng sử dụng và tối ưu hóa conversion (tỷ lệ chuyển từ visior thành khách hàng)
- Ngay cả khi website của bạn có tới hàng trăm người truy cập một ngày thì nó cũng chưa thể mang lại các hóa đơn bán hàng cho bạn vì trang web đó chưa thật sự thân thiện với người sử dụng. Trang web của bạn nên được thiết kể bắt mắt, dễ sử dụng, lớp đào tạo seo đáng tin cậy và dễ dáng khiến người khác mua được các sản phẩm. Các thông tin để có thể tăng mức tối ưu hóa chuyển đổi của trang web có thể tìm tại đây.
4. Xây dựng các liên kết
- Khi tất cả các thành tố khác đã được định vị, bạn có thể bắt đầu nhận những backlink cho website. Nhìn chung nếu nhiều hơn 1 trang web đã được tối ưu hóa cho một từ khóa có trước thì trang đó với những backlink tốt nhất sẽ được liệt kê trong các vị trí hàng đầu của kết quả tìm kiếm
- Các backlink nên hướng tới các từ khóa ở trên trang khóa học đào tạo seo được tối ưu hóa của bạn. Nếu bạn muốn đạt được thứ hạng cao cho car dealer knoxville thì trang web của bạn phải được tối ưu hóa cho từ khóa đó và các liên kết về trang của bạn cũng phải chứa các từ khóa đó
Các thành tố phải được liệt kê và phải đúng thứ tự
- Nếu như bạn có các liên kết mà không bán được hàng, nếu các trang web của bạn không chuyển đổi được. Nếu bạn đã tối ưu hóa các trang web mà chúng không giúp ích và nếu chúng đã bị tối ưu hóa với từ khóa sai???
- Nếu như bạn có từ khóa đúng và các trang đã được tối ưu hóa website đã chuyển đổi được nhưng bạn vẫn không có được những backlink tốt để có mặt tại trang kết quả tìm kiếm đầu tiên của Google
Kết Luận: Nếu bạn muốn thành công với Internet, học seo ở đâu tốt nhất bạn phải làm những việc đúng theo đúng thứ tự. Công cụ hỗ trợ website của bạn sẽ giúp website của bạn có mặt trong kết quả tìm kiếm đầu tiên của công cụ tìm kiếm.Nó sẽ chỉ cho bạn cách tối ưu hóa trang web và chứa cả bảng liệt kê các mục cần kiếm tra để bạn có thể bắt đầu.
CÔNG TY TRUYỀN THÔNG LANDTECH GROUP
E-mail: landtech.vn@gmail.com

Hotline: 0963 830 289 (Ms. Vân) | 0963.986.117 ( Hạ Vi )

Chia Sẻ Phương Pháp Tối Ưu Tiêu Đề Seo Tốt Nhất Hiện Nay?

Chia sẻ phương pháp tối ưu tiêu đề seo tốt nhất hiện nay? Chia sẻ dịch vụ seo chất lượng phương pháp tối ưu tiêu đề seo tốt nhất hiện nay dành cho các doanh nghiệp kinh doanh online?
Tiêu đề là yếu tố quyết định để quyết định khách hàng có đọc nội dung của bạn hay không khi sử dụng dịch vụ seo. Bạn hãy để ý trong công ty làm seo chuỗi bài viết của bạn, một bài viết chứa tiêu đề hấp dẫn, thu hút thường sẽ có tỷ lệ click cao hơn nhiều so với những tiêu đề bình thường khác. Đó là những điều mà Landtech muốn chia sẻ với bạn

- Một tiêu đề hấp dẫn không chỉ thu hút người xem mà còn giúp cho website của bạn nổi bật hơn trên trang tìm kiếm Google, điều này rất tốt cho công việc Seo website.
Vậy làm thế nào để có tiêu đề hấp dẫn và nổi bật.
1. Tiêu đề độc đáo
- Một tiêu đề hợp lý, thân thiện với công cụ tìm kiếm nhất có độ dài trong khoảng 50-55 kí tự. Hãy nhớ tiêu đề phải thật sự độc đáo và phải bao hàm nội dung bên trong, seo site điều này sẽ kích thích người xem. Không chỉ độc đáo mà tiêu đề của bạn luôn phải có sự bất ngờ để tạo cảm giác tò mò cho người dùng khiến họ click vào xem nội dung của bạn.
- Bạn hoàn toàn có thể sử dụng các tính từ, trạng từ vào trong tiêu đề của mình để tạo sự nổi bật, hay sử dụng chiêu thức người nổi tiếng tham gia: "Ngọc Trinh cũng hoc seo". Hoặc tạo sự nổi bật khi nhắm vào một mục tiêu cụ thể hay trải nghiệm bản thân, tôi đã leo lên đỉnh Google như thế nào. Độc đáo qua cường điệu hóa các vấn đề, so sánh, trải nghiệm.
2. Tiêu đề dưới dạng câu hỏi (5W và 1H (Who, What, Where, When, Why, How)
- Một tiêu đề dưới dạng câu hỏi với người xem luôn có tỷ lệ click cao. Vì theo nghiên cứu bộ não của con người luôn bị kích thích bởi báo giá seo tổng thể những câu hỏi và thách thức. Khi bạn đặt ra 1 câu hỏi, trong suy nghĩ của độc giả đã có câu trả lời và họ tò mò không biết nội dung bên trong có cùng quan điểm với họ hay không hoặc là họ bắt gặp một câu hỏi mà chính họ cũng đang rất thắc mắc.
Ví dụ: "Tại sao Ngọc Trinh trắng thế?" Dù biết là cô ta tắm trắng hay sử dụng các mỹ phẩm nhưng câu hỏi đặt ra luôn phấn khích người xem click vào nội dung để đọc.
3. Tiêu đề gợi sự tò mò
- Tò mò ở đây rất nhiều kiểu: tạo ra sự liên tưởng bất ngờ, đào tạo seo chuyên sâu bạn tò mò và liên tưởng đến tiêu đề đấy nói về cái gì. Trí tò mò sẽ kích thích người đọc vượt qua giới hạn lưỡng lự về thông tin có hữu ích hay không mà click để đọc nhằm thỏa mãn sự tò mò đó.
4. Cho con số vào tiêu đề
- Con số thể hiện sự thống kê những số liệu cụ thể và rõ ràng. Một điều hiển nhiên khi đọc tiêu đề chứa con số thì bạn chưa cần độc đã nhận được giá trị là những con số đó trong đầu, công việc tiếp theo là đọc nội dung và thu về kiến thức mà thôi.
5. Đưa ra lời hướng dẫn
- Các tiêu đề dạng Làm thế nào, Các cách, Hướng dẫn, Mẹo, Bí kíp, Thông tin hấp dẫn,  thường xuất hiện khá thông dụng và vẫn luôn được độc giả đón nhận. Những tin tức dạng tiêu đề này thường đưa ra những hiệu ứng đám đông được rất nhiều người quan tâm. Chưa cần đọc người dùng đã thấy được lợi ích họ đạt được cũng như tình huống họ sẽ gặp khi đọc nội dung.
Kết luận: Các bạn nên lưu ý khi đặt khóa học đào tạo seo bất cứ một tiêu đề nào thì xu hướng luôn phải hướng tới đối tượng mục tiêu cụ thể, người đọc sẽ rất thích thú khi bài viết này chỉ dành cho họ. Khi độc giả nhìn thấy hình ảnh của họ trong những tiêu đề này chắc hẳn sẽ không bỏ qua mà sẽ click vào để đọc.
CÔNG TY TRUYỀN THÔNG LANDTECH GROUP
E-mail: landtech.vn@gmail.com

Hotline: 0963 830 289 (Ms. Vân) | 0963.986.117 ( Hạ Vi )

Một Website Tối Đa Được Để Bao Nhiêu Thẻ H1?

Một website tối đa được để bao nhiêu thẻ H1? Một website tối đa dịch vụ seo tại hà nội được để bao nhiêu thẻ H1 dành các nhà làm seo chuyên nghiệp ở Việt Nam?
- Các thẻ heading có vai trò rất quan trọng đối với kết quả SEO website, góp phần vào việc giúp người đọc và công cụ tìm kiếm hiểu được nội dung mà trang web đang nói đến. Vì vậy, việc thêm thẻ heading trên trang là điều hết sức quan trọng và cần thiết.

Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là công ty seo web chúng ta có thể tạo bao nhiêu thẻ <H1> trên trang? và nên có thêm bao nhiêu thẻ <H1> trên trang? Trước tiên, chúng ta hãy cùng bắt đầu giải quyết từ câu hỏi đầu tiên: Có thể thêm bao nhiêu thẻ <H1> trên trang?
- Trước đây, ngôn ngữ đánh dấu siêu văn bản phiên bản số 4 – HTML4 chỉ có thể cho phép người dùng sử dụng dịch vụ seo được duy nhất một thẻ <H1> trên trang. Do vậy, thẻ <H1> sẽ chỉ được dùng để gán cho tiêu đề bài viết công ty seo trong trang. Tuy nhiên, điều này sẽ phát sinh khó khăn khi chúng ta không thể xác định được thẻ nội dung nào trên trang nên seo trang web được đánh dấu hoặc có nhiều nội dung cần được gán thẻ <H1>.
- Tuy nhiên, điều này đã được khắc phục trong phiên bản tiếp theo của ngôn ngữ đánh dấu siêu văn bản này: HTML5,. Bây giờ, người dùng có thể tạo thêm nhiều hơn 1 thẻ <H1> trên site
Như đã nói ở trên, báo giá seo từ khóa chúng ta có thể tạo nhiều hơn một thẻ H1 trên trang với HTML5 và sử dụng chúng nhiều hơn khi nhà đầu tư SEO không thể xác định được đâu là mội dung chính nhất trên trang. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra lúc này đó là có nên tạo nhiều hơn một thẻ H1 trên trang-  thẻ luôn được cho rằng sẽ cung cấp những ý chính mà bài viết đang nói đến cho công cụ tìm kiếm.
- Điều gì sẽ xảy ra nếu công cụ tìm kiếm nhận được quá nhiều thẻ H1 có nội dung không mấy liên quan đến nhau trên trang? (trường hợp thường thấy nhất ở các trang Blog được trình bày theo dạng danh sách các bài tin dài nối tiếp, nối tiếp nhau, đào tạo seo tại hà nội và tiêu đề của các bài viết luôn được gán cho thẻ H1). Chắc chắn Googlebot sẽ khó có khả năng xác định được từ khóa chính mà nhà đầu tư đang nói đến ở trang này là gì, và có thể khiến cho trang web của bạn lên sai vị trí trên SERP.
- Tuy nhiên, các nhà đầu tư nên sử dụng nhiều hơn 1 thẻ H1 cụ thể là 2 thẻ ở những website bán hàng, khi mà bạn đang cần SEO cả sản phẩm cùng với thương hiệu của công ty đi kèm sản phẩm. Việc cho tên thương hiệu website/ doanh nghiệp vào tittle sản phẩm lúc này là điều không nên, về mặt thẩm mỹ và dễ khiến người dùng trở lên nhàm chán.
Kết Luận: Bạn có thể tối ưu khóa học seo hà nội cho logo của website và đặt tẻ H1 tại logo, song song với title của của bài sản phẩm để có thể SEO cả sản phẩm cùng thương hiệu của website.
CÔNG TY TRUYỀN THÔNG LANDTECH GROUP
E-mail: landtech.vn@gmail.com
Hotline: 0963 830 289 (Ms. Vân) | 0963.986.117 ( Hạ Vi )


Marketing thế nào để người dùng click vào link của bạn?

Bạn đang tìm kiếm ý tưởng cho một câu chuyện, đang phát triển dịch vụ seo google một công cụ online hay muốn làm một cái gì đó hài hước thì việc nảy ra ý tưởng để mọi người click vào link của bạn luôn là một công việc đòi hỏi nhiều thách thức. Sau đây là những chiến lược căn bản để tìm kiếm ý tưởng mới.
Mẹo của tất cả những kỹ thuật này là bạn hãy để một cái đầu không định kiến và đầy sáng tạo. Nếu đây không phải là điểm mạnh công ty seo của bạn thì bạn nên kêu gọi sự giúp đỡ từ người khác.

Nào bây giờ chúng ta sẽ tìm hiểu xem đó là chiến lược gì.
Thứ nhất, dựa vào những xu hướng keyword
Một cách để tìm kiếm ý tưởng là xem lại những keyword gần đây được sử dụng nhiều và tận dụng chúng. Bạn có thể tìm thấy ở Yahoo Clue, Google Trends hay những công cụ khác. Bạn hãy để đầu óc thoát ra khoải những khuôn mẫu. Nếu bạn cảm thấy thoải mái với việc tìm ra các ý tưởng thì điều này cũng sẽ rất hữu ích.
Bạn có thể kết hợp sự hài hước với những xu hướng seo từ khóa giá rẻ sử dụng keyword như một cách để tìm ra ý tưởng mới. Nếu bạn nói giá ga đang bất đầu tăng nhanh chóng và đó là xu hướng nổi bật trong Yahoo Clue. Bạn có thể nhờ ai thiết kế cái áo thun theo xu hướng này và sau đó tổ chức cuộc thi với phần thưởng là 20 cái áo thun đó. Bạn bè của bạn trên blog, facebook và Twitter sẽ quảng bá cuộc thi giúp bạn. Và bạn sẽ có được những lợi ích kèm theo nhờ sự gắn kết của truyền thông kỹ thuật số.
Thứ hai, mở forum thảo luận
Một chiến lược khác là các forum online. Đây sẽ là nơi tràn ngập những ý tưởng cho ai đầu tư thời gian. Bạn sẽ có ai đó đọc những bảng báo giá dịch vụ seo chủ đề phổ biến liên quan tới những vấn đề chung mà mọi người đang thảo luận.Và sau đó bạn hãy giúp họ giải quyết vấn đề theo một cách nào đó. Giải pháp của bạn là bất cứ thứ gì từ một công cụ online cho đến môt ứng dụng iphone.
Một cách khác để khai thác forum là hãy post lên những câu hỏi có tính xây dựng. Có thể bạn đang làm việc trong ngành du lịch và bạn muốn post lên những địa điểm ăn uống tốt nhất. Trên forum, bạn có thể tìm ra một địa điểm ăn uống ở khu vực bạn ở và đào tạo seo online bảng báo giá đồ ăn tại thời điểm hiện tại.
Thứ ba, một trang web để tìm hiểu cảm nhận của người tiêu dùng
Giống như forum, trang web này sẽ là một nguồn ý tưởng. Hãy để ai đó đọc qua tất cả những than vãn phổ biến. Và sau đó một giải pháp được đưa ra hay có thể chuyển ý tưởng này thành một seri phim hoạt hình. Hãy quay trở lại với ví dụ trong ngành du lịch. Bạn có thể bắt đầu bằng ý tưởng là làm loạt phim hoạt hình hài hước về kinh nghiệm du lịch nước ngoài.
Đừng tự giới hạn mình khi xem xét lại ngành bạn đang làm. Hãy nhìn sang những ngành lận cận có cùng tiêu chuẩn về nhân khẩu với ngành của bạn
Thứ tư, từ khóa tìm kiếm
Hãy sử dụng từ khóa tìm kiếm phổ biến để tìm ý tưởng xây dựng đường link. Hãy tìm ra một vấn đề hay một cái gì đó bạn có thể chuyển thành hài hước. Hãy đặt vào trong từ khóa tìm kiếm của bạn những chữ như “vấn đề”, “sửa chữa”, “lời khuyên”, hay “làm như thế nào”. Đây là cách mà bạn sẽ thấy rõ nhu cầu cần biết những cụm từ khóa tìm kiếm. Nghĩ ra một cái gì đó để khách hàng sử dụng để tìm kiếm linh động và khóa học seo online dễ dàng hơn thì sẽ tăng cơ hội thành công đường cho link của bạn.
Đây là một lời khuyên. Rất hợp lý để link của bạn đi theo sau những cụm từ có số lượng tìm kiếm cao nhất. Và tại cùng một thời điểm, những keyword đó có thể sẽ mất đi vị trí trong bảng xếp hạng một cách nhanh chóng. Một khi mà keyword có được xếp hạng cao, nó sẽ tự nhiên giành được những link mới và do đó đâu đâu cũng sẽ thấy keyword đó. Hãy suy nghĩ từ khóa như một link được chia cắt ra.
Với chiến lược này, công ty của bạn sẽ có những ý tưởng xây dựng đường link trong suy nghĩ. Hãy luôn luôn nhớ một điều là hãy để đầu óc được rộng mở và hãy sáng tạo nhé.
CÔNG TY TRUYỀN THÔNG LANDTECH GROUP
E-mail: landtech.vn@gmail.com

Hotline: 0963 830 289 (Ms. Vân) | 0963.986.117 ( Hạ Vi )

Google lấy thông tin của nguời dùng bằng cách nào và sử dụng chúng ra sao?

Google đưa ra 2 cách mà họ dịch vụ seo web có đuợc thông tin nguời dùng trực tuyến. Những thông tin mà bạn cung cấp cho Google khi đăng kí sử dụng một dịch vụ nào đó của Google. Nhiều dịch vụ yêu cầu bạn phải đăng kí một tài khoản Google và từ đó họ có thông tin cá nhân như: tên, địa chỉ, email, số điện thoại…
- Những thông tin Google nhận đuợc từ vệc bạn sử dụng dịch vụ công ty seo tốt nhất của họ – Ví dụ như khi bạn truy cập 1 webstie có sử dụng quảng cáo của Google bạn sẽ xem hoặc tuơng tác với nội dung và quảng cáo, Google sẽ khai thác đuợc thông tin đó.

Vậy Google sử dụng những dữ liệu đó như thế nào?
Theo lời giải thích của Google như sau:
“ Chúng tôi sử dụng thông tin thu thập từ tất cả các dịch vụ của chúng tôi để cung cấp, duy trì, bảo vệ và cải thiện chúng, seo web giá rẻ để phát triển những cái mới, để bảo vệ Google và nguời dùng. Chúng tôi sử dụng thông tin này để cung cấp cho bạn những nội dung đuợc thiết kế sẵn giống như là đem lại cho bạn kết quả tìm kiếm và quảng cáo có liên quan.”
Như vậy đã rõ 3 lý do chính:
1. Cải thiện trải nghiệm nguời dùng:
Google xét về bản chất cũng là một doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ chính vì thế họ cần tạo ra đuợc giá trị cho nguời sử dụng, tăng trải nghiệm và mức độ hài lòng báo giá seo google của nguời dùng đồng nghĩa với việc có nhiều nguời sử dụng dịch vụ của họ hơn.
2. Tinh chỉnh mục tiêu quảng cáo:
Với doanh thu 36 tỷ USD trong năm 2011 Google đã trở thành chuyên gia tổng hợp dữ liệu của nguời bán hàng và khách hàng. Để giữ đuợc khỏan lợi nhuận kếch xù này họ luôn cần đến dữ liệu chính xác hơn bao giờ hết. Và chỉ có nội dung gốc và đào tạo seo mới mẻ mới có thể cung cấp dữ liệu sạch hơn các bản lưu nội dung cũ.
Xin trích lại lời của Google : “We also use this information to offer you tailored content – like giving you more relevant search results and ads.”
3. Tạo ra đồ thị tri thức thông minh nhân tạo ( AI knowledge graph)
Đồ thị tri thức thông minh nhân tạo là gì?
Google muốn tạo ra một công cụ tìm kiếm đủ thông minh để hiểu mối liên quan giữa các thực thể khác nhau trong thế giới của chúng ta. Ý tuởng của họ là xây dựng một đồ thị tri thức rất lớn về sự kết nối giữa các thực thể và những thuộc tính của chúng với nhau.
Nguồn cung cấp dữ liệu nguyên gốc và tuơi mới nằm trong kế hoặc khống chế của Google nhằm tạo ra một đồ thị tri thức thông minh toàn diện để tăng sức mạnh và độ phức tạp cho công cụ tìm kiếm của họ. Đây là lí do tại sao trang webmaster của Google kịch liệt chỉ trích những cách SEO không tự nhiên:
“.. Chèn nhiều từ khóa không cần thiết nhằm vào công cụ tìm kiếm… Gây phiền nhiễu hoặc vô nghĩa cho nguời sử dụng…”
Với những thuật toán bắt buộc mọi nguời phải tập trung xây dựng nội dung mới và nguyên gốc nhằm phục vụ cho Google dựa trên ba lý do ở trên. Ta có thể thấy tuơng lai của Google phụ thuộc rất nhiều vào những tiêu chuẩn nội dung gốc và mới. Việc bỏ công sức vào viết nội dung vừa giúp ta thích nghi với Google nhưng cũng đang mở đuờng cho thống trị của Google trong tuơng lai.
Và có nhiều lỗi trùng lặp nội dung trong quá trình chúng ta khóa học seo giá rẻ làm cần phải khắc phục như: www và non-www, hay như sử dụng công nghệ mobile cũ tạo nên nhiều phiên bản nội dung cho nhiều thiết bị (nhưng cùng 1 nội dung). Vì vậy hãy tìm hiểu các lỗi có thể xảy ra và khắc phục chúng. Đừng quên tạo ra nội dung tươi mới và độc đáo mỗi ngày.
CÔNG TY TRUYỀN THÔNG LANDTECH GROUP
E-mail: landtech.vn@gmail.com

Hotline: 0963 830 289 (Ms. Vân) | 0963.986.117 ( Hạ Vi )

Tại sao Google lại thích nội dung gốc và tuơi mới?

Kể từ thuật toán Google Panda xuất hiện vào giữa năm 2011 mọi nguời dịch vụ seo từ khoá không ngừng bàn tán về những thay đổi mạnh mẽ của công cụ tìm kiếm Google xoay quanh vấn đề Content mới và có bị trùng lặp nội dung hay không. Trong khi các chuyên gia Content Marketing  xem đây như là một động thái đã đuợc báo truớc thì các SEOer lại không mấy vui vẻ truớc thuật toán này. Mọi nguời bàn tán hậu quả, công ty nào làm seo tốt cách khắc phục…nhưng có một vấn đề duờng như ít đuợc quan tâm đó là:

Tại sao Google lại thích nội dung gốc và tuơi mới?
Xin lấy một đoạn trích mở đầu Của Search Engine Optimazation Starter Guider, Google giải thích rõ ràng lý do tại sao bạn nên làm theo những huớng dẫn SEO của họ một cách tốt nhất:
“…Thực hành theo những huớng dẫn SEO duới đây sẽ giúp seo giá rẻ công cụ tìm kiếm dễ dàng hơn trọng việc thu thập dữ liệu, lập chỉ mục và hiểu nội dung của website bạn tốt hơn.”
Tại vì chúng ta đang tham gia trò chơi với Google và họ là nguời ra luật chơi/ thay đổi thuật toán cho nên ta cần phải tuân thủ mới hy vọng có kết quả tốt đuợc.
Tiếp theo xin giải thích cụm từ “ nội dung tự nhiên”. Nguyên bản của nó là “organic content”, nếu trong quá trình tìm hiểu về báo giá dịch vụ seo seo mà bạn thấy cụm từ này và hiểu theo nghĩa đen của nó là nội dung hữu cơ thì có lẽ không rõ bản chất nó cái gì. Để hiểu nó bạn cần biết tại sao Panda ra đời?
Đó là vì muốn trừng phạt nội dung rác mà SEOer tạo ra để lấy backlink, nội dung đó có thể do dùng phần mềm xáo trộn vị trí câu từ của một bài, đầu voi đuôi chuột tóm lại là thứ nội dung mà nguời dùng đọc vào cảm thấy chắp vá , không tự nhiên không hiểu gì hết và bực bội (chính là kỹ thuật spin). Chính vì thế “organic content” là nội dung huớng nguời dùng, đào tạo seo website tự viết nhằm đáp ứng nhu cầu nguời dùng trái ngược hẳn nội dung rác kia. Cho nên dùng từ nội dung tự nhiên cũng tạm chấp nhận đuợc. (tuy nhiên cũng chỉ là tương đối vì chỉ cần gia tăng lượng liên kết nội bộ thì chất lượng lại tăng lên và không bị phạt
Có thể thấy vai trò quan trọng của nội dung mới:
Nội dung mới không chỉ giữ chân đuợc lượng visistor quen thuộc (Returning visitor) của bạn mà còn kiếm thêm đuợc lượng visistor mới.
Tạo nội dung hấp dẫn và hữu ích có tác dụng rất tốt cho website của bạn hơn hẳn mọi yếu tố khác trong SEO.
Nội dung tự nhiên chất luợng sẽ khóa học seo web có khả năng viral ( lan truyền) giúp bạn tạo dựng danh tiếng cho website đối với nguời dùng và công cụ tìm kiếm. (có thể tạo backlink tự nhiên giống Litado đang làm)
Thiết kế website của bạn nhằm phục vụ nhu cầu của visistor và đảm bảo các yếu tố kĩ thuật thân thiện công cụ tìm kiếm sẽ tạo ra những kết quả tích cực trong bảng xếp hạng tự nhiên – SEO.
CÔNG TY TRUYỀN THÔNG LANDTECH GROUP
E-mail: landtech.vn@gmail.com
Hotline: 0963 830 289 (Ms. Vân) | 0963.986.117 ( Hạ Vi )


Tổng hợp những căn bệnh vùng kín khiến chị em ngại gần gũi chồng

Bệnh vùng kín là một trong những căn bệnh cực kì khó nói, se khít vùng kín phụ nữ khó bày tỏ, đây cũng là lý do khi vùng kín có những dấu hiệu bất thường chị em chỉ có thể “cấm vận” chồng.
Bỗng nhiên một ngày chồng thấy vợ không muốn gần gũi,trong lòng sẽ không khỏi buồn và suy nghĩ. Đây chính là một trong những điều đầu tiên khiến tình cảm vợ chồng bị rạn nứt. Có rất nhiều bệnh lý vùng kín khác nhau, làm đẹp vùng kín phụ nữ vậy những căn bệnh nào khiến chị em “ngại yêu” chúng ta hãy cùng tìm hiểu.

Âm đạo bị ngứa
Âm đạo bị ngứa từ bên ngoài vào bên trong mà không hiểu lý do vì sao, thông thường âm đạo bị ngứa là biểu hiện của chứng viêm nấm phụ khoa hoặc là dị ứng với trẻ hóa vùng kín không phẫu thuật những thành phần hóa chất trong dung dịch vệ sinh phụ nữ, trong bao cao su của chồng khi quan hệ tình dục.
Vùng kín có mùi lạ
Vùng kín của phụ nữ luôn có một lượng lợi khuẩn và có mùi đặc trưng, nhưng khi mùi vùng kín bỗng trở nên nặng mùi một cách bất thường thì chị em có thể bị viêm phụ khoa.
Quan hệ tình dục bị đau
Khi quan hệ với chồng bị đau chị em cách trị viêm nhiễm phụ khoa cũng rất ngại nói thẳng với chồng mà cố nhịn cho đến khi xong việc. Quan hệ tình dục bị đau thường liên quan đến những bệnh lý như: viêm nấm, viêm nhiễm tạp khuẩn hay viêm lộ tuyến tử cung. Đau rát cũng có thể là do âm đạo bị khô, đây là dấu hiệu cho biết chức năng buồng trứng của bạn đang bị suy giảm.
Ra nhiều khí hư
Khí hư bình thường sẽ không có mùi và viêm nấm cổ tử cung có màu trắng hoặc vàng nhạt, nhưng nếu là biểu hiện của bệnh thì khí hư sẽ chuyển sang màu trắng đục, xám, xám xanh hoặc nâu đỏ, cực kì nặng mùi và bết dính, đôi khi còn kèm theo máu. Đây là biểu hiện của bệnh viêm nấm candida hoặc viêm cổ tử cung.
Những chứng bệnh phụ khoa này sẽ khiến vùng kín luôn ẩm ướt khó chịu, đời sống sinh hoạt hàng ngày, sinh hoạt vợ chồng gặp nhiều phiền toái, tâm lý của chữa viêm cổ tử cung hiệu quả chị em vì vậy cũng bị ảnh hưởng theo. Nếu như không muốn đời sống vợ chồng bị ảnh hưởng thì chị em cần tìm ngay giải pháp.
Viên đặt âm đạo chiết xuất 100% thảo dược thiên nhiên quý giá – Youth Flower Deodorant Capsules sẽ giúp chị em viêm lộ tuyến tử cung giải quyết ngay lập tức những vấn đề về vùng kín.
– Điều trị khí hư, huyết trắng mùi hôi.
– Điều trị bệnh lý liên quan đến vùng kín.
– Làm sạch vùng kín và ngăn ngừa bệnh phụ khoa.
Youth Flower Deodorant Capsules sẽ đem chuyện “yêu” thăng hoa lên một đỉnh cao mới nhờ khả năng se khít và làm hồng vùng kín cực đỉnh.
Liên hệ tư vấn và đặt hàng.
Hotline: 098 192 1678 ( Ms. Thanh )
Zalo: 098 192 1678
Địa chỉ : Số 234 Phạm Văn Đồng , Bắc từ liêm , Hà Nội
Website: trehoacobe.vn / bacsyvungkin.vn / khoedepvungkin.vn