Thứ Tư, 1 tháng 2, 2017

Thời gian ly hôn và tài sản sau ly hôn phần 1

Tình hình gia đình của e hiện rất phức tạp nên e muốn nhờ các luật sư tư vấn như sau:
lúc trước gia đình của e rất hạnh phúc ba mẹ yêu thương và dịch vụ ly hôn chung sống rất tốt. Do đó mà ba e thuận lòng làm di chúc và bản hợp đồng trao tặng để lại tất cả tài sản cho mẹ và ba chi em của e đứng tên. Sau đó, mẹ e lại làm giấy tờ cho phần của mẹ cho 3 chi e e nếu sau này mẹ co chuyện gì thì tất cả tài sản sẽ do chị e e dịch vụ giải quyết ly hôn nhanh làm chủ ( tất cả giấy tờ đều hợp lệ, và được làm tại phòng công chứng số 5_nơi gia đình e cư ngụ ).

Linh tính người phụ nữ quả ko sai,ít lâu sau, ba của e sinh lòng, đã phát sinh tình cảm và quan hệ với 1 người phụ nữ khác, hiện tại ho đã có chung với nhau 1 đứa con gái 1 tháng tuổi. từ ngày có vợ bé, ba e thay đổi tánh tình và thường xuyên đánh đập hành hạ mẹ con e. Lúc trước, ba e cờ bạc, đá gà, đánh đề, cá độ đá banh và hiện giờ là có vợ bé, có cả con riêng ( cô này làm nghề bán cà phê ôm )... me e có biết chuyện và gia đình đã khuyên răng hết lời, ba e cũng có vẻ hối hận và làm rất nhiều giấy cam kết là " nếu còn vi phạm của sẽ cho mẹ e đơn phương ly di và thủ tục ly hôn ra đi mình ko, ko nhận tài sản nào hết." Sau đó, mẹ e phải trả nợ cho ba e ( số tiền rất lớn ), nhưng giờ vẫn xem như là trả xong hết rồi.
      1/ Ba e có lỗi, ko nhận lỗi mà còn thường xuyên hành hạ, đánh đập mẹ con e. bây giờ, gia dình thật sự ko chịu nổi     nữa, quyết định nộp đơn ly dị, thì LS cho e hỏi thời gian thụ lý là bao lâu nếu mình tự nộp hồ sơ. Gia đình thuê luật sư ly hôn đang muốn việc giải quyết càng nhanh càng tốt nếu nhờ LS thì giải quyết trong bao lâu ạ? ( gia đình hiện giữ hình ảnh ngoai tình của ba e, giấy khai sinh, hình ra mắt làm đám cưới của ba e, ... ).
      2/ Hiện tại, bây giờ toàn bộ tài sản theo như giấy tờ ( được phân chia tại phòng công chứng ) là tài sản của 4 mẹ con e. Ba e hiện ko còn gì hết, ngoại trừ 1 căn nhà ở phú nhuận do mẹ làm giấy tờ trao tặng cho ba e, và de ba e đứng tên. Hiện giờ, ba e ko chiu ly dị, và chỉ đồng ý li dị khi gia tài dc chia làm 2 vì ba e nghĩ là giấy tờ làm ở phòng công chứng ko có hiệu lực. Như vậy, mẹ e co được quyền đơn phuong li di ko? khi li dị thì tài sản sẽ ly hôn đơn phương chia như thế nào a? ba e có đươc hưởng ko? và ba e co được quyền ở trong nhà của 4 me con e ko (nếu căn nhà dc xem la tài san rieng cua mẹ neu theo dung nhu trong giay tờ ở trao tang cua ba cho e và 3 chi e e )
    3/ dạo gần đây, ba e cứ đòi sổ hộ khẩu gia đình, ko cho thì bị đánh đập, e vô tình nghe ba e nói chuyện với người đàn bà kia là sẽ nhập hổ khẩu cho con riêng của ba e và bà kia vao ho khau gia đình, như vậy thì khi chia tài sản thì 2 người kia cũng sẽ có phần.? liệu họ có được chia ko ạ?
còn một chuyện e muốn hỏi luật sư là : một người bạn của mẹ e thấy ba e đi xuống phòng công chứng và đòi huỷ tất cả giấy tờ mà lúc trước đả cho mẹ và 3 chị e e. nếu một mình ba e đòi huỷ giấy tờ, thì có được ko thưa luật sư. giấy tờ mẹ e trao tất cả tài sản cho chi e e có bị ảnh hưởng gì ko?

hiện tại, gia đình e rất rối rắm, dịch vụ tư vấn ly hôn mong các luật sư giúp đỡ, gỡ rối. Vì hiện tại, ba e cứ về nhà đánh đập, hành hạ và đe doạ phóng hoả đốt nhà của me con e, m ặc dù có chính quyền can thiệp, nhưng sự việc vẫn cứ tiếp diễn hoài.em cam ơn LS rất nhiều.!

Đăng ký thương hiệu độc quyền

Trong quá trình hoạt động kinh doanh hoặc đời sống hàng ngày, đăng ký nhãn hiệu khách hàng đều đã nghe đến khái niệm “độc quyền thương hiệu” hoặc “thương hiệu độc quyền”, vậy làm thế nào để đăng ký thương hiệu độc quyền, hãy cùng Luật sư giải đáp câu hỏi trên.
Độc quyền thương hiệu hoặc thương hiệu độc quyền là như thế nào?
Độc quyền thương hiệu ở đây được hiểu là sau khi được cấp giấy chứng nhận đăng ký thương hiệu, chủ sở hữu thương hiệu sẽ được độc quyền sử dụng thương hiệu đó trên toàn lãnh thổ Việt Nam cho sản phẩm/dịch vụ đã đăng ký, đăng ký sở hữu trí tuệ mọi hành vi sử dụng thương hiệu độc quyền mà chưa có sự đồng ý từ chủ sở hữu đều bị coi là hành vi xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ.

Vì sao phải đăng ký thương hiệu độc quyền?
“Thương hiệu” chính là hình ảnh đại diện cho sản phẩm/dịch vụ của một doanh nghiệp, một thương hiệu mạnh là thương hiệu được nhiều người biết đến, đăng ký mã số mã vạch tạo ra uy tín cho khách hàng để mỗi khi chỉ cần nhắc đến sản phẩm/dịch vụ cụ thể khách hàng sẽ nghĩ ngay đến thương hiệu đó.
Ví dụ: Khi nhắc đến ôtô, khách hàng sẽ ngay lập tức liên tưởng đến các thương hiệu ô tô nổi tiếng lại Việt Nam như: Honda; Toyota hoặc khi nhắc đến nước ngọt có ga, mọi người sẽ nghĩ ngay đến thương hiệu Cocacola; Pepsi
Câu hỏi đặt ra là vì sao phải đăng ký thương hiệu độc quyền: Để bảo vệ được thương hiệu của mình, tránh mọi hành vi xâm phạm thương hiệu, thủ tục đăng ký bản quyền tác giả làm nhái thương hiệu gây nhầm lẫn cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ dẫn đến thiệt hại cho khách hàng, đồng thời có căn cứ để tiến hành các biện pháp hành chính hoặc hình sử để xử lý hành vi xâm phạm thương hiệu, điều duy nhất khách hàng cần tiến hành là đăng ký thương hiệu sản phẩm, sau khi được cấp giấy chứng nhận đăng ký bảo hộ thương hiệu công ty ở đâu bảo hộ thương hiệu, khách hàng sẽ được độc quyền sở hữu thương hiệu trên toàn lãnh thổ Việt Nam.
Hồ sơ đăng ký thương hiệu độc quyền gồm những gì?
Để tiến hành thủ tục, khách hàng sẽ cần chuẩn bị hồ sơ sau:
– Tờ khai đăng ký (tờ khai được khai theo mẫu có sẵn)
– Mẫu thương hiệu dự định đăng ký độc quyền (05 mẫu kích thước nhỏ hơn 8cmx8cm
– Chứng từ, lệ phí chứng minh đã nộp tiền
– Giấy ủy quyền của chủ sở hữu ủy quyền cho tổ chức đại diện nộp đơn
Công ty nào đăng ký độc quyền thương hiệu uy tín?

Cùng với sự phát triển của việc kinh doanh Online, chỉ cần gõ từ khóa “đăng ký độc quyền thương hiệu” tại công cụ tìm kiếm google, khách hàng có thể thấy suất hiện một loạt các công ty tư vấn cung cấp dịch vụ, tuy nhiên, không phải công ty tư vấn nào cũng có kiến thức và am hiểu chuyên sâu về các vấn đề liên quan đến việc bảo hộ thương hiệu, đặc biệt để hoạt động trong lĩnh vực tư vấn và đại diện khách hàng đăng ký thương hiệu độc quyền, thủ tục đăng ký thương hiệu logo công ty công ty tư vấn đó phải được Cục sở hữu trí tuệ cấp Giấy chứng nhận là Tổ chức đại diện tư vấn sở hữu công nghiệp, khi sử dụng dịch vụ của các công ty tư vấn nêu trên, khách hàng hãy cân nhắc và kiểm tra xem công ty đó có chức năng đại diện hay không để đảm bảo tính pháp lý và tránh mọi rủi ro không cần thiết trong việc quá trình đăng ký.

Đăng ký thương hiệu hết bao nhiêu tiền

Khi yêu cầu một dịch vụ, khách hàng thương quan tâm chi phí đăng ký bản quyền nhãn hiệu đến vấn đề chi phí cho công việc đó, đăng ký thương hiệu cũng vậy, công ty thường nhận được câu hỏi Đăng ký thương hiệu hết bao nhiêu tiền? Vậy, chi phí đăng ký thương hiệu như thế nào? Hãy để Luật sư tư vấn cho bạn.
Đăng ký thương hiệu hết bao nhiêu tiền?
Chi phí cho việc chi phí đăng ký sở hữu trí tuệ  phụ thuộc vào rất nhiều yêu tố, tuy nhiên, có thể kể ra một số yếu tố sau:

– Số lượng thương hiệu dự định đăng ký;
– Nhóm sản phẩm/dịch vụ mà thương hiệu đăng ký độc quyền
Lưu ý: Nhóm sản phẩm/dịch vụ ở đây được hiểu là các sản phẩm/dịch vụ mà thương hiệu dự định gắn lên, ví dụ: Thương hiệu Honda được đăng ký để gắn lên sản phẩm là ôtô, xe máy;
– Chủ sở hữu thương hiệu tự nộp đơn đăng ký hay sử dụng chi phí đăng ký mã số mã vạch dịch vụ của Công ty có chức năng đại diện sở hữu công nghiệp
– Quốc gia mà thương hiệu dự định đăng ký độc quyền
Lưu ý: Phạm vi độc quyền của thương hiệu được thể hiện theo nguyên tắc lãnh thổ, có nghĩa thương hiệu được đăng ký tại quốc gia nào thì sẽ chỉ được độc quyền tại quốc gia đó.
Để khách hàng hiểu rõ đăng ký bản quyền tác giả ở đâu  hết bao nhiêu tiền, chúng tôi sẽ lấy 1 ví dụ sau để khách hàng tham khảo.
Khách hàng A muốn đăng ký thương hiệu ABC & Logo cho nhóm sản phẩm thời trang (quần áo, giày dép, mũ nón), câu hỏi là Đăng ký thương hiệu ABC & logo hết bao nhiêu tiền?
Chi phí cho việc đăng ký thương hiệu ABC & Logo được tính như sau:
1. Chi phí tra cứu khả năng đăng ký thương hiệu ABC & Logo
Trước khi tiến hành nộp đơn, khách hàng nên tiến hành tra cứu xem tại thời điểm nộp đơn đăng ký nhãn hiệu ABC & Logo đã có đơn vị nào đăng ký đăng ký bảo hộ thương hiệu hay chưa để có cơ sở tiến hành đăng ký,
Chi phí tra cứu bao gồm 02 phí là lệ phí nhà nước là 200.000 VND và phí dịch vụ là 300.000 VND
2. Chi phí nộp đơn đăng ký thương hiệu
Trong trường hợp kết quả tra cứu cho thấy thương hiệu ABC & Logo có khả năng đăng ký, khách hàng nên tiến hành nộp đơn, chi phí nộp đơn như sau:
– Phí chính thức nộp cho cơ quan nhà nước: 660.000 VND
– Phí dịch vụ: 1.140.000 VND
3. Chi phí cấp văn bằng bảo hộ thương hiệu
Sau khi xem xét đơn, cơ quan chức năng thấy rằng thương hiệu của khách hàng có khả năng đăng ký, cơ quan chức năng sẽ yêu cầu chủ đơn nộp chi phí cấp văn bằng bảo hộ thương hiệu với chi phí như sau:
– Phí chính thức nộp cho cơ quan nhà nước: 360.000 VND
– Phí dịch vụ: 240.000 VND

Như vậy, để trả lời cho câu hỏi đăng ký thương hiệu logo công ty ở đâu  hết bao nhiêu tiền, khách hàng có thể tham khảo các loại chi phí nêu trên và cân nhắc nên tự nộp đơn hay sử dụng dịch vụ đăng ký.

Đăng ký thương hiệu logo như thế nào?

Đăng ký thương hiệu logo như thế nào? Chi phí đăng ký hết hồ sơ đăng ký bản quyền nhãn hiệu bao nhiêu tiền, cơ quan cấp giấy chứng nhận đăng ký thương hiệu logo ở đâu? Đó là một trong nhưng câu hỏi chúng tôi nhận được hàng ngày tqua hệ thống Tổng đài tư vấn pháp luật sở hữu trí tuệ 19006557.
Để trả lời cho câu hỏi hồ sơ đăng ký sở hữu trí tuệ  như thế nào, các Luật sự tư vấn như sau:

Khái niệm “thương hiệu”, “logo”
Trong các giao dịch trên phương tiên thông tin đại chúng, chúng ta thường nghe thấy các cụm từ như đăng ký thương hiệu, bảo hộ thương hiệu, đăng ký logo, bảo hộ logo, vậy “logo”; “ thương hiệu” là gì?
“LOGO” được thể hiện dưới hình thức là phần hình để biểu trưng cho doanh nghiệp và được gắn lên sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp
Ví dụ:  Logo đại diện cho TOYOTA bao gồm hai yêu tố là phần hình quả địa cầu và phần chữ TOYOTA
Khi nhìn vào phần hình, khách hàng thương gọi đó là hồ sơ đăng ký mã số mã vạch logo của Toyota để phân biệt với logo của công ty khác.
“THƯƠNG HIỆU” được thể hiện dưới hình thức là phần chữ để biểu trưng cho doanh nghiệp và cũng được gắn lên sản phẩm/dịch của của doanh nghiệp
Ví dụ:  Thương hiệu OMO bao gồm hai yếu tố là phần hình và dòng chữ OMO
Khi nhìn vào phần chữ, khách hàng thương gọi đó là thương hiệu để phân biệt với thương hiệu của công ty khác.
Trong khái niệm luật học thì logo, thương hiệu đều được gọi chung là nhãn hiệu, một nhãn hiệu có thể thể hiện dưới dạng nhãn hiệu đăng ký bản quyền tác giả chữ (hay còn gọi là thương hiệu) và nhãn hiệu hình (hay còn được gọi là logo) hoặc có sự kết hợp của cả 2 yếu tố là chữ và hình như 02 ví dụ nêu trên.
Đăng ký thương hiệu logo như thế nào?
Để đăng ký thương hiệu logo khách hàng cần tiến hành các thủ tục pháp lý cần thiết bao gồm các bước sau đây:
Bước 1: Tra cứu khả năng đăng ký thương hiệu logo trước khi nộp đơn đăng ký chính thức:
Sau khi việc thiết kế logo thương hiệu hoàn thành, khách hàng cần tiến hành thủ tục tra cứu khả năng đăng ký thương hiệu logo, việc tra cứu này tuy là chi phí đăng ký bản quyền thương hiệu không phải là thủ tục hành chính bắt buộc nhưng lại rất quan trọng bởi các lý do sau:
– Thông qua kết quả tra cứu khách hàng sẽ đánh giá được logo thương hiệu của mình có khả năng đăng ký hay không, cụ thể kết quả tra cứu sẽ cho thấy logo thương hiệu của khách hàng có trùng hoặc tương tự gây nhầm lẫn với logo thương hiệu của cá nhân/tổ chức khác đã đăng ký trước đó. Trong trường hợp trùng hoặc tương tự cao, khách hàng cần loại bỏ logo thương hiệu này để tiến hành thiết kế thương hiệu mới, ngước lại nếu không trùng hoặc tương tự, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi nộp đơn đăng ký.
– Thông qua kết quả tra cứu đăng ký thương hiệu logo khách hàng sẽ biết việc sử dụng logo thương hiệu hiện tại có xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ của tổ chức/cá nhân khác hay không?
Bước 2: Nộp đơn đăng ký logo thương hiệu
Ngay sau khi kết quả tra cứu cho thấy logo thương hiệu của khách hàng có khả năng đăng ký, khách hàng hãy ngay lập tức nộp đơn đăng ký logo thương hiệu để nhận được ngày ưu tiên, tại Việt Nam Cục sở hữu trí tuệ sẽ áp dụng nguyên tắc ai nộp đơn trước được quyền ưu tiên trước.
Hồ sơ nộp đơn đăng ký logo thương hiệu bao gồm những tài liệu sau:
– Tờ khai đăng ký logo thương hiệu (theo mẫu)
– Mẫu logo thương hiệu đăng ký (05 mẫu với kích thước 8cm x 8cm)
– Chứng từ lệ phí đã nộp
– Giấy ủy quyền trong trường hợp việc đăng ký độc quyền logo thương hiệu được thực hiện bởi tổ chức đại diện tư vấn sở hữu trí tuệ

– Tài liệu khác (nếu có)

Bí mật 3 mẹo thuyết phục khách hàng dùng SEO

Trong SEO, để thành công, mọi người phải có khả năng dịch vụ seo tối ưu website tư duy và mẹo bán hàng. Mọi người thực sự cần phải phân tích được ở đâu có khách hàng mục tiêu,và trong đám đông ấy có khách hàng tiềm năng hay không?Vậy làm sao thuyết phục khách hàng sử dụng SEO? Dưới đây, LANDTECH GROUP sẽ giúp các bạn giải đáp câu hỏi trên.

1. Lắng nghe khách hàng
Mọi người phải có được một khách hàng seo site tiềm năng để chia sẻ với mọi người những kinh nghiệm của họ:
- Điều quan trọng trong kinh doanh của họ (làm thế nào để họ kiếm tiền)?
- Những nỗ lực tiếp thị đang có của họ là gì ?
- Họ đo lường nỗ lực tiếp thị của họ cho một cost per lead/cost per sale hiệu quả?
- Sau đó, mọi người có thể bắt đầu đặt những câu hỏi liên quan đến SEO như:
- Khi nào họ mới thiết kế lại trang web của họ?
- Họ có hài lòng với tỷ lệ chuyển đổi hiện tại?
- Họ đã từng thuê một công ty SEO trước và nếu như vậy, công ty seo giá rẻ họ đã làm gì và tại sao không phải là họ vẫn còn làm việc với họ?
2. Hiểu kinh doanh của họ một cách sâu sắc
- Gần đây, chúng tôi báo giá seo đã gặp một khách hàng tiềm năng mà dành rất nhiều tiền mỗi năm trên thị trường, nhưng không chi một đồng xu nào về SEO. Sau đó, họ nói với chúng tôi rằng tìm kiếm là quan trọng nhất tạo ra nguồn dẫn khách thứ hai của họ, sau đó là nguồn dẫn trực tiếp đến trang web.
- Sau khi đạt được quyền truy cập vào Google Analytics của họ, chúng tôi đã có thể thấy rằng họ đã bị mất lưu lượng truy cập đáng kể, so với năm trước. Một phần của điều này là do thực tế là họ thiết kế lại trang web của họ và phải giải quyết "một cách nhanh chóng", đào tạo seo vì vậy không suy nghĩ được đưa vào SEO cho các trang web được thiết kế mới.
- Chúng tôi có thể thấy rõ tại sao nơi họ bị mất lưu lượng truy cập, và  "biết" cách có thể lấy lại.
3. Nói chuyện cho họ Hiểu
- Khi mọi người có thể nói với một quản lí hay một Giám đốc điều hành rằng mọi người cảm thấy rất tự tin hiệu quả đem lại doanh thu ngay từ đầu, mọi người có thể chia sẻ với họ những con số là tại sao mọi người cảm thấy như vậy, khóa học seo cơ bản mọi người đang làm cho quá trình phức tạp của việc lựa chọn SEO đơn giản hơn nhiều.
- Hầu hết khách hàng không hiểu "robots.txt" hoặc "404" hoặc bất kỳ những thứ đó mang tính kĩ thuật. Họ chỉ biết "tiền đến, tiền đi".
- Mọi người có thể đưa ra từ khóa mà mọi người biết là có liên quan đến doanh nghiệp của họ, và khối lượng tìm kiếm, và xếp hạng hiện tại của khách hàng, để mọi người có thể "cho họ", lý do tại sao bạn cảm thấy hợp lý trong yêu cầu họ đầu tư tiền mỗi tháng trong SEO. Tất nhiên, học seo hà nội mọi người cần lên một kế hoạch cho dự án mà mọi người cảm thấy sẽ thành công.
Cảm ơn các bạn đã dành thời gian để đọc bài viết này! Hãy gọi cho LANDTECH GROUP theo số 0963.986.117 để được tư vấn nhé!

Chúng ta liệu có thể câu view từ chữ ký diễn đàn?

Chào tất cả anh em SEO! Hôm nay, LANDTECH GROUP chúng tôi dịch vụ seo online sẽ chia sẻ một bí kíp này khá hay cho anh em, có thể giúp câu thêm view từ link chữ ký cho toàn thể mọi người. Nếu tu luyện thành công bí kíp này, chuyện có thêm visit từ diễn đàn - chuyện tưởng chừng như không thể xảy ra seo trang web vào thời đại SEO ngày nay sẽ trở thành việc hoàn toàn có thể thực hiện được. Bí kíp rất ngắn gọn, anh em chú ý theo dõi:

1.Tâm pháp sơ cấp:
Luôn chỉ dùng 1 chữ ký và User Name trên tất cả các forum hoạt động. Chữ ký và User Name này phải độc đáo, không trùng với bất cứ ai. (2 thứ này sẽ thay cho danh tiếng, và độ uy tín của bạn trên hệ thống tất cả forum. Khi nhắc đến chúng, công ty seo chuyên nghiệp các thành viên forum sẽ tự động biết bạn là ai và nhớ đến bạn. Ví dụ taplamseo)
2. Tâm pháp trung cấp:
Luôn tỏ ra khác biệt và buộc phải bảo vệ được các quan điểm của mình. (Khác biệt ở đây không có nghĩa là bạn nhất định phải báo giá seo tổng thể đưa ra các quan điểm trái chiều, chỉ đơn giản là hãy phản hồi khác sơ với những người xung quanh. Nếu người khác chỉ bình luận kiểu chung chung, bạn trả lời xoáy vào chi tiết. Nếu họ chỉ bình luận kiểu cảm ơn tác giả, bạn sẽ góp ý để bổ sung cho bài viết đấy....)
3. Tâm pháp cao cấp:
Thường xuyên chia sẻ các nội dung có ích. Khi đã đạt được đến thành cuối cùng này, chắc chắn đã có nhiều người biết đến bạn, và chú ý đến bạn. Lúc này, bạn có thể làm những việc sau đây để câu view, và chắc chắn chúng sẽ đem lại hiệu quả vượt trội:
- Đăng tin cần trao đổi link: Vì bạn thường xuyên chia sẻ nội dung chất và có uy tín, người khác sẽ tin tưởng những trang web mà bạn SEO hơn, và họ nhất định sẽ click vào để trao đổi nếu cần.
- Quảng cáo về trang web dưới chữ ký: Bạn có thể đưa ra đào tạo seo website những từ khóa hoặc trang web mà bạn đã SEO thành công ở dưới link chữ ký, và người dùng nhất định sẽ click vào để "nghiên cứu đối thủ", học tập cách SEO của bạn.
- Quảng cáo về sản phẩm khóa học seo ở đâu tốt hoặc dịch vụ của bạn: Khi bạn đã có một mức độ uy tín nhất định, thì người dùng sẽ chú ý nhiều hơn đến dịch vụ hoặc nội sản phẩm mà bạn cung cấp. Đó có thể là một sản phẩm nào đó có liên quan đến những nội dung mà bạn cung cấp, hoặc một dịch vụ đào tạo SEO, hoặc đơn giản chỉ là một trang chia sẻ kiến thức SEO cho người mới bắt đầu.

Bí kíp là như vậy, nhưng việc vận dụng bí kíp này như thể nào học seo giá rẻ thì còn tùy thuộc vào khả năng của các anh em. Mong mọi người chăm chỉ "văn ôn võ luyện" để sớm thành tài. Nếu các anh em còn có điều gì thắc mắc thì hãy liên hệ ngay với LANDTECH GROUP chúng tôi theo đường dây nóng 0963.986.117 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí nhé!

Tại sao nói muốn SEO tốt hãy lắng nghe người dùng?

+ Vì mục đích cuối cùng của SEO cũng chỉ là tìm kiếm khách hàng tiềm năng và dịch vụ seo tốt nhất biến họ thành khách hàng của mình, bán được hàng -> doanh nghiệp có doanh thu để tiếp tục phát triển. Vì vậy hãy lắng nghe khách hàng, hãy đứng về phía họ để biết họ cần gì ở doanh nghiệp, từ đó tối ưu nội dung sao cho khi họ đã vào website họ không có lý do để thoát khỏi và tìm đến một nguồn khác.

+ Một số điều cần lưu ý khi muốn chiều lòng người dùng:
– Title và meta description: Sử dụng seo từ khóa giá rẻ vốn từ kết hợp với vốn từ chuyên ngành và kết hợp với từ khóa để viết tiêu đề hấp dẫn người dùng nhất để họ khó mà từ chối khi website xuất hiện trên kết quả tìm kiếm. (Đừng coi thường title và meta description vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến traffic của website và mất khách hàng tiềm năng vào tay đối thủ).
– Nội dung bài viết: Hãy viết bài xoay quanh từ khóa chính, hãy đứng về phía người dùng để xem họ cần gì khi search từ khóa đó để viết nội dung để biến họ thành khách hàng của mình. Đồng thời cung cấp đủ thông tin để người dùng không phải thoát ra kết quả tìm kiếm và click vào đối thủ của bạn điều này sẽ ảnh hưởng công ty làm seo đến chất lượng của website và tăng tỷ lệ thoát và có thể để vuột mất khách hàng vào tay đối thủ.
– Từ khóa: Từ khóa chính mà người dùng quan tâm cần được làm nổi bật hơn, và các thẻ heading tương ứng với nội dung chính của bài viết cần đặc biệt và báo giá seo từ khóa nổi bật để người dùng dễ dàng tìm kiếm thông tin mà họ cần.
– Liên kết nội: lưu ý bổ sung đầy đủ các liên kết nội với các từ khóa và các vấn đề liên quan mà người dùng quan tâm sau khi đọc xong bài viết, điều hướng họ đến các vấn đề quan trọng xoay quanh nội dung mà họ tìm kiếm. Điều này rất quan trọng, đào tạo seo giá rẻ nó sẽ ảnh hưởng lớn đến thứ hạng trên kết quả tìm kiếm. Nếu bạn làm tốt thì nội dung của trang web sẽ được đánh giá cao và có thể sẽ được xếp hạng cao hơn trong kết quả tìm kiếm; nếu làm không tốt thì các bài viết hay khác sẽ không được người dùng khóa học seo biết đến và có thể họ đọc 1 bài rồi họ thoát, điều này ảnh hưởng nhiều đến tỷ lệ thoát của website và thứ hạng của trang trên SERPs.
Một vài điểm cần lưu ý của LANDTECH GROUP chúng tôi về vấn đề “Muốn SEO tốt hãy lắng Google và người dùng”. Bài viết dựa trên trải nghiệm cá nhân nên chia sẻ lại cho những ai cần. Nếu bạn có ý kiến khác hoặc bổ sung hãy học seo ở đâu tốt nhất chia sẻ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây để bài viết được hoàn thiện hơn và chất lượng hơn:
CÔNG TY TRUYỀN THÔNG LANDTECH GROUP
Email: landtech.vn@gmail.com

Hotline: 0963.830.289 (Ms.Vân) / 0963.986.117 (Hạ Vi)