Thứ Năm, 30 tháng 3, 2017

AdWords: Sai lầm và lời khuyên từ Google

Để chiến dịch AdWords mang lại hiệu quả ngay từ đầu, dịch vụ seo nhà quảng cáo cần tránh một số sai lầm phổ biến. Dưới đây là danh sách những sai lầm quan trọng mà các nhà quảng cáo mới thường gặp phải và cách ngăn ngừa mà LANDTECH GROUP muốn chia sẻ cùng các bạn:
1. Không xây dựng một chiến dịch với chỉ một quảng cáo và cả đống từ khóa
- Hãy tổ chức các chiến dịch theo chủ đề, đề tài, dòng sản phẩm hay vị trí địa lý. Đừng ngại sắp xếp các từ khóa giống nhau lại với nhau công ty seo uy tín để có thể tạo ra các quảng cáo tập trung vào mỗi nhóm.
- Điều này sẽ cải thiện hiệu quả khi nhắm đến một đối tượng cụ thể và mức độ liên quan của quảng cáo. Hoặc hãy sử dụng cấu trúc tương tự cho các chiến dịch như cấu trúc mà bạn thực hiện cho trang web của mình. Nếu trang web đã được nhóm thành từng seo google giá rẻ danh mục rồi thì công việc của bạn gần như đã hoàn tất.

2. Không đặt tên doanh nghiệp trong tiêu đề
Nhiều doanh nghiệp nhỏ cứ nhất định phải đặt tên công ty của họ vào tiêu đề, nhưng đây thường không phải là một ý hay. Nếu một người dùng đang tìm kiếm trực tuyến, họ có thể sẽ không biết bạn là ai, vì vậy hãy sử dụng số lượng chữ, bảng báo giá dịch vụ seo vốn đã bị hạn chế, để tập trung vào lợi ích chính của sản phẩm/dịch vụ mà bạn cung cấp, các chương trình khuyến mãi đặc biệt, giá thấp và các lợi ích khác mà sản phẩm mang lại.
3. Đừng hứa nếu không làm được
- Nguồn gốc số một cho sự không hài lòng của người tiêu dùng xuất phát từ những kỳ vọng không được đáp ứng khi người dùng ghé thăm trang web của bạn. Hãy trung thành với mức giá hay những hứa hẹn mà bạn đưa ra trong mẫu quảng cáo của mình.
- Ngoài ra, để tăng khả năng bán hoặc chuyển đổi, hãy chắc chắn rằng đường dẫn URL của quảng cáo sẽ dẫn dắt người dùng đến đào tạo seo google một trang cụ thể trong trang web của bạn, nơi hiển thị rõ ràng các thông tin hoặc những sản phẩm mà bạn đã đề cập trong quảng cáo của mình.
- Người dùng internet tiêu biểu sẽ nhanh chóng quyết định họ có nên ở lại hay chuyển sang một trang web khác, vì vậy đừng để họ phải đoán.
4. Không ngừng kiểm tra dữ liệu hoặc điều chỉnh chiến dịch nếu cần
- Hãy thường xuyên theo dõi sát sao những thống kê tài khoản, xem xét các báo cáo dữ liệu, các bản ghi web, và những kết quả đo lường. Sử dụng phần mềm theo dõi chuyển đổi để xác định những từ khóa nào được chọn nhiều nhất và những cú nhấp chuột nào dẫn đến hành động mua hàng.
- Sau đó, hãy thử nghiệm với những ý tưởng mới, khóa học seo online thay đổi nội dung quảng cáo hoặc thêm từ khóa mới. Nếu nó không chạy tốt, hãy thay đổi và thử lại lần nữa.
5. Đừng chi trả nhiều hơn khả năng
Để quảng cáo hiệu quả, bạn phải đánh giá được những quảng cáo và từ khóa nào đang mang lại kết quả.

Cảm ơn các bạn đã dành thời gian đọc bài viết này! Nếu các bạn có điều băn khoăn về SEO thì hãy gọi cho LANDTECH GROUP theo số 0963.986.117 để được tư vấn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét