Trước thực tế là mức độ tăng trưởng doanh thu dịch vụ tư vấn seo từ quảng cáo trên newsfeed sẽ bão hòa trong năm 2017 này, nếu không làm gì đó sẽ thay đổi, Facebook sẽ rất khó để phát triển. Tận dụng Messenger để phát triển quảng cáo sẽ là một sự lựa chọn khả thi trong thời điểm này, cơ hội để phương thức quảng cáo tin nhắn Facebook ra đời và phát triển là rất tốt bởi với nền tảng người dùng vô cùng lớn, thị trường chưa được khai thác vì từ trước đến này Messenger chưa hề có quảng cáo. Hơn nữa, công ty seo chuyên nghiệp một phương thức quảng cáo mới chắc chắn sẽ dành được sự quan tâm từ phía những người kinh doanh
Thói quen của người dùng lúc này là đôi lúc họ không có thời gian để truy cập Facebook, thế nhưng họ vẫn có thể truy cập vào ứng dụng Messenger để liên lạc với bạn bè, người thân của mình. Như thế có nghĩa là nếu sử dụng phương thức quảng cáo tin nhắn Facebook thông qua Messenger, khả năng tiếp cận khách hàng của quảng cáo chắc chắn sẽ cao hơn, seo website đó luôn là mong muốn chung của hầu hết những người làm kinh doanh khi muốn phát triển bán hàng thông qua Facebook. Chính vì vậy mà việc các doanh nghiệp thực hiện quảng cáo trên Messenger ngày càng trở nên phổ biến hơn. Tuy nhiên liệu bạn có biết Quảng cáo tin nhắn Facebook trên Messenger sẽ hiển như thế nào và ở đâu không? Dưới đây là câu trả lời!
- Kể từ thời điểm Facebook bổ sung báo giá seo google một ứng dụng nhắn tin trên nền tảng thiết bị di động, ứng dụng có tên Messenger và yêu cầu người dụng buộc phải cài đặt ứng dụng này để nhắn tin liên lạc, nhiều người đã mườn tượng ra một viễn cảnh trong tương lai, đó là quảng cáo sẽ hiển thị ngay trong ứng dụng này. Khi chưa áp dụng phương thức quảng cáo tin nhắn Facebook trên đây, Facebook chưa hề có sự thừa nhận nào. Chỉ cho rằng Messenger chỉ mới ở trong giai đoạn 2 của sự phát triển, hiển thị quảng cáo là chưa phù hợp. Đến nay thì mọi thứ đã thay đổi, đào tạo seo web quảng cáo đã được cho phép hiển thị và Messenger đã đi vào giai đoạn phát triển thứ 3
- Bởi vì lý do là quảng cáo tin nhắn Facebook trên Messenger nên chắc chắn quảng cáo sẽ nằm trong khuôn khổ của ứng dụng chứ không phải nằm trên newsfeed Facebook. Vì vị trí xuất hiện, quảng cáo sẽ xuất hiện ở giao diện chính của ứng dụng Messenger khi người dùng truy cập. Chinh vì lý do này mà quảng cáo sẽ ở dạng bài viết hay hình ảnh, mặc dù nó được hiển thị ở giao diện chính nhưng khi trong phần tin nhắn, và cả cuộc trò chuyện nhóm người dùng cũng sẽ không thể nhìn thấy những mẫu quảng cáo này. Với tình hình trên thì có vẻ như Facebook muốn tìm kiếm doanh thu từ một phương thức quảng cáo tin nhắn mới nhưng khóa học seo vẫn luôn hướng đến phương châm là mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho những người dùng, không gây cho họ quá nhiều sự phiền toái.
Qua bài viết này, LANDTECH GROUP hy vọng đã mang đến những kiến thức bổ ích phục vụ cho công việc làm Marketing của các bạn. Chúc các bạn thành công rực rỡ trong năm 2017 nhé!
Liên hệ:
CÔNG TY TRUYỀN THÔNG LANDTECH GROUP
Email: landtech.vn@gmail.com
Hotline: 0963.830.289 (Ms.Vân) / 0963.986.117 (Hạ Vi)
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét