Thứ Bảy, 27 tháng 5, 2017

Trạng thái bị giới hạn ngân sách trong chiến dịch Google Adwords

Chắc hẳn trong quá trình chạy quảng cáo Goog Adwords bạn sẽ dịch vụ seo giá rẻ hà nội gặp tình trạng bị giới hạn ngân sách trong cột trạng thái của chiến dịch Google Adwords. Tại sao lại có hiện tượng này, học seo ở hà nội nó có ảnh hưởng như thế nào đến chiến dịch của bạn và cách khắc phục hiện trạng này như thế nào? Bài viết dưới đây, LANDTECH GROUP sẽ giúp bạn giải quyết được các tình trạng đó.
1.Giới thiệu về trạng thái bị giới hạn ngân sách
Trạng thái này xuất hiện khi ngân sách seo từ khóa giá rẻ hà nội hàng ngày của bạn đưa ra thấp hơn so với ngân sách được đề xuất cho tất cả từ khóa trong chiến dịch của bạn. Do vậy, nó sẽ không thể phân phối để có thể đáp ứng được tất cả các lưu lượng truy cập có thể nhận được tối đa của từ khóa và các cài đặt nhắm mục tiêu của bạn.

2. Hiện tượng bị giới hạn ngân sách ảnh hưởng như thế nào đến chiến dịch của bạn?
- Các bạn ạ, hiện tượng bị giới hạn ngân sách sẽ không là cho chiến dịch của bạn không được hiển thị mà chúng chỉ giới hạn lượt hiển thị so với lượt hiển thị tiềm năng mà thôi. Hay nói cách khác, quảng cáo của bạn vẫn công ty seo hà nội hoạt động tuy nhiên nó sẽ bị han chế hiển thị do mất ngân sách.
- Để xem quảng cáo của bạn bị mất bao nhiêu lần hiển thị do việc mất ngân sách thì bạn có thể thực hiện cá thao tác sau đây:
Tất cả chiến dịch => chiến dịch => cột => sửa đổi cột => số liệu cạnh tranh => Tìm kiếm tỷ lệ hiển thị bị mất (ngân sách) và Hiển thị tỷ lệ hiển thị bị mất (ngân sách)
3. Vậy làm thế nào để biết ngân sách cho từ khóa chạy quảng cáo?
Hãy nhấp vào Bị giới hạn bởi ngân sách hoặc nhấp vào biểu tượng “biểu đồ” trong cột trạng thái trong Chiến dịch để xem xét số lần hiển thị quảng cáo mà báo giá seo tổng thể chiến dịch của bạn có thể nhận được nếu bạn sử dụng ngân sách khác.
4. Làm thế nào để khắc phục tình trạng bị giới hạn ngân sách ?
a.Tăng ngân sách
Hãy xem xét ngân sách được đề xuất với các bước nêu ở trân để đặt lại mức ngân sách để đạt được tối đa lượng nhấp chuột tiềm năng.
b. Thay đổi cách phân phối quảng cáo
Nếu như bạn chọn cách phân phối quảng cáo Google Adwords là phân phối nhanh thì bạn cũng có thể chuyển sang bình thường.
c. Bỏ bớt từ khóa
Thay vì chạy các từ khóa ngắn đào tạo seo chuyên sâu chiếm nhiều ngân sách thì bạn hãy chạy các từ khóa dài hơn và có tỷ lệ chuyển đổi cao hơn.
d. Giảm giá thầu cho từ khóa trong chiến dịch
Thay vì việc phải tăng mức ngân sách cho chiến dịch thì bạn cũng có thể sử dụng cách giảm giá thầu cho các từ khóa để đạt được nhiều nhấp chuột hơn và khóa học đào tạo seo có khả năng kéo dài ngân sách trong ngày hơn.
Trên đây là một số thông tin về trạng thái bị giới hạn ngân sách mà bạn có thể tham khảo và có cách điều chỉnh hợp lý. Chúc bạn thành công! Nếu các bạn có bất kỳ điều gì thắc mắc về bài viết thì vui lòng liên hệ với LANDTECH GROUP theo địa chỉ sau:
CÔNG TY TRUYỀN THÔNG LANDTECH GROUP
Email: landtech.vn@gmail.com
Hotline: 0963.830.289 (Ms.Vân) / 0963.986.117 (Hạ Vi)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét