Thiết kế showroom thương hiệu đã trở thành một nhu cầu tất yếu tại Việt nam, thiết kế logo hà nội chủ yếu là do sự kết hợp kinh nghiệm thiết kế với các nhà bán lẻ và các thương hiệu. Làm thế nào một thương hiệu được đưa ra trong môi trường showroom của nó là một thành phần quan trọng cho việc kể câu chuyện của thương hiệu. Các không gian, thiết kế bộ nhận diện thương hiệu đặc điểm kiến trúc, thiết kế nội thất, màn hình, thiết bị âm thanh nghe nhìn và khả năng hoạt động như một nơi để "thích hợp nhất cho việc kinh doanh" tất cả tạo ra một câu chuyện phản ánh tính cách và tầm nhìn của thương hiệu. Những trải nghiệm cảm giác của một showroom lớn sẽ góp phần quyết định mua tiềm thức một người mua tiềm năng, nhưng nó cũng bắt đầu thiết lập các cảnh cho cách hình ảnh thương hiệu được trình bày tại bán lẻ đến khách hàng cuối cùng. Công việc của một nhà thiết kế showroom chuyên nghiệp, trong việc thiết kế một phòng trưng bày, là thiết kế bao bì tạo ra chức năng sẽ bán sản phẩm, nhưng điều đó sẽ truyền tải cho người mua câu chuyện của thương hiệu một cách có ý nghĩa và đầy cảm hứng
Quá trình thiết kế gồm ba phần sẽ bao gồm một giải pháp thiết kế mà sẽ thể hiện các đặc điểm kỹ thuật, và hiệu suất của thương hiệu thông qua một phác thảo nhỏ gọn mang tính thẩm mỹ, trong khi mang lại những đặc điểm của con người và khát vọng sống qua một bài báo tường hay tác phẩm nhiếp ảnh. Điều này trực quan "bao phủ" căn phòng được tạo ra từ các thiết kế profile thương hiệu có tính năng chụp ảnh hành động, lối sống, vận động, đại diện sản phẩm và sự kết hợp của màu sắc trong một môi trường nếu không phải bạn cố ý xây dựng một không gian đơn sắc. Chữ ký màu đen và trắng trong bảng màu của Adidas được đồng bộ tất cả mọi thứ từ các đồ nội thất và đồ đạc hiện đại màu đen và trắng, với back-lit bán hàng màu trắng đặt trên một bức tường màu đen để cho các sản phẩm tỏa sáng, bảng đen độc đáo đứng đầu với quả bóng golf màu trắng, mà hành động thiết kế catalogue như một điểm trung tâm cho căn phòng. Các lối vào phòng thiết lập các cảnh trong tất cả các màu đen với các sọc adidas trắng và logo màu trắng cho tác động tối đa khi khách hàng lần đầu tiên đến.
Bước 1: Lên kế hoạch và phác thảo
Trong giai đoạn đầu tiên này, các nhà thiết kế củ Addidas phát triển một tầm nhìn tài liệu có chứa các tổng quan về khái niệm cũng như tầm nhìn khách quan cho các phòng.Tài liệu này rõ ràng chỉ ra những gì khách hàng có thể mong đợi để xem như xa như cố địnhthiết kế brochure và đề xuất bao nhiêu sản phẩm này sẽ tổ chức, nội thất được đề xuất và nơi mà các đồ nội thất sẽ được đặt trong phòng cũng như tất cả các thành phần trực quan. Sự phân bổ bao gồm tài liệu mẫu, bảng màu, lựa chọn hình ảnh, vị trí logo và một kế hoạch sàn nêu rõ các vị trí chính xác của mỗi yếu tố quan trọng của phòng trưng bày.
Bước 2: Lọc ý tưởng và chọn nguyên liệu
Giai đoạn thứ hai này là tất cả về sự tinh tế và hoàn thiện sự lựa chọn của nguyên vật liệu để tạo nên một phòng trưng bày hoàn hảo bởi, nguyên liệu xây dựng sẽ là thiết kế poster phần quan trọng nhất của bất kì một showroom nào. Bạn sẽ sự khác biệt khi so sánh với một số showroom được xây dựng với nguyên liệu kém
Bước 3: Xây dựng và hoàn thiện
Trong giai đoạn này, các nhà thiết kế sẽ tìm các nhà cung cấp cho việc xây dựng và lắp đặt các khái niệm đã được phê duyệt và họ làm việc với nhau để đảm bảo giao Thiết kế gian hàng triển lãm hàng đúng hạn. Đây cũng là nơi mà addidas cung cấp cho khách hàng với ngân sách cuối cùng, xây dựng và tiến trình cài đặt, các mẫu của tất cả các tài liệu và trên trang web quản lý dự án / bán hàng
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét