Thứ Ba, 2 tháng 5, 2017

Thiết lập quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên Facebook 2017 (P.1)

Bạn đã sẵn sàng tạo quảng cáo tìm kiếm khách hàng dịch vụ seo cho website tiềm năng đầu tiên trong năm 2017 chưa? Nhưng trước tiên, phải đảm bảo quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên Facebook tuân thủ theo các chính sách phù hợp với công ty bạn. Bạn phải đánh giá mọi trường biểu mẫu mà công ty mình định sử dụng và đảm bảo mục đích của bạn cũng phù hợp với các chính sách quảng cáo của Facebook.
*Trước khi tạo quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng, bạn cần chuẩn bị một vài thứ trước:

- Quyền truy cập admin vào Trang Facebook dành cho Doanh nghiệp
- URL trang nói về chính sách bảo mật của bạn.
- Một hình ảnh/tài sản quảng cáo công ty seo website để làm nổi bật quảng cáo của bạn trên newsfeed của người dùng.
- Tiếp theo, mở công cụ power editor hoặc công cụ quản lý quảng cáo (ads manager) cho trang doanh nghiệp của bạn:
+ Power editor là công cụ cải tiến hơn của Facebook dành cho nhà quảng cáo thường phải xây dựng hàng loạt chiến dịch quảng cáo. Công cụ này có một số tính năng cải tiến hơn và cho phép bạn tạo nhiều mẫu quảng cáo hơn. Công cụ này lý tưởng dành seo web giá rẻ cho người có ngân sách dồi dào ở cấp độ doanh nghiệp.
+ Ads manager là công cụ quảng cáo điển hình của Facebook dành cho nhà quảng cáo cấp cơ bản. Nếu bạn mới bắt đầu, ads manager có lẽ là công cụ bạn nên sử dụng.
*Hướng dẫn theo từng bước sau khi bạn đã mở công cụ Ads Manager hay Power Editor:
1. Nếu bạn sử dụng Ads Manager, báo giá seo click vào “Create Ad” ở góc trên cùng bên phải. Nếu bạn sử dụng power editor, click vào “Create Campaign” ở góc trên cùng bên trái.
2. Tiếp theo, sẽ xuất hiện một màn hình hỏi về mục tiêu của chiến dịch quảng cáo của bạn. click vào “lead generation” và trang sẽ xuống bước tùy chọn tiếp theo.
3. Đặt tên cho chiến dịch quảng cáo của bạn.
4. Tiếp theo, chi tiết về tài khoản của bạn (quốc gia, đơn vị tiền quảng cáo, múi giờ).
Đây là một bước quan trọng trong quá trình thiết lập tài khoản quảng cáo cho hoạt động kinh doanh của bạn.
5. Chọn trang doanh nghiệp của bạn từ menu đổ xuống và đào tạo seo chuyên nghiệp đảm bảo bạn đọc qua và chấp nhận điều khoản và điều kiện quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên Facebook.
6. Thiết lập các thông số khách hàng mục tiêu cho quảng cáo của bạn.
Bạn có thể tùy chỉnh khách hàng mục tiêu theo vị trí, độ tuổi, giới tính, ngôn ngữ và các thông số cài đặt mục tiêu khác. Khi bạn thêm các tính năng nhắm khách hàng mục tiêu, mục đánh dấu ở bên phải sẽ hiển thị cho bạn biết tổng số đối tượng mà bạn đang cố tiếp cận.
7. Tiếp theo, cho Facebook biết sẽ tự động phân phối khóa học seo giá rẻ quảng cáo của bạn ở nơi có hiệu quả tốt nhất hay bạn muốn tùy chỉnh vị trí theo ý riêng của bạn.

Nói chung, chúng tôi khuyên bạn nên để Facebook tự phân phối quảng cáo một cách tự động.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét