Thứ Tư, 5 tháng 7, 2017

Định Nghĩa Và Tác Dụng Của Link Out Trong Seo?

Định nghĩa và tác dụng của link out trong seo? Định nghĩa và dịch vụ seo giá rẻ hà nội tác dụng của link out trong seo dành cho các doanh nghiệp kinh doanh online?
Định nghĩa Link out
Link out (hay Out link) là một thuật ngữ dùng để chỉ tất cả những link trên site được dùng để liên kết với những trang bên ngoài. Đây là một cách phân loại link theo hướng liên kết của link, đối lập với Backlink và là một trường hợp công ty seo website đặc biệt của External Link (link liên kết ngoài),được dùng phổ biến trong sử dụng dịch vụ seo quảng bá thương hiệu cho các doanh nghiệp.
- Link out là một trong những khái niệm khá được quan tâm hiện nay, nhất là đối với những ai đang xây dựng và thực hiện chiến dịch link building đi đặt link trang khác trỏ về website của bạn. Bởi nếu sử dụng không hợp lý, link out hoàn toàn có thể làm mất đi những sức mạnh quan trọng trên trang (link juice). Đó là những điều mà công ty seo chuyên nghiệp muốn chia sẻ với tất cả các bạn.

Cách kiểm tra link out trên trang
- Một trong những cách tiện lợi nhất để kiểm tra link out trên trang đó là seo giá rẻ hà nội việc sử dụng công cụ plugin SEOquake. Sau khi cài đặt, chúng ta có thể theo dõi trực tiếp giá trị link out:
Vai trò của link out
- Như chúng ta đã biết, khi một website tạo một liên kết đến một trang khác, sức mạnh của trang đặt link (link juice) sẽ bị chuyển sang cho trang web được nhận link. . Vì vậy, nếu đặt quá nhiều các link out ra ngoài trên trang, nhất là báo giá dịch vụ seo web các link out chứa từ khóa chính trên trang, thì trang web đó sẽ bị mất đi một lượng sức mạnh khá lớn để ranking.
- Việc quản lý chặt các link out đã và đang là công việc thường ngày của các quản trị viên website và diễn đàn lớn. Bởi cứ có thêm một link out, có nghĩa là sức mạnh của trang lại bị bòn rút thêm. Bởi vậy, số lượng Link out cũng là một trong những tiêu chí đánh giá chất lượng của một backlink. Lượng link out càng ít trên trang đặt backlink, thì backlink nhận được càng có giá trị cao.
Kết Luận: Link out cũng còn được sử dụng để gia tăng độ tin cậy về thông tin cho bài viết trên trang thông qua hình thức đào tạo seo chuyên nghiệp trích nguồn dẫn của bài viết gốc hoặc website có độ uy tín lớn hơn với người dùng. Đây là một cách làm khá phổ biến của những website tin tức hiện nay, giúp gia tăng độ tin tưởng của người dùng đối với những nội dung được đưa ra trên site. Tuy nhiên, cần lưu ý việc để link out một cách phù hợp, khóa học seo cơ bản tránh tối đa việc để từ khóa chính vào anchor text làm link.
CÔNG TY TRUYỀN THÔNG LANDTECH GROUP
E-mail: landtech.vn@gmail.com
Hotline: 0963 830 289 (Ms. Vân) | 0963.986.117 ( Hạ Vi )


Đo Lường Hiệu Quả Khi Tạo Chiến Dịch Seo Bog?

Đo lường hiệu quả khi tạo chiến dịch seo bog? Đo lường hiệu quả khi tạo chiến dịch seo bog cho các nhà làm seo chuyên nghiệp?
Blog đã và đang là một công cụ hỗ trợ SEO rất tích cực và dịch vụ seo web hàng đầu hiệu quả. Không chỉ là một công cụ miễn phí có khả năng đem về môt lượng lớn visit và backlink, blog còn giúp tạo độ tin tưởng đến với người tiêu dùng sản phẩm, nhất là những sản phẩm đòi hỏi một độ tin tưởng cao với thương hiệu.
- Do vậy, blog đã và đang được tạo ra công ty seo giá rẻ một cách ồ ạt với một số lượng lớn. Và các Blogger cũng đang liên tục chia sẻ kiến thức mỗi ngày, mỗi giờ. Tuy nhiên, làm thế nào để các blogger biết được rằng công việc mà mình đang làm đang đạt hiệu quả tốt khi làm dịch vụ seo?
Đó là những lời chia sẻ của công ty seo
Đã có rất nhiều các tiêu chí được đặt ra để đánh giá hiệu quả blog. Tuy nhiên, các chỉ số đó có đo lường thật sự hiệu quả? Sau đây là một số các chỉ số mà các blogger có thể nhìn vào để đánh giá được hiệu quả công việc của mình:

Các chỉ số đã được sử dụng không thực sự hiệu quả
Số lượng các comment trên blog
- Comment – Bình luận, là một cách tương tác của người dùng với nội dung có trên blog. Lượng comment càng lớn, càng cho thấy được nội dung trên trang seo online đã đánh trúng vào thị hiếu của người đọc. Chủ đề này có thể đã phù hợp với họ, hoặc là một vấn đề mà họ đang khá quan tâm.
Tuy nhiên, không phải không có comment có nghĩa là người dùng hoàn toàn không bị thu hút bởi bài viết.  Nó có thể là do người dùng hoàn toàn không đủ thời gian để khởi xướng một cuộc thảo luận trên trang.
Social Shares – Lượng chia sẻ cộng đồng
- Tương tự với bình luận, các chia sẻ qua mạng xã hội để đánh giá thành công của một blog. Mặc dù cũng có rất nhiều các chia sẻ của người dùng là một tương tác thật, và họ thực sự thích nội dung trên trang đến mức muốn chia sẻ nội dung này đến mọi người trên mạng xã hội.
- Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là báo giá làm seo những số liệu chia sẻ này có thực sự đáng tin hay không khi ngày càng có nhiều hiện tượng tái chia sẻ một cách tự động, những người sử dụng phần mềm để chia sẻ bài viết lên Twitter hay Facebook để nâng cao hình ảnh thương hiệu cá nhân cho riêng họ.
- Vì vậy, về tổng thể, số lượng các chia sẻ trên mạng xã hội có thể chỉ ra sự thành công của blog nhưng nó vẫn không phải là thước đo lý tưởng thực sự cho công việc làm blog.
Những chỉ số mà tôi sử dung để đo lường thành công của blog
Số yêu cầu trích dẫn đến bài đăng
- Yêu cầu trích dẫn đến bài viết là một trong những chỉ số khá tốt để đo lường thành công đào tạo seo miễn phí tại hà nội của bài viết, ít nhất là trong chủ đề mà bài viết đang nói đến. Bởi nội dung trên trang đã đủ tốt và hay để một số người chia sẻ khác phải trích dẫn và nói đến bài viết.
- Tuy nhiên, chỉ số này chỉ thực sự có ý nghĩa với chủ nhân của bài viết – những người biết được chính xác số lượt trích dẫn tự nhiên đến bài viết chứ không phải là trích dẫn tự tạo do làm SEO.
Đăng ký, theo dõi hoặc các chuyển đổi khác
- Tất cả các chuyển đổi trên trang như đăng ký thành viên, theo dõi, hoặc bất cứ các chuyển đổi khác nào trên trang (như download ebook) đều cho thấy sự thành công của blog.
- Mỗi chuyển đổi sẽ khẳng định rằng blog của bạn đang thu hút đúng đối tượng, lấy được lòng tin của họ và thu hút họ. Tại sao lại như vậy? Vì thông thường những chuyển đổi này sẽ khó có thể xảy ra khi họ chưa từng đọc nội dung trên trang. Chỉ khi họ đã đã đọc ít nhất một nội dung trên trang, bị ấn tượng và hấp dẫn với những nội dung này, từ đó đi đến quyết định cần phải theo dõi thường xuyên hơn, hoặc có thêm tương tác trên site.
Tỷ lệ người dùng quay lại trang web
- Người dùng truy cập website một cách thường xuyên hơn thể hiện việc họ đã gắn kết với website. Họ là những người đã tìm thấy nội dung hữu ích trện trang hoặc ít nhất là liên quan đến ý tưởng của người viết theo một cách nào đó. Và do đó, khóa học seo ở đâu tốt họ phải mất một ít nỗ lực để quay lại website và theo dõi những nội dung mới được cập nhật trên site.
Kết Luận:  Ngay cả những người dùng gắn kết với website cũng có thể không bình luận hoặc chia sẻ nội dung trên trang. Sẽ rất hiếm khi có người nào đó chia sẻ nộ dung trên trang sau khi đã trích dẫn nội dung trên trang. Và cũng sẽ khó có thẻ tìm thấy bất cứ bình luận nào, thậm chí là lượt like của những người này trên site.
CÔNG TY TRUYỀN THÔNG LANDTECH GROUP
E-mail: landtech.vn@gmail.com
Hotline: 0963 830 289 (Ms. Vân) | 0963.986.117 ( Hạ Vi )


Kỹ Năng Cần Có Khi Phát Triển Content Marketing Trong Seo Hiệu Quả?

Kỹ năng cần có khi phát triển Content Marketing trong Seo hiệu quả? Kỹ năng cần có khi phát triển Content Marketing trong Seo hiệu quả nhất Việt Nam?
Để người dùng tiếp cận sâu hơn vào website của bạn, dịch vụ seo cho website để thúc đẩy quá trình seo website tăng thứ hạng trên kết quả tìm kiếm của google thì bạn cần có Content Marketing chất lượng.
Vậy để có Content Marketing chất lượng thì cần có những kỹ năng cần thiết
Content Marketing chính là xu hướng mà bắt buộc các doanh nghiệp, cá nhân Online phải theo trong thế kỷ mới. Kỹ năng làm Marketing không chỉ là công ty seo chuyên nghiệp nghiên cứu mục tiêu, đối tượng và phương pháp mà nó là kết quả của sự rèn luyện lâu dài không ngừng nghỉ, nhất là đối với giao đoạn hiện nay, nội dung đang bùng nổ. Một website bán hàng online hay web thông tin mà không có nội dung thì là một web bỏ đi. Đây là một phần khá quan trọng khi nhận làm dịch vụ seo cho khách hàng một cách hiệu quả nhất để quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp muốn đưa sản phẩm dịch vụ đến với khách hàng tiềm năng. Đó là nhiệm vụ của công ty seo chuyên nghiệp

1, Biết cách "tái mục đích"
Mục tiêu của nội dung là gì? Bạn phải biết tái chế, chọn lọc thông tin. Đó chính là khả năng tái chế mục đích và thiết kế lại những mẫu thông tin, với cùng một thông điệp, để hướng tới những nhóm khách hàng mục tiêu khác nhau
Copy writing là một nghệ thuật mà bạn cần phải học mọi lúc, mọi nơi. Đối với người mới thì việc tiếp cận khách hàng bằng thông tin là rất quan trọng, seo chuyên nghiệp họ phải biết tái chế lại thông tin để tiếp cận độc giả của mình.
2, Ngôn ngữ phù hơp với khách hàng
Làm nghề Marketing thì ngôn ngữ giao tiếp khách hàng là một nhân tố hết sức quan trọng, và bắt buộc phải có. Những người làm content giỏi biết rằng chính giọng điệu của họ – cách thức họ sử dụng ngôn ngữ, cấu trúc và phong cách theo cách đặc trưng của riêng họ – chính là điều khiến họ khác biệt so với đám đông.
Mỗi mẫu nội dung cần có một cách thể hiện khác nhau nhưng ngôn ngữ thể hiện với khách hàng thì phải luôn nhất quán dù ở bất kỳ đâu hay đang xây dựng doanh nghiệp trên nền tảng nào
3. Có con mắt thiết kế tinh tường
Nội dung tốt không đơn giản chỉ gồm từ ngữ tốt. Những người làm nội dung sẽ biết làm cách nào để một mẩu thông tin xuất hiện trên một trang giấy sẽ tạo ra sự khác biệt đối với người đọc.
Rất nhiều người đọc cảm thấy việc trang giấy chi chít chữ trông thật nhàm chán và báo giá seo thậm chí đáng sợ. Để tránh việc đó, những người làm content marketing cần biết làm cách nào để đa dạng hoá độ dài và cấu trúc các câu văn, khiến nội dung xuất hiện một cách dễ chịu và dễ đọc nhất, thêm các hình ảnh phong phú để mô tả cho nội dung của bạn.
4, Có tinh thần trách nhiệm cao
Những người làm Content Marketing giỏi đều là những người đặc biệt: trực giác đặc biệt, có tinh thần trách nhiệm cao, có khả năng làm mới mình và luôn tạo ra sự tin tưởng của người đọc với nội dung mình viết ra, khả năng tin tưởng tuyệt đối.
Từ giọng điệu cho đến cấu trúc, đào tạo seo web tính linh hoạt cho đến khả năng tự động viên bản thân, đều là những phẩm chất không thể bỏ qua đối với một người làm content marketing.
Kết Luận: Làm nghề Marketing thì ngôn ngữ giao tiếp khách hàng là một nhân tố hết sức quan trọng, và bắt buộc phải có. Những người làm content giỏi biết rằng chính giọng điệu của họ – cách thức họ sử dụng ngôn ngữ, cấu trúc và phong cách theo cách đặc trưng của riêng họ – chính là điều khiến họ khác biệt so với đám đông. Từ giọng điệu cho đến cấu trúc, khóa học seo tính linh hoạt cho đến khả năng tự động viên bản thân, đều là những phẩm chất không thể bỏ qua đối với một người làm content marketing.
CÔNG TY TRUYỀN THÔNG LANDTECH GROUP
E-mail: landtech.vn@gmail.com

Hotline: 0963 830 289 (Ms. Vân) | 0963.986.117 ( Hạ Vi )

Thứ Ba, 4 tháng 7, 2017

Chia Sẻ Kiến Thức Keyword Rank Là Gì?

Chia sẻ kiến thức keyword rank là gì? Chia sẻ kiến thức keyword rank là gì dịch vụ seo website dành cho các doanh nghiệp kinh doanh online?
Trong số các SEO KPIs thiết yếu đối với tất cả các website khi sử dụng dịch vụ seo, thì có một chỉ số quan trọng hàng đầu không thể bỏ qua đó chính là thứ hạng của website trong bảng kết quả tìm kiếm ứng cho mỗi từ khóa (keywords) khác nhau, mà ở đây tôi tạm gọi là KeywordRank (xếp hạng từ hạng).
- Chỉ số SEO KPIs này được đánh giá là một trong những chỉ số quan trọng và phổ biến nhất đối với người làm SEO. Bởi việc từ khóa seo website giá rẻ nhất có được một vị trí xếp hạng tốt trên công cụ tìm kiếm sẽ mang lại lợi thế lớn trong việc thu hút lượng truy cập đến với website. Đó là những điều tuyệt vời Landtech muốn chia sẻ với tất cả các bạn.

KeywordRank là gì?
Khái niệm: KeywordRank của một website là vị trí hay thứ hạng của website đó trên bảng kết quả tìm kiếm, mỗi khi người dùng search một từ khóa bất kỳ nào đó. Với mỗi từ khóa khác nhau, website sẽ có thể có một thứ hạng từ khóa khác nhau. Như vậy, KeywordRank của một trang web phụ thuộc vào từ khóa mà người dùng sử dụng tìm kiếm. Càng nhiều từ khóa có thứ hạng cao, công ty seo website thứ hạng trung bình của website trên SERP càng cao.
- Đây chính là thách thức lớn đối với tất cả các SEOer và nhà làm seo chuyên nghiệp để làm thế nào khiến cho website của bạn đứng rank 1 Google với nhiều từ khóa liên quan đến sản phẩm dịch vụ của nhất.
Tại sao lại phải quan tâm KeywordRank
- Để trả lời câu hỏi này, hãy cùng tôi tìm hiểu một nghiên cứu của Advanced Web Ranking đưa ra vào năm 2016 về tỷ lệ click chuột qua báo giá dịch vụ seo mỗi lần tìm kiếm của lần lượt từng vị trí trên bảng xếp hạng từ khóa, hay nói cách khác đó là nghiên cứu sự ảnh hưởng của thứ hạng từ khóa của website đến với tỷ lệ nhấp chuột của người dùng công cụ tìm kiếm:
- Trang đầu tiên của bảng xếp hạng kết quả tìm kiếm nhận tới 71.33% lưu lượng truy cập, tuy nhiên ta có thể thấy top 5 trang đầu tiên trong bảng xếp hạng từ khóa đào tạo seo online có đến 67,6% tỷ lệ người dùng click và top 6 đến 10 chỉ có khoảng 3,37%. Như vậy, việc website lọt vào top 10 chưa thực sự đem lại hiệu quả nhiều cho 1 website so với việc lọt vào top 5. Và càng kém hiệu quả hơn nếu website của bạn có vị trí ở các trang phía sau.
Kết Luận: Chính vì vậy, khóa học seo chuyên nghiệp khó có thể bàn cãi việc KeywordRank luôn được đánh giá rất cao trong việc đo hiệu quả một chiến dịch SEO. Thứ hạng từ khóa của website càng cao, tương đương với hiệu quả càng cao trong SEO. Vì xét đến cùng thì hiệu quả của công việc SEO cũng chỉ được đánh giá bằng việc đưa từ khóa lên top học seo tại hà nội trong bảng xếp hàng tìm kiếm từ khóa của các công cụ tìm kiếm.
CÔNG TY TRUYỀN THÔNG LANDTECH GROUP
E-mail: landtech.vn@gmail.com

Hotline: 0963 830 289 (Ms. Vân) | 0963.986.117 ( Hạ Vi )

Vai Trò Quan Trọng Khi Quảng Cáo Thương Hiệu Trong Seo?

Vai trò quan trọng khi quảng cáo thương hiệu trong seo? Vai trò quan trọng khi quảng cáo thương hiệu trong seo dành cho các doanh nghiệp quảng cáo online?
Vai trò của thương hiệu trong SEO
- Việc tạo dựng thương hiệu cũng như quảng bá thương hiệu là dịch vụ seo một công đoạn quan trọng mà bất kỳ nhà quản lý chiến dịch SEO nào cũng cần phải quan tâm và tính đến. Tuy nhiên không phải nhà làm seo chuyên nghiệp nào cũng quan tâm và chú trọng việc gây dựng thương hiệu bằng cách dịch vụ seo. Nếu các nhà quản lý làm tất cả mọi thứ có thể có để tăng hạng các từ khóa phi thương hiệu và seo giá rẻ nhất quên mất hoặc bỏ qua việc SEO thương hiệu công ty seo của mình thì họ đã gặp 2 sai lầm rất lớn:

Thứ nhất: Các nhà quản lý sẽ có một cuộc cạnh tranh khó khăn với các website cùng SEO các từ khóa phi thương hiệu khác, một cuộc chiến mà sẽ có những người đối thủ đi trước với tiềm lực rất mạnh về kinh tế.
Thứ hai: Một khi có ai đó đã tìm thấy trang website, dùng thử sản phẩm hay dịch vụ và quyết định quay lại vì chất lượng sản phẩm dịch vụ mà nhà đầu tư SEO đem đến, họ sẽ rất khó khăn tìm kiếm sản phẩm ứng với thương hiệu của của công ty trong bảng xếp hạng tìm kiếm. Hơn nữa các nhà đầu tư SEO phải đem đến cho người dùng một sự hiện công ty seo giá rẻ diện thật tốt cho thương hiệu thông qua bảng kết quả tìm kiếm.
Lời khuyên cho nhà làm seo chuyên nghiệp
Có 3 lời khuyên cho nhà đầu tư SEO trong việc sử dụng thương hiệu và phát triển thương hiệu:
1. Các từ khóa gắn với mác thương hiệu doanh nghiệp luôn phải được đứng đầu
- Thương hiệu không còn chỉ là tên của công ty, báo giá seo web bất kể công ty của chủ đầu tư SEO có nhỏ đến đâu. Thương hiệu cần được bao hàm cả sự cam đoan về chất lượng đối với khách hàng cũng như uy tín của công ty trong từng sản phẩm dịch vụ để mỗi khi nhắc đến một sản phẩm, khách hàng sẽ nghĩ ngay đến sản phẩm của doanh nghiệp. Như vậy, nó cần được đứng đầu và cần được thống trị hoàn hoàn ở trang đầu tiên của bảng xếp hạng tìm kiếm cho các từ khóa chứa tên thương hiệu.
2. Kết hợp sử dụng các chỉ số SEO KPIs
- Các nhà đầu tư cần đào tạo seo quan tâm đến chỉ số SEO KPI về giá trị thương hiệu, độ uy tín của thương hiệu website. Kết hợp chúng với các chỉ số SEO KPIs khác để có thể đo lường hiệu quả trong SEO được cụ thể và rõ nét nhất.
3. Kết hợp với các từ khóa phi thương hiệu khác để đem lại hiệu quả tối đa trong kinh doanh
- Ngoài ra, các nhà đầu tư SEO nên kết hợp thương hiệu với các từ khóa tự nhiên phi thương hiệu khác, và sử dụng các phiễu marketing đa kênh với các phân khúc thị trường tùy chỉnh để hiển thị các từ khóa đó. Điều này có thể đem lại hiệu quả tối đa cho các nhà đầu tư, và khóa học seo cơ bản đem đến những khám phá tuyệt vời về cách mà người dùng đến và đi khỏi website.
Kết Luận: Bạn đang kinh doanh online thì việc quảng cáo thương hiệu cho doanh nghiệp của mình là hết sức quan trọng nhằm hướng đến người dùng và học seo hiệu quả quảng bá sản phẩm dịch vụ tạo thương hiệu tăng doanh số là điều quan trọng số 1 trong kinh doanh.
CÔNG TY TRUYỀN THÔNG LANDTECH GROUP
E-mail: landtech.vn@gmail.com

Hotline: 0963 830 289 (Ms. Vân) | 0963.986.117 ( Hạ Vi )

Phương Pháp Khắc Phúc Nội Dung Trùng Lặp Trong Seo?

Phương pháp khắc phúc nội dung trùng lặp trong seo? Phương pháp khắc phúc dịch vụ tư vấn seo nội dung trùng lặp trong seo hiệu quả nhất ở Việt Nam hiện nay?
Ở bài định nghĩa về nội dung trùng lặp, nhà làm seo đã có cái nhìn tổng thể về bản chất cũng như các loại nội dung trùng lặp. Ở bài này sẽ hướng dẫn cách tìm và khắc phục nội dung khi bị trùng lặp. Nội dung là một phần tối quan trọng khi nhận làm dịch vụ seo. Đó là những lời chia sẻ đầy tâm huyết của Landtech đến tất cả bạn đọc

Cách tìm nội dung trùng lặp
- Công cụ sẵn có mà Google cung cấp seo giá rẻ hà nội cho người dùng đó là Google Webmaster. Bạn có thể dễ dàng dùng Webmaster Tools để tìm ra những trang trùng lặp nội dung cả tiêu đề và đoạn mô tả.
- Đăng nhập vào Webmaster Tools, ở cột bên trái màn hình, chọn Search Appearance > HTML Improvement. Ấn vào những liên kết sẽ cho bạn biết trang nào bị trùng lặp thẻ mô tả và thẻ tiêu đề
Ngoài ra để kiểm tra xem nội dung bài viết có bị trùng lặp không, công ty seo chuyên nghiệp bạn hãy sao chép một vài đoạn trong bài viết và dán vào thanh tìm kiếm. Nếu cả đoạn đó bị bôi đen hoặc bôi đen khá nhiều tức là đoạn đó đã có người viết, bạn cần “xào” lại, viết theo phong cách khác với cùng một ý hiểu.
Cách khắc phục nội dung trùng lặp
Dưới đây là những phương pháp xử lý nội dung trùng lặp theo từng loại:
1. Sao chép nội dung bài viết
- Đây là cách tránh bị Google Panda phạt khi bạn sao chép bài viết của người khác. Tất nhiên mọi nội dung sao chép đều không được bảng báo giá seo khuyến khích bởi dù bạn có dùng cách tránh Panda phạt nhưng kết quả xếp hạng của bài sao chép luôn kém hơn so với bản gốc. Hãy nhớ nội dung là vua. Sử dụng thẻ rel=canonical chèn vào bài viết theo mẫu:
<head>
<link rel=”canonical” href=”http://vietmoz.com/about/” />
<head>
Sau khi gắn vào bài viết, thẻ canonical sẽ thông báo cho Google biết rằng bản này là bản sao chép và các liên kết, số liệu nội dung sẽ được công cụ tìm kiếm công nhận cho bản gốc.
2. Trùng lặp thông tin sản phẩm
- Cách duy nhất để xử lý đó là viết lại mô tả sản phẩm, đào tạo seo website  có hình ảnh mới nếu được, thêm bài so sánh hoặc review về sản phẩm. Việc này sẽ mất thời gian nhưng sẽ rất đáng giá khi website bạn khác biệt so với tất cả các website còn lại và thứ hạng website cũng được đánh giá cao hơn.
3. Chức năng phân loại và website nhiều sản phẩm
- Giải pháp đó là sử dụng thẻ canonical. Bạn nên chèn thẻ canonical vào URL danh mục gốc, tức là URL danh mục khi chưa có các đặc tính phân loại của sản phẩm. Ví dụ: www.site.com/category/san-pham.htm
4. WWW và non-WWW
- Đặt tên miền ưa thích là khóa học seo ở đâu tốt một cách đơn giản để báo cho Google biết website của bạn nên được hiển thị có hay không có www trong bảng xếp hạng kết quả tìm kiếm (SERP)
5. Trùng lặp tham số URL
Chỉ cần chèn thẻ canonical vào URL nào bạn chọn làm URL gốc. Tuy nhiên sử dụng điều hướng 301 sẽ tốt hơn trong trường hợp này. Lí do bởi tất cả truy cập sẽ được chuyển về cùng một URL, không còn sự cạnh tranh giữa các phiên bản nhằm tạo ra sự liên kết mạnh mẽ, ảnh hưởng tích cực tới thứ hạng website.
6. Trang in ấn
- Sử dụng thẻ Meta Robots với các giá trị “no index, no follow” sẽ cho Google biết trang nào không nên có trong bảng xếp hạng nhưng vẫn thu thập dữ liệu của trang đó. Ví dụ:
<head>
<meta name=”robots” content=”noindex, follow”/>
</head>
7. Session IDs
- Cả thẻ canonical hoặc meta robots đều có thể sử dụng học seo hà nội được trong trường hợp này. Trong nhiều trường hợp, điều hướng 301, thẻ canonical và meta robots có thể sử dụng thay thế cho nhau để khắc phục nội dung trùng lặp.
Kết Luận: Nội dung là phần tối quan trọng trong seo vì nó tiếp cận người dùng cách nhanh nhất giúp tăng lượng truy cập  cho website tăng thứ hạng  trên kết quả tìm kiếm.
CÔNG TY TRUYỀN THÔNG LANDTECH GROUP
E-mail: landtech.vn@gmail.com
Hotline: 0963 830 289 (Ms. Vân) | 0963.986.117 ( Hạ Vi )


Ý Nghĩa Của Giá Trị Time On Page Trong Một Chiến Dịch Seo?

Ý nghĩa của giá trị time on page trong một chiến dịch seo? Ý nghĩa của giá trị time on page trong một chiến dịch seo dành cho các doanh nghiệp quảng cáo online?
Một trong những chỉ số đo lường hiệu quả SEO (SEO KPIs) quan trọng trên site, dịch vụ seo tối ưu website time on page thời gian truy cập trang trung bình và giá trị trung bình của nó Avg. time on page cùng với giá trị trung bình của toàn trang Avg. time on site là một trong những con số quan trọng giúp góp phần hé lộ bức màn về trải nghiệm người dùng trên site. Điều này rất quan trong với người làm dịch vụ seo cần phải quan tâm.

- Tuy nhiên, việc những giá trị này cao hay thấp sẽ phản ánh một trải nghiệm người dùng tốt? Hiện nay, có rất nhiều ý kiến cho rằng, seo online việc thời gian truy cập trang trên site của người dùng càng lâu sẽ càng tốt? Vậy quan điểm này có thật sự đúng đắn? Hãy cùng tìm kiếm lời đáp cho câu trả lời này và đưa ra ý nghĩa của giá trị time on page qua bài viết dưới đây của Landtech:
Khi nào time on page trên trang sẽ thấp?
- Thời gian truy cập trang của người dùng trên các trang web khác nhau sẽ có xu hướng khác nhau rất rõ rệt, nhất là đối với những trang thuộc lĩnh vực khác nhau. Những trang tin tức với lượng nội dung trên trang lớn thường có time on page cao hơn những trang có hàm lượng thông tin ít như những trang bán hàng.
- Vì vậy, time on page trên site sẽ thấp khi người dùng khai thác hết những nội dung trên trang mà họ cần hoặc họ có thể dễ dàng tìm thấy trong một thời gian ngắn. Có thể nội dung trên những trang này quá ít hoặc có thể những nội dung đó đã đáp ứng được tất cả những thông tin mà người dùng thực sự cần.
Ngoài ra, cũng có thể người dùng cảm thấy không hài lòng công ty làm seo với hình thức hoặc chất lượng của những nội dung nhận được trên trang, dẫn đến hiện tượng truy cập trang và thoát ra ngay, khiến cho time on page rất thấp, thậm chí là bằng 0.
Ý nghĩa của một chỉ số time on page cao
Thông thường khi thời gian truy cập của một trang web cao sẽ cho thấy người dùng đang mất nhiều thời gian hơn để khai thác thông tin trên trang đó. Điều này có thể phản ánh 2 tình trạng sau của người dùng:
- Đầu tiên, đó là việc người dùng đang thực sự cuốn hút với những nội dung mà người viết đưa ra, và nội dung trên trang đó thực sự báo giá dịch vụ seo web khá chất lượng đối với họ, đủ để họ phải dành quỹ thời gian vốn đã khá ít ỏi của mình để theo dõi từ đầu cho đến hết tất cả nội dung có trên trang. Những nội dung này có thể phải khá dài, đa dạng và hấp dẫn đối với người dùng như image, video, flash.
- Trong trường hợp này, việc time on page càng lớn sẽ càng cho thấy rằng người dùng đang tương tác nhiều hơn trên site, và chỉ số này đóng vai trò tích cực trong việc nghiên cứu trải nghiệm của người dùng. Tuy nhiên, không phải lúc nào time on page cao cũng cho thấy một trải nghiệm người dùng tốt.
Việc time on page cao cũng có thể cho thấy rằng người dùng cũng đào tạo seo giá rẻ đang mất nhiều thời gian hơn để tìm kiếm những nội dung mà họ đang cần trên trang. Có thể những thông tin mà họ cần đang bị dấu dưới một loạt những nội dung thừa thãi trên trang, hoặc quảng cáo pop-up hay những bước thủ tục để xem được nội dung. Hay thậm chí là những text trên trang được viết bằng một font chữ khá khó đọc, khóa học seo buộc người dùng phải đọc lâu hơn, hay ảnh trên trang được để ở kích thước quá nhỏ, khiến họ phải mất thêm thao tác cùng thời gian để có thể nhìn rõ được ảnh hơn. Hay đơn giản hơn, nội dung trên trang được viết quá vòng vo khiến cho người dùng phải mất nhiều thời gian hơn để tìm thấy nội dung mà họ cần.
Kết Luận: Như vậy, không phải lúc nào chỉ số time on page – thời gian truy cập trang cao cũng thể hiện rằng người dùng đang gắn bó hơn với website hay học seo giá rẻ đang có một trải nghiệm tốt trên site. Các quản trị viên cần kết hợp chỉ số này với những chỉ số đánh giá trải nghiệm người dùng khác để có một bức tranh rõ nét nhất về hành vi của người dùng trên trang.
CÔNG TY TRUYỀN THÔNG LANDTECH GROUP
E-mail: landtech.vn@gmail.com

Hotline: 0963 830 289 (Ms. Vân) | 0963.986.117 ( Hạ Vi )