Đây chắc chắn là 3 cách hay mà các thương hiệu thiết kế logo không thể bỏ qua. Cùng tìm hiểu ngay sau đây:
Lặp âm đầu
Phương pháp này có vẻ rất lạ, nhưng lại gây cho người nghe rất nhiều hiệu quả, thiết kế profilevà khiến họ ghi nhớ rất lâu. Các nhà nghiên cứu đã chỉ ra rằng âm thanh có tác dụng ghi nhớ lâu hơn so với hình ảnh và từ ngữ, thiết kế catalogue chính vì vậy, âm thanh khi đọc tên thương hiệu của bạn sẽ khắc sâu trong tâm trí người nghe rất lâu. Rất nhiều thương hiệu đã thành công vớithiết kế brochure bí quyết này như: Uunkin Donuts, Jelly Be Uy, Weight Watchers, Ben, Binh & Beyond, Volvo, BlackBerry, Grey Goose v.v
Gợi mở đến sản phẩm
Đây cũng là một cách mang lại hiệu quả cho việc ghi nhớ và tạo phong cách cho thương hiệu của bạn. Khách hàng khi nghe cũng xác định thiết kế thương hiệu được tôn chỉ và mục tiêu cho thương hiệu của bạn. Ví dụ như sữa đậu nành SkII (lụa – muốn miêu tả vị ngọt ngào, mềm mại như lụa), bánh vani (Vani – la), cửa hàng bán đồ tập cho chị em Curve (đường cong – mong muốn chị emthiết kế poster tìm được đường cong cho mình vậy).
Tư nhân hóa
Đây là cách lấy tên những người sáng lập, CEO, giám đốc của doanh nghiệp đó đặt tên cho chính sản phẩm của họ. Đó là những người có tầm ảnh hưởng và thiết kế bao bì khả năng PR hiệu quả cho cả thương hiệu sản phẩm, doanh nghiệp, lẫn cá nhận họ. Có thể kể đến các thương hiệu tư nhân hóa như: Dell, Thiết kế showroom Orville Redenhacher, Newmans Own, Atkins, Papa John's Pizza, Craigslist.com, Disney.
Tên của thương hiệu càng độc đáo thì việc phát triển và du hoc nhat ban tai hai duong PR cho thương hiệu của bạn càng trở nên đơn giản và dễ dàng hơn.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét