Thứ Sáu, 7 tháng 7, 2017

Chia Sẻ Kiến Thức Về Broken Link Building Trong Seo Là Gì?

Chia sẻ kiến thức về thuật ngữ link building là gì? Chia sẻ kiến thức về thuật ngữ link building là gì trong seo cho người mới bắt đầu?
Link building – Xây dựng liên kết là một công việc dịch vụ seo website giá rẻ khó khăn nhất trong SEO, đóng một vai trò quan trọng nhất quyết định sự thành công làm seo dịch vụ seo. Công việc xây dựng liên kết luôn được giới SEOer đánh giá là một trong những nghệ thuật đỉnh cao trong SEO. Vậy, Link builiding là gì và tại sao lại cần phải xây dựng liên kết? Hãy cũng tìm hiểu qua bài viết dưới đây: “Thuật ngữ Link building là gì?“.Đó là một yếu tố quan trọng khi làm seo nếu bạn muốn lên tốp bền vững. Đó là seo từ khóa những điều tâm huyết kinh nghiệm làm seo, mà công ty seo chuyên nghiệp Landtech muốn chia sẻ cùng bạn đọc.

Định nghĩa Link Building
- Link builing – Xây dựng liên kết là một thuật ngữ trong SEO dùng để chỉ quá trình làm gia tăng các liên kết từ các website khác trỏ về website cần SEO. Nói cách khác, link building là việc tăng số lượng các liên kết trả về (backlinks) về với website mục tiêu.
Về cơ bản, xây dựng liên kết bao gồm các công việc sau:
Xây dựng các liên kết backlink chất lượng
Marketing nhằm gia tăng độ phổ biến của thương hiệu và tăng tỷ lệ chuyển đổi
Tạo các quảng cáo trên các website khác
- Hiện nay, với thuật toán chống spam backlink Google Penguin và các bản cập nhật liên tục của thuật toán này, công việc xây dựng liên kết đang trở nên ngày càng công ty seo khó khăn hơn cho giới SEO, đặc biệt là những ai theo trường phái spam backlink. Và công việc xây dựng liên kết đang dần trở thành một trong những công đoạn khó nhất trong SEO, và các chiến thuật xây dựng liên kết thành công đã trở thành một tác phẩm nghệ thuật đối với giới SEOer.
Các chiến lược xây dựng liên kết thường gặp
- Không phải ngẫu nhiên mà việc xây dựng liên kết được đánh giá là một trong những nghệ thuật đỉnh cao trong SEO. Bởi làm link building đòi hỏi một sự sáng tạo cao, theo dõi thường xuyên và làm việc liên tục với một ngân sách lớn. Và đặc biệt, báo giá dịch vụ seo web sẽ không thể có hai chiến thuật xây dựng liên kết nào giống nhau, bởi việc lựa chọn chiến thuật link building phải phụ thuộc rất nhiều vào website đích cũng như phong cách làm link của chiến thuật gia.
Tuy nhiên, chúng ta vẫn có thể phân loại các chiến thuật này thành 3 nhóm cơ bản chính, bao gồm:
– Link Earning (Liên kết tự sinh): Liên kết được tạo ra một cách tự nhiên bởi các trang web khác muốn liên kết đến những nội dung trên website hoặc thương hiệu website. Chiến thuật xây dựng liên kết này không quá đòi hỏi phải có nhiều tác động từ SEO. Thay vào đó, website sẽ tập trung vào việc tạo ra một lượng lớn nội dung riêng biệt và có chất lượng, đồng thời gia tăng nhận thức cho người dùng về thương hiệu website cũng như các nội dung trên trang.
– Tự tạo các liên kết: Chiến lược tạo các liên kết với hàng trăm nghìn các trang web khác nhau thông qua các chữ ký diễn đàn, ý kiến trên blog, đào tạo seo hà nội hoặc hồ sơ người dùng,… Mặc dù các liên kết này có thể đem lại giá trị không cao, tuy nhiên, nó vẫn có một vai trò quan trọng trong việc gia tăng độ phổ biến của domain và vẫn hữu ích đối với một số trang web. Hiện nay, các công cụ tìm kiếm đã và đang tiếp tục giảm giá trị loại liên kết này xuống, và gia tăng các hình phạt cho các website spam link. Vì vậy, việc sử dụng chiến lược này nên được xem sét một cách thật cẩn trọng.
– Chia sẻ lợi ích để tạo liên kết: Đây là một cách tạo backlink khá phổ biến và hiệu quả hiện nay với các hình thức: trao đổi backlinks, mua backlinks, hoặc đăng một số bài của website lên các trang chia sẻ thông tin công cộng,… Hiện nay, Google đang gia tăng các biện pháp thắt chặt bộ lọc của mình để sáng lọc các website trao đổi link hoặc có các hình thức spam link theo tình trạng tương tự. Vì vậy, so với chiến lược đầu tiên, chiến lược link building này tiềm ẩn nhiều rủi ro hơn.
Tại sao phải xây dựng liên kết?
- Như chúng ta đã biết, khi công cụ tìm kiếm – cụ thể là Googlebot crawl dữ liệu website, nó sẽ thu thập tất cả các liên kết có trên trang cũng như các khóa học seo pro liên kết ngoài trỏ về trang. Thông qua việc đánh giá về nội dung các liên kết và chất lượng trang web được liên kết tới, kết hợp với cá đánh giá về nội dung trên trang, Search Engine sẽ cho người đọc một nhận xét tổng quan về chất lượng của trang web mà biểu hiện đó là thứ hạng của website trên SERP.
Càng nhiều các website chất lượng liên kết với website, thứ hạng của website càng được cải thiện. Vì vậy, nếu muốn có một thứ hạng tốt trên SERP, thì link building là một công đoạn không thể thiếu đối với người làm SEO.
Kết Luận: Ngoài ra, đây cũng là một trong những công việc quan trọng để quảng bá thương hiệu website hoặc các thông tin học seo cơ bản trên trang web đến với người dùng online. Đồng thời, đây cũng là cách để các nhà quản trị web điều hướng người dùng thông qua các trang web khác nhau trên hệ thống mạng internet toàn cầu.
CÔNG TY TRUYỀN THÔNG LANDTECH GROUP
E-mail: landtech.vn@gmail.com
Hotline: 0963 830 289 (Ms. Vân) | 0963.986.117 ( Hạ Vi )

Cách thức cải thiện tốc độ website cho danh nghiệp quảng cáo online?

Cách thức cải thiện tốc độ website cho danh nghiệp quảng cáo online? Cách thức cải thiện tốc độ website cho danh nghiệp quảng cáo online hiệu quả ở Việt Nam?
Như chúng ta đã biết, tốc độ website quá chậm là dịch vụ seo web giá rẻ một trong những tác nhân nguy hiểm hàng đầu khiến người dùng rời bỏ trang ngay lập tức, đồng thời làm giảm thứ hạng của website trên SERP. Rất nhiều các tác hại sẽ còn kéo theo nếu như nhà làm seo c không có biện pháp khắc phục kịp thời.
Sau đây là một trong những cách seo web giá rẻ mà nhà đầu tư có thể sử dụng để gia tăng tốc độ tải website. Tuy nhiên, trước khi đi vào tìm hiểu làm sao để kiểm tra và cải thiện tốc độ website, chúng ta nên ôn lại lý do cho việc tạo sao lại cần phải gia tăng tốc độ tải trang.

Tại sao phải tăng tốc độ website?
Ngay từ năm 2010, Google chính thức tuyên bố tốc độ tải trang là một trong những yếu tố được sử dụng để đánh giá thứ hạng một website.
Công cụ tìm kiếm này đo lường tốc tộ tải website bằng một thang điểm từ 0 đến 100 Website sẽ đạt chuẩn về tốc độ tải trang nếu website có điểm lớn hơn 85.
Ngoài ra, tốc độ tải trang chậm sẽ làm giảm trải nghiệm người công ty seo tốt nhất dùng đáng kể. Một nghiên cứu đã chỉ ra rằng cứ mỗi một giây tải trang chậm hơn, website sẽ có nguy cơ mất thêm đi 11% số lượt xem trang (Pageview) và 16% mức độ hài lòng của khách hàng. Đối với người dùng mobile, 30% người dùng sẽ thoát trang nếu thời gian tải quá 10 giây.
Vì vậy, nhà làm seo chuyên nghiệp báo giá làm seo cần phải đảm bảo rằng thời gian tải trang sẽ được giảm thiểu tối đa để giúp người dùng có trải nghiệm tốt hơn và Google đánh giá cao hơn trong bảng xếp hạng kết quả tìm kiếm (SERP).Đây là một yếu tố quan trọng khi làm seo để người dùng vào website và ở lại website lâu hơn rất cần thiết với người nhận làm dịch vụ seo. Trên đây là những lời chia sẻ hết sức chân thành của công ty seo chuyên nghiệp Landtech chúng tôi gửi đến bạn đọc.
Lựa chọn nhà cung cấp hosting uy tín
- Nhà cung cấp hosting chất lượng sẽ cải thiện tốc độ website lên đáng kể. Để chọn được nhà cung cấp hosting tốt, cần đánh giá dựa trên dung lượng băng thông, đào tạo seo google độ ổn định và dịch vụ hỗ trợ. Bạn không nên quá đề cao những nhà cung cấp giá rẻ, đưa ra nhiều khuyến mãi bởi các tính năng hỗ trợ chưa thực sự chuyên nghiệp.
Tối ưu hình ảnh
- Hình ảnh là một yếu tố quan trọng khóa học làm seo với bất kì website nào. Tuy nhiên, nếu website có nhiều ảnh lớn thì chắc chắn chúng chiếm rất nhiều thời gian để tải trang, qua đó sẽ làm tốc độ website chậm đi trông thấy.
Giảm dung lượng CSS, JavaScript và HTML
- CSS là những đoạn mã người lập trình viết lên. Có hàng nghìn đoạn mã trong mỗi một trang web và mỗi đoạn space, tab, kí tự, xuống dòng đã tăng kích thước tệp tin.
- Vì vậy cần nén những tệp tin này nhẹ nhất có thể tăng tốc độ website bằng cách loại bỏ những kí tự không cần thiết ví dụ như xuống dòng, space. Tuy nhiên đoạn mã học seo ở đâu sau khi nén khá là khó nhìn nhưng bù lại sẽ tiết kiệm được 20-30%  dung lượng. Tương tự với JavaScript và HTML. Bạn có thể sử dụng ứng dụng nén CSS Compressor, để nén JavaScript dùng Closure Complier hoặc YUI Compressor.
Giảm chuyển hướng trang đích
- Chuyển hướng trang sẽ tạo thêm yêu cầu HTTP tốn thời gian thu thập dữ liệu của Googlebot, làm giảm tốc độ tải trang. Vì vậy tránh sử dụng quá nhiều chuyển hướng bất cứ khi nào có thể.
Tránh sử dụng văn bản động
- Một số website muốn tiêu đề, văn bản trông thú vị, lôi cuốn người xem hơn bằng cách đặt những tiêu đề, đoạn chữ động, màu sắc. Nhưng chính điều này làm giảm tốc độ của website và không có giá trị nhiều trong SEO.
Bật nén file
- Kích hoạt Gzip trên server của bạn sẽ giảm kích thước của mọi tệp tin như HTML, CSS,được gửi tới người truy cập. Bạn có thể tìm hiểu thêm về Gzip Compressor.
Tránh sử dụng quá nhiều plugin
- Plugin giống như một công cụ không thể thiếu của mọi trang web hiện nay. Tuy nhiên, không phải tất cả đều cần thiết, cần lựa chọn plugin thực sự mang lại lợi ích cho website như plugin chia sẻ trên mạng xã hội. Loại bỏ những plugin thừa giúp tăng tốc website của bạn khá nhiều đó.
Kiểm tra, cập nhật phần mềm
- Những phần mềm mã nguồn mở như WordPress hay Joomla cần được cập nhật phiên bản mới nhất bởi những người lập trình thường viết mã mới hiệu quả hơn và đem lại nhiều lợi ích cho website, tất nhiên trong đó có cải thiện tốc độ tải trang của mã nguồn mở. Nên kích hoạt thông báo mỗi khi có cập nhật mới từ nhà phát triển.
CÔNG TY TRUYỀN THÔNG LANDTECH GROUP
E-mail: landtech.vn@gmail.com
Hotline: 0963 830 289 (Ms. Vân) | 0963.986.117 ( Hạ Vi )

Tạo nội dung mới trên site một cách thường xuyên hơn

- Mặc dù Google không chấp nhận việc can thiệp thêm dịch vụ seo chuyên nghiệp của người dùng vào quá trình crawl dữ liệu, và việc crawl website của Google Spider đều tự động và không chịu sự tác động của các nhà quản trị website. Tuy nhiên, vẫn có những phương pháp giúp website được Google crawl dữ liệu thường xuyên hơn. Cụ thể:

Tạo nội dung mới trên site một cách thường xuyên hơn
- Tạo nội dung mới trên website một cách thường xuyên và đều đặn sẽ giúp cho website được công cụ tìm kiếm thu thập dữ liệu công ty seo website một cách thường xuyên hơn. Nhà đầu tư cần đăng các bài viết mới đều đặn mỗi ngày và vào một khung giờ nhất định (chính xác càng tốt) để ngầm tạo một lịch đăng bài với công cụ tìm kiếm, để từ đó được crawl và index thông tin một cách nhanh hơn.
Ngoài ra, những webiste có lượng người truy cập lớn cùng với seo từ khóa giá rẻ một lượng dữ liệu lớn trên site hay các trang hoạt động lâu năm và uy tín sẽ có một tần suất crawl dữ liệu dày đặc hơn.
Sử dụng các công cụ hỗ trợ index và crawl
- Các công cụ như Google Submit Url và Google Fetch của Search Console có thể giúp kéo spider về đến website của nhà đầu tư trong một khoảng thời gian ngắn. Không chỉ giúp crawl dữ liệu, 2 công cụ này còn có thể báo giá seo web giúp website có thể submit một liên kết mới tạo trên trang lên bảng kết quả tìm kiếm của Google một cách nhanh nhất có thể.
Kết Luận: Tuy nhiên, công cụ này chỉ có thể kéo con bot về đào tạo seo chuyên nghiệp trong một thời gian ngắn, và nếu website không có một độ uy tín nhất định (Domain authority) thì sẽ cần lặp lại công việc này nhiều lần để gia tăng tốc độ crawl và index.Ngoài ra, còn một số công cụ hỗ trợ index và khóa học seo giá rẻ crawl ngoài như Google Ping cũng có thể hỗ trợ cho website gia tăng tốc độ crawl dữ liệu và index trang.
CÔNG TY TRUYỀN THÔNG LANDTECH GROUP
E-mail: landtech.vn@gmail.com
Hotline: 0963 830 289 (Ms. Vân) | 0963.986.117 ( Hạ Vi )

Khái niệm Crawl trong SEO

Chia sẻ kiến thức về thuật ngữ crawl trong seo? Chia sẻ kiến thức về dịch vụ seo website thuật ngữ crawl trong seo dành cho các nhà kinh doanh online chuyên nghiêp?
Khi nhắc đến Googlebot hay Google Spider, chúng ta thường được nghe đến thuật ngữ Crawl cùng công việc thu thập dữ liệu của nó. Vậy Crawl là gì và Googlebot crawl dữ liệu như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu điều này qua bài viết dưới đây, của công ty seo chuyên nghiệp luôn chú trọng quan tâm đến người dùng và khi nhận dịch vụ seo để quảng bá thương hiệu cho khách hàng để tăng doanh thu

Khái niệm Crawl trong SEO
- Crawl (bò trườn – đi theo con đường đã có sẵn) là công ty seo giá rẻ một thuật ngữ mô tả quá trình thu thập dữ liệu trên website của các con bot công cụ tìm kiếm. Hành động này được ví như là bò trườn vì trong quá trình thu thập dữ liệu của mình, các con bot sẽ lần lượt truy cập vào từng liên kết trên trang mà nó bắt gặp, và tiếp tục thu thập dữ liệu ở các liên kết mới đó. Và quá trình này chỉ dừng lại khi tất cả liên kết có trên trang đầu cũng như các trang có liên quan đã  bò trườn” hết.
Dữ liệu thu thập được seo web giá rẻ trong từng lần crawl dữ liệu sẽ được gửi về máy chủ tìm kiếm kèm theo thời gian hoàn tất crawl trước đó để được Search Engine xem xét và đánh giá trước khi đưa ra quyết định index website. Như vậy, chúng ta có thể thấy Google Bot có thể đã thu thập dữ liệu của website rất nhiều lần trước khi đi đến quyết định index website.
- Crawl là một quá trình khá quan trọng trong bảng báo giá seo quá trình thu thập và index dữ liệu của Google. Công đoạn này giúp search engine có thể đưa ra được đánh giá chính xác nhất về chất lượng của website, để có một quyết định cuối cùng về thứ hạng của trang web trên SERP.
Quy trình crawl của Google Bot
- Thông qua phần mềm Google Bot (Spider) (đây là một trong những công cụ thu thập dữ liệu nổi tiếng nhất của Google hiện có), Google sẽ lần lượt khám phá và thu thập thông tin của các trang web công khai hiện có trên mạng World Wide Web (WWW). Bắt đầu từ một trang web hoặc sơ đồ trang web (site map) nào đó được người dùng submit trên công cụ Google Search Console hoặc từ danh sách các website từ lần thu thập dữ liệu trước đó, Google Spider sẽ tiến hành thu thập thông tin trên các trang này, và dò theo tất cả các liên kết trên trang đó giống như khi người dùng duyệt lần lượt tất cả các nội dung trên website.
- Googlebot sẽ lần lượt đi từ liên kết này đến các liên kết khác và thu thập tất cả các dữ liệu về trang web đầu tiên cùng tất cả đào tạo seo miễn phí tại hà nội các trang có liên quan đến trang đó. Thậm chí, quá trình này vẫn tiếp tục được tiến hành ở các trang có liên quan và chỉ kết thúc khi tất cả các liên kết có liên quan đến nhau được thu thập hết. Như vậy, chỉ từ một trang web ban đầu, dữ liệu thu về có thể lên đến hàng triệu trang khác.
- Các thông tin về những trang có liên quan này sẽ được thu thập về máy chủ Google phân tích và xem xét để đưa ra quyết định index và xác định chất lượng của website. Ngoài ra, thông qua việc crawl dữ liệu, Google cũng sẽ xác định xem website nào cần thu thập thông tin và tần suất cùng số lượng trang trên site đó cần tìm nạp.
- Phần mềm này sẽ đặc biệt chú ý tới các trang web mới và những thay đổi đối với các trang web có uy tín hiện tại. Ngoài ra, các liên kết không còn hoạt động cũng được Google quan tâm và quản lý chặt bởi những liên kết này sẽ ảnh hưởng đến việc đánh giá chất lượng của những website được những liên kết này tạo liên kết tới.
- Phần lớn, công việc crawl dữ liệu này hoàn toàn độc lập khóa học seo web với những sự can thiệp thêm của người dùng và được Google cài đặt để có thể chạy tự động một cách tối đa. Google sẽ không chấp nhận việc trả phí thêm của người dùng để được crawl thông tin trang web thường xuyên hơn.
CÔNG TY TRUYỀN THÔNG LANDTECH GROUP
E-mail: landtech.vn@gmail.com
Hotline: 0963 830 289 (Ms. Vân) | 0963.986.117 ( Hạ Vi )

Thứ Năm, 6 tháng 7, 2017

Vai trò của Meta description tag là gì

Chia sẻ kiên thức về meta description tag là gì? Chia sẻ kiên thức về meta description tag là gì dành cho các nhà làm seo chuyên nghiệp?
Meta description tag – Thẻ miêu tả là dịch vụ seo một thuộc tính của HTML cung cấp lời giải thích ngắn gọn về nội dung bên trong một trang web. Thẻ miêu tả được sử dụng phổ biến trong bảng kết quả tìm kiếm (SERPs) để hiển thị các đoạn mô tả chung cho một trang nhất định và là một phần quan trọng trong SEO. Về bản chất, thẻ mô tả là một đoạn văn ngắn miêu tả chính xác và ngắn gọn cho người dùng và Googlebot hiểu được nội dung trang web đang nói đến là gì.
- Nếu như thẻ tiêu đề (Title Tags) giúp cho người đọc công ty seo chuyên nghiệp có thể hiểu được chủ đề chính của đoạn văn là gì thì thẻ miêu tả (Meta description tag) giúp cho người đọc hiểu được rõ ràng hơn những nội dung mà trang web đang nói đến. So với việc thẻ tiêu đề là tên của trang web thì thẻ mô tả giống như là giới thiệu ngắn gọn thông tin về trang web đó. Thẻ mô tả là một phần không thể thiếu được trong seo phải viết thật hấp dẫn lôi cuốn người người để seo lên tốp khi nhận làm dịch vụ seo . Đó là lời chia sẻ seo giá rẻ tâm huyết và kinh nghiệm của công ty seo VietAds chúng tôi gửi đến bạn đọc.

Mẫu code Meta description tag
Vai trò của Meta description tag là gì
- Giống như thẻ tiêu đề, thẻ mô tả có một vai trò vô cùng quan trọng, không chỉ đối với việc index Google, mà Meta Description Tag còn đóng một vai trò thiết yếu trong việc tạo trải nghiệm của người dùng. Đoạn văn ngắn này đem đến một cơ hội lớn cho người quản trị web để quảng cáo thương hiệu và chất lượng trang web đến với người dùng. Nếu như các nhà quản trị web lắm bắt được tâm lý khách hàng và đem đến cho họ đúng thứ họ cần thì có thể báo giá dịch vụ seo web giảm tối đa chi phí  quảng cáo ngoài mà hiệu quả có thể còn tốt hơn.
- Một thẻ mô tả hay và tập trung vào chủ đề chính sẽ thu hút người dùng lick vào trang không chỉ trên bảng kết quả tìm kiếm mà còn trong các quảng cáo trên mạng xã hội hoặc các website khác, giúp cho website có thêm nhiều visits và visitors. Ngoài ra, việc tối ưu thẻ tiêu đề tốt sẽ giúp tạo độ tin tưởng về chất lượng nội dung trong trang đối với người dùng, từ đó gia tăng tỷ lệ nhấp chuộtvào trang trong bảng kết quả tìm kiếm.
Lưu ý khi viết Thẻ miêu tả
Khi thiết kế các Meta description tag, các nhà quản trị website và các nhà đầu tư SEO cần lưu ý những điều sau:
– Thẻ miêu tả không phải là một tiêu chí xếp hạng của Google
Theo như những công bố đào tạo seo web của Google vào tháng 9/2009,  Meta description tag và Meta keywords không phải là một yếu tố được sử dụng trong thuật toán xếp hạng. Google sẽ chỉ sử dụng thẻ miêu tả để đưa ra các kết quả tìm kiếm có nội dung phù hợp với các thẻ Meta trong trường hợp người dùng sử dụng thao tác tìm kiếm nâng cao với lựa chọn các thẻ meta phải có chứa từ khóacần tìm.
Và điều quan trọng nhất cần lưu ý đó là thẻ miêu tả không ảnh hưởng đến các thuật toán xếp hạng của Google đối với việc tìm kiếm web bình thường. Do vậy, không nên tối ưu quá đà hay lạm dụng thẻ miêu tả để chèn từ khóa chính, mà hãy hướng thẻ mô tả đến cảm nhận của người dùng.
– Đôi khi không cần thiết phải viết thẻ miêu tả
Thông thường, việc viết một thẻ miêu tả chuẩn sẽ có thể sáng suốt hơn việc để cho công cụ tìm kiếm tự trích xuất thẻ mô tả từ nội dung trong trang. Tuy nhiên, khóa học seo online điều này không phải lúc nào cũng hoàn toàn đúng. Việc viết thẻ miêu tả chỉ nên viết nếu như trang web đang nhắm vào 1-3 từ khóa chính và thường là ngắn, thì việc thẻ miêu tả tốt sẽ tăng lượt người truy cập.
Kết Luận: Tuy nhiên nếu như website thuộc diện các tin tức với hàng trăm các bài báo, bài viết hoặc các danh mục sản phẩm, và hướng tới nhiều nhóm người dùng khác nhau thì việc để cho công cụ tìm kiếm tự trích dẫn thông tin về trang web lại là một cách làm khôn ngoan hơn.
CÔNG TY TRUYỀN THÔNG LANDTECH GROUP
E-mail: landtech.vn@gmail.com
Hotline: 0963 830 289 (Ms. Vân) | 0963.986.117 ( Hạ Vi )

Cách seo website hiệu quả cần tránh

Hầu hết các trang web mới đều sai lầm ở chỗ tập trung vào những từ khóa mục tiêu khó, dịch vụ tư vấn seo độ cạnh tranh cao, đó thực sự là sự lãng phí thời gian và công sức.
Bạn chỉ nên tập trung xếp hạng cho những từ khóa phù hợp với Domain Authority (độ uy tín (DA) của một website mới mà thôi). SẼ tốt hơn khi có được traffic và lợi nhuận lúc mới khởi đầu. Hãy phát triển nội dung theo 2 hướng quảng cáo sản phẩm và cung cấp thông tin giá trị. Nội dung giá trị là cách để theo đuổi từ khóa mục tiêu khó.

Một khi bạn đã có được chút uy tín công ty làm seo với những từ dễ, thu được lợi nhuận từ những từ khóa long tail bạn sẽ tiến đến những từ khóa khó hơn. Hãy xuất bản bài viết mới hàng ngày tập trung vào từ khóa nhiều hơn 300 lượt tìm kiếm/tháng. Và xây dựng một số baclink về những bài viết đó.Sau khoảng 50 bài post và tất cả đều được xây dựng backlink thì domain của bạn sẽ có khả năng tự động xếp hạng. Vì vậy khi bạn xuất bản một bài viết nhắm mục tiêu là từ khóa có độ cạnh tranh trung bình yếu, nó sẽ được xếp hạng mà không cần hoặc cần ít backlink.
Đó là lý do tại sao bạn cần theo đuổi những từ khóa cạnh tranh thấp lúc bắt đầu, xây dựng traffic và độ uy tín (Authority). Trong lúc đó tập trung từ khóa cạnh tranh cao seo từ khóa cho trang chủ và bạn có thể tập trung vào nó sau này.
3. Nội dung giá trị và giao diện chuyên nghiệp
Khi bạn mới khởi đầu hãy tập trung sản xuất nội dung chất lượng cao và thường xuyên, tốt nhất là hàng ngày. Nội dung chất lượng là gì? Hãy viết cho visistor, họ cần gì bạn cung cấp cái đó.
cách seo website hiệu quả với trọng tâm là nội dung
Tìm hiểu thêm lý do Google thích nội dung tươi mới và 4 lưu ý quan trọng khi viết nội dung website
Nhưng có một điều cho dù nội dung bạn hay tuyệt vời sẽ không ai đọc nếu website của bạn thiết kế quá tệ.Tạo ra một website báo giá làm seo được thiết kế hấp dẫn có thể khó khăn với bạn nếu bạn không có nhiều tiền. Nhưng nếu bạn dùng wordpress chỉ cần chưa tới 100 $ là bạn đã sở hữu một website chuyên nghiệp.
4. Mạng xã hội
Với những cập nhật thuật toán mới, mọi thứ đang trở nên mang tính xã hội nhiều hơn. Trước đây không ai quan tâm tới các nút chia sẻ mạng xã hội trên trang web, bây giờ không thể thiếu.
Bạn cần một tài khoản twitter, một facebook fan page, G+ profile và business page. Sau đó gắn lên website những nút chia sẻ mạng xã hội như share, like, +1, tweet. Kể từ khi google sử dụng dữ liệu facebook, twitter làm dữ liệu xếp hạng thì mạng xã hội đã trở thành một phần quan trọng của SEO. Nó là cách tăng trải nghiệm người dùng và tăng traffic. Nếu nội dung bạn hay, đào tạo seo chuyên sâu visistor sẽ bấm các nút tương tác và bạn nhận được rất nhiều truy cập nhờ lan truyền nội dung.
5. Link building
Đây là bước cuối cùng. Xây dựng backlink cho một website mới không đơn giản như bạn nghĩ. Chỉ cần vài liên kết từ những website xấu, số lượng link tăng đột biến, các anchor text giống nhau, bạn sẽ bị các thuật toán trảm ngay lập tức. Google và các công cụ tìm kiếm đang trở nên thông mình hơn và dễ dang phát hiện các liên kết xấu, liên kết không tự nhiên.
Kết Luận: Nghiên cứu từ khóa là quá trình tìm hiểu thói quen khách hàng và khách hàng tiềm năng, đối tượng mục tiêu của bạn để xác định những từ khóa hoặc cụm từ mà họ gõ vào khóa học về seo công cụ tìm kiếm để tìm sản phẩm dịch vụ của bạn. Quá trình nghiên cứu từ khóa sẽ giúp bạn tìm ra các từ có tiềm năng cao và những từ không có tiềm năng. Đây là bước cuối cùng. Xây dựng backlink cho một website mới không đơn giản như bạn nghĩ. Chỉ cần vài liên kết từ những website xấu, số lượng link tăng đột biến, các anchor text giống nhau, bạn sẽ bị các thuật toán trảm ngay lập tức. Google và các công cụ tìm kiếm đang trở nên thông mình hơn và dễ dang phát hiện các liên kết xấu, liên kết không tự nhiên.
CÔNG TY TRUYỀN THÔNG LANDTECH GROUP
E-mail: landtech.vn@gmail.com
Hotline: 0963 830 289 (Ms. Vân) | 0963.986.117 ( Hạ Vi )

Cách seo website mới hiệu quả cao?

Cách seo website mới đem lại hiệu quả cao nhất hiện nay? Cách seo website dịch vụ seo tối ưu website mới đem lại hiệu quả cao nhất hiện nay ở Việt Nam?
Bạn đang tìm cách seo website mới của mình ? Những cách seo website hiệu quả dưới đây sẽ giúp bạn làm điều đó thật dễ đàng.
Có một thực tế ở những website mới đó là họ quá nôn nóng để được xếp hạng với những từ khóa mục tiêu nào đó. Và họ tập trung tìm hiểu các cách seo website lên top Google và đa phần sử dụng các kĩ thuật spam để xây dựng backlink vội vã công ty seo web mà không biết rằng mình đang chuẩn bị được Google đưa vào tầm ngắm.

Đó là một quan trọng trong sử dụng dịch vụ seo và đem lại hiêu quả khi tổ chức chiến dịch seo của các công ty seo chuyên nghiệp. Đó chính là lý do tại sao một số website mới đang được xếp hạng cao với từ khóa bỗng dưng bị mất top hàng loạt không hiểu nguyên nhân. Các từ khóa không còn thấy xuất hiện trong công cụ tìm kiếm, và seoer bắt đầu hoang mang lo sợ.
Cách seo website mới hiệu quả cần phải có lộ trình và thời gian. Bởi một điều đơn giản dễ hiểu rằng SEO lên top Google cũng giống như những gì trong cuộc sống của chúng ta. Một người mới thấp cổ bé họng chưa có một thành tích gì thì làm sao có thể nói seo web giá rẻ cho người ta tin bằng một vị bô lão đã có nhiều kinh nghiệm sống.
Công cụ tìm kiếm cũng suy nghĩ như vậy, chính vì thế những website mới bỗng dưng được lên top Google cao làm sao tránh khỏi sự can thiệp của con người. Và ngay lập tức Google áp dụng hình phạt cho những cách seo webstie quá liều của bạn ngay. Vậy thì đâu là giải pháp cho seo website mới?
1. Hãy xây dựng cơ sở hạ tầng cho thật tốt
- Trước khi thực hiện chiến dịch SEO một website lên top bạn cần phải hiểu SEO là gì? sau đó đảm bảo website mới và báo giá seo nội dung của nó dễ dàng tiếp cận khám phá bởi người dùng vào công cụ tìm kiếm với ít thao tác nhất.
- Submit sitemap XML cho Google, và Html sitemap cho người dùng. Tạo cấu trúc thư mục website cho các bài viết đơn giản, dễ truy cập, thiết kế menu điều hướng tới visistor tới nội dung với số lần click ít nhất. Tạo internal link liên quan giữa những bài viết đó.
Đảm bảo các lỗi như 404, 500, nội dung trùng lặp, thiếu title, đào tạo seo tại hà nội hoặc có title mà nội dung mỏng sẽ không xuất hiện làm ảnh hưởng tới kết quả SEO. Hãy theo dõi website của mình bằng công cụ miễn phí vô cùng hiệu quả Google webmaster Tools để phát hiện và fix ngay những lỗi này.Tóm gọn bước này là hãy SEO onpage website cho thật tốt.
2. Cách nghiên cứu từ khóa để seo website hiệu quả
Nghiên cứu từ khóa là quá trình tìm hiểu thói quen khách hàng và khách hàng tiềm năng, đối tượng mục tiêu của bạn để xác định khóa học seo pro những từ khóa hoặc cụm từ mà họ gõ vào công cụ tìm kiếm để tìm sản phẩm dịch vụ của bạn. Quá trình nghiên cứu từ khóa sẽ giúp bạn tìm ra các từ có tiềm năng cao và những từ không có tiềm năng.
CÔNG TY TRUYỀN THÔNG LANDTECH GROUP
E-mail: landtech.vn@gmail.com
Hotline: 0963 830 289 (Ms. Vân) | 0963.986.117 ( Hạ Vi )