Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

Chức năng nổi bật của tên thương hiệu

Cái tên của thương hiệu hàm chứa rất nhiều ý nghĩa và thiết kế logo thương hiệu giá trị của thương hiệu. Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây:
Phân biệt với đối thủ
Cái tến của thương hiệu cũng như cái tên của con người vậy. Để phân biệt được giữ người này với người khác, giữa thương hiệu này với thương hiệu khác, thiết kế profile cái tên giữ một vai trò vô cùng quan trọng.

Tạo nên sự khác biệt
Với sự khác biệt, độc đáo trong cái tên của thương hiệu bạn, thiet ke catalogue chắc chắn các sản phẩm và dịch vụ của công ty bạn cũng vì thế được công nhận và ngầm hiểu về sự độc đáo và đặc biệt đó.
Để lại dấu ấn trong lòng khách hàng
Có thể khách hàng sẽ thích sản phẩm, thiết kế brochure dịch vụ của công ty bạn, nhưng nếu nó không có một cái tên cụ thể, thì dường như điều đó sẽ gây trở ngại rất nhiều. Khi khách hàng muốn tìm hiểu về sản phẩm, dịch vụ, khi muốn đăng ký sử dụng cũng không biết bắt đầu từ đâu. Và đặc biệt, khi muốn ghi nhớ, bo nhan dien thuong hieu cũng rất khó để giữ được thông tin lâu trong não bộ.
Nền tảng của hoạt động marketing
Những hoạt động marketing cho doanh nghiệp có công ty thiết kế poster hà nội nền tảng chính từ việc đặt tên cho thương hiệu của bạn. Tại sao vậy? Bởi nếu như không khẳng định được bạn là ai, doanh nghiệp bạn kinh doanh sản phẩm, dịch vụ gì, thì thật khó để đạt được hiệu quả marketing như mong muốn. Chính vì vậy, công ty thiết kế bao bì chuyên nghiệp cái tên vô cùng quan trọng trong hoạt động này.
Với những giá trị quan trọng đó, mỗi doanh nghiệp cá nhân thiết kế poster chuyên nghiệp cần đầu tư thời gian và chất xám để tạo nên cái tên hiệu quả cho thương hiệu của bạn!!!

Lưu ý khi đặt tên thương hiệu

Đứng trước bài toán khó, làm sao để đặt tên thương hiệu của bạn hay nhất, thiết kế logo chuyên nghiệpđộc đáo nhất, rất nhiều doanh nghiệp đau đầu và lo lắng về vấn đề này. Tuy nhiên, đừng bỏ qua những lưu ý sau, bạn nhé!

Không có đúng hay sai
Đặt tên thương hiệu không có đúng, sai. Tên của một thương hiệu chỉ đơn giản là quan điểm cá nhân của doanh nghiệp, của tổ chức đó, thiết kế profile chuyên nghiệp chứ không phải triết lý hay quy luật nào cả. Đương nhiên vẫn cần đảm bảo thuần phong mỹ tục và quy chuẩn văn hóa. Có thể cái tên bạn đặt ra chưa phù hợp với thời điểm, chưa hay, nhưng đó vẫn là sản phẩm của một quá trình nghiên cứu và xây dựng lâu dài. Chính vì vậy, thiết kế catalogue chuyên nghiệp dù là tên hay, hay không hay, hãy thừa nhận nó như một phần tất yếu trong thương hiệu của bạn. Và cũng chính vì vậy, thiet ke brochure hãy thỏa sức sáng tạo mà không lo lắng đến quá nhiều vấn đề ngoài lề bạn nhé!!!
Sử dụng triết lý thương hiệu
Cách đặt tên này được cho là khá phổ biến và Bộ nhận diện thương hiệu các thương hiệu mô tả rất kỹ về mình trong cái tên vậy. Nó sẽ khiến cho công chúng có cái nhìn chi tiết và có cảm xúc hơn, ghi nhớ lâu hơn. Tuy nhiên, công ty thiết kế poster trong một vài trường hợp sẽ gây gò bó và khó đặt.
Một số thương hiệu đã thành công với triết lý thương hiệu công ty thiết kế bao bì hà nội của mình như: Đẹp, TH True Milk.
Qúa trình hình thành nên một cái tên cho thương hiệu thiết kế poster không hề dễ dàng, nhưng khi đã hoàn thiện nó, chắc chắn sẽ là một hành trình trọn vẹn. Hãy trải nghiệm và đúc kết kinh nghiệm cho mình bạn nhé!!!

Chủ Nhật, 31 tháng 1, 2016

Đặt tên thương hiệu bằng những mẹo hay trong ngôn ngữ

Rất nhiều doanh nghiệp, dịch vụ, sản phẩm đã tận dụng thiết kế logo giá rẻ những mẹo hay trong tiếng việt để gây ấn tượng cho tên thương hiệu của mình. Mẹo hay đó là gì? Cùng tìm hiểu ngay sau đây

Từ khóa ghép vần
Rất nhiều thương hiệu có tên dài và nội dung tên đọc khó nhó, chính vì hạn chế này nên các thương hiệu dường như chỉ sử dụng các tên dài đó trên giấy đăng ký, còn lại sẽ dùng một tên ghép vần khác để sử dụng trong giao dịch, thiết kế profile giá rẻ viết bảng biểu v.v. Các từ ghép vần đó là đại diện cho những ý nghĩa khác nhau, sử dụng các chữ đầu để ghép thành từ có tên mới trong từ điển. Ví dụ: Vietinbank (Vietnam Bank for Industry and Trade, – In trong Industry, thiết kế catalogue giá rẻ đồng thời khi đọc âm thanh như chữ “Tin” – của từ “tin cậy”).
Bên cạnh các từ ghép “có nghĩa”, “đúng chính tả”, thiết kế brochure chuyên nghiệp thì cũng có một số thương hiệu sử dụng từ ghép bị cho là sai chính tả như: “Walkman” đã từng bị chính ông chủ của SONY gạt bỏ, chê là “sai ngữ pháp” tiếng Anh (đúng ngữ pháp phải là Walking-man). Hay Iphone, xay dung thuong hieu chữ I được Steve Job đặc biệt yêu thích vì nó có nghĩa “tôi”, nhân xưng trong Tiếng Anh, nhưng đúng ngữ pháp phải là My-phone. My-pad…
Lai ghép
Đây là cách sử dụng “từ khóa” ghép với “từ có nghĩa” để tạo thành thiết kế poster hà nội một “từ mới” trong từ điển. Với phương pháp này, người đặt tên được sáng tạo không giới hạn và cho ra đời rất nhiều cái tên độc đáo như: Thanhs Thanh là tên đệm của founder, cũng là từ Xanh, mô tả triết lý thương hiệu, công ty thiết kế bao bì ghép với chữ “s” có ý nghĩa hình ảnh Việt Nam – cả cụm lại tạo thành một từ khóa mới và giờ đang được thế hệ teen Việt sử dụng như là chữ Thanks. Mới đây, chúng tôi cũng đặt một tên “tốt” cho sản phẩm giảm béo của Mỹ với tên USLIM (US – America. Slim – giảm béo; U – You).
Với những kiến thức đa dạng và chuyên sâu về ngôn ngữ, công ty thiết kế poster chuyên nghiệp hà nội chắc chắn thương hiệu của bạn sẽ có một cái tên thật hay và độc đáo!!!

Ý nghĩa các con số đi kèm tên thương hiệu

Rất nhiều thương hiệu nổi tiếng hiện nay thiết kế logo thương hiệu đều sử dụng những con số đi kèm. Tuy nhiên không chỉ đơn thuần là việc đánh số cho các thương hiệu đó mà mỗi con số đều có ý nghĩa đặc biệt đối công ty thiết kế profile hà nội với thương hiệu. Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây:
Hình này đã được thu nhỏ. Click vào đây để xem hình đầy đủ. Kích thước ảnh thật là 700x490.

Chanel No. 5
Một chia sẻ mới đây trên tờ Bussiness Insider thiết kế catalogue công ty đã bật mí rằng loại nước hoa Chanel No. 5 - Ernest Beaux được sản xuất làm riêng huyền thoại thời trang Coco Chanel. Sở dĩ loại nước hoa này được công ty thiết kế brochure chọn là số 5 vì đơn giản ngày sản phẩm này chính thức ra mắt là 5/5/1921. Thật bất ngờ phải không nào???
Heinz 57
Nếu ai là tín đồ của các sản phẩm Pizza Pepperoniz hay Al Fresco đều không thể bỏ qua loại tương ớt này. Con số 57 tưởng chừng như có ý nghĩa thiết kế thương hiệu doanh nghiệp đặc biệt với nhà sáng chế Henry Heinz nhưng thực chất đơn thuần là con số may mắn của ông. Ông cho rằng dù có sản xuất ra hàng nghìn sản phẩm hot hiện nay, nhưng con số 57 vẫn thực sự mang lại cho ông động lực và niềm tin vào sự may mắn, công ty thiết kế poster hà nội hiệu quả trong quá trình kinh doanh trước nay.
Porsche 911
Siêu xe nổi tiếng thế giới này thực chất ban đầu không hề có tên với số đi kèm là 911, mà là 901. Tuy nhiên, khi đó, hãng Peugeot đã yêu cầu Porsche phải đổi tên vì họ đã ký bản quyền những tên gọi có 3 chữ số, công ty thiết kế bao bì và số 0 ở giữa. Do vậy, Porsche đã thay đổi chữ số 0 ở giữa đó thành chữ số 1. Liệu có phải vì sự thay đổi này mà hãng siêu xe này càng thu hút du hoc nhat ban tai hai duong được sự chú ý của nhiều người hơn, và trở nên hot khắp thế giới???
Không chỉ gây chú ý với những con chữ, Thiết kế biển bảng quảng cáo các hãng sản phẩm lớn này cũng đi vào lòng người tiêu dùng bằng những tên gọi và các con số rất độc đáo. 

Bi hài câu chuyện đặt tên thương hiệu

Mới đây, một hãng dược phẩm đang ăn thiết kế logo công ty nên làm ra tại My đột ngột hoạt động chậm lại, và đến mức đình trệ vì tên thương hiệu trùng với… khủng bố IS. Câu chuyện tưởng như hài hước với công ty thiết kế profile giới truyền thông và rất nhiều người tiêu dùng trên thế giới nhưng lại có ảnh hưởng rất lớn đến tập đoàn dược phẩm này.

Đó chính là hãng dược phẩm ISIS có trụ sở tại California, Mỹ. Ban đầu, các nhà lãnh đạo đặt tên này cho thương hiệu dược phẩm thiết kế catalogue chuyên nghiệp là bởi ISIS là tên một nữ thần Hy Lạp biểu tượng của sức khỏe dồi dào. Nhưng điều trớ trêu thay là họ không biết du hoc nhat ban tai hai duong rằng rất nhiều thập kỷ sau, cái tên đó lại trùng với trùm khủng bố khét tiếng IS. Và thời gian này, người ta chỉ biết đến các nhân vật thiết kế brochure chuyên nghiệp khủng bố đó mà không ai quan tâm đến tên của nữ thần Hy Lạp nào cả.
Dù đang rất thành công trong lĩnh vực sản xuất thuốc chữa ung thư, bệnh tim, và các rối loạn thần kinh thì hiện nay hãng này thiết kế nhận diện thương hiệu vẫn phải chịu tổn thất lớn với giá cổ phiếu giảm đột ngột hơn 4% dù thị trường chứng khoán Mỹ đang trên đà tăng trưởng.
Lãnh đạo hãng này, ông D Wade Walke đã từng cảm thấy công ty thiết kế poster rất bất lực với thực trạng hiện tại và nghĩ đến việc đổi tên cho thương hiệu của mình. Hiện vẫn chưa có thông cáo chính thức thiết kế bao bì chuyên nghiệp từ hãng này. Tuy nhiên giới truyền thông cũng đưa ra nhiều giả thuyết suy đoán mà chủ yếu hướng đến việc hàng này Thiết kế biển led sẽ thực sự đổi tên. Thật là “họa vô đơn trí”.

Bất ngờ ý nghĩa tên thương hiệu các đại gia công nghệ

Trên thị trường hiện nay, dường như các đại gia thiết kế logo hà nội công nghệ này luôn trở thành chủ đề hot đối với mọi đối tượng người tiêu dùng. Hãy cùng tìm hiểu xem họ là ai và ý nghĩa tên gọi thương hiệu của họ ra sao nhé!!!
Blackberry
Hãng công nghệ với những chiếc công ty thiết kế profile điện thoại thông minh, tiện ích, phát triển từ rất lâu nay, được các tổng thống yêu thích sử dụng vì khả năng bảo mật cao. Blackberry luôn chiếm được cảm tình của người tiêu dùng và đạt được hiệu quả sử dụng vô cùng hoàn hảo. Riêng về ý nghĩa của cái tên Blackberry đã được giải thích công ty thiết kế catalogue rằng trong giai đnạn phát triển đầu tiên của loại điện thoại này, các nhà phát minh đã lựa chọn tên theo đặc điểm độc đáo của bàn phím: những loại quả hạch: nhỏ, gọn, tiện lợi, đáng yêu. Từ đó, Blackberry đồng hành cùng người thiết kế brochure giá rẻ tiêu dùng trên thế giới cho đến ngày nay.
Yahoo
Nhiều người rất tò mò về cái tên của hãng này vì cho rằng chúng có ý nghĩa là gã thô lỗ, thật không phù hợp với mục tiêu phát triển sản phẩm Xây dựng thương hiệu của hãng này. Tuy nhiên, khi tìm hiểu kỹ chúng tôi mới biết được: Yahoo là chữ viết tắt của Yet another Hierarchical Officious Oracle – với ý nghĩa rằng chưa có ứng dụng nào có khả năng phủ sóng trong các văn phòng làm việc một cách thiết kế poster giá rẻ thông minh đến vậy. Thật bất ngờ phải không nào???

Amazon
Tỷ phú Jeffs Bezos khi được hỏi về ý nghĩa của tên thương hiệu mình đã trả lời rằng: Mục đích ban đầu của ông là mong muốn là đặt tên thiết kế bao bì hà nội cho thương hiệu của mình với chữ cái bắt đầu là A để chúng dễ dàng hiển thị trên công cụ tìm kiếm. Và đó là lý do ông chọn dòng song Amazon đi kèm với mong muốn phát triển hoạt động kinh doanh của mình luôn lớn mạnh và lan rộng khắp thế giới.
Những tôn chỉ tưởng như đơn giản được lồng ghép công ty thiết kế poster một cách tài tình vào tên của mỗi thương hiệu, mang lại hiệu quả bất ngờ trong hoạt động truyền thông, marketing và kinh doanh bền vững của các đại gia công nghệ.

Bật mí ý nghĩa tên gọi 2 thương hiệu hàng đầu thế giới

Những thương hiệu cực hot trên thế giới công ty thiết kế logo mà chắc chắn chỉ nghe đến tên thôi là bạn có thể kể vanh vách hàng loạt những thông tin về sản phẩm, dịch vụ của nó. Hãy cùng tìm hiểu ý nghĩa những cái tên của thương hiệu công ty thiết kế profile hà nội đó đã được ra đời như thế nào nhé!!!
Google:
Đây là một ông lớn công nghệ, xuất hiện trên hàng loạt các mặt báo và mọi ngành nghề, lĩng vực hiện nay. Tuy rất nhiều người biết công ty thiết kế catalogue hà nội đến thương hiệu này nhưng không phải ai cũng hiểu tường tận ý nghĩa lịch sử cái tên Google trước khi được “thai nghén”, và cho ra đời như ngày nay. Ban đầu, công cụ tìm kiếm này có tên là Googol – một thuật toán chỉ số 10 mũ 100 (nghĩa là một số gồm chữ số 1 đứng đầu và 100 chữ số 0 ở sau). Ý nghĩa của tên gọi này cho công ty thiết kế brochurethấy khả năng lưu trữ và tìm kiếm khổng lồ, đáp ứng nhu cầu của hàng tỉ người trên thế giới. Và quả đúng như vậy, hiện nay Google thực sự chiếm vị trí hàng đầu trong các công cụ tìm kiếm trên thế giới.

Starbuck
Không biết có ai để ý rằng cái tên của chuỗi thiet ke nhan dien thuong hieu café nổi tiếng thế giới này giống với tên một nhân vật trong tiểu thuyết Moby Dick của nhà văn Herman Melville. Cái tên của hãng này gợi nhớ về một thời xa xưa, cuộc sống lênh đênh của những thương nhân trên biển cả, vất vả với hành trình buôn thiết kế poster chuyên nghiệp café khắp thế giới. Mỗi một tách café dường như ẩn chứa trong đó những con sóng bập bềnh và gợi nhớ hương vị biển cả thật khó quên.
Những “ông lớn” trong ngành công nghệ và thiết kế bao bì giá rẻ lĩnh vực thực phẩm của thế giới dường như có một cái tên rất ý nghĩa với ngành hàng và dịch vụ sản phẩm của họ. Đó cũng chính là lý do vì sao cho đến tận ngày nay, công ty thiết kế poster chuyên nghiệp họ vẫn giữ được tôn chỉ đề ra ban đầu, và phát triển đúng hướng, tiến nhanh, tiến mạnh trong lĩnh vực của mình.