Chủ Nhật, 1 tháng 10, 2017

Biến phản hồi tích cực của khách hàng thành lợi thế

Phát triển các câu hỏi khảo sát có chiều sâu, Mời khách hàng nói về các trải nghiệm của họ, Xác định điểm khiến khách hàng hài lòng, Thu thập những phản hồi truyền tải một bức tranh tổng thể...
Thu thập phản hồi khách hàng là cách thức tuyệt vời cho các doanh nghiệp xác định thế mạnh và điểm yếu của sản phẩm hay dịch vụ họ cung cấp. Phản hồi nhận được cần trở thành kim chỉ nam cho các chương trình đào tạo tương lai cũng như các chiến lược phát triển sản phẩm.
Khéo léo tận dụng phản hồi của khách hàng là một cách truyền thông thông minh cho doanh nghiệp bạn.
Hiểu được các cách thức thích hợp để sử dụng phản hồi là vấn đề thiết yếu, dịch vụ seo hiệu quả dù phản hồi là tích cực hay tiêu cực. Khi các công ty uy tín nhận được phản hồi tiêu cực, họ thường làm mọi cách để giữ gìn tên tuổi và sự trung thành của khách hàng bằng nỗ lực cách giải quyết vấn đề. Tuy nhiên, khi công ty nhận được phản hồi tích cực, họ thường không nhìn ra cách sử dụng nó và do đó bỏ lỡ cơ hội tận dụng phản hồi đó để thiết lập quan hệ với những khách hàng mới. Phản hồi tích cực là một tài sản quý giá đối với bất cứ ngành kinh doanh nào, và chúng không nên bị bỏ qua.
Việc đảm bảo bạn biết cách tận dụng hiệu quả các phản hồi tích cực sẽ giúp bạn chắc chắn mình đang nằm tại một vị trí dễ dàng – nhưng quan trọng – trong chiến lược thu hút khách hàng. Sau đây là một vài lời khuyên Landtech để làm việc đó:

I. Cách thu thập phản hồi tích cực cụ thể hơn.
Một số mẫu phản hồi, ví dụ như các đánh giá online, thường không đòi hỏi bạn phải nỗ lực nhiều. Các đánh giá tích cực có thể có ích ở một mức độ nào đó nhưng chúng thường chung chung. Mặc dù rất tuyệt khi nhận được chúng, công ty seo hà nội nhưng từ quan điểm marketing và hệ thống tin nhắn, dạng phản hồi tích cực chi tiết hữu ích lại đòi hỏi phải làm việc nhiều hơn.
Đây là ba chiến lược được đề xuất nhằm nâng cao chất lượng và chiều sâu của phản hồi khách hàng mà bạn nhận được:
1. Xác định điểm khiến khách hàng hài lòng.
Khi chắc chắn là một khách hàng đã có những trải nghiêm vừa ý, hãy xác định các yếu tố cụ thể làm anh/cô ấy hài lòng. Ví dụ, nếu một người nói rằng anh/cô ấy rất thích bữa ăn, hãy hỏi điều gì làm anh/cô ấy ưa thích. Đó có thể là món ăn, không khí của nhà hàng, hoặc sự chu đáo của nhân viên. Việc đặt ra những câu hỏi tiếp theo như vậy sẽ giúp bạn xác định các khía cạnh nổi trôi của doanh nghiệp bạn so với những nơi khác.
2. Mời khách hàng nói về các trải nghiệm của họ.
Người ta thường thích kể về những câu chuyện của họ, và những trao đổi với khách hàng – có thể được quay phim hoặc ghi âm lại để đánh giá sau này – sẽ cho phép bạn tìm hiểu các chi tiết mới mẻ, bất ngờ. Hãy lắng nghe câu chuyện của những cá nhân này về trải nghiệm của họ với sản phẩm hay dịch vụ của bạn. (Bạn có thể ghi chú lại những phản ứng tinh tế mà ngay cả chính khách hàng cũng không nhận ra). Các công ty lớn thường đầu tư mạnh vào seo web giá rẻ các nhóm khách hàng được khảo sát bởi chắc chắn họ sẽ tìm được các thông tin mới mẻ về lý do khách hàng lựa chọn và cách khách hàng sử dụng sản phẩm hay dịch vụ của họ. Những vấn đề này sẽ tác động đến cách công ty bán sản phẩm của mình cũng như các thay đổi hay cải tiến ở sản phẩm trong tương lai.
3. Phát triển các câu hỏi khảo sát có chiều sâu.
Mục tiêu của khảo sát khách hàng là thu thập các thông tin đã xác định. Hãy đưa ra cả những câu hỏi tính điểm và câu hỏi mở trong đó tập trung chi tiết vào tại sao các cá nhân lại lựa chọn sản phẩm hay dịch vụ của bạn. Câu hỏi trắc nghiệm hay hệ thống tính điểm có thể khiến việc xác định số lượng dễ dàng hơn nhưng lại phản ánh những giả định của riêng bạn, trong khi câu hỏi mở có thể cung cấp những kiến thức đáng ngạc nhiên mà bạn có thể sẽ không nghĩ đến việc hỏi. Tốt nhất bạn nên tận dụng cả hai kiểu dữ liệu số lượng – như có bao nhiêu khách hàng sẽ giới thiệu về bạn – và dữ liệu chủ quan – như các vấn đề riêng biệt mà khách hàng tìm đến bạn và cách bạn giải quyết chúng.
II. Biến phản hồi thành thu nhập
Một khi bạn đã nắm được các phản hồi tích cực chi tiết, báo giá seo google bước tiếp theo là biến những nhận xét đó thành các mục tiêu hoạt động cho công ty bạn. Việc này không chỉ đơn thuần là trang hoàng website với những trích dẫn của các khách hàng hài lòng. Thay vào đó hãy chú ý nâng cao hệ thống gửi tin nhắn và tặng phẩm của bạn dành cho những câu chuyện của khách hàng.
1. Thu thập những phản hồi truyền tải một bức tranh tổng thể.
Ước lượng kết quả khảo sát của bạn và nhấn mạnh những số liệu có khả năng mang đến một cái nhìn tổng quát. Ví dụ, khi bạn chia sẻ rằng 95% khách hàng sẽ giới thiệu món BBQ của bạn với bè bạn của họ, nghĩa là chẳng có mấy người sử dụng sản phẩm hay dịch vụ của bạn mà không cảm thấy hài lòng. Hơn thế nữa, hãy thêm thắt một vài trích dẫn cụ thể và chi tiết của khách hàng giải thích tại sao những người này ưa thích BBQ của bạn; đào tạo seo hà nội điều này sẽ gia tăng khả năng những người khác cũng muốn thưởng thức nó. Một trích dẫn kiểu như “Món dẻ sườn rất hấp dẫn, và miếng thịt dễ dàng trượt ra khỏi mảnh sườn” sẽ thu hút hơn rất nhiều so với “Nơi này thật tuyệt”. Phản hồi khách hàng càng cụ thể, thì nó càng thuyết phục và càng tăng khả năng nó thu hút các khách hàng tiềm năng.
2. Điều chỉnh tặng phẩm.
Khi công ty tôi khám phá ra rằng hầu hết khách hàng yêu thích sản phẩm của chúng tôi là do dịch vụ được cá nhân hóa phù hợp với nhu cầu cụ thể của họ, chúng tôi đã phát triển những phương pháp mới nhằm cung cấp các trải nghiệm phù hợp với yêu cầu của từng khách hàng. Nếu không có những phản hồi chi tiết này, có lẽ chúng tôi đã tập trung vào việc cải tiến sản phẩm hoàn toàn không liên quan và khách hàng có lẽ đã không hưởng ứng nhiệt tình như vậy.
3. Kể chuyện.
Người ta thích nghe kể chuyện cũng nhiều như thích kể chuyện vậy. Tuy nhiên, những câu chuyện chỉ có hiệu quả nếu chúng có chiều sâu. Ví dụ, một đánh giá về khách sạn chỉ nói rằng “Chúng tôi đã ở một nơi tuyệt vời!” sẽ chẳng nói được gì nhiều. Khi tập hợp các đánh giá, hãy cố gắng thu thập những câu chuyện có thật để giúp người đọc có thể liên hệ bản thân mình với trải nghiệm của những khách hàng trước đó. Cảm xúc trong câu chuyện của khách hàng đó sẽ mang lại triển vọng các khách hàng tiềm năng mong muốn ở tại khách sạn hơn rất nhiều so với một câu chung chung kiểu “Chúng tôi đã ở một nơi tuyệt vời”.
Đánh giá bằng video là một phương pháp đầy thuyết phục để kể những câu chuyện, bởi chúng thường chi tiết hơn rất nhiều và việc chứng kiến một khách hàng trong đời thực có thể góp phần tạo ra một mối liên hệ cảm xúc đối với các khách hàng tiềm năng.
Chứng nhận từ bên thứ 3.
Nếu bạn nhận được một phản hồi tích cực từ một nguồn khách quan hay một giải thưởng từ bình chọn công khai, hãy tận dung nó. Cửa hàng Lou Malnati, được bình chọn là cửa hàng pizza ngon nhất Chicago, đã tận dụng phản hồi đó để gia tăng danh tiếng của nó trong phạm vi cả nước. Cửa hàng pizza này công bố các giải thường nó giành được theo nhiều cách thức khác nhau: danh sách tìm kiếm trên Google, website và khóa học seo pro các phương tiện truyền thông. Các khách hàng thường tìm kiếm một sự công nhận khách quan từ bên thứ ba, điều minh chứng rằng họ có thể tin tưởng bạn; do đó hãy tạo dựng uy tín bằng cách đạt xác nhận của “các chuyên gia” bên thứ ba. Để phát triển trong một thị trường đầy cạnh tranh, bạn phải nắm vững và làm nổi bật các thế mạnh của công ty. Một phương pháp thiết yếu để hiểu hơn những thế mạnh này là cẩn thận lắng nghe các khách hàng của bạn và sử dụng những gì bạn nghe được để củng cố chiến lược kinh doanh và thông điệp marketing của mình. Làm được như vậy, bạn sẽ đặt tổ chức của mình ở vị thế tốt hơn để thu hút khách hàng mới và phát triển.
CÔNG TY TRUYỀN THÔNG LANDTECH GROUP
E-mail: landtech.vn@gmail.com
Hotline: 0963 830 289 (Kim Ngân ) | 0963.986.117 ( Hạ Vi )
Website : http://landtech.vn/

Marketing chuyên nghiệp: Kỹ năng marketing hiệu quả

Chẳng ai lại đi thích một Facebook page với những bài đăng gần đây nhất từ tháng 11/2012. Hãy giúp những người theo dõi bạn cập nhật các xu hướng mới và các mẹo hữu dụng một cách kịp thời nhất. Để giảm áp lực của việc cập nhật mạng xã hội, dịch vụ seo trọn gói bạn chỉ nên duy trì một hoặc hai kênh. Đồng thời, lên kế hoạch cho việc đăng bài với các công cụ như HootSuite hay Tweetdeck
Startup (Công ty khởi nghiệp) ngày càng chiếm ưu thế trên tất cả các lĩnh vực, từ chăm sóc sức khỏe đến giáo dục, truyền thông,…. Các thương hiệu liên tục cố gắng thu hút sự chú ý của khách hàng.
Bạn nên hiểu rõ về khái niệm Marketing trước khi bắt đầu Vậy, làm sao để startup của bạn đi trước đối thủ? Hãy xây dựng một thương hiệu và uy tín mà tất cả mọi người đều phải yêu mến. Chỉ có sản phẩm tốt là chưa đủ. Hãy đảm bảo dịch vụ khách hàng của bạn được hoàn hảo, từ tổng đài tư vấn, hệ thống gửi tin nhắn, công ty seo uy tín đến cửa sổ chat hỗ trợ trực tuyến nên được hoạt động liên tục. Bên cạnh đó, hãy xây dựng một kế hoạch để khoanh vùng thị trường ngay lúc này.
Sau đây là sáu chỉ dẫn marketing sẽ giúp bạn giành được vị thế mà bạn xứng đáng:

1. Thường xuyên cập nhật trên mạng xã hội
Chẳng ai lại đi thích một Facebook page với những bài đăng gần đây nhất từ tháng 11/2012. Hãy giúp những người theo dõi bạn cập nhật các xu hướng mới và các mẹo hữu dụng một cách kịp thời nhất.
Để giảm áp lực của việc cập nhật mạng xã hội, bạn chỉ nên duy trì một hoặc hai kênh. Đồng thời, lên kế hoạch cho việc đăng bài với các công cụ như HootSuite hay Tweetdeck.
2. Cung cấp bản dùng thử miễn phí
Được rồi, tôi biết bạn kinh doanh để kiếm tiền. Tuy nhiên, đôi khi bạn cần chi ra một chút để kiếm vào nhiều hơn. Hãy thử cung cấp các dịch vụ seo website dùng thử miễn phí hoặc các sản phẩm dùng thử. Cân bằng các khoản chiết khấu; hoặc thử nghiệm với Groupon (mua theo nhóm).
Người ta thường ngần ngại khi thử các thứ mới. Vậy, hãy xóa bỏ sự ngần ngại đó với các sản phẩm miễn phí. Với một kế hoạch chiến lược, những hoạt động quảng bá này có thể cung cấp cho bạn nhiều dữ liệu nghiên cứu thị trường hơn.
3. Xây dựng các chiến dịch email hấp dẫn
Đừng gửi vào danh sách email của bạn các báo cáo tài chính hàng tháng. Chúng quá nhàm chán và khách hàng sẽ chẳng thèm quan tâm. Hãy thuê một copywriter để có thể cung cấp cho khách hàng những tin tức chọn lọc nhất. Email cần cung cấp thông tin có giá trị liên quan đến báo giá dịch vụ seo sản phẩm mới hoặc làm gia tăng giá trị sản phẩm mà khách hàng đang sử dụng.
Hãy chú trọng đến những khách hàng đang sử dụng sản phẩm của bạn theo một cách khác. Điều then chốt là cho khách hàng cơ hội học hỏi và phát triển cùng công ty bạn.
4. Yêu cầu khách hàng phản hồi
Khách hàng nghĩ như thế nào về sản phẩm hay dịch vụ của bạn? Đừng cứ tự nhiên cho mình là nhất. Hãy trực tiếp yêu cầu khách hàng phản hồi trong lần ghé thăm tiếp theo của họ, hoặc gửi email khảo sát cho danh sách liên lạc của bạn.
Phản hồi của khách hàng giúp doanh nghiệp bạn tiến xa hơn Nếu bạn đang tìm kiếm những phản hồi chân thực, bạn có thể tìm công ty của mình trên Google. Hãy kiểm tra Yelp reviews. Càng biết nhiều, bạn càng có thể phục vụ khách hàng tốt hơn.
5. Làm Vlog
Hãy bắt đầu một video blog ngay hôm nay! Hơn 75% mọi người xem video online hàng tuần. Bạn không nhất thiết phải tốn tiền hay mất thì giờ quá nhiều vào việc này. Một video ba phút đơn giản có thể mang lại hiệu quả cao. Hãy trả lời câu hỏi FAQs hoặc giải quyết một chủ đề cụ thể nào đó.
Sau đó, bạn có thể tải video của mình lên Youtube. Bằng các video Youtube, đào tạo seo google doanh nghiệp của bạn sẽ giành được vị thế và gia tăng quyền lực trong lĩnh vực của nó. Bên cạnh đó, bạn có thể dễ dàng theo dõi sự tiến bộ của mình theo các giai đoạn và thu hút nhiều người xem hơn.
6. Hoạt động từ thiện
Làm thế nào startup của bạn có thể hoạt động từ thiện tốt hơn? Đừng chỉ nghĩ đến việc quyên tặng tiền của. Thay vào đó, hãy cung cấp các lớp học phát triển nghề nghiệp cho các thành viên phi lợi nhuận trong địa phương bạn.
Mời đội ngũ của bạn lập quầy hàng tại một sự kiện tình nguyện thường niên. Sự tham gia của doanh nghiệp bạn sẽ thể hiện mong muốn hỗ trợ cộng đồng và giới thiệu bạn tới các khách hàng tiềm năng.
Marketing là công việc khó khăn, khóa học làm seo đặc biệt với các startup. Tuy nhiên, với chiến lược và sự khéo léo, các doanh nghiệp mới có thể phát triển và mở rộng mạng lưới khách hàng của họ. Hãy sử dụng những chỉ dẫn trên để biến doanh nghiệp bạn từ một “ma mới” thành một chuyên gia trong ngành. Hãy cùng thảo luận quan điểm của bạn với Landtech ở phần bình luận bên dưới nhé!
CÔNG TY TRUYỀN THÔNG LANDTECH GROUP
E-mail: landtech.vn@gmail.com
Hotline: 0963 830 289 (Kim Ngân ) | 0963.986.117 ( Hạ Vi )
Website : http://landtech.vn/

Xây dựng thư viện hỏi đáp cho website của bạn phần 2

3. Tập trung vào vấn đề của khách hàng
Mỗi một khách hàng tìm đến bạn đều mang theo những câu hỏi riêng cần được giải đáp, dịch vụ seo top google đó cũng là nhiệm vụ chính của nhân viên hỗ trợ.
Tôi hiểu là hỗ trợ viên tạo ra những thư viện câu trả lời là dựa trên những kịch bản thường gặp trong quá trình làm việc ví dụ như những lời chào, yêu cầu khách hàng chờ hoặc là xin lỗi. Trong một cuộc khảo sát về những dịch vụ CSKH tồi nhất từ trước tới giờ có một câu chuyện của Deborah. Cha cô ấy – Pat vừa qua đời và dưới đây là đoạn chat giữa cô ấy và tổ chức tín dụng về việc hủy tài khoản của ông ấy.
Deborah: Xin chào ! Tôi là Debora. Cha tôi – ông Pat vừa mới qua đời. Tôi là đại diện pháp lý khối tài sản của ông ấy và tôi muốn làm thủ tục để hủy tài khoản tín dụng của ông.
Hỗ trợ viên: Ồ việc này tôi cần nói chuyện trực tiếp với chủ tài khoản.
Deborah: Nghe cho rõ đây. Ông ấy đã MẤT. Giờ muốn nói chuyện với ông ấy anh tự đi mà tìm gặp. CHO TÔI GẶP QUẢN LÝ CỦA ANH!
Dễ hiểu cho sự phẫn nỗ của cô Deborah khi mà anh nhân viên không tập trung công ty seo website vào giải quyết vấn đề của cô ấy mà chỉ thấy bảo “HỦY” là thực hiện một cách máy móc ngay là yêu cầu nói chuyện với chủ tài khoản.

4. Ngắn gọn, xúc tích và đi thẳng vào vấn đề
Bạn hiểu rằng khách hàng luôn đến vì những câu hỏi và khóa học seo ở hà nội vấn đề cần được giải quyết. Vì vậy quan trọng nhất với họ là nhận được những câu trả lời ngắn gọn, trả lời đúng vào câu hỏi chứ thay vì phải nghe một loạt thông tin nào đó.
Chắc chắn bạn đã từng ở trong một tình huống dưới đây. Một khách hàng vào chat và hỏi bạn về việc hủy một tài khoản. Chắc chắn là họ nhớ rõ về những hướng dẫn cách tạo, xóa tài khoản mà bạn gửi trong những câu trả lời mẫu. Đúng. Có thể bạn yên tâm rằng vấn đề seo từ khóa giá rẻ hà nội đã được giải quyết nhanh chóng với việc gửi link hướng dẫn được đặt sẵn. Nhưng khách hàng chưa hẳn đã hài lòng với link hướng dẫn. Tai sao ư? Vì họ muốn một câu trả lời trực tiếp luôn đó là các bước để hủy tài khoản. Đơn giản bạn chỉ cần sao chép và dán lại các bước là được.
5. Thường xuyên làm mới những tin nhắn mẫu
Mọi thứ đều thay đổi, sản phẩm và chính sách của công ty bạn cũng vậy. Bạn đừng nên tạo cố định một thư viện câu trả lời rồi mãi mãi không chỉnh sửa lại chúng.
Bất cứ đội ngũ CSKH nào cũng có bí quyết riêng để cải thiện chất lượng dịch vụ của mình và một trong số đó là báo giá seo web phải liên tục cải thiện trải nghiệm của khách hàng. Việc thay đổi này không chỉ giúp bạn giải quyết những vấn đề phát sinh mà còn duy trì và cải thiện những lợi thế cạnh tranh nhất định so với đối thủ.
Đối với những câu trả lời mẫu bạn phải thường xuyên tìm ra những từ ngữ, câu chữ hay hơn bằng cách thảo luận với đồng nghiệp hoặc qua quá trình tương tác với khách hàng. Vậy nên cách tốt nhất để giữ cho những câu trả lời mẫu luôn hiệu quả đó là phải làm mới chúng thường xuyên.
Những diễn viên giỏi ít khi diễn theo đúng kịch bản. Họ thay đổi một chút đào tạo seo chuyên nghiệp để thực hiện vai diễn tuyệt vời hơn khi cần. Hỗ trợ khách hàng giỏi cũng cần tùy biến kịch bản để làm khách hàng hài lòng hơn.
Bạn có đồng ý với tôi về ý kiến này không ? Để lại bình luận dưới đây để cùng hiểu thêm về thư viện câu trả lời nhé.
CÔNG TY TRUYỀN THÔNG LANDTECH GROUP
E-mail: landtech.vn@gmail.com
Hotline: 0963 830 289 (Kim Ngân ) | 0963.986.117 ( Hạ Vi )
Website : http://landtech.vn/

Xây dựng thư viện hỏi đáp cho website của bạn phần 1

Có lần tôi mua một chiếc ghế cho xe ô tô trên một cửa hàng trên mạng. Sau khi tôi đặt hàng khoảng một tháng chiếc ghế vẫn chưa được đưa đến. Vì vậy tôi quyết định vào hỏi nhân viên hỗ trợ khách hàng qua việc chat với họ trên website và họ cho tôi một mã giảm giá cũ và dịch vụ seo website giá rẻ nhất họ nói đây coi như là một khoản đền bù cho việc chậm trễ này. Vấn đề là những mẫu câu phản hồi của họ hoàn toàn giống hệt với những gì họ đã phản hồi cho tôi trước đó. Thư viện câu trả lời làm tôi cảm thấy khó chịu bởi vì tôi không có cảm giác được phục vụ riêng biệt.

Trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, thư viện câu trả lời là những mẫu câu được đặt sẵn để trả lời những câu hỏi thường gặp của khách hàng. Rất nhiều doanh nghiệp hiện nay sử dụng thư viện câu trả lời như một cách để đẩy mạnh hiệu quả trong việc chăm sóc khách hàng (CSKH) bởi vì hỗ trợ viên sẽ không phải mất thời gian để gõ những tin nhắn dài và công ty seo giá rẻ lặp lại nhiều lần (Ví dụ như các bước trong hướng dẫn sử dụng). Tính năng này thực sự có ích trong công việc chat trực tuyến khi mà những hỗ trợ viên phải chat với nhiều khách hàng cùng lúc và tốc độ phản hồi trở nên cực kì quan trọng.
Dù việc sử dụng thư viện câu trả lời sẽ giúp cho bạn phản hồi khách hàng một cách nhanh chóng hơn nhưng nó đôi khi cũng đem lại những trải nghiệm khách hàng không tốt. Những tin nhắn được đặt trước sẽ làm cho khách hàng không thực sự hài lòng, giống như email được gửi tới hàng trăm người cùng lúc chứ không phải cho riêng từng người. Càng tồi tệ hơn nếu như những tin nhắn này không giải quyết được vấn đề của khách hàng,  seo top google giá rẻ họ sẽ cảm thấy như đang lãng phí thời gian khi nói chuyện với bạn. Trên tất cả thì quan trọng nhất vẫn phải là giải quyết được vấn đề.
Bên cạnh những việc trên thì sử dụng thư viên câu trả lời cũng rất hữu ích. Giống như những ký tự biểu cảm, thư viện câu trả lời có thể là một trong những tính năng tuyệt vời cho việc CSKH nếu sử dụng đúng lúc đúng chỗ. Dưới đây tôi sẽ đưa ra đánh giá đầy đủ về tính năng này.
1. Đừng vượt quá bộ nhớ của bạn
Một chiếc máy tính sẽ bị chậm hoặc đơ nếu như bạn sử dụng hết dung lượng bộ nhớ của nó. Tương tự như vậy trí não của con người nếu phải nhớ quá nhiều thứ cũng sẽ ảnh hưởng đáng kể đến công việc cũng như mọi thứ trong cuộc sống.
Thư viện câu trả lời thường được sử dụng trong một số hoàn cảnh như là lời chào, yêu cầu khách hàng chờ đợi, thông tin về sản phẩm, giảm giá hay là hỗ trợ về kĩ thuật. Chẳng hạn như khi bạn có rất nhiều sản phẩm và bảng báo giá seo rất nhiều chiến dịch giảm giá được diễn ra cùng một thời điểm, nghĩa là bạn sẽ phải tạo ra một số lượng tương đương những câu trả lời mẫu. Việc nhớ những mẫu câu này thực sự là vấn đề khó khăn cho bạn.
Cách nhanh nhất đó là sắp xếp những mẫu câu này theo danh mục. Việc sử dụng thư viện câu trả lời có thể tăng tốc độ phản hồi của bạn trong quá trình CSKH nhưng với một số lượng quá nhiều những mẫu câu lại thực sự ảnh hưởng đáng kể khả năng ghi nhớ của bạn.
2. Càng mang tính cá nhân càng tốt
Khách hàng thì lúc nào cũng thích những dịch vụ được thiết kế theo kiểu cá nhân hóa tức là chỉ dành riêng cho mình. Bạn hãy thử đặt mình vào vị trí của một khách hàng và nghĩ tới dịch vụ CSKH tốt nhất mà bạn từng nhận được, thật khó có thể quên được khi bạn cảm nhận được mình luôn luôn được trân trọng và được phục vụ riêng biệt.
Vấn đề lớn nhất của việc sử dụng những thư viện câu trả lời là làm cho khách hàng có cảm giác như đang phục vụ một cách máy móc điều hoàn toàn ngược lại so với việc được phục vụ chuyên biệt như trên.
Có lần tôi mua một chiếc ghế cho xe ô tô trên một cửa hàng trên mạng. Sau khi tôi đặt hàng khoảng một tháng chiếc ghế vẫn chưa được đưa đến. Vì vậy tôi quyết định vào hỏi nhân viên hỗ trợ khách hàng qua việc chat với họ trên website và họ cho tôi một mã giảm giá cũ và họ nói đây coi như là một khoản đền bù cho việc chậm trễ này. Vấn đề là những mẫu câu phản hồi của họ đào tạo seo miễn phí tại hà nội hoàn toàn giống hệt với những gì họ đã phản hồi cho tôi trước đó. Thư viện câu trả lời làm tôi cảm thấy khó chịu bởi vì tôi không có cảm giác được phục vụ riêng biệt.
Dĩ nhiên là họ đã mất đi một khách hàng tiềm năng và tôi nghĩ nếu cứ tiếp tục như vậy họ sẽ còn mất nhiều nhiều những cơ hội của mình hơn nữa.
Hãy cố gắng hiểu khách hàng của bạn hơn nữa. Dù tất cả đều có chung vấn đề là chậm trễ trong việc giao hàng, hãy tìm hiểu xem nguyên nhân là gì, chậm bao lâu, khóa học seo tại hà nội thời gian chính xác có thể chuyển đến địa chỉ của khách cũng như là chính sách đền bù…Nếu hỗ trợ viên giải thích cho tôi tất cả những việc đó một cách rõ ràng, có thể tôi sẽ không thay đổi quyết định và vẫn tiếp tục mua chiếc ghế ở đó.
CÔNG TY TRUYỀN THÔNG LANDTECH GROUP
E-mail: landtech.vn@gmail.com
Hotline: 0963 830 289 (Kim Ngân ) | 0963.986.117 ( Hạ Vi )
Website : http://landtech.vn/

Bí quyết sử dụng thư trả lời tự động đúng cách trong marketing online?

Thư tin tức định kỳ thường có tỷ lệ xem khoảng 20%, và thư giao dịch là khoảng 50%. Điều này có nghĩa là thư giao dịch thường hiệu quả hơn thư tin tức định kỳ 100%. Thực tế là các thư gửi đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng luôn thu được nhiều lượt xem, click và dịch vụ seo giá rẻ hà nội mua hàng nhất, điều này cũng đúng với thư trả lời tự động thường hiệu quả vì chúng cung cấp cho người dùng theo hoàn cảnh
Thư trả lời tự động (Autoresponder) là một công cụ tuyệt vời để thực hiện marketing online. Tuy nhiên không phải nhà marketing nào cũng biết tận dụng chúng một cách hiệu quả. Khách hàng gửi thư cho bạn cho thấy họ có nhu cầu về sản phẩm/dịch vụ mà bạn đang cung cấp, hãy nắm lấy cơ hội tuyệt vời này để biến khách hàng tiềm năng thành những khách hàng thật sự, cũng như là cơ hội để bạn thể hiện dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo của mình.

1. Thư trả lời tự động dùng nhiều nhất khi nào?
Loại thư trả lời tự động nào mà các công ty kinh doanh trực tuyến thường sử dụng? Sherpa đã tìm được câu trả lời sau khi hỏi 1095 nhà marketing:
Theo kết quả này thì thư chào mừng, cảm ơn và giao dịch là phổ biến nhất. Đa phần các nhà marketing không trộn lẫn chức năng của các thư này với nhau.
Chuyên gia marketing Chris Hexton của Vero đã phát biểu về kết quả này như sau “Khoảng 75% các doanh nghiệp đã bỏ lỡ điểm hay nhất của email marketing.”
Hexton giải thích: “Thư tin tức định kỳ thường có tỷ lệ xem khoảng 20%, và thư giao dịch là khoảng 50%. Điều này có nghĩa là công ty seo chuyên nghiệp thư giao dịch thường hiệu quả hơn thư tin tức định kỳ 100%. Thực tế là các thư gửi đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng luôn thu được nhiều lượt xem, click và mua hàng nhất, điều này cũng đúng với thư trả lời tự động thường hiệu quả vì chúng cung cấp cho người dùng theo hoàn cảnh.”
2. Lựa chọn chủ đề thông minh cho thư trả lời tự động
Nếu muốn thư trả lời tự động tác động đến người xem, nó cần thỏa mãn nhu cầu thông tin, vì vậy cần lựa chọn nội dung thư cẩn thận. Để lên kế hoạch phát triển nội dung thư một cách thông minh, bạn cần đánh đúng vào nhu cầu của người xem và khám phá ra những vấn đề của họ.
Để biết được những điều này, thử kết hợp các cách sau:
Hỏi người xem – người xem hiện tại của bạn là điểm bắt đầu. Bạn có thể hỏi một nhóm khách hàng những câu hỏi đơn giản thông qua email hoặc điện thoại. Bạn cũng có thể làm khảo sát. Một khả năng khác là hỏi ngay nhóm mà bạn dẫn dắt hoặc tham gia trên các mạng xã hội hoặc thông qua các diễn đàn.
Lắng nghe mạng xã hội – Mạng xã hội là công cụ nghiên cứu thị trường lý tưởng. Đọc những blog hay hơn trong ngành để biết được những thông tin nào seo google giá rẻ được chia sẻ và bình luận nhiều nhất.
Chú ý đến hashtag trong các nhóm nhỏ. Tìm tòi trên các trang hỏi đáp như Quora, Yahoo Ansswers.
Ước định nội dung – bạn có thể lấy ý tưởng cho thư trả lời tự động bằng cách ước định sự quan tâm đối với nội dung thư đang dùng. Những bài viết nào tốt nhất? Xem lượt chia sẻ, bình luận và phân tích.
Nếu trang của bạn có công cụ tìm kiếm, bạn có thể xem những từ khóa mà người xem đã tìm kiếm. Hoặc chèn những câu hỏi trong email, chat. Chú ý những câu hỏi, tìm kiếm những nội dung và chủ đề phổ biến.
Nghiên cứu từ khóa – Công cụ Google Keyword Planner sẽ không nói thẳng ra cho bạn biết những chủ để mà người xem quan tâm, nhưng bạn có thể kiểm tra dự đoán của mình bằng cách kiểm tra số lượt tìm kiếm của các từ khóa.
3. Ba gợi ý viết thư trả lời tự động
Bạn có thể viết nội dung mới cho thư hoặc không. Cân nhắc những lựa chọn sau:
Kế hoạch A: Mới hoàn toàn
Dựa trên nghiên cứu mà bạn đã tiến hành, bạn có thể viết ra nội dung mới hoàn toàn cho thư trả lời tự động. Bạn có thể tự viết hoặc thuê ai đó, báo giá dịch vụ seo web nội dung thư yêu cầu phải không bị trùng lặp với thư của các công ty khác. Người xem có thể nhận ra nét riêng biệt trong thư của bạn và tiếp tục nhận thư.
Nhưng có thể bạn cần cách khác nhanh hơn.
Kế hoạch B: Blog
Tại sao bạn không khôi phục lại những bài viết cũ? Dám cá là độc giả, nhất là những người đăng ký mới chưa từng đọc tất cả những bài viết bạn đã đăng. Cân nhắc những bài viết blog còn giá trị. Bạn có thể gộp một số bài viết vào cùng một nhóm để sáng tạo ra một chủ đề mới. Hoặc những bài viết trong quá khứ cũng có thể sử dụng làm thư trả lời tự động.
Kế hoạch C: Ebook
Bạn có thể tạo ra một ebook. Hoặc viết một chuỗi bài về một chủ đề nhất định hoặc chia nhỏ các bài viết thành một seri thư trả lời.
4. Ba lựa chọn để trình bày thư
Dù là bạn tạo nội dung mới, sử dụng lại những bài viết cũ hay làm eBook, biên tập lại nội dung đang có, hoặc kết hợp các cách này, bạn cần quyết định cách trình bày nội dung.
Trình bày bài viết hoặc một phần eBook trong phần thân của thư.
Trình bày một phần nội dung (ví dụ, một vài đoạn đầu) sau đó chèn link dẫn tới blog hoặc eBook.
Hoặc có thể viết bài tóm tắt và đính kèm link.
5. Mẹo gửi thư trả lời tự động
Lập thời gian biểu. Cân nhắc đến số lượng thư sẽ gửi và khoảng cách giữa các lần gửi. Không có quyết định đúng, sai ở đây. Bạn có thể cân nhắc các gợi ý sau:
Ước định. Nếu bạn đoán là người nhận không thể đợi quá lâu để nhận thư, đào tạo seo web bạn có thể gửi thư liên tục hoặc gửi cách nhau vài ngày hoặc gửi hàng tuần.
Thử nghiệm. Bạn có thể lên lịch gửi thư và để ý đến những người đăng ký ngừng nhận thư. Hoặc là bạn gửi cho hai nhóm khác nhau để xem cách nào hiệu quả hơn.
Thi đua. Thư trả lời tự động là chiến lược mà các nhà marketing qua emal và nội dung hay dùng, vì vậy bạn có thể gửi thư thi đua với thư trả lời tự động của một công ty khác mà bạn thích.
Seri ngắn? Một seri thư ngắn thường dễ làm và hấp dẫn với người xem hơn, nhất là những người chưa biết về nội dung thư của bạn.
Seri dài? Một seri thư dài nên đi sâu vào một chủ đề. Seri dài sẽ chăm sóc khách hàng tốt hơn vì sẽ tạo ra nhóm người xem đều đặn.
Nếu sử dụng seri dài dẫn đến có nhiều người ngừng đăng ký nhận thư, bạn có thể tách ra hai nhóm riêng rẽ, những người thực sự thích và những người không thích hình thức này.
Bán hàng. Dù là bạn dùng seri dài, ngắn hoặc ở khoảng giữa hai cái này, tôi đề nghị bạn nên làm một cách hấp dẫn. Ví dụ…
Seri ngắn gồm 4 thư cung cấp nội dung hữu ích về một khóa học.
Hoặc chủ đề gồm một seri 30 mươi bài học trong ba mươi ngày, trình bày mọi điều bạn cần biết về…
6. Chiều dài của thư
Chiều dài của thư, cũng giống như số lượng thư bạn sẽ gửi, cũng nên được cân nhắc và thử nghiệm cẩn thận. Tôi từng nói, “Đừng đếm kí tự, mà hãy để mỗi ký tự đều có giá trị.” Tôi tin là không chuyện đúng hay sai ở đây.
Điều đúng cần làm là biên tập nội dung cho đến khi bạn tin chắc từng dòng đều có giá trị. Nếu làm được, người đọc sẽ đồng ý là chiều dài không thành vấn đề và sẽ đọc những bức thư dài hơn. Đỉnh cao nhất của thư trả lời tự động chính là “marketing dựa trên sự cho phép”, người xem có thể thích thú với những bức thư dài.
Như đã nói, nhiều người đọc lướt qua thư rất nhanh. Thư của bạn có thể gồm đoạn trích của một bài viết kèm đường link dẫn tới trang blog hoặc website. Nhưng sẽ có những người thích đọc toàn bộ bài viết này trong thư.
Nếu bạn muốn thư của mình được đọc lướt qua nhanh, trong năm ngày liên tiếp, có thể cân nhắc gửi thư ngắn.
Hỏi khách hàng lựa chọn nào họ thích hơn hoặc có thể thêm bản thư dài vào nhóm mà bạn đang thử nghiệm và theo dõi. Hành động thực tế sẽ cho bạn biết rõ kết quả.
7. Trình bày thư trả lời tự động như thế nào?
Chúng ta sẽ cùng nhau kiểm tra cách trình bày thư. HTML hay dạng văn bản đơn giản? Chia nhiều cột hay một cột đơn? Dùng nhiều hình ảnh, hay chỉ một, hay không dùng hình ảnh?
Bất kể lựa chọn của bạn là gì, hãy thật thận trọng. Chia nội dung thư thành nhiều đoạn ngắn và có khoảng cách giữa các đoạn.
Đúng là màn hình đang dần nhỏ lại. Và tỷ lệ e-mail đang được xem trên thiết bị di động tăng nhanh. Chúng ta hiểu điều đó, nhưng người đọc đã quen với việc cuộn chuột và thích một giao diện gọn gàng, thông suốt. Sử dụng header, đánh số thứ tự, khóa học seo hà nội chú thích và các cách thức khác để thư dễ nhìn và tương tác tốt với những người thích đọc lướt.
P.s (tái bút): thử sử dụng P.S sau chữ ký. Theo thời gian, các nghiên cứu đã cho thấy sự hiệu quả của dòng P.s.
8. Đã đến lúc gửi thư
Thư trả lời tự động có thể là công cụ hiệu quả với nhiều loại hình doanh nghiệp. Bạn không cần đợi đến khi có một quyển sách hay một khóa học mới có thể bán hàng. Thư trả lời tự động sẽ là công cụ đắc lực giúp bạn xây dựng danh sách email mà bạn cần.
Nhiều ý kiến trong bài viết này là từ người bạn của tôi, Julie Neidlinger, tác giả của blog CoSchedule. Tôi xin được kết thúc bài viết bằng câu nói của cô ấy trong cuốn sách “The Ultimate Guide to Creating an Email Autoresponder Course”:
“Một khóa học email nói về việc xây dựng danh sách email, tại một thời điểm luôn có một người xem thấy hài lòng với email của bạn.”
CÔNG TY TRUYỀN THÔNG LANDTECH GROUP
E-mail: landtech.vn@gmail.com
Hotline: 0963 830 289 (Kim Ngân ) | 0963.986.117 ( Hạ Vi )
Website : http://landtech.vn/