2. Bước 2: Tận dụng tốt các vị trí được quản lý từ quảng cáo Google Display Network
Bước thứ 2 của quá trình này đó là Tận dụng tốt dịch vụ seo hiệu quả các vị trí được quản lý từ quảng cáo Google Display Network
- Sử dụng công cụ Managed Placements để quản lý được các vị trí hiển thị quảng cáo Google Display Network. Đây là công cụ duy nhất giúp bạn quản lý tốt và hiệu quả hiển thị quảng cáo hình ảnh, văn bản trên các website. Nó là công ty nào làm seo tốt phương pháp duy nhất giúp kiểm soát chặt chẽ hơn các vị trí hiển thị tốt nhất cho banner của bạn. Nếu sử dụng nhắm mục tiêu theo chủ đề hoặc theo sở thích thì nó chỉ cung cấp các website có liên quan tới quảng cáo Google banner.
- Với Managed Placements, bạn hoàn toàn có thể đăng kí các vị trí trên website mà bạn muốn hiển thị, không phải hiển thị ngẫu nhiên vị trí. Đồng thời, nó cho phép bạn chọn chính xác các website mà bạn muốn hiển thị quảng cáo GDN - Mạng hiển thị hay quảng cáo google Remarketing. Nó sẽ giúp bạn phân chia mức độ tần suất hiển thị quảng cáo tốt nhất, seo website giá rẻ nhất đồng thời đem lại ngân sách quảng cáo tối ưu nhất.
3. Bước 3: Ngân sách của bạn sẽ hướng dẫn bạn quảng cáo Google Display Network tốt nhất
Bước tiếp theo đó chính là ngân sách của bạn sẽ hướng dẫn bạn quảng cáo Google Display Network tốt nhất, cụ thể:
- Với khả năng tiếp cận với hơn 90% người dùng internet lướt website hàng ngày, đây là kênh quảng cáo hình ảnh tiềm năng cho bạn. Tuy nhiên nếu báo giá làm seo không biết điều chỉnh ngân sách sẽ khiến bạn đưa ngân sách về tới 0 hoặc âm. Các chuyên gia khuyên bạn nên bắt đầu thực hiện chiến dịch chỉ với ngân sách nhỏ để thử nghiệm độ hiệu quả trên mẫu quảng cáo của mình. Bạn sẽ thoải mái hơn khi thực hiện chiến dịch.
- Với quảng cáo trên Google Display Network được đầu tư ngân sách đúng cách và đúng nơi, bạn sẽ nhận lại được lợi nhuận nhiều hơn, có thể không có giới hạn lợi nhuận cho bạn. Nó là cách quảng cáo và bán hàng trực tuyến tuyệt với và hiệu quả cho bạn.
- Các chuyên gia khuyên chúng ta đào tạo seo website khi thực hiện chiến dịch quảng cáo banner trên mạng hiển thị thì ngân sách là điều đầu tiên cần lưu tâm. Nếu bạn đang có một danh sách các vị trí hiển thị cực kì tốt, hãy đưa ngân sách phân bố nhiều hơn cho các vị trí đó. Đồng thời, bạn cũng phải chia ngân sách ra cho các vị trí khác trong nhóm quảng cáo, bạn sẽ nhận được lợi nhuận quay lại tốt nhất từ các vị trí này khi đầu tư tiền nhiều hơn.
4. Bước 4: Tạo các mẫu quảng cáo Google Display Network với đầy đủ các định dạng sẵn có
Đây cũng chính là bước cuối cùng rồi. Nó có thể khiến bạn mất nhiều thời gian và ngân sách cho việc tạo đầy đủ định dạng quảng cáo Google Display Network cho một thông điệp quảng cáo? Tại sao nên tạo cả quảng cáo văn bản trong khi quảng cáo hình ảnh mang lại hiệu quả tốt hơn?
Cảm ơn các bạn đã dành thời gian để đọc bài viết này! Nếu các bạn khóa học seo web có điều gì chưa hiểu về bài viết này cũng như các vấn đề về SEO, Marketing thì hãy gọi cho LANDTECH GROUP theo đường dây nóng 0963.986.117 để được tư vấn nhé!
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét