Về cơ bản có ba loại logo. Logo chỉ dựa vào font chữ là loại chủ yếu khi thiết kế logo. Các logo của IBM, Microsoft và Sony là ví dụ, thiet ke logo cách sử dụng phương pháp logo này có khuynh hướng tạo cho họ khác biệt.
Loại thứ hai là logo có ý nghĩa minh họa thiết kế nhận diện thương hiệu cho những gì mà công ty đang làm, chẳng hạn như một công ty về sơn sử dụng một cái cọ để minh họa trong logo của nó.
Và cuối cùng, là cách thể hiện có biểu tượng đồ họa trừu tượng, công ty thiết kế bao bì chẳng hạn như logo của Nike với “biểu tượng dấu ngoắc phẩy” đã trở thành hình ảnh gắn liền với thương hiệu của công ty.
Một biểu tượng logo sẽ là vô nghĩa cho đến công ty thiết kế profile chuyên nghiệp khi công ty của bạn có thể truyền thông điệp tới khách hàng về những sự liên kết ẩn bên dưới logo du hoc nhat ban tai hai duong của công ty bạn. Nhưng việc xây dựng cầu nối thiết kế catalogue công ty này cần có thời gian và tiền bạc. Biểu tượng của Nike không có ý nghĩa về hình thức bên ngoài nhưng những gì đã được tạo ra trong những năm qua thông qua các nỗ lực marketing nhận biết đã làm thay đổi nhận diện thương hiệu của biểu tượng, công ty thiết kế brochure hà nội đó là một lối sống thể thao.
Các doanh nghiệp đang phát triển hiếm khi công ty thiết kế poster chuyên nghiệp có khả năng chi hàng triệu USD và nỗ lực trong nhiều năm để tạo ra sự liên kết này, do đó, một biểu tượng minh họa rõ ràng vị trí hoặc những gì công ty bạn Thiết kế nội thất đẹp đang làm có thể là một lựa chọn tốt hơn.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét