Thứ Năm, 28 tháng 9, 2017

Cách làm VIDEO hay để quảng bá thương hiệu

Business Video ngày càng phát triển trong văn hóa online hiện nay. Hãy khám phá cách bạn có thể tận dụng công cụ tiếp thị có khả năng tương tác này cho công ty của bạn.
Rất đơn giản, trực quan- Business Video là dịch vụ seo web giá rẻ công cụ mạnh mẽ hiện nay có để truyền bá thông điệp, câu chuyện của bạn trong thời đại kỹ thuật số, thậm chí mạnh mẽ hơn văn bản. Business Video có thể dễ dàng hơn hơn bao giờ hết cho các chủ doanh nghiệp nhỏ để tận dụng lợi thế của nền tảng video và công nghệ.

Business Video đang tăng trưởng trên Social Media
Như chúng ta đã thấy, YouTube đã có hơn một tỷ người sử dụng, và số giờ mọi người dành để xem video trên các trang web là tăng 60 phần trăm mỗi năm. Ngoài ra, Facebook, Instagram và Snapchat cũng phát triển các ứng dụng mới tích hợp với video. Số lượng người tìm kiếm các giải pháp trực tuyến cung cấp thông qua sự trung gian của video ngày càng tăng.
Xu hướng Business Video tiếp tục gia tăng. Một cách tuyệt vời để theo dõi các xu hướng là seo chuyên nghiệp nhìn vào những loại ứng dụng truyền thông xã hội đang được phát triển và nhanh chóng như thế nào. Nếu bạn nghĩ rằng Snapchat Periscope, Meerkat, Facebook chỉ dành cho các bạn 16 tuổi, thì bạn đang bỏ lỡ một số các chiến lược tăng trưởng mạnh mẽ nhất cho doanh nghiệp của bạn.
Lợi ích của Business Video
Một cách lý tưởng để kết nối với thị trường mục tiêu của bạn và làm cho doanh nghiệp của bạn nổi bật.
Hiệu quả đối với nhận thức thương hiệu, giới lãnh đạo và tham gia trực tuyến.
Xây dựng thương hiệu trực tuyến, xây dựng niềm tin với khách hàng tiềm năng.
Có giá trị SEO và có thể tạo ra lượng truy cập lâu dài.
Cho phép các thương hiệu nhỏ xác định cách thức mới để thiết lập kết nối cảm xúc có ý nghĩa với khách hàng tiềm năng.
Dễ dàng thực hiện Business Video
Ngày nay, thực hiện Business Video cũng dễ như lấy một chiếc iPhone, ghi âm và chia sẻ. Nhiều ứng dụng miễn phí, có sẵn mà có thể giúp làm Business Video dễ dàng hơn. Những ứng dụng này cho phép chủ sở hữu doanh nghiệp nhỏ quay một video đơn giản từ nhiều góc độ. Quay Video lại trên một điện thoại thông minh và chỉnh sửa trong iMovie và tải lên YouTube, là công ty seo chuyên nghiệp một gợi ý đơn giản dành cho bạn. Các đoạn video cho phép các doanh nghiệp nhỏ kể những câu chuyện của họ và lan tỏa thương hiệu.
Landtech vinh dự là bạn đồng hành để chia sẻ với bạn cách thực hiện, thiết kế website chuẩn SEO và tạo sự hấp dẫn cho Business Video của bạn.
Hãy tận dụng lợi thế của sự phổ biến các Business Video hiện nay và tối đa hóa việc quảng bá doanh nghiệp nhỏ của bạn. Những việc đó hoàn toàn có thể thành công, nếu bạn ghi nhớ những bí quyết nhỏ mà Landtech đã dày công nghiên cứu.
Cung cấp nội dung hữu ích về lĩnh vực bạn kinh doanh có thể giúp cho bạn nổi bật trong lĩnh vực của bạn. Mỗi video nên nói về một chủ đề duy nhất, nêu vấn đề, báo giá seo làm thế nào các vấn đề có thể được giải quyết và chia sẻ một cách thức hành động mà có thể biến những người xem video thấy bị hấp dẫn. Business Video như một thư viện nhỏ nhưng hữu ích với người dùng
Tận dụng lợi thế của tất cả các kênh: Sử dụng video để kinh doanh hết sức mình. Gửi chúng đến các trang Social Media của bạn, đặt chúng trên trang chủ của trang web của bạn và sử dụng chúng trong các chiến dịch email.
Tải video kinh doanh thích hợp cho SEO: tạo ra một tiêu đề cho video của bạn dựa trên những từ khóa tìm kiếm.
Sử dụng các nguyên tắc tiếp thị cơ bản:  Trước khi quay video, tự hỏi là ai là đối tượng mục tiêu của bạn và tìm cách tốt nhất để truyền tải thông điệp cung cấp giá trị gắn với đối tượng đó.
Xác định bao nhiêu thời gian, công sức và năng lượng của bạn và đào tạo seo website  nhóm của bạn có thể cống hiến cho Business Video và bao nhiêu thời gian là cần thiết.
Nếu bạn có thể xác định rõ ràng tất cả mọi thứ trước khi bắt đầu quay Business Video, những lợi ích sẽ đến với bạn bao gồm: gia tăng sự nhận biết thương hiệu, chu kỳ bán hàng rút ngắn, tiết kiệm chi phí ..
Landtech có thể giúp bạn hoàn toàn cụ thể, khóa học seo đảm bảo hiệu quả, giúp bạn tạo ra những Business Video có giá trị SEO cho web của bạn. Landtech có nhiều năm kinh nghiệm trong SEO từ khóa Youtube, thiết kế thương hiệu, thiết kế web chuẩn SEO, biên tập quản trị nội dung web, quảng cáo Google, SEO mobile..Tất cả những khía cạnh liên quan đến định vị và quảng bá thương hiệu, gia tăng khách hàng và học seo hà nội lợi nhuận cho doanh nghiệp- Landtech đã, đang và sẽ luôn thực hiện cho khách hàng. Tham gia các khóa học của chúng tôi và bạn sẽ biết nhiều hơn những gì bạn mong đợi.
CÔNG TY TRUYỀN THÔNG LANDTECH GROUP
E-mail: landtech.vn@gmail.com
Hotline: 0963 830 289 (Kim Ngân ) | 0963.986.117 ( Hạ Vi )

Website : http://landtechgroup.org/

5 cách đơn giản khiến khách truy cập website thành khách hàng

Nếu web của bạn không mang lại doanh thu, thì nó không hiệu quả. Những bí quyết sau đây giúp bạn tăng cường sự kết nối trên web để khách truy cập trở thành khách ruột của bạn.
Web của bạn là công cụ marketing, dịch vụ seo top quảng cáo quan trọng nhất. Đó là nền tảng của bạn để hiển thị giá trị cho người dùng tiềm năng và khách hàng, và là cốt lõi của sự hiện diện kỹ thuật số của bạn. Markteting trên web được gọi là không hiệu quả nếu trang web của bạn có tỷ lệ thoát cao và không chuyển được lượng truy cập đó thành khách hàng. Trên cơ sở đó, Landtech đưa ra 5 phương pháp giúp tăng sự tương tác, tạo ra các chuyển đổi cao hơn và phát triển kinh doanh trực tuyến của bạn.

1. Tạo thông điệp ngắn gọn
Một trong những yếu tố quan trọng nhất trong việc tạo ra các trang web chuyển đổi cao là không làm rối mắt người dùng bằng nhiều đoạn văn bản nhỏ trên trang chủ. Bạn chỉ có một vài giây để thu hút khách, như vậy để tạo giá trị, seo site thì sự súc tích chính là điều cần thiết. Sử dụng một phông chữ lớn (kích thước từ 16 đến 24) để chuyển tải thông điệp của bạn.
Hãy làm một kiểm tra nhỏ: truy cập vào web của bạn trên di động; hãy cố gắng làm cho các biểu tượng nút ấn dễ nhấn vào, hình thức điền form thông tin đơn giản.
2. Tạo một lời kêu gọi hành động.
Sau khi bạn giới thiệu với khách giá trị của bạn và làm nổi bật các giải pháp mà bạn cung cấp trong một vài từ, bạn hãy tạo một lời kêu gọi hành động mạnh mẽ (Call To Action). CTAs là "bước tiếp theo" bạn muốn người dùng phải thực hiện khi điều hướng trang web của bạn, và là những điểm thiết yếu tham gia. Cho dù đó là "View Our Work", "Find A Location," "Make an  Appointment" hoặc "Buy Now", đó chính là cơ hội để tiếp tục thu hút sự chú. Nếu CTAs của bạn đang nhàm chán và không chứa giá trị thực, người dùng rất có khả năng tham gia với họ.
3. Tạo nội dung mới
Người sử dụng có khả năng thoát ra khỏi một website khi họ đã đến thăm một vài lần, công ty làm seo vì vậy rất cần thiết để bạn thu hút họ trở lại trang web. Một trong những cách tốt nhất để làm điều này là thể hiện nội dung có giá trị update mỗi ngày. Nếu khách truy cập biết rằng họ có thể đọc nội dung và thông tin mới mỗi khi họ đến trang web hoặc blog của bạn, họ sẽ tiếp tục làm như vậy.
Cho dù đó là nội dung về xu hướng của ngành hoặc kiến thức chuyên môn, việc đầu tư vào nội dung chất lượng cao là vô cùng đáng giá. Nội dung độc đáo và có giá trị sẽ giúp trang web của bạn nổi bật và tăng hạng trong bảng xếp hạng công cụ tìm kiếm. Đây cũng là điều Thiết Kế Web Chuẩn SEO tâm huyết và thực hiện mỗi ngày.
4. Chỉ định các trang có liên quan
Điều quan trọng là bạn phải hiểu không phải tất cả lượt truy cập báo giá seo tổng thể sẽ được dẫn đến trang chủ của bạn. Tạo các trang đích (trang chi tiết, trang sản phẩm) được chỉ định để làm nổi bật các dịch vụ hoặc sản phẩm cụ thể và đưa người xem vào các trang đáp ứng nhu cầu và lợi ích của họ.
5. Kết hợp thiết kế thích ứng di động
Một số lượng lớn các lượt truy cập bắt nguồn thông từ các thiết bị di động. Điều đó nói lên rằng, nếu trang web của bạn không được thiết kế thích ứng di độn, bạn có thể bị tỷ lệ thoát cao vì người dùng trên điện thoại thông minh hiện nay cao hơn. Một thiết kế đáp ứng đảm bảo trang web của bạn là tương thích cho khách hàng trên tất cả các nền tảng, đào tạo seo giá rẻ cho dù họ đang truy cập vào trang web của bạn từ điện thoại thông minh, máy tính bảng hoặc máy tính để bàn. Làm một thử nghiệm đơn giản và xem xét lại trang web của bạn từ thiết bị di động của bạn. Hãy chắc chắn rằng nút rất dễ bấm, hình thức rất đơn giản để đánh vào và số điện thoại của bạn là click-to-call.
Một trang web được tối ưu hóa có thể xem như một nhân viên bán hàng tốt nhất của bạn, cho phép bạn đạt được nhiều chuyển đổi hơn. Một trang web được thiết kế kém, mặt khác, sẽ không chỉ làm tổn hại thương hiệu của bạn, khóa học đào tạo seo mà còn tạo cơ hội cho đối thủ cạnh tranh với các trang web tốt hơn để có thứ hạng tốt hơn bạn. Ngoài ra, hãy thử cài đặt một công cụ như Google Analytics trên trang web của bạn. Nhờ đó bạn có thể đo lượng truy cập và phân tích hành vi người dùng, cho phép bạn nhìn thấy nơi người dùng "thoát ra", học seo giá rẻ cũng như ở đâu và khi nào việc chuyển đổi tích cực diễn ra. Tất cả những việc đó để bạn có thể tiếp tục để tối ưu hóa trong thời gian thực.
CÔNG TY TRUYỀN THÔNG LANDTECH GROUP
E-mail: landtech.vn@gmail.com
Hotline: 0963 830 289 (Kim Ngân ) | 0963.986.117 ( Hạ Vi )
Website : http://landtechgroup.org/

Phần mềm chặn quảng cáo đe dọa kinh doanh

Theo Eyal Pfeiffel - Giám đốc công nghệ của công ty phát triển phần mềm di động Imperson, gần 200 triệu người sử dụng chức năng chặn quảng cáo. Nhiều người trong số họ thuộc thế hê 8x và 9x, những người tiêu tốn rất nhiều thời gian trên điện thoại
Trình duyệt Adblock vừa trở lại gian ứng dụng Play Store và App Store sau 2 năm bị cấm. Ben Williams, Trưởng bộ phận Truyền thông và dịch vụ seo website chuyên nghiệp Vận hành của Eyeo (đơn vị phát triển Adblock) cho biết chương trình lần này khác hẳn so với phần mềm bị xóa khỏi kho ứng dụng. "Trước đây là phần mềm có tính năng chặn quảng cáo trong các ứng dụng, còn bây giờ là một trình duyệt. Nhờ đó chúng tôi đưa được sản phẩm trở lại Play Store và App Store", vị này nói.

Trình duyệt Adblock tích hợp seo trang web các tính năng chặn quảng cáo trên thiết bị chạy Android và iOS. Nhà phát triển Eyeo cũng cung cấp Adblock Plus, một chương trình cài thêm trên trình duyệt cho máy tính để bàn, với khoảng 50 triệu người dùng hoạt động hằng tháng trên toàn thế giới.
Ứng dụng chặn quảng cáo đưa những nhà xuất bản nội dung online và những người phát triển ứng dụng vốn phụ thuộc doanh thu quảng cáo vào thế khó. Trình duyệt Adblock cũng cung cấp một danh sách những quảng cáo mà người dùng chấp nhận xem, công ty seo web nhưng thuyết phục họ thì không phải dễ.
“Tôi nghĩ Adblock là mối đe dọa lớn trong ngắn hạn cho nhà xuất bản và nhà quảng cáo", Jason Bauman - nhân viên SEO (tối ưu hóa công cụ tìm kiếm) của Trinity Insight - công ty chuyên marketing cho các website nói.
Đồng quan điểm, Giám đốc sáng tạo của công ty xây dựng nền tảng di động Hopscotch David Grau cho rằng: “Adblock Plus đã là học seo ở đâu tốt nhất mối đe dọa cho các nhà quảng cáo và xuất bản web được một thời gian. Sự ra đời của ứng dụng cho Android và iOS có thể khiến chiến lược quảng cáo bắt buộc phải thay đổi. Đây là dấu hiệu đòi hỏi một định hướng tốt hơn cho ngành, dù đó là quảng cáo khi mua hàng hay quảng cáo được tài trợ”.
Grau chia sẻ thêm trên E-Commerce Times: “Công nghệ chặn quảng cáo cũng giống như dịch vụ chia sẻ âm thanh Napster trong ngành âm nhạc vậy. Cách tốt nhất để không bị chặn là thích ứng với nó. Để biết được định hướng nào là đúng, ta phải hiểu tại sao người dùng chặn quảng cáo.”
Theo Eyal Pfeiffel - Giám đốc công nghệ của công ty phát triển phần mềm di động Imperson, gần 200 triệu người sử dụng báo giá seo từ khóa chức năng chặn quảng cáo. Nhiều người trong số họ thuộc thế hê 8x và 9x, những người tiêu tốn rất nhiều thời gian trên điện thoại.
“Ít nhất, bạn phải tạo ra những quảng cáo không phiền phức. Hãy nhìn vào cách Snapchat quảng bá cho Geofilters (ứng dụng chia sẻ địa điểm). Người dùng có quyền nhìn thấy quảng cáo, chia sẻ, sử dụng nó hoặc không. Hãy cho người dùng một lựa chọn, lớp đào tạo seo cho họ trải nghiệm”, ông nhấn mạnh.
Theo Brian Copening - Phó chủ tịch của công ty 10x DigitalMarketing, tác động của việc chặn quảng cáo vẫn chưa hiện rõ. Adblock Plus tập trung vào những quảng cáo mạnh mẽ như bật lên hay chứa mã độc. Giảm những quảng cáo này sẽ tăng chất lượng quảng cáo online.
Sajeel Qureshi, khóa học seo hà nội phó chủ tịch vận hành của công ty quản lý website Computan nói: “Chúng ta đang ở thời kỳ mà khách hàng tin vào nhận xét của người lạ hơn lời giới thiệu của công ty. Lĩnh vực quảng cáo đang chi gấp đôi vào marketing nội dung và trả tiền cho các báo để phủ nhận việc lợi nhuận ngày càng giảm".
CÔNG TY TRUYỀN THÔNG LANDTECH GROUP
E-mail: landtech.vn@gmail.com
Hotline: 0963 830 289 (Kim Ngân ) | 0963.986.117 ( Hạ Vi )

Website : http://landtechgroup.org/

Bí quyết kiếm tiền thành công: Cách kiếm tiền thành công

Để đạt được thành công, dịch vụ seo từ khoá bạn phải đối xử với tiền như cách mà một người yêu hay ghen đối xử với người yêu của mình. Bạn phải cải thiện mối quan hệ của bạn với tiền bạc để trở thành một nhà triệu phú. Có một mối quan hệ lành mạnh với tiền đồng nghĩa với việc bạn có trách nhiệm, tôn trọng và làm những việc danh dự đối với tiền. Học cách xem tiền như một công cụ để trở thành những gì bạn muốn. Một khi bạn bắt đầu xem tiền là một người giải phóng hơn là một điều bất đắc dĩ thì bạn sẽ có thể đổi lại được một tinh thần tài chính thanh thản và seo từ khóa giá rẻ thu hút thêm nhiều cơ hội
Robert Kiyosaki kể rằng ông có hai người cha, một người giàu và một người nghèo - một người cha ruột và một người cha nuôi (cha của Mike - bạn thân của ông). Người cha ruột có bằng thạc sĩ, còn người cha nuôi thì chưa học hết lớp 8, nhưng cả hai người đều thành công trong sự nghiệp và học cách seo từ khóa có ảnh hưởng đến người khác. Cả hai đều khuyên bảo ông rất nhiều điều, nhưng những lời khuyên đó không giống nhau. Cả hai đều tin tưởng mãnh liệt vào sự học nhưng lại khuyên học những khóa học khác nhau.
Khi Robert Kiyosaki còn nhỏ, người cha nghèo thường nói rằng: "Đi học và đạt điểm tốt để con có thể có được một công việc tốt". Người cha đã lập trình cho ông chữ E (employee), như một phần tư của điều kiện dẫn đến thành công.

Còn người mẹ cho rằng: "Nếu con muốn giàu có, công ty seo nên trở thành một bác sĩ hay luật sư. Bằng cách đó con sẽ luôn luôn có một nghề nghiệp". Bà đã lập trình cho ông chữ S (self-employed), thêm một phần tư nền tảng nữa.
Trong khi đó, người cha giàu của ông lại bảo: "Nếu muốn giàu có, con nên có công việc kinh doanh của riêng con". Người cha giàu khuyến khích ông học để trở thành một chủ doanh nghiệp và nhà đầu tư trong B (big business) và I (investor), tạo nên góc phần tư còn lại.
Nhưng Robert Kiyosaki không muốn trở thành một nhân viên trong suốt cuộc đời mình, cũng không muốn đi học để trở thành một bác sĩ hay luật sư trong phần tư chữ S. Ông biết rằng cơ hội tốt nhất là trong phần tư B và I.
Để chọn được hướng đi phù hợp, Robert Kiyosaki thường xuyên phải tự hỏi mình: "Những phần hoặc góc phần tư nào là tốt nhất cho tôi?". Sau khi đã chọn được góc phần tư đem lại những cơ hội tốt nhất cho mình, Robert rút ra 4 bài học sau đây:
Giành chiến thắng dù trong bất cứ hoàn cảnh nào
Khác biệt duy nhất giữa người giàu và người nghèo là bảng báo giá dịch vụ seo cách sử dụng thời gian. Những người nghèo, người bất hạnh, người không thành công và người không khỏe mạnh là những người sử dụng từ "ngày mai" thường xuyên nhất. Họ thường tìm ra những lý do để bao biện cho việc trì hoãn của mình. Còn những người thành công họ hành động bất chấp nỗi sợ hãi. Vì vậy hãy bắt tay vào công việc ngay ngày hôm nay với mục tiêu là chiến thắng.
Những cơ hội lớn đến ngay từ suy nghĩ
Người giàu biết cách tạo ra tiền. Các cơ hội lớn không đến từ việc quan sát, mà từ trong những suy nghĩ. Bạn cần phải tự học cách nhận ra các cơ hội.
Muốn thành công phải học hỏi và trang bị kiến thức
Điều này có nghĩa rằng bạn không thể chỉ nghe những tư vấn của thị trường, bạn phải tự trang bị cho mình kiến thức.
Nếu không có kế hoạch đầu tư trang bị kiến thức cho bản thân thì nên làm mọi cách giữ tiền trong tài khoản hưu trí của mình và để nó vô ích ở trong ấy còn hơn mang đi đầu tư mà không có chút kiến ​​thức nào dễ dẫn đến trắng tay. Nhưng nếu bạn muốn có một sự chuẩn bị để kiếm tiền trong thị trường bất kỳ, bạn cần phải hiểu làm thế nào để tiến hành việc đó.
Phải có mối quan hệ tốt với tiền bạc
Không phải vấn đề bạn kiếm được bao nhiêu tiền mà là đào tạo seo hà nội bạn giữ được bao nhiêu tiền, nó gây khó khăn cho bạn như thế nào và bạn có thể giữ nó cho bao nhiêu thế hệ.
Để đạt được thành công, bạn phải đối xử với tiền như cách mà một người yêu hay ghen đối xử với người yêu của mình. Bạn phải cải thiện mối quan hệ của bạn với tiền bạc để trở thành một nhà triệu phú. Có một mối quan hệ lành mạnh với tiền đồng nghĩa với việc bạn có trách nhiệm, khóa học seo online tôn trọng và làm những việc danh dự đối với tiền. Học cách xem tiền như một công cụ để trở thành những gì bạn muốn. Một khi bạn bắt đầu xem tiền là một người giải phóng hơn là một điều bất đắc dĩ thì bạn sẽ có thể đổi lại được một tinh thần tài chính thanh thản và thu hút thêm nhiều cơ hội.
CÔNG TY TRUYỀN THÔNG LANDTECH GROUP
E-mail: landtech.vn@gmail.com
Hotline: 0963 830 289 (Kim Ngân ) | 0963.986.117 ( Hạ Vi )

Website : http://landtechgroup.org/

Những ngộ nhận khi xây dựng thương hiệu

Quá ít công ty quản lý thương hiệu của mình như là tài sản có giá trị. Xây dựng thương hiệu hiệu quả có thể cải thiện doanh số bán hàng, dịch vụ seo web hàng đầu làm tăng lợi nhuận, rồi cải thiện sự năng động của nhân viên…, thậm chí còn ảnh hưởng đến số liệu tài chính

Landtech tổng hợp một số ngộ nhận thường gặp khi xây dựng thương hiệu
Đối với doanh nghiệp, thương hiệu là tài sản duy nhất không bao giờ bị mất giá. Mặc dù giá trị như vậy nhưng xây dựng thương hiệu vẫn thường bị lãnh đạo nhiều doanh nghiệp hiểu lầm. Hiểu lầm đầu tiên là đánh giá thấp hoạt động xây dựng thương hiệu vì hoạt động này khó đo lường hoặc xác định như doanh số bán hàng, thị phần, giá cổ phiếu…
Trong một số cách, xây dựng thương hiệu lại là “nạn nhân” của chữ nghĩa khi bị đánh đồng với “danh tiếng”. Cùng với thương hiệu, công ty làm seo danh tiếng là phần giá trị quan trọng nhất của một số công ty trên thị trường.
Nhưng thương hiệu là hình ảnh của doanh nghiệp được tạo dựng trong lòng đối tác, khách hàng, còn danh tiếng là sự thể hiện của hình ảnh ấy trong thực tế. Hình ảnh được tạo dựng qua các hoạt động quảng cáo, truyền thông; còn danh tiếng được tạo dựng phần lớn qua trải nghiệm thực tế của khách hàng.
Bên cạnh đó, quá nhiều lãnh đạo doanh nghiệp tin rằng xây dựng thương hiệu là một môn học trong bộ phận tiếp thị. Bởi vì, chúng ta thường nghe về thương hiệu và gắn liền với các khái niệm về marketing, quảng cáo, thiết kế, sản phẩm, nhận diện…
Nhưng thương hiệu thực sự rộng hơn rất nhiều khi nó bao gồm tất cả mọi hoạt động của một công ty, từ các biểu tượng đến cả cách xử lý khiếu nại của khách hàng, đồng phục của nhân viên…
Quá ít công ty quản lý thương hiệu của mình như là seo web giá rẻ nhất tài sản có giá trị. Xây dựng thương hiệu hiệu quả có thể cải thiện doanh số bán hàng, làm tăng lợi nhuận, rồi cải thiện sự năng động của nhân viên…, thậm chí còn ảnh hưởng đến số liệu tài chính.
Xu hướng nhìn nhận về thương hiệu thông qua phương diện tài chính ngày càng rõ nét, thậm chí có thể nói rằng, khái niệm về một thương hiệu mạnh chủ yếu là một khái niệm về tài chính.
Ngoài ra, có những ngộ nhận về việc thiết lập thương hiệu mà nhiều doanh nghiệp mắc phải:
- Nếu một sản phẩm tốt, nó sẽ thành công. Trên thực tế, một sản phẩm tốt cũng dễ dàng thất bại giống như một sản phẩm xấu.
- Các sản phẩm mới sẽ hỗ trợ tạo dựng thương hiệu. Nhưng theo các cuộc thăm dò, 80% các sản phẩm mới gánh chịu thất bại ngay sau khi được giới thiệu, hơn 10% khác thất bại trong khoảng thời gian 5 năm đầu.
- Các công ty lớn luôn thành công trong thiết lập thương hiệu. Hoàn toàn không đúng vì không một công ty nào lớn đến mức có thể đứng ngoài các thảm họa thương hiệu.
- Những thương hiệu mạnh được xây dựng bằng quảng cáo. Phải nói chính xác hơn là quảng cáo có thể hỗ trợ cho thương hiệu nhưng báo giá làm seo không thể chỉ cần quảng cáo là có thể xây dựng được thương hiệu. Mặt khác, ngày nay, thương hiệu được xây dựng thông qua rất nhiều cách chứ không chỉ bằng quảng cáo.
- Thương hiệu mạnh bảo vệ cho sản phẩm. Thực tế, các sản phẩm mạnh hiện nay phải hỗ trợ cho việc bảo vệ thương hiệu vì khi sản phẩm có vấn đề về chất lượng cũng có thể ảnh hưởng đến thương hiệu chung.
- Xây dựng thương hiệu cho sản phẩm. Khi vòng đời của sản phẩm ngày càng rút ngắn, thậm chí là chỉ 6 tháng tới 1 năm, đào tạo seo chuyên sâu thì xây dựng thương hiệu cho sản phẩm không còn phù hợp. Các công ty hiện nay chỉ theo đuổi chiến lược một thương hiệu và xây dựng các thương hiệu con để phân biệt các loại sản phẩm khác nhau.
Ngoài ra, khóa học seo giá rẻ tại hà nội các thương hiệu thường tập trung vào ý tưởng đằng sau sản phẩm thay vì chính sản phẩm đó, xây dựng thương hiệu dựa trên một ý tưởng vững bền của sản phẩm, tồn tại lâu dài qua rất nhiều đời sản phẩm khác nhau.
CÔNG TY TRUYỀN THÔNG LANDTECH GROUP
E-mail: landtech.vn@gmail.com
Hotline: 0963 830 289 (Kim Ngân ) | 0963.986.117 ( Hạ Vi )

Website : http://landtech.vn/

Thay đổi cách hỗ trợ khách hàng để tăng doanh số bán hàng

Có thể thấy, chat trực tuyến có thể tác động tới gần như toàn bộ quá trình ra quyết định mua hàng của một người tiêu dùng online. Tận dụng những lợi thế của chat trực tuyến để chủ động tương tác, tư vấn cho khách hàng sẽ thúc đẩy việc đưa ra quyết định mua hàng nhanh hơn, dịch vụ seo cho website tăng sự tin tưởng và hài lòng của khách hàng vào thương hiệu và tạo ra những giá trị bền vừng lâu dài trong lai.
Đã có rất nhiều mô hình về quy trình ra quyết định mua hàng được đưa ra từ trước tới nay, tuy nhiên, nền tảng và cốt lõi nhất vẫn là mô hình 5 giai đoạn:

Nhận thức về nhu cầu (Problem/Need Recognition): Đây được coi là giai đoạn quan trọng nhất của quá trình, nhu cầu có thể xuất phát từ bên trong (tự bản thân khách hàng đã có sẵn nhu cầu) hoặc hình thành do tác động từ bên ngoài (như quảng cáo hay được bạn bè giới thiệu về một sản phẩm, dịch vụ nào đó).
Tìm kiếm thông tin (Information Search): Ở giai đoạn này, công ty seo web khách hàng sẽ tìm kiếm thông tin để tìm ra lựa chọn mà họ cảm thấy tối ưu nhất. Họ có thể tìm kiếm thông tin từ các nguồn bên ngoài doanh nghiệp (diễn đàn, mạng xã hội, báo chí ….) và thông tin do doanh nghiệp cung cấp (tờ rơi, catalogue, website, …)
Đánh giá, cân nhắc (Evaluation of Options/Alternatives): Khách hàng sẽ đánh giá, cân nhắc các sản phẩm tương đương nhau và các thương hiệu khác nhau.
Quyết định mua hàng (Purchase Decision): Philip Kotler nhận định giai đoạn này có thể bị tác động bởi 2 yếu tố: Phản hồi tiêu cực từ khách hàng khác và mức độ tác động của phản hồi đó.
Hành vi sau mua hàng (Post-purchase Behavior): Giai đoạn này, khách hàng sẽ đưa ra phản hồi của mình về sản phẩm. Nếu khách hàng hài lòng, kết quả thu được sẽ là sự trung thành với thương hiệu và cơ hội kinh doanh trong tương lai.
Chat trực tuyến tác động tới quy trình này như thế nào?
Giai đoạn nhận thức về nhu cầu
Nhu cầu về một sản phẩm, seo website giá rẻ nhất dịch vụ nhất định có thể xuất phát từ bản thân khách hàng hoặc được “đánh thức” do tác động của quảng cáo (VD lướt Facebook thấy áo khoác đang khuyến mại nên quyết định mua). Ở thời điểm này, chắc chắn chat trực tuyến chưa thể tác động tới quy trình ra quyết định mua hàng.
Giai đoạn tìm kiếm thông tin, đánh giá và so sánh
Ở giai đoạn này, khách hàng sẽ tìm kiếm thông tin và đưa ra so sánh về sản phẩm, dịch vụ của các bên bán khác nhau.
Khi khách hàng đang tham khảo trên website của bạn, chat trực tuyến sẽ giúp bạn tiếp cận khách hàng, cung cấp cho họ thêm nhiều thông tin hơn, giải đáp băn khoăn và làm tăng thêm sự tin tưởng vào thương hiệu của bạn.
Tiếp tục ví dụ về việc mua chiếc áo khoác, báo giá seo sau khi tìm kiếm hoặc nhìn thấy quảng cáo, khách hàng vào website của bạn và tìm hiểu thông tin về sản phẩm. Chắc hẳn bạn rất tự tin, bởi website của bạn có tới hàng chục mẫu áo khoác; size số rất đa dạng phù hợp với rất nhiều dáng người; màu sắc, họa tiết vô cùng phong phú … khách hàng có thể thoái mái chọn lựa mẫu áo ưng ý cho mình. Nhưng bạn đã không nghĩ tới một thực tế là, với quá nhiều lựa chọn như vậy, khách hàng sẽ dễ bị phân vân. Hơn nữa khách mua hàng online vẫn luôn có những băn khoăn rất thường trực, chẳng hạn như chất liệu áo có tốt không, đào tạo seo tại hà nội không được sờ tận tay nên không biết thực tế thế nào cả, size áo có chuẩn không, bình thường mặc size M nhưng nhìn form áo có vẻ nhỏ, có nên chọn size L không …?
Nếu khi đó, một nhân viên tư vấn xuất hiện với một lời chào thân thiện ở cửa sổ chat ngay trên website, cho khách hàng thấy “tôi là chuyên gia về sản phẩm này”, giải đáp thắc mắc, băn khoăn của khách hàng thì việc ra quyết định mua hàng chắc chắn sẽ được thúc đẩy nhanh hơn.
Giai đoạn ra quyết định mua hàng
Đối với mua hàng trực tuyến, việc ra quyết định mua hàng không đơn giản như việc mua hàng truyền thống. Việc ra quyết định mua hàng bắt đầu từ khi khách cho hàng vào giỏ hàng (Add to cart) và thực hiện đầy đủ các bước thanh toán (Checkout) cần thiết. Chỉ khi khách hàng chọn Hoàn tất, việc mua hàng mới được coi là kết thúc. Chính bởi sự phức tạp này mà rất nhiều khách hàng đã bỏ giỏ hàng (thoát khỏi trang khi chưa thực hiện đầy đủ các bước thanh toán).
Ở giai đoạn này, nếu tư vấn viên có thể xuất hiện và hướng dẫn khách hàng thực hiện các bước thanh toán, tỷ lệ khách bỏ giỏ hàng chắc chắn sẽ giảm đáng kể.
Giai đoạn sau khi mua hàng
Khách hàng sau khi mua hàng sẽ có những cảm nhận của riêng mình về sản phẩm, dịch vụ của người bán. Có những cảm nhận tốt, và khóa học đào tạo seo có những cảm nhận không tốt, thậm chí là bực tức, khó chịu … Vậy chat trực tuyến có ảnh hưởng gì tới cảm nhận của khách hàng hay không? Câu trả lời là có. Nếu như tư vấn viên nhiệt tình, thân thiện, cung cấp nhiều thông tin hữu ích, giá trị tăng thêm cho khách hàng …. thì chắc chắn sự yêu thích, tin tưởng vào thương hiệu sẽ tăng lên. Kể cả không mua hàng, khách hàng vẫn sẽ chia sẻ thông tin, giới thiệu tới bạn bè …
Ngoài mạng xã hội, email, điện thoại, chat trực tuyến cũng là kênh tiếp nhận phản hồi của khách hàng rất tiện lợi, khách hàng sẽ không mất thời gian chờ đợi nhất là trong những trường hợp có khiếu nại, thắc mắc hay hỏi thêm các thông tin về bảo hành, đổi trả.
Có thể thấy, chat trực tuyến có thể tác động tới gần như toàn bộ quá trình ra quyết định mua hàng của một người tiêu dùng online. Tận dụng những lợi thế của chat trực tuyến để chủ động tương tác, tư vấn cho khách hàng sẽ thúc đẩy việc đưa ra quyết định mua hàng nhanh hơn, tăng sự tin tưởng và hài lòng của khách hàng vào thương hiệu và tạo ra những giá trị bền vừng lâu dài trong lai.
CÔNG TY TRUYỀN THÔNG LANDTECH GROUP
E-mail: landtech.vn@gmail.com
Hotline: 0963 830 289 (Kim Ngân ) | 0963.986.117 ( Hạ Vi )

Website : http://landtech.vn/