Thứ Sáu, 11 tháng 8, 2017

Mỗi website có một sứ mệnh, vậy sứ mệnh của bạn là gì? phần 2

Cách làm cho độc giả hiểu rõ sứ mệnh trang web của bạn
Một khi đã có sứ mệnh rõ ràng, bạn có thể kiểm tra xem sứ mệnh đó dịch vụ seo website giá rẻ nhất có được phản ánh trên trang web của bạn hay không. Đặc biệt, bạn nên tập trung trước vào trang chủ và trang đích, vì đây là những trang mà các khách truy cập mới thường ghé qua đầu tiên trên trang web của bạn. Nên biết rằng thực sự bạn chỉ có vài giây để có thể gặt hái được những gì vô cùng quan trọng diễn ra lúc này. Sự chú ý, seo site tập trung của mọi người thường không kéo dài, đặc biệt là trực tuyến do đó bạn phải lưu ý: luôn ưu tiên nói tất cả những thứ quan trọng, ngắn gọn, nhanh chóng.
Có một số cách để đảm bảo cho việc độc giả, khách hàng tiềm năng hiểu rõ nhiệm vụ và mục đích của bạn ngay lập tức, đó là (1) -  viết nội dung giới thiệu phong phú, (2) - đảm bảo tiêu đề và dòng chú thích của bạn là rõ ràng và (3) - chèn hình ảnh đẹp, phù hợp.

1 Nội dung giới thiệu
Trang chủ và trang đích của bạn phải có một giới thiệu rõ ràng. Trong phần giới thiệu này, bạn giải thích nhiệm vụ của trang web của bạn. Trang web của bạn là gì? Bạn 'bán/cung cấp' gì? Đảm bảo văn bản này thực sự rõ ràng và phù hợp với phong cách của đối tượng, công ty seo tốt nhất thói quen sử dụng ngôn ngữ của đối tượng là độc giả - khách hàng của bạn. Văn bản này không được quá dài (chỉ nên là một hoặc nhiều nhất là hai đoạn văn)!
2 Tiêu đề và khẩu hiệu
Một cách khác để truyền đạt sứ mệnh của bạn tới độc giả là sử dụng tốt tiêu đề và câu khẩu hiệu của bạn. Tiêu đề là tiêu đề của trang hoặc bài đăng. Một câu khẩu hiệu tuy ngắn gọn nhưng nó có thể là sự giải thích của dòng tiêu đề, hoặc mô tả về thương hiệu hoặc công ty của bạn.
Đảm bảo tiêu đề và dòng giới thiệu rõ ràng là mục tiêu cốt lõi của sản phẩm. Việc này được thực hiện dễ dàng nhất bằng cách tạo tiêu đề báo giá seo tổng thể cho trang đích thu hút sự chú ý của khách truy cập của bạn. Dưới đây có thể là một khẩu hiệu thực sự mang lại cho ta thông điệp của tiêu đề.
Nếu có thể, hãy cố gắng viết tiêu đề của bạn theo cách hành động. Bạn có thể làm điều này bằng cách sử dụng các động từ và câu mô tả hành động cho khách truy cập. Ví dụ: chúng tôi có thể có tiêu đề: "Giúp Bạn học SEO nhanh chóng!". Điều này cho thấy một trong những giá trị cốt lõi của trang web của bạn và nó sẽ thúc đẩy chúng như lôi kéo độc giả của bạn là những người sẽ dùng và thử dùng sản phẩm bạn cần bán/cung cấp.
3 Một bức tranh có giá trị tương đương một ngàn từ
Cách thứ ba để đảm bảo sứ mệnh của trang web là rõ ràng đối với độc giả đó là sử dụng hình ảnh tốt. Đối với hầu hết các sản phẩm, rất dễ dàng tìm thấy những hình ảnh phản ánh mục đích của trang web của bạn. Hãy suy nghĩ về những gì bạn muốn nói với độc giả của bạn, đào tạo seo google giữ cho nhiệm vụ của bạn trong tâm trí, trong khi lựa chọn hình ảnh.
Nếu bạn đang bán bánh kẹo, hãy đảm bảo đặt hình ảnh bánh kẹo ngon vào trang chủ của bạn. Nếu bạn đang bán du lịch trên biển đến Hawaii, khóa học làm seo bạn chắc chắn có thể chụp một số bức ảnh tuyệt vời của một hòn đảo nhiệt đới và một chiếc tàu du lịch tốt đẹp. Đối với những người bạn bán những thứ như tư vấn hoặc bổ sung cho vấn đề đó, nó là khó khăn hơn để tìm hình ảnh phù hợp. Nếu bạn cung cấp thông tin trên trang web của bạn, tìm kiếm một hình ảnh phản ánh thông tin bạn đang cung cấp.
Tham khảo: ‘Tối ưu hình ảnh cho SEO’
Kết luận
Các doanh nghiệp được sinh ra từ những ý tưởng, tuy nhiên không phải tất cả những ý tưởng đều tuyệt vời. Nhưng bạn cần phải có một điểm khác biệt để tồn tại,  học làm seo ở đâu đó là những gì bạn cung cấp là đặc biệt, và thêm một cái gì đó mới mẻ vào thị trường. Đó là sứ mệnh của bạn! Và sứ mệnh đó, lợi thế đó, hứa hẹn, nên được phản ánh tốt trên trang web của bạn!
CÔNG TY TRUYỀN THÔNG LANDTECH GROUP
E-mail: landtech.vn@gmail.com

Hotline: 0963 830 289 (Ms. Vân) | 0963.986.117 ( Hạ Vi )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét