Chủ Nhật, 31 tháng 1, 2016

Bật mí ý nghĩa tên gọi 2 thương hiệu hàng đầu thế giới

Những thương hiệu cực hot trên thế giới công ty thiết kế logo mà chắc chắn chỉ nghe đến tên thôi là bạn có thể kể vanh vách hàng loạt những thông tin về sản phẩm, dịch vụ của nó. Hãy cùng tìm hiểu ý nghĩa những cái tên của thương hiệu công ty thiết kế profile hà nội đó đã được ra đời như thế nào nhé!!!
Google:
Đây là một ông lớn công nghệ, xuất hiện trên hàng loạt các mặt báo và mọi ngành nghề, lĩng vực hiện nay. Tuy rất nhiều người biết công ty thiết kế catalogue hà nội đến thương hiệu này nhưng không phải ai cũng hiểu tường tận ý nghĩa lịch sử cái tên Google trước khi được “thai nghén”, và cho ra đời như ngày nay. Ban đầu, công cụ tìm kiếm này có tên là Googol – một thuật toán chỉ số 10 mũ 100 (nghĩa là một số gồm chữ số 1 đứng đầu và 100 chữ số 0 ở sau). Ý nghĩa của tên gọi này cho công ty thiết kế brochurethấy khả năng lưu trữ và tìm kiếm khổng lồ, đáp ứng nhu cầu của hàng tỉ người trên thế giới. Và quả đúng như vậy, hiện nay Google thực sự chiếm vị trí hàng đầu trong các công cụ tìm kiếm trên thế giới.

Starbuck
Không biết có ai để ý rằng cái tên của chuỗi thiet ke nhan dien thuong hieu café nổi tiếng thế giới này giống với tên một nhân vật trong tiểu thuyết Moby Dick của nhà văn Herman Melville. Cái tên của hãng này gợi nhớ về một thời xa xưa, cuộc sống lênh đênh của những thương nhân trên biển cả, vất vả với hành trình buôn thiết kế poster chuyên nghiệp café khắp thế giới. Mỗi một tách café dường như ẩn chứa trong đó những con sóng bập bềnh và gợi nhớ hương vị biển cả thật khó quên.
Những “ông lớn” trong ngành công nghệ và thiết kế bao bì giá rẻ lĩnh vực thực phẩm của thế giới dường như có một cái tên rất ý nghĩa với ngành hàng và dịch vụ sản phẩm của họ. Đó cũng chính là lý do vì sao cho đến tận ngày nay, công ty thiết kế poster chuyên nghiệp họ vẫn giữ được tôn chỉ đề ra ban đầu, và phát triển đúng hướng, tiến nhanh, tiến mạnh trong lĩnh vực của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét