Thứ Bảy, 3 tháng 6, 2017

Cấu trúc của một Email Marketing Template như thế nào?

Trong khi email bắt nguồn từ nhu cầu giao tiếp chỉ dành dịch vụ seo website giá rẻ nhất cho giáo dục và doanh nghiệp, rất nhanh, nó trở thành công cụ giao tiếp cá nhân cho bạn bè, bà con, đồng nghiệp, thậm chí giữa những người chưa bao giờ gặp mặt. Trong số đó thì chắc chắn rằng chúng ta phải nhắc seo google giá rẻ đến đó là Email Marketing Template. Vậy chúng ta hãy cùng nhau đi vào bài viết ngày để tìm hiểu xem cấu trúc của một Email Marketing Template là như thế nào?

1.Tìm hiểu sự ra đời của Email Marketing
Trước khi giúp các bạn tìm hiểu về Email Marketing Template thì chúng ta hãy cùng nhau đi vào tìm hiểu về sự ra đời của Email Marketing đã nhé!
- Khi mọi người bắt đầu dành nhiều thời gian sử dụng email là công cụ giao tiếp chính, những marketer thông minh nhận ra rằng việc giao tiếp bằng email sẽ là tương lai trong việc truyền thông marketing và họ bắt đầu chuyển đổi sang sử dụng email là công ty seo chuyên nghiệp một kênh giao tiếp hiệu quả với khách hàng, không những giao tiếp với vài khách hàng, mà giao tiếp với rất nhiều khách hàng, thông điệp không những với một khách hàng, mà là tới hàng trăm khách hàng vào một thời điểm.
- Bạn muốn truyền tải thông điệp đến khách hàng, bạn suy nghĩ xem họ là ai? Họ có đặc điểm gì? Bạn muốn nói gì? Khi nào nói họ nghe? Bạn mong chờ họ sẽ có hành động phản hồi thế nào? Giả sử họ phản hồi thì bạn sẽ làm gì tiếp theo?
- Rõ ràng, không đơn thuần báo giá làm seo chỉ là “công cụ gửi email hàng loạt”, trong khi mục đích của email vẫn là để truyền tải thông điệp giống như ban đầu, Email Marketing hiện nay đã trở thành một chiến lược truyềntải thông điệp đến nhiều đối tượng tiềm năng và khách hàng thông qua email, mục đích là để xây dựng và nuôi dưỡng mối quan hệ có lợi với người nhận email, để khuyến khích họ mua hàng và trung thành với sản phẩm hay dịch vụ của mình.
Vậy là bây giờ bạn đã hiểu được cơ bản Email Marketing là gì. Bạn muốn chạy chiến dịch Email Marketing, mà khoan, nhưng một vấn đề đáng quan tâm hơn đó chính là cấu trúc một Email Marketing Template là như thế nào? Như một trang web, đào tạo seo website thì Email Marketing Template cũng có cấu trúc bao gồm phần header (có banner và tiêu đề), phần thân (body) và phần chân email (footer). Cụ thể từng phần như sau:
- Phần Header
Ở phần này bạn có thể đặt liên kết unsubscribe để những người dùng "khó tính" đừng Click vào nút Spam trong hộp thư. Banner bao gồm Logo công ty và tiêu đề của email được thiết kế bên trong phần này.
- Phần thân Email
Ở phần thân Email có các lựa chọn sau, khóa học seo web bạn có thể thiết kế phần thân với 1 cột duy nhất, nhưng cũng có thể thiết kế phần thân với 2 cột tùy vào tính chất và yêu cầu của thông điệp truyền tải.
- Phần chân Email - Footer
Phần này nên để thông tin liên hệ và một lần nữa để lại đường link Unsubscribe để người dùng có thể từ chối nhận email nếu họ không thích.

Chắc chắn qua bài viết này thì các bạn đã hiểu hết về cấu trúc của một Email Marketing Template rồi đúng không? Nếu chưa  thì hãy nhấc ngay máy lên và học seo hiệu quả gọi cho LANDTECH GROUP theo đường dây nóng 0963.986.117 để các chuyên gia của chúng tôi tư vấn tận tình hơn nhé!

Những điều không nên làm với chiến dịch Email Marketing

Chiến dịch Email Marketing là một chiến dịch marketing online không thể thiếu dịch vụ seo giá rẻ hà nội được đối với các doanh nghiệp. Tuy nhiên không phải doanh nghiệp nào cũng có một chiến dịch hiệu quả. Khi sử dụng Email Marketing cần tránh những gì thì không phải ai cũng biết. Chính vì vậy thì trong bài viết ngày hôm nay thì LANDTECH GROUP chúng tôi sẽ chia sẻ tới các bạn những điều không nên seo web giá rẻ nhất làm với chiến dịch Email Marketing để các bạn biết mà phòng tránh nhé !

1.Tại sao không mua danh sách
- Việc mua danh sách đã có trong nhiều năm. Các nhân viên tiếp thị mua một danh sách các email, và thực sự các danh sách email là không khác nhau. Khách hàng không có kết nối với bạn. Bạn không tạo được mối quan hệ với các khách hàng đó.
- Cũng cần xem xét về việc họ lựa chọn để nhận email như thế nào. Họ không phải người tiêu dùng trực tuyến hiểu biết. Nếu email của họ đã được bán cho bạn, công ty làm seo nó cũng được bán cho nhiều người. Email của bạn sẽ là một trong một triệu email trong hộp thư đến của họ. Và mối quan hệ bắt đầu từ con số không.
2.  Bỏ qua việc kiểm tra: không phải là một ý tưởng tốt
Công ty chúng tôi không thể cho bạn biết là chúng tôi đã tham gia vào công việc kiểm tra bao nhiêu lần, tìm thấy một cái gì đó, báo giá seo trình nó lên cho các nhà quản lý, và sau đó nghe thấy rằng ” Không ai nhìn thấy điều này “không ai mắc phải lỗi này.” – LANDTECH GROUP chúng tôi chỉ muốn nói rằng có nhiều thứ cần phải xem xét nhiều lần, đặc biệt là những công văn điện tử nhỏ. Và, nó thực sự cần thiết để thiết lập một tài khoản email trực tuyến với bất kỳ ai trong sổ địa chỉ của bạn để bạn có thể nhìn thấy email của bạn từ quan điểm của một khách hàng tiềm năng.
3. Tại sao không sử dụng các từ ” nổ”.
- Một người đàn ông lịch sự, từ một công ty nổi tiếng, đào tạo seo giá rẻ đã viết cho chúng tôi đề cập đến chiến dịch email của anh ấy như là ” vụ nổ”. “Nhân viên của công ty chúng tôi đã gọi đó là chiến dịch, nhưng riêng từ được yêu thích phổ biến hơn đó là ‘vụ nổ’.”
- Vâng, thời điểm bạn sử dụng các từ tiêu cực hay là các từ spam, bạn không chỉ làm cho chiến dịch của bạn thiếu thuyết phục mà chúng tôi cũng đặt câu hỏi nghi ngờ về chiến dịch của bạn. Vì vậy, sử dụng từ lịch sự, tốt đẹp, khóa học seo online để làm việc với khách hàng của bạn. Đặc biệt là trong thế giới này khi mà mọi thứ đều được chú dẫn.
Cảm ơn các bạn đã dành thời gian để đọc bài viết này! Bạn có những thắc mắc về quảng cáo không biết hỏi ai? Bạn có thể liên hệ với LANDTECH GROUP chúng tôi theo địa chỉ dưới đây để các chuyên gia của chúng tôi giải đáp những thắc mắc, học seo hà nội cũng như tư vấn cho bạn về dịch vụ quảng cáo Online trong ngày!
CÔNG TY TRUYỀN THÔNG LANDTECH GROUP
Email: landtech.vn@gmail.com

Hotline: 0963.830.289 (Ms.Vân) / 0963.986.117 (Hạ Vi)

Lập trình Web và thiết kế Web khác nhau như thế nào?

Lập trình web và thiết kế web là 2 trong số rất nhiều khái niệm dịch vụ seo giá rẻ về công nghệ web mà chúng ta có thể được nghe hay được thấy hàng ngày. Nhưng không phải ai cũng hiểu rõ được bản chất riêng rẽ của từng khái niệm này, thậm chí nhiều người còn đánh đồng lập trình web và thiết kế web là một. Như vậy rõ ràng lập trình web và thiết kế web là hai khái niệm hoàn toàn khác nhau cả về khái niệm lẫn tính chất công việc của chúng. Trong nội dung của bài viết này  LANDTECH GROUP chúng tôi sẽ công ty seo hà nội cố gắng phân tích một cách dễ hiểu nhất để kể cả những bạn chưa biết gì về web cũng có được một cái nhìn cụ thể và chính xác nhất đối với một vẫn đề mà phần lớn mọi người vẫn đàng còn rất mơ hồ về nó.

1.Thiết kế web là gì và thiết kế web như thế nào?
- Thiết kế website chuyên nghiệp là công việc của một Web Designer (Chuyên viên thiết kế web) có nhiệm vụ tạo ra bộ mặt hay còn gọi là giao diện (Template) website một cách hoàn chỉnh. Giao diện này có thể ở dạng ảnh hoặc dạng Web tĩnh HTML.
- Công việc của một Web Designer đó là sử dụng các seo web giá rẻ công cụ đồ họa và thiết kế như: Photoshop, AI, Flash, Dreamweaver,… để biến ý tưởng của khách hàng thành phác thảo trên giấy và chuyển phác thảo đó thành giao diện web dạng ảnh hoặc File .HTML
2. Lập trình web là gì và lập trình web như thế nào?
- Trước hết lập trình web là công việc của một Web Developer (Lập trình viên website) có nhiệm vụ nhận toàn bộ báo giá seo dữ liệu (Giao diện web tĩnh) từ bộ phận thiết kế web để chuyển thành một hệ thống website hoàn chỉnh có tương tác với CSDL và tương tác với người dùng.
- Web Developer sẽ sử dụng các ngôn ngữ lập trình web như PHP, .NET,… để biến các trang giao diện tĩnh thành các hệ thống web động linh hoạt, đào tạo seo hà nội có tổ chức CSDL, dễ dàng thêm, xóa, sửa nội dung và tương tác qua lại với người dùng.
3.  Sự giao thoa giữa lập trình web và thiết kế web
- Trong thực tế giữa lập trình web và thiết kế web luôn có sự giao thoa về một vùng nội dung, công việc. Mà chúng ta cũng có thể hiểu đơn giản đó là vùng nhập nhằng mà đôi khi người lập trình web cũng có thể đảm nhận và theo chiều ngược lại thì người thiết kế web cũng có thể đảm nhận.
- Các bạn có thể xem qua khóa học đào tạo seo hình ảnh tham khảo trên mạng để thấy được sự chồng lấn của nhau, sự tách biệt không rõ ràng khi phân biệt giữa lập trình web và thiết kế web khác nhau như thế nào.
Chúc các bạn có một ngày làm việc hiệu quả cao ! Để thực hiện giải pháp Marketing Online, hãy liên hệ với LANDTECH GROUP theo địa chỉ sau để chúng tôi có thể giúp bạn có được Website với chi phí thấp nhất và đồng thời  hiệu quả mang lại lớn nhất nhé!
CÔNG TY TRUYỀN THÔNG LANDTECH GROUP
Email: landtech.vn@gmail.com

Hotline: 0963.830.289 (Ms.Vân) / 0963.986.117 (Hạ Vi)

PR Online hiệu quả ( Phần 2)

Như những gì mà chúng tôi đã hứa hẹn ở bài viết : « PR Online hiệu quả ( Phần 1) », hôm nay LANDTECH GROUP chúng tôi sẽ giúp các bạn dịch vụ seo chuyên nghiệp tìm hiểu nốt xem 2 phương pháp PR Online còn lại là gì nhé ! Không lan man làm lãng phí thêm thời gian của các bạn nữa, chúng ta hãy cùng nhau đi vào tìm hiểu ngay xem 2 phương pháp này là gì nhé !
3. PR Online - Sử dụng quan hệ truyền thông
- Khi bạn tạo nên mối quan hệ công ty seo uy tín truyền thông tốt sẽ giúp ích cho doanh nghiệp của bạn về hiệu quả PR Online. Trong thế giới bùng nổ về các phương tiện truyền thông trực tuyến, việc liên kết PR Online hiệu quả chặt chẽ với các cộng đồng cũng như các blogger cũng sẽ giúp bạn phát huy sức mạnh và tăng nhận diện thương hiệu.

- Ngoài các cộng đồng mạng xã hội thì phương tiện seo giá rẻ truyền thông như báo chí mạng, các blogger, và các diễn đàn đảm bảo cho chiến lược của mình được phát huy hiệu quả. Việc lựa chọn phương tiện tiếp thị truyền thông thế nào cho phù hợp, cũng là những điều kiện tiên quyết và quan trọng trong chiến lược PR Online hiệu quả. Sử dụng kết hợp các mạng xã hội, trang website của doanh nghiệp cũng như phương tiện báo giá seo tổng thể truyền thông sẽ giúp bạn phát huy hiệu quả quan hệ truyền thông.
4. PR Online - Sử dụng các phương tiên truyền thông trực tuyến
- Trên thực tế, các phương tiện truyền thông trực tuyến như Facebook nhiều doanh nghiệp vẫn chưa sử dụng hiệu quả. Các công cụ hiệu quả cho mạng xã hội có một chiến lược cụ thể, thiết kế các bước PR Online hiệu quả từng bước để giúp nhận diện thương hiệu hiệu quả hơn. Bạn cần phải chuẩn bị nội dung kĩ lưỡng, đánh trúng tâm lý cũng như nhu cầu của người dùng đào tạo seo google sẽ tăng hiệu quả tương tác cũng như thu hút được những khách hàng tiềm năng. Sử dụng Marketing truyền miệng, chia sẻ các dịch vụ của doanh nghiệp từ người này sang người nọ, thương hiệu của bạn nhận diện tốt hơn và rộng rãi hơn.
- PR Online hiệu quả tương tác giữa người dùng và doanh nghiệp trên các phương tiện như Facebook, Google Plus, Linked,…là một lựa chọn kết hợp tốt nhất cho bạn. Nếu bạn có thể giới thiệu trên nhiều trang khác nhau sẽ mang lại sự thoải mái cho người dùng hơn. Kết hợp chia sẻ thương hiệu, nhận thức với người dùng về dịch vụ, sản phẩm, khóa học seo chuyên nghiệp đồng thời cung cấp cho người dùng các thông tin họ muốn như về thời trang, sức khỏe sẽ giúp tăng sự tương tác của người dùng cao hơn. Thông qua chia sẻ nội dung, bình luận phản hồi thông tin, các phương tiện truyền thông như Facebook sẽ giúp bạn tạo ra được một kênh truyền thông sẽ giúp bạn nhiều hơn.
Hy vọng qua 2 phần của bài viết, các bạn đã có thêm những kiến thức bổ ích cho công việc làm SEO và Marketing của mình.Chúc các bạn kinh doanh tốt trong năm 2017 !
Mọi chi tiết thắc mắc vui lòng liên hệ :
CÔNG TY TRUYỀN THÔNG LANDTECH GROUP
Email: landtech.vn@gmail.com

Hotline: 0963.830.289 (Ms.Vân) / 0963.986.117 (Hạ Vi)

PR Online hiệu quả ( Phần 1)

Giải pháp PR Online hiệu quả hiện nay dịch vụ seo website được các doanh nghiệp coi là một giải pháp hiệu quả song song với quảng cáo trực tuyến trên Google, Cốc Cốc hay Facebook. Công ty SEO LANDTECH GROUP chúng tôi luôn theo xu thế mới, công cụ PR Online luôn được cập nhật cho phù hợp với sự phát triển của lĩnh vực tiếp thị truyền thông.
Chúng tôi tư vấn và hỗ trợ cho quý doanh nghiệp các phương tiện phù hợp với PR Online cho chiến lược tiếp thị đạt được công ty seo website hiệu quả cao nhất. Công ty SEO LANDTECH GROUP xin chia sẻ cho các bạn một số chiến lược áp dụng cho giải pháp PR Online giá rẻ hiệu quả, các bạn hoàn toàn có thể dựa vào đây để đưa các công cụ phù hợp cho PR Online doanh nghiệp.

1.PR Online - Tăng nhận thức người dùng và xã hội cả trên mạng trực tuyến
- PR Online hiệu quả Thông qua việc nâng cao nhận thức của người dùng về thương hiệu hay sản phẩm, người dùng càng có niềm tin và sự quan tâm nhiều hơn với thương hiệu. Bạn cung cấp những thông tin bổ ích cho người dùng song song với việc giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của bạn.
- Bạn có thể tăng nhận thức của người dùng thông qua các tính năng sản phẩm, seo từ khóa dịch vụ hay các tính năng trải nghiệm cho người dùng tại website doanh nghiệp. Website được xây dựng để giới thiệu sản phẩm, cũng được dùng để quảng bá thương hiệu sản phẩm. Với việc trải nghiệm các tính năng sản phẩm trên website như lựa chọn sản phẩm, giới thiệu câu chuyện về sản phẩm mang ý nghĩa với người dùng sẽ thu hút người dùng.
2. PR Online - Luôn cập nhật xu thế mới
- Đây là yêu cầu chung cho báo giá seo từ khóa mọi doanh nghiệp nếu bạn muốn tiếp thị PR Online. Giải pháp PR Online hiệu quả là một trong những giải pháp có sự thay đổi liên tục, yêu cầu marketer cần cập nhật liên tục để điều chỉnh cho phù hợp với các công nghệ online hiện tại.
- Nếu bạn nắm bắt và sử dụng hiệu quả giải pháp PR Online, giá trị bạn đạt được về chất lượng khách hàng cũng như lợi ích về kinh tế sẽ tăng lên hiệu quả. Đồng thời, bannj sẽ tránh được những rủi ro nhất định để hạn chế bất lợi về tiếp thị cũng như phát huy đào tạo seo chuyên nghiệp hiệu quả khả năng của PR Online hiệu quả.
- Phân tích, xác định rủi ro để có thể tránh được trong chiến dịch của mình. PR Online là sự kết hợp của PR và các công cụ quảng cáo trực tuyến khác. Chính vì vậy, bạn luôn cần cập nhật các thuật toán Google, Facebook,…hoặc những cập nhật từ các phương tiện tiếp thị truyền thông khác. Điều này tác động không nhỏ tới các quá trình thực hiện chiến dịch PR Online hiệu quả và định hình thương hiệu của bạn trên cộng đồng mạng trực tuyến.

Có tới tận 4 phương pháp PR Online hiệu quả, khóa học seo cơ bản tuy nhiên thì thời lượng bài viết chỉ có hạn thôi, chính vì vậy chúng tôi xin phép tạm dừng bài viết tại đây, 2 phương pháp còn lại chúng tôi sẽ chia sẻ tới các bạn ở phần 2 nhé ! Tạm biệt và hẹn gặp lại ở phần 2 của bài viết !

Lời khuyên về các liên kết trong các chiến dịch bài viết quy mô lớn

Gần đây, LANDTECH GROUP chúng tôi đã nhìn thấy một thực tế dịch vụ seo đang diễn ra đó là sự gia tăng các liên kết spam trong các bài viết như contributor posts, partner posts hay guest posts hoặc syndicated posts. Các bài viết này được viết bởi một cá nhân hoặc tên của một trang web và được xuất bản trên một trang web khác. Google lại hoàn toàn không ngăn cản các loại bài viết này trong trường hợp nếu như nó là một loại thông báo cho người dùng hoặc nó thuộc bài viết dạng giáo dục đối tượng của một trang web khác hoặc là nó mang lại nhận thức về sự nghiệp hoặc công ty của bạn. Tuy nhiên, công ty seo giá rẻ một vấn đề đó là những vi phạm các nguyên tắc của Google về các chương trình liên kết là khi ý định chính là xây dựng liên kết với quy mô lớn trở lại trang web của tác giả. Dưới đây là các yếu tố được coi là vi phạm nguyên tắc này :
- Thứ nhất, nhồi nhét các liên kết keyword - rich links đến trang web trong bài viết của bạn
- Thứ 2: Sử dụng cùng một nội dung hoặc tương tự trên các bài viết đó hay nói cách khác, trùng lặp nội dung với các bài viết trên trang web của riêng bạn (trong trường hợp sử dụng rel=”canonical”, khuyến cáo sử dụng rel=”nofollow”).

- Thứ 3: Có các bài viết được xuất bản trên nhiều trang khác nhau seo web giá rẻ hay nói cách khác, có một số lượng lớn các bài viết trên một vài trang web lớn khác.
- Thứ 4: Sử dụng hoặc thuê các nhà văn không am hiểu về chủ đề họ đang viết
* Trong trường hợp mà Google phát hiện một trang web đang xuất bản các bài viết chứa các liên kết spam thì điều này nó có thể thay đổi bảng báo giá dịch vụ seo nhận thức của Google về chất lượng trang web và có thể ảnh hưởng đến việc xếp hạng của nó đấy.
* Đối với các trang web tạo các bài viết cho các liên kết, Google có hành động với hành vi này bởi nó không tốt cho toàn bộ Web. Khi xây dựng liên kết đến thì chất lượng của các bài viết có thể bị ảnh hưởng và không những thế nó còn tạo ra trải nghiệm xấu cho người dùng.
* Các trang web chấp nhận và đào tạo seo miễn phí tại hà nội xuất bản các bài viết đó nên cẩn thận kiểm tra nó và đặt ra những câu hỏi kiểu như: tôi có biết người này không? Hay có thể là câu hỏi: Thông điệp của người này có phù hợp với đối tượng của trang web tôi không? Nếu các liên kết đó là có ý định đáng ngờ thì tác giả có được sử dụng rel = "nofollow" trên chúng?
* Ngoài ra, webmaster họ thường không muốn lặp đi lặp lại yêu cầu và công ty chúng tôi khuyến khích việc gửi báo cáo theo form báo cáo spam của chúng tôi. Cuối cùng, nếu một liên kết là một hình thức chứng nhận và bạn là người tạo ra hầu hết các xác nhận cho trang web của bạn, điều đó có tạo ra ấn tượng tốt nhất cho trang web của bạn không?
=> Lời khuyên tốt nhất của chúng tôi về xây dựng liên kết là khóa học seo ở đâu tốt tập trung vào việc cải thiện nội dung trang web của bạn và mọi thứ - tức là bao gồm cả các liên kết nữa nhé.
Chúc các bạn thành công! Hãy gọi cho LANDTECH GROUP theo Hotline 0963.986.117 khi cần hỗ trợ nhé!

Quảng cáo tin nhắn Facebook trên Messenger sẽ hiển như thế nào và ở đâu?

Trước thực tế là mức độ tăng trưởng doanh thu dịch vụ tư vấn seo từ quảng cáo trên newsfeed sẽ bão hòa trong năm 2017 này, nếu không làm gì đó sẽ thay đổi, Facebook sẽ rất khó để phát triển. Tận dụng Messenger để phát triển quảng cáo sẽ là một sự lựa chọn khả thi trong thời điểm này, cơ hội để phương thức quảng cáo tin nhắn Facebook ra đời và phát triển là rất tốt bởi với nền tảng người dùng vô cùng lớn, thị trường chưa được khai thác vì từ trước đến này Messenger chưa hề có quảng cáo. Hơn nữa, công ty seo chuyên nghiệp một phương thức quảng cáo mới chắc chắn sẽ dành được sự quan tâm từ phía những người kinh doanh
Thói quen của người dùng lúc này là đôi lúc họ không có thời gian để truy cập Facebook, thế nhưng họ vẫn có thể truy cập vào ứng dụng Messenger để liên lạc với bạn bè, người thân của mình. Như thế có nghĩa là nếu sử dụng phương thức quảng cáo tin nhắn Facebook thông qua Messenger, khả năng tiếp cận khách hàng của quảng cáo chắc chắn sẽ cao hơn, seo website đó luôn là mong muốn chung của hầu hết những người làm kinh doanh khi muốn phát triển bán hàng thông qua Facebook. Chính vì vậy mà việc các doanh nghiệp thực hiện quảng cáo trên Messenger ngày càng trở nên phổ biến hơn. Tuy nhiên liệu bạn có biết Quảng cáo tin nhắn Facebook trên Messenger sẽ hiển như thế nào và ở đâu không? Dưới đây là câu trả lời!

- Kể từ thời điểm Facebook bổ sung báo giá seo google một ứng dụng nhắn tin trên nền tảng thiết bị di động, ứng dụng có tên Messenger và yêu cầu người dụng buộc phải cài đặt ứng dụng này để nhắn tin liên lạc, nhiều người đã mườn tượng ra một viễn cảnh trong tương lai, đó là quảng cáo sẽ hiển thị ngay trong ứng dụng này. Khi chưa áp dụng phương thức quảng cáo tin nhắn Facebook trên đây, Facebook chưa hề có sự thừa nhận nào. Chỉ cho rằng Messenger chỉ mới ở trong giai đoạn 2 của sự phát triển, hiển thị quảng cáo là chưa phù hợp. Đến nay thì mọi thứ đã thay đổi, đào tạo seo web quảng cáo đã được cho phép hiển thị và Messenger đã đi vào giai đoạn phát triển thứ 3
- Bởi vì lý do là quảng cáo tin nhắn Facebook trên Messenger nên chắc chắn quảng cáo sẽ nằm trong khuôn khổ của ứng dụng chứ không phải nằm trên newsfeed Facebook. Vì vị trí xuất hiện, quảng cáo sẽ xuất hiện ở giao diện chính của ứng dụng Messenger khi người dùng truy cập. Chinh vì lý do này mà quảng cáo sẽ ở dạng bài viết hay hình ảnh, mặc dù nó được hiển thị ở giao diện chính nhưng khi trong phần tin nhắn, và cả cuộc trò chuyện nhóm người dùng cũng sẽ không thể nhìn thấy những mẫu quảng cáo này. Với tình hình trên thì có vẻ như Facebook muốn tìm kiếm doanh thu từ một phương thức quảng cáo tin nhắn mới nhưng khóa học seo vẫn luôn hướng đến phương châm là mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho những người dùng, không gây cho họ quá nhiều sự phiền toái.
Qua bài viết này, LANDTECH GROUP hy vọng đã mang đến những kiến thức bổ ích phục vụ cho công việc làm Marketing của các bạn. Chúc các bạn thành công rực rỡ trong năm 2017 nhé!
Liên hệ:
CÔNG TY TRUYỀN THÔNG LANDTECH GROUP
Email: landtech.vn@gmail.com

Hotline: 0963.830.289 (Ms.Vân) / 0963.986.117 (Hạ Vi)