Thứ Sáu, 31 tháng 3, 2017

6 Lý do người xem không thích Quảng Cáo Instagram của bạn (Phần 1)

Kể từ khi Instagram ra mắt tính năng quảng cáo cho đến nay, dịch vụ seo website chuyên nghiệp số lượng quảng cáo xuất hiện trên trang thông tin của người dùng ngày càng bùng nổ. Mặc dù các báo cáo cho thấy tạo ra nội dung sáng tạo và độc đáo là cách để kết nối với người xem, nhiều doanh nghiệp, người bán hàng vẫn xem quảng cáo Instagram như quảng cáo banner mà thôi.
Và tỷ lệ click trung bình từ các quảng cáo Instagram vì vậy mới chỉ dừng ở 0,07% mà thôi. Một con số rất thấp so với công ty seo tốt nhất tiềm năng khai thác được từ mạng xã hội đang ngày phát triển này. Dưới đây là 6 nguyên nhân chủ yếu vì sao người xem không hề thích quảng cáo Instagram mà LANDTECH GROUP chúng tôi muốn chia sẻ cùng các bạn, và hãy xem bạn đang gặp phải tình trạng nào nhé.

1.Quảng cáo trông quá cứng nhắc
Instagram cũng như Youtube – là một biển nội dung seo từ khóa được người dùng thiên biến vạn hóa mỗi ngày. Bất cứ nội dung nào có tính mới lạ, hay hay, độc đáo đều được mọi người thổi bùng thành xu hướng. Trong khi đó, những nội dung với kiểu cách cứng nhắc, đơn điệu sẽ không thể tiếp cận nhiều khách hàng. Đối với Instagram, báo giá dịch vụ seo web nơi mà màu sắc và hình ảnh có ý nghĩa rất lớn, người dùng luôn muốn tìm thấy những gì thật đặc biệt. Tuy nhiên, nội dung đặc biệt, hình ảnh quảng cáo đặc biệt lại thường không hòa trộn với tính cách thương hiệu. Vì vậy, sáng tạo quảng cáo Instagram bằng ánh sáng tự nhiên, shot hình đẹp và phong cảnh cuốn hút… như một bức tranh sẽ là điều gây ấn tượng với người xem.
2. Câu chuyện trong quảng cáo:
- Rất nhiều quảng cáo Instagram chỉ bao gồm tên thương hiệu, đào tạo seo một dòng tagline, và một bức ảnh trông như lấy từ trên mạng xuống. Nói cách khác, trông chúng không khác gì một banner. Người dùng trên Instagram không chỉ nhìn vào những bức ảnh. Họ còn nhìn thấy câu chuyện đằng sau khuôn hình ấy. Đó có thể là khóa học seo cơ bản một câu chuyện hài hước hoặc truyền cảm hứng để du ngoạn, hay đơn giản hơn là thôi thúc người xem phải làm điều gì đó. Đó chính là nghệ thuật thực sự của Instagram: biến những bức ảnh thành câu chuyện với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau cho người xem.
- Hiện nay, National Geographic và Humans of New York là 2 trong số các tài khoản Instagram có những bức ảnh rất đẹp và giàu cảm xúc, với khả năng lay động hàng triệu người dùng chỉ với một lần nhìn qua.
Còn vài nguyên nhân mà người xem không thích Quảng Cáo Instagram của bạn nữa nhưng thời lượng bài viết hôm nay đến đây là hết rồi. Chính vì vậy LANDTECH GROUP sẽ giúpc các bạn tìm hiểu ở phần 2 nhé! Quảng cáo Instagram là một trong những mảng rất quan trọng trong SEO và marketing, chính vì vậy các bạn hãy chú ý đón đọc và cố gắng không bỏ xót phần kiến thức nào nhé! Tạm biệt và hẹn gặp lại các bạn ở phần 2 của bài viết nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét