Thứ Sáu, 3 tháng 3, 2017

12 tiện ích khi thiết lập google analytics (Phần 1)

Dưới đây LANDTECH GROUP xin liệt kê danh sách kiểm tra dịch vụ làm seo của chúng tôi chạy Google Analytics để tối đa tiềm năng của nó - vì dữ liệu tốt hơn có nghĩa là một khả năng mạnh mẽ hơn để tạo thành tốt hơn seo site hiểu biết và thực hiện tốt hơn các quyết định xung quanh hoạt động tiếp thị kỹ thuật số của bạn.

1. Goals
Nếu bạn đang yêu cầu người sử dụng để thực hiện hành động trên trang web của bạn, bạn nên theo dõi nó. Điều này có thể đi từ quyết định mua hàng, đăng ký vào một bản tin email, hoặc thậm chí là gửi một mẫu đơn. Thiết lập mục tiêu cho phép bạn không chỉ đo lường và báo cáo về việc chuyển đổi này, nhưng để phân tích các nguồn lưu lượng truy cập, thiết bị, và công ty seo tại hà nội vị trí. Một giá trị tiền tệ cũng có thể được gán cho mỗi mục tiêu để hỗ trợ trong việc báo cáo ROI và tối ưu hóa.
2. Funnel Visualization
Nơi có nhiều bước trong một mục tiêu, như hoàn tất một giao dịch trên một vài trang, hãy chắc chắn để thiết lập kênh. Sử dụng công cụ Funnel Visualization, bạn có thể hiểu ở giai đoạn nào các học sinh bỏ học đang xảy ra và báo giá seo google ngăn chặn rò rỉ. Trải nghiệm người dùng, thử nghiệm A / B hoặc tiếp thị lại tất cả có thể là chiến thuật để khám phá một khi bạn đã nhìn thấy những gì kênh của bạn trông như thế nào.
3. E-commerce Tracking
Nếu doanh nghiệp của bạn là thương mại điện tử, nó không có trí tuệ để cho phép theo dõi chuyển đổi nâng cao này. Điều này sẽ cho phép một mức độ sâu sắc hơn đào tạo seo web về báo cáo trên doanh thu sản phẩm, chủng loại, doanh thu. Một lần nữa, điều này cung cấp giá trị đáng kinh ngạc khi bạn phân tích nơi những lượt truy cập đến từ đâu và cách hoạt động tiếp thị kỹ thuật số của bạn hoạt động.
4. Event Tracking
Theo mặc định, trừ theo dõi những trang mà người dùng truy, Google Analytics không cho bạn biết nhiều về cách mọi người tương tác với trang web của bạn. Để đo lường tương tác, chẳng hạn như làm thế nào nhiều người click vào khóa học seo online một nút chia sẻ, hoặc có bao nhiêu người dùng xem một video, bạn cần Event Tracking. Để hiểu rõ hơn về những hành vi này, mỗi tương tác tùy chỉnh có thể được gắn thẻ để báo cáo trực tiếp vào Google Analytics mỗi khi sự kiện này được trigged.
5. On-site Search
Những gì người dùng tìm kiếm trên trang web của bạn sẽ cho bạn biết không chỉ những gì mọi người đang tìm kiếm, nhưng cũng là những gì họ không thể tìm thấy. Các tìm kiếm nhiều nhất cho các truy vấn thông báo cho bạn về những nội dung còn thiếu, hoặc nếu nó không thể được tìm thấy dễ dàng trong việc điều hướng hoặc trên trang đầu. Theo mặc định Google Analytics sẽ không báo cáo về những tìm kiếm, nhưng nó thường không khó để thiết lập nó. Tìm hiểu thêm về Site Search ở đây.
6. Google Account Linking
Google Analytics tích hợp cực tốt với phần còn lại của học làm seo các sản phẩm của Google như Adwords và Adsense. Tự liên kết các tài khoản tự động hóa nhiều về việc báo cáo, cung cấp cho bạn cái nhìn sâu sắc hơn qua các sản phẩm và đặt tất cả các dữ liệu của bạn ở một nơi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét