Dữ liệu chính xác là điều cần thiết để đo lường sự thành công dịch vụ seo hiệu quả của các sáng kiến SEO hiện tại của bạn và thông báo các hành động cần thiết trong tương lai. Hôm nay, LANDTECH GROUP chúng tôi sẽ thảo luận những gì cần kiểm để đảm bảo thu thập dữ liệu và báo cáo chính xác.
Để không làm lãng phí thêm công ty seo web thời gian của các bạn, chúng ta hãy cùng nhau đi tìm hiểu ngay nhé!
1.Sự ghi nhận
- Sự ghi nhận là một trong những thách thức lớn nhất của marketing online. Một số thương hiệu chọn click đầu tiên trong khi một số lại chọn click cuối cùng. Thậm chí một số có mô hình phân bổ phức tạp cung cấp các điểm tiếp xúc khác nhau.
- Chúng ta cần phải đi đến một sự thỏa thuận với khách hàng của seo trang web chúng ta trên những mô hình mà chúng ta sẽ sử dụng và sau đó đảm bảo dữ liệu báo cáo của chúng ta phản ánh điều này. Bạn có thể sử dụng Model Comparison Tool trong Google Analytics để so sánh sự khác biệt để xác định giá trị của các kênh marketing của bạn.
2. Phân loại kênh
Một sai lầm phổ biến mà tôi đã thấy trong những năm qua là tìm kiếm trả tiền không được thiết lập một cách chính xác và báo giá dịch vụ seo thực sự có thể được phân loại sai như tìm kiếm tự nhiên, nó có thể làm tăng số liệu SEO của bạn và làm cho chúng trở nên không chính xác. Hãy kiểm tra các kênh tìm kiếm của bạn được thiết lập và phân loại chính xác.
3. Tìm kiếm trang web
Theo dõi tìm kiếm trên trang web là một cách tuyệt vời để có được cái nhìn sâu vào những gì người dùng đang tìm kiếm trên trang web của bạn, giúp bạn phát triển một đào tạo seo online chiến lược nội dung toàn diện ở tất cả các giai đoạn của cuộc hành trình người dùng. Tùy thuộc vào nền tảng phân tích của bạn, bạn cần phải kích hoạt điều này và thêm các thông số vào các từ khóa tìm kiếm on-site.
4. Gắn thẻ toàn cầu
- Việc gắn thẻ không phù hợp là sai lầm phổ biến nhất mà tôi đã gặp. Tôi thường thấy rằng mã theo dõi không được thêm vào các template trang mới hoặc các nhà phát triển web ghi đè lên một template trang mới và quên thêm vào khóa học seo hà nội mã theo dõi hoặc các trang web có nhiều mẫu trang và rất nhiều các trang khiến cho chúng ta khó quản lý.
- Không có mã theo dõi có nghĩa là không có dữ liệu, do đó hãy chắc chắn rằng mã theo dõi trên mỗi trang của trang web của bạn, do đó bạn có thể nhận được một đánh giá đầy đủ và chính xác về lưu lượng truy cập tự nhiên của bạn.
- (Có các công cụ như GA Checker hoặc Screaming Frog có thể quét trang web của bạn để tìm bất kỳ trang nào mà không có mã theo dõi nhưng một trong những công cụ tự động tốt nhất mà tôi đã sử dụng là ObservePoint.com).

Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét