Năm 2015 dần kết thúc, năm mới mở ra thiết kế logo online với nhiều cơ hội cũng như thách thức cho các doanh nghiệp Việt Nam kinh doanh trong và ngoài nước đặc biệt là khi AEC thành lập (31/12/2015). Cuộc chiến cạnh tranh trên thương trường bây giờ mới thực sự bắt đầu. Mỗi doanh nhân đều nhận thức thiết kế profile rõ việc tìm ra cách thể hiện bản sắc công ty độc đáo gây ấn tượng với khách hàng là vô cùng quan trọng, cũng chính vì lý do đó, việc tạo ra mặt tiền doanh nghiệp – logo mỗi lúc một đề cao lên.
Logo không đơn thuần là cái tên công ty?
Dù trong một số trường hợp, công ty thiết kế catalogue chuyên nghiệp logo là tên công ty thật nhưng ý nghĩa không dừng ở đó. Chưa một logo nào mang dáng hình của một dòng chữ đơn thuần và chỉ đơn thuần như vậy, tất cả luôn được tạo nên trong phá cách và sáng tạo. Đặc điểm này cho phép logo đi sâu vào nếp nghĩ khách hàng, thiet ke brochure khiến thương hiệu ngày một được ưa chuộng và khả năng cạnh tranh tăng cao.
Logo khác biệt đem đến sức mạnh khác biệt
Thường thì logo luôn được chiến lược thương hiệu hiểu như điểm nhấn riêng biệt của bản thân doanh nghiệp, công ty. Ấy vậy mà vẫn có một số trường hợp đã chứng kiến sự trùng lặp đầy bất ngờ trong thiết kế logo giữa các thương hiệu. Có trùng lặp đồng nghĩa có lẫn lộn, giá trị sản phẩm dễ dàng bị đánh thiet ke posterđồng gây tổn thất không nhỏ cho doanh nghiệp.
Sức mạnh của công ty đến từ những tiểu tiết bé nhỏ. Tạo được khác biệt là doanh nghiệp đã tạo được cho bản thân tấm áo dịch vụ thiết kế bao bì giáp vững chãi trước sự bành trướng, bá quyền của đối phương. Một khi sở hữu logo khác biệt, thương hiệu sẽ tạo nên thiện cảm rộng khắp trong khách hàng ngay trong lần đầu trông thấy cũng như sự đánh giá cao từ đối tác.
Không quá khó để tạo ra một logo đẹp, nhưng khó để làm nó khác biệt và đem đến sức mạnh cho doanh nghiệp. Chúc các bạn thành công trong định hình thương hiệu của mình.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét