Thứ Tư, 2 tháng 8, 2017

Top 7 Vấn Đề Kĩ Thuật Thường Gặp Trong SEO

Bài viết sau đây sẽ liệt kê 7 vấn đề kĩ thuật SEOer thường gặp trong quá trình làm SEO. Cần xác định và sửa chữa kịp thời tránh ảnh hưởng sâu rộng tới website sau này.
Nội dung trùng lặp (Duplicate content)
Đây là vấn đề gần như tất cả SEOer, dịch vụ seo chuyên nghiệp nhà đầu tư SEO gặp phải và được coi là vấn đề được quan tâm hàng đầu. Về cơ bản, nội dung trùng lặp xảy ra khi xuất hiện nhiều phiên bản giống hoàn toàn hoặc giống một phần với nội dung gốc. Ví dụ, khi đăng kí tài khoản, mỗi một tài khoản công ty làm seo sẽ hiện một URL khác nhau như www.example.com/page1?sessionid=12345, và các tài khoản đó đều có chung một URL gốc là www.example.com.
Những trang như thế này tạo ra rất nhiều nội dung trùng lặp. Vấn đề là Google không thể phân biệt được URL nào là URL gốc và không biết nên trả từ khóa với phiên bản nào. Kết quả là website có thể bị đánh tụt hạng và giảm Organic Traffic.

Trải nghiệm trên di động kém
Gần đây, Google bắt đầu chú ý nhiều hơn tới trải nghiệm người dùng trên nền tảng di động, tablets. Nếu website của bạn không hỗ trợ trên nền tảng di động, seo web giá rẻ nhất tablet và mất thời gian khi tải dữ liệu, người dùng có thể sẽ thoát ngay và tìm trang mới.
Trong một cuộc họp ở SMX Munich, Zineb từ Google đã khẳng định website không thân thiện với mobile không ảnh hưởng tới thứ hạng của website trên nền tảng desktop nhưng sẽ ảnh hưởng tới các yếu tố xếp hạng khác trên desktop. Giả dụ như người dùng truy cập website  không hài lòng vì kém thân thiện với mobile và sẽ thoát ngay. Như vậy bounce rate sẽ tăng cao và ảnh hưởng tới thứ hạng website.
Xây dựng liên kết theo kiểu SEO mũ xám
Mặc dù những SEOer này biết rõ hậu quả của việc SEO mũ đen nhưng để tăng thứ hạng nhanh chóng, họ đã sử dụng một phần cách SEO mũ đen thông qua việc spam link, bảng báo giá dịch vụ seo liên kết không liên quan, không tự nhiên hoặc bị đối thủ gắn link “bẩn”. Kiểu SEO này khá là bất ổn và có độ rủi ro cao vì bạn không biết đâu là giới hạn sẽ bị Google Penguin phạt.
Vì vậy, việc xây dựng liên kết chất lượng và rất quan trọng cho dù mất thời gian và công sức.
Điều hướng website kém
Nếu người dùng đến website của bạn mà lại mất rất nhiều thời gian để tìm thấy thông tin họ cần, khả năng họ sẽ rời đi luôn và đào tạo seo chuyên sâu không quay lại website lần thứ hai. Điều này sẽ giảm mức độ tương tác người dùng (visitor engagement) với website. Ngoài ra còn gây khó khăn cho Google Bot trong việc thu thập dữ liệu và không thể xếp hạng website được.
Hình ảnh không được tối ưu
Đây là một vấn đề khá phổ biến khi nhiều website chú trọng tới thiết kế hình ảnh đẹp mà quên đi mất tầm quan trọng của hình ảnh để đánh giá thứ hạng website. Đối với Google đó chỉ là một hình ảnh đơn thuần mà không có ý nghĩa gì trong SEO. Để vừa có hình ảnh đẹp vừa tối ưu SEO, cần ghi tiêu đề cho ảnh, văn bản thay thế cho nội dung của ảnh (alt text) và kết hợp phông chữ website, HTML và CSS để hình ảnh được tối ưu nhất.
URL lộn xộn
Những URL kết thúc bằng đuôi “index.php? p=283581” gây ra hai vấn đề. Thứ nhất đối với người dùng, họ sẽ gây ra tình trạng khó hiểu và không đẹp mắt khi nhìn vào URL. Đối với công cụ tìm kiếm, sẽ rất khó lập chỉ mục cho URL từ đó giảm độ tín nhiệm của website và tỉ lệ nhấp chuột (CTR). Bạn cần loại bỏ hoặc sửa lại những URL này. URL chuẩn SEO chứa từ khóa giúp người dùng dễ đọc và Google Bot dễ lập chỉ mục ví dụ như : http://landtech.vn/phan-biet-cac-ky-thuat-seo-mu-trang-mu-den-mu-xam-2384.html
Tốc độ tải trang chậm
Tốc độ tải trang giúp nâng cao trải nghiệm người dùng và khóa học đào tạo seo thứ hạng tìm kiếm. Nếu website bạn có nhiều hình ảnh, video, CSS, JavaScript thì cần đảm bảo tốc độ tải nhanh. Google đưa ra ứng dụng Google PageSpeed Tools giúp bạn có thể tự kiểm tra tốc độ website.
Ngoài ra dịch vụ hosting có thể ảnh hưởng tới tốc độ trang web. Bạn cần cân nhắc chọn những nhà cung cấp hosting uy tín.
CÔNG TY TRUYỀN THÔNG LANDTECH GROUP
E-mail: landtech.vn@gmail.com

Hotline: 0963 830 289 (Ms. Vân) | 0963.986.117 ( Hạ Vi )

Có Nên Viết Thẻ Mô Tả Cho Bài Viết?

Như chúng ta đã biết, dịch vụ seo website thẻ mô tả (meta description tag) đóng một vai trò quan trọng trong việc gia tăng tỷ lệ click through rate của người dùng, và đem đến một cơ hội lớn cho người quản trị web để quảng cáo thương hiệu và chất lượng trang web đến với người dùng. Hơn nữa, việc từ khóa xuất hiện trong thẻ mô tả cũng sẽ ảnh hưởng đến thứ hạng của trang web trên bảng kết quả tìm kiếm.
Như vậy, nhà đầu tư SEO có thể thấy, việc viết thẻ miêu tả là công ty seo web rất cần thiết đối với website. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, việc không viết thẻ mô tả cũng không gây ảnh hưởng gì đến website, thậm chí lại còn có tác dụng lớn hơn cho trang web.

Có cần thiết phải viết thẻ miêu tả?
Theo như phân tích trên, việc viết một thẻ mô tả tốt sẽ là một hành động sáng suốt cho nhà đầu tư SEO để giúp công cụ tìm kiếm và seo website giá rẻ nhất người dùng hiểu được nội dung mà trang web đang nói đến. Từ đó, có một thứ hạng tốt hơn trên SERP và có một tỷ lệ nhấp chuột của người dùng cao. Tuy nhiên, không phải lúc nào việc viết meta description tag cũng đem lại lợi ích như vậy cho trang web.
Ví dụ, đối với những bài viết học thuật chỉ tập trung vào từ một từ một đến ba các từ khóa ngắn, thì việc viết thẻ mô tả lại trở lên khá dễ dàng để bao quát được tất cả các từ khóa mà người dùng thường sử dụng để tìm kiếm. Tuy nhiên, nếu trang web được SEO với báo giá seo google các từ khóa mục tiêu dài hoặc với một số lượng lớn các từ khóa khác nhau (nhiều hơn 3) ví dụ:
- các trang báo mạng hay trang blog với hàng trăm các bài viết với chủ đề khác nhau
- một danh mục sản phẩm quá lớn gồm rất nhiều các chủng loại sản phẩm
Thì việc để cho các công cụ tìm kiếm tự trích xuất các đoạn văn bản có liên quan đến từ khóa tìm - kiếm của người dùng trên trang lại trở lên sáng suốt hơn việc nhồi nhét từ khóa trong khoảng 156 ký tự.
Lý do cho điều trên rất đơn giản: Khi Search Engine trích xuất các nội dung trên trang cho người dùng, nó luôn hiển thị các từ khóa (mà người dùng đã sử dụng) có xuất hiện trên trang và cụm từ ở vị xung quanh từ khóa đó. Vì vậy, đào tạo seo tại hà nội nếu một nhà đầu tư SEO tự viết một thẻ mô tả meta, họ sẽ làm mất khả năng trích xuất tự nhiên của công cụ tìm kiếm để đưa ra các đoạn văn phù hợp với truy ấn của người dùng.
Các trường hợp không viết thẻ mô tả
Minh chứng cho điều trên đó là ví dụ về Matt Cutts – Trưởng nhóm Google Webspam không hề sử dụng thẻ mô tả cho blog cá nhân. Ngày 18/11/2013 Matt Cutts có tiết lộ cách mà ông tạo thẻ miêu tả trên blog của mình là không viết gì.
Matt Cutts cũng cho rằng nếu trang web nhắm vào các cụm từ khóa dài ( lớn hơn 3 từ), ví dụ như với hàng trăm bài báo hoặc bài viết blogs, hoặc danh mục hàng trăm sản phẩm, thì sẽ khôn ngoan hơn khi để các công cụ tìm kiếm tự trích dẫn các đoạn văn bản liên quan. Lý do cho điều trên khá đơn giản: khi bộ máy tìm kiếm hoạt động, nó luôn hiển thị các keyword (và các từ xung quanh đó) mà người dùng tìm kiếm. Nếu người quản trị web viết 1 thẻ miêu tả chắc chắn sẽ làm giảm sự liên quan đó.
Trang web này hoàn toàn không được viết thẻ mô tả và khóa học seo hà nội thẻ mô tả trên hoàn toàn được Google cung cấp. Như nhà đầu tư SEO có thể thấy, thẻ mô tả này hoàn toàn phù hợp với nội dung trên trang, thậm chí còn có thể được thay đổi phù hợp với từ khóa mà người dùng tìm kiếm.
Ngoài ra, khi chọn có hay không viết thẻ miêu tả cho một trang, chúng ta cũng cần cân nhắc việc có sử dụng trang web đó để đưa lên mạng xã hội hay không. Bởi các trang mạng xã hội như Facebook thường sử dụng đoạn văn bản đầu tiên nó tìm thấy trên trang nếu trang đó không có thẻ mô tả. Và thẻ mô tả đó hoàn toàn có thể đem đến một trải nghiệm không tốt cho người dùng trên mạng xã hội tùy thuộc vào đoạn văn bản đầu tiên trên trang.
CÔNG TY TRUYỀN THÔNG LANDTECH GROUP
E-mail: landtech.vn@gmail.com

Hotline: 0963 830 289 (Ms. Vân) | 0963.986.117 ( Hạ Vi )

Những Điều Cần Biết Về Social Traffic

Liệu Social Traffic có được coi là dịch vụ seo một tiêu chí xếp hạng website? Những lợi ích mà mạng xã hội đem lại cho các nhà đầu tư SEO? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.
Social Traffic là gì
Đây là lượng người truy cập đến từ mạng xã hội bao gồm Facebook, Google Plus, Instagram, Twitter, Youtube, Linkedin,… Social Traffic cũng là một nguồn quan trọng đem lại lượng truy cập gián tiếp bên cạnh Referral Traffic. Trong thời buổi mạng xã hội bùng nổ, công ty seo các nhà quản lý đều đầu tư vào mạng xã hội.
Ảnh hưởng của Social Traffic đến kết quả tìm kiếm
Trong một bài phân tích chuyên sâu bởi Danny Sullivan – chuyên gia nghiên cứu công cụ tìm kiếm và quảng cáo tìm kiếm – đặt câu hỏi cho Google về các tiêu chí xếp hạng website dựa trên mạng xã hội, cho rằng Google đánh giá website dựa trên số lượng like/share/tweet, tính xác thực và mức độ ảnh hưởng của người like/tweet/share.

Trên thực tế, seo giá rẻ nhất điều này đã bị Matt Cutts bác bỏ – trưởng nhóm công cụ tìm kiếm của Google. Matt Cutt cho biết Facebook và Twitter sẽ giống như mọi trang web khác nếu Google có thể thu thập dữ liệu từ Facebook, Twitter như việc gắn backlink trong bài viết trên fanpage. Bạn có thể thắc mắc tại sao những lượt share trên trang cá nhân lại báo giá dịch vụ seo không được tính như đối với fanpages? Đó là bởi Google không có dữ liệu gì về người dùng trên Facebook, Twitter.
Ngoài ra, số lượng like/share trên Facebook không ảnh hưởng gì đến thứ hạng website và điều này đã được chứng minh
Vậy có nghĩa là mạng xã hội như Facebook, Twitter sẽ vô dụng và nên ngừng sử dụng? Bạn không nên làm vậy bởi đây là đào tạo seo online cách thương hiệu kết nối với khách hàng, điều hướng khách hàng tới website. Một điều cuối cùng, khi hỏi liệu mạng xã hội sẽ được coi là một tiêu chí xếp hạng website trong tương lai hay không, Matt Cutts cho rằng trong 10 năm tới, khóa học seo online rất có thể Google sẽ thay đổi điều này.
CÔNG TY TRUYỀN THÔNG LANDTECH GROUP
E-mail: landtech.vn@gmail.com

Hotline: 0963 830 289 (Ms. Vân) | 0963.986.117 ( Hạ Vi )

Từ khóa – Cánh cửa đưa người dùng đến với website

Organic Traffic – Lưu lượng truy cập tự nhiên là dịch vụ tư vấn seo một trong những loại Traffic (lưu lượng truy cập) rất quan trọng đối với website. Thông qua việc phân tích các chỉ số này, chúng ta có thể đánh giá được hiệu quả mà công việc SEO đem lại cho website. Hơn nữa, Organic Traffic còn đóng góp một phần không nhỏ vào lưu lượng truy cập trang, là một tiêu chí góp phần gia tăng thứ hạng và uy tín của website (Domain authority).
Do đó, việc quan tâm và gia tăng các lưu lượng tìm kiếm tự nhiên cần được các nhà đầu tư SEO gấp rút thực hiện. Vậy, công ty seo tốt nhất làm thế nào để tăng lượng truy cập của người dùng từ các công cụ tìm kiếm? Có 2 vấn đề chính mà chúng ta cần quan tâm khi muốn gia tăng Organic Traffic, bao gồm:
Từ khóa – Cánh cửa đưa người dùng đến với website
Từ khóa là một cánh cửa trực tiếp dẫn người dùng đến với website, vượt qua vô vàn các website khác trên bảng xếp hạng kết quả tìm kiếm. Vì vậy, chúng ta cần lựa chọn từ khóa thật phù hợp với nhu cầu và thói quen tìm kiếm của người dùng, để gia tăng khả năng tiếp cận của trang web đến với người dùng, cụ thể:

Sử dụng các từ khóa dài
Các chủ đầu tư không nên chỉ SEO duy nhất các từ khóa ngắn hoặc từ khóa đã quá phổ biến. Việc sử dụng các từ khóa riêng biệt và đặc trưng cho sản phẩm hoặc dịch vụ seo giá rẻ hà nội mà website đang nói đến sẽ giúp công cụ tìm kiếm nhận định tốt hơn về chủ đề mà website hay blog của nhà đầu tư đang nói đến. Đồng thời, việc sử dụng từ khóa dài cũng thúc đẩy thứ hạng của website trên công cụ tìm kiếm với các từ khóa dài và giúp người dùng dễ dàng tìm thấy trang web hơn.
Từ khóa có nhiều người tìm kiếm
Thông qua các công cụ tìm kiếm từ khóa như Keyword Planner, Google Trend,… nhà đầu tư SEO có thể tìm kiếm các từ khóa mà người dùng thường sử dụng để tìm kiếm thông tin sản phẩm. Từ đó, đưa ra quyết định lựa chọn các từ khóa phù hợp để đem về lượng khách truy cập nhiều nhất có thể cho website.
Ngoài ra, chúng ta có thể sử dụng Google Analytics hoặc phần “thứ nguyên” trong Google Adwords để tìm hiểu các từ khóa mà người dùng đã sử dụng để tìm kiếm các nội dung có liên quan đến website và truy cập trang. Từ đó, báo giá seo web có một sự thay đổi để tối ưu các nội dung trên trang sao cho phù hợp với các từ khóa mà người dùng đã sử dụng.
Thứ hạng của website – Yếu tố quan trọng hàng đầu để gia tăng Organic Traffic
Như chúng ta đã biết, một website càng có một thứ hạng cao, thì thông thường, tỷ lệ người dùng truy cập vào trang cũng càng được tăng lên. (tìm hiểu tại nghiên cứu của BlueRank về Click Through Rate của người dùng trên SERP). Ngoài việc chọn từ khóa dài mà người dùng có thể tìm kiếm, nhà đầu tư SEO cần thực hiện các công việc sau:
Thường xuyên cập nhật nội dung trên trang
Việc cập nhật các nội dung trên trang một cách thường xuyên đào tạo seo sẽ giúp ích rất nhiều cho việc gia tăng thứ hạng của trang web. Thuật toán Google Dance của Google với nội dung ưu tiên độ mới của bài content sẽ giúp cho các bài viết mới của trang web có một vị trí khá cao trên bảng xếp hạng kết quả tìm kiếm. Càng nhiều bài viết có thừ hạng cao, website càng gần top 1 hơn, và lượng Organic Traffic cũng sẽ được gia tăng.
Ngoài ra, nhà đầu tư SEO cần ghi nhớ việc submit các liên kết mỗi khi đăng các bài viết mới, để bài viết được xuất hiện trên bảng xếp hạng kết quả tìm kiếm một cách nhanh nhất, giúp cho người dùng có thể tiếp cận với nội dung mới trong thời gian ngắn nhất.
Việc tạo các nội dung trên trang cũng cần được nhà đầu tư SEO lưu ý. Hãy viết các nội dung một cách đều đặn nhất có thể, tuy nhiên chất lượng bài viết phải được đảm bảo. Nội dung càng chất lượng bao nhiêu, website càng có nhiều cơ hội để khiến cho người dùng từ nguồn Organic Traffic thường xuyên quay lại website.
Gia tăng các Backlink chất lượng về trang
Google cũng như các công cụ tìm kiếm khác luôn ưu tiên các trang web có nhiều backlink về trang, đặc biệt là các backlink từ các trang web giới thiệu uy tín. Nhà đầu tư có thể trao đổi liên kết với bất cứ website uy tín nào hoặc mua khóa học seo giá rẻ các backlink từ những trang web có uy tín lớn (trang web với đuôi tên miền là gov, edu hoặc các trang web nổi tiếng khác) để liên kết đến trang web. Càng nhiều các backlink trỏ về, website nhà đầu tư càng có một thứ hạng cao trên SERP, và lượng Organic Traffic gia tăng càng lớn.
Tuy nhiên, các backlink cũng cần phải được sử dụng một cách hợp lý nếu không muốn trang web bị phạt bởi các thuật toán chống spam liên kết như Google Penguin.
CÔNG TY TRUYỀN THÔNG LANDTECH GROUP
E-mail: landtech.vn@gmail.com
Hotline: 0963 830 289 (Ms. Vân) | 0963.986.117 ( Hạ Vi )

Tiên ích của viêc quảng bá thương hiệu lăng mộ đá trên những trang mạng xã hôi

Người dân làng nghề đá, trước đây khi nghề đá mỹ nghệ chưa phát triển, và lăng mộ đá ninh vân những mặt hàng về Làm lăng mộ đá  mỹ nghệ chưa đa dạng và phong phú như hiên nay, nên những vấn đè như kinh tế của những gia đình còn rất khó khăn. Nay với nhu cầu sử dụng những mặt hàng đá mỹ nghệ của những khách hàng trên toàn quốc đã phổ biến hơn và đa dạng hơn nên những mặt hàng đá mỹ nghệ của làng nghề ninh vân cũng chở nên đa dạng hơn.
Với những mặt hàng mẫu lan can đá ninh vân  mỹ nghệ với những giá trị tâm linh cao như lăng mộ đá, hay cuốn thư đá tất cả những mặt hàng mỹ nghệ của làng nghề đang nhận được rất nhiều những đón nhận nhiệt tình từ phía những khách hàng. Những mặt hàng như lăng mộ đá, mộ đá, dang là những mặt hàng bán chạy nhất trên thị trường chính vì thế mà đẻ đảm bảo cho việc đáp ứng được tất cả những yêu cầu của khách hàng những người dân trong làng đã phải làm việc không kể ngày đêm để mong sao cho kịp tiến độ công việc cũng như kịp ngày lắp đặt hàng cho khách hàng . Làm lăng mộ đá  là mặt hàng thuộc diên nhưng mặt hàng mang đậm giá trị tâm linh trong mỗi sản phẩm . nên khi chế tác những người thợ cũng cần phải chú trọng nhất trong từng chi tiết vì là mặt hàng tâm linh nên không thể thay đổi hay sửa chữa tùy tiện cuốn thư bằng đá khi đã chọn lựa những mặt hàng Những ngôi mộ đẹp là khách hàng đã tìm đến sự bền vững cũng như sự vĩnh cửu của những ngôi mộ của gia đình mình . nên chúng tôi những người thợ của làng nghề đá luôn làm những sản phẩm lăng mộ đá này với tất cả những tâm huyết và kinh nghiệm trong nghề mà mình có và không ngừng học hỏi để tạo nên những sản phâm lăng mộ đá đẹp nhất để phục vụ quý khách

Trên thị trường hiện nay khi nhắc tới sản phẩm Mẫu lăng mộ đá  thì hầu hết mọi người đều biết rất rõ đây là mặt hàng giá lăng mộ đá  mỹ nghệ của làng nghề đá Ninh Vân nhưng khi hỏi về cách thức để đặt hàng thì hầu hết mọi người chỉ biết tới cách thức đó là về tận cơ sở tại làng đá ninh vân để chọn lựa mẫu mộ đá và đặt hàng. Nhưng hiện nay với sự phát triển về công nghệ thông tin mà việc quảng bá thương hiệu của các sản phẩm Những ngôi mộ đẹp đã trở nên rộng rãi hơn qua các phương tiện thông tin đại chúng và các trang web của mạng xã hội. Nhờ thế mà việc chọn lựa cũng như đặt các mặt hàng lăng mộ đá trở nên rễ ràng và đơn giản hơn rất nhiều. Khi muốn tìm hiểu hay có ý muốn làm công trình bằng đá mỹ nghệ thì quý khách chỉ cần nơi đó có internet hoặ mạng 3G là quý khách đã có thể thấy được rất nhiều nhũng Mẫu mộ đá tròn  khi đã chọn lựa được mẫu mộ đá nào ưu ý rồi thì trên mỗi hình của sản phẩm luôn có số điện thoại của cơ sở sản xuất để thuân tiên cho việc liên hệ đặt hàng. Nhờ đó, mà chúng tôi có thể tư vấn qua điện thoại hoặc tới tân nơi để tư vấn giúp quý khách những kích thước sao cho phù hợp nhất với khuôn viên khu lăng mộ của gia đình bạn.

Cách thức thanh toán mua mộ đá có rất nhiều cách nhưng chư yếu là theo cách ngay sau khi ký kết hợp đồng bên đặt hàng sẽ đặt cọc trước cho bên gia công với số tiền là 30% tổng giá thị hợp đòng mà hai bên đã ký, tiếp đến đợt hai là sau khi những sản phẩm đá mỹ nghệ đã hoàn thành tại cơ sở phía khách hàng sẽ tạm ứng tiếp cho phía cơ sở chế tác số tiền tương ứu với giá trị trong hợp đồng là 70% số còn lại sẽ được thanh tóan hết khi công trình hoàn thiên và kết thúc tại nơi lắp đặt. Các hình thúc thanh toàn này có thể là trả tiền mặt hoặc chuyển qua tài khoản ngân hàng. Với sợ phát triển của công nghệ thông tin đã dúp cho sản phẩm Làm mộ đá được quảng bá rộng rãi hơn trên thị trường trong nước và nước ngoài.

Nghề đá mỹ nghệ phát triển theo sự phát triển của nền kinh tế xã hội

Ninh vân là một xã thuộc diện nông thôn miền núi. Tại nơi đay có nghề làm đá truyền thống. Trước đây, nghề lăng mộ đá thanh hóa  mỹ nghệ chưa đa dạng về các mặt hàng và nhu cầu sử dụng những sản phẩm về đá mỹ nghệ chưa cao, nên dù nghề đá mỹ nghệ có từ rất lâu đời rồi nhưng cũng chưa có phát triển.

Ngày đó, những mặt hàng đá mỹ nghệ chủ yếu là những vật dụng phục vụ cho đời sống như cối giã cua , cối xay gạo… hoặc cũng có một số những sản phẩm mẫu lan can đá đẹp mang tình tâm linh nhưng chỉ là được lắp đặt tại những ngôi đền, ngôi chùa chứ người dân thì chưa hề có Những mẫu mộ đẹp  những nhu cầu đến những sản phẩm Mộ đá xanh  mỹ nghệ. Nhưng hiện nay do sự phát triển của xã hội nhu cầu cuộc sống của những người dân cũng tăng lên rất nhiều. , Chính vì thế những mặt hàng đá mỹ nghệ đã được ưu chuộng hơn rât nhiều. Nhờ đó những mặt hàng cũng trở nên đa dạng và phong phú hơn trước. Ngày xưa những mặt hàng đá mỹ nghệ đơn thuần chỉ là những sản phẩm như cối đá, cối xay gạo nhưng nay đã giá cuốn thư đá phát triển lên cùng xã hội, đó là những sản phẩm như lăng mộ đá, lan can đá, cuốn thư đá, cây hương đá, con giống Lăng mộ đá , bậc tam cấp đá,…. nhờ đó đã tạo nên được nhiều công việc cho nhiều lao động trong xã với thu nhập cao và thu hút rất nhiều những lao động từ những nơi khác đến. Nghề đá phát triển đã giúp cho những mặt hàng của làng nghề đá được có mặt rộng dãi thị trường nên đã tạo nhiều điều kiên cho thương hiệu làng nghề truyền thống trở nên lớn mạnh hơn
Những mặt hàng, lăng mộ đá ngày càng được ưa chuộng, và Khu lăng mộ đá  là mặt hàng có lượng tiêu thj lớn nhất trên thị trường. Mặt hàng này giá lăng mộ bằng đá phát triển mang theo đầy ý nghĩa như nâng cao giá trị sản phẩm đảy có thương hiệu của làng nghề truyền thống. Mát hàng này được nhiều người lựa chon đồng thời mang theo những sự phát triển về kinh tế của những người dân của làng .

Trước khi nghề Những mẫu mộ đẹp  chưa phát triển thì số lượng những hộ dân làm nghề là 30% nhưng nay do nhu cầu của mọi người về những mặt hàng này lớn nên số những hộ dân làm nghề dã tăng lên tới 90% các hộ dân và mộ đá xanh có rất nhiều những công ty và doanh nghiệp phát triển trong làng nhờ có nghề đá mỹ nghệ. Nghề đá mỹ nghệ phát triển đã giúp cho người lao động nơi đay có thu nhập ổn định hơn bình quân thu nhập mỗi tháng của mỗi người lao động là từ 4-5 triệu đồng mỗi tháng. Nhờ có nghề đá phát triển tạo công ăn việc làm cho số lượng lao động trong xã khá lớn nên những tệ nan xã hội đã giẩm hẳn và ngoài ra nghề Khu lăng mộ đá  mang lại thu nhập ổn định nên con cháu của họ được học hàng đoàng hoàng và mẫu mộ đá vươn xa hơn để luôn tìm ra những hướng đi tốt nhất để cho nền kinh tế của những người lao động chở nên ổn định hơn nữa . và với những nhận thức về học vấn cao thì đồng nghĩa với những việc áp dụng khao học kỹ thuật cũng như những máy móc hiên đại được đưa sản xuất một cách đúng nhất và khoa học nhất để tạo nên những sản phẩm đẹp nhất chất lượng nhất và Mộ đá ninh vân rút ngắn thời gian sản xuất nhất tạo cơ hội cho nền kinh tế của cả xã phát triển nhất .

Đá mỹ nghệ sản xuất các sản phẩm tâm linh

Phong tục thừ cũng tổ tiên của người Việt ta đã được công nhận là lăng mộ đá xanh một nét văn hóa truyền thống. Luôn luôn nhớ đến công ơn của Mẫu lăng mộ đá đẹp những người có công sinh thành cũng như xây dựng cho chúng ta cuộc sống như ngày hôm nay. Khi mỗi ngày xã hội càng phát triển nhu cầu lan can đá đẹp của mỗi cá nhân càng ngày càng cao. Nhất là trong vấn đề tâm linh. Mọi người thường đặt ra câu hỏi cho chính hình là nên chọn sản phẩm nào thì tốt cho việc thờ cúng trong gia đình.
Mỗi sản phẩm đều gắn liền với những nét văn hóa truyền thống
Đất nước ta từ khi được xây dựng đến nay đã phải chịu hơn một nửa thời gian là thuộc địa của nhiều nước trên thế giới. Và cũng chính vì điều đó mà nền văn hóa của nước ta cũng phải chịu ảnh hưởng không hề nhỏ từ các nước này. Những phong tục tập quán của họ đã ít nhiều đã ăn sâu vào tiềm thức của chúng ta. Nền văn hóa của nước ta rất đa dạng và phong phú một phần là do điều đó gây nên, nhất là nền văn hóa trung hoa đã ảnh hưởng rất lớn đến văn háo, cuốn thư đá đẹp  khối cuộc sống sinh hạt của toàn dân. Tuy đã có những sự thay đổi trong nhận thức cũng như các hình thức văn hóa, cách thức sinh hoạt của chúng ta những tại rát nhiều nới trên toàn nước vẫn còn xuất hiện những sản phẩm mang đậm chất của người trung hoa. Như các con vật thiêng, các sản phẩm thò cũng như lư hương, bàn lễ đá. Tất cả đều mang những điểm tương đồng với sản phẩm tại trung hoa.

Các sản phẩm đá mang đậm chất văn hóa Việt
Hiện nay có một làng nghề mang đậm chất những nét văn hóa, Mẫu lăng mộ đá đẹp truyền thống của người Việt ta. không sao chép giá lăng mộ đá không tương đồng với những sản phẩm của người hoa. Nhất là mới đây một nhà nước ta đã đưa ra một quyết định loại bỏ tất cả những sản phẩm mang đậm chất văn hóa trung hoa tai nước ta đó là loại bỏ hết các con vật thiêng mang hình dáng của người trung hoa. Và làng nghề đá mỹ nghệ Ninh Vân đã cho sản xuất ra mộ đá đẹp tất cả cá sản phẩm Mộ đá xanh  mỹ nghệ dựa trên những nét văn hóa đậm chất người việt cổ. Không pha trộn với những nét văn háo khác. Những bản vẻ, những bức tranh thể hiện nền văn háo cổ, cuộc sông sinh hoạt của người dân nước ta từ xa xưa bán mộ đá đều được thể hiện trên mỗi mẫu lăng mộ đá, cuốn thư, lư hương, các bức phù điêu và trên tất cả các sản phẩm khác tại làng. Nâng  cao nhận thức và sự hiểu viết về văn hóa bản địa. Loại bỏ hoàn toàn những nét văn hóa pha trộn làm thay đổi truyền thống văn hóa dân tộc. Gìn giữ nghề theo cách truyền thống là con đường chúng tôi đang đi.