Thứ Sáu, 11 tháng 12, 2015

Chiến lược thương hiệu nhanh chóng thâm nhập thị trường

Mỗi một doanh nghiệp thường có phương án thiết kế logo hà nội thâm nhập thị trường khác nhau, phù hợp với mục tiêu và và tính hình cụ thể. Tuy nhiên, mô hình chung mà các doanh nghiệp có thể học hỏi thường đi theo ba bước sau: Ý chí – Tổng lực – Chuyên nghiệp.

Ý chí: đó là một trong những bước khời đầu và quyết định thành công của chiến lược thâm nhập thị trường. Qúa trình đi từ suy nghĩ, công ty thiết kế profile trăn trở, cho đến việc đưa ra quyết định dường như đơn giản hơn từ đưa ra quyết định đến khi kiến trì với nó. Các phương thức rầm rộ, có hệ thống có thể sẽ tiêu tốn không ít nguồn lực tài chính, và cần đến nhân lực, công ty thiết kế catalogue hà nội kinh nghiệm lớn. Do vây, ý chí của doanh nghiệp luôn cần phải sẵn sàng, bền bỉ và dám nghĩ dám làm.
Tổng lực: Qúa trình này lấy quảng cáo trên truyền hình làm hạt nhân chính, từ đó mở rộng ra các kênh nhỏ, phụ trợ khác như pano, công ty thiết kế brochure hà nội áp phích, băng rôn, cho đến khuyến mãi, phân phối, hay các bài báo phân tích, PR, các chương trình quan hệ cộng đồng v.v. Qúa tình tổng lực Bộ nhận diện thương hiệu này sẽ là một hoạt động dài hạn cũng quyết định thành bại của tổng thể chiến lược thương hiệu.
Chuyên nghiệp: Đây là thái độ công ty thiết kế poster chuyên nghiệp hà nội cần được áp dụng trong toàn bộ quá trình, từ lên chiến lược, thiết kế, chuẩn bị đến thực hiện. Các hoạt động này cần được tiến hành một cách chi tiết, bài bản, thiết kế bao bì hà nội với sự nghiên cứu kỹ lưỡng từ doanh nghiệp.
Thực hiện được cả 3 quá trình trên là sự tập hợp sức mạnh và nỗ lực rất lớn của doanh nghiệp. Các quá trình này không chỉ công ty thiết kế poster cần đến sự nghiên cứu của doanh nghiệp mà cả sự tư vấn từ bên ngoài, quyết định thành bại cho cả một chiến lược.

Lưu ý về xây dựng thương hiệu cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ

Bất cứ một doanh nghiệp nào cũng có đặc thù riêng nhằm nâng cao chất lượng và vị trí công ty thiết kế logo trong lòng khách hàng và trên thị trường kinh doanh chung. Sau đây là một số lưu ý được tổng kết lại dành riêng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ về quá trình xây dựng và công ty thiết kế profile hà nội quản lý thương hiệu của mình

Bản chất thương hiệu doanh nghiệp chính là sản phẩm và dich vụ của doanh nghiệp đó. Muốn nâng tầm vị trí cho công ty thiết kế catalogue chuyên nghiệp trước hết phải gây ấn tượng với khách hàng bằng chính sản phẩm và dịch vụ của công ty, công ty thiết kế brochure chuyên nghiệp doanh nghiệp mình.
Trở thành một bộ máy Marketing chuyên nghiệp với các bộ phận chính là nhân viên công ty bạn. Hãy tạo điều kiện để nhân viên hiểu rõ về sản phẩm, xay dung thuong hieu dịch vụ của công ty, từ đó đẩy mạnh quá trình marketing, PR, tiếp thị cho chính sản phẩm và dịch vụ của công ty bạn, công ty thiết kế poster hoặc mang lại hình ảnh chuyên nghiệp, lịch sự cũng là một cách để PR về cái hơn mà công ty bạn có thể làm đc.
Không bao giờ bỏ lỡ thời gian trôi qua vô ích. Dù là đầu năm, giữa năm hay cuối năm, mọi thứ đều cần được lập trình và lên kế hoạch cụ thể, thiết kế bao bì giá rẻ đảm bảo tính rủi ro thấp nhất có thể.
Tham gia các cuộc gặp gỡ, meeting quảng bá trong lĩnh vực mà doanh nghiệp bạn đang theo đổi. Đó là cách mag bạn tạo dựng được quan hệ và kếtt nối nhanh chóng với những người có thể hỗ trợ bạn đắc lực sau này.
Mọi kế hoạch đều cần sự chuẩn bị và rà soát tỉ mỉ, thiết kế poster hà nội để tránh những rủi ro và trường hợp xấu nhất có thể xảy ra. Hi vọng các doanh nghiệp vừa và nhỏ đã tìm được kiến thức hữu ích giúp cho quá trình xây dựng thương hiệu của các bạn hiệu quả và thành công hơn.

Doanh nghiệp có nên xây dựng các thương hiệu song song với nhau ?

Đó là cả một quá trình đồi hỏi sự kiên trì,  công ty thiết kế logo hà nội bền bỉ và cần có chiến lược cụ thể. Với sự sàng tạo, dám nghĩ dám làm nhưng cũng cần phải kết hợp với xu hướng của thị trường trong thời điểm đó,  công ty thiết kế profile chuyên nghiệp và tương lai sắp tới, đó không phải là điều dễ dàng mà doanh nghiệp nào cũng thực hiện được. 

Rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn việc hoạch định chiến lược cho mình bằng cách đi từ thương hiệu cá biệt đến thương hiệu chung,  thiết kế catalogue hoặc có thể phát triển song song hai khả năng này để chúng cùng bổ sung cho nhau và phát triển nhanh chóng, vững mạnh hơn. Ưu điểm của phương pháp này là khả năng tiếp cận thị trường một cách nhanh chóng,  thiết kế brochure hạn chế được những nguy cơ rủi ro từ thất bại của các thương hiệu cá biệt, đơn lẻ, hoạt động độc lập. Đồng thời, phát triển song hành các thương hiệu này cũng là một cách để chúng có thể cộng hưởng với nhau và  Xây dựng thương hiệu tạo ra được thành công vững mạnh hơn, bền lâu hơn.  
Tuy nhiên, có một lý do khiến cho rất nhiều các doanh nghiệp lùi bước trước kế hoạch phát triển thương hiệu song song,  công ty thiết kế poster chuyên nghiệpcùng lúc với nhau: đó là việc các chi phí sử dụng cho quá trình xây dựng thương hiệu dường như sẽ nhân lên gấp đôi, gấp ba so với bình thường. Nhiều doanh nghiệp không thể xoay vòng vốn cho hoạt động xây dựng thương hiệu này,  thiết kế bao bì chuyên nghiệp đặc biệt là khi thời buổi kinh tế suy thoái, việc điều khiển tình hình hoạt động của công ty cũng là cả một vấn đề khó khăn cho ban giám đốc – những người đứng mũi chịu sào trước hàng trăm, hàng ngàn công nhân viên. 
Tổng kết lại, phương pháp này có nhiều ưu điểm mang tính chiến lược cho hoạt động truyền thông của doanh nghiệp. Tuy nhiên,  thiết kế poster giá rẻ các doanh nghiệp cần phải cân nhắc kĩ lưỡng tình hình hoạt động, tài chính của công ty để đưa ra được quyết định thoả đáng nhất

Đặt tên thương hiệu sao lại cần thiết với doanh nghiệp?

Có rất nhiều công cụ để chúng ta sử dụng trong tiến trình đặt tên thương hiệu của mình. Bạn thường lựa chọn theo tên địa danh, thiết kế logo tên người thân, tên một nhân vật bạn yêu thích,... nhưng sự thật là phần lớn những tên gọi như vậy rất khó có khả năng đăng ký bảo hộ.
Không đăng ký được cũng không sao, bộ nhận diện thương hiệu tất nhiên bạn vẫn hoạt động kinh doanh bình thường, cho tới khi bạn trở nên lớn mạnh và là mối đe dọa trực tiếp nên những doanh nghiệp đã bảo hộ. Khi đó, họ có thể đâm đơn kiện bạn vi phạm bản quyền, công ty thiết kế bao bì hà nội tòa án sẽ gửi quyết đinh bắt bạn ngưng sử dụng tên thương hiệu mà chính mình đã mất bao công sức gầy dựng, buộc bạn phải lựa chọn một tên gọi khác để tiếp tục kinh doanh.

Chuyện cũng không quá khó hiểu, nhưng rất có thể bạn đang xây dựng thương hiệu cho một đơn vị khác, đến khi đủ lớn mạnh họ sẽ bắt bạn hai tay mà dâng lên mảng thị trường, thiết kế profile miếng mồi ngon cho họ. Thậm chí, rất có thể quanh khu vực bạn kinh doanh, sẽ nhanh thôi xuất hiện chi nhánh của họ để tận dụng vị thế, tên tuổi của chính bạn.
Là một người khôn ngoan, bạn phải chuẩn bị sẵn sàng cho việc này nếu bạn dám liều lĩnh để bắt đầu.
Hoặc một lựa chọn sáng suốt hơn là công ty thiết kế catalogue đặt tên thương hiệu mới hoàn toàn, không trùng lặp và đăng ký bảo hộ ngay từ thời điểm ban đầu.
Việc đặt tên cũng không quá khó, bạn có thể dử dụng những từ tiếng Anh, Pháp, Tây Ban Nha,... mà bạn yêu thích, thiết kế brochure ghép chúng vào nhau để tạo ra một từ mới. Những từ mới được ghép từ ngôn ngữ nước ngoài thường hiếm khi bị trùng lặp. Bạn cũng có thể kiểm tra qua trang web của cục sở hữu trí tuệ để đảm bảo khả năng đăng ký bảo hộ của tên. Hoặc đơn giản hơn bạn hãy nhờ tới một đơn vị chuyên nghiệp cho vấn đề này, thiết kế poster đề nghị họ đưa ra những phương án tên phù hợp với định vị, tầm nhìn, khác biệt và cá tính thương hiệu. Hãy xác định rõ những mong muốn của bạn để nhận được kết quả phù hợp nhất.
Đặt tên thương hiệu có lẽ chính là bước đầu tiên để bắt đầu khởi sự kinh doanh, đôi khi bạn quên mất rằng tên thương hiệu Thiết kế nội thất thực sự cũng quan trọng không kém logo. Một cái tên ấn tượng sẽ cho bạn nhiều cơ hội hơn trên hành trình chinh phục khách hàng, chinh phục ước mơ, khát vọng và thành công.

Tại sao bạn lại cần thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

Khi mới bắt đầu một thương hiệu mới, thường thì chúng ta chỉ cần thiết kế logo và bộ stationary để bắt đầu công việc kinh doanh. Nhưng, dịch vụ thiết kế logo sau 1 thời gian, bạn bắt đầu cần nhiều hơn thế, bởi khi đi gặp đối tác – khách hàng, không chỉ một cái namecard là đủ, bạn cần tờ rơi, xây dựng thương hiệu cần profile, cần folder, đồng phục nhận diện chung, và cần hàng tá thứ như thế nữa.
Công việc kinh doanh thuận lợi, công ty thiết kế bao bì bạn lại vấp phải những đòi hỏi về cuốn catalogue của khách hàng để có thể lôi ra lựa chọn và xem xét, nghiên cứu bất cứ khi nào họ muốn. Đôi lúc thời gian bạn giới thiệu sản phẩm trước mặt họ không đủ nhiều, chẳng đủ thuyết phục, và dịch vụ thiết kế profile đơn giản là chưa đánh đúng vào nhu cầu, nên hiệu quả không thực sự cao. Biết đâu một cuốn catalogue lúc này lại phát huy tác dụng hơn cả?

Hay như khi đi dự thầu, nếu bạn mang hàng tá giấy tờ để chứng minh năng lực, trong khi cuốn hồ sơ năng lực lại mờ nhát, thiết kế catalogue công ty thiếu sắc màu, thiếu nhận diện, bạn sao đủ sức cạnh tranh với đối thủ?
Khi bạn có ý tưởng cho chiến dịch markting chào năm mới, bạn muốn tặng quà cho hàng loạt khách hàng thân thiết của mình, nhưng bạn lại thiếu hẳn một thiết kế lịch tết, một profile giới thiệu, một món quà nhận diện, dịch vụ thiết kế brochure một banner quảng cáo chi tiết. Muốn tặng quà mà bạn không thể thu hút được khách hàng để tặng, không thể cho họ thấy những hình ảnh về thương hiệu, để yêu quý và nhớ tới thương hiệu bạn, thì chiến dịch của bạn đã hoàn toàn thất bại rồi.
Bạn bước chân vào cửa công ty mình, một tòa nhà xám xịt không thông tin, không biển bảng? Bạn nghĩ sao khi khách hàng đến?
Nếu bạn là nhà sản xuất, sản phẩm của thiết kế poster công ty công ty được gửi tới cho khách hàng trong bao nilon? Bạn đánh giá sao về một thương hiệu như thế?
Và nếu bạn bán hàng điện máy, hoặc những sản phẩm không phổ biến, không kèm theo một cuốn hướng dẫn sử dụng, Biển quảng cáo tem đảm bảo, bạn nghĩ khách hàng phải bắt đầu như thế nào?
Thiết kế nhận diện thương hiệu rõ ràng là công việc của doanh nghiệp, nhưng chính những thiết kế tưởng chừng đơn giản đó mang lại sự thuận lợi trong sử dụng, trong nhận thức của khách hàng về thương hiệu. Muốn phát triển, mà thực ra là để có thể phát triển và tồn tại được, bạn nhất thiết phải chiếm được lòng tin của khách hàng, phải cung cấp cho họ những thông tin, hình ảnh, những phương thức thuận lợi nhất, ấn tượng nhất để họ mãi ghi nhớ, và không có lý do gì rời bỏ thương hiệu.

Thiết kế gian hàng hội chợ bắt đầu từ đâu?

Đối với người mới bắt đầu, có lẽ để thiết kế một gian hàng công ty thiết kế logo hội chợ là điều quá mơ hồ và khó khăn. Bạn không biết những tiêu chuẩn cơ bản của một gian hàng, không biết phải phối kết hợp thiết kế thương hiệu doanh nghiệp ra sao giữa các thành phần thương hiệu, không biết phải sử dụng không gian nhỏ hẹp đó như thế nào cho hiệu quả.
Như bạn đã biết, mọi thiết kế thương hiệu luôn bắt đầu từ logo, từ biểu tượng, màu sắc, hình khối và kết cấu logo, thiết kế bao bì chuyên nghiệp tất cả những gì bạn nhìn thấy ở đó đều có thể trở thành tư liệu tuyệt vời cho thiết kế gian hàng hội chợ.
Hình này đã được thu nhỏ. Click vào đây để xem hình đầy đủ. Kích thước ảnh thật là 700x490.

Đối với màu sắc, bạn có thể thấy logo luôn có màu chính – phụ. Sử dụng màu nào lại dựa vào tính chất riêng của hội chợ. Thông thường màu nóng ít được sử dụng như màu chính, thiết kế profile công ty mà chỉ điểm xuyết một số chi tiết trong thiết kế. Có thể thấy việc hạn chế sử dụng màu nóng nhằm giảm áp lực nên thị giác của người xem, tránh hình thành những cảm xúc – những tác động tiêu cực nên tâm tý cũng như quyết định tiêu dùng. Tuy nhiên, một số ngành hàng lại rất rất chuộng những màu nóng, thiết kế catalogue chuyên nghiệp đặc biệt là ngành nhà hàng – bởi theo nghiên cứu khoa học, thì màu nóng kích thích cảm giác thèm ăn, khoang miệng và dạ dày tiết ra dịch vị gây cảm giác đói cho người nhìn. Đó là lý do bạn sẽ thấy các gian hàng thực phẩm thưởng sử dụng màu đỏ và sử dụng như màu sắc chính trong thiết kế.
Sau khi quyết định được màu sắc và hình khối, phần còn lại chính là trang trí không gian gian hàng. Vị trí đặt màn hình (nếu có) sẽ ở chính giữa, hai bên cánh có thể đặt Poster để điền đầy, công ty thiết kế brochure chuyên nghiệp và tránh cảm giác trống trải. Ở chính giữa bạn đặt kệ trưng bày với chiều cao 1m3 – 1m5, bởi mắt người trưởng thành chỉ tập trung trong khoảng từ 1m – 1m4 để lựa chọn những sản phẩm ưa thích của mình.
Phía trước là một biển gắn liền phía trên gian hàng, cùng với logo và có thể thêm 1 vài hình ảnh đẹp. Tiếp đó là chậu cây để trang trí, dịch vụ thiết kế poster cũng là điểm nghỉ của mắt. Một bàn tiếp khách bên tay phải, trên đó là Profile, tờ rơi của thương hiệu.
Tất cả không gian được sắp xếp thông thoáng để khách thăm quan không bị choáng ngợp với hình ảnh, sắc màu. Bạn biết đó, Công ty thiết kế nội thấtbắt đầu bất cứ điều gì cũng không dễ, nhất là với thiết kế gian hàng. Bạn phải tính toán được cả vật liệu, chi phí và công việc thi công sau này. Hãy liên hệ với nhà thiết kế để hoàn thiện ý tưởng bước đầu của chính bạn! 

Biển ngang và biển dọc khi quảng cáo ngoài trời

Khi đi dọc các con phố, công ty thiết kế logo chuyên nghiệp bạn sẽ bắt gặp rất nhiều biển quảng cáo ngang có, dọc có, và đôi khi bạn tự hỏi, tại sao một số thương hiệu thích ngang, và một số thương hiệu ưu tiên sử dụng biển dọc?
Biển ngang về cơ bản là khá phổ biến trong thiết kế thương hiệu, thiết kế nhận diện thương hiệu bởi đa phần không gian sử dụng cho biển quảng cáo ngoài trời dành cho biển ngang. Đặc biệt bạn có thể để ý, tất cả biển tấm lớn đều được thiết kế theo hình chữ nhật nằm ngang. Lúc đầu có lẽ chúng ta sẽ khó hiểu một chút, nhưng chỉ đơn giản rằng về mặt kỹ thuật, thiết kế bao bì sản phẩm biển ngang sẽ an toàn hơn biển dọc.

Biển ngang được sử dụng phổ biến từ biển tấm lớn cho tới quảng cáo trên bến xe bus, quảng cáo trên các tòa nhà, và thậm chí cả biển cửa hàng, công ty,... Việc thiết kế biển ngang cũng được xem là công ty thiết kế profile chuyên nghiệp tiêu chuẩn với các Designer, đã phần họ sẽ điều chỉnh không gian, kích thước khu vực quảng cáo cho phù hợp, tạo nên một biển quảng cáo ngang với đầy đủ thông điệp khách hàng yêu cầu. Mặc nhiên biển dọc ít được xem xét và để tâm tới.
Có một điều thú vị rằng, Pepsi là một trong những thương hiệu gần như ưu tiên tuyệt đối cho biển dọc. Bạn có thể bắt gặp hàng loạt biển Pepsi trên các trục đường, các tòa nhà, và thiết kế catalog phần lớn là biển dọc. Bởi thực tế nếu bạn treo một biển quảng cáo dọc bên một biển ngang, người qua đường phần lớn sẽ để ý tới biển dọc trước tiên, bởi thị giác con người luôn tìm đến điểm cao hơn. Đó là ưu điểm lớn của biển dọc – tức là thu hút sự chú ý. Biển dọc cũng tận dụng không gian tốt hơn. Nếu cùng kích thước chiều ngang, công ty thiết kế brochure hà nội bạn sẽ thấy thiết kế quảng cáo của biển dọc sẽ thể hiện được trọn vẹn hình ảnh, chứ không chỉ là một phần trọng yếu như biển ngang.
Trong hoạt động quảng cáo, công ty thiết kế poster chuyên nghiệp tùy vào vị trí mà doanh nghiệp có được, thuê được để sử dụng đặt biển quảng cáo ngoài trời, nhưng lưu ý rằng, biển ngang hay biển dọc lại phụ thuộc vào những hình ảnh – thông điệp mà bạn muốn thể hiện, Thiết kế biển aluminium đừng tự bó hẹp thương hiệu trong biển ngang khi bạn biết rằng – biển dọc dễ thu hút khách hơn nhiều.