Thứ Ba, 2 tháng 5, 2017

Phải hợp tác cùng nhau thế nào để có lợi nhất cho chiến dịch liên kết? (P.2)

4. Đến cả một nhóm cũng có thể mất cân bằng và dịch vụ seo top google không thể nhìn thấy được các vấn đề tiềm ẩn.
Công ty chúng tôi thực sự rất hài lòng khi khách hàng của chúng tôi họ nhìn thấy được các vấn đề tiềm ẩn trong quá trình xây dựng liên kết mà chúng tôi đang và đã bỏ sót. Có lẽ rằng công ty chúng tôi đang tập trung quá nhiều vào một phần của website mà quên mất các phần còn lại không?. Có lẽ chúng tôi chỉ hướng đến seo web giá rẻ nhất một vị trí nhất định trong quá trình tiếp cận của mình chăng?. Cũng giống như việc bạn phải tìm ra lỗi chính trong bài viết mà chính mình vừa viết, đó là một việc không hề đơn giản, nói phức tạp hơn cho đúng với bản chất thì là vô cùng khó khăn.
5. Hãy gửi phản hồi đến các nhóm khác ... cũng như yêu cầu họ phản hồi sau khi các liên kết được xây dựng.
Chúng tôi đã thực sự thay đổi cách làm việc trong năm qua rất là nhiều. Các bạn có ai nhận thấy điều đó không?

- Trước đây, chúng tôi thường chỉ tự mình im lặng và làm mọi thứ.
- Còn bây giờ, chúng tôi liên tục tương tác với khách hàng công ty seo website về các liên kết. Họ cảm thấy thế nào khi trang này liên kết đến trang kia? Họ nghĩ gì về trang này? Đôi khi khách hàng không muốn tham gia, vì vậy khi họ không phản hồi, chúng tôi lại tiếp tục tương tác. Họ thích những liên kết như thế nào? Họ không chúng tôi xây dựng liên kết tới những ai? Một khách hàng gần đây đã nói như sau: "đây là liên kết tốt nhất mà anh đã từng xây dựng cho chúng tôi. Anh còn có thể làm nhiều hơn như thế này bảng báo giá dịch vụ seo nưa đúng không? " Đó là một liên kết đã được hơn một năm tuổi và khách hàng đã nói rằng nó khá tuyệt vời và hữu ích trong tương lai.
6. Hãy tương tác với các webmaster.
Cuối cùng đó chính là họ phải tương tác với các webmaster. Bởi lẽ họ chính là những người biết website của họ tốt hơn bạn như thế nào, và ngoài ra thì họ còn biết khách hàng của họ muốn gì. Nếu content của bạn không vừa với một khung văn bản nào đó chẳng hạn, đừng ngần ngại, bạn hãy hỏi họ rằng bạn cần sử dụng những gì. Chúng tôi đã nhận được đào tạo seo online những liên kết tuyệt vời khi yêu cầu phản hồi từ các webmaster.
Nếu không thể hiểu hết được mọi lời khuyên từ bài đăng này, bạn chỉ cần nhớ rằng bạn sẽ không bao giờ có thể hiểu rõ một doanh nghiệp bằng những người sở hữu nó, chỉ có bản thân một người nào đó mới có thể hiểu rõ và tường tận nhất về bản thân họ như thế nào, hãy chăm chỉ làm việc, học hỏi mọi thứ từ nhiều người và khóa học seo chuyên nghiệp đừng quá đề cao bản thân. Hợp tác với họ là tốt cho bạn và cho tất cả mọi người. Hãy tin chúng tôi đi, chúng tôi chắc chắn không sai đâu.
Cảm ơn các bạn đã dành thời gian học seo hiệu quả để đọc bài viết này! Nếu có các vấn đề thắc mắc liên quan đến SEO, Marketing thì hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau:
CÔNG TY TRUYỀN THÔNG LANDTECH GROUP
Email: landtech.vn@gmail.com

Hotline: 0963.830.289 (Ms.Vân) / 0963.986.117 (Hạ Vi)

Phải hợp tác cùng nhau thế nào để có lợi nhất cho chiến dịch liên kết? (P.1)

Chuyên gia Julie Joyce phân thích mức độ gắn bó của khách hàng dịch vụ seo website giá rẻ nhất cũng như các bên liên quan có thể cải thiện đáng kể thành công của chiến dịch xây dựng liên kết. Chúng tôi là luôn cho rằng mình có thể tự xử lý mọi thứ một mình mà không cần đến sự giúp đỡ của bất cứ ai. Chúng tôi cũng đã gặp rất nhiều khó khăn khi đã từ chối rất nhiều sự giúp đỡ trong quá trình xây dựng liên kết từ phía seo website giá rẻ nhất những người khác. Và sau đó thì chúng tôi nhận ra rằng mọi việc sẽ vô cùng thuận lợi khi có sự tham gia của nhiều người. Đôi khi chính sự quan tâm và gắn bó của khách hàng đã thôi thúc LANDTECH GROUP chúng tôi phải làm tốt. Sau tất cả, chúng tôi nhận ra rằng các liên kết tốt nhất mà chúng tôi có được đều đến từ những lần phối hợp với khách hàng, đội ngũ nội bộ và các webmaster của họ.
Ở các bài viết trước LANDTECH GROUP đã giúp các bạn tìm hiểu được lý do tại sao bạn phải cùng chung tay vào một chiến dịch liên kết. Tuy nhiên thêm công ty seo giá rẻ một vấn đề được đặt ra nữa đó chính là bạn phải hợp tác cùng nhau như thế nào để có lợi nhất cho chiến dịch liên kết? Sau đây, LANDTECH GROUP sẽ giúp các bạn giải đáp những thắc mắc trên.

1.Không gì ngoài một đội ngũ xây dựng liên kết có thể tạo ra một backlink profile nổi bật cho một website.
- Theo như LANDTECH GROUP chúng tôi biết thì tất cả các khách hàng hiện có của chúng tôi đang xây dựng liên kết theo nhiều cách khác nhau, và công ty của chúng tôi chỉ là một phần của chiến dịch phát triển liên kết tổng thể. Ngay cả với báo giá seo google các thành viên trong đội ngũ của riêng công ty chúng tôi, họ cũng đang làm những việc hoàn toàn khác nhau và họ suy nghĩ theo nhiều hướng rất khác nhau.
- LANDTECH GROUP chúng tôi thường có một đội ngũ riêng dẫn dắt cho từng khách hàng, nhưng điều đó cũng đang đồng nghĩa với việc họ là người duy nhất làm việc. Mỗi người đều có điểm mạnh và điểm yếu riêng, không ai giống ai cả, và chúng tôi lại đào tạo seo muốn nhân viên của mình phải luôn luôn phối hợp với khách hàng để có thể phát huy tối đa khả năng của cả hai bên.
2. Hãy luôn bày tỏ quan điểm và bảo vệ quan điểm của mình.
Chúng tôi luôn hỏi : "Bạn nghĩ gì về việc mà bạn đang làm?" Khi chúng tôi nói "không" về một công đoạn nào đó với đội ngũ của công ty mình, tức là khi đó chúng tôi đã thực sự nhận thấy rằng việc đó là không hề phù hợp. Thực sự mà nói khóa học seo cơ bản thì có rất nhiều lần, khi họ chiến đấu chống lại chúng tôi, chúng tôi nghĩ rằng họ đúng. Nhưng đôi khi họ xem xét lại và nhận ra rằng chúng tôi đã nói đúng..
3. Luôn luôn phân tích.
Các đội ngũ của công ty SEO LANDTECH GROUP chúng tôi luôn phải thường xuyên thay phiên nhau để thực hiện phân tích bất cứ khi nào khách hàng muốn và học seo hà nội khi họ có nhu cầu. Chúng tôi thực sự không quan tâm đến việc ai là người thực hiện công việc này, dù là ai đi chăng nữa thì miễn là có ai đó để ý đến các hình ảnh và chạy các con số trên link profile là được thôi.

Ai và tại sao phải cùng chung tay vào một chiến dịch liên kết ?

Content và link: Cần có sự chung tay góp sức dịch vụ seo top google của rất nhiều người. Đây là một trong những việc không thể thiếu của SEO 2017. Vậy ai và tại sao phải cùng chung tay vào một chiến dịch liên kết? Hãy cùng LANDTECH GROUP chúng tôi đi tìm hiểu nhé!
1. PR: Họ đương nhiên sẽ hiểu rõ về những gì mà một công cuộc kinh doanh cần có và họ cũng có thể cho bạn rất nhiều bài học về công ty seo từ khóa cách truyền đạt ý tưởng đến một ai đó. Chúng tôi cũng nhận thấy rằng trong nhiều trường hợp, nhân viên PR có thể tìm thấy một số cơ hội tuyệt vời mà chúng tôi đã bỏ lỡ bởi vì chúng tôi chỉ tư duy về mọi thứ theo một lối mòn. Trong khi chúng tôi đang phải cố gắng tìm ra một lối đi an toàn nhất. Thì các PR đã tìm ra được rất nhiều con đường mới lạ và sáng tạo hơn.

2. SEOer: Mặc dù bất kỳ nhà xây dựng liên kết nào cũng seo chuyên nghiệp có thể phân tích một link profile, nhưng một chiến lược SEO cần phải trải qua rất nhiều công đoạn. Cần phải chuyển hướng cho các trang cũ, đảm bảo không có lỗi kỹ thuật nào xảy ra, tìm ra cách đối phó khi trùng lặp nội dung và hàng loạt vấn đề khác nữa. Chúng tôi sẽ rất sung sướng khi khách hàng của mình có hẳn một đội ngũ SEO, vì chúng tôi có thể tin tưởng rằng họ sẽ cho chúng tôi biết mọi thứ đang diễn ra như thế nào.
3. Người tạo content: Không ai có thể viết content tốt hơn những người chỉ chuyên viết content cho một doanh nghiệp hoặc một chủ đề cụ thể. Các content không được tạo ra bằng nhiều nỗ lực và cố gắng sẽ không mang lại báo giá seo web liên kết tốt. Một content hấp dẫn sẽ mang đến các liên kết tốt và bạn sẽ có thể tiếp cận đúng đối tượng mà bạn muốn.
4. Chuyên gia Outreach: Việc tìm ra một nơi phù hợp để liên kết đến mới chỉ phần khởi đầu của quá trình liên kết. Các chuyên gia về Outreach (tiếp cận) cũng giống như PR, họ biết làm thế nào để quảng cáo, để kết nối với các webmaster, và để xây dựng các đào tạo seo giá rẻ mối quan hệ có thể mang lại liên kết. Bạn sẽ không thể nào nhận được phản hồi tích cực nếu không có chuyên gia tuyệt vời ấy.
5. Developer: tôi có sự tôn trọng tuyệt đối đối với các lập trình viên. Tôi sẽ được ngắn gọn rằng việc hợp tác với các developer của một website đang phát triển tốt không bao giờ là một hành động sai lầm cả.
6. Chủ doanh nghiệp: Bạn phải tôn trọng các quyết định của chủ doanh nghiệp, vì họ là những người quyết định các điểm mấu chốt. Chúng tôi là chủ doanh nghiệp, vì vậy chúng tôi luôn nhận thức được rằng công việc mà mình đang làm khóa học seo có ảnh hưởng đến các doanh nghiệp khác. Chúng tôi muốn họ biết tôi đang làm gì, hiểu được quy trình và cảm thấy thoải mái khi hợp tác với tôi bằng những thông tin và ý tưởng hay.

Cảm ơn các bạn đã dành thời gian để đọc bài viết này! Nếu các bạn có các vấn đề chưa hiểu về bài viết thì hãy gọi cho LANDTECH GROUP theo Hotline 0963.986.117 để được tư vấn chi tiết hơn nhé!

Liên kết nhiều kênh quảng cáo Youtube với Adsense dễ dàng

Tác dụng của việc liên kết nhiều kênh Youtube với Adsense sẽ dịch vụ seo website giá rẻ nhất góp phần đem lại hiệu quả rất cao cho công tác Marketing của các doanh nghiệp, có lẽ đây là điều mà chắc chắn không ai làm Marketing mà lại không biết. Hôm nay, LANDTECH GROUP chúng tôi sẽ chia sẻ cách liên kết nhiều kênh "Quảng cáo youtube"với 1 tài khoản Adsense.
Cái này không chỉ các bạn mới, công ty seo tại hà nội mà có nhiều bạn làm được vài tháng hoặc lâu hơn vẫn lúng túng không dám liên kết các kênh Quảng cáo trên youtube còn lại với Adsense vì sợ làm sai có rủi ro. Thật ra rắc rối của nhiều bạn là ở chỗ  các kênh Quảng cáo video youtube  khác gmail với tài khoản Adsense
và có nhiều kênh trên 1 gmail. Mời bạn theo dõi cách liên kết ngay sau đây nhé :

1. Kênh Youtube và Adsense cùng nằm trên gmail (I): cái này  có 2 trường hợp
a, Liên kết kênh quảng cáo online chính với Adsense:
b, Liên kết kênh phụ với Adsense:
- Việc đầu tiên mà các bạn cần phải làm đó chính là trên kênh phụ : các bạn thực hiện thao tác vào mục"kiếm tiền"
- Tiếp theo, bạn hãy chọn "liên kết tài khoản Adsense"
- Sau đó, hãy lựa chọn "tiếp tục"nhé
- Bạn lưu ý ở bước này bạn chọn "có", dễ hiểu thôi bởi vì bạn seo site đã có tài khoản Adsense rồi.
- Bạn click "chập nhận liên kết" . Liên kết kênh phụ với Adsense được tích hợp tự động nên không cần bạn phải thực hiện việc qua xét duyệt mà được chấp nhận ngay. Vậy là xong rồi.
2. Liên kết Adsense nằm trên gmail ( I ) và kênh Youtube nằm trên gmail (II ):
- Để tạo liên kết Adsense nằm trên gmail ( I ) và kênh Youtube nằm trên gmail (II ) thì đầu tiên bạn cần phải tiến hành đăng nhập vào tài khoản Adsense : khi đó bạn hãy vào mục "cài đặt" -> ( truy cập và ủy quyền ) -> "quản lý người dùng".
- Bước tiếp theo bạn cần phải làm đó chính là bảng báo giá seo bạn phải thực hiện việc điền gmail (II)  của kênh youtube mà bạn muốn liên kết với Adsense vào, sau đó bạn hãy click nút mời . Lúc này bạn đăng nhập vào gmail (II)  để xác nhận lời mời.
- Lưu ý cho các bạn đó chính là khi bạn vào gmail (II) xác nhận, sau khi bạn click vào link được Adsense gửi, lúc này Google Adsenseyêu cầu đăng nhập tài khoản Adsense bằng mail này. Bạn hãy nhập password gmail (II)  và đăng nhập là xác nhận xong.
- Sau khi xác nhận, bạn đăng nhập vào lớp đào tạo seo kênh Youtube của gmail (II) và thực hiện liên kết lần lượt các kênh chính và kênh phụ ở gmail này với Adsense  y như bước  (1. b) mà LANDTECH GROUP chúng tôi đã hướng dẫn ở trên.
Vậy là bạn đã được tìm hiểu về 2 cách liên kết nhiều kênh quảng cáo Youtube với Adsense dễ dàng rồi, hy vọng rằng các bạn khóa học đào tạo seo biết cách áp dụng chúng phù hợp sao cho hiệu quả đem lại là cao nhất nhé! Chúc các bạn thành công!
Mọi vấn đề thắc mắc vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TRUYỀN THÔNG LANDTECH GROUP
Email: landtech.vn@gmail.com

Hotline: 0963.830.289 (Ms.Vân) / 0963.986.117 (Hạ Vi)

Hoạt động của quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên Facebook

Khi bạn đọc bài viết này thì chắc chắn rằng bạn đã dịch vụ seo giá rẻ hà nội không còn xa lạ gì với thuật ngữ khách hàng tiềm năng. Hôm nay, LANDTECH GROUP sẽ giúp các bạn tìm hiểu về cách hoạt động của quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên Facebook nhé!
1. Quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên Facebook hoạt động như thế nào?
- Quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên Facebook hoạt động tương tự như các loại hình quảng cáo trên Facebook khác:

+ Trước tiên, nhà quảng cáo công ty seo hà nội phải thiết lập một quảng cáo thông qua trình quản lý quảng cáo (ad manager) hay power editor của Facebook. Nhà quảng cáo có thể tùy chỉnh các tính năng nhắm khách hàng tiềm năng, tài sản quảng cáo và ngân sách nhằm đảm bảo quảng cáo tiếp cận được khách hàng tiềm năng của nhà quảng cáo.
+ Sau đó, Facebook sử dụng thông tin đã được thiết lập của nhà quảng cáo để hiển thị quảng cáo tới những người có thể là khách hàng tiềm năng của bạn. Khi đó, seo trang web quảng cáo được hiển thị trên newsfeed của người dùng dưới dạng một bài viết được tài trợ. Quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng tương tự như một bài viết tự nhiên trên Facebook nhưng được hiển thị như một “bài viết được tài trợ”.
- Quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng hoạt động thông qua tạo tệp khách hàng nhận ưu đãi.
2. Lợi ích của quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên Facebook
Quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên Facebook có một vài lợi ích quan trọng cho cả khách hàng tiềm năng và báo giá dịch vụ seo web hoạt động kinh doanh (Ba trong một nhé), cụ thể như sau:
- Quan trọng nhất, quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên Facebook đặc biệt có lợi cho người dùng trên di động. Những người lẽ ra sẽ có một trải nghiệm người dùng bị gián đoạn vì việc bị chuyển từ ứng dụng Facebook sang website của bạn.
- Quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng cũng có lợi cho nhà quảng cáo bởi vì họ thu thập được thông tin của khách hàng tiềm năng mà không phải tạo một trang đích mới hay quá trình chuyển trang. Thay vào đó, quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng là đào tạo seo hà nội một cách để người dùng trực tiếp thể hiện sự quan tâm của mình với một sản phẩm bằng cách yêu cầu thêm thông tin về những gì họ nhìn thấy. Điều này khiến những người dùng điền thông tin vào một biểu mẫu quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng trở thành khách hàng tiềm năng cao cho sản phẩm hay dịch vụ của bạn.
- Với quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng thì khác, người dùng có thể gửi thông tin của mình thông qua một biểu mẫu tự điền thông tin mà không phải thoát khỏi ứng dụng.
Qua bài viết này, LANDTECH GROUP chúng tôi đã giúp các bạn biết được quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng khóa học seo hà nội trên Facebook hoạt động như thế nào?,  hy vọng các bạn sẽ vận dụng được các kiến thức này một cách hiệu quả nhất cho công việc của mình. Chúc các bạn thành công!
Chi tiết liên hệ:
CÔNG TY TRUYỀN THÔNG LANDTECH GROUP
Email: landtech.vn@gmail.com

Hotline: 0963.830.289 (Ms.Vân) / 0963.986.117 (Hạ Vi)

Thiết lập quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên Facebook 2017 (P.2)

8. Tiếp theo, tùy chỉnh ngân sách của bạn cho quảng cáo. Hãy chắc rằng bạn dịch vụ seo web hàng đầu đã xác định sẽ dùng ngân sách bao nhiêu cho một quảng cáo. Quảng cáo trên Facebook hoạt động dựa trên hệ thống đấu giá, nên hãy chọn một ngân sách hợp lý dựa trên nghiên cứu từ trước.
9. Chọn một định dạng bố cục quảng cáo từ các tùy chọn trên màn hình tiếp theo rồi tải lên nội dung quảng cáo cho quảng cáo công ty seo uy tín của bạn để làm nổi bật quảng cáo. Đừng quên thử nghiệm các mẫu quảng cáo với các tùy chọn và bố cục khác nhau để tìm mẫu quảng cáo hiệu quả nhất.
10. Bây giờ đã đến lúc để thiết lập và tùy chỉnh biểu mẫu cho quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng của bạn.

Trước tiên, tùy chỉnh dòng tiêu đề, chữ và CTA cho trang hiển thị của quảng cáo. Càng cụ thể càng tốt để người dùng biết họ sẽ nhận được gì sau khi click vào CTA của quảng cáo của bạn.
11. Tiếp theo, chọn thông tin bạn muốn thu thập từ khách hàng seo từ khóa giá rẻ tiềm năng của bạn trên tab “questions” (câu hỏi). Hãy chắc rằng bạn chỉ hỏi những câu cần thiết cho phễu bán hàng của bạn. Đặt càng nhiều câu hỏi thì tỷ lệ nhấp chuột của bạn càng thấp.
Một lợi ích của quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng là khả năng có thể tùy chỉnh hoàn toàn. Bạn không chỉ có thể yêu cầu các trường biểu mẫu chung như tên, số điện thoại và địa chỉ email. Mà bạn cũng có thể đặt những câu hỏi mở như “thông tin nào bạn thấy có giá trị?” Mặc dù một câu hỏi mở có thể không phải là báo giá làm seo một lựa chọn tốt nhất cho tất cả các biểu mẫu. Nhưng bạn có thể sử dụng câu hỏi mở để đánh giá các thông tin người dùng gửi trên biểu mẫu quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho bạn.
12. Tiếp theo, kiểm tra các cài đặt cho chính sách bảo mật với mẫu quảng cáo của bạn.
Bước này đặc biệt quan trọng bởi vì nó đảm bảo thông tin của người dùng sẽ được bảo mật.
13. Cuối cùng, bạn đã sẵn sàng tùy chỉnh màn hình Cảm ơn.
Chèn liên kết đến website của bạn trong tùy chọn này đào tạo seo google để người dùng có thể truy cập vào website sau khi gửi biểu mẫu.
14. Kiểm tra quảng cáo đã hoàn tất để đảm bảo toàn bộ công việc của bạn đạt yêu cầu cần thiết. Đừng quên kiểm tra và đọc lại quảng cáo của bạn.
15. Click vào “finish” để hoàn tất biểu mẫu của bạn.
Nếu không sử dụng cách trên thì LANDTECH GROUP chúng tôi đưa cho bạn một lời khuyên đó là cách khác, bạn có thể click vào “select a CRM” để thu thập thông tin người dùng gửi trong mục Leads Setup.
16. Bước cuối cùng là nhấp lên nút “Place Order”.
16 Bước trên thật là khóa học seo online hữu ích phải không các bạn? Nếu các bạn thấy hay thì hãy chia sẻ ngay với bạn bè của mình nhé! LANDTECH GROUP chúc các bạn thành công rực rỡ trong năm 2017 nhé!
Mọi vấn đề thắc mắc xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TRUYỀN THÔNG LANDTECH GROUP
Email: landtech.vn@gmail.com

Hotline: 0963.830.289 (Ms.Vân) / 0963.986.117 (Hạ Vi)

Thiết lập quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên Facebook 2017 (P.1)

Bạn đã sẵn sàng tạo quảng cáo tìm kiếm khách hàng dịch vụ seo cho website tiềm năng đầu tiên trong năm 2017 chưa? Nhưng trước tiên, phải đảm bảo quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên Facebook tuân thủ theo các chính sách phù hợp với công ty bạn. Bạn phải đánh giá mọi trường biểu mẫu mà công ty mình định sử dụng và đảm bảo mục đích của bạn cũng phù hợp với các chính sách quảng cáo của Facebook.
*Trước khi tạo quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng, bạn cần chuẩn bị một vài thứ trước:

- Quyền truy cập admin vào Trang Facebook dành cho Doanh nghiệp
- URL trang nói về chính sách bảo mật của bạn.
- Một hình ảnh/tài sản quảng cáo công ty seo website để làm nổi bật quảng cáo của bạn trên newsfeed của người dùng.
- Tiếp theo, mở công cụ power editor hoặc công cụ quản lý quảng cáo (ads manager) cho trang doanh nghiệp của bạn:
+ Power editor là công cụ cải tiến hơn của Facebook dành cho nhà quảng cáo thường phải xây dựng hàng loạt chiến dịch quảng cáo. Công cụ này có một số tính năng cải tiến hơn và cho phép bạn tạo nhiều mẫu quảng cáo hơn. Công cụ này lý tưởng dành seo web giá rẻ cho người có ngân sách dồi dào ở cấp độ doanh nghiệp.
+ Ads manager là công cụ quảng cáo điển hình của Facebook dành cho nhà quảng cáo cấp cơ bản. Nếu bạn mới bắt đầu, ads manager có lẽ là công cụ bạn nên sử dụng.
*Hướng dẫn theo từng bước sau khi bạn đã mở công cụ Ads Manager hay Power Editor:
1. Nếu bạn sử dụng Ads Manager, báo giá seo click vào “Create Ad” ở góc trên cùng bên phải. Nếu bạn sử dụng power editor, click vào “Create Campaign” ở góc trên cùng bên trái.
2. Tiếp theo, sẽ xuất hiện một màn hình hỏi về mục tiêu của chiến dịch quảng cáo của bạn. click vào “lead generation” và trang sẽ xuống bước tùy chọn tiếp theo.
3. Đặt tên cho chiến dịch quảng cáo của bạn.
4. Tiếp theo, chi tiết về tài khoản của bạn (quốc gia, đơn vị tiền quảng cáo, múi giờ).
Đây là một bước quan trọng trong quá trình thiết lập tài khoản quảng cáo cho hoạt động kinh doanh của bạn.
5. Chọn trang doanh nghiệp của bạn từ menu đổ xuống và đào tạo seo chuyên nghiệp đảm bảo bạn đọc qua và chấp nhận điều khoản và điều kiện quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên Facebook.
6. Thiết lập các thông số khách hàng mục tiêu cho quảng cáo của bạn.
Bạn có thể tùy chỉnh khách hàng mục tiêu theo vị trí, độ tuổi, giới tính, ngôn ngữ và các thông số cài đặt mục tiêu khác. Khi bạn thêm các tính năng nhắm khách hàng mục tiêu, mục đánh dấu ở bên phải sẽ hiển thị cho bạn biết tổng số đối tượng mà bạn đang cố tiếp cận.
7. Tiếp theo, cho Facebook biết sẽ tự động phân phối khóa học seo giá rẻ quảng cáo của bạn ở nơi có hiệu quả tốt nhất hay bạn muốn tùy chỉnh vị trí theo ý riêng của bạn.

Nói chung, chúng tôi khuyên bạn nên để Facebook tự phân phối quảng cáo một cách tự động.