Logo đã tồn tại cùng doanh nghiệp một thời gian rất dài, thiết kế logo online đủ dài để nhân viên công ty cũng như đối tác và khách hàng cảm thấy quen thuộc với sự tồn tại của logo hiện tại. Nhưng, khi nhìn tới tương lai, dường như logo đã không còn thật sự phù hợp với những định hướng, bộ nhận diện thương hiệuchiến lược bạn đang hướng tới. Khi đó, bạn nên bắt đầu cân nhắc tới việc thiết kế lại logo cho thương hiệu.
Thiết kế lại logo có một số lý do để bạn thực sự quyết định.
1. Logo cũ đã mất đi dáng vẻ hiện đại và năng động
Một số logo thực sự được thiết kế ra trong thời kỳ xu hướng thiết kế biến động mạnh, công ty thiết kế bao bì chuyên nghiệp và nó chỉ thể hiện được mình qua một vài năm diễn ra xu hướng, sau đó thì logo trông thật quê mùa và tệ hại trong mắt đối tác – khách hàng. Có thể lấy ví dụ điển hình như xu hướng thiết kế hình quả địa cầu vào những năm 90 – 2000 tại Việt Nam, hiện tại còn rất ít công ty giữ lại logo này, bởi logo quá nhiều nét, rối rắm, và công ty thiết kế profile hà nội thực sự thiếu cá tính rõ ràng. Khi bạn sở hữu một logo theo xu hướng như vậy, bạn nên suy nghĩ tới việc thiết kế một logo mới, dù xu hướng có thay đổi thế nào, vẫn luôn hợp thời, tương tự như áo sơ mi trắng basic sẽ luôn đẹp dù thời trang thế giới có biến động khủng khiếp tới thế nào đi nữa.
2. Logo cũ giới hạn ngành nghề kinh doanh của bạn
Khi khởi sự kinh doanh, có thể bạn chỉ kinh doanh các sản phẩm liên quan tới nước, nhưng hiện tại bạn đã mở rộng ngành nghề sang bất động sản, xây dựng, công ty thiết kế catalogue hà nội khi đó một logo hình giọt nước sẽ thực sự không còn phù hợp nữa, bạn nên có một logo đa ngành hơn.
3. Logo cũ không thể hiện được chiến lược thương hiệu trong giai đoạn phát triển mới
Tình trạng này diễn ra khá phổ biến, công ty thiết kế brochure nhất là với các doanh nghiệp đã hoạt động trên 10 năm. Thực tế, đa số logo được thiết kế khi khởi nghiệp chỉ phù hợp với chiến lược trong một giai đoạn nhất định của thương hiệu, hấp dẫn đối tượng khách hàng nhất định, khi bạn phát triển vượt qua khỏi cái mốc đó, khi mở rộng thị trường, thay đổi chiến lược, công ty thiết kế poster hà nội hoặc bước lên một tầm cao mới, bạn phải thay đổi lại hình dáng, cũng như sắc màu logo cho thật sự phù hợp.
Có rất nhiều các thương hiệu lớn đã từng bước qua thời kỳ thay đổi logo, tiêu biểu có thể kể tới như: Pepsi, BMW, Toyota, Sony,... Việc thiết kế lại logo là điều cần thiết khi logo cũ đã không còn mang lại hiệu quả trong hoạt động kinh doanh của bạn, Thiết kế showroom đừng ngần ngại thay đổi!
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét