Thứ Bảy, 29 tháng 8, 2015

Thiết kế hồ sơ năng lực( profile) cho công ty thương mại

công ti của bạn là một công ti thương nghiệp , công ty thiết kế logo phân phối hàng hóa , bạn cần thiết kế hồ sơ năng lực ( profile ) để gởi đối tác , công ty thiết kế logo khách khứa hàng. Bạn cần nhấn mạnh các điểm sau : 
1. Kinh nghiệm thương nghiệp và phân phối 
công ti cần chú trọng đến việc nắm bắt xu hướng phát triển của thịt thà để phân phối các sản phẩm mới; tiếp kiến hoàn thiện hệ thống giao thông phân phối , công ty thiết kế logo nâng cao chất lượng service , phát triển thương hiệu , và từ đó những kinh nghiệm có được sẽ giúp quyển profile của công ti thêm phần tự tín để đấu thầu trên thịt thà trong và ngoài nước. 

2. hệ thống giao thông kinh dinh và đại lý 
hệ thống giao thông kinh dinh và đại lý sẽ nói lên sức mạnh cho công ti. Hơn nửa! nó còn là công cụ giúp cho người dùng , công ty thiết kế profile hà nội khách hàng .v.v.. Thuận tiện trong việc tạo đối tác kinh doanh. 
3. Đối gộ , các thương hiệu kinh dinh danh tiếng tốt 
hiệp tác với những công ti lớn , thiết kế catalogue công ti đầu tiên là một trong những điều cần thiết , từ những sự hiệp tác đó sẽ nói lên khả năng làm việc của công ti và thiết kế brochure sẽ nói lên được sự danh tiếng tốt , chất lượng của công ti bạn.
 
4. Năng lực truyền thông và marketing 
Truyền thông và marketing góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động làm ra kinh dinh , tu van thuong hieu góp phần giữ vững vịt xiêm và nâng cao vịt xiêm của công ti trên thịt thà 
ngoại giả khi thiết kế bạn phải xây dựng một phong cách chuyên nghiệp ăn nhập với ngành nghề thương nghiệp của bạn và đầu tư ấn loát một cách chuyên nghiệp nhất 

Một số vấn đề cần lưu ý khi chụp hình quảng cáo

Hình ảnh đẹp , thiết kế logo chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt mang lại một sắc thái ưa thích chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt trong việc thiết kế lăng xê nhìn chung và thiết kế profile , công ty thiết kế logo hà nội hồ sơ năng lực nói riêng. Vì vậy khi chụp hình lăng xê dùng cho thiết kế profile công ti. Doanh nghiệp cần quan hoài đến các vấn đề sau: 
1. Phải xây dựng kịch bản lăng xê trước khi tiến hành chụp hình. 
Khi xây dựng kịch bản cho một bộ tài liệu bán hàng , người viết kịch bản profile phải chi tiết cho doanh nghiệp từ nội dung text thể hiện đến kịch bản hình ảnh công ty thiết kế logo hà nộicần cung cấp ( các chức vụ thiết kế profile chuyên nghiệp thường làm công đoạn này ). 

Khi đó doanh nghiệp sẽ mườn tượng được nội dung báo cáo và ý đồ của sản phẩm lăng xê …cũng như tìm kiếm không gian và khoảnh khắc phù hợp nhất để ghi hình. 
2. Nên thuê ekip chụp hình lăng xê chuyên nghiệp. 
Các công chức công ti thường nhật không phải là những diễn viên lăng xê chuyên nghiệp vì thế việc thể hiện đúng như kịch bản hình ảnh công ty thiết kế profile chuyên nghiệp doanh nghiệp cần thuê một ekip chụp hình lăng xê chuyên nghiệp. 
Ekip chụp hình này sẽ giúp công chức công ti có xác xuất diễn “tốt hơn” trong việc thể hiện đúng ý đồ của kịch bản mang lại sự chịu tác động hoặc ảnh hưởng thiet ke catalogue rõ rệt cho sản phẩm lăng xê. Quý doanh nghiệp nên phân biệt rõ ekip chụ hình lăng xê rất khác với ekip chụp hình cưới. 
3. Chọn lựa vấn đề nhân sự phù hợp cho kịch bản. 
Nên chọn lựa vấn đề nhân sự ( diễn viên ) phù hợp cho từng bộ ảnh của kịch bản. Việc này sẽ góp phần tăng hiệu quả của hình ảnh lăng xê. Ví như có xác xuất doanh nghiệp thiet ke brochure có xác xuất thuê thêm các người mẫu chụp hình lăng xê . 
4. Chụp nhiều kiểu và nhiều góc ảnh. 
Khi bạn đã khuất thời kì cho việc hụp hình – bạn nên thể hiện hình ảnh qua nhiều góc hình khác nhau để tìm hình ảnh ăn nhập nhất. Không cố định phải gò bó theo khuôn khổ của kịch bản. Việc này sẽ giúp người nhiếp ảnh có những sãn phẩm đẹp đến bất ngờ. 
5. Địa ngục thiết kế nên là người đưa ra đề xuất hình ảnh. 
thường nhật , Tư vấn thương hiệu thiết kế sẽ là người chọn hình ảnh phù hợp để đưa vào một sản phẩm thiết kế lăng xê. Việc người thiết kế co tiếng nói quan yếu trong việc chụp hình sẽ giúp nhiếp ảnh có được nhiều bức ảnh đẹp ăn nhập hơn với sản phẩm. 

Hình ảnh là mộ phạm trù rất quan yếu trong việc thiết kế profile , tài liệu bán hàng cho doanh nghiệp. Hình ảnh thực , chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt sẽ giúp profile đẹp hơn và chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt hơn trong mắt khách hàng. 
Doanh nghiệp nên đầu tư đúng mức cho service này , để có tư liệu lịch sử tốt cho việc truyền thông cho doanh nghiệp sau này.

Thiết kế hồ sơ năng lực cho công ty nội thất

1. Thuật ngữ của từ nội thất. 
Nội thất là từ nhìn chung chung , thiết kế logo công ty nhưng khi nói đến thì chúng ta hãy liên tưởng , có rất nhiều chuye về nội thất chả hạn như: nội thất nhà , nội thất văn phòng , nội thất xe hơi , v. V rất nhiều. 
Việc thiết kế nội thất nhìn chung và từng chuye của nội thất nói riêng nó đòi hỏi người thiết kế phải có mắt thẫm mỹ , công ty thiết kế logo chuyên nghiệp đi kèm theo đó là màu sắc , Xếp đặt đồ dùng , bàn ghế , ánh sáng và cái chẳng thể thiếu là phong thủy v.v 
2. Mắt cảm biết cái đẹp cho việc thiết kế nội thất là điều rất quan trọng. 
Thiết kế nội thất rất đa dạng , công ty thiết kế logo chuyên nghiệp nên một công ti thiết kế nội thất đòi hỏi phải có sự kỹ năng tuyệt vời , kiến trúc thẫm mỹ cao , vì mỗi ngành nghề , mỗi nơi chốn , mỗi chuye đều khác nhau không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả , thiết kế profile nên việc thiết kế nội thất làm sao phải ăn nhập cho từng ngành nghề , chuye. Hơn nữa! đây là một ngành nghề khá hấp dẫn , thiết kế catalogue chuyên nghiệp việc thiết kế nội thất phải có sự sáng kiến. 
3. Sự giới thiệu nồng nhiệt dành cho bạn. 
Nếu công ti bạn thiết kế nội thất đẹp được đa số khách hàng của bạn đánh giá cao thì việc giới thiệu công ti bạn cho người nhà , cho đối tác ,thiết kế brochure chuyên nghiệp cho khách hàng là việc chẳng thể thiếu trên thịt thà. Vì vậy! việc thiết kế bộ hồ sơ năng lực cho riêng công ti mình là điều ko thể thiếu. Hồ sơ năng lực khi được đưa đến tay người xem họ sẽ biết được mức độ thiết kế nội thất của công ti bạn như , sự chuyên trị , những phần ưu tú , he thong nhan dien thuong hieu những thành quả và ưu thế của các công trình tham gia đấu thầu phê duyệt các dự án đã hoàn thành , phê duyệt năng lực tài chính , vấn đề nhân sự , quy trình làm việc chuyên nghiệp , … 

Chương trình thực tập sinh nhật bản

mặc dù không phải là thịt thà giải quyết được số lượng lớn cần lao muốn đi làm việc ở nước ngoài , công ty xuất khẩu lao động nhưng Nhật Bản được đánh giá là một thịt thà đào tạo con người cả về trình độ chuyên trị và ý thức , công ty du học uy tín tác phong của một cần lao chuyên nghiệp. 
Thế mới có chuyện , không ít cần lao các nước sau 3 năm đi thuc tap sinh nhat ban , hết hạn giao kèo về nước , đã trở nên giám đốc điều hành ( CEO ) các chi nhánh , du học nhật bản tự túc doanh nghiệp Nhật Bản trên chính quê hương mình. 
Theo liệt kê của Hiệp hội Phát triển sức người quốc tế Nhật Bản ( IM Japan ) , tại Indonesia , trong khoảng 30.000 cần lao hết thời kì tham dự đi du học úc thời hạn tập sự sinh nhật bản về nước thì đã có đến 1.500 người là giám đốc điều hành những công ti với hơn 500 công nhân.
Con số này ở Việt Nam theo IM Japan là còn đang giữ lại , hiện cơ quan này mới ghi nhận được 2 trong số 200 cần lao đã về nước đảm trách nghề nghiệp này tại chi nhánh các doanh nghiệp Nhật Bản ở Việt Nam. 
Tuy nhiên , ông Masumi Higuma , Trưởng đại diện IM Japan tại Việt Nam tự tin tuyên bố , consortium này chắc chắn sẽ phát triển trong thời kì tới bởi mục đích của thời hạn thuc tap sinh Nhat ban không phải chỉ để đào tạo cá nhân học bổng du học mỹ chủ nghĩa. Và cần lao Việt Nam cũng cần chính xác , đi tu nghiệp Nhật Bản không phải để kiếm tiền mà là để học hỏi kinh nghiệm , tào tạo con người. 

Anh Lê Văn Tiền , quê ở Ba Tri , Bến Tre vừa tốt nghiệp ngành cơ khí chế tạo tại Trường Kỹ thuật Cao Thắng , Tp.HCM. Năm 2007 , du hoc new zealand khi IM Japan mang thời hạn tuyển cần lao đi tập sự sinh nhật bản về thí nghiệm tại Bến Tre , Tiền đã nộp hồ sơ và trúng tuyển. 
Sang Nhật Bản , Tiền là công nhân đứng máy cho Ikeda Watanabe Kakinuma , công ty tư vấn du học hàn quốc một doanh nghiệp chuyên gia công khuôn dập kim khí. Sau ba niên học tập tại địa phương hoa Anh Đào , xuất khâu lao đông sang nhật 2015 năm 2010 Tiền về nước và được lãnh đạo công ti tin cậy giao cho vịt đàn giám đốc điều hành khi doanh nghiệp này Hữu ý định đầu tư vào Việt Nam. 
thảo luận với vị giám đốc sinh năm 1983 bằng tiếng Nhật , đại diện của IM Japan tại Việt Nam nhận xét , tiếng Nhật được phân thành 4 cấp độ trong việc cấp chứng chỉ thì Tiền đạt khoảng cấp độ 2. Tuy nhiên , xuất khẩu lao động canada trong tiếp xúc với nhau , Tiền nói tiếng Nhật như người bản địa. 
Tiền cho biết , hồi mới sang anh cũng chỉ lõm bõm được một số câu tiếp xúc với nhau thông thường. Để tiếp xúc với nhau được với môi trường mà 100% là người Nhật Bản , bắt anh phải tìm cách tự học tiếng Nhật. Có thời kì thì anh đọc sách , học qua sách , qua mạng Internet. Tuy nhiên , học từ tiếp xúc với nhau thực tiễn trong nghề nghiệp vẫn là chủ yếu. 
Tuy nhiên Tiền khoe , cái anh học được lớn nhất sau 3 năm tung thâm ở Nhật Bản không phải là chuyên trị , trình độ tiếng Nhật mà chính là ý thức kỷ luật , có bổn phận với việc mình làm của một lao động. 
Hiện , anh Lê Văn Tiền đang hoàn thành nốt những nghề nghiệp sau chót để nhà máy gia công khuôn dập kim khí với diện tích trên 4.000 m2 tại khu công nghiệp Việt Nam - Singapore ở Bình Dương đi vào hoạt động. 
Một cần lao ở Bến Tre khác sau ba năm tập sự sinh tại Nhật Bản về nước “thành” CEO là anh Đỗ Phương Huy , sinh năm 1986. 
Đầu năm 2011 , anh Huy về nước và nhận vai trò là giám đốc điều hành cho công ti TNHH Vtop Việt Nam , có trụ sở tại khu công nghiệp Long Định , Long Cang , tỉnh Long An , là công ti con của Kabushiki-kaisha Vtop Nhật Bản , một doanh nghiệp hoạt động trong khu vực công nghiệp chế tạo nhựa. 
Anh Huy cho biết , mặc dù không có bằng cấp của một trường đại học , nhưng những gì học hỏi được từ thực tế tại doanh nghiệp Nhật Bản khiến anh có khả năng tin cậy vào khả năng điều hành doanh nghiệp của mình. Tại Nhật Bản , ngoài nghề nghiệp chính là thợ dập khuôn , chế tạo các sản phẩm từ nhựa , thì Huy còn được tham dự những khóa học thêm chuyên về robot , máy ép nhựa và học cách quản lý doanh nghiệp của người Nhật Bản.

Tu nghiệp sinh nhật bản, nguồn nhân lực bị lãng phí

Với những trải nghiệm ở Nhật Bản , tung thâm ( TNS ) trở thành những người có sự pha trộn văn hóa cũ và mới , công ty xuất khẩu lao động tại hà nội và khi phản hồi họ khác với lúc còn ở quê nhà cũng như lúc đang lao động tại Nhật. Chính đặc điểm “thể lai” này làm cho họ trở thành những nhóm có “vốn xã hội” riêng và có sự dị biệt trong chiến lược lùng mai sau. Tiếc là nguồn vốn này đang bị lãng phí. 
Theo báo cáo chưa chính thức , từ năm 2000 đến nay , có khoảng 40.000 tung thâm là lao động phổ quát ( tốt nghiệp THPT ) và kỹ sư ( tốt nghiệp đại học ) đến Nhật Bản. Đáng kể , từ sau năm 2010 , với việc đổi thay chính sách mộ người lao động của Nhật Bản ( trước đó Nhật Bản chính yếu mộ người lao động từ Trung Quốc ) , công ty du học số lượng tung thâm Việt Nam đến Nhật đã tăng lên nhanh , làng nhàng mỗi năm có khoảng 4.000-5.000 người đến Nhật và khoảng 2.000 người phản hồi nước sau khi hết hợp đồng ba năm hoặc một năm. 
Có khá nhiều câu hỏi trong tâm não họ khi trở về: phải sử dụng đồng tiền tích lũy được như thế nào? Sẽ làm công việc gì và ở đâu với chuyên môn học được? Nên nối tiếp lùng công việc ở ngoại bang hay tạo lập cuộc sống tại quê nhà? Sống ở nơi nào để có tương lai? 
TNS đến Nhật Bản làm việc đa ngành nghề , du học nhật bản giá rẻ thuộc các khu vực Công lao , nông nghiệp , thương mại và lao vụ. Họ được các doanh nghiệp Nhật Bản mộ người theo nhu cầu và phê chuẩn sự tuyển chọn của các công ty tại Việt Nam , du học úc vừa học vừa làm đến Nhật làm việc tại nhiều doanh nghiệp nhỏ và vừa trong nền kinh tế Nhật ( * ). Mỗi tung thâm đảm nhận một công việc trong một dây chuyển sản xuất hiện đại , khép kín và với các sản phẩm riêng. 

Ở Nhật , các tung thâm được trải nghiệm nền sản xuất hiện đại và chuyên môn hóa cao. Họ có môi trường rất tốt để thực hiện tính kỷ luật ,du hoc my sự chăm chỉ và trách nhiệm trong công việc. Họ Bắt đầu khởi hành và phản hồi với tinh thần bạc nhược cầu tiến , ham muốn được làm việc hết mình. Họ là nguồn sức người trẻ đã qua cần lao , cốt yếu trong độ tuổi 25-30 , có cả nam lẫn nữ và có bản sắc văn hóa riêng. Thế nhưng , khi trở về nước , du học newzealand không có những doanh nghiệp “đón nhận” họ. Tu nghiệp sinh không dễ tiếp cận được nơi làm việc “tương tự” , mà thường gặp phải những khác biệt quá lớn về công nghệ làm ra , cách quản lý và phân việc cần lao , về ngày công và phúc lợi... Từ đó , những kỹ thuật chuyên trị và niềm mê say cần lao cũng phai lạt theo năm tháng. 
Theo tiêu chuẩn tung tích , các doanh nghiệp đã ưu tiên tuyển dụng cần lao tại các xứ sở có hoàn cảnh kinh tế có nhiều trở ngại hoặc thiếu thốn , nơi có nhiều gia đình thuộc diện nghèo , chính sách ( do chiến tranh ). Theo đó , các xứ sở như Củ Chi ( TPHCM ) , Bến Tre , Tiền Giang , Tây Ninh , Quảng Nam , Quảng Ngãi , học bổng hàn quốc mảnh Hóa... là những nơi có nhiều tung tích ra đi và trở về. Đến nay , phần lớn tung tích đã trở lại các vùng nông thôn hoặc phân tán “như chim vỡ tổ” tại các thành thị lớn để tìm kiếm sinh kế mới. Nguồn sức người này không được tập trung và sự kết nối của chính họ để “giúp nhau” cũng dần mất đi. Những giá trị và chuyên trị học được của các tung tích từ nền làm ra công nghiệp , văn hóa và văn minh Nhật Bản , được mong mỏi là sẽ đóng góp cho quá trình công nghiệp hóa-hiện đại hóa ở Việt Nam đã bị phân tán. Thực tiễn , trong số hàng chục ngàn tung tích trở về , xuat khau lao dong sang nhat có nhiều người đã trở lại với cuộc sống “an nhàn” và “nội trợ” , có tình nhân tiếng Nhật , văn hóa Nhật thì tìm kiếm việc làm trong các nhà hàng Nhật ở các thành thị và cũng không ít tung tích lại ra đi tìm việc tại các quốc gia khác chưa hẹn ngày về. 
có xác xuất nói , Chính phủ chưa có chiến lược dài hạn mang tầm quốc gia cho việc sử dụng hiệu quả “nguồn sức người trở về”. Từ đó , không ít tung tích ngay khi còn “tu nghiệp” ở Nhật Bản đã tích lũy đồng lương chỉ để mua đất cát và nhà , xuat khau lao dong di nhat nhằm đặt chỗ cho sự trở về. Đó là cách tích lũy vốn và cũng là một chiến lược an cư để tìm sự lạc nghiệp theo cách của họ. Chỉ mới gần đây , khi các doanh nghiệp nhỏ và vừa Nhật Bản tỏ ý sẽ mở nhiều hơn các chi nhánh làm ra tại Việt Nam , các TNS trở về mới có thêm những thời cơ và được tràn đầy hy vọng. Chưa có đường đi riêng kiên cố và cũng không có nhiều ngã rẽ cho những tung tích trở về tạo dựng sự nghiệp bằng một bề tiết hạnh môn học được của mình. Phần lớn tung tích chưa có hoàn cảnh để đóng góp từ “vốn xã hội” của mình vào nền kinh tế - xã hội Việt Nam. Trong câu chuyện này , chúng ta thấy tiếc nuối và lo âu , đặc biệt khi Việt Nam đang là quốc gia có năng suất cần lao thấp nhất trong khu vực.

Công ty phái cử cần nâng cao chất lượng tu nghiệp sinh

chương trình tung thâm Nhật Bản hiện tại đã nhích vòa hoàn toàn thành chương trình thực tập kỹ năng. Theo đúng chương trình này , xuất khẩu lao động nhật bản 2015 người lao động thu hẹp giai đoạn học việc từ 1-2 năm xuống còn 1-2 tháng đầu ( trong thời kì này người lao động chỉ được hưởng lương trợ cấp ). 
chương trình tung hô này dần sát với chương trình xuất biên công ty du học tại hà nội lao động khi đối tượng đi đã dần đổi thay và thời gian đào tạo đã rút ngắn. 

công ty phái cử tung thâm phải tính lâu dài 
Để đảm bảo chất lượng tung thâm cho các đối tác Nhật Bản , các công ty xuất biên lao động vẫn phải nghiêm nhặt Tuân theo quy trình tuyển chọn , du học nhật đào tạo. Tu nghiệp sinh có làm tốt công việc tại Nhật thì xí nghiệp mới ưng từ đó hợp tác lâu dài và bền chặt với du học úc tự túc thịt lao động Việt Nam. Họ cũng sẽ tạo điều kiện Trội hơn cho người lao động trong giai đoạn tung hô tại Nhật 
công ty Landtech cung cấp lao vụ nhưng khi người lao động tham dự thì họ là sản phẩm của công ty , còn khách hàng của công ty Ấy là những tung thâm họ phái cử. Các công ty phải càng ngày càng nâng cao nghiêm nhặt về quy trình tuyển chọn , công ty tư vấn du học mỹđào tạo nâng cao , chất lượng của tung thâm nằm trong các tiêu chí: tiếng Nhật , định hướng văn hóa , phẩm chất và tinh thần trách nhiệm công việc 
Tuyển chọn tung thâm phải nghiêm nhặt 
đầu tiên là điều kiện về sức khỏe , qua quá trình tuyển chọn , du học tại new zealand có những nơi tới 40-50% người tuyển không đáp ứng được sức khỏe như chiều cao , thông tin du học hàn quốc kilogram hoặc các bệnh mà các nước hấp thu lao động đến đề nghị như lao , viêm gan B… 
tuyển trạch xong phải qua đào tạo , như thịt Nhật Bản phải đào tạo 6-8 tháng. Không cho phép tung thâm trong quá trình đào tạo được xin về. Có những doanh nghiệp ( DN ) khi chúng tôi khảo sát , xuat khau lao dong sang uc đến 60% số lao động đang đào tạo đã xin về vì lạ với lần đầu sức ép đào tạo 6 tiếng liên tục. Ý kiến của DN và cơ quan quản lý là để tạo điều kiện tối đa để lao động tiếp cận XKLĐ , nhưng không đưa lao động đi bằng mọi giá. Những lao động nào Hữu ý chí , thích nghi điều kiện làm việc cường độ cao ở các khu Công lao , xuat khau lao dong nhat thì tuyển chọn đưa đi. 
Theo báo cáo , chỉ có 55% số tung thâm hoàn tất khóa đào tạo. Số tung thâm xin về do nhiều yếu tố về phong tục tập quán , thói quen… tác động tới Cuối cùng thực hiện. Có những tung thâm sau 1 thời gian xuất biên đã xin về , do vi phạm kỷ luật , quy định của đối tác.

Sự tích hoa hồng đen

hoả hồng đen – loài hoa mang sắc màu thần thoại và bí hiểm. Không rạng rỡ và nổi như những loài hoa khác nhưng “Hoa hồng đen” xoành xoạch là loài hoa đẹp trên phương diện tinh thần bạc nhược – loài hoa biểu trưng cho những ham mê , công ty điện hoa khao khát. Hoả hồng đen không ầm ĩ khi Lộ rõ ra , loài hoa này còn biểu trưng cho sự đơn chiếc , lạnh lùng , hoa sinh nhat rầu rĩ nhưng lại bất tử với thời kì. Ẩn sau những tác phong đó là câu chuyện sự tích hoả hồng đen… 

ngày xưa , tại một thành phố xa xăm đầy cát bụi và nóng bức , người dân cư xử tối dạ với nhau và họ còn khuyên nhắc vợ con , dịch vụ hoa cưới bằng hữu phải thù ghét lẫn nhau , tổ chức sự kiện và các mối thù được truyền đi từ thế hệ này qua thế hệ khác. Để chắn loạn đả , nhà vua ban hành một đạo luật cản trở việc sinh chuyện cãi nhau ngoài đường phố và kẻ phạm pháp sẽ bị xử quyết hình. Cũng tại thành phố này , có hai gia đình láng giềng nọ đã thù nhau truyền kiếp. 
Trong một gia đình ấy , cổng hoa cưới khi thấy con trai mình không được tươi vui , xuân huyên chàng trai hỏi thăm bằng hữu của chàng mới khám phá ra rằng chàng đang yêu một cô gái , cô gái ấy là ai thì chưa ai biết vì chàng giữ rất kín tên tuổi. Để tìm hiểu và cổ vũ con trai ,dịch vụ giao hoa gia đình chàng tổ chức tiệc nhẹ và mời tất cả các gia đình láng giềng đến dự. 

Vào đêm tiệc đó , chàng trai đã gặp và chuyện trò cùng cô gái mình ước mong. Cô gái ấy chính là con gái của gia đình kẻ thù. Có lẽ chính lý do này mà chàng trai luôn bí hiểm về danh tính của nàng. Đêm đó , cả hai kẻ yêu nhau đã trốn ra ngoài , quà handmade thề nguyền với nhau và quyết định cưới vợ trong vòng bí hiểm. Cả hai nhờ một nhà tu hành cùng quan điểm hoặc suy nghĩ với ai đó sẽ làm lễ nhạn cho đôi trẻ với niềm lạc quan rằng cuộc hôn thú của chúng sẽ kết thúc mối hận cừu lâu đời giữa hai gia đình.