Chủ Nhật, 31 tháng 1, 2016

Bật mí ý nghĩa tên gọi 2 thương hiệu hàng đầu thế giới

Những thương hiệu cực hot trên thế giới công ty thiết kế logo mà chắc chắn chỉ nghe đến tên thôi là bạn có thể kể vanh vách hàng loạt những thông tin về sản phẩm, dịch vụ của nó. Hãy cùng tìm hiểu ý nghĩa những cái tên của thương hiệu công ty thiết kế profile hà nội đó đã được ra đời như thế nào nhé!!!
Google:
Đây là một ông lớn công nghệ, xuất hiện trên hàng loạt các mặt báo và mọi ngành nghề, lĩng vực hiện nay. Tuy rất nhiều người biết công ty thiết kế catalogue hà nội đến thương hiệu này nhưng không phải ai cũng hiểu tường tận ý nghĩa lịch sử cái tên Google trước khi được “thai nghén”, và cho ra đời như ngày nay. Ban đầu, công cụ tìm kiếm này có tên là Googol – một thuật toán chỉ số 10 mũ 100 (nghĩa là một số gồm chữ số 1 đứng đầu và 100 chữ số 0 ở sau). Ý nghĩa của tên gọi này cho công ty thiết kế brochurethấy khả năng lưu trữ và tìm kiếm khổng lồ, đáp ứng nhu cầu của hàng tỉ người trên thế giới. Và quả đúng như vậy, hiện nay Google thực sự chiếm vị trí hàng đầu trong các công cụ tìm kiếm trên thế giới.

Starbuck
Không biết có ai để ý rằng cái tên của chuỗi thiet ke nhan dien thuong hieu café nổi tiếng thế giới này giống với tên một nhân vật trong tiểu thuyết Moby Dick của nhà văn Herman Melville. Cái tên của hãng này gợi nhớ về một thời xa xưa, cuộc sống lênh đênh của những thương nhân trên biển cả, vất vả với hành trình buôn thiết kế poster chuyên nghiệp café khắp thế giới. Mỗi một tách café dường như ẩn chứa trong đó những con sóng bập bềnh và gợi nhớ hương vị biển cả thật khó quên.
Những “ông lớn” trong ngành công nghệ và thiết kế bao bì giá rẻ lĩnh vực thực phẩm của thế giới dường như có một cái tên rất ý nghĩa với ngành hàng và dịch vụ sản phẩm của họ. Đó cũng chính là lý do vì sao cho đến tận ngày nay, công ty thiết kế poster chuyên nghiệp họ vẫn giữ được tôn chỉ đề ra ban đầu, và phát triển đúng hướng, tiến nhanh, tiến mạnh trong lĩnh vực của mình.

Nghiên cứu cách đặt tên thương hiệu của 100 ông lớn tại mỹ

Các nhà nghiên cứu thương hiệu và đặc biệt một số người công ty thiết kế logo hà nội có chuyên môn tại các doanh nghiệp, liên quan đến mảng truyền thông, PR doanh nghiệp, họ đều không thể bỏ qua những thông tin thú vị công ty thiết kế profile chuyên nghiệp sau về 100 “ông lớn” đặt tên cho thương hiệu của mình.
Đa số họ đều sử dụng các âm cứng, khó phát âm đối với các nước khác khi phát âm tiếng anh. Tiêu biểu như: R, K, T, F, W, P. Các âm này công ty thiết kế catalogue chuyên nghiệp chắc chắn những người nước ngoài khi phát âm tên thương hiệu này của Mỹ sẽ không thể chuẩn ngay từ đầu. Sự hạn chế này cũng một phần do sự công ty thiết kế brochure hà nội khác biệt về khẩu hình và thói quen ngôn ngữ của các nước khác nhU. Mỹ và Việt Nam có sự khác biệt khá lớn bởi văn hóa và tư tưởng.

Đối với người Việt thì khó phát âm Thiết kế nhận diện thương hiệu nhưng khi đọc tên thương hiệu lên, bạn cảm giác như cái tên đó vang hơn, họ đã mang lại hiệu quả cho người nói. Chính bởi hiệu quả từ việc khiến cho tên thương hiệu hay và cao hơn, độc đáo hơn, thiết kế poster rất nhiều người dùng cũng đặc biệt thiết kế bao bì chuyên nghiệp nhớ đến cái tên của doanh nghiệp như vậy,
Còn bạn, bạn có muốn tên của thương hiệu mình cũng độc đáo như vậy. Và đặc biệt nước Mỹ cũng có nhiều sự đi đầu đáng nể với việc lựa chọn ngay âm khác biệt nêu trên. Vừa mang phong cách Mỹ, lại khiến cho tên thương hiệu công ty thiết kế poster hà nội độc đáo hơn. Bạn hãy thử ngay nhé, hiệu quả từ phương pháp này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng!!!
Chúc các bạn thành công!!!

Phát hiện lý thú trong việc đặt tên thương hiệu

Mỗi cái tên của thương hiệu mang một vẻ khác nhau, thiết kế logo online có những đặc trưng riêng cho người dùng ghi nhớ đến. Vậy trong cách đặt tên của các thương hiệu có gì nổi bật? Cùng tìm hiểu ngay sau đây:
Sử dụng tên viết tắt
Các thương hiệu đã thực hiện điều này như IBM, IRS, hoặc Vinapetro, Vietcombank v.v. Tên này là quá trình viết tắt trên cơ sở tên đầy đủ của doanh nghiệp đó. Việc viết tắt này tránh cho tên thương hiệu trở nên cồng kềnh, khó nhớ, thiết kế profile đẹp khó viết, khó hiểu. Hơn nữa, logic viết tắt cũng rất dễ hiểu nên khách hàng cũng có thể luận ra ý nghĩa của chữ viết tắt này.
Tên sử dụng chữ cái ghép
Điển hình thành công cho phương pháp này như KODAK. Ban đầu ông chủ thương hiệu này chỉ thích chữ cái K và muốn đặt tên cho thương hiệu thiết kế catalog mình với chữ K đầu và cuối. Và sau quá trình tìm kiếm, thiết kế brochure công ty ghép các chữ cái lại với nhau, có một cái tên ra đời và du hoc nhat ban tai hai duong để lại ấn tượng cho người đọc đến tận bây giờ.
Hình này đã được thu nhỏ. Click vào đây để xem hình đầy đủ. Kích thước ảnh thật là 700x490.

Ghép các “từ khóa”
Điều này có thể thấy đơn giản từ cái tên của nhóm nhạc ABBA. Qúa trình hình thành nên tên thương hiệu này chỉ đơn thuần là việc các thiết kế bộ nhận diện thương hiệu quản lý và thành viên trong nhóm. 4 chữ cái này, cũng được gọi là “từ khóa” tên các thành viên, khiến cho ABBA khắc sâu hình ảnh thương hiệu thiết kế poster chuyên nghiệp của band nhạc trong lòng tất cả mọi người.
Hiệu quả mang lại từ quá trình đặt tên của thương hiệu thiết kế bao bì sản phẩm rất độc đáo và mới mẻ. Liệu bạn đã khi nào thử đong đếm và theo dõi hiệu quả từ những lần thương hiệu thay tên đổi họ hay chưa. Bạn cũng Thiết kế gian hàng triển lãm thử kiểm chứng ngay nhé!!! 

Các ông lớn đặt tên thương hiệu mình như thế nào?

Bạn đã bao giờ thử tìm hiểu điều này thiet ke logo hay chưa? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây:
Dễ đọc
Phương pháp truyền miệng được coi là một cách thức truyền thông hiệu quả cho thương hiệu của bạn. Chính bởi lẽ đó, thiết kế profile chuyên nghiệp bạn nên đặt tên cho thương hiệu của mình thật dễ đọc, để những người xung quanh bạn: gia đình, hàng xóm, đồng nghiệp v.v nói về nó nhiều hơn, một cách dễ dàng hơn. Đây là điều mà thiet ke catalogue các thương hiệu có tên khó đọc không làm được. Và các ông lớn như : Target, Subway, Polo, ipod v.v đã thành công với bí quyết này.

Dễ đánh vần
Dễ đọc đôi khi là chưa đủ, cần phải dễ đánh vần mới có thể mang lại hiệu quả như bạn mong muốn. Tuy nhiên không phải thương hiệu thiet ke brochure nào có tên dễ đọc cũng đều dễ đánh vần. Vì vậy, nếu như đặt tên cho thương hiệu mình, hãy ghi nhớ đến những “ông lớn” đã thành công với thương hiệu thiet ke thuong hieu của mình và học tập nhé: Target, Amazon, Om Navy.
Gây shock
Đương nhiên việc gây Shock này không nên được hình thành từ sự phản cảm của những người tiêu dùng, điều đó sẽ làm ngược lại hiệu quả thiet ke poster mà bạn mong muốn. Sự thành công của bí quyét này chính là đến từ sự ngạc nhiên ‘shock” của người tiêu dùng, khiến họ chú ý đến thương hiệu và thiet ke bao bi nhớ đến bạn. Có thể lấy một ví dụ các “ông lớn” đã thành công với phương pháp này như: DieHard (Chết Khổ Chết Sầu), du hoc nhat ban tai hai duong Yahoo (Người Thô Lỗ), Monster (Quái Vật) Virgin (Trinh Nữ), Yellow Tan (Đuôi Vàng), Red Bull (Bò Húc Đỏ).
Để có được một thương hiệu mạnh không chỉ từ quá trình đặt tên là có thể hiệu quả được, nhưng những lợi ích được mang lại từ cái tên dễ nhớ, Thiết kế gian hàng hội chợ dễ ấn tượng cũng là cách để thương hiệu của bạn phát triển nhanh và mạnh hơn nữa.

Gợi ý 3 cách đặt tên thương hiệu độc đáo

Đây chắc chắn là 3 cách hay mà các thương hiệu thiết kế logo không thể bỏ qua. Cùng tìm hiểu ngay sau đây:

Lặp âm đầu
Phương pháp này có vẻ rất lạ, nhưng lại gây cho người nghe rất nhiều hiệu quả, thiết kế profilevà khiến họ ghi nhớ rất lâu. Các nhà nghiên cứu đã chỉ ra rằng âm thanh có tác dụng ghi nhớ lâu hơn so với hình ảnh và từ ngữ, thiết kế catalogue chính vì vậy, âm thanh khi đọc tên thương hiệu của bạn sẽ khắc sâu trong tâm trí người nghe rất lâu. Rất nhiều thương hiệu đã thành công vớithiết kế brochure bí quyết này như: Uunkin Donuts, Jelly Be Uy, Weight Watchers, Ben, Binh & Beyond, Volvo, BlackBerry, Grey Goose v.v
Gợi mở đến sản phẩm
Đây cũng là một cách mang lại hiệu quả cho việc ghi nhớ và tạo phong cách cho thương hiệu của bạn. Khách hàng khi nghe cũng xác định thiết kế thương hiệu được tôn chỉ và mục tiêu cho thương hiệu của bạn. Ví dụ như sữa đậu nành SkII (lụa – muốn miêu tả vị ngọt ngào, mềm mại như lụa), bánh vani (Vani – la), cửa hàng bán đồ tập cho chị em Curve (đường cong – mong muốn chị emthiết kế poster tìm được đường cong cho mình vậy).
Tư nhân hóa
Đây là cách lấy tên những người sáng lập, CEO, giám đốc của doanh nghiệp đó đặt tên cho chính sản phẩm của họ. Đó là những người có tầm ảnh hưởng và thiết kế bao bì khả năng PR hiệu quả cho cả thương hiệu sản phẩm, doanh nghiệp, lẫn cá nhận họ. Có thể kể đến các thương hiệu tư nhân hóa như: Dell, Thiết kế showroom Orville Redenhacher, Newmans Own, Atkins, Papa John's Pizza, Craigslist.com, Disney.
Tên của thương hiệu càng độc đáo thì việc phát triển và du hoc nhat ban tai hai duong PR cho thương hiệu của bạn càng trở nên đơn giản và dễ dàng hơn.

3 bí quyết đặt tên thương hiệu không thể bỏ qua

Đặt tên thương hiệu có lẽ là quá trình khó khăn nhất đối với các doanh nghiệp, công ty thiết kế logo chuyên nghiệp bởi việc định hình được đường đi và phong cách cho thương hiệu đó thật không hề đơn giản chút nào. Hãy cùng tìm hiểu xem các bí quyết thiết kế profile nào trong quá trình đặt tên cho thương hiệu mang lại hiệu quả hoàn hảo cho doanh nghiệp của bạn.
Ngắn gọn

Nhiều thương hiệu lớn đã thành công với bí quyế này như Tide, Apple, Crest, Nike, Gap, Rolex v.v. Những thương hiệu có tên dài công ty thiết kế catalogue chuyên nghiệp sẽ gặp trở ngại vì khó nhớ và không đạt được hiệu quả về ngôn từ. Thời buổi thông tin, công nghệ phát triển, mỗi ngày chúng ta tiếp nhận vô vàn những cái tên và công ty thiết kế brochure chuyên nghiệp thương hiệu khác nhau trên thế giới. Vì vậy tên thương hiệu càng ngắn gọn càng hiệu quả.
Đơn giản
Sự đơn giản thiet ke thuong hieu có lẽ sẽ là yếu tố quan trọng vì nó khiến cho thương hiệu của bạn trường tồn lâu hơn cùng thời gian. Càng cầu kỳ, càng rườm rà, càng dễ lỗi mốt. Sự đơn giản cũng nên nằm trong cấu trúc chữ. Chúng cần được sắp xếp công ty thiết kế poster chuyên nghiệp hà nội với nhau theo một quy luật dễ phát hiện nào đó, để người nghe hiểu được và nhớ được lâu về nó.
Độc đáo
Điều này chắc chắn doanh nghiệp thiết kế bao bì đẹp nào cũng chú ý và mong muốn hướng đến. Sự độc đáo có thể lầ yếu tố quyết định thành công trong thương hiệu của bạn. Những người tiêu dùng sẽ dựa vào sự độc đáo và đặc biệt đó để ghi nhớ lâu hơn công ty thiết kế poster thương hiệu của bạn.
Còn bạn, bạn chọn cho mình bí quyết nào trong các bí quyết trên đây???

Hãy yêu thương hiệu như yêu một người tình

Người tình – tức là người bạn yêu thương nhất, công ty thiết kế logo là người trọn kiếp mang trong bạn dấu ấn không phai của tình yêu, của khát vọng và đam mê.
Tại sao bạn không dành cho thương hiệu của mình một tình yêu như thế? Bởi “nàng” sẽ là người gắn bó với bạn, thiết kế profile chuyên nghiệp bên cạnh bạn tới suốt cả cuộc đời. “Nàng” trao cho bạn tất cả, từ doanh thu, sự nổi tiếng, cho tới cái tôi rất riêng của chính bạn.

Yêu một người tình, tức là bạn sẵn sàng mua cho nàng quần áo đẹp, sẵn sàng mang nàng tới bất cứ nơi đâu, sẵn sàng giới thiệu nàng với bất cứ ai bạn gặp với sự tự hào từ trong đáy mắt... Khi bạn yêu thương hiệu của bạn, bạn sẵn sàng tạo cho nàng một sân chơi, thiết kế catalogue một sàn catwalk để nàng phô diễn năng lực, vẻ đẹp của mình, để nàng diện những bộ trang phục lộng lẫy nhất. Bộ trang phục của thương hiệu chính là những thiết kế nhận diện chuyên nghiệp nhất, thiết kế brochure ấn tượng nhất, đẹp nhất – Bạn đã khoác lên mình thương hiệu những bộ cánh nào rồi?
Yêu thương hiệu, tức là bạn sẵn sàng, bằng mọi năng lực của mình để nàng trở nên phổ biến với khách hàng, để nàng trở nên đẹp nhất, ấn tượng nhất, Thiết kế thương hiệu hãy sử dụng những chiến lược thông minh nhất để giúp thương hiệu tiếp cận và chinh phục khách hàng.
Yêu thương hiệu tức là bạn muôn vạn lần không muốn thương hiệu của mình bị tổn thương, bị bêu xấu, hay trở nên kém sắc trước mặt đối thủ, công ty thiết kế poster khách hàng, không chỉ chuẩn bị những bộ trang phục đẹp, bạn còn phải chuẩn bị cho thương hiệu một thần thái, một cá tính đủ sức hấp dẫn cả những người khó tính nhất.
Mỗi người có những cách khác nhau để thể hiện tình yêu của mình, thiết kế bao bì sản phẩm có người cầu kỳ muốn cả thế giới thấy bằng những cách sáng tạo rất riêng, có nguời lặng lẽ chăm lo từ những chi tiết nhỏ nhặt nhất, chỉ cần là tình yêu thực sự sâu lặng, thiết kế poster hà nội bạn chắc chắn sẽ biết cách để thương hiệu của mình trở nên thật đặc biệt, thật nổi bật!