Nhiều người nghĩ rằng chỉ cần có đồng phục thì nhân viên của doanh nghiệp hay tổ chức của họ chắc chắn sẽ trở thành một khối gắn kết, hòa đồng,…. Xét về khía cạnh truyền thông của doanh nghiệp, đồng phục vô hình dung bộ mặt của toàn bộ doanh nghiệp đó, thiết kế logo giá rẻ thể hiện hình dáng, tác phong, phong cách làm việc của chính doanh nghiệp hay tổ chức đó. Nếu đồng phục của bạn không mang một sắc thái riêng, thiết kế profile giá rẻ không có một thông điệp cụ thể, thì nó đơn giản chỉ là một bộ quần áo.
Vì vậy việc quan trong nhất để bộ đồng phục phát huy tối đa sức mạnh của doanh nghiệp, thi điều tiên quyết thông điệp truyền tải cần phải thiet ke catalogue chú trọng hơn cả. Các thông tin dưới đây sẽ giúp bạn có giải pháp cụ thể để bộ đồng phục phát huy sức mạnh cho việc truyền tải thông điệp nhằm làm tăng hiệu quả truyền thông, xây dựng thương hiệu riêng
In logo
Khi thiết kế đồng phục cho doanh nghiệp, tổ chức hay câu lạc bộ chắc chắn không thể bỏ qua logo – hình ảnh nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp, tổ chức... Do đó một bộ đồng phục đạt chuẩn là lồng ghép được logo kết hợp hài hòa với màu sắc, thiet ke brochure hình ảnh mang nét đặc trưng riêng của doanh nghiệp đó. Nhưng điều quan trong logo không chỉ đơn giản là in hoặc thêu logo lên chiếc áo là nó phát huy tác dụng. Việc đặt logo ở vị trí nào? Màu sắc được in như thế nào ảnh hưởng rất lớn đến giá trị của bộ đồng phục. Đó là việc mà khi thiết kế đồng phục bạn phải cân nhắc
Màu sắc (color)
Màu sắc của đồng phục là không phải là sự lựa chọn ngẫu nhiên, theo sử thích của người thiết kế ra nó, hoặc chạy theo mode… Tối thiểu nhất màu sắc của bộ đồng phục phải liên quan đến ngành nghề và lĩnh vực hoạt đông của doanh nghiệp, dat ten thuong hieu không quá tương phản với màu sắc logo hay màu sắc cho đồng phục nam với đồng phục nữ cũng được cân nhắc khi thiết kế đồng phục. Chẳng hạn như màu trắng thường dùng cho đồng phục học sinh, thiết kế poster hà nội màu xanh coban thường dùng làm đồng phục của chiếc áo đoàn tượng trưng cho thanh niên tình nguyên…
Kiểu dáng (form)
Đây là một trong những điểm khó nhất khi thiết kế một bộ đồng phục vì hình dáng của bộ đồng phục sẽ ảnh hưởng rất lớn đến phong cách của doanh nghiệp. Nhìn vào bộ đồng phục người ta có thể đánh giá doanh nghiệp đó có chuyên nghiệp, công ty thiết kế bao bì hay không. Thứ hai là có thể nam và nữ đều có thể làm việc thoải mái khi mặc đồng phục, giúp họ tự tin chuyên nghiệp hơn chứ không phải khiến họ mặc như chống đối. Không bị lỗi thời, lạc mốt quá nhanh. Thật là khó coi nếu giữa mùa hè nóng bức, đồng phục của công ty hoặc tổ chức của bạn là một cái áo thun dài tay với chất liệu vải dày. Nó phần nào làm cho công suất và hiệu quả của nhận viên hạn chế. Thông thường với một tổ chức đồng phục còn được làm theo mùa để phù hợp với thời tiết. Điều này không những đem lại hiệu xuất trong công việc mà còn đem lại cái nhìn tốt hơn và toàn diện hơn của khách hàng với tổ chức doanh nghiệp của bạn
Slogan và ngành nghề
Thực tế khá nhiều doanh nghiệp, công ty thiết kế poster chuyên nghiệp hà nội công ty in trực tiếp slogan lên bộ đồng phục điều này hầu như đem lại hiệu quả truyền tải tức thì và sức mạnh gắn kết của các nhận viên . Nếu như chỉ nhìn logo thì hầu như khách hàng chưa hiểu hết được về doanh nghiệp của bạn nếu như chưa từng biế đến doanh nghiệp đó thì slogan được in trên đồng phục khách hàng biết bạn đang làm gì? Cung cấp, phân phối những gì? và nhận viên khi mặc chiêc đồng phục ấy ít nhất họ hiểu rõ mình đang làm việc vì cái gì? cho ai và như thế nào….
Đồng phục công sở không chỉ là một bộ đồng phục thông thường như bạn nghixmaf qua đó còn thể hiện rất nhiều như văn hóa, phong cách của doanh nghiệp mà nó còn là phương tiên truyền tải thông điệp và thông tin của doanh nghiêp. Vì vậy hãy suy nghĩ, thật kỹ, có những quyết định phù hợp và sáng suốt cho việc sử dụng đồng phục cho doanh nghiệp của mình
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét