Một logo tốt phải đặc biệt, phù hợp, thiết thực, thiết kế logo thương hiệu là dạng đồ họa và đơn giản về hình thức, và truyền tải được thông điệp mà doanh nghiệp muốn gửi gắm. Một khái niệm hay “định nghĩa” thường đứng sau một logo hiệu quả, và truyền tải thông điệp muốn nói. Logo phải có thể in được ở bất kỳ kích cỡ nào, và công ty thiết kế profile hà nội trong nhiều trường hợp phải đạt hiệu quả mà không cần màu mè. Một logo tuyệt vời về cơ bản phải đạt được hai điều kiện: ý tưởng tốt và sự thể hiện tốt
Có một số băn khoăn về những khó khăn trong việc tạo ra một logo tốt. Chỉ là chuyện nhỏ, nó thật dễ làm, chắc chẳng có vấn đề gì, thiết kế catalogue giá rẻ đúng không? Khi bạn chỉ nhìn vào kết quả sau những nỗ lực của các nhà thiết kế, việc thiết kế logo có vẻ như là một nhiệm vụ đơn giản. Nhưng không phải đâu. Logo là tinh hoa của nhiều suy nghĩ và thiết kế brochure giá rẻ sáng tạo cũng như phối hợp với nhiều yếu tố khác mới có thể trở nên hoàn hảo.
Khi sáng tạo một logo, theo một quy trình để đảm bảo he thong nhan dien thuong hieu cuối cùng đáp ứng được yêu cầu của khách hàng. Dưới đây chúng tôi đã liệt kê quy trình thông thường mà các nhà thiết kế logo chuyên nghiệp tuân theo.
1. Tóm tắt thiết kế
Sử dụng một bảng câu hỏi hoặc cuộc phỏng vấn công ty thiết kế poster với các khách hàng để có được tóm tắt thiết kế
2. Nghiên cứu
Tiến hành tìm hiểu về lĩnh vực của khách hàng, về lịch sử và các đối thủ. Hãy giải quyết những điều này trước và thiết kế sau.
3. Tham khảo
Tham khảo thêm những logo đã được thiết kế thành công, công ty thiết kế bao bì chuyên nghiệp các xu hướng hiện tại và những phong cách có thể liên quan đến bản tóm tắt thiết kế. Tìm hiểu các phong cách thiết kế không phải vì lợi ích thiết kế poster của chúng mà là để nhận thức được chúng: sự bền lâu của thiết kế logo chính là chìa khóa.
4. Phát thảo và hình dung
Phát triển nhiều bản phác thảo thiết kế logo xung quanh bảng tóm tắt và những gì bạn đã tìm hiểu được. Đây là phần quan trọng nhất của quá trình thiết kế.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét