Thứ Sáu, 4 tháng 8, 2017

Giới thiệu sơ lược về làng nghề đá Ninh Vân

Làng đá mỹ nghệ ninh vân có địa thế  giao thông thuận lợi, lăng mộ đá ninh bình nằm ngay sát quốc lộ tạo nhiều điều kiện để phát triển thương hiệu đá mỹ nghệ và những sản phẩm Mẫu lăng mộ đẹp  kinh tế.  Nơi đây thuộc diện vùng nông thôn với những dãy núi đá vôi là nơi có nguồn nguyên liệu đá rất phong phú tạo nhiều điều kiện thuận lợi cho việc hình thành nên nghề truyền thống chế tác đá mỹ nghệ.
Là làng với nghề chế tác mẫu lan can đá đẹp những sản phẩm lăng mộ đá và các mặt hàng  đá mỹ nghệ truyền thống. Những người dân của làng đá mỹ nghệ luôn tập trung khảo sát , mở rộng thị trường nhằm mục đích giới thiệu, quảng bá  những sản phẩm Bán mộ đá  mỹ nghệ  tiêu biểu của làng nghề chế tác đá mỹ nghệ truyền thống.

Nghề chế tác đá mỹ nghệ ở xã Ninh Vân là làng nghề truyền thống phát triển hơn cả so với những làng nghề thủ công truyền thống khác, cuốn thư đá đẹp với địa thế địa lý nhiều những dãy núi đá xanh tự nhiên rất thuận lợi cho việc chế tác và sản xuất các sản phẩm từ đá xanh tự nhiên, nghề truyền thống, đã đem lại cuộc sống yên ấm cho những người dân lao động nơi đây. Nghề đá mỹ nghệ đã trải qua thời gian của sự thăng trầm của lịch sử, trên cơ sở đó, các thế hệ nối tiếp đã không ngừng sáng tạo để khẳng định bản sắc của làng nghề truyền thống. Từ xưa đến nay, đã tạo ra nhiều loại hình sản phẩm Mẫu lăng mộ đẹp  mỹ nghệ cao cấp như chó đá, lan can đá, chậu cảnh đá … những tác phẩm độc đáo này đã góp phần rất giá lăng mộ đá quan trọng hình thành nên. Vì có nhiều địa thế về vị trí địa lý và nguồn tài nguyên dồi dào nên nghề chạm khắc Ninh Vân và đã được người dân tiếp nhận, phát triển.
Hiện nay, các sản phẩm của làng đá Ninh Vân đang ngày càng trở nên đa dạng, về số lượng và chủng loại. Những tư liệu cho biết, nhiều công trình mộ đá đẹp  mộ đá giá rẻ mỹ nghệ với tầm cỡ lớn trên khắp cả nước ta đều có sự tham gia của các thợ đá Ninh Vân

Ngày nay những mặt hàng đá mỹ nghệ này đã mở rộng thêm những sản phẩm phục vụ nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống của con người, giá mộ đá xanh nhưng khi được tạo  trên chất liệu đá, những sản phẩm đá mỹ nghệ này luôn  đem lại sự vững chắc và bền bỉ cùng thời gian

Báo hiếu tổ tiên bằng sản phẩm lăng mộ đá

Những khách hàng muốn xây dựng một khu Lăng mộ đá đẹp cho tổ tiên chắc chắn lăng mộ bằng đá sẽ nghĩ đến những sản phẩm lăng mộ đá của làng đá mỹ nghệ Ninh Vân. Làng nghề Ninh Vân là cơ sở chuyên sản xuất ra những mặt hàng lăng mộ đá có chất lượng hàng đầu và khi khách hàng đến với làng nghề đá Ninh Vân sẽ có những lựa chọn tốt nhất để chọn ra  những mẫu lăng mộ đá, lăng mộ đá hay những hạng mục Làm lan can đá đẹp  mỹ nghệ với giá trị tâm linh bền đẹp và hợp phong thủy nhất.
Làng ngề đá ninh vân luôn có những khóa đào tạo nâng cao tay nghề cho những thế hệ trẻ và những nghệ nhân điêu khắc lành nghề.

Những ngôi lăng mộ đá những sản xuất luôn mang đến những giá trị tâm linh, tinh thần dân tộc trong những sản phẩm lăng mộ đá làng Ninh Vân đến đời sống của người Việt Nam
Là những người con cháu tất cả mọi người ai cũng mang báo giá cuốn thư đá trong mình những mong muốn những người thân đã khuất của mình, mồ yên mả ấm.
Sản phẩm lăng mộ đá lẩn phẩm với những giá trị tâm linh tốt nhất mà những người con, cháu muốn dành cho những người đã khuất, Lăng mộ đá đẹp  luôn đáp ứng được những  mong muống của những người còn sống trên trần gian  là giá lăng mộ bằng đá làm sao cho những người thân của mình được yên nghỉ tại một nơi sạch, đẹp,bền vững vĩnh cửu.
Cũng là những người con như bao người chúng tôi những ngừơi thợ của cơ sở đá mỹ nghệ đã tạo nên những sản phẩm đá mỹ nghệ với giá trị tâm linh cao và trong những sản phẩm đá mỹ nghệ đó có  sản phẩm lăng mộ đá được làm bằng chất liệu đá tự nhiên cao cấp, rất bền vững và đẹp mắt. Bán mộ đá  được thiết kế chắc chắn, những mẫu hoa văn tinh tế, sản phẩm mộ đá xanh thanh hóa , lăng mộ đá đang là những sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn​
Mộ đá còn mang theo tinh thần của người thợ đá yêu nghề. Với mỗi sản phẩm lăng mộ đá được hoàn thiện và đưa đến tay khách hàng là mang theo những tâm huyết của những người thợ cũng gửi gắm vào những sản phẩm lăng mộ đó.
Ngôi mộ đá, lăng mộ đá đẹp sẽ giúp giá mộ đá ninh bình cho tổ tiên gia đình bạn được an nghỉ bởi được con cháu quan tâm và báo hiếu. Cùng từ đấy con cháu có được, đời sống sung túc, nhờ có tổ tiên phù hộ.

Tìm Hiểu Về Bot Traffic – Bot Traffic Là Gì?

Bạn đã từng phân vân liệu dữ liệu báo cáo lượng truy cập dịch vụ seo uy tín có phải 100% từ người dùng, khách hàng thật sự. Trên thực tế, có tới 56% truy cập không phải từ người thực mà đến từ những phần mềm tự động. Điều đó gây ra những sai số trong báo cáo khiến các nhà quản lý khó phân tích và đưa ra những giải pháp chính xác. Bên cạnh Organic Traffic, Direct Traffic và Referral Traffic, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu về loại traffic không được nhắc đến trong Google Analytics nhưng lại có ảnh hưởng rất lớn đến website: Bot Traffic.

Bot Traffic là gì
Bot Traffic đơn giản là công ty seo từ khóa những truy cập không phải từ người dùng thực sự mà từ những phần mềm tự động. Khi nhìn vào báo cáo dữ liệu trong Google Analytics, nhiều nhà đầu tư SEO sẽ không phân biệt được đâu là  truy cập từ người dùng thực sự, đâu là truy cập từ bot.
Google sử dụng nhiều bot khác nhau để thu thập thông tin và lập chỉ mục trên website bạn ví dụ như Google Search Bot, Bing Bot,…  và những bot này khi vào website sẽ không gây ảnh hưởng tới dữ liệu thống kê của Google Analytics. Tuy nhiên, vẫn có một lượng đáng kể bot xấu đi vào website gây mất chính xác trong số liệu Analytics và thường đó là seo giá rẻ những bot xấu. Đa số truy cập từ bot sẽ hiện trong báo cáo Referral nhưng có một số smart bot (bot thông minh) lại ẩn mình trong báo cáo Direct khiến việc phát hiện và loại trừ bot càng khó khăn hơn.
Phân loại các loại bot chính
Theo báo cáo năm 2014 từ Incapsula, có đến 56% lượng truy cập không phải là người thật mà từ các  phần mềm, bot tự động. Trong đó có đến 29% là bot xấu là 27% bot tốt.
_ White bot (bot tốt) là những bot từ công cụ tìm kiếm như Google, Bing giúp điều hướng người dùng đến website.
_ Black bot (bot xấu) điển hình là free-share-buttons, social-buttons, simple-share-button, semalt,… không những không mang lại giá trị gì cho website mà còn có thể gây ra vấn đề bảo mật cho website của bạn. Có tất cả bốn loại bot xấu bao gồm:
Impersonator: đây là loại bot nguy hiểm nhất bởi bất cứ website nào báo giá seo web cũng có thể là đối tượng của nó. Nguy cơ về bảo mật dữ liệu, chiếm quyền website, làm gián đoạn đường truyền server.
Hacking tools: loại bot này cũng gây ra ảnh hưởng đáng kể tới những website CMS tạo ra lỗ hổng bảo mật dữ liệu, nguy cơ bị tấn công chiếm quyền.
Scraper: loại bot này ít nguy hiểm hơn do chúng được tạo ra để copy nội dung trên những website thương mại hoặc blog, forum.
Spammer: giống như scraper, spammer ít nguy hiểm hơn hai loại đầu nhưng cũng không thể không đề phòng vì chúng có thể gây ra những tác hại lâu dài cho website. Spammer dùng để spam bình luận, liên kết xấu.
Tuy nhiên cần phân biệt bot tốt và đào tạo seo giá rẻ bot xấu để tránh loại bỏ nhầm bot tốt, gây ảnh hưởng tới website. Mời bạn tìm hiểu ở bài viết Phân biệt bot tốt và bot xấu.
Ảnh hưởng của bot đến website
Có hai lí do chính khiến SEOer nên loại bỏ bot xấu xuất hiện trong báo cáo Analytics
_ Truy cập từ bot sẽ “làm loạn” dữ liệu của bạn, tăng tỉ lệ bỏ trang (Bounce Rate), giảm thời lượng trên trang (Time on Page), giảm số trang truy cập,… do bot chỉ vào trang đầu tiên rồi thoát ngay và không đem lại bất cứ giá trị gì cho website.
_ Tốc độ server sẽ bị suy giảm do bot xấu sử dụng tài nguyên của website cho mục đích nào đó không đem lại giá trị cho website. Hậu quả là khóa học seo hà nội làm chậm tốc độ tải trang, tăng tỉ lệ bỏ trang và thứ hạng thấp. Ngoài ra, vấn đề bảo mật cũng rất cần được xem xét do không thể kiểm soát bot vào đâu trong website được.
CÔNG TY TRUYỀN THÔNG LANDTECH GROUP
E-mail: landtech.vn@gmail.com

Hotline: 0963 830 289 (Ms. Vân) | 0963.986.117 ( Hạ Vi )

Giới Thiệu Về Bộ Lọc Trong Analytics

Đối với SEOer nói chung, công cụ bộ lọc (Filter) ít được để ý tới và sử dụng. Nhưng công cụ này đối với các nhà quản lý mà nói rất hữu ích và dịch vụ seo website giá rẻ quan trọng trong việc loại bỏ những dữ liệu thừa, lộn xộn và giữ lại những gì quan trọng nhất.
Bộ lọc (Filter) là một trong ba công cụ cần phải dùng đối với nhà quản lý. Bài viết này sẽ giới thiệu tổng quan về bộ lọc và một số chức năng của bộ lọc.

Bộ lọc là gì và lí do nên sử dụng bộ lọc?
Bộ lọc cho phép công ty seo tại hà nội các nhà quản lý thêm, bớt hoặc thay đổi dữ liệu được hiển thị trong các báo cáo dữ liệu. Trong báo cáo của Google Analytics hiển thị rất nhiều dữ liệu từ vô số nguồn, địa chỉ IP khác nhau và có những URL bản chất cùng 1 URL nhưng lại được hiện trong báo cáo. Do vậy sẽ rất khó cho bạn khi quản lý những dữ liệu “thừa” như vậy.
Bộ lọc cực kì hữu ích và “đa zi năng” có thể lọc được nhiều đối tượng khác nhau, đáp ứng từng nhu cầu khó tính của nhà quản lý. Đối với website thương mại, nhà quản lý muốn lọc bớt truy cập từ nhân viên công ty bởi những truy cập này sẽ làm sai lệch dữ liệu. Hoặc muốn lọc truy cập từ những domain xác định có thể do spam.
Một lưu ý là khi cài đặt bộ lọc (Filter), seo từ khóa dữ liệu một khi đã bị thay đôi thì sẽ không lấy lại được nữa. Do vậy, trước khi áp dụng, bạn cần thử trước trong một Chế độ xem khác. Lời khuyên đối với người mới bắt đầu sử dụng bộ lọc đó là cần tạo ít nhất 3 Chế độ xem.
Để tạo bộ lọc mới, mở tab Quản trị > Chế độ xem > Bộ lọc > Bộ lọc mới.
Top 3 chức năng hữu ích từ bộ lọc
Có rất nhiều chức năng mà bộ lọc có thể đem lại cho nhà quản lý. Dưới đây là ba chức năng được nhà quản lý áp dụng phổ biến.
Lọc địa chỉ IP không cần thiết
Khi nhân viên hoặc quản lý trong công ty thường xuyên vào website để kiểm tra thông tin sẽ tạo ra sai số trong báo cáo của Analytics. Do vậy bạn cần lọc những truy cập từ những người này.
Chọn loại bộ lọc “Được xác định trước” sẽ có sẵn bốn loại chức năng thường được dùng của bộ lọc. Địa chỉ IP ở đây là địa chỉ IP của máy tính, bảng báo giá seo mỗi máy tính đều có một địa chỉ IP riêng giống như số điện thoại vậy. Bạn chỉ cần điền địa chỉ IP của nhân viên vào ô trống.
Ngoài ra để lọc nhiều IP, giữa các địa chỉ IP ngăn cách bởi kí hiệu “|“, bạn làm theo cấu trúc sau: 192\.168\.1\.2|192\.168\.1\.3|192\.168\.1\.4
Lọc truy cập từ bot
SEOer chắc hẳn sẽ băn khoăn không biết có bao nhiêu truy cập từ người dùng thực sự. Trong một báo cáo nói rằng có 56% lượng truy cập đến từ bot gây ra ảnh hưởng tới độ chính xác của dữ liệu. Tuy nhiên, loại bot này không gây nguy hại đến website, khác với ghost spam có thể mang nhiều mã độc.
Dù là người hay là bot thì đều phải sử dụng một nhà cung cấp dịch vụ Internet (ISP) nhất định. Google Analytics có tính năng liệt kê tất cả ISP đã cho người hoặc bot đi vào website của bạn.
Cơ chế lọc ISP đó là “chặn đứt nguồn cung”, chặn những ISP cung cấp dịch vụ cho bot truy cập vào website. Bạn có thể tìm hiểu thêm bài viết Bot Traffic là gì lớp đào tạo seo để xác định được những truy cập, ISP nào bị coi là xấu. Để xem những nhà cung cấp dịch vụ, bạn vào Đối tượng > Công nghệ > Mạng.
Vào Bộ lọc > Bộ lọc mới. Sau khi điền tên bộ lọc, chọn “Tùy chỉnh” và chọn trường “Tổ chức ISP”, bạn gõ tên các ISP xấu vào ô “Dạng bộ lọc“. Ví dụ trong ảnh trên, nếu muốn lọc nhiều ISP, ta ghi google inc\.|level 3 communications inc\.|time warner cable internet llc|deutsche telekom ag. Giữa các ISP ngăn cách bởi kí hiệu “|“.
Ngoài ra còn có thêm kí hiệu “\” ở trước dấu “.” lí do bởi nếu muốn lọc nhiều ISP và trong tên ISP có kí hiệu “.” thì cần có kí hiệu “\” ở trước nó. Tương tự với lọc nhiều địa chỉ IP.
Sau khi hoàn tất các bước trên, bạn ấn xác minh sẽ hiện ra thông tin trước và sau khi áp dụng bộ lọc. Lưu ý một số trường hợp sẽ không hiện ra bởi dữ liệu quá ít nên Google chưa thể thống kê được.
Lọc Ghost Spam trong Refferal Traffic
Ghost Spam cũng được coi là bot, chỉ khác đây là bot xấu. Cơ chế lọc ghost spam và bot hoàn toàn khác nhau. Hầu hết các website đều có lượng truy cập nhất định từ những tên miền không rõ nguồn gốc như Semalt hay Buttons được gọi chung là Ghost Spam.
Sử dụng bộ lọc để loại bỏ bớt lượng truy cập từ nguồn khóa học seo giá rẻ tại hà nội không rõ ràng bằng cách Tùy chỉnh > Nguồn chiến dịch rồi copy tên miền ghost spam phổ biến sau vào ô “Dạng bộ lọc”: semalt\.com|buttons-for-website\.com|free-social-buttons\.com|buttons-for-your-website\.com|best-seo-offer\.com|get-free-traffic-now\.com.
Bạn có thể tìm hiểu thêm ở bài viết Ngăn chặn spam từ các trang giới thiệu (Refferals).
CÔNG TY TRUYỀN THÔNG LANDTECH GROUP
E-mail: landtech.vn@gmail.com

Hotline: 0963 830 289 (Ms. Vân) | 0963.986.117 ( Hạ Vi )

Hiển Thị “Not Provided” – Bí Mật Trong Analytics

Chắc SEOer nào cũng đã từng lúng túng, dịch vụ seo web giá rẻ khó hiểu khi nhìn thấy cụm từ “not provided” trong báo cáo lưu lượng truy cập. Có khi cụm từ “not provided” chiếm tới hơn 90% lượng từ tìm kiếm tự nhiên gây ra rất nhiều phiền toái cho SEOer. Cùng tìm hiểu “not provided” là gì và cách hiển thị “not provided” trong Google Analytics.
Not provided là gì và tại sao lại có cụm từ này?
Nhiều bạn không hiểu “not provided” là gì và tự dưng lại xuất hiện chiếm hết cả lượng từ tìm kiếm tự nhiên trong Google Analytics trong một thời gian dài.

Vào ngày 18 tháng 10 năm 2011, công ty seo hà nội Google thông báo một tin gây ảnh hưởng lớn đến các nhà quản lý website. Theo đó, khi người dùng tra cứu từ khóa tìm kiếm trên giao thức bảo mật HTPPs (khác với giao thức không bảo mật HTTP), những từ khóa truy vấn đó được nhóm lại thành nhóm từ “not provided” , thay vì hiện ra tất cả những từ khóa như trước kia.
Vậy “not provided” là những cụm từ khóa/từ khóa bị ẩn đi do Google. Nhưng tại sao Google lại làm vậy? Google thông báo rằng đó là vì lí do bảo mật thông tin người dùng.
Mặc dù trên Google Analytics sẽ không nhìn thấy dữ liệu về từ khóa nhưng người sử dụng Webmaster Tools vẫn có thể nhìn thấy thông tin này. Nhược điểm của Webmaster Tools đó là bạn chỉ xem được 2000 từ khóa trong 3 tháng trở lại nên nếu muốn có nhiều dữ liệu, seo web giá rẻ bắt buộc bạn phải tải lưu giữ dữ liệu.
Thế còn từ khóa trả tiền Google Adwords thì sao? Thực tế, những SEOer chuyên chạy quảng cáo không phải lo lắng do không biết từ khóa nào để đánh bởi Google không hề “giấu” thông tin trong Google Adwords. Vì vậy, đây cũng có thể là một “chiêu” của Google khiến SEOer phải sử dụng quảng cáo trả tiền.
Khi nào tìm kiếm bị bảo mật?
Bạn sẽ truy cập trên giao thức bảo mật của Google nếu:
_ Đăng nhập vào tài khoản của báo giá dịch vụ seo web Google như Gmail, Youtube, Google Reader, Google Drive, Analytics, Adwords hay Google Plus.
_ Sử dụng trình duyệt Firefox 14 sẽ làm tất cả tìm kiếm dùng giao thức bảo mật.
_ Bật chế độ bảo mật tìm kiếm trong cài đặt.
Làm sao để hiển thị not provided trong Google Analytics?
Biết “Not provided” là gì rồi nhưng việc SEO không thể bị ảnh hưởng, vẫn phải biết từ khóa, phải moi được thông tin từ “Not provided”, nhằm thích ứng với chính sách của Google.
Đối với những SEOer không sử dụng quảng cáo Google sẽ thật khó để biết được từ khóa nào người dùng tìm đến website của mình. Tuy nhiên có một vài cách giúp bạn có thể hiển thị “not provided” tuy không phải đầy đủ nhưng cũng hữu ích đối với SEOer.
Hiểu hành vi người dùng bằng trang đích (Landing Page)
Tuy bạn không biết chính xác từ khóa nào đã dẫn người dùng tới website nhưng đào tạo seo hà nội bạn có thể biết được họ đi tới trang nào trong trang web của bạn từ đó biết được nên tập trung vào chủ đề hoặc từ khóa nào. Để làm được điều này, bạn cần thiết lập một bảng báo cáo riêng. Mở mục Tùy chỉnh trong Analytics và tạo Báo cáo tùy chỉnh mới.
Trong phần nhóm số liệu, bạn có thể thêm những dữ liệu quan trọng như tỉ lệ bỏ trang (Bounce Rate), thời gian trên trang (Time on page), phiên truy cập (Session),… Phần thứ nguyên chọn trang đích (Landing Page) bởi đang muốn biết trang đích nào người dùng tìm đến. Và quan trọng nhất đó là bộ lọc phải bao gồm từ khóa “not provided”. Lúc này, bảng báo cáo sẽ chỉ hiển thị những trang đích đến từ khóa “not provided” mà thôi.
Đồng bộ Analytics với Webmaster Tools
Mục đích của việc này đó là có thể xem những truy vấn tìm kiếm ở ngay trên Google Analytics giúp SEOer xác định các từ khóa trong “not provided” là gì. Bạn có thể tìm hiểu cách đồng bộ qua bài viết Hướng dẫn liên kết Webmaster Tools và Google Analytics.
Liên kết Analytics với Adwords
“Not provided” chỉ bị giới hạn với từ khóa tìm kiếm tự nhiên (Organic Search) còn từ khóa trả tiền (Paid Search) không bị ảnh hưởng. Bằng việc liên kết Analytics với Adwords, bạn có thể xác định được những từ khóa “not provided”, khóa học đào tạo seo truy vấn tìm kiếm ngay chính trong Analytics. Và tất nhiên bạn phải chạy quảng cáo Adwords để có được những dữ liệu này.
Đây là một vài phương pháp hướng dẫn hiển thị “not provided” giúp SEOer hiểu được nhu cầu tìm kiếm của người dùng cho dù từ khóa bị ẩn đi. Còn nhiều phương pháp khác phức tạp hơn sẽ được “bật mí” trong Landtech.
CÔNG TY TRUYỀN THÔNG LANDTECH GROUP
E-mail: landtech.vn@gmail.com

Hotline: 0963 830 289 (Ms. Vân) | 0963.986.117 ( Hạ Vi )

5 Mẹo Sử Dụng Google Analytics Hiệu Quả phần 2

Tip Google Analytics 3: Sử dụng bộ lọc Filter
Nhiều nhà đầu tư SEO truy cập website để dịch vụ seo top quản lý hoặc kiểm tra thông tin, bình luận, tốc độ website đến hàng giờ đồng hồ mà quên không thoát trang. Vô tình đã tạo ra rất nhiều số liệu ảo, không chính xác, cụ thể là ảnh hưởng đến phiên truy cập (Session), thời gian trên trang (Time on page) và một số dữ liệu khác.

Vì vậy nên sử dụng bộ lọc công ty seo uy tín để loại trừ những đối tượng thường xuyên truy cập website nhưng không đem lại giá trị đo lường là mẹo sử dụng Google Analytics thứ 3 mà bạn nên biết.
Mở tab Quản trị > Chế độ xem > Bộ lọc. Ở đây bạn sẽ loại trừ theo địa chỉ IP tức là địa chỉ IP của người thường xuyên truy cập mà không đem lại giá trị gì cho website.
Tip Google Analytics 4: Từ khóa tìm kiếm trên website
Đôi khi những từ khóa được người dùng tìm kiếm trực tiếp trên website seo website sẽ đem lại nguồn từ khóa vô giá, nhất là đối với những trang thương mại. Tuy nhiên ở chế độ mặc định Google Analytics không theo dõi từ khóa tìm kiếm trên website.
Để cài đặt tính năng này, chọn mục Quản trị > Chế độ xem > Xem cài đặt. Trong mục Xem cài đặt, bạn kéo xuống dưới tìm đến mục Cài đặt tìm kiếm trang web và bật lên. Lưu ý ở thông số truy vấn, đây là tham số báo giá làm seo tìm kiếm ở mỗi website. Thông thường tham số tìm kiếm là chữ “s”.
Để biết chắc chắn website của bạn dùng tham số gì, mở website bạn lên và đánh vào ô tìm kiếm. Bạn nhìn trên thanh URL hiện ra tham số tìm kiếm nào thì bạn điền vào ô Thông số truy vấn trong Analytics. Để xem từ khóa tìm kiếm trên website, đào tạo seo google bạn chọn Hành vi > Tìm kiếm trang web > Cụm từ tìm kiếm.
Tip Google Analytics 5: Trang tổng quan
Mẹo Google Analytics này dành cho những SEOer và nhà quản lý bận rộn, sẽ rất bất tiện và mất thời gian khi phải mở từng mục xem báo cáo để nắm bắt được tình hình. Do đó trang tổng quan khóa học seo chuyên nghiệp được tạo ra để giải quyết vấn đề này. Bạn có thể tìm hiểu thêm ở bài viết Trang tổng quan là gì.
CÔNG TY TRUYỀN THÔNG LANDTECH GROUP
E-mail: landtech.vn@gmail.com

Hotline: 0963 830 289 (Ms. Vân) | 0963.986.117 ( Hạ Vi )

5 Mẹo Sử Dụng Google Analytics Hiệu Quả phần 1

Hiện này có khá nhiều hướng dẫn sử dụng Google Analytics trên mạng nhưng đa phần chỉ là dịch vụ seo website chuyên nghiệp hướng dẫn cơ bản. Ít người biết cách tận dụng tối đa hiệu quả Google Analytics, một công cụ vô cùng mạnh mẽ, hữu ích nhưng cũng rất phức tạp khi chưa hiểu rõ. Đầu tư SEO sẽ giới thiệu với bạn 5 mẹo sử dụng Google Analytics một cách hiệu quả nhất, biết đâu bạn có thể sử dụng vào mục đích SEO.

Tip Google Analytics 1 – Tìm trang đích từ Referral Traffic
Đây là mẹo sử dụng Google Analytics khá hay. Như bạn biết, Nguồn giới thiệu (Referral Traffic) đến từ rất nhiều nguồn khác nhau, từ mạng xã hội, công ty seo website diễn đàn đến blog, bài viết cá nhân và cả spam website. Trong số đó, có những nguồn chất lượng, đến từ những người hay vào website bạn để đọc. Nếu họ thực sự thích nội dung nào đó và có thể khi viết bài, họ sẽ dẫn nguồn trỏ về website của bạn (fan hâm mộ mà).
Việc tiếp theo của bạn đó là tìm ra những người như vậy và ngỏ lời mời muốn trao đổi link giữa các website với nhau, hoặc thậm chí tiến tới Affiliate Marketing. Điều này đặc biệt hữu ích khi cả 2 website trao đổi là website chất lượng, seo từ khóa giá rẻ hà nội nội dung độc đáo có thứ hạng cao, nguồn traffic ổn định.
Ngoài ra, tip Google Analytics này sẽ giúp bạn tìm được chính xác bài viết nào chứa liên kết trỏ về website của bạn. Nếu không hiện kết quả bài viết, khả năng website liên kết tới website của bạn là spam.
Đầu tiên, vào mục Sức thu hút > Tất cả lưu lượng truy cập > Kênh > Referral. Chọn một website bất kì rồi tìm trên Google Search với câu lệnh site:tên referral website “tên website của bạn”. Ví dụ: site:dgm.vn “vietmoz”.
Bạn thấy trang DGM là một trang khá uy tín về đào tạo SEO ở trong miền Nam. Khi có liên kết trỏ về từ những trang như thế này, website của bạn cũng sẽ được đánh giá cao hơn.
Tip Google Analytics 2: Đồng bộ Analytics với Webmaster Tools
Trong bảng báo cáo của Analytics mục Organic Traffic luôn có báo giá seo một phần từ khóa bị ẩn đi được gọi là “not provided”. Tùy vào từng website mà số lượng từ khóa not provided cao hay thấp. Bạn có một số cách để hiển thị “not provided”.
Trong những cách đó, mẹo Google Analytics đồng bộ với Webmaster Tools là đơn giản và thuận tiện nhất để hiển thị những từ khóa “not provided” đó trên báo cáo Google Analytics.
Đăng nhập vào trang chủ Webmaster Tool, chọn website bạn muốn đồng bộ, trong mục bảng điều khiển chọn Cài đặt, đào tạo seo chuyên nghiệp nút hình bánh răng bên phải màn hình, sau đó chọn Thuộc tính của Google Analytics.
Sau khi bạn đồng bộ thành công, sẽ có bản báo cáo bạn cần lưu ý tới đó là Truy vấn (Sức thu hút > Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm) và khóa học seo cơ bản Trang đích (Sức thu hút > Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm). Hai bản báo cáo này sẽ cho biết những từ khóa nào được tìm kiếm và trang nào trong website được truy cập nhiều nhất.
CÔNG TY TRUYỀN THÔNG LANDTECH GROUP
E-mail: landtech.vn@gmail.com
Hotline: 0963 830 289 (Ms. Vân) | 0963.986.117 ( Hạ Vi )