Chủ Nhật, 26 tháng 2, 2017

7 câu hỏi quan trọng để hiểu rõ về dữ liệu SEO của bạn

Google Analytics và hàng trăm nền tảng phân tích trực tuyến tuyệt vời dịch vụ seo tốt nhất khác có thể cung cấp cho bạn nhiều dữ liệu hơn bạn nghĩ bạn cần. Đối với chúng, bạn cần phải đặt ra những câu hỏi đúng về dữ liệu của bạn.
1. Mục tiêu của tôi là gì?
Bạn đã quen với các mục tiêu công ty seo chuyên nghiệp của bạn là gì chưa? Mục tiêu cụ thể của bạn là bạn đang cố gắng để tạo ra nhiều chuyển đổi? Bạn đang tập trung hoàn toàn vào lưu lượng truy cập? Những loại tăng trưởng lưu lượng truy cập nào mà bạn hy vọng có? Khoảng thời gian nào bạn cần nhìn lại? Điều này sẽ giúp bạn xác định các khu vực trọng điểm và kế hoạch bạn cần để đánh giá sự tiến bộ của bạn.

2. Tôi đã tạo ra những tiến triển gì cho các mục tiêu đó?
Hãy xem những con số minh họa cho tiến trình hướng tới mục tiêu của bạn như thế nào. Ví dụ, giả sử bạn đang hy vọng tăng 50% lưu lượng truy cập tự nhiên trong 6 tháng đầu năm nay. Sau 6 tháng đầu tiên, bạn đã nhìn thấy có sự gia tăng về lưu lượng truy cập hay không?
3. Mọi thứ đã thay đổi như thế nào?
Ở đây, bạn sẽ muốn xem xét một loạt các điểm dữ liệu seo chuyên nghiệp khác nhau. Hãy tìm ra những giá trị bên ngoài và những thay đổi ảnh hưởng từ các chuẩn mực bạn đang sử dụng.
4. Điểm khác biệt là như thế nào và tôi mong đợi những gì?
Điều quan trọng là phải làm rõ sự khác biệt giữa kết quả thực tế và kết quả mong đợi của bạn, vì điều này có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về chiến lược SEO của bạn. Nó buộc bạn thử thách với các giả định của bạn và chấp nhận thực tế rằng những ý tưởng của bạn có thể sai mà hầu hết các nhà marketing sợ phải thừa nhận.
5. Những thay đổi nào là đáng chú ý?
Hãy đào sâu hơn vào bảng báo giá dịch vụ seo những thay đổi lớn trong báo cáo của bạn để tìm hiểu những thay đổi. Ví dụ, giả sử bạn nhìn thấy một sự gia tăng lưu lượng truy cập lớn trong một tháng. Nguyên nhân nào dẫn đến sự gia tăng này? Những trang nào đang đi tiên phong?
6. Tại sao thay đổi này xảy ra?
Thật khó để xác định nguyên nhân của một sự thay đổi trong một chiến dịch SEO nhưng điều quan trọng là bạn phải cố gắng. Ví dụ, nếu bạn khởi động một chiến lược nội dung của bạn và thấy một sự gia tăng lưu lượng truy cập tự nhiên, ngay lập tức bạn sẽ đào tạo seo chuyên sâu nghĩ rằng chiến lược nội dung của bạn sẽ có hiệu quả.
7. Tôi có thể bị mất những gì?
Đây là một câu hỏi lớn và rất khó để trả lời nhưng nó là một cách quan trọng để thách thức chính bạn. Hãy suy nghĩ về tất cả các điểm dữ liệu, tất cả những thay đổi. Bạn được kích thích để tìm ra bạn đã làm sai điều gì đó, khóa học seo điều đó có nghĩa là bạn sẽ có cơ hội để cải thiện.

Cảm ơn các bạn đã dành thời gian để đọc bài viết này! Nếu có điều thắc mắc thì hãy liên hệ ngay với LANDTECH GROUP theo đường dây nóng tư vấn seo 0963.986.117 để được tư vấn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét