Thứ Sáu, 11 tháng 12, 2015

Thiết kế Standee khi nào?

Trong các loại hình ấn phẩm quảng cáo của thương hiệu, công ty thiết kế logo hà nội Standee có lẽ ít được dùng, nhưng không vì thế mà nó mất đi công dụng tuyệt vời của mình.
Standee dễ gây chú ý với khách hàng bởi thế đứng thẳng ngang tầm mắt người của mình. Những thông tin, hình ảnh đẹp nhất, thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp và thông tin khuyến mãi sẽ được thiết kế một cách hợp lý, vừa tầm nhìn để thu hút cũng như hấp dẫn khách hàng lán lại nhìn, thiet ke bao bi tìm hiểu và mua hàng.

Có một câu hỏi đặt ra là: Khi nào chúng ta cần thiết kế Standee?
Không phải trong sự kiện nào, chương trình nào Standee cũng được trưng dụng, đó là còn chưa kể tới vấn đề giới hạn về không gian quảng cáo. Standee không thể linh hoạt như tờ rơi, công ty thiết kế profile hà nội phát tới tay từng người, không thể linh hoạt như Poster, có thể treo hoặc dán trên tường, Standee cần 1 không gian vừa đủ để đặt trước kệ hàng, trước gian hàng hội trợ, thiet ke catalogue trước quầy trưng bày, trước cửa showroom,...
Standee thường chỉ xuất hiện với một số sự kiện chính yếu của thương hiệu như: khai trương, hội chợ triển lãm, tiệc khách hàng, chương trình lễ tết, hoặc các chương trình marketing riêng của thương hiệu, công ty thiết kế brochure tại kệ hàng trong siêu thị để phục vụ cho chiến lược riêng,... khi bạn sắp xếp được không gian cho Standee xuất hiện, bạn mới nên tiến hành thiết kế, và nên kế hoạch chinh phục khách hàng của riêng mình.
Khi thiết kế Standee để chắc chắn thu hút khách hàng, bạn có thể gắn thêm một số phụ kiện theo từng chiến dịch, nếu là Noel, hãy thử kèm theo bông tuyết, vài món quà tặng, ông già noel, kèm theo những đôi tất ước.... nếu là ngày 08.03, có thể thêm vào đó những nhành hoa giấy, công ty thiết kế poster hà nội tặng cho mỗi khách nữ đi ngang, nếu là ngày của mẹ, hãy gửi đi những tấm thiệp cảm ơn,...
Standee không đơn độc, hãy sử dụng những ấn phẩm kèm theo để tăng thêm hiệu quả cho chiến dịch của bạn, có thể là thẻ giảm giá, là quà tặng, mẫu thử, ... tất cả sẽ tạo nên thành công, và Thiết kế biển bảng quảng cáo ghi dấu ấn thương hiệu trong trái tim khách hàng. Standee là chiến binh hiệu quả trong các chương trình marketing của bạn, đừng quên xem xét đưa Standee ra trận trong chiến dịch sắp tới nhé!

Cách viết nội dung Profile hiệu quả

Khi sếp bắt đầu có ý tưởng xây dựng một cuốn Profile, công ty thiết kế logo và chỉ định bạn phải viết nội dung, vấn đề với bạn bắt đầu.
Bạn không biết phải bắt đầu từ đâu và làm cách nào để viết nội dung profile hiệu quả, để thể hiện được đúng mong muốn của sếp, thiet ke thuong hieu cũng như thể hiện đúng bản sắc và cá tính thương hiệu, trên tất cả là khả năng thuyết phục khách hàng đến với công ty.

Thực ra, viết Profile không hẳn là việc khó, nó đơn giản chỉ là bạn sắp xếp các cứ liệu một cách khoa học, kết hợp với đoạn dẫn chuyển đề tài. Cũng như chúng ta học viết văn, thiết kế bao bìluôn có một đoạn dẫn ngắn trước khi chuyển tải thông điệp mới, trước khi phân tích tình huống và ý tưởng mới.
Việc lấy cứ liệu, bạn nên bắt đầu gửi mail cho từng người phụ trách các phòng ban riêng của công ty, công ty thiết kế profile hỏi họ những thông tin liên quan tới công việc. Mỗi phòng ban một nhiệm vụ phù hợp với công việc hàng ngày. Từ những thông tin có được, mỗi phòng ban sẽ tự chắt lọc để phù hợp đưa vào Profile.
Ví dụ như phòng kinh doanh sẽ có các thông tin cụ thể về sản phẩm, những đặc tính ưu điểm nổi bật, những điều khách hàng quan tâm, và những nhu cầu, khúc mắc của khách hàng trong quá trình sử dụng, thiết kế catalogue trong thời điểm quyết định mua,... Từ thông tin đó bạn sẽ bắt đầu xây dựng phần sản phẩm – dịch vụ sao cho thỏa mãn được nhu cầu khách hàng, trấn an, cũng như cung cấp cho họ thông tin cần thiết nhất để quyết định mua hàng.
Đối với phòng nhân sự, họ sẽ cung cấp cho bạn thông tin chung về sơ đồ tổ chức, năng lực của ban lãnh đạo, cũng như thông tin cơ sở về bằng cấp, khả năng của mỗi nhân viên, thông tin về đào tạo, thiết kế brochure chuyên nghiệp chính sách nhân sự, tuyển dụng,.... Từ đó bạn sẽ đưa vào Profile những ưu điểm về nhân sự, chính sách, chiến lược của công ty,...
Công đoàn là nơi cung cấp cho bạn tình hình hoạt động văn thể mỹ, các cuộc thi, cũng như thông tin về văn hóa doanh nghiệp khác, công ty thiết kế poster phần này rất cần thiết đưa vào Profile như minh chứng cho một thương hiệu phát triển bền vững dựa trên những giá trị tinh thần – văn hóa từ ngày mới thành lập.
Về phần ban lãnh đạo, bạn nên đặt câu hỏi về sứ mệnh – tầm nhìn – và các giá trị cốt lõi của thương hiệu. Chẳng ai hiểu doanh nghiệp cần gì, Thiết kế biển led muốn gì, và đi xa tới đâu như họ.
Khi thu thập được đầy đủ thông tin, đó cũng là lúc bạn hoàn thành xong cuốn Profile. Phần viết nội dung cho hoàn chỉnh hơn, chờ đợi vào tư duy cũng như ngòi bút của chính bạn!

Chiến lược xây dựng thương hiệu từ những câu lạc bộ khách hàng

Qúa trình thành lập và duy trì những câu lạc bộ công ty thiết kế logo chuyên nghiệp như thế này ở các thương hiệu thường ít được chú trọng. Vậy các thương hiệu thành công từ chiến lược này đã làm thể nàothiết kế profile để đạt hiệu quả như mong muốn???
Có một sự khác biệt giữa các thương hiệu đại trà và các thương hiệu sang trọng. Thương hiệu đại trà xác định khách hàng của họ là ai và "đẩy" sản phẩm đến với khách hàng. Ngược lại, thiet ke catalogue các thương hiệu sang trọng, chọn lọc và "kéo" khách hàng về phía mình với lời hứa đưa họ đến với một cộng đồng độc quyền với nhiều ưu đãi đặc biệt.

Ưu đãi đặc biệt mà hãng oto BMW lựa chọn cho khách hàng của mình chính là hoạt động tổ chức sinh nhật cho con cái thiet ke brochure của những khách hàng đặc biệt của mình. Câu lạc bộ những khách hàng này không phải ai cũng có thể gia nhập, họ cần được trải qua quá trình chọn lọc từ chính chủ thương hiệu và cuối cùng được lựa chọn và thiet ke nhan dien thuong hieu nhận được đặc quyền hấp dẫn.
Quá trình chọn lọc được nhắc đến có khi là một rào cản nhân tạo hoặc quy trình mua hàng đặc biệt, nhằm sàng lọc những đối tượng khách hàng không đúng mục tiêu. Quá trình này có thể kể đến như câu chuyệncông ty thiết kế poster hà nội của hãng thời trang Hermes: phải chờ đợi trong một thời gian dài và thậm chí phải kết thân và tạo quan hệ với thương hiệu để nhanh tay sở hữu một thiết kế bao bì đẹp chiếc túi đình đám mới trình làng. Sau quá trình đó, họ chính thức được kết nạp vào câu lạc bộ khách hàng đặc biệt của Hermes.
Đây chính là một thế giới riêng – một thế giới thượng đỉnh và độc quyền cho các khách hàng – nơi họ thoả sức cảm nhận trải nghiệm thiết kế poster chuyên nghiệp độc đáo từ sản phẩm, dịch vụ, với những con người khác cùng “đẳng cấp” và “nhu cầu”, sở thích.

Tập trung thiết kế cửa hàng, chiến lược xây dựng thương hiệu không phải ai cũng biết

Để có được hiệu quả như mong muốn, công ty thiết kế logo các thương hiệu nổi tiếng đã làm gì để giải quyết vấn đề cạnh tranh và doanh thu??? Một trong số họ đã lựa chọn việc đầu tư thiết kế cho chính những cửa hàng trưng bày, thiết kế profile chuyên nghiệp điểm bán hàng rất chu đáo và chuyên nghiệp.

Câu chuyện về hãng thời trang Prada chính là như vậy, Họ liên hệ hợp tác với với AMO - xưởng nghiên cứu đặt tại Hà Lan với thiết kế của thiết kế catalogue chuyên nghiệp kiến trúc sư nổi tiếng Rem Koolhaas để thực hiện một kế hoạch vô cùng độc đáo Kết quả là một chuôi các cửa hàng được thiết kế có sẵn phòng thí nghiệm làm việc cho những trải nghiệm mua sắm thực nghiệm, thiết kế brochure chuyên nghiệp giúp khách hàng tận mắt nhận biết quá trình nghiên cứu, cho ra đời sản phẩm mà họ lựa chọn.
Câu chuyện này cũng được xảy ra tương tự với hãng café Starbucks. Họ cũng xây dựng phòng nghiên cứu và thiết kế các chuỗi cửa hàng theo phong cách riêng về văn hoá, sở thích, Thiết kế nhận diện thương hiệu nhu cầu của từng quốc gia. Từ đó, không chỉ tạo được ấn tượng cho khách hàng trải nghiệm mà còn tối ưu chi phí, đạt doanh thu và hiệu quả kinh doanh vượt trội
Trong cuộc đua cạnh tranh về thương hiệu, BMW World ở Munich cũng không nằm ngoài cuộc chơi với công ty thiết kế poster các hệ thống showroom hoàn hảo – Nơi người dùng có thể trải nghiệm và tưởng tượng vô tận về sản phẩm mà họ lựa chọn, chứ không đơn thuần là thiết kế bao bì sản phẩm đến mua một chiếc xe rồi ra về.
Không cần bàn cãi về hiệu quả kinh doanh mà các thương hiệu trên đạt được. Điều quan trọng với họ hơn cả chính là khả năng khắc thiết kế poster sâu với khách hàng về thương hiệu, về chất lượng sản phẩm chuyên nghiệp, hoàn hảo.

Các thương hiệu oto lớn xây dựng thương hiệu như thế nào

Không phải bất cứ khách hàng nào cũng là thiết kế logo khách hàng có khả năng tiêu dùng cao, chịu chi các loại chi phí “trên trời” để thoả mãn nhu cầu của họ. Công việc của một thương hiệu là tạo cho họ lòng tin, thiết kế profile giá rẻ và hướng họ đi đến hành động ”tiêu tiền” cho sản phẩm, dịch vụ của mình. Các hãng oto lớn đã làm gì để khách hàng của họ phải “móc hầu bao” và lựa chọn??? Cùng tìm hiểu ngay trong các ví dụ sau đây:
Câu chuyện về hãng siêu se Porsche – cái tên chẳng còn xa lạ gì với các “dân chơi sành điệu thứ thiệt” trên thế giới. Hãng oto này đã kích thích việc mua hàng của các khách hạng sang với việc thiết kế catalogue giá rẻ thay đổi quy trình giao hàng một cách ngoạn mục: Thay vì giao hàng đến nhà cho khách, hoặc mời khách hàng đến các showroom để mua sắm, lựa chọn, Porsche đã đổi mới bằng cách cho người mua nhận xe trực tiếp tại dây chuyềnthiết kế brochure giá rẻ lắp ráp tại Đức – nơi mọi công nghệ cao và các dây chuyền hiện đại đều được thể hiện cho khách hàng thấy. Vừa giúp cho khách hàng thiet ke thuong hieu thực sự tin tưởng với sản phẩm, vừa tiết kiệm chi phí vận chuyển một cách ngoạn mục.
Một câu chuyện khác từ hãng xe Ferrari. Không cần bàn cãi về độ “chịu chơi” của các khách hàng mua xe này. Ferrari thấu hiểu thiết kế poster hà nộiđược điều đó và kích thích mua hàng bằng cách cho ra đời sản phẩm hoàn hảo Ferrari LaFerrari - với vẻ đẹp không cưỡng lại được, thiết kế bao bì kèm theo điều kiện: khách hàng mua chiếc xe Ferrari LaFerrari trước đó đã phải sở hữu ít nhất 5 chiếc xe khác của hãng. Câu chuyện tưởng chừng như đùa nhưng lại giúp cho Ferrari tăng doanh thu đột phá trong thời điểm đó.
Case study của Porsche, công ty thiết kế poster chuyên nghiệp hà nội Ferrari thực sự là một đột phá của thế kỉ với chiến lược xây dựng thương hiệu, tăng doanh số một cách ngoạn mục.

Xây dựng thương hiệu từ những nghi thức bán hàng

Nghe có vẻ như là một điều khó hiểu nhưng các  thiết kế logo hà nội thương hiệu cao cấp đã thực sự thành công khi tạo  thiết kế thương hiệu được nghi thức bán hàng cho riêng mình. 

Ví dụ về nước hoa Le Labo: Họ hiểu được chất lượng các loại nước hoa sẽ thay đổi và không thể đáp ứng mọi nhu cầu  thiết kế bao bì đẹp của khách hàng. Chính vì lẽ đó, nhà sản xuất đã biến việc mua bán bằng cách dẫn dắt khách hàng thực hiện trải nghiệm cá nhân đặc biệt: mỗi chai nước hoa Le Labo mà khách hàng được mua sẽ được pha trộn trực tiếp bằng tay và  thiết kế profile đẹp được chuẩn bị riêng cho từng khách ngay tại thời điểm mua hàng,  công ty thiết kế catalogue chuyên nghiệp ở chính quầy bán sản phẩm. Chắc chắn không khách hàng nào có thể từ chối hoạt động trải nghiệm đặc biệt này bởi ở đó,  thiết kế brochure công ty họ được đối đãi như “trung tâm vũ trụ” và hoàn toàn tự quyết định mùi hương, chất liệu lọ nước hoa mà mình đang dùng. 
Không chỉ dừng lại ở đó, Le Labo còn giúp khách hàng in tên mình lên sản phẩm, và ghi lại cả ngày, tháng, năm thực hiện. Sau đó, họ trao cho khách hàng lọ nước hoa và không quên dặn dò về  thiết kế poster chuyên nghiệp quá trình bảo quản trong 1 tuần sau đó. Việc mua hàng như một nghi lễ đặc biệt này chính là cách để Le Labo được tiếp cận gần với nhu cầu của khách hàng, trực tiếp lấy ý kiến và đáp ứng nhu cầu của khách một cách chuyên nghiệp nhất. 
Không chỉ là bán hàng, mang đến sản phẩm tốt,  Thiết kế gian hàng triển lãm mà các thương hiệu cần phải học hỏi Le Labo để làm sao mang đến một sự trải nghiệm thương hiệu hoàn hảo nhất có thể cho bất cứ khách hàng nào của mình.

Chiến lược xây dựng thương hiệu từ trong tiềm thức

Bất cứ thương hiệu nào khi trình làng trên thị trường  thiết kế logo giá rẻ hoặc xuất hiện với các khách hàng đều cần đến một bộ logo biểu tượng, có khả năng giúp người tiêu dùng nhận diện thương hiệu đó. Điều đó cũng trở thành nếp suy nghĩ quen trong tiềm thức  xây dựng thương hiệu công ty người tiêu dùng. Khi họ bắt đầu suy nghĩ về một thương hiệu, điều mà họ quan tâm không chỉ là những vấn đề về chất lượng sản phẩm, mà cả khả năng tạo dấu ấn với các hình tượng,  dịch vụ thiết kế bao bì biểu tượng đặc trưng của chính nhà sản xuất. 

Khi lấy ví dụ từ các thương hiệu cao cấp như Bottega Veneta – chủ yếu kinh doanh đồ da. Khi diện trên người những bộ trang phục của hãng thời trang cao cấp này, người dùng tự hào với biểu tượng,  thiết kế profile chuyên nghiệp logo hiện hữu ngay trên các trang phục, phụ kiện mà họ sử dụng. Thời trang không chỉ là vấn đề mặc đẹp, mặc xấu, mà còn là vấn đề về thương hiệu của những thứ bạn đang khoác lên người. Tương tự như vậy,  dịch vụ thiết kế catalogue khi nghĩ dênd Channel, những suy nghĩ trong tiềm thức hiện lên ban đầu màu đen và trắng, số 5, hoa trà, ngọc trai, hoặc một chiếc váy đen nhỏ. 
Đó là bài học từ các thương hiệu cao cấp: sự bền vững của thương hiệu trong lòng khách hàng không chỉ là sản phẩm,  thiet ke brochure mà còn là khả năng khắc sâu vào tiềm thức người dùng những ấn tượng, sự ghi nhớ với các biểu tượng, logo, hình ảnh, slogan v.v đậm chất riêng, không thể thay thế được. Với khả năng in đậm trong tâm trí người tiêu dùng,  thiet ke poster các thương hiệu cao cấp xưa nay đã đánh dấu thành công của mình và để lại một case study chiến lược xây dựng thương hiệu  Thiết Kế nội thất nhà chung cư vô cùng quý báu.